"Cascade District Workshops for HTF 2014-15" ಆವೃತ್ತಿಗಳ ಮಧ್ಯದ ಬದಲಾವಣೆಗಳು

ಕರ್ನಾಟಕ ಮುಕ್ತ ಶೈಕ್ಷಣಿಕ ಸಂಪನ್ಮೂಲಗಳು ಇಂದ
Jump to navigation Jump to search
(ಹೊಸ ಪುಟ: __FORCETOC__ [http://karnatakaeducation.org.in/KOER/en/index.php/Cascade_District_Workshops_for_HTF_2014-15 ''See in English''] #HTF_2014-15| ಮುಖ್ಯಶಿಕ್ಷ...)
 
೨೫ ನೇ ಸಾಲು: ೨೫ ನೇ ಸಾಲು:
  
 
= Activities BEFORE the workshop =
 
= Activities BEFORE the workshop =
# The DIET/ CTE Nodal Officer and RP should read the [[ICT_Lab_checklist| ICT Lab readiness checklist]]''' and ensure ICT Lab is in full working condition
+
== ಕಾರ್ಯಾಗಾರಕ್ಕೆ  ಪೂರ್ವ ಸಿದ್ದತಾ ಚಟುವಟಿಕೆಗಳು ==
## Since STF-KOER requires Internet, ensure Internet availability, with minimum 4 Mbps connection
+
# '''ಕಂಪ್ಯೂಟರ್ ಗಳ ಲಭ್ಯತೆ  ಮತ್ತು ಉತ್ತಮ ಇಂಟರ್ ನೆಟ್ ಸಂಪರ್ಕ''' ತುಂಬಾ ಮುಖ್ಯವಾದದ್ದು .  ಸಂಪನ್ಮೂಲ ವ್ಯಕ್ತಿಗಳು ಮತ್ತು ಡಯಟ್ ಜಿಲ್ಲಾ ನೋಡಲ್ ಅಧಿಕಾರಿಗಳು ಒಬ್ಬ ಶಿಕ್ಷಕರಿಗೆ ಒಂದು ಕಂಪ್ಯೂಟರ್ ಅನುಪಾತದಲ್ಲಿ ಕಂಪ್ಯೂಟರ್ ಗಳು ಲಭ್ಯತೆ ಮತ್ತು ಕನಿಷ್ಟ  3mbps ಇಂಟರ್ ನೆಟ್ ಸಂಪರ್ಕ ಸುಸ್ಥಿತಿಯಲ್ಲಿರುವ ಬಗ್ಗೆ  ಖಚಿತಪಡಿಸಿಕೊಳ್ಳುವುದು . ಜೊತೆಗೆ ಡಯಟ್ ಲ್ಯಾಬ್ ನಲ್ಲಿನ ಕಂಪ್ಯೂಟರ್ ಗಳಿಗೆ  ಉಬುಂಟು ಅನುಸ್ಥಾಪಿಸಿರಬೇಕು.<br>
## Enough computers to allow 1:1 computer:teacher ratio.  
+
# ಸಮಪರ್ಕ ಕಲಿಕೆಗೆ ಅವಕಾಶವಾಗುವಂತೆ  ತಂಡಗಳಲ್ಲಿನ ಕಲಿಕಾರ್ಥಿಗಳ ಸಂಖ್ಯೆ ಯನ್ನು 20 ಕ್ಕೆ  ಮಿತಿಗೊಳಿಸಿಕೊಳ್ಳುವುದು ಉತ್ತಮ . ತರಭೇತಿ ಪಡೆಯಬೇಕಿರುವ '''ಶಿಕ್ಷಕರ ಸಂಖ್ಯೆ ಮತ್ತು  ತಂಡಗಳ ಸಂಖ್ಯೆ''' '''ಈ ವಿಳಾಸದಲ್ಲಿ''' ನೋಡಬಹುದು.
## The training labs should have the '''[[Kalpavriksha |NEW Ubuntu version 14.04]]''' installed on them
+
# 2014-15 ನೇ ಸಾಲಿನ ' ಡಯಟ್ ನೋಡಲ್ ಅಧಿಕಾರಿಗಳು ''ಜಿಲ್ಲಾ ಅನುಕ್ರಮ ಕಾರ್ಯಾಗಾರಗಳ ಮಾಹಿತಿ ವೇಳಾಪಟ್ಟಿ'''ಯನ್ನು ದಾಖಲಿಸಲು '''ಇಲ್ಲಿ''' ಕ್ಲಿಕ್ ಮಾಡಿ ]
## To allow for adequate practice, the batch size should be kept to 20-25 based on number of working computers.  The number of teachers to be trained and '''number of batches''' needed is [available here.]
 
# DIET/ CTE Nodal Officer to enter the '''cascade training timetable''' information. Please click ['''here'''] to enter information about the District workshop schedule for STF 2014-15 and enter the cascade schedule.
 
  
==Contact Information==
 
#[https://docs.google.com/spreadsheets/d/1WIjYJbnAd7JBXVyjh8kvOH9tQYDhZJKQwmhTl2MuD9A/edit#gid=808278950 '''HTF MRP List'''] - Head teachers who received training in Bangalore state level workshops
 
#[https://docs.google.com/spreadsheets/d/18b_alfbKe4V7Q3o-gSuPYBFTS_af1jYUiwFj6JAltuI/edit#gid=846538869 '''DIET Contact Information''']
 
  
= Activities DURING the workshop =
+
==ಸಂಪರ್ಕ ಮಾಹಿತಿ==
# You can contact the [MAILTO:koer@karnatakaeducation.org.in '''ITfC team'''] for support mail and phone for any support during the training.
+
#[https://docs.google.com/spreadsheets/d/1WIjYJbnAd7JBXVyjh8kvOH9tQYDhZJKQwmhTl2MuD9A/edit#gid=808278950 '''HTF MRPಗಳ ಪಟ್ಟಿ '''] - ಬೆಂಗಳೂರಿನಲ್ಲಿ  ರಾಜ್ಯಮಟ್ಟದ ತರಬೇತಿ ಪಡೆದ ಮುಖ್ಯಶಿಕ್ಷಕರ ವೇದಿಕೆ ಸಂಪನ್ಮೂಲ ವ್ಯಕ್ತಿಗಳು
# '''DIET/ CTE Nodal Officer''' to enter the '''DIET feedback''' from the workshop. Please click ['''here'''] to view the form.
+
#[https://docs.google.com/spreadsheets/d/18b_alfbKe4V7Q3o-gSuPYBFTS_af1jYUiwFj6JAltuI/edit#gid=846538869 '''ಡಯಟ್ ಸಂಪರ್ಕ ಮಾಹಿತಿ''']
  
