Changes

Jump to navigation Jump to search
Line 226: Line 226:  
•     Interactive: Are my instructions clear?
 
•     Interactive: Are my instructions clear?
   −
•       ಸಂವಾದಾತ್ಮಕ: ನನ್ನ ಸೂಚನೆಗಳು ಸ್ಪಷ್ಟವಾಗಿವೆಯೇ?
+
•      ಸಂವಾದಾತ್ಮಕ: ನನ್ನ ಸೂಚನೆಗಳು ಸ್ಪಷ್ಟವಾಗಿವೆಯೇ?
 +
 
       
•     Evaluative: Was this lesson successful?
 
•     Evaluative: Was this lesson successful?
   −
•       • ಮೌಲ್ಯಮಾಪನ: ಈ ಪಾಠ ಯಶಸ್ವಿಯಾಗಿದೆಯೇ?  
+
•      ಮೌಲ್ಯಮಾಪನ: ಈ ಪಾಠ ಯಶಸ್ವಿಯಾಗಿದೆಯೇ?  
    
'''Enabling Skills     ''' ಕೌಶಲ್ಯಗಳನ್ನು ಸಕ್ರಿಯಗೊಳಿಸುವುದು
 
'''Enabling Skills     ''' ಕೌಶಲ್ಯಗಳನ್ನು ಸಕ್ರಿಯಗೊಳಿಸುವುದು
      
Professional reading skills
 
Professional reading skills
Line 241: Line 241:     
(Scaffolding and triggering) (ಸ್ಕ್ಯಾಫೋಲ್ಡಿಂಗ್ ಮತ್ತು ಟ್ರಿಗ್ಗರಿಂಗ್)
 
(Scaffolding and triggering) (ಸ್ಕ್ಯಾಫೋಲ್ಡಿಂಗ್ ಮತ್ತು ಟ್ರಿಗ್ಗರಿಂಗ್)
 +
      Line 321: Line 322:     
ದಿ ಡೊಮೈನ್ ಆಫ್ ಪೆಡಾಗೋಗಿಕಲ್ ನಾಲೆಜ್
 
ದಿ ಡೊಮೈನ್ ಆಫ್ ಪೆಡಾಗೋಗಿಕಲ್ ನಾಲೆಜ್
      
Knowledge that provides a basis for language teaching (Shuman 1987). It includes
 
Knowledge that provides a basis for language teaching (Shuman 1987). It includes
Line 548: Line 548:     
PPT ಅನ್ನು ಪ್ರದರ್ಶಿಸಿ ಮತ್ತು ಕಲಿಯುವವರಿಗೆ ಸಹಾಯ ಮಾಡುವ ವಿಭಿನ್ನ ಕಲಿಕೆಯ ಶೈಲಿಗಳು, ತಂತ್ರಗಳು ಮತ್ತು ಕಾರ್ಯವಿಧಾನಗಳನ್ನು ಹೈಲೈಟ್ ಮಾಡಿ.
 
PPT ಅನ್ನು ಪ್ರದರ್ಶಿಸಿ ಮತ್ತು ಕಲಿಯುವವರಿಗೆ ಸಹಾಯ ಮಾಡುವ ವಿಭಿನ್ನ ಕಲಿಕೆಯ ಶೈಲಿಗಳು, ತಂತ್ರಗಳು ಮತ್ತು ಕಾರ್ಯವಿಧಾನಗಳನ್ನು ಹೈಲೈಟ್ ಮಾಡಿ.
  −
      
'''Insight: ''' ಒಳನೋಟ:
 
'''Insight: ''' ಒಳನೋಟ:
Line 556: Line 554:     
· ಶಿಕ್ಷಕರ ಇನ್‌ಪುಟ್ ಕರಪತ್ರವನ್ನು ನೀಡಿ ಮತ್ತು ಕೇಳಿ
 
· ಶಿಕ್ಷಕರ ಇನ್‌ಪುಟ್ ಕರಪತ್ರವನ್ನು ನೀಡಿ ಮತ್ತು ಕೇಳಿ
  −
      
'''Generate:  ''' ರಚಿಸಿ:
 
'''Generate:  ''' ರಚಿಸಿ:
Line 844: Line 840:  
'''Personality ''' types.             - ವ್ಯಕ್ತಿತ್ವ ಪ್ರಕಾರಗಳು.          
 
'''Personality ''' types.             - ವ್ಯಕ್ತಿತ್ವ ಪ್ರಕಾರಗಳು.          
   −
•     '''Cognitive styles:'''
+
•     '''Cognitive styles: (ಅರಿವಿನ ಶೈಲಿಗಳು)'''
    
-         '''Field dependent''' students work best when information is presented in context.
 
