Line 2: |
Line 2: |
| [[Category:RIESI]] | | [[Category:RIESI]] |
| <bs:pageaccess groups="RIESI" /> | | <bs:pageaccess groups="RIESI" /> |
| + | |
| + | == '''Teacher Professional Development (ಶಿಕ್ಷಕರ ವೃತ್ತಿಪರ ಅಭಿವೃದ್ಧಿ)''' == |
| + | '''Dr Hitesh C Bhakat''' |
| + | |
| + | Topics/ areas |
| + | |
| + | '''ವಿಷಯಗಳು/ ಪ್ರದೇಶಗಳು''' |
| + | |
| + | 1. The concept and Needs of Teacher Professional Development (ಶಿಕ್ಷಕರ ವೃತ್ತಿಪರ ಅಭಿವೃದ್ಧಿಯ ಪರಿಕಲ್ಪನೆ ಮತ್ತು ಅಗತ್ಯಗಳು) |
| + | |
| + | 2. The means of professional development (ವೃತ್ತಿಪರ ಅಭಿವೃದ್ಧಿಯ ವಿಧಾನಗಳು) |
| + | |
| + | 3. Dimensions and skills for Teacher Professional Development (ಶಿಕ್ಷಕರ ವೃತ್ತಿಪರ ಅಭಿವೃದ್ಧಿಗಾಗಿ ಆಯಾಮಗಳು ಮತ್ತು ಕೌಶಲ್ಯಗಳು) |
| + | |
| + | 4. Areas and strands of Teacher Professional Development (ಶಿಕ್ಷಕರ ವೃತ್ತಿಪರ ಅಭಿವೃದ್ಧಿಯ ಕ್ಷೇತ್ರಗಳು ಮತ್ತು ಎಳೆಗಳು) |
| + | |
| + | 5. Learning Styles, Strategies and Classroom Behavior. (ಕಲಿಕೆಯ ಶೈಲಿಗಳು, ತಂತ್ರಗಳು ಮತ್ತು ತರಗತಿಯ ನಡವಳಿಕೆ) |
| + | |
| + | '''The main objectives of this area are: ಈ ಪ್ರದೇಶದ ಮುಖ್ಯ ಉದ್ದೇಶಗಳು:''' |
| + | |
| + | to develop among the participants the ability: ಭಾಗವಹಿಸುವವರಲ್ಲಿ ಸಾಮರ್ಥ್ಯವನ್ನು ಅಭಿವೃದ್ಧಿಪಡಿಸಲು: |
| + | |
| + | a. to observe and reflect in a structured way on their classroom practice. |
| + | |
| + | (ಅವರ ತರಗತಿಯ ಅಭ್ಯಾಸದ ಮೇಲೆ ರಚನಾತ್ಮಕ ರೀತಿಯಲ್ಲಿ ವೀಕ್ಷಿಸಲು ಮತ್ತು ಪ್ರತಿಬಿಂಬಿಸಲು) |
| + | |
| + | b. to modify their teaching strategies in the light of self-evaluation. |
| + | |
| + | (ಸ್ವಯಂ ಮೌಲ್ಯಮಾಪನದ ಬೆಳಕಿನಲ್ಲಿ ಅವರ ಬೋಧನಾ ತಂತ್ರಗಳನ್ನು ಮಾರ್ಪಡಿಸಲು.) |
| + | |
| + | c. to enable them to undertake sustained independent academic work. |
| + | |
| + | (ನಿರಂತರವಾಗಿ ಸ್ವತಂತ್ರವಾದ ಶೈಕ್ಷಣಿಕ ಕೆಲಸವನ್ನು ಕೈಗೊಳ್ಳಲು ಅವರನ್ನು ಸಕ್ರಿಯಗೊಳಿಸಲು.) |
| + | |
| + | d. to enable them to locate their teaching in the wider context and to reflect on, discuss and evaluate the growing needs of English language education. |
| + | |
| + | (ಅವರ ಬೋಧನೆಯನ್ನು ವಿಶಾಲವಾದ ಸಂದರ್ಭದಲ್ಲಿ ಪತ್ತೆಹಚ್ಚಲು ಮತ್ತು ಇಂಗ್ಲೀಷ್ ಭಾಷಾ ಶಿಕ್ಷಣದ ಬೆಳೆಯುತ್ತಿರುವ ಅಗತ್ಯಗಳನ್ನು ಪ್ರತಿಬಿಂಬಿಸಲು, ಚರ್ಚಿಸಲು ಮತ್ತು ಮೌಲ್ಯಮಾಪನ ಮಾಡಲು ಅವರಿಗೆ ಅನುವು ಮಾಡಿಕೊಡುವುದು.) |
| + | |
| + | e. to acquire specific trainer skills in order to further their professional growth. |
| + | |
| + | (ಅವರ ವೃತ್ತಿಪರ ಬೆಳವಣಿಗೆಯನ್ನು ಹೆಚ್ಚಿಸಲು ನಿರ್ದಿಷ್ಟ ತರಬೇತುದಾರ ಕೌಶಲ್ಯಗಳನ್ನು ಪಡೆಯಲು.) |
| + | |
| + | f. to enable them to hone their language and skills for classroom transaction. |
| + | |
| + | (ತರಗತಿಯ ವ್ಯವಹಾರಕ್ಕಾಗಿ ಅವರ ಭಾಷೆ ಮತ್ತು ಕೌಶಲ್ಯಗಳನ್ನು ಉತ್ತಮಗೊಳಿಸಲು) |
| + | |
| + | g. to develop confidence, self-esteem and belief in their own ability to work independently. |
| + | |
| + | (ಆತ್ಮವಿಶ್ವಾಸ, ಸ್ವಾಭಿಮಾನ ಮತ್ತು ಸ್ವತಂತ್ರವಾಗಿ ಕೆಲಸ ಮಾಡುವ ಸ್ವಂತ ಸಾಮರ್ಥ್ಯದಲ್ಲಿ ನಂಬಿಕೆಯನ್ನು ಬೆಳೆಸಿಕೊಳ್ಳಿ.) |
| + | |
| + | === '''Session: Teacher Professional Growth ಸೆಷನ್: ಶಿಕ್ಷಕರ ವೃತ್ತಿಪರ ಬೆಳವಣಿಗೆ''' === |
| + | '''Framework ಚೌಕಟ್ಟು''' |
| + | |
| + | Hargreaves and Fullan (1992, p.IX), “the teacher is the ultimate key to educational change and school improvement.” Teachers do not simply implement the curriculum. They define and refine the curriculum; they interpret and transform the curriculum in a way that makes learning more manageable for the learners. Hence, it is what teachers think and do at the classroom level that eventually determines what learners learn in the classroom. [Richards, J. C. & Renandya, W. A. (2002). (eds). ''Methodology in Language Teaching- an anthology of current practice.'' CUP.] |
