Line 164: |
Line 164: |
| |} | | |} |
| | | |
| + | == 3. Adjective == |
| + | This part of speech is used to describe a noun or a pronoun. Adjectives can specify the quality, the size, and the number of nouns or pronouns. |
| + | |
| + | പാർട്ട്സ് ഓഫ് സ്പീച്ചിന്റെ ഈ ഭാഗം ഒരു നാമത്തെയോ, സർവ്വനാമത്തെയോ വിശേഷിപ്പിക്കാൻ/വിവരിക്കാൻ ഉപയോഗിക്കുന്നു. നാമവിശേഷണങ്ങൾക്ക് ഗുണമേന്മ, വലിപ്പം, നാമങ്ങളുടെയോ സർവ്വനാമങ്ങളുടെയോ എണ്ണം എന്നിവ വ്യക്തമാക്കാൻ കഴിയും. |
| + | |
| + | '''Adjectives of Quality''' |
| + | |
| + | These adjectives are used to describe the nature of a noun. They give an idea about the characteristics of the noun by answering the question ‘what kind’ |
| + | |
| + | E.g. |
| + | |
| + | Honest, Kind, Large, Bulky, Beautiful, Ugly etc. |
| + | |
| + | ഗുണനിലവാരത്തിന്റെ നാമവിശേഷണങ്ങൾ - ഈ നാമവിശേഷണങ്ങൾ ഒരു നാമത്തിന്റെ സ്വഭാവത്തെ വിവരിക്കാൻ ഉപയോഗിക്കുന്നു. 'ഏത് തരം' എന്ന ചോദ്യത്തിന് ഉത്തരം നൽകിക്കൊണ്ട് അവർ നാമത്തിന്റെ സവിശേഷതകളെ കുറിച്ച് ഒരു ആശയം നൽകുന്നു. |
| + | |
| + | ഉദാ. സത്യസന്ധമായ, ദയയുള്ള, വലുത്, ബൾക്കി, ബ്യൂട്ടിഫുൾ, വൃത്തികെട്ട തുടങ്ങിയവ. |
| + | |
| + | '''Adjectives of Quantity''' |
| + | |
| + | These adjectives help to show the amount or the approximate amount of the noun or pronoun. These adjectives do not provide exact numbers; rather they tell us the amount of the noun in relative or whole terms. |
| + | |
| + | E.g. |
| + | |
| + | All, Half, Many, Few, Little, No, Enough, Great etc. |
| + | |
| + | അളവിന്റെ നാമവിശേഷണങ്ങൾ - ഈ നാമവിശേഷണങ്ങൾ നാമത്തിന്റെയോ സർവ്വനാമത്തിന്റെയോ അളവ് അല്ലെങ്കിൽ ഏകദേശ തുക കാണിക്കാൻ സഹായിക്കുന്നു. ഈ നാമവിശേഷണങ്ങൾ കൃത്യമായ സംഖ്യകൾ നൽകുന്നില്ല; പകരം ആപേക്ഷികമായോ പൂർണ്ണമായോ ഉള്ള നാമത്തിന്റെ അളവ് അവർ നമ്മോട് പറയുന്നു. |
| + | |
| + | ഉദാ. എല്ലാം, പകുതി, പല, കുറച്ച്, ചെറിയ, ഇല്ല, മതി, മഹത്തായ തുടങ്ങിയവ. |
| + | |
| + | '''Adjectives of Number''' |
| + | |
| + | These adjectives are used to show the number of nouns and their place in an order. |
| + | |
| + | E.g. |
| + | |
| + | One, Two, Twenty, Thirty-Three etc. (Cardinals) |
| + | |
| + | First, Second, Third, Seventh etc. (Ordinals) |
| + | |
| + | സംഖ്യയുടെ നാമവിശേഷണങ്ങൾ - നാമങ്ങളുടെ എണ്ണവും അവയുടെ സ്ഥാനവും കാണിക്കാൻ ഈ നാമവിശേഷണങ്ങൾ ഉപയോഗിക്കുന്നു |
| + | |
| + | ഉദാ. ഒന്ന്, രണ്ട്, ഇരുപത്തി, മുപ്പത്തി മൂന്ന് മുതലായവ (കർദിനാൾമാർ) |
| + | |
| + | ഒന്നാമത്തേത്, രണ്ടാമത്തേത്, മൂന്നാമത്തേത്, ഏഴാമത്തേത് മുതലായവ (ഓർഡിനലുകൾ) |
