Difference between revisions of "ಹೂವಾದ ಹುಡುಗಿ"

From ಕರ್ನಾಟಕ ಮುಕ್ತ ಶೈಕ್ಷಣಿಕ ಸಂಪನ್ಮೂಲಗಳು
Jump to: navigation, search
(ಚಟುವಟಿಕೆ - ೧)
(ಚಟುವಟಿಕೆ - ೧)
 
Line 60: Line 60:
 
|'''೨.'''  
 
|'''೨.'''  
 
|'''ಆ -ಮಾ-'''   
 
|'''ಆ -ಮಾ-'''   
|'''* ಲೇಖಕರು ಯಾವ ಊರಿನವರು?* ಅವರ ಪ್ರಸಿದ್ದವಾದ ಒಂದು ಕೃತಿಯನ್ನು ಹೆಸರಿಸಿ'''
+
|'''* ಲೇಖಕರು ಯಾವ ಊರಿನವರು?'''
 +
'''* ಅವರ ಪ್ರಸಿದ್ದವಾದ ಒಂದು ಕೃತಿಯನ್ನು ಹೆಸರಿಸಿ'''
 
|
 
|
 
|-
 
|-
Line 69: Line 70:
 
|ವಿವಿಧ ಧ್ವನಿಗಳು ಘಟ್ಟಗಳು
 
|ವಿವಿಧ ಧ್ವನಿಗಳು ಘಟ್ಟಗಳು
 
<nowiki>*</nowiki>  ಧ್ವನಿ ಮುದ್ರಣವಿದೆ  teachers record
 
<nowiki>*</nowiki>  ಧ್ವನಿ ಮುದ್ರಣವಿದೆ  teachers record
 +
 
<nowiki>*</nowiki> Makkalu Oduvru
 
<nowiki>*</nowiki> Makkalu Oduvru
 
|-
 
|-
Line 75: Line 77:
 
|'''ಆ - ನೋ - ಮಾತನಾಡುವುದು'''  
 
|'''ಆ - ನೋ - ಮಾತನಾಡುವುದು'''  
 
|
 
|
|<nowiki>https://teacher-network.in/?q=node/218</nowiki> 
+
|https://teacher-network.in/?q=node/218  
 
|-
 
|-
 
|'''ಗುಂಪು ಚರ್ಚೆ - ಒಬ್ಬರು ಉತ್ತರಿಸುವರು'''
 
|'''ಗುಂಪು ಚರ್ಚೆ - ಒಬ್ಬರು ಉತ್ತರಿಸುವರು'''
 
|'''೧. ಚರ್ಚೆಯ ಮೂಲಕ ಕಥೆಯ ವಿವಿಧ ಸನ್ನಿವೇಶಗಳನ್ನು ತಿಳಿಯುವುದು ಮತ್ತು ಅರ್ಥೈಸುವುದು'''
 
|'''೧. ಚರ್ಚೆಯ ಮೂಲಕ ಕಥೆಯ ವಿವಿಧ ಸನ್ನಿವೇಶಗಳನ್ನು ತಿಳಿಯುವುದು ಮತ್ತು ಅರ್ಥೈಸುವುದು'''
 
|'''ಮಾ - ಓ -  ಆ'''
 
|'''ಮಾ - ಓ -  ಆ'''
|'''* ನಿಮಗೆ ಇಷ್ಷವಾದ ಹೂ ಯಾವುದು?* ಹೂವಿನ ಉಪಯೋಗಗಳೇನು?'''
+
|'''* ನಿಮಗೆ ಇಷ್ಷವಾದ ಹೂ ಯಾವುದು?'''
 +
'''* ಹೂವಿನ ಉಪಯೋಗಗಳೇನು?'''
 
|
 
|
 
|-
 
|-
Line 88: Line 91:
 
|ತಮ್ಮ ಪುಸ್ತಕದಲ್ಲಿ ಪಟ್ಟಿಮಾಡಿ
 
|ತಮ್ಮ ಪುಸ್ತಕದಲ್ಲಿ ಪಟ್ಟಿಮಾಡಿ
 
|ಪಾಠದ ಪುಟದ ಪ್ರದರ್ಶನ
 
|ಪಾಠದ ಪುಟದ ಪ್ರದರ್ಶನ
ಆಡು ನುಡಿಗಳನ್ನು ಪಟ್ಟಿ ಮಾಡುತ್ತಾರೆ
+
ಆಡು ನುಡಿಗಳನ್ನು ಪಟ್ಟಿ ಮಾಡುತ್ತಾರೆ  
 +
 
 
ಗ್ರಾಂಥಿಕ ಮತ್ತು ಆಡುನುಡಿಗೂ ಇರುವ ವ್ಯತ್ಯಾಸವೇನು?  
 