==Resource person checklist==
+
== ಕಾರ್ಯಾಗಾರದ ಸಮಯದಲ್ಲಿನ ಮತ್ತು ನಂತರದ  ಚಟುವಟಿಕೆಗಳು ==
During the workshop, the resource persons are expected to transact the proposed agenda with modifications as needed.
+
# ಎಲ್ಲಾ ಕಲಿಕಾರ್ಥಿಗಳು ತಪ್ಪದೇ ಕಲಿಕಾರ್ಥಿಗಳ ಮಾಹಿತಿಯನ್ನು ದಾಖಲಿಸುವುದು.
 +
# ಹೆಚ್ಚಿನ ಮಾಹಿತಿ ಹಾಗು ಸಹಾಯಕ್ಕಾಗಿ  [MAILTO:koer@karnatakaeducation.org.in ಐಟಿ ಪಾರ್ ಚೇಂಜ್ ಸದಸ್ಯರನ್ನು  ಸಂಪರ್ಕಿಸಲು ಇಲ್ಲಿ ಕ್ಲಿಕ್ ಮಾಡಿ].
 +
#  ಎಲ್ಲಾ ಕಲಿಕಾರ್ಥಿಗಳು  ಇಮೇಲ್ ಬಳಕೆ  ಮಾಡುತ್ತಿರುವುದನ್ನು ಹಾಗು ವಿಷಯ ಶಿಕ್ಷಕರ ವೇದಿಕೆಗೆ ಇಮೇಲ್ ಕಳುಹಿಸುತ್ತಿರುವ ಬಗ್ಗೆ  ಗಮನವಹಿಸುವುದು .
 +
# ಡಯಟ್ ನೋಡಲ್ ಅಧಿಕಾರಿಗಳು  ಕಾರ್ಯಾಗಾರದ ನಂತರ  ಕಾರ್ಯಾಗಾರದ ಬಗ್ಗೆ '''ಡಯಟ್  ಹಿಮ್ಮಾಹಿತಿ''' ನೀಡಲು  '''ಇಲ್ಲಿ ಕ್ಲಿಕ್ ಮಾಡಿ'''] .
 +
# ಕೆಳಕಂಡ ಜಿಲ್ಲೆಗಳ ಮೇಲೆ ಕ್ಲಿಕ್  ಮಾಡುವ ಮೂಲಕ  ವಿಷಯ ಅನುಕ್ರಮ ಕಾರ್ಯಾಗಾರಗಳ ಬಗ್ಗೆ  ಮಾಹಿತಿ ಹಂಚಿಕೊಳ್ಳಬಹುದು.
 +
# ಪಿಕಾಸ ಬಳಸಿ ಪೋಟೋಗಳನ್ನು ಅಪ್‌ಲೋಡ್ ಮಾಡುವುದು
 +
{|class="wikitable"
 +
|-
  
The participants must complete the following activities:
+
|[[STF_2014-15_Bangalore_Rural |ಬೆಂಗಳೂರು ಗ್ರಾಮಾಂತರ]]
# Creation of email IDs and add them to the [https://groups.google.com/forum/#!forum/gurugala-cascadegroup Cascade Training Group] for email practice
+
|[[STF_2014-15_CHAMARAJA_NAGAR |ಚಾಮರಾಜನಗರ]]
# Creation of a meta document for organizing their own resource library and share the links and descriptions of such resources to the forum
+
|[[STF_2014-15_GULBARGA |ಗುಲಬರ್ಗಾ]]
# Familiarization with the KOER resource website and identifying resources to be added
+
|[[STF_2014-15_KODAGU |ಕೊಡಗು]]
# Submission of one activity to KOER
+
|[[STF_2014-15_KOLAR |ಕೋಲಾರ]]
# Updating district training details on the district pages [http://karnatakaeducation.org.in/KOER/en/index.php/STF_Cascade_District_Workshops_2013-14#Activities_during_and_after_the_workshop here]
+
|[[STF_2014-15_RAMANAGARA| ರಾಮನಗರ]]
# '''Uploading workshop report and Uploading workshop photographs on Picasa on the district page on KOER'''
+
|
##[[STF_2014-15_Bangalore_Rural |Bangalore Rural]]
+
|}
##[[STF_2014-15_CHAMARAJA_NAGAR |Chamarajanagara]]
 
##[[STF_2014-15_GULBARGA |Gulbarga]]
 
##[[STF_2014-15_KODAGU |Kodagu]]
 
##[[STF_2014-15_KOLAR |Kolar]]
 
##[[STF_2014-15_RAMANAGARA| Ramanagara]]
 
# On Day 5, addition to the HTF and relevant Subject forum
 
# On Day 5, [ Participant Feedback Form] is to be filled by participants
 
  
 