-         '''Field dependent''' students work best when information is presented in context.
Line 857: Line 853:     
-         '''Impulsive''' students learn best when they get chances to respond to new information quickly.
 
-         '''Impulsive''' students learn best when they get chances to respond to new information quickly.
  −
• ಅರಿವಿನ ಶೈಲಿಗಳು:
      
- ಸಂದರ್ಭಾನುಸಾರ ಮಾಹಿತಿಯನ್ನು ಪ್ರಸ್ತುತಪಡಿಸಿದಾಗ ಕ್ಷೇತ್ರ ಅವಲಂಬಿತ ವಿದ್ಯಾರ್ಥಿಗಳು ಉತ್ತಮವಾಗಿ ಕಾರ್ಯನಿರ್ವಹಿಸುತ್ತಾರೆ.
 
- ಸಂದರ್ಭಾನುಸಾರ ಮಾಹಿತಿಯನ್ನು ಪ್ರಸ್ತುತಪಡಿಸಿದಾಗ ಕ್ಷೇತ್ರ ಅವಲಂಬಿತ ವಿದ್ಯಾರ್ಥಿಗಳು ಉತ್ತಮವಾಗಿ ಕಾರ್ಯನಿರ್ವಹಿಸುತ್ತಾರೆ.
Line 892: Line 886:  
- ಸ್ಪರ್ಶ ಶೈಲಿ
 
- ಸ್ಪರ್ಶ ಶೈಲಿ
   −
=== •     '''Learning strategies are: ''' ಕಲಿಕೆಯ ತಂತ್ರಗಳು ===
+
==='''Learning strategies are: ''' ಕಲಿಕೆಯ ತಂತ್ರಗಳು ===
   −
==== •     '''Cognitive strategies''': ಅರಿವಿನ ತಂತ್ರಗಳು ====
+
===='''Cognitive strategies''': ಅರಿವಿನ ತಂತ್ರಗಳು ====
 
- using resources,
 
- using resources,
   Line 907: Line 901:  
- ತೀರ್ಮಾನಗಳನ್ನು ಮಾಡುವುದು
 
- ತೀರ್ಮಾನಗಳನ್ನು ಮಾಡುವುದು
   −
==== o  '''Metacognitive strategies''': ಮೆಟಾಕಾಗ್ನಿಟಿವ್ ತಂತ್ರಗಳು: ====
+
'''Metacognitive strategies''': (ಮೆಟಾಕಾಗ್ನಿಟಿವ್ ತಂತ್ರಗಳು)
 +
 
 
- Planning
 
- Planning
   Line 920: Line 915:  
- ಮೌಲ್ಯಮಾಪನ
 
- ಮೌಲ್ಯಮಾಪನ
   −
==== o  '''Socio-affective:    ''' ಸಾಮಾಜಿಕ-ಪರಿಣಾಮಕಾರಿ: ====
+
===='''Socio-affective:('''ಸಾಮಾಜಿಕ-ಪರಿಣಾಮಕಾರಿ) ====
 
- Cooperating
 
- Cooperating
   Line 933: Line 928:  
- ಸ್ವಯಂ ಮಾತು
 
- ಸ್ವಯಂ ಮಾತು
   −
=== '''Learning style activities-1        ''' ಕಲಿಕೆಯ ಶೈಲಿಯ ಚಟುವಟಿಕೆಗಳು-1 ===
+
=== '''Learning style activities-1('''ಕಲಿಕೆಯ ಶೈಲಿಯ ಚಟುವಟಿಕೆಗಳು-1) ===
   −
==== '''Auditory Learners''': • ಶ್ರವಣೇಂದ್ರಿಯ ಕಲಿಯುವವರು: ====
+
===='''Auditory Learners''': • ಶ್ರವಣೇಂದ್ರಿಯ ಕಲಿಯುವವರು: ====
 
- interviewing, debating,
 
- interviewing, debating,
   Line 981: Line 976:  
- ಬಹಳಷ್ಟು ಚಿತ್ರಗಳೊಂದಿಗೆ ಪಠ್ಯ
 
- ಬಹಳಷ್ಟು ಚಿತ್ರಗಳೊಂದಿಗೆ ಪಠ್ಯ
   −
==== '''Kinesthetic Learners:''' ಕೈನೆಸ್ಥೆಟಿಕ್ ಕಲಿಯುವವರು: ====
+
==== '''Kinesthetic Learners:('''ಕೈನೆಸ್ಥೆಟಿಕ್ ಕಲಿಯುವವರು:) ====
 
- playing games that involve their whole body
 
- playing games that involve their whole body
   Line 1,002: Line 997:  
- ಪ್ರಯೋಗಗಳನ್ನು ಸ್ಥಾಪಿಸುವುದು          
 
