मराठी अकूला आवरेना राग
हे ॲक्टिव्हिटी पेज शैक्षणिक साधन म्हणून डिजिटल ऑडिओ कथांच्या सामर्थ्याचा उपयोग करून विद्यार्थ्यांच्या भाषा शिकण्याचे अनुभव समृद्ध करण्याच्या प्रयत्नाचा एक भाग आहे. अधिक जाणून घेण्यासाठी येथे क्लिक करा.
परिचय
अक्कूचा दिवस खूप वाईट जात असतो आणि त्यामुळे तिला खूप राग येत असतो. अक्कूचा राग कसा विरघळतो हे जाणून घेण्यासाठी ही कथा ऐका आणि जेव्हा तुम्हाला खूप राग येतो तेव्हा काय करावे याबद्दल कल्पना मिळवा. START_WIDGET45cfb39426a68bfe-0END_WIDGET कथेचा स्त्रोत दुवा ऑडिओ कथेची लिंक थीम: भावना आणि भावना, कौटुंबिक, सामाजिक-भावनिक शिक्षण यासाठी योग्य: उच्च प्राथमिक, वर्ग 4, 5, 6, 7
शिकण्याची उद्दिष्टे
विद्यार्थी ऑडिओ कथा ऐकतात आणि समजून घेण्याचा प्रयत्न करतात कथेच्या आधारे विद्यार्थी ,भावनांबद्दल आणि त्यांच्या भावनांना कसे सामोरे जावे याबद्दलच्या संभाषणात व्यस्त राहू शकतात विद्यार्थी कल्पकतेने विचार करू शकतात आणि तोंडी / कागदावर व्यक्त करू शकतात विद्यार्थी त्यांच्या स्वतःच्या जीवनाशी संबंध जोडतात आणि त्यांचे विचार/अनुभव शेअर करतात विद्यार्थ्यांना कथेबद्दल काय आवडत नाही/आवडले नाही, कथा/चर्चेने त्यांना कसे वाटले याबद्दल बोलण्यात आत्मविश्वास वाटतो.
वर्गातील उपक्रम येथे काही मार्ग आहेत ज्याद्वारे तुम्ही ही कथा तुमच्या वर्गात नेऊ शकता:
सर्व विद्यार्थी उपक्रमांमध्ये सहभागी होऊ शकतील याची खात्री करण्यासाठी काही सूचना:
1. मुलांना खोलीत हवे तिथे बसू द्या.
2. दरवाजा बंद ठेवून शांत खोलीत वर्ग आयोजित करा जेणेकरून लक्ष विचलित होईल.
3. मुलांच्या जीवनाशी जोडल्या जाणाऱ्या सूचना आणि स्मरणपत्रांद्वारे प्रेरणा द्या जेणेकरून त्यांना त्यांचे विचार/कल्पना/मते संपूर्ण वर्गासमोर मांडण्यात कोणताही संकोच कमी
करता येईल.
४. अनेक भाषांमधील कनेक्शन समजावून सांगा आणि विद्यार्थ्यांना त्यांच्या मित्रांसाठी भाषांतर करण्यास प्रोत्साहित करा जेणेकरून ज्यांच्या घरी भिन्न भाषा आहेत ते सहभागी
होऊ शकतील
5. कथेवर आधारित चर्चा करण्यासाठी आणि संभाषण करण्यासाठी विद्यार्थ्यांना लहान गटांमध्ये बसवा.
