Line 81: |
Line 81: |
| | | |
| ವೃತ್ತಿಪರ: ಬೋಧನಾ ಕೌಶಲ್ಯಗಳ ಪ್ರದರ್ಶನ: ಕೌಶಲ್ಯಗಳ ವರ್ಧನೆ, ಭಾಷಾ ವ್ಯವಸ್ಥೆಯ ಮೆಚ್ಚುಗೆ, ಉದ್ದೇಶಿತ ಭಾಷೆಯ ಸಾಹಿತ್ಯ ಮತ್ತು ಸಂಸ್ಕೃತಿ. | | ವೃತ್ತಿಪರ: ಬೋಧನಾ ಕೌಶಲ್ಯಗಳ ಪ್ರದರ್ಶನ: ಕೌಶಲ್ಯಗಳ ವರ್ಧನೆ, ಭಾಷಾ ವ್ಯವಸ್ಥೆಯ ಮೆಚ್ಚುಗೆ, ಉದ್ದೇಶಿತ ಭಾಷೆಯ ಸಾಹಿತ್ಯ ಮತ್ತು ಸಂಸ್ಕೃತಿ. |
| + | |
| + | Needs for Teacher Professional Development |
| + | |
| + | ಶಿಕ್ಷಕರ ವೃತ್ತಿಪರ ಅಭಿವೃದ್ಧಿಯ ಅಗತ್ಯತೆಗಳು |
| + | |
| + | Professional development is one’s evaluation of one’s own classroom performance and getting feedback and keep updating. |
| + | |
| + | ವೃತ್ತಿಪರ ಅಭಿವೃದ್ಧಿಯು ಒಬ್ಬರ ಸ್ವಂತ ತರಗತಿಯ ಕಾರ್ಯಕ್ಷಮತೆಯ ಮೌಲ್ಯಮಾಪನ ಮತ್ತು ಪ್ರತಿಕ್ರಿಯೆಯನ್ನು ಪಡೆಯುವುದು ಮತ್ತು ನವೀಕರಿಸುವುದನ್ನು ಮುಂದುವರಿಸುವುದು. |
| + | |
| + | Needs for Updating ನವೀಕರಿಸುವ ಅಗತ್ಯತೆಗಳು |
| + | |
| + | To increase knowledge base of the teacher |
| + | |
| + | ಶಿಕ್ಷಕರ ಜ್ಞಾನದ ಮೂಲವನ್ನು ಹೆಚ್ಚಿಸುವುದು |
| + | |
| + | Content – (a) referencing, (b) research, (c) optimum reading (comprehensible input), (d) awareness of elements, etc… |
| + | |
| + | ವಿಷಯ - (ಎ) ಉಲ್ಲೇಖ, (ಬಿ) ಸಂಶೋಧನೆ, (ಸಿ) ಅತ್ಯುತ್ತಮ ಓದುವಿಕೆ (ಗ್ರಾಹ್ಯವಾದ input), (ಡಿ) ಅರಿವು ಅಂಶಗಳು, ಇತ್ಯಾದಿ... |
| + | |
| + | Pedagogy- (a) Inquiry learning, (b) creative and critical thinking, (c) problem solving, etc |
| + | |
| + | ಶಿಕ್ಷಣಶಾಸ್ತ್ರ- (ಎ) ವಿಚಾರಣೆ ಕಲಿಕೆ, (ಬಿ) ಸೃಜನಾತ್ಮಕ ಮತ್ತು ವಿಮರ್ಶಾತ್ಮಕ ಚಿಂತನೆ, |
| + | (ಸಿ) ಸಮಸ್ಯೆ ಪರಿಹಾರ, ಇತ್ಯಾದಿ |
| + | |
| + | Assessment- (a) CCA, (b) assess of learning, (c) assessment for learning, (d) Feedback |
| + | |
| + | ಮೌಲ್ಯಮಾಪನ- (ಎ) ಸಿಸಿಎ, (ಬಿ) ಕಲಿಕೆಯ ಮೌಲ್ಯಮಾಪನ, (ಸಿ) ಕಲಿಕೆಗೆ ಮೌಲ್ಯಮಾಪನ, (ಡಿ) ಪ್ರತಿಕ್ರಿಯೆ |
| + | |
| + | ICT integration and other soft skills (Soft Skills are a combination of Personal Attributes and Interpersonal Skills. Soft Skills are influenced by personal attributes and are directly dependent on interpersonal skills. While Personal Attributes, such as profession Integrity, usually cannot be changed for a professional person, Interpersonal Skills, such as Communications Skills, can be developed.) |
| + | |