ಗ್ರಾಂಥಿಕ ಮತ್ತು ಆಡುನುಡಿಗೂ ಇರುವ ವ್ಯತ್ಯಾಸವೇನು?  
 
|-
 
|-
Line 115: Line 119:
 
|ಓ - ಬ - ಮಾತನಾಡುವುದು  
 
|ಓ - ಬ - ಮಾತನಾಡುವುದು  
 
|ಮೊದಲು ಆಡುನುಡಿಗಳನ್ನು ಬದಲಿಸಿ ಹೇಳಬೃಕು ನಂತರ ಬರೆಯಬೇಕು
 
|ಮೊದಲು ಆಡುನುಡಿಗಳನ್ನು ಬದಲಿಸಿ ಹೇಳಬೃಕು ನಂತರ ಬರೆಯಬೇಕು
|ಕೊಟ್ಟಿರುವ ವಾಕ್ಯಗಳನ್ನು ಗ್ರಾಂಥಿಕ ರೂಪದಲ್ಲಿ ಬರೆಯಿರಿ.
+
|'''ಕೊಟ್ಟಿರುವ ವಾಕ್ಯಗಳನ್ನು ಗ್ರಾಂಥಿಕ ರೂಪದಲ್ಲಿ ಬರೆಯಿರಿ.'''
 
೧. ನೀನು ಹೂ ತಕ್ಕೊಂಡು ಹೋಗಿ ಮಾರ‍್ಕೊಂಡು ಬಂದ್ಬಿಡೇ.
 
೧. ನೀನು ಹೂ ತಕ್ಕೊಂಡು ಹೋಗಿ ಮಾರ‍್ಕೊಂಡು ಬಂದ್ಬಿಡೇ.
 +
 
೨. ದಾದೇರು ಗೋಗರೆದದ್ದಕ್ಕೆ ಒಪ್ಕತಾಳೆ.
 
೨. ದಾದೇರು ಗೋಗರೆದದ್ದಕ್ಕೆ ಒಪ್ಕತಾಳೆ.
 +
 
೩. ತಾಯಿ ಅಣ್ಣನ ಕೇಳ್ಕೊಂಡು ಕರ‍್ಕೊಂಡೋಗು ಅನ್ತಾಳೆ.
 
೩. ತಾಯಿ ಅಣ್ಣನ ಕೇಳ್ಕೊಂಡು ಕರ‍್ಕೊಂಡೋಗು ಅನ್ತಾಳೆ.
 
|-
 
|-
Line 125: Line 131:
 
|
 
|
 
|ತಂಡ ೧ - ಒಂದು ಪಟ್ಟಣ - ಅಂದಳು ಚಿಕ್ಕವಳು  
 
|ತಂಡ ೧ - ಒಂದು ಪಟ್ಟಣ - ಅಂದಳು ಚಿಕ್ಕವಳು  
ತಂಡ ೨ - ಅಂದು ಒಂದು  - ಕುಳಿತುಕೊಂಡ  
+
ತಂಡ ೨ - ಅಂದು ಒಂದು  - ಕುಳಿತುಕೊಂಡ ತಂಡ ೩ - ಅಂದು ಸಹ  - ಸಮಾದಾನ ಮಾಡಿದಳು
ತಂಡ ೩ - ಅಂದು ಸಹ  - ಸಮಾದಾನ ಮಾಡಿದಳು  
+
 
ತಂಡ ೪ - ಒಂದು ದಿನ - ವಾಸಿ ಮಾಡಿದಳು  
+
ತಂಡ ೪ - ಒಂದು ದಿನ - ವಾಸಿ ಮಾಡಿದಳು
 +
 
 
ತಂಡ ೫ - ಇತ್ತ ದೊರೆ ಮಗ - ಕಳುಹಿಸಿದಳು  
 
ತಂಡ ೫ - ಇತ್ತ ದೊರೆ ಮಗ - ಕಳುಹಿಸಿದಳು  
 
|}
 
|}

Latest revision as of 07:23, 17 October 2019

Contents

ಪರಿಕಲ್ಪನಾ ನಕ್ಷೆ

[maximize]

