Changes

Jump to navigation Jump to search
no edit summary
Line 1: Line 1:  +
== '''Approaches to Evaluation''' ==
 +
'''How justified am I in my evaluation?'''
 +
 +
'''How qualified am I to test?'''
 +
 +
'''How practical am I in testing?'''
 +
 +
ನಾನು ಮೌಲ್ಯಮಾಪನವನ್ನು ಎಷ್ಟು ಪರಿಣಾಮಕಾರಿಯಾಗಿ ನಡೆಸುತ್ತಿದ್ದೇನೆ?
 +
 +
ಪರೀಕ್ಷಿಸಲು ನಾನು ಎಷ್ಟು ಅರ್ಹನಾಗಿದ್ದೇನೆ?
 +
 +
ಪರೀಕ್ಷೆಯಲ್ಲಿ ನಾನು ಎಷ್ಟು ಪ್ರಾಯೋಗಿಕವಾಗಿದ್ದೇನೆ?
 +
 +
=== ACTIVITY: ===
 +
Ask the pupils to say or to write about:
 +
 +
Their professional and academic qualifications
 +
 +
Courses completed on testing and evaluation
 +
 +
Trainings attended on testing and evaluation
 +
 +
Task: Evaluate the letter written by a 3rd year of English.
 +
 +
 +
Kengeri
 +
 +
My dear sir,                                                                        
 +
 +
         I no school today. High fever and stomach pein. Tomorrow I will come. Give me leave, please. Doctor no allows me school.
 +
 +
Your lovely,
 +
 +
Madesh
 +
 +
Now, reevaluate the letter on the basis of the following:
 +
 +
Content               Organization                Grammar                    Format
 +
 +
4                                2                                  3                               1
 +
 +
3                                3                                  2                               2
 +
 +
=== '''Activity:''' ===
 +
'''Encourage the trainees to share about the objectives of Teaching English'''
 +
 +
=== '''Objectives of Teaching''' (ಬೋಧನೆಯ ಉದ್ದೇಶಗಳು): ===
 +
Aim in teaching English is to train students to become efficient users of English. At the high school level, the objectives are that at the end of the course at high school level a student should be able to
 +
 +
# Understand a passage in English read out to him.
 +
# Listen to spoken English and understand it,
 +
# Carry out a meaningful conversation in English,
 +
# Read silently and understand the main ideas in a    passage,
 +
