Changes

Jump to navigation Jump to search
Line 127: Line 127:     
==== യുവ പഠിതാക്കളുടെ സവിശേഷതകൾ ====
 
==== യുവ പഠിതാക്കളുടെ സവിശേഷതകൾ ====
യുവ പഠിതാക്കൾക്ക് തങ്ങൾ, അവരുടെ കുടുംബങ്ങൾ, ഭക്ഷണം, വളർത്തുമൃഗങ്ങൾ, കളിപ്പാട്ടങ്ങൾ, അവരുടെ അടുത്ത പരിസ്ഥിതി എന്നിവയിൽ താൽപ്പര്യമുണ്ട്. വിഷയങ്ങളും പ്രവർത്തനങ്ങളും അവരെ പ്രചോദിപ്പിക്കുന്നതിനും ഇടപഴകുന്നതിനും ആസൂത്രണം ചെയ്യാൻ ഈ താൽപ്പര്യങ്ങൾ ഞങ്ങളെ സഹായിക്കുന്നു.
     −
ചെറിയ കുട്ടികളുമായി പ്രവർത്തിക്കുന്നത് ആവശ്യപ്പെടുന്നു. ഞങ്ങൾ ധാരാളം പ്രവർത്തനങ്ങൾ ആസൂത്രണം ചെയ്യേണ്ടതുണ്ട്, അവരുടെ താൽപ്പര്യങ്ങളും ഹ്രസ്വ ശ്രദ്ധയും പൊരുത്തപ്പെടുത്തുന്നതിന് ധാരാളം വിഭവങ്ങളും ആശയങ്ങളും ഉപയോഗിക്കേണ്ടതുണ്ട്.
+
* യുവ പഠിതാക്കൾക്ക് തങ്ങൾ, അവരുടെ കുടുംബങ്ങൾ, ഭക്ഷണം, വളർത്തുമൃഗങ്ങൾ, കളിപ്പാട്ടങ്ങൾ, അവരുടെ അടുത്ത പരിസ്ഥിതി എന്നിവയിൽ താൽപ്പര്യമുണ്ട്. വിഷയങ്ങളും പ്രവർത്തനങ്ങളും അവരെ പ്രചോദിപ്പിക്കുന്നതിനും ഇടപഴകുന്നതിനും ആസൂത്രണം ചെയ്യാൻ ഈ താൽപ്പര്യങ്ങൾ ഞങ്ങളെ സഹായിക്കുന്നു.
 +
* ചെറിയ കുട്ടികളുമായി പ്രവർത്തിക്കുന്നത് ആവശ്യപ്പെടുന്നു. ഞങ്ങൾ ധാരാളം പ്രവർത്തനങ്ങൾ ആസൂത്രണം ചെയ്യേണ്ടതുണ്ട്, അവരുടെ താൽപ്പര്യങ്ങളും ഹ്രസ്വ ശ്രദ്ധയും പൊരുത്തപ്പെടുത്തുന്നതിന് ധാരാളം വിഭവങ്ങളും ആശയങ്ങളും ഉപയോഗിക്കേണ്ടതുണ്ട്.
 +
* കൊച്ചുകുട്ടികളെ പ്രചോദിപ്പിക്കുന്നതിനും ഇടപഴകുന്നതിനും നാടകങ്ങൾ, ഗെയിമുകൾ, റൈമുകൾ, പാട്ടുകൾ, തമാശയുള്ള കവിതകൾ മുതലായവ ഉപയോഗിക്കുക.
 +
* നീങ്ങാനും വലിച്ചുനീട്ടാനും തിരിയാനും അവസരങ്ങൾ നൽകുക - ഔട്ട്ഡോർ പ്രവർത്തനങ്ങൾ നടത്തുക, കടകൾ, പാർക്കുകൾ, മറ്റ് സ്ഥലങ്ങൾ എന്നിവ സന്ദർശിക്കുക
 +
