Line 5: |
Line 5: |
| == '''Approaches and Methods''' == | | == '''Approaches and Methods''' == |
| | | |
− | === '''I. Implication of English Language Learning Theories''' === | + | === '''Implication of English Language Learning Theories''' === |
| '''Duration: 1 hr''' | | '''Duration: 1 hr''' |
| | | |
Line 59: |
Line 59: |
| క్రాషెన్ రెండు రకాల జ్ఞానాల్ని ప్రతిపాదించాడు. అవి 'అభ్యాసం' (స్పష్టమైన జ్ఞానం) మరియు 'సముపార్జన' (అవ్యక్త జ్ఞానం). SLA యొక్క సహజ క్రమాన్ని 'సముపార్జన' ప్రభావితం చేస్తుంది, అయితే 'అభ్యాసం' దానిని ప్రభావితం చేయదని అతను పేర్కొన్నాడు. సాధారణ వాతావరణంలో అధికారిక బోధన ప్రయోజనకరంగా ఉంటుందని కాని ఉన్నత వాతావరణంలో సముపార్జనకి పెద్దగా ప్రాముఖ్యత ఉండదని క్రాషెన్ అభిప్రాయపడ్డాడు. | | క్రాషెన్ రెండు రకాల జ్ఞానాల్ని ప్రతిపాదించాడు. అవి 'అభ్యాసం' (స్పష్టమైన జ్ఞానం) మరియు 'సముపార్జన' (అవ్యక్త జ్ఞానం). SLA యొక్క సహజ క్రమాన్ని 'సముపార్జన' ప్రభావితం చేస్తుంది, అయితే 'అభ్యాసం' దానిని ప్రభావితం చేయదని అతను పేర్కొన్నాడు. సాధారణ వాతావరణంలో అధికారిక బోధన ప్రయోజనకరంగా ఉంటుందని కాని ఉన్నత వాతావరణంలో సముపార్జనకి పెద్దగా ప్రాముఖ్యత ఉండదని క్రాషెన్ అభిప్రాయపడ్డాడు. |
| | | |
− | === '''II. Trends in English Language Teaching( ఆంగ్ల భాషా బోధనలో ధోరణులు)''' === | + | === '''Trends in English Language Teaching( ఆంగ్ల భాషా బోధనలో ధోరణులు)''' === |
| ''Duration: 1 hour'' | | ''Duration: 1 hour'' |
| | | |
Line 159: |
Line 159: |
| విమర్శనాత్మక ఆలోచన అనేది ఏదైనా విషయం, అంశము లేదా సమస్య గురించి ఆలోచించే విధానం, దీనిలో ఆలోచనాపరుడు నిష్పక్షపాతంగా ఉండటం ద్వారా అతని లేదా ఆమె ఆలోచన నాణ్యతను మెరుగుపరుచుకుంటాడు. విమర్శనాత్మక ఆలోచన అనేది అసమ్మతితో సమానం కాదు; ఇబ్బంది పెట్టడం లేదా అవమానించడం లక్ష్యం కాదు; రంద్రాన్వేషణ ను కలిగి ఉండదు; ఇతరుల నమ్మకాలు మరియు స్థానాలకు కానీ మన స్వంత వాటికి కూడా వర్తించబడదు. | | విమర్శనాత్మక ఆలోచన అనేది ఏదైనా విషయం, అంశము లేదా సమస్య గురించి ఆలోచించే విధానం, దీనిలో ఆలోచనాపరుడు నిష్పక్షపాతంగా ఉండటం ద్వారా అతని లేదా ఆమె ఆలోచన నాణ్యతను మెరుగుపరుచుకుంటాడు. విమర్శనాత్మక ఆలోచన అనేది అసమ్మతితో సమానం కాదు; ఇబ్బంది పెట్టడం లేదా అవమానించడం లక్ష్యం కాదు; రంద్రాన్వేషణ ను కలిగి ఉండదు; ఇతరుల నమ్మకాలు మరియు స్థానాలకు కానీ మన స్వంత వాటికి కూడా వర్తించబడదు. |
| | | |
− | === '''III. Teaching of a poem''' === | + | === '''Teaching of a poem''' === |
| '''Objectives:''' Teachers will be aware of the ways of integrating language theories into practice. | | '''Objectives:''' Teachers will be aware of the ways of integrating language theories into practice. |
| | | |
Line 171: |
Line 171: |
| నిర్మాణాత్మకత, విమర్శనాత్మక ఆలోచన, భాషా బోధనలో సంస్కృతి, బహుభాషావాదం, గుర్తింపు సిద్ధాంతం, చర్చ సిద్ధాంతం మొదలైన కొన్ని ధోరణులను ఏకీకృతం చేస్తూ, పాఠ్యపుస్తకాల్లో ఒకదాని నుండి ఎంచుకున్న పద్యం బోధించబడుతుంది. | | నిర్మాణాత్మకత, విమర్శనాత్మక ఆలోచన, భాషా బోధనలో సంస్కృతి, బహుభాషావాదం, గుర్తింపు సిద్ధాంతం, చర్చ సిద్ధాంతం మొదలైన కొన్ని ధోరణులను ఏకీకృతం చేస్తూ, పాఠ్యపుస్తకాల్లో ఒకదాని నుండి ఎంచుకున్న పద్యం బోధించబడుతుంది. |
| | | |
− | === '''IV. Learning outcomes Primary School''' === | + | === '''Learning outcomes Primary School''' === |
| '''Objectives: The teachers will understand the significance of learning outcomes and frame a few teaching and practice activities.''' | | '''Objectives: The teachers will understand the significance of learning outcomes and frame a few teaching and practice activities.''' |
| | | |
Line 185: |
Line 185: |
| <nowiki>https://www.mhrd.gov.in/sites/upload_files/mhrd/files/Learning_outcomes.pdf</nowiki> | | <nowiki>https://www.mhrd.gov.in/sites/upload_files/mhrd/files/Learning_outcomes.pdf</nowiki> |
| | | |
− | === '''V. Characteristics of Young Learners''' === | + | === '''Characteristics of Young Learners''' === |
| '''Objectives:''' The participants will understand young learner’s psychology and deal with them accordingly. | | '''Objectives:''' The participants will understand young learner’s psychology and deal with them accordingly. |
| | | |