ಕಲಿಕೋದ್ದೇಶಗಳು

ಪಾಠದ ಉದ್ದೇಶ

  1. ಕನ್ನಡದ ಜಾನಪದ ಕಥೆಗಳನ್ನು ಅರ್ಥೈಸುವುದು
  2. ಜಾನಪದ ಸಾಹಿತ್ಯ ಪರಿಚಯದ ಗ್ರಾಮೀಣ ಪರಿಸರವನ್ನು ಅರ್ಥೈಸುವುದು
  3. ಮಾನವ ಮತ್ತು ಪ್ರಕೃತಿಯ ಸಂಬಂಧವನ್ನು ತಿಳಿಯುವುದು

ಭಾಷಾ ಕಲಿಕಾ ಗುರಿಗಳು

  1. ಚಿತ್ರ ಸಂಪನ್ಮೂಲದ ಬಳಸಿ ಕಥೆಯನ್ನು ಹೇಳಲು ಮತ್ತು ಸಂವಹನ ಮಾಡುವುದು
  2. ಪದ ಸಂಪತ್ತನ್ನು ಹೆಚ್ಚಿಸಲು, ಪದಪಟ್ಟಿ ರಚನೆ ಮತ್ತು ಪದದ ಅರ್ಥವನ್ನು ತಿಳಿಯುವುದು
  3. ಧ್ವನಿ ಕೇಳುವುದರ ಮೂಲಕ ಮಾತುಗಾರಿಕೆ ಮತ್ತು ಚರ್ಚೆ, ಮಾತುಗಾರಿಕೆಯ ಮೂಲಕ ಭಾಷೆಯನ್ನು ಅರ್ಥೈಸುವುದು
  4. ಜಾನಪದ ಸಾಹಿತ್ಯದ ಇತರ ಪ್ರಕಾರಗಳನ್ನು ಪರಿಚಯಿಸುವುದು
  5. ಚಿತ್ರ ರಚನೆಯ ಮೂಲಕ ಕಥೆಯನ್ನು ಪ್ರಸ್ತುತ ಪಡಿಸುವುದು

ಪ್ರಸ್ತುತ ಗದ್ಯದ ಸಾಹಿತ್ಯ ಪ್ರಕಾರದ ಪರಿಚಯ

ಜಾನಪದ ಕತೆ ವಿಕಿ ಸೋರ್ಸ್‌ನಲ್ಲಿರುವ ಉತ್ತರ ಕರ್ನಾಟಕದ ಜಾನಪದ ಕತೆಗಳು

ಪ್ರಸ್ತುತ ಗದ್ಯ ಪೀಠಿಕೆ/ಹಿನ್ನೆಲೆ/ಸಂದರ್ಭ

ಕೂಲಿಮಾಡಿ ತಮ್ಮನ್ನು ಸಾಕುತಿದ್ದ ತಾಯಿಯ ಕಷ್ಟವನ್ನು ನೋಡದ ಹೆಣ್ಣುಮಗಳು ತಾಯಿಗೆ ನೆರವಾಗಲು ತಾನು ಹೂವಿನಗಿಡವಾಗಿ ಹೂಮಾರಿ ಹಣವನ್ನು ಸಂಗ್ರಹಿಸುವ ಯೋಜನೆಯನ್ನು ತನ್ನ ಸಹೋದರಿಯ ಜೊತೆ ಚರ್ಚಿಸಿ ಹಮ್ಮಿಕೊಳ್ಳುವಳು. ಈ ಹೂವಿನ ರಹಸ್ಯವನ್ನು ತಿಳಿದು ಆಕೆಯನ್ನೆ ಮದುವೆಯಾಗುವ ದೊರೆಮಗ. ಹೂವಿನ ಗಿಡವಾಗುವ ಹುಡುಗಿಯು ತನ್ನ ಗಂಡನ ತಂಗಿಯಿಂದಲೆ ಕಷ್ಟಕ್ಕೆ ಸಿಲುಕಿ ಯಾತನೆಯನ್ನ ಅನುಭವಿಸಿ ಕೊನೆಗೆ ಎಲ್ಲಾ ತೊಂದರೆಗಳಿಂದ ಪಾರಾಗಿ ದಂಪತಿಗಳು ಒಂದಾಗುವ ಕಥೆ ಇದು ಇಲ್ಲಿ ಹೆಣ್ಣಿನ ಸಹನೆ, ದಾಂಪತ್ಯದ ಅನ್ಯೋನ್ಯತೆ, ಪ್ರೀತಿ, ಸಹಕಾರ ಮನೋಭಾವಗಳ ಮೌಲ್ಯವನ್ನು ತಿಳಿಸುವ ಆಶಯ ಇಲ್ಲಿದೆ.

