टेक्नो-पेडागॉजी कार्यशाळा - बेळगावी - नोव्हेंबर 2024
कार्यक्रम विहंगावलोकन
डिजीटल (संगणकीकृत) माध्यम देण्याची तयारी दर्शवणे करणाऱ्या नवीन शक्यतांसह शैक्षणिक साधन म्हणून कथाकथनाच्या सामर्थ्याचा उपयोग करून विद्यार्थ्यांच्या भाषा शिकण्याचा अनुभव समृद्ध करण्याच्या मुख्य उद्देशाने, राज्य शैक्षणिक संशोधन आणि प्रशिक्षण विभाग (डीएसईआरटी) आणि शिक्षक शिक्षण महाविद्यालये (डीएसईआरटी) संपूर्ण कर्नाटकातील CTEs) यांनी 'इंटिग्रेटिंग डिजिटल स्टोरी-बेस्ड' या कार्यक्रमाचा प्रायोगिक तत्त्वावर आयटी फॉर चेंजशी सहकार्य केले. 2023-24 दरम्यान भाषा शिक्षणातील अध्यापनशास्त्र हा कार्यक्रम भाषा अध्यापन-शिक्षण प्रक्रियेस मदत करण्यासाठी डिझाइन केला गेला आहे आणि परिणामी, शिक्षकांच्या व्यावसायिक विकासावर (TPD) लक्ष केंद्रित करून विद्यार्थ्यांचे शैक्षणिक परिणाम. वर्ष 1 मध्ये, ऑडिओ संसाधने तयार करण्यासाठी शिक्षकांची क्षमता निर्माण करण्यावर प्रामुख्याने लक्ष केंद्रित करण्यात आले. कन्नड, इंग्रजी, उर्दू आणि मराठी भाषांमध्ये 200 हून अधिक उच्च दर्जाच्या ऑडिओ कथा तयार केल्या गेल्या आहेत आणि त्या राज्यभरातील शिक्षकांसाठी मुक्त शैक्षणिक संसाधने म्हणून प्रकाशित केल्या आहेत.
कार्यक्रमाच्या 2024-25 टप्प्याचे उद्दिष्ट तंत्रज्ञान-शिक्षणशास्त्र कार्यशाळा आणि शालेय स्तरावरील समर्थनाद्वारे वर्ग स्तरावरील अंमलबजावणी सक्षम करण्यावर लक्ष केंद्रित करणे आहे. शिक्षकांच्या पद्धती, यश आणि आव्हाने यांची परिणामकारकता समजून घेण्यासाठी आणि सुधारणा आणि पुनर्रचना आवश्यक असलेल्या पैलू ओळखण्यासाठी वर्गखोल्यांमध्ये डिजिटल कथा-आधारित अध्यापनशास्त्राच्या अंमलबजावणीचा अभ्यास करणे हे देखील त्याचे उद्दिष्ट आहे.
कार्यशाळेची उद्दिष्टे
• शिक्षकांना ऑडिओ कथा कोणत्या मार्गांनी भाषा शिकवण्या-शिकवण्यास मदत करू शकतात ते अनुभवण्यास आणि समजून घेण्यास मदत करण्यासाठी
• कथा-अध्यापनशास्त्र मुलांमध्ये ऐकण्याची आणि बोलण्याची कौशल्ये तयार करण्यास कशी मदत करू शकते हे शोधण्यासाठी
• भाषा अध्यापनामध्ये बहुभाषिक, सर्वसमावेशक आणि नाविन्यपूर्ण अध्यापन धोरणाचा वापर कसा करता येईल हे समजून घेण्यासाठी
• मोबाइल-आधारित ऑडिओ कथा वापरून करता येणाऱ्या वर्गातील विविध प्रकारच्या क्रियाकलापांवर चर्चा करण्यासाठी
अपेक्षित परिणाम
- शिक्षकांना कथाकथनाची अध्यापनशास्त्र म्हणून समज वाढवणे
- शिक्षक मराठी भाषा शिकवण्याशी संबंधित त्यांच्या श्रद्धा आणि पद्धती यावर विचार करतात
- शिक्षक मराठी भाषा शिकण्यासाठी ऑडिओ कथांची क्षमता अनुभवतात आणि समजून घेतात
- शिक्षक भाषा संपादनास समर्थन देण्यासाठी प्रभावी ऐकणे विकसित करण्यासाठी धोरणे शोधतात