- ಪ್ರಯೋಗಗಳನ್ನು ಸ್ಥಾಪಿಸುವುದು          
   −
==== '''Tactile Learners:''' ಸ್ಪರ್ಶ ಕಲಿಯುವವರು: ====
+
==== '''Tactile Learners:''' (ಸ್ಪರ್ಶ ಕಲಿಯುವವರು) ====
 
- drawing
 
- drawing
   Line 1,025: Line 1,020:  
=== '''Cognitive''' Learning Activities         • ಅರಿವಿನ ಕಲಿಕೆಯ ಚಟುವಟಿಕೆಗಳು ===
 
=== '''Cognitive''' Learning Activities         • ಅರಿವಿನ ಕಲಿಕೆಯ ಚಟುವಟಿಕೆಗಳು ===
   −
==== o  '''Global Learners:    ''' • ಜಾಗತಿಕ ಕಲಿಯುವವರು: ====
+
===='''Global Learners:    ''' • ಜಾಗತಿಕ ಕಲಿಯುವವರು: ====
 
-         choral reading
 
-         choral reading
   Line 1,183: Line 1,178:  
'''Insight:''' ಒಳನೋಟ:
 
'''Insight:''' ಒಳನೋಟ:
   −
ü Emphasize the point that it is imperative for each teacher to design activities relating to each category of learners on daily basis.
+
Emphasize the point that it is imperative for each teacher to design activities relating to each category of learners on daily basis.
   −
ü ಪ್ರತಿದಿನದ ಆಧಾರದ ಮೇಲೆ ಪ್ರತಿ ವರ್ಗದ ಕಲಿಯುವವರಿಗೆ ಸಂಬಂಧಿಸಿದ ಚಟುವಟಿಕೆಗಳನ್ನು ಪ್ರತಿ ಶಿಕ್ಷಕರು ವಿನ್ಯಾಸಗೊಳಿಸುವುದು ಕಡ್ಡಾಯವಾಗಿದೆ ಎಂಬ ಅಂಶಕ್ಕೆ ಒತ್ತು ನೀಡಿ.
+
ಪ್ರತಿದಿನದ ಆಧಾರದ ಮೇಲೆ ಪ್ರತಿ ವರ್ಗದ ಕಲಿಯುವವರಿಗೆ ಸಂಬಂಧಿಸಿದ ಚಟುವಟಿಕೆಗಳನ್ನು ಪ್ರತಿ ಶಿಕ್ಷಕರು ವಿನ್ಯಾಸಗೊಳಿಸುವುದು ಕಡ್ಡಾಯವಾಗಿದೆ ಎಂಬ ಅಂಶಕ್ಕೆ ಒತ್ತು ನೀಡಿ.
   −
ü Tell them that activities conducted in classroom have to match with each type of learners’ learning style.
+
Tell them that activities conducted in classroom have to match with each type of learners’ learning style.
   −
ü ತರಗತಿಯಲ್ಲಿ ನಡೆಸುವ ಚಟುವಟಿಕೆಗಳು ಪ್ರತಿಯೊಂದು ರೀತಿಯ ಕಲಿಯುವವರ ಕಲಿಕೆಯ ಶೈಲಿಯೊಂದಿಗೆ ಹೊಂದಿಕೆಯಾಗಬೇಕು ಎಂದು ಅವರಿಗೆ ತಿಳಿಸಿ.
+
ತರಗತಿಯಲ್ಲಿ ನಡೆಸುವ ಚಟುವಟಿಕೆಗಳು ಪ್ರತಿಯೊಂದು ರೀತಿಯ ಕಲಿಯುವವರ ಕಲಿಕೆಯ ಶೈಲಿಯೊಂದಿಗೆ ಹೊಂದಿಕೆಯಾಗಬೇಕು ಎಂದು ಅವರಿಗೆ ತಿಳಿಸಿ.
   −
ü Ask them to make a list of strategies for their classroom practices.
+
Ask them to make a list of strategies for their classroom practices.
   −
ü ಅವರ ತರಗತಿಯ ಅಭ್ಯಾಸಗಳಿಗಾಗಿ ತಂತ್ರಗಳ ಪಟ್ಟಿಯನ್ನು ಮಾಡಲು ಅವರನ್ನು ಕೇಳಿ.
+
ಅವರ ತರಗತಿಯ ಅಭ್ಯಾಸಗಳಿಗಾಗಿ ತಂತ್ರಗಳ ಪಟ್ಟಿಯನ್ನು ಮಾಡಲು ಅವರನ್ನು ಕೇಳಿ.
    
'''Generate::''' ರಚಿಸಿ::
 
'''Generate::''' ರಚಿಸಿ::
RIESI
96

edits

Navigation menu