ಕವಿ/ ಲೇಖಕರ ಪರಿಚಯ

ಎ ಕೆ ರಾಮಾನುಜನ್‌ ರವರ ಪರಿಚಯ

ವಿಕಿಪೀಡಿಯಾ ದಲ್ಲಿರುವ ಎ ಕೆ ರಾಮಾನುಜನ್‌ ರವರ ಮಾಹಿತಿ

ಎ ಕೆ ರಾಮಾನುಜಮ್‌ ರವರ ಸಂದರ್ಶನದ ಧ್ವನಿ ತುಣುಕು

ಚಿತ್ರ:A.K.RamanujanPic.jpg
ಎ ಕೆ ರಾಮಾನುಜನ್‌

ಪಾಠದ ಬೆಳವಣಿಗೆ

ಪರಿಕಲ್ಪನೆ - ೧ - ಹುಡುಗಿ ಹೂವಾದ ಹಿನ್ನಲೆ

ಪಠ್ಯಭಾಗ - 1 - ಪರಿಕಲ್ಪನಾ ನಕ್ಷೆ

ವಿವರಣೆ


ಬೋಧನೋಪಕರಣಗಳು

ಚಟುವಟಿಕೆಗಳು

ಚಟುವಟಿಕೆ - ೧
ವಿವರ ಉದ್ದೇಶ ಸಾಮರ್ಥ್ಯ ಪ್ರಶ್ನೆಗಳು ಸಂಪನ್ಮೂಲಗಳು
ಮಕ್ಕಳು ಜಾನಪದ ಕಥೆಯನ್ನು ಕೇಳುವರು - ಅಭಿಷೇಕ್‌ ಕಥೆ* ಮಕ್ಕಳು ಜಾನಪದ ಕತೆಯನ್ನು ಕೇಳುವರು ೧. ಕೇಳುವ ಮತ್ತು ಅರ್ಥೈಸುವ ಸಾಮರ್ಥ್ಯದ ವೃದ್ಧಿ ಆ - ಮಾತನಾಡುವುದು * ಈ ಕಥೆಯ ಸಾರಾಂಶವೇನು?* ಇದು ಯಾವ ಮಾದರಿ ಕಥೆ?* ನಿಮಗೆ ಇಷ್ಷವಾದ ಕಥೆಯನ್ನು ಹೇಳಿರಿ
ಲೇಖಕರ ಪರಿಚಯದ (ಸ್ಮೈಡ್‌ ಶೋ ಮೂಲಕ) ೨. ಆ -ಮಾ- * ಲೇಖಕರು ಯಾವ ಊರಿನವರು?

* ಅವರ ಪ್ರಸಿದ್ದವಾದ ಒಂದು ಕೃತಿಯನ್ನು ಹೆಸರಿಸಿ

ಶಿಕ್ಷಕರು - ಮಕ್ಕಳು ಓದುವರು ೧. ಓದುವ ಸಾಮರ್ಥ್ಯದ ವೃದ್ಧಿ೨. ಆ - ಓ ಸ್ವರ ಭಾರದೊಂದಿಗೆ ಓದುಗಾರಿಕೆಯನ್ನು ಕಲಿಯುವರು ವಿವಿಧ ಧ್ವನಿಗಳು ಘಟ್ಟಗಳು

* ಧ್ವನಿ ಮುದ್ರಣವಿದೆ teachers record

* Makkalu Oduvru

ಚಿತ್ರವನ್ನು ನೋಡಿ ಹೂಗಳನ್ನು ಗುರುತಿಸಿ ಹೇಳಿರಿ ೧. ವಿವಿಧ ಹೂಗಳನ್ನು ಗುರುತಿಸಿ ಹೇಳುವುದು ಆ - ನೋ - ಮಾತನಾಡುವುದು https://teacher-network.in/?q=node/218
ಗುಂಪು ಚರ್ಚೆ - ಒಬ್ಬರು ಉತ್ತರಿಸುವರು ೧. ಚರ್ಚೆಯ ಮೂಲಕ ಕಥೆಯ ವಿವಿಧ ಸನ್ನಿವೇಶಗಳನ್ನು ತಿಳಿಯುವುದು ಮತ್ತು ಅರ್ಥೈಸುವುದು ಮಾ - ಓ - ಆ * ನಿಮಗೆ ಇಷ್ಷವಾದ ಹೂ ಯಾವುದು?

* ಹೂವಿನ ಉಪಯೋಗಗಳೇನು?