# Express himself in writing with relevance and    clarity,
 +
# Read on his own with the help of the dictionary    and other reference books, and
 +
# Read simple English poems with enjoyment.
 +
 +
ಇಂಗ್ಲಿಷ್ ಅನ್ನು ಪರಿಣಾಮಕಾರಿಯಾಗಿ ಬಳಸಲು ವಿದ್ಯಾರ್ಥಿಗಳಿಗೆ ತರಬೇತಿ ನೀಡುವುದು ಇಂಗ್ಲಿಷ್ ಕಲಿಸುವ ಗುರಿಯಾಗಿದೆ.
 +
 +
ಪ್ರೌಢಶಾಲಾ ಹಂತದ ಕೋರ್ಸ್‌ನ ಕೊನೆಯಲ್ಲಿ ವಿದ್ಯಾರ್ಥಿಯು ಸಾಧಿಸಬೇಕಾದ ಉದ್ದೇಶಗಳು:
 +
 +
1. ಇಂಗ್ಲಿಷ್‌ನಲ್ಲಿ ಗಟ್ಟಿಯಾಗಿ ಓದಿದ ಭಾಗವನ್ನು ಅರ್ಥಮಾಡಿಕೊಳ್ಳಲು ಸಾಧ್ಯವಾಗುತ್ತದೆ,
 +
 +
2. ಇಂಗ್ಲಿಷ್ ಕೇಳಲು ಮತ್ತು ಅರ್ಥಮಾಡಿಕೊಳ್ಳಲು ಶಕ್ತವಾಗಿರಬೇಕು.
 +
 +
3. ಇಂಗ್ಲಿಷ್‌ನಲ್ಲಿ ಅರ್ಥಪೂರ್ಣ ಸಂಭಾಷಣೆ ನಡೆಸಲು ಸಾಧ್ಯವಾಗುತ್ತದೆ,
 +
 +
4. ಮೌನವಾಗಿ ಓದಲು ಮತ್ತು ಅಂಗೀಕಾರದ ಮುಖ್ಯ ವಿಚಾರಗಳನ್ನು ಅರ್ಥಮಾಡಿಕೊಳ್ಳಲು ಸಾಧ್ಯವಾಗುತ್ತದೆ,
 +
 +
5. ವಿದ್ಯಾರ್ಥಿಯು ಪ್ರಸ್ತುತತೆ ಮತ್ತು ಸ್ಪಷ್ಟತೆಯೊಂದಿಗೆ ಬರವಣಿಗೆಯಲ್ಲಿ ತನ್ನನ್ನು ತಾನು ವ್ಯಕ್ತಪಡಿಸಲು ಸಾಧ್ಯವಾಗುತ್ತದೆ,
 +
 +
6. ನಿಘಂಟು ಮತ್ತು ಇತರ ಉಲ್ಲೇಖ ಪುಸ್ತಕಗಳ ಸಹಾಯದಿಂದ ಸ್ವತಂತ್ರವಾಗಿ ಓದಲು ಸಾಧ್ಯವಾಗುತ್ತದೆ ಮತ್ತು
 +
 +
7. ಸರಳ ಇಂಗ್ಲಿಷ್ ಕವಿತೆಗಳನ್ನು ಸಂತೋಷದಿಂದ ಓದಲು ಸಾಧ್ಯವಾಗುತ್ತದೆ.
 +
 +
=== '''Objectives of Testing:''' ===
 +
 +
# To measure the extent of student achievement of the instructional objectives (mastery of lg skills-LSRW, communication skills, study skills, literary skills, lg elements- structures, vocabulary.
 +
# To re-in force learning,
 +
# To evaluate the efficiency of teaching,
 +
# To help the teacher plan his future programme,
 +
# To motivate children
 +
# To diagnose student weakness and strengths, and plan remedial work,
 +
# To assess the student potential and predict their future performance,
 +
# For placements and classification on the basis of current level of competence, and
 +
# To rank and promote on the basis of merit.
 +
 +
'''Activity:'''
 +
 +
'''Encourage the trainees to share about the objectives of testing'''
 +
 +
'''Objectives of Testing (ಪರೀಕ್ಷೆಯ ಉದ್ದೇಶಗಳು):'''
 +
 +
1. ವಿದ್ಯಾರ್ಥಿಯು ಸಾಧಿಸಿದ ಕಲಿಕೆಯ ಉದ್ದೇಶಗಳ (ಭಾಷಾ ಕೌಶಲ್ಯಗಳ ಮಾಸ್ಟರಿ -LSRW, ಸಂವಹನ ಕೌಶಲ್ಯಗಳು, ಅಧ್ಯಯನ ಕೌಶಲ್ಯಗಳು, ಸಾಹಿತ್ಯ ಕೌಶಲ್ಯಗಳು, ಭಾಷಾಶಾಸ್ತ್ರ - ರಚನೆಗಳು, ಶಬ್ದಕೋಶ) ವ್ಯಾಪ್ತಿಯನ್ನು ಅಳೆಯಲು.