| + | |
| + | '''Demonstrative Adjectives''' |
| + | |
| + | These adjectives are used to point out or indicate a particular noun or pronoun using the adjectives - This, That, These and Those. - That bag belongs to Ram. - Use this paintbrush in art class. |
| + | |
| + | ഡെമോൺസ്ട്രേറ്റീവ് നാമവിശേഷണങ്ങൾ - ഈ നാമവിശേഷണങ്ങൾ ഒരു പ്രത്യേക നാമം ചൂണ്ടിക്കാണിക്കാനോ സൂചിപ്പിക്കാനോ ഉപയോഗിക്കുന്നു അല്ലെങ്കിൽ നാമവിശേഷണങ്ങൾ ഉപയോഗിച്ച് സർവ്വനാമം - ഇത്, അത്, ഇവ, അവ. - ആ ബാഗ് രാമന്റേതാണ്. - ആർട്ട് ക്ലാസിൽ ഈ പെയിന്റ് ബ്രഷ് ഉപയോഗിക്കുക. |
| + | |
| + | '''Interrogative Adjectives''' |
| + | |
| + | These adjectives are used to ask questions about nouns or in relation to nouns, they are - What, Which and Whose. |
| + | |
| + | ഇന്റെറോഗേറ്റീവ് നാമവിശേഷണങ്ങൾ - ഈ നാമവിശേഷണങ്ങൾ നാമങ്ങളെക്കുറിച്ചോ ബന്ധത്തെക്കുറിച്ചോ ചോദ്യങ്ങൾ ചോദിക്കാൻ ഉപയോഗിക്കുന്നു. |
| + | |
| + | ഉദാ. എന്താണ്, ഏതാണ്, ആരുടേത്. |
| + | |
| + | == 3. Verb == |
| + | This is the most important part of a speech, for without a verb, a sentence would not exist. Simply put, this is a word that shows an action (physical or mental) or state of being of the subject in a sentence or state of having something. |
| + | |
| + | Examples of “State of Being Verbs”: am, is, was, are, and were Sample Sentences: |
| + | |
| + | * As usual, the Pakistan team lost to India. |
| + | * The italicised word expresses the action of the subject “Pakistan team.” |
| + | * They are always prepared in emergencies. |
| + | * The verb“are”refers to the state of being of the pronoun “they,”which is the subject in the sentence. |
| + | |
| + | '''ക്രിയ''' |
| + | |
| + | ഒരു വാക്യത്തിലെ ഏറ്റവും പ്രധാനപ്പെട്ട ഭാഗമാണ് ഇത്. എന്തെന്നാൽ ക്രിയ ഇല്ലെങ്കിൽ ഒരു വാക്യം നിലനിൽക്കില്ല. ലളിതമായി പറഞ്ഞാൽ, ഒരു വാക്യത്തിൽ അല്ലെങ്കിൽ എന്തെങ്കിലും ഉള്ള അവസ്ഥയിൽ ഒരു പ്രവൃത്തി (ശാരീരികമോ മാനസികമോ) അല്ലെങ്കിൽ വിഷയത്തിന്റെ അവസ്ഥയോ കാണിക്കുന്ന ഒരു പദമാണിത്. |
| + | |
| + | അവസ്ഥയെ കാണിക്കുന്ന ക്രിയകൾക്കുള്ള ഉദാഹരണങ്ങൾ: am, is, was, are, and were |
| + | |
| + | ഉദാ. പതിവുപോലെ പാക് ടീം ഇന്ത്യയോട് തോറ്റു. |
| + | |
| + | (ഇതിൽ ‘തോറ്റു’ എന്ന വാക്ക് "പാകിസ്ഥാൻ ടീം" എന്ന കർത്താവിന്റെ പ്രവർത്തനത്തെ പ്രകടിപ്പിക്കുന്നു.) |
| + | |
| + | അവർ എപ്പോഴും അടിയന്തിര സാഹചര്യങ്ങളിൽ തയ്യാറാണ്. |
| + | |
| + | വാക്യത്തിലെ വിഷയമായ "അവർ" എന്ന സർവ്വനാമത്തിന്റെ അവസ്ഥയെയാണ് "ആരാണ്" എന്ന ക്രിയ സൂചിപ്പിക്കുന്നു. |
| + | |
| + | == 4. Adverb == |