| + | |
| + | |
| + | '''ಹಾರ್ಗ್ರೀವ್ಸ್ ಮತ್ತು ಫುಲ್ಲನ್''' (1992, p.IX), "ಶಿಕ್ಷಕನು ಶೈಕ್ಷಣಿಕ ಬದಲಾವಣೆ ಮತ್ತು ಶಾಲೆಯ ಸುಧಾರಣೆಗೆ ಅಂತಿಮ ಕೀಲಿಯಾಗಿದ್ದಾನೆ." ಶಿಕ್ಷಕರು ಕೇವಲ ಪಠ್ಯಕ್ರಮವನ್ನು ಅನುಷ್ಠಾನಗೊಳಿಸುವುದಿಲ್ಲ. ಅವರು ಪಠ್ಯಕ್ರಮವನ್ನು ವ್ಯಾಖ್ಯಾನಿಸುತ್ತಾರೆ ಮತ್ತು ಪರಿಷ್ಕರಿಸುತ್ತಾರೆ; ಅವರು ಕಲಿಯುವವರಿಗೆ ಕಲಿಕೆಯನ್ನು ಹೆಚ್ಚು ನಿರ್ವಹಿಸುವಂತೆ ಮಾಡುವ ರೀತಿಯಲ್ಲಿ ಪಠ್ಯಕ್ರಮವನ್ನು ಅರ್ಥೈಸುತ್ತಾರೆ ಮತ್ತು ಪರಿವರ್ತಿಸುತ್ತಾರೆ. ಆದ್ದರಿಂದ, ತರಗತಿಯ ಮಟ್ಟದಲ್ಲಿ ಶಿಕ್ಷಕರು ಏನು ಯೋಚಿಸುತ್ತಾರೆ ಮತ್ತು ಮಾಡುತ್ತಾರೆ ಎಂಬುದು ಅಂತಿಮವಾಗಿ ತರಗತಿಯಲ್ಲಿ ಕಲಿಯುವವರು ಏನು ಕಲಿಯುತ್ತಾರೆ ಎಂಬುದನ್ನು ನಿರ್ಧರಿಸುತ್ತದೆ. . [Richards, J. C. & Renandya, W. A. (2002). (eds). ''Methodology in Language Teaching- an anthology of current practice.'' CUP.] |
| + | |
| + | Professional development is ‘‘a process of continual INTELECTUAL, EXPERIENTIAL and ATTITUDINAL growth of teachers’’ (Dale L. Lange). ವೃತ್ತಿಪರ ಅಭಿವೃದ್ಧಿಯು "ಶಿಕ್ಷಕರ ನಿರಂತರ ಬೌದ್ಧಿಕ, ಪ್ರಾಯೋಗಿಕ ಮತ್ತು ವರ್ತನೆಯ ಬೆಳವಣಿಗೆಯ ಪ್ರಕ್ರಿಯೆ" (ಡೇಲ್ ಎಲ್. ಲ್ಯಾಂಗ್). |
| + | |
| + | '''Dimensions of Teacher professional Development ('''ಶಿಕ್ಷಕರ ವೃತ್ತಿಪರ ಅಭಿವೃದ್ಧಿಯ ಆಯಾಮಗಳು) |
| + | |
| + | Psychological: to look within or creating awareness of the strengths and weakness and developing positive attitude; |
| + | |
| + | ಮನೋವೈಜ್ಞಾನಿಕ: ಸ್ವಅವಲೋಕನ ಅಥವಾ ಸಾಮರ್ಥ್ಯ ಮತ್ತು ದೌರ್ಬಲ್ಯಗಳ ಅರಿವು ಮೂಡಿಸುವುದು ಮತ್ತು ಸಕಾರಾತ್ಮಕ ಮನೋಭಾವವನ್ನು ಬೆಳೆಸುವುದು; |
| + | |
| + | Professional: display of teaching skills: enhancement of skills, appreciation of language system, literature and culture of the target language.ವೃತ್ತಿಪರ: ಬೋಧನಾ ಕೌಶಲ್ಯಗಳ ಪ್ರದರ್ಶನ: ಕೌಶಲ್ಯಗಳ ವರ್ಧನೆ, ಭಾಷಾ ವ್ಯವಸ್ಥೆಯ ಮೆಚ್ಚುಗೆ, ಉದ್ದೇಶಿತ ಭಾಷೆಯ ಸಾಹಿತ್ಯ ಮತ್ತು ಸಂಸ್ಕೃತಿ. |
| + | |
| + | '''Needs for Teacher Professional Development''' |
| + | |
| + | ಶಿಕ್ಷಕರ ವೃತ್ತಿಪರ ಅಭಿವೃದ್ಧಿಯ ಅಗತ್ಯತೆಗಳು |
| + | |
| + | Professional development is one’s evaluation of one’s own classroom performance and getting feedback and keep updating. |
| + | |
| + | ವೃತ್ತಿಪರ ಅಭಿವೃದ್ಧಿಯು ಒಬ್ಬರ ಸ್ವಂತ ತರಗತಿಯ ಕಾರ್ಯಕ್ಷಮತೆಯ ಮೌಲ್ಯಮಾಪನ ಮತ್ತು ಪ್ರತಿಕ್ರಿಯೆಯನ್ನು ಪಡೆಯುವುದು ಮತ್ತು ನವೀಕರಿಸುವುದನ್ನು ಮುಂದುವರಿಸುವುದು. |
| + | |
| + | '''Needs for Updating ('''ನವೀಕರಿಸುವ ಅಗತ್ಯತೆಗಳು) |
| + | |
| + | To increase knowledge base of the teacher |
| + | |
| + | ಶಿಕ್ಷಕರ ಜ್ಞಾನದ ಮೂಲವನ್ನು ಹೆಚ್ಚಿಸುವುದು |
| + | |
| + | '''Content''' – (a) referencing, (b) research, (c) optimum reading (comprehensible input), (d) awareness of elements, etc… |
| + | |
| + | ವಿಷಯ - (ಎ) ಉಲ್ಲೇಖ, (ಬಿ) ಸಂಶೋಧನೆ, (ಸಿ) ಅತ್ಯುತ್ತಮ ಓದುವಿಕೆ (ಗ್ರಾಹ್ಯವಾದ input), (ಡಿ) ಅರಿವು ಅಂಶಗಳು, ಇತ್ಯಾದಿ... |
| + | |
| + | '''Pedagogy'''- (a) Inquiry learning, (b) creative and critical thinking, (c) problem solving, etc |
| + | |
| + | ಶಿಕ್ಷಣಶಾಸ್ತ್ರ- (ಎ) ವಿಚಾರಣೆ ಕಲಿಕೆ, (ಬಿ) ಸೃಜನಾತ್ಮಕ ಮತ್ತು ವಿಮರ್ಶಾತ್ಮಕ ಚಿಂತನೆ, (ಸಿ) ಸಮಸ್ಯೆ ಪರಿಹಾರ, ಇತ್ಯಾದಿ |
| + | |
| + | '''Assessment-''' (a) CCA, (b) assess of learning, (c) assessment for learning, (d) Feedback |
| + | |
| + | ಮೌಲ್ಯಮಾಪನ- (ಎ) ಸಿಸಿಎ, (ಬಿ) ಕಲಿಕೆಯ ಮೌಲ್ಯಮಾಪನ, (ಸಿ) ಕಲಿಕೆಗೆ ಮೌಲ್ಯಮಾಪನ, (ಡಿ) ಪ್ರತಿಕ್ರಿಯೆ |
| + | |
| + | '''ICT''' integration and other soft skills (Soft Skills are a combination of Personal Attributes and Interpersonal Skills. Soft Skills are influenced by personal attributes and are directly dependent on interpersonal skills. While Personal Attributes, such as profession Integrity, usually cannot be changed for a professional person, Interpersonal Skills, such as Communications Skills, can be developed.) |