==District Training Hand-outs==
 
==District Training Hand-outs==
 
# Detailed Agenda - [ Googledoc link]
 
# Detailed Agenda - [ Googledoc link]
 
# Detailed Agenda - [ Download Agenda as Spreadsheet]
 
# Detailed Agenda - [ Download Agenda as Spreadsheet]
 +
==ಸಂಪನ್ಮೂಲಗಳಯ ಮತ್ತು ಕೈಪಿಡಿಗಳು==
 +
===ದಿನ 1===
 +
#[http://karnatakaeducation.org.in/KOER/images1/a/a0/Day_1_Brief_History_of_ICT_and_Its_Impact_on_Society.odt ಸಮಾಜದ  ಮೇಲೆ ಐ.ಸಿ.ಟಿ ಯ ಪರಿಣಾಮ]
 +
#[http://karnatakaeducation.org.in/KOER/images1/0/09/ಅಂತರ್ಜಾಲದಲ್ಲಿ_ಬ್ರೌಸಿಂಗ್_ಮಾಡುವುದು_.odt ಅಂತರ್ಜಾಲದಲ್ಲಿ ಬ್ರೌಸಿಂಗ್ ಮಾಡುವುದು]
 +
#[http://karnatakaeducation.org.in/KOER/images1/7/71/Note_on_Internet_access.odt ಅಂತರ್ಜಾಲದಲ್ಲಿ ಸಂಪನ್ಮೂಲ ಹುಡುಕುವುದು]
 +
#[http://karnatakaeducation.org.in/KOER/images1/1/17/Word_Processor.odt ಪಠ್ಯ ಸಂಪಾದನೆ ಬಗೆಗಿನ ಸಾಹಿತ್ಯ]
 +
#[http://karnatakaeducation.org.in/KOER/index.php/ಬೇಸಿಕ್_Ubuntu_ಕೈಪಿಡಿ ಬೇಸಿಕ್_Ubuntu_ಕೈಪಿಡಿ]
 +
#[http://karnatakaeducation.org.in/KOER/index.php/ಬೇಸಿಕ್_Libreoffice_ಕೈಪಿಡಿ ಬೇಸಿಕ್ Libre office ಮತ್ತು ಕನ್ನಡ ಟೈಪಿಂಗ್  ಕೈಪಿಡಿ ಡೌನ್ ಲೊಡ್ ಮಾಡಲುಇಲ್ಲಿ ಒತ್ತಿ]
 +
 +
#'''ಓದಲು ಲೇಖನಗಳು'''
 +
## [http://karnatakaeducation.org.in/KOER/images1/2/22/Translation-_Aims_of_Education_Final_kannada.pdf  ಶಿಕ್ಷಣದ ಗುರಿಗಳು ]
 +
##[http://karnatakaeducation.org.in/KOER/images1/3/38/COI%26COC_ConceptNote.pdf ಪ್ರಭಾವ ವಲಯ ಕಾಳಜಿ ವಲಯ ಪರಿಕಲ್ಪನಾ ಪತ್ರ]
 +
##[http://karnatakaeducation.org.in/KOER/images1/c/c3/Concept_note_on_Stakeholder_participation.pdf ಭಾಗೀದಾರರ ಭಾಗವಹಿಸುವಿಕೆ ಪರಿಕಲ್ಪನಾ ಪತ್ರ]
 +
##[http://karnatakaeducation.org.in/KOER/images1/a/ad/Concept_paper_on_School_%26_cls_rum_Environment_.pdf ಶಾಲಾ ಮತ್ತು ತರಗತಿ ವಾತಾವರಣ ಪರಿಕಲ್ಪನಾ ಪತ್ರ]
 +
##[http://karnatakaeducation.org.in/KOER/images1/3/3d/Kai_ming_Chang_-_School_Vision.pdf ಕೈ ಮಿಂಗ್  ಸ್ಕೂಲ್ ವಿಷನ್ ಸಾಹಿತ್ಯ ]
 +
##[http://karnatakaeducation.org.in/KOER/index.php/ರಾಮನಗರ_ಶಾಲಾ_ನಾಯಕತ್ವ_ಅಭಿವೃದ್ದಿ_ಕಾರ್ಯಕ್ರಮ  ಪ್ರಕರಣ ಅಧ್ಯಯನಗಳು]
 +
 +
===ದಿನ 2===
 +
#[http://karnatakaeducation.org.in/KOER/index.php/E-mail_ಕೈಪಿಡಿ E-mail ಕೈಪಿಡಿಗಾಗಿ  ಇಲ್ಲಿ ಒತ್ತಿ]
 +
#[[Adding email id to googlegroups]]
 +
#[http://karnatakaeducation.org.in/KOER/images1/0/00/%E0%B2%B5%E0%B3%83%E0%B2%A4%E0%B3%8D%E0%B2%A4%E0%B2%BF%E0%B2%AA%E0%B2%B0_%E0%B2%95%E0%B2%B2%E0%B2%BF%E0%B2%95%E0%B3%86_%E0%B2%B8%E0%B2%AE%E0%B3%81%E0%B2%A6%E0%B2%BE%E0%B2%AF.odt ವೃತ್ತಿಪರ ಕಲಿಕಾ ಸಮುದಾಯಗಳು]
 +
#[http://karnatakaeducation.org.in/KOER/images1/1/1c/%E0%B2%B5%E0%B3%88%E0%B2%AF%E0%B2%95%E0%B3%8D%E0%B2%A4%E0%B2%BF%E0%B2%95_%E0%B2%B5%E0%B2%BF%E0%B2%A6%E0%B3%8D%E0%B2%AF%E0%B3%81%E0%B2%AE%E0%B2%BE%E0%B2%A8_%E0%B2%B8%E0%B2%82%E0%B2%97%E0%B3%8D%E0%B2%B0%E0%B2%BE%E0%B2%B9%E0%B2%B2%E0%B2%AF.odt ವಿದ್ಯನ್ಮಾನ ವೈಯುಕ್ತಿಕ ಸಂಪನ್ಮೂಲ]
 +
#[http://karnatakaeducation.org.in/KOER/index.php/GIMP_ಕೈಪಿಡಿ ಕನ್ನಡದಲ್ಲಿ GIMP ಕೈಪಿಡಿ ಡೌನ್ ಲೊಡ್ ಮಾಡಲುಇಲ್ಲಿ ಒತ್ತಿ]
 +
#[http://karnatakaeducation.org.in/KOER/index.php/Picasa_ಕೈಪಿಡಿ Picasa ಕೈಪಿಡಿ ಡೌನ್ ಲೊಡ್ ಮಾಡಲುಇಲ್ಲಿ ಒತ್ತಿ ]
 +
#[http://karnatakaeducation.org.in/KOER/en/index.php/File:Youtube_Upload_Note_English.odt ಯೂಟ್ಯೂಬ್ ಅಪ್ಲೋಡ್ ವಿಧಾನದ ಕೈಪಿ]
  
===Day 1===
 
#Handouts for sessions
 
##[http://karnatakaeducation.org.in/KOER/en/images/3/30/2._Brief_History_of_ICTs_and_How_have_digital_ICTs_impacted_society.odt Brief History of ICTs and How have digital ICTs impacted society]
 