- अध्यापन-शिक्षणात ऑडिओ कथा एकत्रित करण्यासाठी 'कथा खजाना' वापरून परिचित आणि आराम मिळवा
- त्यांच्या वर्गासाठी अंमलबजावणी योजना विकसित करा
अजेंडा
दिवस | वेळ | सत्राचे नाव | वर्णन/विषय | संसाधने |
---|---|---|---|---|
दिवस १ |
10:00 to 11:30 | परिचय आणि पार्श्वभूमी
कार्यक्रम विहंगावलोकन |
कार्यशाळेचा उद्देश आणि रचना समजून घेणे, अपेक्षा कार्यक्रमाची व्यापक समज
संसाधन निर्मिती आणि संपादन कार्यशाळेत केलेल्या कामाची संक्षिप्त माहिती |
Introduction slides |
11:45 to 12:15 | भाषा शिकण्याशी संबंधित समज | 1. भाषा अध्यापनात येणाऱ्या आव्हाने आणि भाषा शिक्षणाशी संबंधित मिथकांवर चर्चा.
2. भाषा, विचार आणि विकास - BICS आणि CALP |
Chintana Manthana slides | |
12:15 to 1 | अध्यापनशास्त्र म्हणून कथाकथन | अध्यापनशास्त्र म्हणून कथाकथन, ऑडिओ कथा-आधारित संसाधने आणि अध्यापनशास्त्र वापरण्याच्या संभाव्य फायद्यांवर चर्चा | Story telling as pedagogy slides | |
1 to 1:45 | Lunch | |||
1:45 to 2:45 | डेमो 1: 'वर्गात ऑडिओ संसाधनांचे व्यवहार करणे'
डेमो (प्रतिबिंब) |
इमर्सिव डेमो सत्र, शिक्षकांना विद्यार्थी म्हणून सहभागी होण्यास सांगा.
ऐकण्याआधीच्या, TPR, दरम्यान आणि ऐकण्याच्या नंतरच्या क्रियाकलापांचा समावेश करा. डेमो क्रियाकलाप, निरीक्षणे, अभिप्राय, ऑडिओ-कथा वापरण्याच्या इतर मार्गांवर विचारमंथन |
Slide-deck for Immersive Audio-story Demo | |
2:45 to 3:15 | उपक्रमांची रचना सादर करत आहे | 1. क्रियाकलापांची रचना करण्यासाठी संरचना प्रदान करणे (पूर्व, दरम्यान, पोस्ट).
2. KOER पृष्ठ सूचना स्पष्ट करा |
Sharing tutorials/ How-To videos | |
3:15 to 3:45 | AntennaPod App and interface | Demo, installation, hands-on practice | Marathi Stories in pdf | |
3:45 to 4:30 | एकत्रीकरण आणि समाप्ती | गट तयार करा आणि कथांचे वाटप करा. दुसऱ्या दिवशी येण्यापूर्वी शिक्षकांना AntennaPod आणि App केलेल्या कथा (वर्गात वापरण्याचे संभाव्य मार्ग ओळखा) शोध लावण्यासाठी सांगा. | Audio stories on Antennapod | |
दिवस २ |
10:00 to 10:15 | संक्षेप विषयपत्रिका | या दिवसाचा संक्षेप विषयपत्रिका | |
10:15 to 10:45 | गट क्रियाकलाप | प्रत्येक गटाने एका कथेसाठी क्रियाकलापांवर काम करावे (पूर्व, दरम्यान, पोस्ट) | Activity page template | |
10:45 to 11:45 | गट चर्चा | तयार केलेल्या उपक्रमांवर पूर्ण चर्चा
क्रियाकलाप निर्मितीसाठी RAP फ्रेमवर्क (चेकलिस्ट) वर आधारित मार्गदर्शक तत्त्वे शेअर करा |
||
12 to 1 | गट क्रियाकलाप | गटाला नियुक्त केलेल्या इतर कथांसाठी क्रियाकलाप तयार करणे आणि त्यांचे डिजिटायझेशन करणे