| + | |
| + | ಐಸಿಟಿ ಏಕೀಕರಣ ಮತ್ತು ಇತರ ಮೃದು ಕೌಶಲ್ಯಗಳು (ಮೃದು ಕೌಶಲ್ಯಗಳು ವೈಯಕ್ತಿಕ ಗುಣಲಕ್ಷಣಗಳು ಮತ್ತು ಪರಸ್ಪರ ಕೌಶಲ್ಯಗಳ ಸಂಯೋಜನೆಯಾಗಿದೆ. ಸಾಫ್ಟ್ ಸ್ಕಿಲ್ಸ್ ವೈಯಕ್ತಿಕ ಗುಣಲಕ್ಷಣಗಳಿಂದ ಪ್ರಭಾವಿತವಾಗಿರುತ್ತದೆ ಮತ್ತು ಪರಸ್ಪರ ಕೌಶಲ್ಯಗಳ ಮೇಲೆ ನೇರವಾಗಿ ಅವಲಂಬಿತವಾಗಿದೆ. ವೃತ್ತಿಯ ಸಮಗ್ರತೆಯಂತಹ ವೈಯಕ್ತಿಕ ಗುಣಲಕ್ಷಣಗಳನ್ನು ಸಾಮಾನ್ಯವಾಗಿ ವೃತ್ತಿಪರರಿಗೆ ಬದಲಾಯಿಸಲಾಗುವುದಿಲ್ಲ. ವ್ಯಕ್ತಿ, ಸಂವಹನ ಕೌಶಲ್ಯಗಳಂತಹ ಪರಸ್ಪರ ಕೌಶಲ್ಯಗಳನ್ನು ಅಭಿವೃದ್ಧಿಪಡಿಸಬಹುದು.) |
| + | |
| + | === '''Means for Teacher Professional Development ('''ಶಿಕ್ಷಕರ ವೃತ್ತಿಪರ ಅಭಿವೃದ್ಧಿಗೆ ಮಾರ್ಗೋಪಾಯಗಳು) === |
| + | • Attending In-service Training, Workshops, Seminars, Conference |
| + | |
| + | • ಸೇವಾನಿರತ ತರಬೇತಿ, ಕಾರ್ಯಾಗಾರಗಳು, ಸೆಮಿನಾರ್ಗಳು, ಸಮ್ಮೇಳನಕ್ಕೆ ಹಾಜರಾಗುವುದು |
| + | |
| + | • Academic Writing- Papers, Articles |
| + | |
| + | • ಶೈಕ್ಷಣಿಕ ಬರವಣಿಗೆ- ಪೇಪರ್ಸ್, ಲೇಖನಗಳು |
| + | |
| + | • Creative Writing- Story, Poems, novels, drama, etc |
| + | |
| + | • ಸೃಜನಾತ್ಮಕ ಬರವಣಿಗೆ- ಕಥೆ, ಕವನಗಳು, ಕಾದಂಬರಿಗಳು, ನಾಟಕ, ಇತ್ಯಾದಿ |
| + | |
| + | • Peer Observation- Reporting, Reflecting, |
| + | |
| + | • ಪೀರ್ ಅವಲೋಕನ- ವರದಿ ಮಾಡುವುದು, ಪ್ರತಿಬಿಂಬಿಸುವುದು, |
| + | |
| + | • Reflective Practices |
| + | |
| + | • ಪ್ರತಿಫಲಿತ ಅಭ್ಯಾಸಗಳು |
| + | |
| + | • Material Preparation for Classroom Practices |
| + | |
| + | • ತರಗತಿಯ ಅಭ್ಯಾಸಗಳಿಗಾಗಿ ವಸ್ತು ತಯಾರಿ |
| + | |
| + | • Teacher Development Groups |
| + | |
| + | • ಶಿಕ್ಷಕರ ಅಭಿವೃದ್ಧಿ ಗುಂಪುಗಳು |
| + | |
| + | • TESOL International Group |
| + | |
| + | • TESOL ಇಂಟರ್ನ್ಯಾಷನಲ್ ಗ್ರೂಪ್ |
| + | |
| + | • Subsidiaries of TESOL- ELTAI |
| + | |
| + | • TESOL- ELTAI ನ ಅಂಗಸಂಸ್ಥೆಗಳು |
| + | |
| + | • Other Social Networking Education Groups- |
| + | |
| + | • ಇತರೆ ಸಾಮಾಜಿಕ ನೆಟ್ವರ್ಕಿಂಗ್ ಶಿಕ್ಷಣ ಗುಂಪುಗಳು- |
| + | |
| + | Teaching English to Teens, ಹದಿಹರೆಯದವರಿಗೆ ಇಂಗ್ಲಿಷ್ ಕಲಿಸುವುದು, |
| + | |
| + | English Language Teaching to 21<sup>st</sup> Century ELLs. 21 ನೇ ಶತಮಾನದ ELL ಗಳಿಗೆ ಇಂಗ್ಲಿಷ್ ಭಾಷಾ ಬೋಧನೆ. |
| + | |
| + | • Connecting to BC, RELO, etc |
| + | |
| + | • BC, RELO, ಇತ್ಯಾದಿಗಳಿಗೆ ಸಂಪರ್ಕಿಸಲಾಗುತ್ತಿದೆ |
| + | |
| + | • On-line Courses- Short terms, medium term and Long-terms (E-Teacher Scholarship Program) |
| + | |
| + | • ಆನ್ಲೈನ್ ಕೋರ್ಸ್ಗಳು- ಅಲ್ಪಾವಧಿ, ಮಧ್ಯಮ ಅವಧಿ ಮತ್ತು ದೀರ್ಘಾವಧಿ (ಇ-ಶಿಕ್ಷಕರ ವಿದ್ಯಾರ್ಥಿವೇತನ ಕಾರ್ಯಕ್ರಮ) |
| + | |
| + | • Webinar- Online Seminars (RELO) www.shapingenglish.ning.com www.wow.org |
| + | |
| + | • • ವೆಬ್ನಾರ್- ಆನ್ಲೈನ್ ಸೆಮಿನಾರ್ಗಳು (RELO) www.shapingenglish.ning.com www.wow.org |
| + | |
| + | === '''Skills Development ('''ಕೌಶಲ್ಯ ಅಭಿವೃದ್ಧಿ) === |
| + | '''Methodological Skills''' ಕ್ರಮ ಶಾಸ್ತ್ರೀಯ ಕೌಶಲ್ಯಗಳು |
| + | |
| + | '''Lesson planning,''' ಪಾಠ ಯೋಜನೆ, |
| + | |
| + | – Goals: What the general goals of the lesson are, |
| + | |
| + | • - ಗುರಿಗಳು: ಪಾಠದ ಸಾಮಾನ್ಯ ಗುರಿಗಳು ಯಾವುವು, |
| + | |
| + | |
| + | – Activities: what kinds of things students will do during the lesson, such as dialogue work, free writing, and brain storming, |
| + | |
| + | • - ಚಟುವಟಿಕೆಗಳು: ವಿದ್ಯಾರ್ಥಿಗಳು ಪಾಠದ ಸಮಯದಲ್ಲಿ ಯಾವ ರೀತಿಯ ಕೆಲಸಗಳನ್ನು ಮಾಡುತ್ತಾರೆ, ಉದಾಹರಣೆಗೆ ಸಂಭಾಷಣೆ ಕೆಲಸ, ಉಚಿತ ಬರವಣಿಗೆ ಮತ್ತು ಮೆದುಳಿನ ಬಿರುಗಾಳಿ, |
| + | |
| + | |
| + | – Sequencing : the order in which activities will be used, including opening and closing activities |
| + | |
| + | • – ಅನುಕ್ರಮ: ಚಟುವಟಿಕೆಗಳನ್ನು ತೆರೆಯುವ ಮತ್ತು ಮುಚ್ಚುವ ಚಟುವಟಿಕೆಗಳನ್ನು ಒಳಗೊಂಡಂತೆ ಯಾವ ಕ್ರಮದಲ್ಲಿ ಬಳಸಲಾಗುವುದು |
| + | |
| + | |
| + | – Timing: How much time will be spent on different activities, |