##[http://karnatakaeducation.org.in/KOER/en/index.php/DSERT_Text_Book_for_Computer_Literacy_%28CL%29_and_Computer_Aided_Learning_%28CAL%29#4.Browsing_the_Internet Internet – a new method of learning]
 
##[http://karnatakaeducation.org.in/KOER/images1/7/71/Note_on_Internet_access.odt Note_on_Internet_access]
 
##[http://karnatakaeducation.org.in/KOER/en/index.php/DSERT_Text_Book_for_Computer_Literacy_%28CL%29_and_Computer_Aided_Learning_%28CAL%29#3.Text_editing_with_text_editor Using a text editor]
 
#'''Reading assignment'''
 
##[http://karnatakaeducation.org.in/KOER/images1/2/22/Translation-_Aims_of_Education_Final_kannada.pdf Aims of Education Final Kannada]
 
##[Note on SDF - TBA]
 
##[http://karnatakaeducation.org.in/KOER/images1/3/3d/Kai_ming_Chang_-_School_Vision.pdf Kai ming Chang - School Vision]
 
##[http://karnatakaeducation.org.in/KOER/images1/3/38/COI%26COC_ConceptNote.pdf Concept note on Circle of Influence and Circle of Concern]
 
##[http://karnatakaeducation.org.in/KOER/images1/c/c3/Concept_note_on_Stakeholder_participation.pdf Concept note on Stakeholder_participation]
 
##[http://karnatakaeducation.org.in/KOER/en/index.php/File:School_Leadership_Development_-_Curriculum_Framework,_NCSL_NUEPA,_Jan_2014.pdf School Leadership Development-Curriculum Framework, NCSL NUEPA]
 
#Additional / optional readings
 
##[http://karnatakaeducation.org.in/KOER/en/index.php/DSERT_Text_Book_for_Computer_Literacy_%28CL%29_and_Computer_Aided_Learning_%28CAL%29#Ubuntu_operating_system Ubuntu]
 
  
===Day 2===
+
===ದಿನ 3===
#Handouts for sessions
 
##[[Emailing_Handout |Creating Gmail id and sending emails]]
 
##[[Adding email id to googlegroups]]
 
##[Note on PLC - TBA]
 
##[Note on OER - TBA]
 
##[http://karnatakaeducation.org.in/KOER/en/index.php/Accessing_Internet How to access the internet]
 
##[http://karnatakaeducation.org.in/KOER/en/index.php/How_to_build_a_resource_library How to create a Personal Digital Library]
 
 
#Additional / optional readings
 
#Additional / optional readings
##[http://karnatakaeducation.org.in/KOER/en/images/5/57/Hand_out_for_uploading_photos_Picasa.odt Uploading on Picasa]
+
##[http://rmsa.karnatakaeducation.org.in/sites/rmsa.karnatakaeducation.org.in/files/documents/NCF/NCF_2005_%20Mathematics.pdf NCF 2005 ಗಣಿತ ಪೊಷೀಷನ್ ಪೇಪರ್]
#Get a copy of KOER Offline + Kalpavriksha + FOSS ON Windows
+
##[http://rmsa.karnatakaeducation.org.in/sites/rmsa.karnatakaeducation.org.in/files/documents/NCF/NCF_2005_%20Science.pdf NCF 2005 ವಿಜ್ಞಾನ  ಪೊಷೀಷನ್ ಪೇಪರ್]
 +
##[http://rmsa.karnatakaeducation.org.in/sites/rmsa.karnatakaeducation.org.in/files/documents/NCF/NCF_2005_%20Social_Science.pdf NCF 2005 ಸಮಾಜ ವಿಜ್ಞಾನ ಪೊಷೀಷನ್ ಪೇಪರ್ ]
 +
##[http://karnatakaeducation.org.in/KOER/en/images/0/07/Teaching_of_Indian_Languages_-_Position_Paper_in_Kannada_-_Kumaraswamy.pdf NCF 2005 ಭಾರತೀಯ ಭಾಷಾ ಬೋಧನೆ  ಪೊಷೀಷನ್ ಪೇಪರ್ ]
 +
##[http://karnatakaeducation.org.in/KOER/en/images/9/9d/Examination_Reforms._Executive_summary_NCF_05_-_Hari_Prasad.odt NCF 2005 ಪರೀಕ್ಷಾ ನಿಯಮಗಳು  ಪೊಷೀಷನ್ ಪೇಪರ್ ]
 +
##[http://karnatakaeducation.org.in/KOER/en/images/9/96/Teaching_of_Eng_-_Position_Paper_in_Kannada_-_Kumaraswamy.pdf NCF 2005 ಆಂಗ್ಲ ಭಾಷೆ  ಪೊಷೀಷನ್ ಪೇಪರ್ ]
  
===Day 3===
 
#Handouts for sessions
 
##[http://karnatakaeducation.org.in/KOER/en/images/d/d3/Learning_spreadsheet_for_numerical_computations.odt Learning basics of spreadsheets for maintaining digital registers]
 
##[http://hrms.karnataka.gov.in/hrms/Admin/Description.aspx HRMS website]
 
##[http://nisg.org/files/documents/B17040003.pdf Presentation on HRMS]
 
##[HRMS User manual and help]
 
#Additional / optional readings
 
##[http://rmsa.karnatakaeducation.org.in/sites/rmsa.karnatakaeducation.org.in/files/documents/NCF/NCF_2005_%20Mathematics.pdf NCF 2005 Mathematics Position Paper] in Kannada
 
##[http://rmsa.karnatakaeducation.org.in/sites/rmsa.karnatakaeducation.org.in/files/documents/NCF/NCF_2005_%20Science.pdf NCF 2005 Science Position Paper] in Kannada
 
##[http://rmsa.karnatakaeducation.org.in/sites/rmsa.karnatakaeducation.org.in/files/documents/NCF/NCF_2005_%20Social_Science.pdf NCF 2005 Science Position Paper] in Kannada
 
##[http://karnatakaeducation.org.in/KOER/en/images/0/07/Teaching_of_Indian_Languages_-_Position_Paper_in_Kannada_-_Kumaraswamy.pdf NCF 2005 Indian Languages Position Paper] in Kannada
 