 +
 +
2. ಕಲಿಕೆಯನ್ನು ಬಲಪಡಿಸಲು
 +
 +
3. ಬೋಧನಾ ಸಾಮರ್ಥ್ಯವನ್ನು ನಿರ್ಣಯಿಸಲು,
 +
 +
4. ತನ್ನ ಭವಿಷ್ಯದ ಕಾರ್ಯಕ್ರಮವನ್ನು ಯೋಜಿಸಲು ಶಿಕ್ಷಕರಿಗೆ ಸಹಾಯ ಮಾಡಲು,
 +
 +
5. ಮಕ್ಕಳನ್ನು ಪ್ರೇರೇಪಿಸಲು,
 +
 +
6. ವಿದ್ಯಾರ್ಥಿಯ ದೌರ್ಬಲ್ಯ ಮತ್ತು ಸಾಮರ್ಥ್ಯಗಳನ್ನು ಖಚಿತಪಡಿಸಿಕೊಳ್ಳಲು ಮತ್ತು ಪರಿಹಾರ ಕಾರ್ಯವನ್ನು ಯೋಜಿಸಲು.
 +
 +
7. ವಿದ್ಯಾರ್ಥಿಯ ಸಾಮರ್ಥ್ಯ ಮತ್ತು ಅವರ ಭವಿಷ್ಯದ ಕಾರ್ಯಕ್ಷಮತೆಯನ್ನು ನಿರ್ಣಯಿಸಲು,
 +
 +
8. ಪ್ರಸ್ತುತ ಮಟ್ಟದ ಸಾಮರ್ಥ್ಯದ ಆಧಾರದ ಮೇಲೆ ಅಧ್ಯಯನದ ಮಟ್ಟ ಮತ್ತು ವರ್ಗೀಕರಣಕ್ಕಾಗಿ, ಮತ್ತು
 +
 +
9. ಅರ್ಹತೆಯ ಆಧಾರದ ಮೇಲೆ ಶ್ರೇಣಿ ಮತ್ತು ಬಡ್ತಿ ನೀಡಿ.
 +
 +
=== '''Class test:''' ===
 +
Class test plays role in the evaluation of teaching-learning activities.
 +
 +
==== '''Objectives:''' ====
 +
 +
# To evaluate each student’s:
 +
 +
a)     Progress
 +
 +
b)     Attainment of course objectives, i.e., LSRW, Structures & Vocabulary
 +
 +
c)     Performance in relation to that of his classmates,
 +
 +
d)     To make teaching and learning more effective.
 +
 +
1. ಈ ಕೆಳಗಿನ ಅಂಶಗಳ ಮೇಲೆ ಪ್ರತಿ ವಿದ್ಯಾರ್ಥಿಯನ್ನು ಮೌಲ್ಯಮಾಪನ ಮಾಡಲು:
 +
 +
ಎ) ಪ್ರಗತಿ
 +
 +
b) ಕೋರ್ಸ್ ಉದ್ದೇಶಗಳ ಸಾಧನೆ ಅಂದರೆ LSRW, ವಾಕ್ಯ ರಚನೆಗಳು ಮತ್ತು ಶಬ್ದಕೋಶ
 +
 +
ಸಿ) ಅವನ ಸಹಪಾಠಿಗಳ ಪ್ರಗತಿಗೆ ಸಂಬಂಧಿಸಿದಂತೆ
 +
 +
ಡಿ) ಬೋಧನೆ ಮತ್ತು ಕಲಿಕೆಯನ್ನು ಹೆಚ್ಚು ಪರಿಣಾಮಕಾರಿಯಾಗಿ ಮಾಡಲು.
 +
 +
=== '''Types of class test''' ===
 +
 +
==== '''a) Based on functions''' ====
 +
    i.     Placement tests (Pre-test)
 +
 +
    ii.     Formative test
 +
 +
    iii.     Diagnostic test
 +
 +
    iv.     Summative test
 +
 +
i. ಮಟ್ಟದ ದೃಢೀಕರಣ ಪರೀಕ್ಷೆಗಳು (ಪೂರ್ವ-ಪರೀಕ್ಷೆ)
 +
 +
ii ರಚನಾತ್ಮಕ ಪರೀಕ್ಷೆ
 +
 +
iii ಕಲಿಕೆಯಲ್ಲಿ ಅಸಮರ್ಥತೆಗಾಗಿ ರೋಗನಿರ್ಣಯ ಪರೀಕ್ಷೆ
 +
 +
iv. ಸಂಕಲನಾತ್ಮಕ ಪರೀಕ್ಷೆ
 +
 +
===== '''i) Placement test (ಮಟ್ಟದ ದೃಢೀಕರಣ ಪರೀಕ್ಷೆ):''' =====
 +
 +
====== '''Objectives: (ಉದ್ದೇಶಗಳು)''' ======
 +
i)  To measure the pre-requisite skills needed to succeed in a unit / course,
 +
 +
ii) To measure how much of objectives-LSRW have already been learnt,
 +
 +
iii) To determine best mode of teaching and learning.
 +
 +
