Changes

Jump to navigation Jump to search
no edit summary
Line 96: Line 96:  
'''ಗುಂಪು ೨''': ಈ ವಿಧ್ಯಾರ್ಥಿಗಳನ್ನು ಶ್ರೀಮತಿ ಶೀಲಾ ಮೇಡಮ್ ಮತ್ತು ಶ್ರೀಮತಿ ಜಯಂತಿ ಮೇಡಮ್ ಹಾಗೂ ರಂಜನಿ ಮತ್ತು ಗುರು.  <br>
 
'''ಗುಂಪು ೨''': ಈ ವಿಧ್ಯಾರ್ಥಿಗಳನ್ನು ಶ್ರೀಮತಿ ಶೀಲಾ ಮೇಡಮ್ ಮತ್ತು ಶ್ರೀಮತಿ ಜಯಂತಿ ಮೇಡಮ್ ಹಾಗೂ ರಂಜನಿ ಮತ್ತು ಗುರು.  <br>
 
ಎಲ್ಲಾ ಶಿಕ್ಷಕರು ಕೂಡಿಕೊಂಡು +1 ರಿಂದ  +10 ,ಹಾಗೂ -1 ರಿಂದ -10  ಮತ್ತು 0 ಕಾರ್ಡಗಳನ್ನು ತಯಾರಿಸಿದರು  ಸಂಖ್ಯಾ ರೇಖೆ ಎಳೆಯಲಾಯಿತು . ಮೊಟ್ಟ ಮೊದಲಿಗೆ 0 ದಿಂದ ಮುಂದುವರೆಸಿ +10  ರವರೆಗೆ ಯಾವ ಯಾವ ಸ್ಥಳಗಳಲ್ಲಿ ಯಾವ ಯಾವ ನಂಬರ ಬರುತ್ತೆ ಅಂತಾ ತಿಳಿಸಿ ಹೇಳಲಾಯಿತು . ಇದನ್ನು  ಸಂಖ್ಯಾ ರೇಖೆ ಮೇಲೆ ಮಕ್ಕಳು ಗುರುತಿಸಿದರು .  <br>
 
ಎಲ್ಲಾ ಶಿಕ್ಷಕರು ಕೂಡಿಕೊಂಡು +1 ರಿಂದ  +10 ,ಹಾಗೂ -1 ರಿಂದ -10  ಮತ್ತು 0 ಕಾರ್ಡಗಳನ್ನು ತಯಾರಿಸಿದರು  ಸಂಖ್ಯಾ ರೇಖೆ ಎಳೆಯಲಾಯಿತು . ಮೊಟ್ಟ ಮೊದಲಿಗೆ 0 ದಿಂದ ಮುಂದುವರೆಸಿ +10  ರವರೆಗೆ ಯಾವ ಯಾವ ಸ್ಥಳಗಳಲ್ಲಿ ಯಾವ ಯಾವ ನಂಬರ ಬರುತ್ತೆ ಅಂತಾ ತಿಳಿಸಿ ಹೇಳಲಾಯಿತು . ಇದನ್ನು  ಸಂಖ್ಯಾ ರೇಖೆ ಮೇಲೆ ಮಕ್ಕಳು ಗುರುತಿಸಿದರು .  <br>
  −
  −
  −
  −
  −
      
http://www.mathscore.com/math/free/lessons/mathTips/posNumberLine.gif<br>
 
http://www.mathscore.com/math/free/lessons/mathTips/posNumberLine.gif<br>
Line 109: Line 103:  
2+3=5 <br>
 
2+3=5 <br>
 
ನಂತರ  ಧನಾತ್ಮಕ ಸಂಖ್ಯೆಗೆ  ಋಣಾತ್ಮಕ ಸಂಖ್ಯೆಯನ್ನು ಕೂಡುವದು ಮತ್ತು ಕಳೆಯುವ ಚಟುವಟಿಕೆ ಮಾಡಲಾಯಿತು .<br>
 
ನಂತರ  ಧನಾತ್ಮಕ ಸಂಖ್ಯೆಗೆ  ಋಣಾತ್ಮಕ ಸಂಖ್ಯೆಯನ್ನು ಕೂಡುವದು ಮತ್ತು ಕಳೆಯುವ ಚಟುವಟಿಕೆ ಮಾಡಲಾಯಿತು .<br>
      
http://image.absoluteastronomy.com/images/encyclopediaimages/n/nu/number-line.gif<br>
 
http://image.absoluteastronomy.com/images/encyclopediaimages/n/nu/number-line.gif<br>
Line 115: Line 108:  
ನಂತರ  ಧನಾತ್ಮಕ ಸಂಖ್ಯೆಗೆ  ಋಣಾತ್ಮಕ ಸಂಖ್ಯೆಯನ್ನು ಕೂಡುವದು ಮತ್ತು ಕಳೆಯುವ ಚಟುವಟಿಕೆ ಮಾಡಲಾಯಿತು .<br>
 
ನಂತರ  ಧನಾತ್ಮಕ ಸಂಖ್ಯೆಗೆ  ಋಣಾತ್ಮಕ ಸಂಖ್ಯೆಯನ್ನು ಕೂಡುವದು ಮತ್ತು ಕಳೆಯುವ ಚಟುವಟಿಕೆ ಮಾಡಲಾಯಿತು .<br>
 