| + | ಐಸಿಟಿ ಏಕೀಕರಣ ಮತ್ತು ಇತರ ಮೃದು ಕೌಶಲ್ಯಗಳು (ಮೃದು ಕೌಶಲ್ಯಗಳು ವೈಯಕ್ತಿಕ ಗುಣಲಕ್ಷಣಗಳು ಮತ್ತು ಪರಸ್ಪರ ಕೌಶಲ್ಯಗಳ ಸಂಯೋಜನೆಯಾಗಿದೆ. ಸಾಫ್ಟ್ ಸ್ಕಿಲ್ಸ್ ವೈಯಕ್ತಿಕ ಗುಣಲಕ್ಷಣಗಳಿಂದ ಪ್ರಭಾವಿತವಾಗಿರುತ್ತದೆ ಮತ್ತು ಪರಸ್ಪರ ಕೌಶಲ್ಯಗಳ ಮೇಲೆ ನೇರವಾಗಿ ಅವಲಂಬಿತವಾಗಿದೆ. ವೃತ್ತಿಯ ಸಮಗ್ರತೆಯಂತಹ ವೈಯಕ್ತಿಕ ಗುಣಲಕ್ಷಣಗಳನ್ನು ಸಾಮಾನ್ಯವಾಗಿ ವೃತ್ತಿಪರರಿಗೆ ಬದಲಾಯಿಸಲಾಗುವುದಿಲ್ಲ. ವ್ಯಕ್ತಿ, ಸಂವಹನ ಕೌಶಲ್ಯಗಳಂತಹ ಪರಸ್ಪರ ಕೌಶಲ್ಯಗಳನ್ನು ಅಭಿವೃದ್ಧಿಪಡಿಸಬಹುದು.) |
| + | |
| + | Means for Teacher Professional Development |
| + | |
| + | ಶಿಕ್ಷಕರ ವೃತ್ತಿಪರ ಅಭಿವೃದ್ಧಿಗೆ ಮಾರ್ಗೋಪಾಯಗಳು |
| + | |
| + | • Attending In-service Training, Workshops, Seminars, Conference |
| + | |
| + | • ಸೇವಾನಿರತ ತರಬೇತಿ, ಕಾರ್ಯಾಗಾರಗಳು, ಸೆಮಿನಾರ್ಗಳು, ಸಮ್ಮೇಳನಕ್ಕೆ ಹಾಜರಾಗುವುದು |
| + | |
| + | • Academic Writing- Papers, Articles |
| + | |
| + | • ಶೈಕ್ಷಣಿಕ ಬರವಣಿಗೆ- ಪೇಪರ್ಸ್, ಲೇಖನಗಳು |
| + | |
| + | • Creative Writing- Story, Poems, novels, drama, etc |
| + | |
| + | • ಸೃಜನಾತ್ಮಕ ಬರವಣಿಗೆ- ಕಥೆ, ಕವನಗಳು, ಕಾದಂಬರಿಗಳು, ನಾಟಕ, ಇತ್ಯಾದಿ |
| + | |
| + | • Peer Observation- Reporting, Reflecting, |
| + | |
| + | • ಸಹಪಾಠಿ ಅವಲೋಕನ- ವರದಿ ಮಾಡುವುದು, ಪ್ರತಿಬಿಂಬಿಸುವುದು, |
| + | |
| + | • Reflective Practices |
| + | |
| + | • ಪ್ರತಿಫಲಿತ ಅಭ್ಯಾಸಗಳು |
| + | |
| + | • Material Preparation for Classroom Practices |
| + | |
| + | • ತರಗತಿಯ ಅಭ್ಯಾಸಗಳಿಗಾಗಿ ವಸ್ತು ತಯಾರಿ |
| + | |
| + | • Teacher Development Groups |
| + | |
| + | • ಶಿಕ್ಷಕರ ಅಭಿವೃದ್ಧಿ ಗುಂಪುಗಳು |
| + | |
| + | • TESOL International Group |
| + | |
| + | • TESOL ಇಂಟರ್ನ್ಯಾಷನಲ್ ಗ್ರೂಪ್ |
| + | |
| + | • Subsidiaries of TESOL- ELTAI |
| + | |
| + | • TESOL- ELTAI ನ ಅಂಗಸಂಸ್ಥೆಗಳು |
| + | |
| + | • Other Social Networking Education Groups- |
| + | |
| + | • ಇತರೆ ಸಾಮಾಜಿಕ ನೆಟ್ವರ್ಕಿಂಗ್ ಶಿಕ್ಷಣ ಗುಂಪುಗಳು- |
| + | |
| + | Teaching English to Teens, ಹದಿಹರೆಯದವರಿಗೆ ಇಂಗ್ಲಿಷ್ ಕಲಿಸುವುದು, |
| + | |
| + | English Language Teaching to 21st Century ELLsConnecting to BC, RELO, etc |
| + | |
| + | • On-line Courses- Short terms, medium term and Long-terms (E-Teacher Scholarship Program) |
| + | |
| + | • Webinar- Online Seminars (RELO) www.shapingenglish.ning.com www.wow.org |