Changes

Jump to navigation Jump to search
6,065 bytes added ,  09:59, 29 April 2023
no edit summary
Line 1: Line 1:  +
== OBJECTIVES: ==
 +
The sessions on reading aim to…
 +
*activate reading skills and sub-skills at the level of proficiency and pedagogy
 +
*cultivate interest in reading and to inculcate effective reading habits
 +
*develop creative and critical thinking skills using interesting, relevant texts
 +
*develop new techniques and to design tasks and activities to enhance second language learners’ reading skills
 +
*assess learners’ reading skill
 +
 +
=== ലക്ഷ്യങ്ങൾ ===
 +
*പ്രാവീണ്യത്തിന്റെയും അധ്യാപനത്തിന്റെയും തലത്തിൽ വായനാ വൈദഗ്ധ്യവും ഉപനൈപുണ്യവും സജീവമാക്കുക • വായനയിൽ താൽപ്പര്യം വളർത്തിയെടുക്കുകയും ഫലപ്രദമായ വായനാശീലം വളർത്തിയെടുക്കുകയും ചെയ്യുക • രസകരവും പ്രസക്തവുമായ ഗ്രന്ഥങ്ങൾ ഉപയോഗിച്ച് സർഗ്ഗാത്മകവും വിമർശനാത്മകവുമായ ചിന്താശേഷി വികസിപ്പിക്കുക • പുതിയ സാങ്കേതിക വിദ്യകൾ വികസിപ്പിക്കുകയും രണ്ടാം ഭാഷാ പഠിതാക്കളുടെ വായനാ വൈദഗ്ദ്ധ്യം വർദ്ധിപ്പിക്കുന്നതിന് ചുമതലകളും പ്രവർത്തനങ്ങളും രൂപകൽപ്പന ചെയ്യുകയും ചെയ്യുക • പഠിതാക്കളുടെ വായനാ വൈദഗ്ദ്ധ്യം വിലയിരുത്തുക
 +
 +
== COMPONENTS ==
 +
 +
 +
'''[[Reading Skills Session 1|SESSION 1]]:''' Using pictures for developing reading in young learners
 +
 +
'''[[Reading Skills Session 2|SESSION 2]]:''' Reading tasks and activities for beginners
 +
 +
'''[[Reading Skills Session 3|SESSION 3]]:''' Big books, Authentic materials and high frequency words
 +
 +
'''[[Reading Skills Session 4|SESSION 4]]:''' Strategies for promoting reading comprehension
 +
 +
'''[[Reading Skills Session 5|SESSION 5]]:''' Assessment of Reading
 +
 +
“Reading is to mind what exercise is to the body”(Richard Steele)
 +
 +
“Reading without reflecting is like eating without digesting.” (Edmund Brurke)
 +
 +
Being able to READ, to connect the meanings/ideas between words and between sentences can help the learner to understand a text. READING is not merely decoding. The learner should be able to decode, but also become a meaning-maker, a text-user and a text critic. Reading occupies a very significant place in one’s life. It is considered the most effective means of learning a language, especially English. Lord Bacon, the famous essayist has rightly said, “Reading maketh a full man”.
 +
 +
These sessions emphasize on developing reading skills both at the proficiency level and the pedagogical level by introducing various discourses to enhance reading-skills, updating latest teaching methods, exploring and interacting with the text-book.
 +
 +
 +
“മനസിന് വായന എന്നത് ശരീരത്തിന് വ്യായാമം എന്നപോലെയാണ്
 +
 +
(റിച്ചാർഡ് സ്റ്റീൽ)
 +
 +
"പ്രതിഫലിക്കാതെ വായിക്കുന്നത് ദഹിക്കാതെ ഭക്ഷണം കഴിക്കുന്നതിന് തുല്യമാണ്." (എഡ്മണ്ട് ബ്രൂർക്ക്)
 +
 +
പദങ്ങൾക്കിടയിലും വാക്യങ്ങൾക്കിടയിലും അർത്ഥങ്ങൾ/ആശയങ്ങൾ ബന്ധിപ്പിക്കുന്നതിന് വായിക്കാൻ കഴിയുന്നത് പഠിതാവിനെ ഒരു വാചകം മനസ്സിലാക്കാൻ സഹായിക്കും. വായന എന്നത് കേവലം ഡീകോഡിംഗ് മാത്രമല്ല. പഠിതാവിന് ഡീകോഡ് ചെയ്യാൻ കഴിയണം, മാത്രമല്ല അർത്ഥനിർമ്മാതാവ്, ടെക്സ്റ്റ്-ഉപയോക്താവ്, ടെക്സ്റ്റ് നിരൂപകൻ എന്നിവയാകണം. ഒരാളുടെ ജീവിതത്തിൽ വായനയ്ക്ക് വളരെ പ്രധാനപ്പെട്ട ഒരു സ്ഥാനമുണ്ട്. ഒരു ഭാഷ പഠിക്കുന്നതിനുള്ള ഏറ്റവും ഫലപ്രദമായ മാർഗമായി ഇത് കണക്കാക്കപ്പെടുന്നു, പ്രത്യേകിച്ച് ഇംഗ്ലീഷ്. "വായന ഒരു മനുഷ്യനെ പൂർണ്ണനാക്കുന്നു" എന്ന് പ്രശസ്ത ഉപന്യാസകാരനായ ലോർഡ് ബേക്കൺ പറഞ്ഞത് ശരിയാണ്.
 +
 +
ഈ സെഷനുകൾ വായനാ വൈദഗ്ധ്യം വർദ്ധിപ്പിക്കുന്നതിനും ഏറ്റവും പുതിയ അധ്യാപന രീതികൾ പരിഷ്കരിക്കുന്നതിനും പാഠപുസ്തകം പര്യവേക്ഷണം ചെയ്യുന്നതിനും സംവദിക്കുന്നതിനും വിവിധ വ്യവഹാരങ്ങൾ അവതരിപ്പിച്ചുകൊണ്ട് പ്രാവീണ്യ തലത്തിലും പെഡഗോഗിക്കൽ തലത്തിലും വായനാ വൈദഗ്ദ്ധ്യം വികസിപ്പിക്കുന്നതിന് ഊന്നൽ നൽകുന്നു.
 
[[Category:CELT in Malayalam]]
 
[[Category:CELT in Malayalam]]
 
[[Category:ML Reading]]
 
[[Category:ML Reading]]
RIESI
92

edits

Navigation menu