ಪ್ರದರ್ಶಿತ ಪುಟದಲ್ಲಿರುವ ಆಡುನುಡಿಗಳನ್ನು ಪಟ್ಟಿಮಾಡಿ ೧. ಆಡುನುಡಿ ಮತ್ತು ಗ್ರಾಂಥಿಕ ನುಡಿಯ ವ್ಯತ್ಯಾಸವನ್ನು ತಿಳುವರು ಓ - ಬ ತಮ್ಮ ಪುಸ್ತಕದಲ್ಲಿ ಪಟ್ಟಿಮಾಡಿ ಪಾಠದ ಪುಟದ ಪ್ರದರ್ಶನ

ಆಡು ನುಡಿಗಳನ್ನು ಪಟ್ಟಿ ಮಾಡುತ್ತಾರೆ

ಗ್ರಾಂಥಿಕ ಮತ್ತು ಆಡುನುಡಿಗೂ ಇರುವ ವ್ಯತ್ಯಾಸವೇನು?

ಪ್ರದರ್ಶಿತ ಪುಟದಲ್ಲಿರುವ ನಿಮಗೆ ಅರ್ಥವಾಗದ ಪದಗಳನ್ನು ಪಟ್ಟಿಮಾಡಿ ೧.ಕಠಿಣ ಪದಗಳ ಅರ್ಥ ಮತ್ತು ಆಡುಭಾಷೆಯ ಪದಗಳನ್ನು ತಿಳಿಯುವರು ಓ - ಬ ತಮ್ಮ ಪುಸ್ತಕದಲ್ಲಿ ಪಟ್ಟಿಮಾಡುವರು
ಇಂಡಿಕ್‌ ಅನಾಗ್ರಾಮ್‌ ಮೂಲಕ ಪದಗಳನ್ನು ಗುರುತಿಸಿ ಮತ್ತು ಕಠಿಣಪದಗಳ ಅರ್ಥ ತಿಳಿಯಿರಿ ೧.ಕಠಿಣ ಪದಗಳ ಅರ್ಥ ಮತ್ತು ಪದಗಳನ್ನು ಗುರುತಿಸುವರು ಓ- ಮಾ- ಬರೆಯುವುದು
ಪರಿಕಲ್ಪನಾ ನಕ್ಷೆಯ ಮೂಲಕ ಜನಪದ ಕಥೆಯನ್ನು ಹೇಳಿ ೧. ಕಥೆ ಹೇಳುವ ಕೌಶಲದ ವೃದ್ದಿ ಓ- ಮಾ ಓದಿ ಮತ್ತು ಕಥೆ ಹೇಳುವುದನ್ನು ಕಲಿಯಿರಿ
ಕೊಟ್ಟಿರುವ ವಾಕ್ಯಗಳನ್ನು ಗ್ರಾಂಥಿಕ ರೂಪದಲ್ಲಿ ಬರೆಯಿರಿ. ೧. ಗ್ರಾಂಥಿಕ ರೂಪವನ್ನು ಅರ್ಥೈಸುವರು

ಮತ್ತು ಬದಲಿಸಿ ಹೇಳುವರು ಮತ್ತು ಬರೆಯುವರು

ಓ - ಬ - ಮಾತನಾಡುವುದು ಮೊದಲು ಆಡುನುಡಿಗಳನ್ನು ಬದಲಿಸಿ ಹೇಳಬೃಕು ನಂತರ ಬರೆಯಬೇಕು ಕೊಟ್ಟಿರುವ ವಾಕ್ಯಗಳನ್ನು ಗ್ರಾಂಥಿಕ ರೂಪದಲ್ಲಿ ಬರೆಯಿರಿ.

೧. ನೀನು ಹೂ ತಕ್ಕೊಂಡು ಹೋಗಿ ಮಾರ‍್ಕೊಂಡು ಬಂದ್ಬಿಡೇ.

೨. ದಾದೇರು ಗೋಗರೆದದ್ದಕ್ಕೆ ಒಪ್ಕತಾಳೆ.

೩. ತಾಯಿ ಅಣ್ಣನ ಕೇಳ್ಕೊಂಡು ಕರ‍್ಕೊಂಡೋಗು ಅನ್ತಾಳೆ.