| + | |
| + | • - ಸಮಯ: ವಿವಿಧ ಚಟುವಟಿಕೆಗಳಲ್ಲಿ ಎಷ್ಟು ಸಮಯವನ್ನು ಕಳೆಯಲಾಗುತ್ತದೆ, |
| + | |
| + | |
| + | – Grouping: When the class will be taught as a whole and when they will work in pairs and groups, |
| + | |
| + | • - ಗುಂಪು: ತರಗತಿಯನ್ನು ಒಟ್ಟಾರೆಯಾಗಿ ಯಾವಾಗ ಕಲಿಸಲಾಗುತ್ತದೆ ಮತ್ತು ಅವರು ಯಾವಾಗ ಜೋಡಿಗಳು ಮತ್ತು ಗುಂಪುಗಳಲ್ಲಿ ಕೆಲಸ ಮಾಡುತ್ತಾರೆ, |
| + | |
| + | • ಗುಂಪುಗಾರಿಕೆ: ತರಗತಿಯನ್ನು ಒಟ್ಟಾರೆಯಾಗಿ ಯಾವಾಗ ಕಲಿಸಲಾಗುತ್ತದೆ ಮತ್ತು ಅವರು ಯಾವಾಗ ಜೋಡಿಗಳು ಮತ್ತು ಗುಂಪುಗಳಲ್ಲಿ ಕೆಲಸ ಮಾಡುತ್ತಾರೆ, |
| + | |
| + | – Resources: What materials will be used, such as the textbook, worksheets, and DVDs. |
| + | |
| + | • ಸಂಪನ್ಮೂಲಗಳು: ಪಠ್ಯಪುಸ್ತಕ, ವರ್ಕ್ಶೀಟ್ಗಳು ಮತ್ತು ಡಿವಿಡಿಗಳಂತಹ ಯಾವ ವಸ್ತುಗಳನ್ನು ಬಳಸಲಾಗುತ್ತದೆ. |
| + | |
| + | '''Richard-Amato (2009) suggest five phases:''' ರಿಚರ್ಡ್-ಅಮಾಟೊ (2009) ಐದು ಹಂತಗಳನ್ನು ಸೂಚಿಸುತ್ತಾರೆ: |
| + | |
| + | – Opening: Links are made to previous learning or the lesson is previewed, |
| + | |
| + | – ತೆರೆಯುವಿಕೆ: ಹಿಂದಿನ ಕಲಿಕೆಗೆ ಲಿಂಕ್ಗಳನ್ನು ಮಾಡಲಾಗಿದೆ ಅಥವಾ ಪಾಠವನ್ನು ಪೂರ್ವವೀಕ್ಷಿಸಲಾಗಿದೆ, |
| + | |
| + | |
| + | – Simulation: A lead into the main activity is provided to create interest in the lesson, |
| + | |
| + | – ಸಿಮ್ಯುಲೇಶನ್: ಪಾಠದಲ್ಲಿ ಆಸಕ್ತಿಯನ್ನು ಸೃಷ್ಟಿಸಲು ಮುಖ್ಯ ಚಟುವಟಿಕೆಗೆ ಮುನ್ನಡೆ ಒದಗಿಸಲಾಗಿದೆ, |
| + | |
| + | |
| + | – Instruction: The main activity of the lesson is taught, |
| + | |
| + | – ಸೂಚನೆ: ಪಾಠದ ಮುಖ್ಯ ಚಟುವಟಿಕೆಯನ್ನು ಕಲಿಸಲಾಗುತ್ತದೆ, |
| + | |
| + | |
| + | – Closure: The lesson may be reviewed and future learning previewed, |
| + | |
| + | – ಮುಚ್ಚುವಿಕೆ: ಪಾಠವನ್ನು ಪರಿಶೀಲಿಸಬಹುದು ಮತ್ತು ಭವಿಷ್ಯದ ಕಲಿಕೆಯನ್ನು ಪೂರ್ವವೀಕ್ಷಿಸಬಹುದು, |
| + | |
| + | – Follow-up: Independent work or homework is assigned. |
| + | |
| + | – ಅನುಸರಣೆ: ಸ್ವತಂತ್ರ ಕೆಲಸ ಅಥವಾ ಮನೆಕೆಲಸವನ್ನು ನಿಗದಿಪಡಿಸಲಾಗಿದೆ. |
| + | |
| + | – Using technology, |
| + | |
| + | – ತಂತ್ರಜ್ಞಾನವನ್ನು ಬಳಸುವುದು, |
| + | |
| + | – Correcting learners’ mistakes, etc |
| + | |
| + | – ಕಲಿಯುವವರ ತಪ್ಪುಗಳನ್ನು ಸರಿಪಡಿಸುವುದು, ಇತ್ಯಾದಿ |
| + | |
| + | '''Social Skills''' ಸಾಮಾಜಿಕ ಕೌಶಲ್ಯಗಳು |
| + | |
| + | · Interactive skills, |
| + | |
| + | · ಸಂವಾದಾತ್ಮಕ ಕೌಶಲ್ಯಗಳು, |
| + | |
| + | • Communication skills (with parents, peer groups, others, etc |
| + | |
| + | • ಸಂವಹನ ಕೌಶಲ್ಯಗಳು (ಪೋಷಕರೊಂದಿಗೆ, ಪೀರ್ ಗುಂಪುಗಳು, ಇತರರು, ಇತ್ಯಾದಿ |
| + | |
| + | '''Decision Making Skills''' ನಿರ್ಧಾರ ತೆಗೆದುಕೊಳ್ಳುವ ಕೌಶಲ್ಯಗಳು |
| + | |
| + | • Decision related to planning: • ಯೋಜನೆಗೆ ಸಂಬಂಧಿಸಿದ ನಿರ್ಧಾರ: |
| + | |
| + | What do I want my learners to learn from this lesson? |
| + | |
| + | ಈ ಪಾಠದಿಂದ ನನ್ನ ಕಲಿಯುವವರು ಏನು ಕಲಿಯಬೇಕೆಂದು ನಾನು ಬಯಸುತ್ತೇನೆ? |
| + | |
| + | • Interactive: Are my instructions clear? |
| + | |
| + | • ಸಂವಾದಾತ್ಮಕ: ನನ್ನ ಸೂಚನೆಗಳು ಸ್ಪಷ್ಟವಾಗಿವೆಯೇ? |
| + | |
| + | |
| + | • Evaluative: Was this lesson successful? |
| + | |
| + | • • ಮೌಲ್ಯಮಾಪನ: ಈ ಪಾಠ ಯಶಸ್ವಿಯಾಗಿದೆಯೇ? |
| + | |
| + | '''Enabling Skills ''' ಕೌಶಲ್ಯಗಳನ್ನು ಸಕ್ರಿಯಗೊಳಿಸುವುದು |
| + | |
| + | |
| + | Professional reading skills |
| + | |
| + | • ವೃತ್ತಿಪರ ಓದುವ ಕೌಶಲ್ಯಗಳು |
| + | |
| + | (Scaffolding and triggering) (ಸ್ಕ್ಯಾಫೋಲ್ಡಿಂಗ್ ಮತ್ತು ಟ್ರಿಗ್ಗರಿಂಗ್) |
| + | |
| + | |
| + | Investigating and theorizing skill (ability to acquire, refine, evaluate, and use theories for improvement of practice,) |
| + | |
| + | • ತನಿಖೆ ಮತ್ತು ಸೈದ್ಧಾಂತಿಕ ಕೌಶಲ್ಯ (ಅಭ್ಯಾಸದ ಸುಧಾರಣೆಗಾಗಿ ಸಿದ್ಧಾಂತಗಳನ್ನು ಸ್ವಾಧೀನಪಡಿಸಿಕೊಳ್ಳುವ, ಪರಿಷ್ಕರಿಸುವ, ಮೌಲ್ಯಮಾಪನ ಮಾಡುವ ಮತ್ತು ಬಳಸುವ ಸಾಮರ್ಥ್ಯ,) |
| + | |
| + | '''Other Skills''' ಇತರ ಕೌಶಲ್ಯಗಳು |