* പഠിക്കാൻ പഠിക്കുന്നു - അവരുടെ സ്വന്തം പുരോഗതി നോക്കി - കുട്ടി ആ ദിവസം അവന്റെ/അവളുടെ ജോലിയിൽ സന്തുഷ്ടനാണെങ്കിൽ, കുട്ടിയോട് ഒരു ‘ചിരിക്കുന്ന’ മുഖം വരയ്ക്കാൻ ആവശ്യപ്പെടാം.
 +
* സാക്ഷരത - അവർക്ക് തിരിച്ചറിയാൻ കഴിയുന്ന വാക്കുകൾ ഇംഗ്ലീഷിൽ കാണിക്കുക (അടയാളങ്ങൾ, ലേബലുകൾ, റാപ്പറുകൾ).
 +
* കെയർടേക്കർ ടോക്ക് - ശരിയായ ഫോം മാതൃകയാക്കുക, അവരുടെ ഉച്ചാരണം വിപുലീകരിക്കുക, അവർ പറയുന്നതിന്റെ ഉള്ളടക്കം/അർത്ഥം മനസ്സിലാക്കാൻ ശ്രമിക്കുക. ഉയർന്ന ശബ്ദവും അമൂർത്തവും സങ്കീർണ്ണവുമായ വാക്കുകളും വാക്യങ്ങളും ഉപയോഗിക്കുന്നത് ഒഴിവാക്കുക.
 +
* ക്ലാസ്റൂം ദിനചര്യകൾ ഉണ്ടായിരിക്കുക - ഗ്രീടിംഗ്സ്, വിടവാങ്ങൽ ഗാനങ്ങൾ - ദിവസവും ലളിതവും ഒരേ ഭാഷയും ഉപയോഗിക്കുന്നു.
 +
* കലയും കരകൗശലവും - സംഗീതം, നൃത്തം, നാടകം, പെയിന്റിംഗ്, ഡ്രോയിംഗ് മുതലായവ.
 +
* "കുട്ടികളുടെ വികാരങ്ങളിൽ നിന്ന് ഒറ്റപ്പെട്ട് പഠനം നടക്കുന്നില്ല" (ഗോൾമാൻ, 1996)
 +
* ‘ഞങ്ങൾ ഇംഗ്ലീഷല്ല, കൊച്ചുകുട്ടികളെയാണ് പഠിപ്പിക്കുന്നത്’ എന്ന് ഓർക്കേണ്ട നല്ലൊരു മുദ്രാവാക്യം
 +
* സ്പൈറൽ കരിക്കുലം - വിഷയങ്ങൾ/തീമുകൾ വീണ്ടും സന്ദർശിക്കാനും രസകരവും അർത്ഥവത്തായതുമായ സന്ദർഭങ്ങളിൽ ഭാഷ പുനരുപയോഗം ചെയ്യാനുള്ള അവസരങ്ങൾ
 +
* സ്കൂളിലും ചോദ്യങ്ങൾ ചോദിക്കാൻ അവരെ പ്രോത്സാഹിപ്പിക്കുക!
 +
* തുടർ വായനക്ക്.
   −
കൊച്ചുകുട്ടികളെ പ്രചോദിപ്പിക്കുന്നതിനും ഇടപഴകുന്നതിനും നാടകങ്ങൾ, ഗെയിമുകൾ, റൈമുകൾ, പാട്ടുകൾ, തമാശയുള്ള കവിതകൾ മുതലായവ ഉപയോഗിക്കുക.
  −
  −
നീങ്ങാനും വലിച്ചുനീട്ടാനും തിരിയാനും അവസരങ്ങൾ നൽകുക - ഔട്ട്ഡോർ പ്രവർത്തനങ്ങൾ നടത്തുക, കടകൾ, പാർക്കുകൾ, മറ്റ് സ്ഥലങ്ങൾ എന്നിവ സന്ദർശിക്കുക
  −
  −
പഠിക്കാൻ പഠിക്കുന്നു - അവരുടെ സ്വന്തം പുരോഗതി നോക്കി - കുട്ടി ആ ദിവസം അവന്റെ/അവളുടെ ജോലിയിൽ സന്തുഷ്ടനാണെങ്കിൽ, കുട്ടിയോട് ഒരു ‘ചിരിക്കുന്ന’ മുഖം വരയ്ക്കാൻ ആവശ്യപ്പെടാം.