ಜಾನಪದ ಕಥೆಯ ಚಿತ್ರ ರಚನೆ - ೫ ತಂಡಗಳು ೧. ಚಿತ್ರ ರಚನೆಯ ಮೂಲಕ ಕಥೆಯನ್ನು ಅರ್ಥೈಸುವುದು ತಂಡ ೧ - ಒಂದು ಪಟ್ಟಣ - ಅಂದಳು ಚಿಕ್ಕವಳು

ತಂಡ ೨ - ಅಂದು ಒಂದು - ಕುಳಿತುಕೊಂಡ ತಂಡ ೩ - ಅಂದು ಸಹ - ಸಮಾದಾನ ಮಾಡಿದಳು

ತಂಡ ೪ - ಒಂದು ದಿನ - ವಾಸಿ ಮಾಡಿದಳು

ತಂಡ ೫ - ಇತ್ತ ದೊರೆ ಮಗ - ಕಳುಹಿಸಿದಳು

ಜಾನಪದ ಒಗಟುಗಳ ರಸಪ್ರಶ್ನೆ 

https://archive.org/details/AmarChitraKathaJatakaTalesBirdStories/page/n5 

ಇನ್ನೊಂದು ಹಂತವನ್ನು ಮಾಡಿರಿ 

ನಿಮ್ಮಲ್ಲಿ ಮೂಡುವ ಪ್ರಶ್ನೆಗಳೇನು? ವಿವರಿಸಿ 

ಧ್ವನಿ - ಆಡು ಭಾಷೆ ಮುದ್ರಣ -  ತೋರಿಸಿರಿ 

ಆಡು ಭಾಷೆ ಮತ್ತು ಗ್ರಾಂಥಿಕ ಭಾಷೆ -  ಚಿತ್ರ ಸೇರಿಸಿ ಮಾಡಬೇಕು 

ಯಾರು ಯಾರಿಗೆ ಯಾವಾಗ

ಉದ್ದೇಶವನ್ನು ಬರೆಯಬೇಕು - ೮ ಚಟುವಟಿಕೆ -  ೮ ಪುಟ  ಬರೆಯಬೇಕು

ಮಾದರಿ ಬರವಣಿಗೆ ನೀಡಬೇಕು -  ವಿವರಣೆ ನೀಡಬೇಕು - ಡಿಜಿಟಲ್‌ ಗೆ ನೀಡಬೇಕು?

ಹೂವಿನ ಚಿತ್ರ  -

ಅನುವಾದ ಮಾಡಿಕೊಂಡು ಬನ್ನಿ 

ಚಟುವಟಿಕೆ-೨
  1. ಚಟುವಟಿಕೆಯ ಹೆಸರು :
  2. ವಿಧಾನ/ಪ್ರಕ್ರಿಯೆ :
  3. ಸಮಯ :
  4. ಸಾಮಗ್ರಿಗಳು/ಸಂಪನ್ಮೂಲಗಳು :
    1. ಕೊಟ್ಟಿರುವ ವಾಕ್ಯಗಳನ್ನು ಗ್ರಾಂಥಿಕ ರೂಪದಲ್ಲಿ ಬರೆಯಿರಿ.
      1. ನೀನು ಹೂ ತಕ್ಕೊಂಡು ಹೋಗಿ ಮಾರ‍್ಕೊಂಡು ಬಂದ್ಬಿಡೇ.
      2. ದಾದೇರು ಗೋಗರೆದದ್ದಕ್ಕೆ ಒಪ್ಕತಾಳೆ.
      3. ತಾಯಿ ಅಣ್ಣನ ಕೇಳ್ಕೊಂಡು ಕರ‍್ಕೊಂಡೋಗು ಅನ್ತಾಳೆ.
  5. ಹಂತಗಳು :
  6. ಚರ್ಚಾ ಪ್ರಶ್ನೆಗಳು :