##[http://karnatakaeducation.org.in/KOER/en/images/9/9d/Examination_Reforms._Executive_summary_NCF_05_-_Hari_Prasad.odt NCF 2005 Examination Reform Position Paper] in Kannada
 
##[http://karnatakaeducation.org.in/KOER/en/images/9/96/Teaching_of_Eng_-_Position_Paper_in_Kannada_-_Kumaraswamy.pdf NCF 2005 English Language Position Paper] in Kannada
 
  
===Day 4===
+
===ದಿನ 4===
#Handouts for sessions
+
#[http://karnatakaeducation.org.in/KOER/index.php/ಕೊಯರ್_ಹಿನ್ನೆಲೆ_ಟಪ್ಪಣಿ ಕೊಯರ್_ಹಿನ್ನೆಲೆ_ಟಪ್ಪಣಿ]
##[[Presentation guidelines]]
+
#[http://karnatakaeducation.org.in/KOER/images1/5/51/Freemind_handout_K-E.odt ಪ್ರೀಮೈಂಡ್  ಕೈಪಿಡಿ]
##[http://karnatakaeducation.org.in/KOER/en/index.php/How_to_build_a_resource_library How to create a Personal Digital Library]
+
#[http://karnatakaeducation.org.in/KOER/images1/5/5d/Google_feaures_Handout.odt ಗೂಗಲ್ ಮ್ಯಾಪ್, ಟ್ರಾನ್ಸಲೇಟ್ ಬಳಕೆಯ ಕೈಪಿಡಿ]
#Additional / optional readings
 
##[http://karnatakaeducation.org.in/KOER/en/index.php/DSERT_Text_Book_for_Computer_Literacy_%28CL%29_and_Computer_Aided_Learning_%28CAL%29#5.Mind_mapping Learning Mind mapping]
 
##[[How_to_use_Freemind | How to use Freemind]]
 
  
===Day 5===
+
===ದಿನ 5===
#Handouts for sessions
 
 
##[[Subject Teacher Forum]]
 
##[[Subject Teacher Forum]]
##[http://karnatakaeducation.org.in/KOER/en/images/b/bb/STF_-_Presentation_for_RP_workshop.odp Presentation about the STF programme]
+
##[http://karnatakaeducation.org.in/KOER/en/images/b/bb/STF_-_Presentation_for_RP_workshop.odp ವಿಷಯ ಶಿಕ್ಷಕರ ವೇದಿಕೆ ಕಾರ್ಯಕ್ರಮದ ಬಗೆಗಿನ ಪ್ರಸ್ತುತಿ]
##[[ICT at school]]
+
##[[ಶಾಲಾಹಂತದ ಐ.ಸಿ.ಟಿ]]
#Additional / optional readings - Educational Tools
+
#ಹೆಚ್ಚುವರಿ ಲೇಖನಗಳು - ಶೈಕ್ಷಣಿಕ ಪರಿಕರಗಳು
 
##[http://karnatakaeducation.org.in/KOER/en/index.php/Learning_geogebra Learning Geogebra]
 
##[http://karnatakaeducation.org.in/KOER/en/index.php/Learning_geogebra Learning Geogebra]
 
##[http://karnatakaeducation.org.in/KOER/en/index.php/Social_Science_Websites#Useful_websites Social Science Useful websites]
 
##[http://karnatakaeducation.org.in/KOER/en/index.php/Social_Science_Websites#Useful_websites Social Science Useful websites]
 
##[http://karnatakaeducation.org.in/KOER/en/index.php/Science_Websites#Useful_websites Science Useful websites]
 
##[http://karnatakaeducation.org.in/KOER/en/index.php/Science_Websites#Useful_websites Science Useful websites]
 
##[http://karnatakaeducation.org.in/KOER/en/index.php/Mathematics_Websites#Useful_websites Mathematics Useful websites]
 
##[http://karnatakaeducation.org.in/KOER/en/index.php/Mathematics_Websites#Useful_websites Mathematics Useful websites]
#Additional / optional readings - Technology Tools
+
#[http://karnatakaeducation.org.in/KOER/images1/9/96/Brief_background_on_Internet%2C_Wiki_and_KOER_-_Workshop_Nov_2013%281%29.odp ವಿಕೀ, ಇಂಟರ್ನೆಟ್, ಕೊಯರ್ ಬಗೆಗಿನ ಟಿಪ್ಪಣಿ ]
##[http://karnatakaeducation.org.in/KOER/en/images/1/15/Simple_GIMP_and_Inkscape_tutorial.odt Simple GIMP tutorial]
 
##[http://karnatakaeducation.org.in/KOER/en/index.php/Brief_background_on_Internet,_Wiki_and_KOER Background on Internet and Wiki]
 
 
 
==See us at the Workshop==
 
{{#widget:Picasa
 
|user=itfc.education@gmail.com
 
|album=
 
|width=300
 
|height=200
 
|captions=1
 
|autoplay=1
 
|interval=5
 
}}
 
  
'''Day 1'''
+
= ಕಾರ್ಯಾಗಾರದ ನಂತರದ ಚಟುವಟಿಕೆ=
= Activities AFTER the workshop =
+
#[https://groups.google.com/forum/#!forum/htfkarnataka ''ಮುಖ್ಯಶಿಕ್ಷಕರ ವೇದಿಕೆ''' ಇಮೇಲ್‌ಗಳನ್ನು ಪ್ರತಿದಿನ ಚೆಕ್‌ ಮಾಡಿ]
Please check your [https://groups.google.com/forum/#!forum/htfkarnataka '''HTF Mailing Forum'''] mails daily
+
#[[index.php|ಕೊಯರ್‌ಗೆ]] ನಿರಂತರವಾಗಿ  ಭೇಟಿಕೊಡಿ  ಹಾಗೂ [http://karnatakaeducation.org.in/?q=node/292 '''ಸಂಪನ್ಮೂಲ ನೆರವು''' ನೀಡಿ]
Please visit [[index.php|KOER]] regularly and also [http://karnatakaeducation.org.in/?q=node/292 '''Contribute''']
 