पूर्व-श्रवण उपक्रम
ऑडिओ कथा ऐकण्यापूर्वी, तुमच्या विद्यार्थ्यांना त्यांचे ऐकण्याचे कौशल्य आणि लक्ष केंद्रित करण्यासाठी डिझाइन केलेल्या या/तत्सम क्रियामध्ये व्यस्त ठेवा वेगवेगळ्या भावनांचा वापर करून “तुम्ही आनंदी असाल आणि तुम्हाला ते माहीत असेल तर” हे गाणे गा (जर तुम्ही आनंदी असाल आणि तुम्हाला माहित असेल तर ते 'x' करा, जर तुम्ही दुःखी असाल आणि तुम्हाला ते माहित असेल, तर तुम्ही रागावले असाल आणि तुम्हाला माहित असेल तर ते, इत्यादी) आणि विद्यार्थ्यांना सोबत गाण्यास सांगा. देखावा सेट करणे कथेच्या सेटिंगचे वर्णन करा (वर्ग, शाळेत चालणे, वाईट दिवस) आणि विद्यार्थ्यांना त्यांच्या मनात ते दृश्यमान करण्यास सांगा आणि त्यांच्या अभिव्यक्ती आणि/किंवा देहबोलीद्वारे त्यांना काय वाटते ते व्यक्त करा. अधिक पूर्व-ऐकण्याच्या क्रियाकलाप सूचनांसाठी येथे क्लिक करा
ऐकण्याच्या दरम्यानच्या क्रिया
विद्यार्थी ऑडिओ कथा ऐकत असताना, त्यांना या संवादात्मक क्रियाकलापांमध्ये व्यस्त ठेवा. मुख्य शब्द ऐकणे विद्यार्थ्यांना ईंट, कावळा, सूर्यफूल इत्यादी कीवर्डची यादी द्या किंवा प्राणी, खाद्यपदार्थ, लोक यासारख्या शब्दांच्या विशिष्ट श्रेणी निर्दिष्ट करा आणि विद्यार्थ्यांना कथेत कुठे नमूद केले आहे ते लक्षपूर्वक ऐकण्यास सांगा. प्रत्येक शब्द ऐकल्यावर विद्यार्थ्यांना हात वर करण्यास किंवा विशिष्ट हावभाव करण्यास सांगा इव्हेंट्सचा क्रम कथेतील महत्त्वाच्या घटनांचे चित्रण करणाऱ्या पिक्चर कार्ड्सचा संच तयार करा. गटांमध्ये, विद्यार्थी कथा ऐकत असताना कार्डे योग्य क्रमाने लावा. क्रमबद्ध चित्रांचा वापर करून शेवटी कथा सांगण्यास विद्यार्थ्यांना प्रोत्साहित करा. विराम द्या आणि चर्चा करा अक्कूने माकडांना हाकलून दिल्यावर कथेला विराम द्या आणि विद्यार्थ्यांना विचारा की त्यांना अक्कूसारखे कधी राग/चिडचिड झाली आहे का जिथे त्यांना काहीही करण्यात रस नाही अप्पांनी शाळेत काही घडले आहे का हे विचारल्यानंतर थांबा आणि अक्कूने “कदाचित” म्हटले आणि विद्यार्थ्यांना अक्कूच्या रागाचे कारण काय असू शकते याचा अंदाज घ्यायला सांगा ऐकण्याच्या दरम्यान अधिक क्रियाकलाप सूचनांसाठी येथे क्लिक करा
श्रवणोत्तर क्रिया
विद्यार्थ्यांनी ऑडिओ कथा ऐकल्यानंतर, त्यांची समज वाढवा आणि या क्रियाकलापांसह त्यांचे शिक्षण वाढवा कथा पुन्हा सांगणे वर्गाला लहान गटांमध्ये विभाजित करा आणि प्रत्येक गटाला त्यांच्या स्वतःच्या शब्दात कथा पुन्हा सांगण्यास सांगा. विद्यार्थ्यांना त्यांचे विचार व्यवस्थित करण्यास मदत करण्यासाठी सूचना किंवा कथा नकाशे प्रदान करा
पर्यायी शेवट -विद्यार्थ्यांना कथेसाठी पर्यायी शेवट तयार करण्याचे आव्हान द्या. तुम्ही यासाठी मनोरंजक प्रॉम्प्ट जोडू शकता (जसे की – दुसऱ्या दिवशी अक्कू दुःखी असेल तर?). विद्यार्थ्यांना त्यांचे पर्यायी शेवट वर्गासोबत सामायिक करण्यास सांगा आणि कथेचा संदेश किंवा थीम भिन्न समाप्ती बदलतील का/कसे बदलतील यावर चर्चा करा. तुम्ही त्यांना कथेतील पात्रांच्या काही कृती किंवा वर्तनामागील कारणांचा विचार करण्यास प्रोत्साहित करू शकता.
कथेची प्रेरीकता :- कला विद्यार्थ्यांना विचारा की कोणत्या परिस्थितीमुळे त्यांना विशिष्ट भावना जाणवते – त्यांना कशामुळे आनंद होतो ते सांगा. तुम्ही विद्यार्थ्यांना चित्र/दृश्य काढण्यास सांगू शकता जे त्यांना वेगवेगळ्या भावना जाणवते तेव्हा त्यांना काय वाटते/विचारते ते दर्शवते. वर्गात कलाकृती प्रदर्शित करा आणि विद्यार्थ्यांना त्यांची कलाकृती समजावून सांगा.
अधिक पोस्ट-ऐकण्याच्या क्रियाकलाप सूचनांसाठी येथे क्लिक करा टीप: कधीकधी भावना आणि भावनांवर चर्चा केल्याने विद्यार्थ्यांमध्ये काही नकारात्मक विचारांना चालना मिळते. आपण होत असलेल्या चर्चांबद्दल जागरूक असल्याची खात्री करा