ಶಬ್ದಕೋಶ / ಪದ ವಿಶೇಷತೆ

ವ್ಯಾಕರಣಾಂಶ

ಶಿಕ್ಷಕರಿಗೆ ಟಿಪ್ಪಣಿ /ಈ ಪಠ್ಯಭಾಗದಿಂದ ಉಗಮಿಸುವ ವಿಚಾರಗಳು

ಮಾದರಿ ಓದಿನ ಧ್ವನಿ ಮುದ್ರಣ

ಹೂವಾದ ಹುಡುಗಿ ಪಾಠ ಯೋಜನೆ

೧ನೇ ಅವಧಿ ಮೌಲ್ಯಮಾಪನ

ಹೆಚ್ಚುವರಿ ಸಂಪನ್ಮೂಲ

ಪರಿಕಲ್ಪನೆ - ೨ ಹೂ ಅರಮನೆ ಸೇರಿತು

ಪಠ್ಯಭಾಗ -೨ - ಪರಿಕಲ್ಪನಾ ನಕ್ಷೆ

ವಿವರಣೆ

ಬೋಧನೋಪಕರಣಗಳು

ಚಟುವಟಿಕೆಗಳು

ಚಟುವಟಿಕೆ - ೧
  1. ಚಟುವಟಿಕೆಯ ಹೆಸರು : ಈ ಚಿತ್ರದಲ್ಲಿರುವ ಹೂಗಳನ್ನು ಗುರುತಿಸಿ ಹೇಳಿ
  2. ವಿಧಾನ/ಪ್ರಕ್ರಿಯೆ;
  3. ಸಮಯ:
  4. ಸಾಮಗ್ರಿಗಳು/ಸಂಪನ್ಮೂಲಗಳು ; https://teacher-network.in/?q=node/218
  5. ಹಂತಗಳು :
  6. ಚರ್ಚಾ ಪ್ರಶ್ನೆಗಳು : *
    1. ನಿಮಗೆ ಇಷ್ಷವಾದ ಹೂ ಯಾವುದು?
    2. ಹೂವಿನ ಉಪಯೋಗಗಳೇನು?
ಚಟುವಟಿಕೆ -೨
  1. ಚಟುವಟಿಕೆಯ ಹೆಸರು :
  2. ವಿಧಾನ/ಪ್ರಕ್ರಿಯೆ :
  3. ಸಮಯ : ೧೫ ನಿಮಿಷಗಳು
  4. ಸಾಮಗ್ರಿಗಳು/ಸಂಪನ್ಮೂಲಗಳು  :
  5. ಹಂತಗಳು :
  6. ಚರ್ಚಾ ಪ್ರಶ್ನೆಗಳು :

ಶಬ್ದಕೋಶ / ಪದ ವಿಶೇಷತೆ

ವ್ಯಾಕರಣಾಂಶ

ಶಿಕ್ಷಕರಿಗೆ ಟಿಪ್ಪಣಿ /ಈ ಪಠ್ಯಭಾಗದಿಂದ ಉಗಮಿಸುವ ವಿಚಾರಗಳು

೨ನೇ ಪರಿಕಲ್ಪನೆಯ ಮೌಲ್ಯಮಾಪನ

ಹೆಚ್ಚುವರಿ ಸಂಪನ್ಮೂಲ

ಪರಿಕಲ್ಪನೆ - ೩ ಕಿರಿಮಗಳ ಕುತಂತ್ರ

ಪಠ್ಯಭಾಗ -೩ – ಪರಿಕಲ್ಪನಾ ನಕ್ಷೆ

ವಿವರಣೆ

ಬೋಧನೋಪಕರಣಗಳು

ಚಟುವಟಿಕೆ

ಚಟುವಟಿಕೆ -೧
  1. ಚಟುವಟಿಕೆಯ ಹೆಸರು :
  2. ವಿಧಾನ/ಪ್ರಕ್ರಿಯೆ :
  3. ಸಮಯ : ೧೫ ನಿಮಿಷಗಳು
  4. ಸಾಮಗ್ರಿಗಳು/ಸಂಪನ್ಮೂಲಗಳು  :
  5. ಹಂತಗಳು :
  6. ಚರ್ಚಾ ಪ್ರಶ್ನೆಗಳು :
ಚಟುವಟಿಕೆ -೨
  1. ಚಟುವಟಿಕೆಯ ಹೆಸರು :
  2. ವಿಧಾನ/ಪ್ರಕ್ರಿಯೆ :
  3. ಸಮಯ : ೧೫ ನಿಮಿಷಗಳು
  4. ಸಾಮಗ್ರಿಗಳು/ಸಂಪನ್ಮೂಲಗಳು  : ಚಿತ್ರ ಸರಣಿಯನ್ನು ನೋಡಿ ಕಥೆ ಹೇಳಿರಿ (ಮುಶೈಸಂ ಪರೀಕ್ಷಿಸಬೇಕು)
  5. ಹಂತಗಳು :
  6. ಚರ್ಚಾ ಪ್ರಶ್ನೆಗಳು :

ಶಬ್ದಕೋಶ ಪದ ವಿಶೇಷತೆ

ವ್ಯಾಕರಣಾಂಶ

ಶಿಕ್ಷಕರಿಗೆ ಟಿಪ್ಪಣಿ / ಈ ಪಠ್ಯಭಾಗದಿಂದ ಉಗಮಿಸುವ ವಿಚಾರಗಳು

೩ನೇ ಪರಿಕಲ್ಪನೆಯ ಮೌಲ್ಯಮಾಪನ

ಹೆಚ್ಚುವರಿ ಸಂಪನ್ಮೂಲ

ಪರಿಕಲ್ಪನೆ - ೪ ಮತ್ತೆ ಹುಡುಗಿಯಾದ ಹೂಗಿಡ

ಪಠ್ಯಭಾಗ - ೪ - ಪರಿಕಲ್ಪನಾ ನಕ್ಷೆ

ವಿವರಣೆ

ಬೋಧನೋಪಕರಣಗಳು

ಚಟುವಟಿಕೆಗಳು

ಚಟುವಟಿಕೆಗಳು

ಚಟುವಟಿಕೆಯ ಹೆಸರು :