೧೧:೫೫, ೧೭ ಅಕ್ಟೋಬರ್ ೨೦೧೪ ನಂತೆ ಪರಿಷ್ಕರಣೆ

See in English

  1. ಮುಖ್ಯಶಿಕ್ಷಕರ ವೇದಿಕೆ ಸಂಪನ್ಮೂಲ ವ್ಯಕ್ತಿಗಳ ಪುಟ
  2. ಜಿಲ್ಲಾ ಹಂತದ, ಮಾಹಿತಿ -DIET/CTE ನೋಡಲ್‌ಆಫೀಸರ್ ಮತ್ತು ಶಾಲೆಗಳ ಮಾಹಿತಿ
  3. ಈ ಕೆಳಗಿನ ಕೋಷ್ಟಕದಲ್ಲಿನ ಜಿಲ್ಲೆಯ ಮೇಲೆ ಕ್ಲಿಕ್ ಮಾಡುವ ಮೂಲಕ ಜಿಲ್ಲಾ ಹಂತದ ಮುಖ್ಯಶಿಕ್ಷಕರ ವೇದಿಕೆ ಅನುಕ್ರಮ ಕಾರ್ಯಾಗಾರದ ಮಾಹಿತಿ ಪಡೆಯಬಹುದು
    1. ಬೆಂಗಳೂರು ಗ್ರಾಮಾಂತರ
    2. ಚಾಮರಾಜನಗರ
    3. ಗುಲಬರ್ಗಾ
    4. ಕೊಡಗು
    5. ಕೋಲಾರ
    6. ರಾಮನಗರ

ಈ ಮೇಲ್ಕಂಡ 6 ಜಿಲ್ಲೆಗಳ ಸಂಪನ್ಮೂಲ ವ್ಯಕ್ತಿಗಳಿಗೆ 'ಶೈಕ್ಷಣಿಕ ನಾಯಕತ್ವ ಮತ್ತು ಶಾಲಾಭಿವೃದ್ದಿ ಪ್ರಕ್ರಿಯೆಯಲ್ಲಿ ವಿದ್ಯುನ್ಮಾನ ಐ.ಸಿ.ಟಿಯ ಬಳಕೆಯ ಬಗ್ಗೆ ತರಬೇತಿ ನೀಡಲಾಗುವುದು. ಇವರು ಅಂತರ್ಜಾಲದ ಮೂಲಕ ಸಂಪನ್ಮೂಲ ಸಂಗ್ರಹಾಲಯ ರಚಿಸುವರು.ಕೊಯರ್ ನ್ನು ಒಳಗೊಂಡು..

ಮುಖ್ಯಶಿಕ್ಷಕರ ಜಿಲ್ಲಾ ಅನುಕ್ರಮ ಕಾರ್ಯಗಾರದಲ್ಲಿ ಗಮನವಹಿಸಬೇಕಾದ ಅಂಶಗಳು

ಮುಖ್ಯ ಶಿಕ್ಷಕರ ವೇದಿಕೆಯಲ್ಲಿ ಮುಖ್ಯ ಶಿಕ್ಷಕರ ಜೊತೆ ಕಾರ್ಯನಿರ್ವಹಿಸಲಾಗುವುದು. ಈ ವರ್ಷದ ಮುಖ್ಯಶಿಕ್ಷಕರ ಜಿಲ್ಲಾ ಅನುಕ್ರಮ ಕಾರ್ಯಾಗಾರದಲ್ಲಿ ಈ ಕೆಳಕಂಡ ಅಂಶಗಳ ಮೇಲೆ ಗಮನವಹಿಸಲಾಗುವುದು.

  1. ಮುಖ್ಯಶಿಕ್ಷಕರಿರಲ್ಲಿ ಕಂಪ್ಯೂಟರ್ ಕೌಶಲ ಅಭಿವೃದ್ದಿಪಡಿಸುವುದು.
  2. ಸ್ವಕಲಿಕೆಗೆ ಮತ್ತು ತರಗತಿ ಉಪಯೋಗಕ್ಕಾಗಿ ಸಂಪನ್ಮೂಲ ರಚನೆಯ ಕಲಿಕಾ ಸಂಪನ್ಮೂಲವಾಗಿ ಅಂತರ್ಜಾಲದ ಬಳಕೆಯ ಬಗ್ಗೆ ತಿಳಿಯುವುದು
  3. ವಿದ್ಯುನ್ಮಾನ ಸಂಪನ್ಮೂಲ ಸಂಗ್ರಹಾಲಯ ರಚನೆ
  4. ಸಂವಹನಕ್ಕಾಗಿ ಇಮೇಲ್ ಬಳಕೆ ಮುಖ್ಯ ಶಿಕ್ಷಕರ ವೇದಿಕೆ ಇಮೇಲ್ ಗ್ರೂಪ್
  5. ಕೊಯರ್ ಬಳಕೆ ಮತ್ತು ಕೊಯರ್ ಗೆ ಸಂಪನ್ಮೂಲ ನೆರವು ನೀಡುವುದು.
  6. ಕೊಯರ್ ಬಳಕೆ ಮತ್ತು ಕೊಯರ್ ಗೆ ಸಂಪನ್ಮೂಲ ನೆರವು ನೀಡುವುದು.
    1. ಕೊಯರ್‌ನಲ್ಲಿ ಸಂಪನ್ಮೂಲ ನಿರ್ವಹಣೆಯನ್ನು ಅರ್ಥೈಸಿಕೊಳ್ಳುವರು ಮತ್ತು ಹೊಸ ಚಟುವಟಿಕೆಗಳನ್ನು ಮತ್ತು ಅಭಿಪ್ರಾಯಗಳನ್ನು ಹಂಚಿಕೊಳ್ಳುವರು.
  7. ವಿದ್ಯುನ್ಮಾನ ಕೌಶಲಗಳನ್ನು ಅಭಿವೃದ್ದಿ ಪಡಿಸಿಕೊಳ್ಳುವರು - ಇಮೆಲ್, ಅಂತರ್ಜಾಲ ಶೋಧನೆ ಮತ್ತ ಡೌನ್‌ಲೋಡ್, ಪಠ್ಯ ರಚನೆ, ಸಂಕಲನ.

