Changes

Jump to navigation Jump to search
5,287 bytes added ,  07:01, 6 June 2023
no edit summary
Line 1: Line 1:  +
'''OBJECTIVES: ಉದ್ದೇಶಗಳು'''
 +
 +
The sessions on reading aim to… ಓದುವಿಕೆಯ ಮೇಲಿನ ಅಧ್ಯಯನಗಳು ಈ ಗುರಿಯನ್ನು ಹೊಂದಿವೆ ...
 +
 +
 +
·       activate reading skills and sub-skills at the level of proficiency and pedagogy
 +
 +
·       cultivate interest in reading and to inculcate effective reading habits
 +
 +
·       develop creative and critical thinking skills using interesting, relevant texts
 +
 +
·       develop new techniques and to design tasks and activities to enhance second language learners’ reading skill
 +
 +
·       assess learners’ reading skill
 +
 +
 +
—    ಪ್ರಾವೀಣ್ಯತೆ ಮತ್ತು ಬೋಧನಾಶಾಸ್ತ್ರದ ಮಟ್ಟದಲ್ಲಿ ಓದುವ ಕೌಶಲ್ಯಗಳು ಮತ್ತು ಉಪ-ಕೌಶಲ್ಯಗಳನ್ನು ಸಕ್ರಿಯಗೊಳಿಸಿ
 +
 +
—     ಓದುವ ಆಸಕ್ತಿಯನ್ನು ಬೆಳೆಸಿಕೊಳ್ಳಿ ಮತ್ತು ಪರಿಣಾಮಕಾರಿ ಓದುವ ಅಭ್ಯಾಸವನ್ನು  ಬೆಳೆಸಿಕೊಳ್ಳಿ
 +
 +
—     ಆಸಕ್ತಿದಾಯಕ, ಸಂಬಂಧಿತ ಪಠ್ಯಗಳನ್ನು ಬಳಸಿಕೊಂಡು ಸೃಜನಶೀಲ ಮತ್ತು ವಿಮರ್ಶಾತ್ಮಕ ಆಲೋಚನಾ ಕೌಶಲ್ಯಗಳನ್ನು ಅಭಿವೃದ್ಧಿಪಡಿಸಿ
 +
 +
—    ಹೊಸ ತಂತ್ರಗಳನ್ನು ಅಭಿವೃದ್ಧಿಪಡಿಸುವುದು ಮತ್ತು  ಎರಡನೇ ಭಾಷೆ ಕಲಿಯುವವರ ಓದುವ ಸ್ಕೀಯನ್ನು ಹೆಚ್ಚಿಸಲು ಕಾರ್ಯಗಳು ಮತ್ತು ಚಟುವಟಿಕೆಗಳನ್ನು ವಿನ್ಯಾಸಗೊಳಿಸುವುದು
 +
 +
—    ಕಲಿಯುವವರ ಓದುವ ಕೌಶಲ್ಯವನ್ನು ಮೌಲ್ಯಮಾಪನ ಮಾಡಿ
 +
 +
'''                                                                                                            '''
 +
 +
'''SESSION 3:''' Big books, Authentic materials and high frequency words
 +
 +
'''SESSION 4:''' Strategies for promoting reading comprehension
 +
 +
'''5:'''  ಓದುವಿಕೆಯ ಮೌಲ್ಯಮಾಪನ
 +
 +
'''ಸೆಷನ್ 1:''' ಯುವ ಕಲಿಯುವವರಲ್ಲಿ ಓದುವಿಕೆ  ಅನ್ನು ಅಭಿವೃದ್ಧಿಪಡಿಸಲು ಚಿತ್ರಗಳನ್ನು ಬಳಸುವುದು
 +
 +
'''ಸೆಷನ್ 2:''' ಆರಂಭಿಕರಿಗೆ ಓದುವ ಕಾರ್ಯಗಳು ಮತ್ತು ಚಟುವಟಿಕೆಗಳು
 +
 +
'''ಸೆಷನ್ 3:''' ದೊಡ್ಡ ಪುಸ್ತಕಗಳು, ಅಧಿಕೃತ ವಸ್ತುಗಳು ಮತ್ತು ಹೆಚ್ಚಿನ ಆವರ್ತನ ಪದಗಳು.
 +
 +
