Changes

Jump to navigation Jump to search
no edit summary
Line 21: Line 21:  
# മെച്ചപ്പെടുത്തേണ്ടതിന്റെ  ആവശ്യകത അധ്യാപകർക്ക്  ബോധ്യപ്പെടുത്തുകയും പ്രക്രിയ ആജീവനാന്തം നടത്തുകയും ചെയ്യുക .
 
# മെച്ചപ്പെടുത്തേണ്ടതിന്റെ  ആവശ്യകത അധ്യാപകർക്ക്  ബോധ്യപ്പെടുത്തുകയും പ്രക്രിയ ആജീവനാന്തം നടത്തുകയും ചെയ്യുക .
 
# എല്ലാറ്റിനുമുപരിയായി, ഫലപ്രദമായ ക്ലാസ്റൂം ഇടപെടലിനും ഉള്ളടക്കവിനിമയത്തിനും  നന്നായി ആശയവിനിമയം നടത്താനുള്ള കഴിവ് വികസിപ്പിക്കുക.
 
# എല്ലാറ്റിനുമുപരിയായി, ഫലപ്രദമായ ക്ലാസ്റൂം ഇടപെടലിനും ഉള്ളടക്കവിനിമയത്തിനും  നന്നായി ആശയവിനിമയം നടത്താനുള്ള കഴിവ് വികസിപ്പിക്കുക.
      
കാസ്‌കേഡിംഗ് ആവശ്യങ്ങൾക്കായി മൊഡ്യൂൾ തയ്യാറാക്കിയതിനാൽ, 30 ദിവസത്തെ CELT കോഴ്‌സിൽ ചർച്ച ചെയ്ത എല്ലാ മേഖലകളും/ഇൻപുട്ടുകളും/ഘടകങ്ങളും ഇതിൽ ഉൾപ്പെട്ടിട്ടില്ല.  
 
കാസ്‌കേഡിംഗ് ആവശ്യങ്ങൾക്കായി മൊഡ്യൂൾ തയ്യാറാക്കിയതിനാൽ, 30 ദിവസത്തെ CELT കോഴ്‌സിൽ ചർച്ച ചെയ്ത എല്ലാ മേഖലകളും/ഇൻപുട്ടുകളും/ഘടകങ്ങളും ഇതിൽ ഉൾപ്പെട്ടിട്ടില്ല.  
Line 34: Line 33:  
# വ്യാകരണ പഠനം :സംഗ്രഹണാത്മക- വിരണാത്മക വ്യാകരണം, വ്യാകരണത്തിന്റെ സ്വീകാര്യത
 
# വ്യാകരണ പഠനം :സംഗ്രഹണാത്മക- വിരണാത്മക വ്യാകരണം, വ്യാകരണത്തിന്റെ സ്വീകാര്യത
 
# പ്രൊഫഷണൽ ഡെവലപ്മെന്റ് : അധ്യാപക വികസനം, ക്ലാസ്റൂം ഗവേഷണം, പ്രതിഫലന രീതികൾ
 
# പ്രൊഫഷണൽ ഡെവലപ്മെന്റ് : അധ്യാപക വികസനം, ക്ലാസ്റൂം ഗവേഷണം, പ്രതിഫലന രീതികൾ
 +
       
RIESI-ൽ 30-ദിവസത്തെ CELT പൂർത്തിയാക്കിയ അധ്യാപകർ, അതത് ജില്ലകളിലോ ബ്ലോക്കുകളിലോ പരിശീലനം ആവർത്തിക്കുന്നതിന് ഈ മൊഡ്യൂൾ ഉപയോഗിക്കും. അതിനാൽ, പ്രാക്ടീസ് ചെയ്യുന്ന അധ്യാപകരുടെ നിലവാരവും അവരുടെ ആവശ്യകതകളും കണക്കിലെടുത്താണ് മൊഡ്യൂൾ തയ്യാറാക്കിയിരിക്കുന്നത്.
 
RIESI-ൽ 30-ദിവസത്തെ CELT പൂർത്തിയാക്കിയ അധ്യാപകർ, അതത് ജില്ലകളിലോ ബ്ലോക്കുകളിലോ പരിശീലനം ആവർത്തിക്കുന്നതിന് ഈ മൊഡ്യൂൾ ഉപയോഗിക്കും. അതിനാൽ, പ്രാക്ടീസ് ചെയ്യുന്ന അധ്യാപകരുടെ നിലവാരവും അവരുടെ ആവശ്യകതകളും കണക്കിലെടുത്താണ് മൊഡ്യൂൾ തയ്യാറാക്കിയിരിക്കുന്നത്.
 +
      Line 67: Line 68:  
|-
 
|-
 
|2
 
|2
|[[:Category:Listening and Speaking|Listening and Speaking]]
+
|Listening and Speaking
 
|
 
|
 
#Importance of listening skill- Activities to develop listening comprehension
 
#Importance of listening skill- Activities to develop listening comprehension
Line 77: Line 78:  
|-
 
|-
 
|3
 
|3
|[[:Category:Reading|Reading]]
+
|Reading
 
|
 
|
 
#Using pictures for developing reading in young learners
 
#Using pictures for developing reading in young learners
Line 86: Line 87:  
|-
 
|-
 
|4
 
|4
|[[:Category:Language Work|Language Work]]
+
|Language Work
 
|
 
|
 
#Parts Of Speech & Sentence types
 
#Parts Of Speech & Sentence types
Line 96: Line 97:  
|-
 
|-
 
|5
 
|5
|[[:Category:Writing|Writing]]
+
|Writing
 
|
 
|
 
#[[Communication Skills: Oral and Written|Communication on Skills : Oral and Written]]
 
#[[Communication Skills: Oral and Written|Communication on Skills : Oral and Written]]
Line 105: Line 106:  
|-
 
|-
 
|6
 
|6
|[[:Category:Classroom research|Classroom research]]
+
|Classroom research
 
|
 
|
 
#Learning Outcomes
 
#Learning Outcomes
Line 114: Line 115:  
|-
 
|-
 
|7
 
|7
|[https://karnatakaeducation.org.in/KOER/en/index.php/Category:English_language_pedagogy English language pedagogy]
+
|English language pedagogy
 
|
 
|
 
#Introduction to Second Language Teaching and Learning
 
#Introduction to Second Language Teaching and Learning
Line 123: Line 124:  
|-
 
|-
 
|8
 
|8
|[https://karnatakaeducation.org.in/KOER/en/index.php/Category:Teacher_professional_development Teacher professional development]
+
|Teacher professional development
 
|
 
|
 
#The concept and needs and means of professional development
 
#The concept and needs and means of professional development
Line 132: Line 133:  
|-
 
|-
 
|9
 
|9
|[https://karnatakaeducation.org.in/KOER/en/index.php/Category:CELTAssessments Assessment]
+
|Assessment
 
|
 
|
 
#Approaches to Evaluation
 
#Approaches to Evaluation
RIESI
92

edits

Navigation menu