| + | |
| + | · Explanation skills • ವಿವರಣೆ ಕೌಶಲ್ಯಗಳು |
| + | |
| + | · Skills of voice modulation • ಧ್ವನಿ ಮಾಡ್ಯುಲೇಶನ್ ಕೌಶಲ್ಯಗಳು |
| + | |
| + | · Skills of using examples • ಉದಾಹರಣೆಗಳನ್ನು ಬಳಸುವ ಕೌಶಲ್ಯಗಳು |
| + | |
| + | · Skills of enhancing participation • ಭಾಗವಹಿಸುವಿಕೆಯನ್ನು ಹೆಚ್ಚಿಸುವ ಕೌಶಲ್ಯಗಳು |
| + | |
| + | · Skills of using body language • ದೇಹ ಭಾಷೆಯನ್ನು ಬಳಸುವ ಕೌಶಲ್ಯಗಳು |
| + | |
| + | · Skills of integration of ideas. • ಕಲ್ಪನೆಗಳ ಏಕೀಕರಣದ ಕೌಶಲ್ಯಗಳು. |
| + | |
| + | === '''Personal/identity/theories/ beliefs ('''ವೈಯಕ್ತಿಕ/ಗುರುತಿನ/ಸಿದ್ಧಾಂತಗಳು/ನಂಬಿಕೆಗಳು.) === |
| + | |
| + | ==== '''Identity: by developing a Repertoire of Teaching Skills:''' ==== |
| + | ಗುರುತು: ಬೋಧನಾ ಕೌಶಲ್ಯಗಳ ಸಂಗ್ರಹವನ್ನು ಅಭಿವೃದ್ಧಿಪಡಿಸುವ ಮೂಲಕ: |
| + | |
| + | a repertoire of routines and procedures for such things as |
| + | |
| + | ಅಂತಹ ವಿಷಯಗಳಿಗೆ ದಿನಚರಿಗಳು ಮತ್ತು ಕಾರ್ಯವಿಧಾನಗಳ ಸಂಗ್ರಹ |
| + | |
| + | – opening the lesson, |
| + | |
| + | - ಪಾಠವನ್ನು ತೆರೆಯುವುದು, |
| + | |
| + | – introducing and explaining tasks, |
| + | |
| + | - ಕಾರ್ಯಗಳನ್ನು ಪರಿಚಯಿಸುವುದು ಮತ್ತು ವಿವರಿಸುವುದು, |
| + | |
| + | – setting up learning arrangements (group work, pair work, whole-class learning), |
| + | |
| + | - ಕಲಿಕೆಯ ವ್ಯವಸ್ಥೆಗಳನ್ನು ಹೊಂದಿಸುವುದು (ಗುಂಪು ಕೆಲಸ, ಜೋಡಿ ಕೆಲಸ, ಸಂಪೂರ್ಣ-ವರ್ಗದ ಕಲಿಕೆ), |
| + | |
| + | – checking students’ understanding, |
| + | |
| + | - ವಿದ್ಯಾರ್ಥಿಗಳ ತಿಳುವಳಿಕೆಯನ್ನು ಪರಿಶೀಲಿಸುವುದು, |
| + | |
| + | – guiding student practice, |
| + | |
| + | - ವಿದ್ಯಾರ್ಥಿ ಅಭ್ಯಾಸಕ್ಕೆ ಮಾರ್ಗದರ್ಶನ, |
| + | |
| + | – monitoring students’ language use, |
| + | |
| + | - ವಿದ್ಯಾರ್ಥಿಗಳ ಭಾಷಾ ಬಳಕೆಯ ಮೇಲ್ವಿಚಾರಣೆ, |
| + | |
| + | – making transitions from one task to another, and |
| + | |
| + | - ಒಂದು ಕಾರ್ಯದಿಂದ ಇನ್ನೊಂದಕ್ಕೆ ಪರಿವರ್ತನೆ ಮಾಡುವುದು, ಮತ್ತು |
| + | |
| + | – ending the lesson. |
| + | |
| + | - ಪಾಠವನ್ನು ಕೊನೆಗೊಳಿಸುವುದು. |
| + | |
| + | '''Learning to Apply Professional Knowledge''' |
| + | |
| + | ವೃತ್ತಿಪರ ಜ್ಞಾನವನ್ನು ಅನ್ವಯಿಸಲು ಕಲಿಯುವುದು |
| + | |
| + | '''The Domain of Disciplinary Knowledge''' |
| + | |
| + | ಶಿಸ್ತಿನ ಜ್ಞಾನದ ಡೊಮೇನ್ |
| + | |
| + | Knowledge that is considered to be essential for a language teacher |
| + | |
| + | ಭಾಷಾ ಶಿಕ್ಷಕರಿಗೆ ಅತ್ಯಗತ್ಯವೆಂದು ಪರಿಗಣಿಸಲಾದ ಜ್ಞಾನ |
| + | |
| + | • history of language teaching methods, contemporary linguistic theories, psycholinguistics, critical pedagogy and sociolinguistics |
| + | |
| + | • ಭಾಷಾ ಬೋಧನಾ ವಿಧಾನಗಳ ಇತಿಹಾಸ, ಸಮಕಾಲೀನ ಭಾಷಾ ಸಿದ್ಧಾಂತಗಳು, ಮನೋಭಾಷಾಶಾಸ್ತ್ರ, ವಿಮರ್ಶಾತ್ಮಕ ಶಿಕ್ಷಣ ಮತ್ತು ಸಾಮಾಜಿಕ ಭಾಷಾಶಾಸ್ತ್ರ |
| + | |
| + | '''The Domain of Pedagogical Knowledge''' |
| + | |
| + | ದಿ ಡೊಮೈನ್ ಆಫ್ ಪೆಡಾಗೋಗಿಕಲ್ ನಾಲೆಜ್ |
| + | |
| + | |
| + | Knowledge that provides a basis for language teaching (Shuman 1987). It includes |
| + | |
| + | ಭಾಷಾ ಬೋಧನೆಗೆ ಆಧಾರವನ್ನು ಒದಗಿಸುವ ಜ್ಞಾನ (ಶುಮನ್ 1987). ಇದು ಒಳಗೊಂಡಿದೆ |
| + | |
| + | • curriculum planning, assessment, reflective teaching, teaching children, teaching the four skills, and so on. |
| + | |
| + | ಪಠ್ಯಕ್ರಮದ ಯೋಜನೆ, ಮೌಲ್ಯಮಾಪನ, ಪ್ರತಿಫಲಿತ ಬೋಧನೆ, ಮಕ್ಕಳಿಗೆ ಕಲಿಸುವುದು, ನಾಲ್ಕು ಕೌಶಲ್ಯಗಳನ್ನು ಕಲಿಸುವುದು, ಇತ್ಯಾದಿ. |
| + | |
| + | – Learner needs, learners’ learning problems, plan suitable instructional goals for lessons, to select and design tasks. |
| + | |
| + | ಕಲಿಯುವವರ ಅಗತ್ಯತೆಗಳು, ಕಲಿಯುವವರ ಕಲಿಕೆಯ ಸಮಸ್ಯೆಗಳು, ಪಾಠಗಳಿಗೆ ಸೂಕ್ತವಾದ ಸೂಚನಾ ಗುರಿಗಳನ್ನು ಯೋಜಿಸಿ, ಕಾರ್ಯಗಳನ್ನು ಆಯ್ಕೆ ಮಾಡಲು ಮತ್ತು ವಿನ್ಯಾಸಗೊಳಿಸಲು. |
| + | |