| + | Just like adjectives, adverbs are also used to describe words, but the difference is that adverbs describe adjectives, verbs, or another adverb. |
| + | |
| + | The different types of adverbs are: |
| + | |
| + | * Adverb of Manner–this refers to how something happens or how an action is done. |
| + | * Example:Amala danced gracefully. |
| + | * Adverb of Time-this states “when” something happens or “when” it's done. |
| + | * Example:She came yesterday. |
| + | * Adverb of Frequency - This states “how often” an action is done |
| + | * Examples: She comes here daily |
| + | * Adverb of Place–this tells something about “where” something happens or “where” something is done. |
| + | * Example: Of course, I looked everywhere! |
| + | * Adverb of Degree – this states the intensity or the degree to which a specific thing happens or is done. |
| + | * Example:The child is very talented. |
| + | |
| + | '''ക്രിയാവിശേഷണം''' |
| + | |
| + | നാമവിശേഷണങ്ങൾ പോലെ, ക്രിയാവിശേഷണങ്ങളും വാക്കുകളെ വിവരിക്കാൻ ഉപയോഗിക്കുന്നു, എന്നാൽ വ്യത്യാസം ക്രിയാവിശേഷണങ്ങൾ, ക്രിയകൾ അല്ലെങ്കിൽ മറ്റൊരു ക്രിയയെ വിവരിക്കുന്നു എന്നതാണ്. |
| + | |
| + | വ്യത്യസ്ത തരം ക്രിയാവിശേഷണങ്ങൾ ഇവയാണ്: |
| + | |
| + | Adverb of Manner: ഇത് എങ്ങനെ എന്തെങ്കിലും സംഭവിക്കുന്നു അല്ലെങ്കിൽ ഒരു പ്രവൃത്തി എങ്ങനെ ചെയ്യുന്നു എന്നതിനെ സൂചിപ്പിക്കുന്നു. |
| + | |
| + | ഉദാ.: അമല മനോഹരമായി നൃത്തം ചെയ്തു. |
| + | |
| + | Adverb of Time: ഇത് "എപ്പോൾ" എന്തെങ്കിലും സംഭവിക്കുന്നു അല്ലെങ്കിൽ "എപ്പോൾ" എന്ന് പ്രസ്താവിക്കുന്നു. |
| + | |
| + | ഉദാഹരണം: അവൾ ഇന്നലെ വന്നു. |
| + | |
| + | Adverb of Frequency: ഒരു പ്രവർത്തനം "എത്ര തവണ" എന്ന് ഇത് പ്രസ്താവിക്കുന്നു |
| + | |
| + | ഉദാഹരണങ്ങൾ: അവൾ ദിവസവും ഇവിടെ വരുന്നു |
| + | |
| + | Adverb of Place: ഇത് "എവിടെ" എന്തെങ്കിലും സംഭവിക്കുന്നു അല്ലെങ്കിൽ "എവിടെ" എന്തെങ്കിലും ചെയ്യുന്നു എന്നതിനെ കുറിച്ച് എന്തെങ്കിലും പറയുന്നു. |
| + | |
| + | ഉദാഹരണം: തീർച്ചയായും, ഞാൻ എല്ലായിടത്തും നോക്കി! |
| + | |
| + | Adverb of Degree: ഇത് ഒരു പ്രത്യേക കാര്യം സംഭവിക്കുന്നതിന്റെ തീവ്രത അല്ലെങ്കിൽ ബിരുദം വ്യക്തമാക്കുന്നു അല്ലെങ്കിൽ ചെയ്തു. |
| + | |
| + | ഉദാഹരണം: കുട്ടി വളരെ കഴിവുള്ളവനാണ്. |
| + | |
| + | == 5. Preposition == |
| + | This part of a speech basically refers to words that specify location or time. They also relate the subject to the other parts of speech. |
| + | |
| + | '''പ്രീപോസിഷൻ''' |
| + | |