ವಿಧಾನ/ಪ್ರಕ್ರಿಯೆ :

ತಂಡ ೧ - ಒಂದು ಪಟ್ಟಣ - ಅಂದಳು ಚಿಕ್ಕವಳು

ತಂಡ ೨ - ಅಂದು ಒಂದು  - ಕುಳಿತುಕೊಂಡ

ತಂಡ ೩ - ಅಂದು ಸಹ  - ಸಮಾದಾನ ಮಾಡಿದಳು

ತಂಡ ೪ - ಒಂದು ದಿನ - ವಾಸಿ ಮಾಡಿದಳು

ತಂಡ ೫ - ಇತ್ತ ದೊರೆ ಮಗ - ಕಳುಹಿಸಿದಳು

ಸಮಯ : ೧೫ ನಿಮಿಷಗಳು

ಸಾಮಗ್ರಿಗಳು/ಸಂಪನ್ಮೂಲಗಳು :

ಹಂತಗಳು :

ಚರ್ಚಾ ಪ್ರಶ್ನೆಗಳು :

ಚಟುವಟಿಕೆ -೨

ಚಟುವಟಿಕೆಯ ಹೆಸರು :

ವಿಧಾನ/ಪ್ರಕ್ರಿಯೆ :

ಸಮಯ : ೧೫ ನಿಮಿಷಗಳು

ಸಾಮಗ್ರಿಗಳು/ಸಂಪನ್ಮೂಲಗಳು : ಕಥೆ ಕೇಳಿ ಯಾರು ಯಾರಿಗೆ ಹೇಳಿದರು ತಿಳಿಸಿ

ಹಂತಗಳು :

ಚರ್ಚಾ ಪ್ರಶ್ನೆಗಳು :

ಶಬ್ದಕೋಶ ಪದ ವಿಶೇಷತೆ

ವ್ಯಾಕರಣಾಂಶ

ಶಿಕ್ಷಕರಿಗೆ ಟಿಪ್ಪಣಿ /ಈ ಪಠ್ಯಭಾಗದಿಂದ ಉಗಮಿಸುವ ವಿಚಾರಗಳು

೧ನೇ ಅವಧಿ ಮೌಲ್ಯಮಾಪನ

ಹೆಚ್ಚುವರಿ ಸಂಪನ್ಮೂಲ

ಕೆಲವು_ಕನ್ನಡ_ಜನಪ್ರಿಯ_ಒಗಟುಗಳು_.odt

ವಿವಿಧ ಹೂಗಳ ಚಿತ್ರ

ಪೂರ್ಣ ಪಾಠದ ಉಪಸಂಹಾರ

ಪೂರ್ಣ ಪಾಠದ ಮೌಲ್ಯಮಾಪನ

ಮಕ್ಕಳ ಚಟುವಟಿಕೆ

ನಿಮ್ಮಲ್ಲಿ ಮೂಡುವ ಪ್ರಶ್ನೆಗಳೇನು? ವಿವರಿಸಿ

ಧ್ವನಿ - ಆಡು ಭಾಷೆ ಮುದ್ರಣ -  ತೋರಿಸಿರಿ

ಆಡು ಭಾಷೆ ಮತ್ತು ಗ್ರಾಂಥಿಕ ಭಾಷೆ -  ಚಿತ್ರ ಸೇರಿಸಿ ಮಾಡಬೇಕು

ಯಾರು ಯಾರಿಗೆ ಯಾವಾಗ –

ಮಾದರಿ ಬರವಣಿಗೆ ನೀಡಬೇಕು -  ವಿವರಣೆ ನೀಡಬೇಕು - ಡಿಜಿಟಲ್‌ ಗೆ ನೀಡಬೇಕು?

ಹೂವಿನ ಚಿತ್ರ  -

ಅನುವಾದ ಮಾಡಿಕೊಂಡು ಬನ್ನಿ

ಪಠ್ಯ ಬಗ್ಗೆ ಹಿಮ್ಮಾಹಿತಿ