| + | '''Theorizing of Practice''' ಅಭ್ಯಾಸದ ಸಿದ್ಧಾಂತ |
| + | |
| + | • Teacher learning involves developing a deeper understanding of |
| + | |
| + | ಶಿಕ್ಷಕರ ಕಲಿಕೆಯು ಆಳವಾದ ತಿಳುವಳಿಕೆಯನ್ನು ಅಭಿವೃದ್ಧಿಪಡಿಸುವುದನ್ನು ಒಳಗೊಂಡಿರುತ್ತದೆ |
| + | |
| + | · what teaching is, - ಬೋಧನೆ ಏನು, |
| + | |
| + | · of developing ideas, - ಕಲ್ಪನೆಗಳನ್ನು ಅಭಿವೃದ್ಧಿಪಡಿಸುವುದು, |
| + | |
| + | · concepts, theories, and principles based on personal experience of teaching known as theorizing of practice. - ಅಭ್ಯಾಸದ ಸಿದ್ಧಾಂತ ಎಂದು ಕರೆಯಲ್ಪಡುವ ಬೋಧನೆಯ ವೈಯಕ್ತಿಕ ಅನುಭವದ ಆಧಾರದ ಮೇಲೆ ಪರಿಕಲ್ಪನೆಗಳು, ಸಿದ್ಧಾಂತಗಳು ಮತ್ತು ತತ್ವಗಳು. |
| + | |
| + | '''Teacher Classroom Behaviour''' ಶಿಕ್ಷಕರ ತರಗತಿಯ ನಡವಳಿಕೆ |
| + | |
| + | I. With your partner, go over the following list of teacher behaviours. Which ones are “dos” and which ones are ‘don’ts’? |
| + | |
| + | ನಿಮ್ಮ ಪಾಲುದಾರರೊಂದಿಗೆ, ಕೆಳಗಿನ ಶಿಕ್ಷಕರ ವರ್ತನೆಗಳ ಪಟ್ಟಿಯನ್ನು ನೋಡಿ. ಯಾವವುಗಳು "ಮಾಡಬೇಕಾದವುಗಳು" ಮತ್ತು ಯಾವವುಗಳು 'ಮಾಡಬಾರದು'? |
| + | |
| + | II. Think about the best teacher you have had. Who was he/ she? What level did they teach? Why did you like them? Share your thoughts with your partner. |
| + | |
| + | ನೀವು ಹೊಂದಿರುವ ಅತ್ಯುತ್ತಮ ಶಿಕ್ಷಕರ ಬಗ್ಗೆ ಯೋಚಿಸಿ. ಅವನು/ಅವಳು ಯಾರು? ಅವರು ಯಾವ ಮಟ್ಟದಲ್ಲಿ ಕಲಿಸಿದರು? ನೀವು ಅವರನ್ನು ಏಕೆ ಇಷ್ಟಪಟ್ಟಿದ್ದೀರಿ? ನಿಮ್ಮ ಸಂಗಾತಿಯೊಂದಿಗೆ ನಿಮ್ಮ ಆಲೋಚನೆಗಳನ್ನು ಹಂಚಿಕೊಳ್ಳಿ. |
| + | |
| + | III. Imagine a teacher who does everything ''wrong.'' Prepare a short skit with your partner about a really ‘bad’ teacher. |
| + | |
| + | ಎಲ್ಲವನ್ನೂ ತಪ್ಪಾಗಿ ಮಾಡುವ ಶಿಕ್ಷಕನನ್ನು ಕಲ್ಪಿಸಿಕೊಳ್ಳಿ. ನಿಜವಾಗಿಯೂ 'ಕೆಟ್ಟ' ಶಿಕ್ಷಕರ ಬಗ್ಗೆ ನಿಮ್ಮ ಪಾಲುದಾರರೊಂದಿಗೆ ಕಿರು ಕಿರುಚಿತ್ರವನ್ನು ತಯಾರಿಸಿ. |
| + | |
| + | |
| + | '''Consolidation and Summary''' ಏಕೀಕರಣ ಮತ್ತು ಸಾರಾಂಶ |
| + | |
| + | '''Teachers Do’s ''' ಶಿಕ್ಷಕರು ಮಾಡುಬೇಕಾದವುಗಳು, |
| + | |
| + | I. Be organized and focused. I. ಸಂಘಟಿತರಾಗಿ ಮತ್ತು ಕೇಂದ್ರೀಕೃತರಾಗಿರಿ. |
| + | |
| + | · Do Speak clearly and slowly. |
| + | |
| + | · Use vocabulary that is appropriate. |
| + | |
| + | · Do make eye contact. |
| + | |
| + | · Do move around. |
| + | |
| + | · Do use hand gestures. |
| + | |
| + | · Do allow them to ask questions. |
| + | |
| + | · Plan lesson carefully. |
| + | |
| + | · Speak less. |
| + | |
| + | · Have an understanding of their mother tongue. |
| + | |
| + | · Hone your students’ skills in English on a daily basis. |
| + | |
| + | · Keep the class lively and fun. |
| + | |
| + | · • ಸ್ಪಷ್ಟವಾಗಿ ಮತ್ತು ನಿಧಾನವಾಗಿ ಮಾತನಾಡಿ. |
| + | |
| + | · • ಸೂಕ್ತವಾದ ಶಬ್ದಕೋಶವನ್ನು ಬಳಸಿ. |
| + | |
| + | · • ಕಣ್ಣಿನ ಸಂಪರ್ಕವನ್ನು ಮಾಡಿ. |
| + | |
| + | · • ಸುತ್ತಲೂ ಚಲಿಸಿ. |
| + | |
| + | · • ಕೈ ಸನ್ನೆಗಳನ್ನು ಬಳಸಿ. |
| + | |
| + | · • ಪ್ರಶ್ನೆಗಳನ್ನು ಕೇಳಲು ಅವರಿಗೆ ಅವಕಾಶ ನೀಡಿ. |
| + | |
| + | · • ಪಾಠವನ್ನು ಎಚ್ಚರಿಕೆಯಿಂದ ಯೋಜಿಸಿ. |
| + | |
| + | · • ಕಡಿಮೆ ಮಾತನಾಡಿ. |
| + | |
| + | · • ಅವರ ಮಾತೃಭಾಷೆಯ ಬಗ್ಗೆ ತಿಳುವಳಿಕೆ ಹೊಂದಿರಿ. |
| + | |
| + | · • ಪ್ರತಿದಿನವೂ ಇಂಗ್ಲಿಷ್ನಲ್ಲಿ ನಿಮ್ಮ ವಿದ್ಯಾರ್ಥಿಗಳ ಕೌಶಲ್ಯಗಳನ್ನು ಅಭಿವೃದ್ಧಿಪಡಿಸಿ. |
| + | |
| + | · • ತರಗತಿಯನ್ನು ಉತ್ಸಾಹಭರಿತವಾಗಿ ಮತ್ತು ವಿನೋದದಿಂದ ಇರಿಸಿಕೊಳ್ಳಿ. |
| + | |
| + | '''Teachers Don’t.''' ಶಿಕ್ಷಕರು ಮಾಡಬಾರದವುಗಳು: |
| + | |
| + | · Give negative comments. • ನಕಾರಾತ್ಮಕ ಕಾಮೆಂಟ್ಗಳನ್ನು ನೀಡಿ. |
| + | |
| + | 1. Interrupt while your student is trying to express himself. |
| + | |
| + | 2. Forget to review and assess your students regularly. |
| + | |
| + | 1. ನಿಮ್ಮ ವಿದ್ಯಾರ್ಥಿಯು ತನ್ನನ್ನು ತಾನು ವ್ಯಕ್ತಪಡಿಸಲು ಪ್ರಯತ್ನಿಸುತ್ತಿರುವಾಗ ಅಡ್ಡಿಪಡಿಸಿ. |
| + | |