Activities BEFORE the workshop

ಕಾರ್ಯಾಗಾರಕ್ಕೆ ಪೂರ್ವ ಸಿದ್ದತಾ ಚಟುವಟಿಕೆಗಳು

  1. ಕಂಪ್ಯೂಟರ್ ಗಳ ಲಭ್ಯತೆ ಮತ್ತು ಉತ್ತಮ ಇಂಟರ್ ನೆಟ್ ಸಂಪರ್ಕ ತುಂಬಾ ಮುಖ್ಯವಾದದ್ದು . ಸಂಪನ್ಮೂಲ ವ್ಯಕ್ತಿಗಳು ಮತ್ತು ಡಯಟ್ ಜಿಲ್ಲಾ ನೋಡಲ್ ಅಧಿಕಾರಿಗಳು ಒಬ್ಬ ಶಿಕ್ಷಕರಿಗೆ ಒಂದು ಕಂಪ್ಯೂಟರ್ ಅನುಪಾತದಲ್ಲಿ ಕಂಪ್ಯೂಟರ್ ಗಳು ಲಭ್ಯತೆ ಮತ್ತು ಕನಿಷ್ಟ 3mbps ಇಂಟರ್ ನೆಟ್ ಸಂಪರ್ಕ ಸುಸ್ಥಿತಿಯಲ್ಲಿರುವ ಬಗ್ಗೆ ಖಚಿತಪಡಿಸಿಕೊಳ್ಳುವುದು . ಜೊತೆಗೆ ಡಯಟ್ ಲ್ಯಾಬ್ ನಲ್ಲಿನ ಕಂಪ್ಯೂಟರ್ ಗಳಿಗೆ ಉಬುಂಟು ಅನುಸ್ಥಾಪಿಸಿರಬೇಕು.
  2. ಸಮಪರ್ಕ ಕಲಿಕೆಗೆ ಅವಕಾಶವಾಗುವಂತೆ ತಂಡಗಳಲ್ಲಿನ ಕಲಿಕಾರ್ಥಿಗಳ ಸಂಖ್ಯೆ ಯನ್ನು 20 ಕ್ಕೆ ಮಿತಿಗೊಳಿಸಿಕೊಳ್ಳುವುದು ಉತ್ತಮ . ತರಭೇತಿ ಪಡೆಯಬೇಕಿರುವ ಶಿಕ್ಷಕರ ಸಂಖ್ಯೆ ಮತ್ತು ತಂಡಗಳ ಸಂಖ್ಯೆ ಈ ವಿಳಾಸದಲ್ಲಿ ನೋಡಬಹುದು.
  3. 2014-15 ನೇ ಸಾಲಿನ ' ಡಯಟ್ ನೋಡಲ್ ಅಧಿಕಾರಿಗಳು ಜಿಲ್ಲಾ ಅನುಕ್ರಮ ಕಾರ್ಯಾಗಾರಗಳ ಮಾಹಿತಿ ವೇಳಾಪಟ್ಟಿ'ಯನ್ನು ದಾಖಲಿಸಲು ಇಲ್ಲಿ ಕ್ಲಿಕ್ ಮಾಡಿ ]


ಸಂಪರ್ಕ ಮಾಹಿತಿ

  1. HTF MRPಗಳ ಪಟ್ಟಿ - ಬೆಂಗಳೂರಿನಲ್ಲಿ ರಾಜ್ಯಮಟ್ಟದ ತರಬೇತಿ ಪಡೆದ ಮುಖ್ಯಶಿಕ್ಷಕರ ವೇದಿಕೆ ಸಂಪನ್ಮೂಲ ವ್ಯಕ್ತಿಗಳು
  2. ಡಯಟ್ ಸಂಪರ್ಕ ಮಾಹಿತಿ

ಕಾರ್ಯಾಗಾರದ ಸಮಯದಲ್ಲಿನ ಮತ್ತು ನಂತರದ ಚಟುವಟಿಕೆಗಳು

  1. ಎಲ್ಲಾ ಕಲಿಕಾರ್ಥಿಗಳು ತಪ್ಪದೇ ಕಲಿಕಾರ್ಥಿಗಳ ಮಾಹಿತಿಯನ್ನು ದಾಖಲಿಸುವುದು.
  2. ಹೆಚ್ಚಿನ ಮಾಹಿತಿ ಹಾಗು ಸಹಾಯಕ್ಕಾಗಿ ಐಟಿ ಪಾರ್ ಚೇಂಜ್ ಸದಸ್ಯರನ್ನು ಸಂಪರ್ಕಿಸಲು ಇಲ್ಲಿ ಕ್ಲಿಕ್ ಮಾಡಿ.
  3. ಎಲ್ಲಾ ಕಲಿಕಾರ್ಥಿಗಳು ಇಮೇಲ್ ಬಳಕೆ ಮಾಡುತ್ತಿರುವುದನ್ನು ಹಾಗು ವಿಷಯ ಶಿಕ್ಷಕರ ವೇದಿಕೆಗೆ ಇಮೇಲ್ ಕಳುಹಿಸುತ್ತಿರುವ ಬಗ್ಗೆ ಗಮನವಹಿಸುವುದು .
  4. ಡಯಟ್ ನೋಡಲ್ ಅಧಿಕಾರಿಗಳು ಕಾರ್ಯಾಗಾರದ ನಂತರ ಕಾರ್ಯಾಗಾರದ ಬಗ್ಗೆ ಡಯಟ್ ಹಿಮ್ಮಾಹಿತಿ ನೀಡಲು ಇಲ್ಲಿ ಕ್ಲಿಕ್ ಮಾಡಿ] .
  5. ಕೆಳಕಂಡ ಜಿಲ್ಲೆಗಳ ಮೇಲೆ ಕ್ಲಿಕ್ ಮಾಡುವ ಮೂಲಕ ವಿಷಯ ಅನುಕ್ರಮ ಕಾರ್ಯಾಗಾರಗಳ ಬಗ್ಗೆ ಮಾಹಿತಿ ಹಂಚಿಕೊಳ್ಳಬಹುದು.
  6. ಪಿಕಾಸ ಬಳಸಿ ಪೋಟೋಗಳನ್ನು ಅಪ್‌ಲೋಡ್ ಮಾಡುವುದು
ಬೆಂಗಳೂರು ಗ್ರಾಮಾಂತರ ಚಾಮರಾಜನಗರ ಗುಲಬರ್ಗಾ ಕೊಡಗು ಕೋಲಾರ ರಾಮನಗರ