'''     ಸೆಷನ್ 4:''' ಓದುವ ಗ್ರಹಿಕೆಯನ್ನು ಉತ್ತೇಜಿಸುವ ತಂತ್ರಗಳು                  
 +
 +
'''   SESSION……ಸೆಷನ್'''
 +
 +
    “ಓದುವುದು ದೇಹಕ್ಕೆ ವ್ಯಾಯಾಮ ಎಂದರೇನು ಎಂಬುದನ್ನು ಮನಸ್ಸಿನಲ್ಲಿಟ್ಟುಕೊಳ್ಳುವುದು" (ರಿಚರ್ಡ್ ಸ್ಟೀಲ್)
 +
 +
   "ಪ್ರತಿಬಿಂಬಿಸದೆ ಓದುವುದು ಜೀರ್ಣಿಸಿಕೊಳ್ಳದೆ ತಿನ್ನುವಂತಿದೆ." (ಎಡ್ಮಂಡ್ ಬ್ರುರ್ಕೆ))
 +
 +
   ಶಿಕ್ಷಣಕ್ಕೆ ಸಂಬಂಧಿಸಿದಂತೆ  ಕೆಲವು ಕನ್ನಡ ಶಿಕ್ಷಣ ತಜ್ಞರ ಉಲ್ಲೇಖಗಳನ್ನು ನೀವು ನೆನಪಿಸಿಕೊಳ್ಳಬಲ್ಲಿರಾ??
 +
 +
    Facilitator  elicits some quotations on education from their  mother tongue.   
 +
 +
Discussion questions.
 +
 +
ಸಾಮಾನ್ಯವಾಗಿ ನೀವು ಏನನ್ನು ಓದುತ್ತೀರಿ?
 +
 +
ಓದುವುದು ಏಕೆ ತುಂಬಾ ಮುಖ್ಯ ?
 +
 +
  ಮಗುವಿನ ಬೆಳವಣಿಗೆಯಲ್ಲಿ ಓದುವಿಕೆ ಏಕೆ ಪ್ರಮುಖ ಪಾತ್ರ ವಹಿಸುತ್ತದೆ
 +
 +
  ನಿಮ್ಮ ಪ್ರಕಾರ ಓದುವ ಕೌಶಲ್ಯ ಎಂದರೇನು?        ಕನ್ನಡ ಮತ್ತು ಇಂಗ್ಲಿಷ್ ಓದುವುದರಲ್ಲಿ ಏನಾದರೂ ವ್ಯತ್ಯಾಸವಿದೆಯೇ?
 +
 +
Audio link
 +
 +
 +
Being able to READ, to connect the meanings/ideas between words and between sentences can help the learner to understand a text. READING is not merely decoding. The learner should be able to decode, but also become a meaning-maker, a text-user and a text critic. Reading occupies a very significant place in one’s life. It is considered the most effective means of learning a language, especially English. Lord Bacon, the famous essayist has rightly said, “Reading maketh a full man”.
 +
 +
These sessions emphasize on developing reading skills both at the proficiency level and the pedagogical  ಪದಕೋಶವನ್ನು ನೋಡಿ level by introducing various discourses to enhance reading-skills, updating latest teaching methods, exploring and interacting with the text-book.
 
[[Category:CELT in Kannada]]
 
[[Category:CELT in Kannada]]
 
[[Category:Kn Reading]]
 
[[Category:Kn Reading]]
 
[[Category:RIESI]]
 
[[Category:RIESI]]
 
  <bs:pageaccess groups="RIESI" />
 
  <bs:pageaccess groups="RIESI" />
RIESI
62

edits

Navigation menu