| + | 2. ನಿಮ್ಮ ವಿದ್ಯಾರ್ಥಿಗಳನ್ನು ನಿಯಮಿತವಾಗಿ ಪರಿಶೀಲಿಸಲು ಮತ್ತು ಮೌಲ್ಯಮಾಪನ ಮಾಡಲು ಮರೆಯಬೇಡಿ. |
| + | |
| + | '''Characteristics of great teacher''' ಶ್ರೇಷ್ಠ ಶಿಕ್ಷಕರ ಗುಣಲಕ್ಷಣಗಳು |
| + | |
| + | 1. Inspires students |
| + | |
| + | 2. Sees teaching as a calling not a job. |
| + | |
| + | 3. Knows her subject |
| + | |
| + | 4. Is a good human being |
| + | |
| + | 5. Is self reflective, willing to change |
| + | |
| + | 6. Has high expectations of themselves/ students |
| + | |
| + | 7. Values, studious, creativity, and talents |
| + | |
| + | 8. Uses all tools and resources available |
| + | |
| + | 9. Appreciates individual differences of children |
| + | |
| + | 10. Is open minded and unbiased |
| + | |
| + | 11. Is a moral person. |
| + | |
| + | 1. ವಿದ್ಯಾರ್ಥಿಗಳನ್ನು ಪ್ರೇರೇಪಿಸುತ್ತದೆ |
| + | |
| + | 2. ಬೋಧನೆಯನ್ನು ಕೆಲಸವಲ್ಲದ ಕರೆಯಾಗಿ ನೋಡುತ್ತದೆ. |
| + | |
| + | 3. ಅವಳ ವಿಷಯ ತಿಳಿದಿದೆ |
| + | |
| + | 4. ಒಳ್ಳೆಯ ಮನುಷ್ಯ |
| + | |
| + | 5. ಸ್ವಯಂ ಪ್ರತಿಫಲಿತ, ಬದಲಾಯಿಸಲು ಸಿದ್ಧರಿದ್ದಾರೆ |
| + | |
| + | 6. ತಮ್ಮ/ವಿದ್ಯಾರ್ಥಿಗಳ ಬಗ್ಗೆ ಹೆಚ್ಚಿನ ನಿರೀಕ್ಷೆಗಳನ್ನು ಹೊಂದಿರುತ್ತಾರೆ |
| + | |
| + | 7. ಮೌಲ್ಯಗಳು, ಅಧ್ಯಯನಶೀಲತೆ, ಸೃಜನಶೀಲತೆ ಮತ್ತು ಪ್ರತಿಭೆಗಳು |
| + | |
| + | 8. ಲಭ್ಯವಿರುವ ಎಲ್ಲಾ ಉಪಕರಣಗಳು ಮತ್ತು ಸಂಪನ್ಮೂಲಗಳನ್ನು ಬಳಸುತ್ತದೆ |
| + | |
| + | 9. ಮಕ್ಕಳ ವೈಯಕ್ತಿಕ ವ್ಯತ್ಯಾಸಗಳನ್ನು ಶ್ಲಾಘಿಸುತ್ತದೆ |
| + | |
| + | 10. ಮುಕ್ತ ಮನಸ್ಸು ಮತ್ತು ಪಕ್ಷಪಾತವಿಲ್ಲ |
| + | |
| + | 11. ನೈತಿಕ ವ್ಯಕ್ತಿ. |
| + | |
| + | '''Assignment''' ನಿಯೋಜನೆ |
| + | |
| + | '''Instructions I:''' Participants to ponder over the following discussion questions and write an essay for internal assessment'''.''' |
| + | |
| + | ಸೂಚನೆಗಳು I: ಭಾಗವಹಿಸುವವರು ಈ ಕೆಳಗಿನ ಚರ್ಚೆಯ ಪ್ರಶ್ನೆಗಳ ಬಗ್ಗೆ ಯೋಚಿಸಲು ಮತ್ತು ಆಂತರಿಕ ಮೌಲ್ಯಮಾಪನಕ್ಕಾಗಿ ಪ್ರಬಂಧವನ್ನು ಬರೆಯಲು. |
| + | |
| + | '''Discussion Questions:''' ಚರ್ಚೆಯ ಪ್ರಶ್ನೆಗಳು: |
| + | |
| + | 1. As a teacher, what have you done to promote your professional competence? |
| + | |
| + | 2. Discuss in what ways the following can help you develop professionally. Which ones contribute most to your professional development? |
| + | |
| + | (a) Teaching journal, (b) Material development, (c) Feedback from colleagues, (d) Learner feedback, (e) Seminars and workshops. |
| + | |
| + | 3. Some teachers seem to stop developing at some stage in their career. What do you think are the reasons? |
| + | |
| + | 4. How important is your work environment in promoting your professional growth? |
| + | |
| + | 5. In what ways has your philosophy of teaching changed over the years? Give some concrete examples. |
| + | |
| + | 1. ಶಿಕ್ಷಕರಾಗಿ, ನಿಮ್ಮ ವೃತ್ತಿಪರ ಸಾಮರ್ಥ್ಯವನ್ನು ಉತ್ತೇಜಿಸಲು ನೀವು ಏನು ಮಾಡಿದ್ದೀರಿ? |
| + | |
| + | 2. ಕೆಳಗಿನವುಗಳು ನಿಮಗೆ ವೃತ್ತಿಪರವಾಗಿ ಅಭಿವೃದ್ಧಿ ಹೊಂದಲು ಯಾವ ರೀತಿಯಲ್ಲಿ ಸಹಾಯ ಮಾಡಬಹುದು ಎಂಬುದನ್ನು ಚರ್ಚಿಸಿ. ನಿಮ್ಮ ವೃತ್ತಿಪರ ಅಭಿವೃದ್ಧಿಗೆ ಯಾವುದು ಹೆಚ್ಚು ಕೊಡುಗೆ ನೀಡುತ್ತದೆ? |
| + | |
| + | (ಎ) ಟೀಚಿಂಗ್ ಜರ್ನಲ್, (ಬಿ) ವಸ್ತು ಅಭಿವೃದ್ಧಿ, (ಸಿ) ಸಹೋದ್ಯೋಗಿಗಳಿಂದ ಪ್ರತಿಕ್ರಿಯೆ, (ಡಿ) ಕಲಿಯುವವರ ಪ್ರತಿಕ್ರಿಯೆ, (ಇ) ಸೆಮಿನಾರ್ಗಳು ಮತ್ತು ಕಾರ್ಯಾಗಾರಗಳು. |
| + | |
| + | 3. ಕೆಲವು ಶಿಕ್ಷಕರು ತಮ್ಮ ವೃತ್ತಿಜೀವನದಲ್ಲಿ ಕೆಲವು ಹಂತದಲ್ಲಿ ಅಭಿವೃದ್ಧಿಯನ್ನು ನಿಲ್ಲಿಸುತ್ತಾರೆ. ಕಾರಣಗಳು ಏನು ಎಂದು ನೀವು ಯೋಚಿಸುತ್ತೀರಿ? |
| + | |
| + | 4. ನಿಮ್ಮ ವೃತ್ತಿಪರ ಬೆಳವಣಿಗೆಯನ್ನು ಉತ್ತೇಜಿಸುವಲ್ಲಿ ನಿಮ್ಮ ಕೆಲಸದ ವಾತಾವರಣ ಎಷ್ಟು ಮುಖ್ಯ? |
| + | |
| + | 5. ವರ್ಷಗಳಲ್ಲಿ ನಿಮ್ಮ ಬೋಧನೆಯ ತತ್ವವು ಯಾವ ರೀತಿಯಲ್ಲಿ ಬದಲಾಗಿದೆ? ಕೆಲವು ಕಾಂಕ್ರೀಟ್ ಉದಾಹರಣೆಗಳನ್ನು ನೀಡಿ. |
| + | |
| + | '''Learning Styles and Strategies of Learning''' |
