Changes

Jump to navigation Jump to search
no edit summary
Line 48: Line 48:  
-    What aspects should we take into consideration when we select pictures for our  students?
 
-    What aspects should we take into consideration when we select pictures for our  students?
   −
'''    - విద్యార్థులకు వారి పఠన నైపుణ్యాన్ని పెంపొందించడంలో ఈ కార్యాచరణ ఎలా సహాయపడుతుంది?'''
+
'''    -''' విద్యార్థులకు వారి పఠన నైపుణ్యాన్ని పెంపొందించడంలో ఈ కార్యాచరణ ఎలా సహాయపడుతుంది?
   −
'''     - ప్రాథమిక పాఠశాల విద్యార్థులు ఈ రకమైన కృత్యాలను చేయగలరా? వివరించండి?'''
+
     - ప్రాథమిక పాఠశాల విద్యార్థులు ఈ రకమైన కృత్యాలను చేయగలరా? వివరించండి?
   −
'''    - ఈ రకమైన కృత్యాలను చేయడానికి మన విద్యార్థులను ఎలా సిద్ధం చేయాలి?వివరించండి?'''
+
    - ఈ రకమైన కృత్యాలను చేయడానికి మన విద్యార్థులను ఎలా సిద్ధం చేయాలి?వివరించండి?
   −
'''    - మన విద్యార్థుల కోసం చిత్రాలను ఎంపిక చేసుకునేటప్పుడు మనం ఏ అంశాలను పరిగణనలోకి తీసుకోవాలి ?'''
+
    - మన విద్యార్థుల కోసం చిత్రాలను ఎంపిక చేసుకునేటప్పుడు మనం ఏ అంశాలను పరిగణనలోకి తీసుకోవాలి ?
    
=== '''Expected answers: (a few are here)''' ===
 
=== '''Expected answers: (a few are here)''' ===
Line 110: Line 110:  
'''- ''' The first activity has individual sentences. The mistakes could be identified easily by reading the individual sentences and looking at that particular detail in the picture. But in the second activity, there is only one mistake in the whole paragraph so the picture must be keenly observed and revisited again and again to find one small wrong detail.  
 
'''- ''' The first activity has individual sentences. The mistakes could be identified easily by reading the individual sentences and looking at that particular detail in the picture. But in the second activity, there is only one mistake in the whole paragraph so the picture must be keenly observed and revisited again and again to find one small wrong detail.  
   −
'''ఆశించిన సమాధానం:'''
+
ఆశించిన సమాధానం:
   −
'''- మొదటి  కృత్యంవ్యక్తిగత వాక్యాలను కలిగి ఉంటుంది. వ్యక్తిగత వాక్యాలను చదవడం మరియు చిత్రంలో ఉన్న నిర్దిష్ట వివరాలను చూడటం ద్వారా తప్పులను సులభంగా గుర్తించవచ్చు. కానీ రెండవ  కృత్యంలో, మొత్తం పేరాలో ఒకే ఒక తప్పు ఉంది .కాబట్టి చిత్రాన్ని నిశితంగా పరిశీలించి,  ఆ తప్పు వివరాలను కనుగొనడానికి మళ్లీ గమనిoచండి .'''
+
- మొదటి  కృత్యంవ్యక్తిగత వాక్యాలను కలిగి ఉంటుంది. వ్యక్తిగత వాక్యాలను చదవడం మరియు చిత్రంలో ఉన్న నిర్దిష్ట వివరాలను చూడటం ద్వారా తప్పులను సులభంగా గుర్తించవచ్చు. కానీ రెండవ  కృత్యంలో, మొత్తం పేరాలో ఒకే ఒక తప్పు ఉంది .కాబట్టి చిత్రాన్ని నిశితంగా పరిశీలించి,  ఆ తప్పు వివరాలను కనుగొనడానికి మళ్లీ గమనిoచండి .
    
== Task 3: ==
 
== Task 3: ==
Line 132: Line 132:  
* ‘Thinking happens in one’s mother tongue’. Do you agree or disagree?
 
* ‘Thinking happens in one’s mother tongue’. Do you agree or disagree?
   −
'''ఈ కృత్యంఅభ్యాసకులకుఎలాఉపయోగపడుతుంది? తరగతిగదిలోబహుళ-స్థాయిఅభ్యాసకులనుఉద్దేశించిమీరుఎలాంటిఅనుసరణలనుచేయవచ్చు?'''
+
ఈ కృత్యంఅభ్యాసకులకుఎలాఉపయోగపడుతుంది? తరగతిగదిలోబహుళ-స్థాయిఅభ్యాసకులనుఉద్దేశించిమీరుఎలాంటిఅనుసరణలనుచేయవచ్చు?
   −
'''- "ఆలోచనఅనేదిమాతృభాషలోనే జరుగుతుంది". మీరుఅంగికరిస్తున్నారా?'''
+
- "ఆలోచనఅనేదిమాతృభాషలోనే జరుగుతుంది". మీరుఅంగికరిస్తున్నారా?
    
== '''Task: 4''' ==
 
== '''Task: 4''' ==
Line 176: Line 176:  
·        The facilitator sums-up, gives feedback and takes their opinions before ending the session.  
 
·        The facilitator sums-up, gives feedback and takes their opinions before ending the session.  
   −
'''సెషన్‌ను ముగించే ముందు ఫెసిలిటేటర్ సంక్షిప్తీకరించి, అభిప్రాయాన్ని తెలియజేస్తాడు మరియు వారి అభిప్రాయాలను తీసుకుంటాడు'''
+
సెషన్‌ను ముగించే ముందు ఫెసిలిటేటర్ సంక్షిప్తీకరించి, అభిప్రాయాన్ని తెలియజేస్తాడు మరియు వారి అభిప్రాయాలను తీసుకుంటాడు  
    
[[Category:CELT in Telugu]]
 
[[Category:CELT in Telugu]]

Navigation menu