| + | ഇവ അടിസ്ഥാനപരമായി സ്ഥലമോ സമയമോ വ്യക്തമാക്കുന്ന വാക്കുകളെ സൂചിപ്പിക്കുന്നു. അവർ ഈ വിഷയത്തെ സംഭാഷണത്തിന്റെ മറ്റ് ഭാഗങ്ങളുമായി ബന്ധപ്പെടുത്തുന്നു. |
| + | |
| + | * Examples of Prepositions: above, below, of, in, outside, before, near, and since |
| + | * ഉദാഹരണങ്ങൾ: മുകളിൽ, താഴെ, ന്റെ, അകത്ത്, പുറത്ത്, മുമ്പ്, സമീപം, സാമ്പിൾ |
| + | * |
| + | * Sample Sentences: Manoj is hiding under the bed. This book belongs to him |
| + | * മനോജ് കട്ടിലിനടിയിൽ ഒളിച്ചിരിക്കുകയാണ്. ഈ പുസ്തകം അദ്ദേഹത്തിന്റേതാണ് |
| + | |
| + | == 6. Conjunction == |
| + | The conjunction is a part of a speech which joins words, phrases, or clauses together. |
| + | |
| + | Examples of Conjunctions: and, yet, but, for, nor, or, and so |
| + | |
| + | '''കൺജംഗ്ഷൻ''' (ഘടകം) |
| + | |
| + | വാക്കുകൾ, ശൈലികൾ അല്ലെങ്കിൽ ഉപവാക്യങ്ങൾ എന്നിവ കൂട്ടിച്ചേർക്കുന്ന ഒരു സംഭാഷണത്തിന്റെ ഭാഗമാണ് കൺജംഗ്ഷൻ. |
| + | |
| + | സംയോജനങ്ങളുടെ ഉദാഹരണങ്ങൾ: ഒപ്പം, എന്നിട്ടും, പക്ഷേ, വേണ്ടി, അല്ലെങ്കിൽ, അല്ലെങ്കിൽ, അങ്ങനെ |
| + | |
| + | * Sample Sentences: |
| + | * This cup of tea is delicious and very soothing. Reena has started again because she failed the driving test. Haqim always wanted to join the play ,but his parents didn’t allow him. The italicised words in the sentences above are some examples of conjunctions. |
| + | |
| + | ഉദാ.: |
| + | |
| + | ഈ കപ്പ് ചായ സ്വാദിഷ്ടവും വളരെ ആശ്വാസദായകവുമാണ്. |
| + | |
| + | ഡ്രൈവിംഗ് ടെസ്റ്റിൽ തോറ്റതിനാൽ റീന വീണ്ടും തുടങ്ങിയിരിക്കുന്നു. |
| + | |
| + | ഹക്കിമിന് എപ്പോഴും നാടകത്തിൽ ചേരാൻ ആഗ്രഹമുണ്ടായിരുന്നു, പക്ഷേ അവന്റെ മാതാപിതാക്കൾ അവനെ അനുവദിച്ചില്ല. |
| + | |
| + | മുകളിലെ വാക്യങ്ങളിലെ ഇറ്റാലിസ് ചെയ്ത വാക്കുകൾ സംയോജനങ്ങളുടെ ചില ഉദാഹരണങ്ങളാണ്. |
| + | |
| + | == 7. Interjection == |
| + | This part of a speech refers to words which express emotions. Since interjections are commonly used to convey strong emotions, they are usually followed by an exclamation mark. |
| + | |
| + | ഇവ ആശ്ചര്യങ്ങളെ പ്രകടിപ്പിക്കുന്ന വാക്കുകളെ സൂചിപ്പിക്കുന്നു. ശക്തമായ വികാരങ്ങൾ അറിയിക്കാൻ സാധാരണയായി ഇടപെടൽ ഉപയോഗിക്കുന്നതിനാൽ, അവ സാധാരണയായി ഒരു ആശ്ചര്യചിഹ്നത്തോടെയാണ് പിന്തുടരുന്നത്. |
| + | |
| + | Examples: |
| + | |
| + | Ouch! That must have hurt. Hurray! We won. |
| + | |
| + | Hey! How are you? |
| + | |
| + | ഉദാഹരണങ്ങൾ: |
| + | |
| + | അയ്യോ! അത് വേദനിപ്പിച്ചിരിക്കണം. ഹുറേ! നമ്മൾ വിജയിച്ചു. |
| + | |
| + | ഹേയ്! സുഖമാണോ? |
| [[Category:CELT in Malayalam]] | | [[Category:CELT in Malayalam]] |