| + | |
| + | '''ಕಲಿಕೆಯ ಶೈಲಿಗಳು ಮತ್ತು ಕಲಿಕೆಯ ತಂತ್ರಗಳು''' |
| + | |
| + | '''Goal :''' ಗುರಿ: |
| + | |
| + | The component provides concept of learning styles and make familiar with strategies to be adopted in lesson transaction to generate maximum learning. |
| + | |
| + | ಘಟಕವು ಕಲಿಕೆಯ ಶೈಲಿಗಳ ಪರಿಕಲ್ಪನೆಯನ್ನು ಒದಗಿಸುತ್ತದೆ ಮತ್ತು ಗರಿಷ್ಠ ಕಲಿಕೆಯನ್ನು ಉತ್ಪಾದಿಸಲು ಪಾಠದ ವಹಿವಾಟಿನಲ್ಲಿ ಅಳವಡಿಸಿಕೊಳ್ಳಬೇಕಾದ ತಂತ್ರಗಳನ್ನು ಪರಿಚಿತಗೊಳಿಸುತ್ತದೆ. |
| + | |
| + | The specific objectives are ನಿರ್ದಿಷ್ಟ ಉದ್ದೇಶಗಳೆಂದರೆ |
| + | |
| + | · To provide concept clarity |
| + | |
| + | · Designing classroom language tasks for effective teaching |
| + | |
| + | • ಪರಿಕಲ್ಪನೆಯ ಸ್ಪಷ್ಟತೆಯನ್ನು ಒದಗಿಸಲು |
| + | |
| + | • ಪರಿಣಾಮಕಾರಿ ಬೋಧನೆಗಾಗಿ ತರಗತಿಯ ಭಾಷಾ ಕಾರ್ಯಗಳನ್ನು ವಿನ್ಯಾಸಗೊಳಿಸುವುದು |
| + | |
| + | |
| + | '''Presentation: ''' ಪ್ರಸ್ತುತಿ: |
| + | |
| + | § Give the '''Hand-out 1 a'''nd ask the participants to read and write the styles of learning |
| + | |
| + | § ಹ್ಯಾಂಡ್-ಔಟ್ 1 ಅನ್ನು ನೀಡಿ ಮತ್ತು ಭಾಗವಹಿಸುವವರಿಗೆ ಕಲಿಕೆಯ ಶೈಲಿಗಳನ್ನು ಓದಲು ಮತ್ತು ಬರೆಯಲು ಹೇಳಿ |
| + | |
| + | § Ask them to present their completed task to the whole class. |
| + | |
| + | § ಅವರು ಪೂರ್ಣಗೊಳಿಸಿದ ಕೆಲಸವನ್ನು ಇಡೀ ತರಗತಿಗೆ ಪ್ರಸ್ತುತಪಡಿಸಲು ಹೇಳಿ. |
| + | |
| + | § Ask them to list down various learning style and their features. |
| + | |
| + | § ವಿವಿಧ ಕಲಿಕೆಯ ಶೈಲಿ ಮತ್ತು ಅವುಗಳ ವೈಶಿಷ್ಟ್ಯಗಳನ್ನು ಪಟ್ಟಿ ಮಾಡಲು ಅವರನ್ನು ಕೇಳಿ. |
| + | |
| + | '''Support:''' ಬೆಂಬಲ: |
| + | |
| + | |
| + | '''Hand-out ''' ಹ್ಯಾಂಡ್ ಔಟ್ |
| + | |
| + | '''Practice:''' ಅಭ್ಯಾಸ: |
| + | |
| + | § Give the '''Hand-out 2'''and ask them to find specific learning strategies to be adopted to support learning of their corresponding styles. |
| + | |
| + | § Display a PPT and highlight different learning styles, strategies and procedure of helping learners. |
| + | |
| + | § ಹ್ಯಾಂಡ್-ಔಟ್ 2 ಅನ್ನು ನೀಡಿ ಮತ್ತು ಅವರ ಅನುಗುಣವಾದ ಶೈಲಿಗಳ ಕಲಿಕೆಯನ್ನು ಬೆಂಬಲಿಸಲು ಅಳವಡಿಸಿಕೊಳ್ಳಬೇಕಾದ ನಿರ್ದಿಷ್ಟ ಕಲಿಕೆಯ ತಂತ್ರಗಳನ್ನು ಕಂಡುಹಿಡಿಯಲು ಅವರನ್ನು ಕೇಳಿ. |
| + | |
| + | § PPT ಅನ್ನು ಪ್ರದರ್ಶಿಸಿ ಮತ್ತು ಕಲಿಯುವವರಿಗೆ ಸಹಾಯ ಮಾಡುವ ವಿಭಿನ್ನ ಕಲಿಕೆಯ ಶೈಲಿಗಳು, ತಂತ್ರಗಳು ಮತ್ತು ಕಾರ್ಯವಿಧಾನಗಳನ್ನು ಹೈಲೈಟ್ ಮಾಡಿ. |
| + | |
| + | |
| + | '''Insight: ''' ಒಳನೋಟ: |
| + | |
| + | · Give teacher input handout and ask |
| + | |
| + | · ಶಿಕ್ಷಕರ ಇನ್ಪುಟ್ ಕರಪತ್ರವನ್ನು ನೀಡಿ ಮತ್ತು ಕೇಳಿ |
| + | |
| + | |
| + | '''Generate: ''' ರಚಿಸಿ: |
| + | |
| + | ü Emphasize the point that it is imperative for each teacher to understand learner’s learning styles |
| + | |
| + | ü Tell them that activities conducted in classroom have to match with each type of learners’ learning style. |
| + | |
| + | ü Ask them to make a list of strategies for their classroom practices. |
| + | |
| + | ü ಪ್ರತಿಯೊಬ್ಬ ಶಿಕ್ಷಕರು ಕಲಿಯುವವರ ಕಲಿಕೆಯ ಶೈಲಿಗಳನ್ನು ಅರ್ಥಮಾಡಿಕೊಳ್ಳುವುದು ಕಡ್ಡಾಯವಾಗಿದೆ ಎಂಬ ಅಂಶವನ್ನು ಒತ್ತಿ |
| + | |
| + | ü ತರಗತಿಯಲ್ಲಿ ನಡೆಸುವ ಚಟುವಟಿಕೆಗಳು ಪ್ರತಿಯೊಂದು ರೀತಿಯ ಕಲಿಯುವವರ ಕಲಿಕೆಯ ಶೈಲಿಯೊಂದಿಗೆ ಹೊಂದಿಕೆಯಾಗಬೇಕು ಎಂದು ಅವರಿಗೆ ತಿಳಿಸಿ. |
| + | |
| + | ü ಅವರ ತರಗತಿಯ ಅಭ್ಯಾಸಗಳಿಗಾಗಿ ತಂತ್ರಗಳ ಪಟ್ಟಿಯನ್ನು ಮಾಡಲು ಅವರನ್ನು ಕೇಳಿ. |
| + | |
| + | '''Hand-out – 1''' ಹಸ್ತಾಂತರ - 1 |
| + | |
| + | '''Learning Styles''' ಕಲಿಕೆಯ ಶೈಲಿಗಳು |
| + | |
| + | '''Given below are some ways of teaching different types of learners. Write the name of style against the teaching strategy.''' |
| + | |
| + | ವಿವಿಧ ರೀತಿಯ ಕಲಿಯುವವರಿಗೆ ಕಲಿಸುವ ಕೆಲವು ವಿಧಾನಗಳನ್ನು ಕೆಳಗೆ ನೀಡಲಾಗಿದೆ. ಬೋಧನಾ ತಂತ್ರದ ವಿರುದ್ಧ ಶೈಲಿಯ ಹೆಸರನ್ನು ಬರೆಯಿರಿ. |