  −
  −
സാക്ഷരത - അവർക്ക് തിരിച്ചറിയാൻ കഴിയുന്ന വാക്കുകൾ ഇംഗ്ലീഷിൽ കാണിക്കുക (അടയാളങ്ങൾ, ലേബലുകൾ, റാപ്പറുകൾ).
  −
  −
കെയർടേക്കർ ടോക്ക് - ശരിയായ ഫോം മാതൃകയാക്കുക, അവരുടെ ഉച്ചാരണം വിപുലീകരിക്കുക, അവർ പറയുന്നതിന്റെ ഉള്ളടക്കം/അർത്ഥം മനസ്സിലാക്കാൻ ശ്രമിക്കുക. ഉയർന്ന ശബ്ദവും അമൂർത്തവും സങ്കീർണ്ണവുമായ വാക്കുകളും വാക്യങ്ങളും ഉപയോഗിക്കുന്നത് ഒഴിവാക്കുക.
  −
  −
ക്ലാസ്റൂം ദിനചര്യകൾ ഉണ്ടായിരിക്കുക - ഗ്രീടിംഗ്സ്, വിടവാങ്ങൽ ഗാനങ്ങൾ - ദിവസവും ലളിതവും ഒരേ ഭാഷയും ഉപയോഗിക്കുന്നു.
  −
  −
കലയും കരകൗശലവും - സംഗീതം, നൃത്തം, നാടകം, പെയിന്റിംഗ്, ഡ്രോയിംഗ് മുതലായവ.
  −
  −
"കുട്ടികളുടെ വികാരങ്ങളിൽ നിന്ന് ഒറ്റപ്പെട്ട് പഠനം നടക്കുന്നില്ല" (ഗോൾമാൻ, 1996)
  −
  −
‘ഞങ്ങൾ ഇംഗ്ലീഷല്ല, കൊച്ചുകുട്ടികളെയാണ് പഠിപ്പിക്കുന്നത്’ എന്ന് ഓർക്കേണ്ട നല്ലൊരു മുദ്രാവാക്യം
  −
  −
സ്പൈറൽ കരിക്കുലം - വിഷയങ്ങൾ/തീമുകൾ വീണ്ടും സന്ദർശിക്കാനും രസകരവും അർത്ഥവത്തായതുമായ സന്ദർഭങ്ങളിൽ ഭാഷ പുനരുപയോഗം ചെയ്യാനുള്ള അവസരങ്ങൾ
  −
  −
സ്കൂളിലും ചോദ്യങ്ങൾ ചോദിക്കാൻ അവരെ പ്രോത്സാഹിപ്പിക്കുക!
  −
  −
==== തുടർ വായനക്ക്. ====
   
[https://wcd.nic.in/sites/default/files/national_ecce_curr_framework_final_03022014%20%282%29.pdf ECCE]: നാഷണൽ എർലി ചൈൽഡ്ഹുഡ് കെയർ ആൻഡ് എഡ്യൂക്കേഷൻ കരിക്കുലം ഫ്രെയിംവർക്ക്.  
 
[https://wcd.nic.in/sites/default/files/national_ecce_curr_framework_final_03022014%20%282%29.pdf ECCE]: നാഷണൽ എർലി ചൈൽഡ്ഹുഡ് കെയർ ആൻഡ് എഡ്യൂക്കേഷൻ കരിക്കുലം ഫ്രെയിംവർക്ക്.  
  
RIESI
92

edits

Navigation menu