i) ಘಟಕ/ಕೋರ್ಸ್‌ನಲ್ಲಿ ಯಶಸ್ವಿಯಾಗಲು ಅಗತ್ಯವಿರುವ ಪೂರ್ವಾಪೇಕ್ಷಿತ ಕೌಶಲ್ಯಗಳನ್ನು ಕಲಿಯಲು
 +
 +
ii) ಇದುವರೆಗೆ LSRW ಗೆ ಸಂಬಂಧಿಸಿದ ಉದ್ದೇಶಗಳನ್ನು ಎಷ್ಟರ ಮಟ್ಟಿಗೆ ಕಲಿಯಲಾಗಿದೆ ಎಂಬುದನ್ನು ಕಂಡುಹಿಡಿಯುವುದು
 +
 +
iii) ಅತ್ಯುತ್ತಮ ಬೋಧನೆ ಮತ್ತು ಕಲಿಕೆಯ ವಿಧಾನವನ್ನು ನಿರ್ಧರಿಸಲು.
 +
 +
'''Activity:'''
 +
 +
'''How do you conduct placement test?'''
 +
 +
'''Enlist the tools/strategies for placement test'''
 +
 +
===== '''ii) Formative Test Objectives:''' =====
 +
i)  To determine progress
 +
 +
ii) To provide on-going feedback to pupils and teachers,
 +
 +
iii) To provide re-inforcement of successful learning,
 +
 +
iv) To diagnose learning weaknesses
 +
 +
v)  To provide incentive for further learning.
 +
 +
'''ii) Formative Test Objectives:'''
 +
 +
i) ಪ್ರಗತಿಯನ್ನು ನಿರ್ಧರಿಸಲು
 +
 +
ii) ವಿದ್ಯಾರ್ಥಿಗಳು ಮತ್ತು ಶಿಕ್ಷಕರಿಗೆ ನಿಯಮಿತ ಪ್ರತಿಕ್ರಿಯೆ ನೀಡಲು,
 +
 +
iii) ಯಶಸ್ವಿ ಕಲಿಕೆಯ ಬಲವರ್ಧನೆಯನ್ನು ಒದಗಿಸಲು,
 +
 +
iv) ಕಲಿಕೆಯಲ್ಲಿ ಅಸಮರ್ಥತೆಗಳ ರೋಗನಿರ್ಣಯ
 +
 +
v) ಹೆಚ್ಚಿನ ಕಲಿಕೆಗೆ ಪ್ರೋತ್ಸಾಹ ನೀಡುವುದು.
 +
 +
'''Activity:'''
 +
 +
'''How do you conduct formative test?'''
 +
 +
'''Enlist the tools/strategies for formative test'''
 +
 +
===== '''iii) Diagnostic Test Objectives:''' =====
 +
i) To determine causes of learning difficulties,
 +
 +
ii) Identify the strength and weakness
 +
 +
'''iii) ಕಲಿಕೆಯ ಅಸಾಮರ್ಥ್ಯ ರೋಗನಿರ್ಣಯ ಪರೀಕ್ಷೆಯ ಉದ್ದೇಶಗಳು:'''
 +
 +
i) ಕಲಿಕೆಯ ತೊಂದರೆಗಳ ಕಾರಣಗಳನ್ನು ಗುರುತಿಸಲು,
 +
 +
ii) ಶಕ್ತಿ ಮತ್ತು ದೌರ್ಬಲ್ಯವನ್ನು ಗುರುತಿಸಿ.
 +
 +
'''Activity:'''
 +
 +
'''How do you conduct placement test?'''
 +
 +
'''Enlist the tools/strategies for placement test'''
 +
 +
===== '''iv) Summative Test Objectives:''' =====
 +
i) To determine the achievement of course
 +
 +
'''iv) ಸಂಕಲನಾತ್ಮಕ ಪರೀಕ್ಷೆಯ ಉದ್ದೇಶಗಳು:'''
 +
 +
i) ಕೋರ್ಸ್ ಅನ್ನು ಯಶಸ್ವಿಯಾಗಿ ಪೂರ್ಣಗೊಳಿಸಿದ ಪ್ರಮಾಣವನ್ನು ನಿರ್ಧರಿಸಲು.
 +
 
[[Category:CELT in Kannada]]
 
[[Category:CELT in Kannada]]
 
[[Category:RIESI]]
 
[[Category:RIESI]]
 
  <bs:pageaccess groups="RIESI" />
 
  <bs:pageaccess groups="RIESI" />
RIESI
96

edits

Navigation menu