ಜಿ. ಆತ್ಮವಿಶ್ವಾಸ, ಸ್ವಾಭಿಮಾನ ಮತ್ತು ಸ್ವತಂತ್ರವಾಗಿ ಕೆಲಸ ಮಾಡುವ ಸ್ವಂತ ಸಾಮರ್ಥ್ಯದಲ್ಲಿ ನಂಬಿಕೆಯನ್ನು ಬೆಳೆಸಿಕೊಳ್ಳಿ.
ಜಿ. ಆತ್ಮವಿಶ್ವಾಸ, ಸ್ವಾಭಿಮಾನ ಮತ್ತು ಸ್ವತಂತ್ರವಾಗಿ ಕೆಲಸ ಮಾಡುವ ಸ್ವಂತ ಸಾಮರ್ಥ್ಯದಲ್ಲಿ ನಂಬಿಕೆಯನ್ನು ಬೆಳೆಸಿಕೊಳ್ಳಿ.
+
+
Session: Teacher Professional Growth
+
+
ಸೆಷನ್: ಶಿಕ್ಷಕರ ವೃತ್ತಿಪರ ಬೆಳವಣಿಗೆ
+
+
Framework ಚೌಕಟ್ಟು
+
Hargreaves and Fullan (1992, p.IX), “the teacher is the ultimate key to educational change and school improvement.” Teachers do not simply implement the curriculum. They define and refine the curriculum; they interpret and transform the curriculum in a way that makes learning more manageable for the learners. Hence, it is what teachers think and do at the classroom level that eventually determines what learners learn in the classroom. [Richards, J. C. & Renandya, W. A. (2002). (eds). Methodology in Language Teaching- an anthology of current practice. CUP.]
+
+
ಹಾರ್ಗ್ರೀವ್ಸ್ ಮತ್ತು ಫುಲ್ಲನ್ (1992, p.IX), "ಶಿಕ್ಷಕನು ಶೈಕ್ಷಣಿಕ ಬದಲಾವಣೆ ಮತ್ತು ಶಾಲೆಯ ಸುಧಾರಣೆಗೆ ಅಂತಿಮ ಕೀಲಿಯಾಗಿದ್ದಾನೆ." ಶಿಕ್ಷಕರು ಕೇವಲ ಪಠ್ಯಕ್ರಮವನ್ನು ಅನುಷ್ಠಾನಗೊಳಿಸುವುದಿಲ್ಲ. ಅವರು ಪಠ್ಯಕ್ರಮವನ್ನು ವ್ಯಾಖ್ಯಾನಿಸುತ್ತಾರೆ ಮತ್ತು ಪರಿಷ್ಕರಿಸುತ್ತಾರೆ; ಅವರು ಕಲಿಯುವವರಿಗೆ ಕಲಿಕೆಯನ್ನು ಹೆಚ್ಚು ನಿರ್ವಹಿಸುವಂತೆ ಮಾಡುವ ರೀತಿಯಲ್ಲಿ ಪಠ್ಯಕ್ರಮವನ್ನು ಅರ್ಥೈಸುತ್ತಾರೆ ಮತ್ತು ಪರಿವರ್ತಿಸುತ್ತಾರೆ. ಆದ್ದರಿಂದ, ತರಗತಿಯ ಮಟ್ಟದಲ್ಲಿ ಶಿಕ್ಷಕರು ಏನು ಯೋಚಿಸುತ್ತಾರೆ ಮತ್ತು ಮಾಡುತ್ತಾರೆ ಎಂಬುದು ಅಂತಿಮವಾಗಿ ತರಗತಿಯಲ್ಲಿ ಕಲಿಯುವವರು ಏನು ಕಲಿಯುತ್ತಾರೆ ಎಂಬುದನ್ನು ನಿರ್ಧರಿಸುತ್ತದೆ. . [Richards, J. C. & Renandya, W. A. (2002). (eds). Methodology in Language Teaching- an anthology of current practice. CUP.]
+
+
Professional development is ‘‘a process of continual INTELECTUAL, EXPERIENTIAL and ATTITUDINAL growth of teachers’’ (Dale L. Lange).
+
ವೃತ್ತಿಪರ ಅಭಿವೃದ್ಧಿಯು "ಶಿಕ್ಷಕರ ನಿರಂತರ ಬೌದ್ಧಿಕ, ಪ್ರಾಯೋಗಿಕ ಮತ್ತು ವರ್ತನೆಯ ಬೆಳವಣಿಗೆಯ ಪ್ರಕ್ರಿಯೆ" (ಡೇಲ್ ಎಲ್. ಲ್ಯಾಂಗ್).