ಪ್ರತಿ ಮಕ್ಕಳಿಗೆ ಅವಕಾಶವನ್ನು ಕೊಟ್ಟು  ಮಾಡಲಾಯಿತು .<br>
 
ಪ್ರತಿ ಮಕ್ಕಳಿಗೆ ಅವಕಾಶವನ್ನು ಕೊಟ್ಟು  ಮಾಡಲಾಯಿತು .<br>
3 ಅಂದರೆ ಅವರು ೦ ದಿಂದ 3 ಹೆಜ್ಜೆ ಮುಂದೆ ಹೊಗುವರು ಈ ತರಹ ಎಲ್ಲ ಮಕ್ಕಳಿಗೆ ಮಾಡಲಾಯಿತು . ಎಲ್ಲಾ ಮಕ್ಕಳು + ಅಂತಾ ಹೇಳಿದರು ಎಲ್ಲರು ಬಲಕ್ಕೆ  ಹೋಗುತ್ತಿದ್ದರು ಮತ್ತು - ನಂಬರ ಹೇಳಿದರೆ ಎಲ್ಲರು ಎಡಕ್ಕೆ ಹೊಗುತ್ತಿದ್ದರು .
+
3 ಅಂದರೆ ಅವರು ೦ ದಿಂದ 3 ಹೆಜ್ಜೆ ಮುಂದೆ ಹೊಗುವರು ಈ ತರಹ ಎಲ್ಲ ಮಕ್ಕಳಿಗೆ ಮಾಡಲಾಯಿತು .<br>
 +
ಎಲ್ಲಾ ಮಕ್ಕಳು + ಅಂತಾ ಹೇಳಿದರು ಎಲ್ಲರು ಬಲಕ್ಕೆ  ಹೋಗುತ್ತಿದ್ದರು ಮತ್ತು - ನಂಬರ ಹೇಳಿದರೆ ಎಲ್ಲರು ಎಡಕ್ಕೆ ಹೊಗುತ್ತಿದ್ದರು .<br>
 
ಇದಾದ ಮೇಲೆ assessment ತರ ಮಕ್ಕಳಿಗೆ 5-10 ಸಮಸ್ಯೆಗಳನ್ನು ಕೋಡಲಾಯಿತು ಅದರ ಪ್ರಕಾರ ಅವರ ಬಿಡಿಸಿ ತೋರಿಸಿದರು . <br>
 
ಇದಾದ ಮೇಲೆ assessment ತರ ಮಕ್ಕಳಿಗೆ 5-10 ಸಮಸ್ಯೆಗಳನ್ನು ಕೋಡಲಾಯಿತು ಅದರ ಪ್ರಕಾರ ಅವರ ಬಿಡಿಸಿ ತೋರಿಸಿದರು . <br>
 
ಜಾಸ್ತಿ ಮಕ್ಕಳು ನಂಬರ ಲೈನ್ ಮೇಲೆ ತಪ್ಪು ಇರಲಾರದೆ ಮಾಡಿದರು . ಸಂಖ್ಯಾ ರೇಖೆ  ಇರಲಾರದೆ ಕೊಟ್ಟರೆ ಸ್ವಲ್ಪ ತಪ್ಪು ಮಾಡಿದರು .<br>
 
ಜಾಸ್ತಿ ಮಕ್ಕಳು ನಂಬರ ಲೈನ್ ಮೇಲೆ ತಪ್ಪು ಇರಲಾರದೆ ಮಾಡಿದರು . ಸಂಖ್ಯಾ ರೇಖೆ  ಇರಲಾರದೆ ಕೊಟ್ಟರೆ ಸ್ವಲ್ಪ ತಪ್ಪು ಮಾಡಿದರು .<br>
    
ಇಲ್ಲಿ ಕೆವಲ ಮೂರು ವಿಧ್ಯಾರ್ಥಿಗಳು ಮಾತ್ರ ತಪ್ಪು ಮಾಡಿದರು ಅವರು ಸ್ಟೀಪನ್ ,ಜೀವಾ ಮತ್ತು ರಂಜೀತ್ ಇವರಿಗೆ ಮತ್ತೆ ಸಂಖ್ಯಾ ರೇಖೆ ಮೇಲೆ ಮತ್ತೊಮ್ಮೆ ತಿಳಿಸಿಹೇಳಲಾಯಿತು.  ಉಳಿದವರು ಎಲ್ಲ ಸರಿಯಾಗಿ ಮಾಡಿದ್ದಾರೆ  .
 
ಇಲ್ಲಿ ಕೆವಲ ಮೂರು ವಿಧ್ಯಾರ್ಥಿಗಳು ಮಾತ್ರ ತಪ್ಪು ಮಾಡಿದರು ಅವರು ಸ್ಟೀಪನ್ ,ಜೀವಾ ಮತ್ತು ರಂಜೀತ್ ಇವರಿಗೆ ಮತ್ತೆ ಸಂಖ್ಯಾ ರೇಖೆ ಮೇಲೆ ಮತ್ತೊಮ್ಮೆ ತಿಳಿಸಿಹೇಳಲಾಯಿತು.  ಉಳಿದವರು ಎಲ್ಲ ಸರಿಯಾಗಿ ಮಾಡಿದ್ದಾರೆ  .

Navigation menu