'कथा खजाना' मधील वर्णन आणि KOER पानावरील उपक्रमांचा समावेश आहे |
KOER page template | |
1:00 to 1:45 | Lunch | |||
1:45 to 2:30 | सादरीकरण | वर्गात कथा वापरणे - शिक्षकाचे प्रात्यक्षिक | ||
2:30 to 4:30 | CEQUE सत्र | मराठी भाषा शिकवण्यासाठी डिजिटल संसाधने | ||
दिवस 3 |
10 to 10:15 | संक्षेप विषयपत्रिका | या दिवसाचा संक्षेप विषयपत्रिका | |
10:15 to 11:45 | गट क्रियाकलाप | गट कथांसाठी क्रियाकलाप तयार करण्याचे काम सुरू ठेवतात | ||
11:45 to 12:30 | सादरीकरण | वर्गात कथा वापरणे - शिक्षकाचे प्रात्यक्षिक | ||
12:30 to 1:15 | अंमलबजावणी कृती नियोजन | पुढील 2 महिन्यांत ते त्यांच्या वर्गात काय लागू करू शकतात याबद्दल शिक्षक स्वतःसाठी एक योजना तयार करतात. निवडलेल्या कथा, तात्पुरते वेळापत्रक, वारंवारता, संबंधित श्रेणी, संबंधित क्रियाकलाप समाविष्ट करण्याची योजना.
शिक्षकांनी बनवलेल्या योजना, व्यवहार्यता, त्यांना अपेक्षित असलेली आव्हाने आणि ते कसे कमी करता येतील यावर सामान्य चर्चा |
||
1:15 to 2:00 | Lunch | |||
2:00 to 2:45 | तंत्रज्ञान वर्गात एकत्रीकरण | उपलब्ध वर्ग तंत्रज्ञान आणि समस्यानिवारण टिपा | Classroom Technology toolkit | |
2:45 to 3:30 | शैक्षणिक समर्थन | क्लस्टर मीटिंगमध्ये काय शेअर केले जाऊ शकते?
ही संसाधने आणि कार्यपद्धती अधिक शिक्षक आणि शाळांसोबत कशी सामायिक केली जाऊ शकते याबद्दल सहभागींना चर्चा करण्यास सांगा. कार्यशाळेतील कोणते टेकअवे क्लस्टर मीटिंग दरम्यान सामायिक केले जाऊ शकतात? कोणती सत्रे घेतली जाऊ शकतात? आरपी शिक्षक आणि सीआरपीची भूमिका काय असेल? शिक्षकांचे इनपुट एकत्रित करा |
||
3:45 to 4:30 | प्रतिबिंब आणि अभिप्राय | अभिप्राय फॉर्म भरणे, कार्यशाळेच्या क्रियाकलापांवरील प्रतिबिंब आणि अभिप्राय, पुढील वाटचालीवर चर्चा, गट फोटो | Feedback form |
संसाधने
- भाषा संपादन आणि शिकण्यासाठी ऐकण्याच्या कौशल्यांचे महत्त्व
- वर्गात ऑडिओ संसाधनांचा व्यवहार करणे
- अध्यापनशास्त्र म्हणून कथाकथन - व्हिडिओ संसाधन
- अध्यापनशास्त्र म्हणून कथाकथन - PDF
- भाषा शिक्षणात डिजिटल कथा-आधारित अध्यापनशास्त्र एकत्रित करणे | शिक्षकांचा अभिप्राय - उपशीर्षकांसह
- मराठी भाषा शिकवण्यासाठी डिजिटल संसाधने
- क्रियाकलाप निर्मितीसाठी RAP फ्रेमवर्क (चेकलिस्ट) वर आधारित मार्गदर्शक तत्त्वे
- Link for Marathi Stories in pdf
तंत्रज्ञान संसाधने
अँटेनापॉड इन्स्टॉल करा, स्टोरीज फॉर्म काथे खजाने सबस्क्राइब करा |
---|
|
कार्यशाळेचे फोटो
कार्यशाळेचा अभिप्राय फॉर्म
कार्यशाळेचा फीडबॅक फॉर्म उघडण्यासाठी येथे क्लिक करा