District Training Hand-outs

  1. Detailed Agenda - [ Googledoc link]
  2. Detailed Agenda - [ Download Agenda as Spreadsheet]

ಸಂಪನ್ಮೂಲಗಳಯ ಮತ್ತು ಕೈಪಿಡಿಗಳು

ದಿನ 1

  1. ಸಮಾಜದ ಮೇಲೆ ಐ.ಸಿ.ಟಿ ಯ ಪರಿಣಾಮ
  2. ಅಂತರ್ಜಾಲದಲ್ಲಿ ಬ್ರೌಸಿಂಗ್ ಮಾಡುವುದು
  3. ಅಂತರ್ಜಾಲದಲ್ಲಿ ಸಂಪನ್ಮೂಲ ಹುಡುಕುವುದು
  4. ಪಠ್ಯ ಸಂಪಾದನೆ ಬಗೆಗಿನ ಸಾಹಿತ್ಯ
  5. ಬೇಸಿಕ್_Ubuntu_ಕೈಪಿಡಿ
  6. ಬೇಸಿಕ್ Libre office ಮತ್ತು ಕನ್ನಡ ಟೈಪಿಂಗ್ ಕೈಪಿಡಿ ಡೌನ್ ಲೊಡ್ ಮಾಡಲುಇಲ್ಲಿ ಒತ್ತಿ
  1. ಓದಲು ಲೇಖನಗಳು
    1. ಶಿಕ್ಷಣದ ಗುರಿಗಳು
    2. ಪ್ರಭಾವ ವಲಯ ಕಾಳಜಿ ವಲಯ ಪರಿಕಲ್ಪನಾ ಪತ್ರ
    3. ಭಾಗೀದಾರರ ಭಾಗವಹಿಸುವಿಕೆ ಪರಿಕಲ್ಪನಾ ಪತ್ರ
    4. ಶಾಲಾ ಮತ್ತು ತರಗತಿ ವಾತಾವರಣ ಪರಿಕಲ್ಪನಾ ಪತ್ರ
    5. ಕೈ ಮಿಂಗ್ ಸ್ಕೂಲ್ ವಿಷನ್ ಸಾಹಿತ್ಯ
    6. ಪ್ರಕರಣ ಅಧ್ಯಯನಗಳು

ದಿನ 2

  1. E-mail ಕೈಪಿಡಿಗಾಗಿ ಇಲ್ಲಿ ಒತ್ತಿ
  2. Adding email id to googlegroups
  3. ವೃತ್ತಿಪರ ಕಲಿಕಾ ಸಮುದಾಯಗಳು
  4. ವಿದ್ಯನ್ಮಾನ ವೈಯುಕ್ತಿಕ ಸಂಪನ್ಮೂಲ
  5. ಕನ್ನಡದಲ್ಲಿ GIMP ಕೈಪಿಡಿ ಡೌನ್ ಲೊಡ್ ಮಾಡಲುಇಲ್ಲಿ ಒತ್ತಿ
  6. Picasa ಕೈಪಿಡಿ ಡೌನ್ ಲೊಡ್ ಮಾಡಲುಇಲ್ಲಿ ಒತ್ತಿ
  7. ಯೂಟ್ಯೂಬ್ ಅಪ್ಲೋಡ್ ವಿಧಾನದ ಕೈಪಿ


ದಿನ 3

  1. Additional / optional readings
    1. NCF 2005 ಗಣಿತ ಪೊಷೀಷನ್ ಪೇಪರ್
    2. NCF 2005 ವಿಜ್ಞಾನ ಪೊಷೀಷನ್ ಪೇಪರ್
    3. NCF 2005 ಸಮಾಜ ವಿಜ್ಞಾನ ಪೊಷೀಷನ್ ಪೇಪರ್
    4. NCF 2005 ಭಾರತೀಯ ಭಾಷಾ ಬೋಧನೆ ಪೊಷೀಷನ್ ಪೇಪರ್
    5. NCF 2005 ಪರೀಕ್ಷಾ ನಿಯಮಗಳು ಪೊಷೀಷನ್ ಪೇಪರ್
    6. NCF 2005 ಆಂಗ್ಲ ಭಾಷೆ ಪೊಷೀಷನ್ ಪೇಪರ್


ದಿನ 4

  1. ಕೊಯರ್_ಹಿನ್ನೆಲೆ_ಟಪ್ಪಣಿ
  2. ಪ್ರೀಮೈಂಡ್ ಕೈಪಿಡಿ
  3. ಗೂಗಲ್ ಮ್ಯಾಪ್, ಟ್ರಾನ್ಸಲೇಟ್ ಬಳಕೆಯ ಕೈಪಿಡಿ

ದಿನ 5

    1. Subject Teacher Forum
    2. ವಿಷಯ ಶಿಕ್ಷಕರ ವೇದಿಕೆ ಕಾರ್ಯಕ್ರಮದ ಬಗೆಗಿನ ಪ್ರಸ್ತುತಿ
    3. ಶಾಲಾಹಂತದ ಐ.ಸಿ.ಟಿ
  1. ಹೆಚ್ಚುವರಿ ಲೇಖನಗಳು - ಶೈಕ್ಷಣಿಕ ಪರಿಕರಗಳು
    1. Learning Geogebra
    2. Social Science Useful websites
    3. Science Useful websites
    4. Mathematics Useful websites
  2. ವಿಕೀ, ಇಂಟರ್ನೆಟ್, ಕೊಯರ್ ಬಗೆಗಿನ ಟಿಪ್ಪಣಿ

ಕಾರ್ಯಾಗಾರದ ನಂತರದ ಚಟುವಟಿಕೆ

  1. ಮುಖ್ಯಶಿಕ್ಷಕರ ವೇದಿಕೆ' ಇಮೇಲ್‌ಗಳನ್ನು ಪ್ರತಿದಿನ ಚೆಕ್‌ ಮಾಡಿ
  2. ಕೊಯರ್‌ಗೆ ನಿರಂತರವಾಗಿ ಭೇಟಿಕೊಡಿ ಹಾಗೂ ಸಂಪನ್ಮೂಲ ನೆರವು ನೀಡಿ