Line 1: |
Line 1: |
| + | '''OBJECTIVES: ಉದ್ದೇಶಗಳು''' |
| + | |
| + | The sessions on reading aim to… ಓದುವಿಕೆಯ ಮೇಲಿನ ಅಧ್ಯಯನಗಳು ಈ ಗುರಿಯನ್ನು ಹೊಂದಿವೆ ... |
| + | |
| + | |
| + | · activate reading skills and sub-skills at the level of proficiency and pedagogy |
| + | |
| + | · cultivate interest in reading and to inculcate effective reading habits |
| + | |
| + | · develop creative and critical thinking skills using interesting, relevant texts |
| + | |
| + | · develop new techniques and to design tasks and activities to enhance second language learners’ reading skill |
| + | |
| + | · assess learners’ reading skill |
| + | |
| + | |
| + | ಪ್ರಾವೀಣ್ಯತೆ ಮತ್ತು ಬೋಧನಾಶಾಸ್ತ್ರದ ಮಟ್ಟದಲ್ಲಿ ಓದುವ ಕೌಶಲ್ಯಗಳು ಮತ್ತು ಉಪ-ಕೌಶಲ್ಯಗಳನ್ನು ಸಕ್ರಿಯಗೊಳಿಸಿ |
| + | |
| + | ಓದುವ ಆಸಕ್ತಿಯನ್ನು ಬೆಳೆಸಿಕೊಳ್ಳಿ ಮತ್ತು ಪರಿಣಾಮಕಾರಿ ಓದುವ ಅಭ್ಯಾಸವನ್ನು ಬೆಳೆಸಿಕೊಳ್ಳಿ |
| + | |
| + | ಆಸಕ್ತಿದಾಯಕ, ಸಂಬಂಧಿತ ಪಠ್ಯಗಳನ್ನು ಬಳಸಿಕೊಂಡು ಸೃಜನಶೀಲ ಮತ್ತು ವಿಮರ್ಶಾತ್ಮಕ ಆಲೋಚನಾ ಕೌಶಲ್ಯಗಳನ್ನು ಅಭಿವೃದ್ಧಿಪಡಿಸಿ |
| + | |
| + | ಹೊಸ ತಂತ್ರಗಳನ್ನು ಅಭಿವೃದ್ಧಿಪಡಿಸುವುದು ಮತ್ತು ಎರಡನೇ ಭಾಷೆ ಕಲಿಯುವವರ ಓದುವ ಸ್ಕೀಯನ್ನು ಹೆಚ್ಚಿಸಲು ಕಾರ್ಯಗಳು ಮತ್ತು ಚಟುವಟಿಕೆಗಳನ್ನು ವಿನ್ಯಾಸಗೊಳಿಸುವುದು |
| + | |
| + | ಕಲಿಯುವವರ ಓದುವ ಕೌಶಲ್ಯವನ್ನು ಮೌಲ್ಯಮಾಪನ ಮಾಡಿ |
| + | |
| + | ''' ''' |
| + | |
| + | '''SESSION 3:''' Big books, Authentic materials and high frequency words |
| + | |
| + | '''SESSION 4:''' Strategies for promoting reading comprehension |
| + | |
| + | '''5:''' ಓದುವಿಕೆಯ ಮೌಲ್ಯಮಾಪನ |
| + | |
| + | '''ಸೆಷನ್ 1:''' ಯುವ ಕಲಿಯುವವರಲ್ಲಿ ಓದುವಿಕೆ ಅನ್ನು ಅಭಿವೃದ್ಧಿಪಡಿಸಲು ಚಿತ್ರಗಳನ್ನು ಬಳಸುವುದು |
| + | |
| + | '''ಸೆಷನ್ 2:''' ಆರಂಭಿಕರಿಗೆ ಓದುವ ಕಾರ್ಯಗಳು ಮತ್ತು ಚಟುವಟಿಕೆಗಳು |
| + | |
| + | '''ಸೆಷನ್ 3:''' ದೊಡ್ಡ ಪುಸ್ತಕಗಳು, ಅಧಿಕೃತ ವಸ್ತುಗಳು ಮತ್ತು ಹೆಚ್ಚಿನ ಆವರ್ತನ ಪದಗಳು. |
| + | |
| + | ''' ಸೆಷನ್ 4:''' ಓದುವ ಗ್ರಹಿಕೆಯನ್ನು ಉತ್ತೇಜಿಸುವ ತಂತ್ರಗಳು |
| + | |
| + | ''' SESSION……ಸೆಷನ್''' |
| + | |
| + | “ಓದುವುದು ದೇಹಕ್ಕೆ ವ್ಯಾಯಾಮ ಎಂದರೇನು ಎಂಬುದನ್ನು ಮನಸ್ಸಿನಲ್ಲಿಟ್ಟುಕೊಳ್ಳುವುದು" (ರಿಚರ್ಡ್ ಸ್ಟೀಲ್) |
| + | |
| + | "ಪ್ರತಿಬಿಂಬಿಸದೆ ಓದುವುದು ಜೀರ್ಣಿಸಿಕೊಳ್ಳದೆ ತಿನ್ನುವಂತಿದೆ." (ಎಡ್ಮಂಡ್ ಬ್ರುರ್ಕೆ)) |
| + | |
| + | ಶಿಕ್ಷಣಕ್ಕೆ ಸಂಬಂಧಿಸಿದಂತೆ ಕೆಲವು ಕನ್ನಡ ಶಿಕ್ಷಣ ತಜ್ಞರ ಉಲ್ಲೇಖಗಳನ್ನು ನೀವು ನೆನಪಿಸಿಕೊಳ್ಳಬಲ್ಲಿರಾ?? |
| + | |
| + | Facilitator elicits some quotations on education from their mother tongue. |
| + | |
| + | Discussion questions. |
| + | |
| + | ಸಾಮಾನ್ಯವಾಗಿ ನೀವು ಏನನ್ನು ಓದುತ್ತೀರಿ? |
| + | |
| + | ಓದುವುದು ಏಕೆ ತುಂಬಾ ಮುಖ್ಯ ? |
| + | |
| + | ಮಗುವಿನ ಬೆಳವಣಿಗೆಯಲ್ಲಿ ಓದುವಿಕೆ ಏಕೆ ಪ್ರಮುಖ ಪಾತ್ರ ವಹಿಸುತ್ತದೆ |
| + | |
| + | ನಿಮ್ಮ ಪ್ರಕಾರ ಓದುವ ಕೌಶಲ್ಯ ಎಂದರೇನು? ಕನ್ನಡ ಮತ್ತು ಇಂಗ್ಲಿಷ್ ಓದುವುದರಲ್ಲಿ ಏನಾದರೂ ವ್ಯತ್ಯಾಸವಿದೆಯೇ? |
| + | |
| + | Audio link |
| + | |
| + | |
| + | Being able to READ, to connect the meanings/ideas between words and between sentences can help the learner to understand a text. READING is not merely decoding. The learner should be able to decode, but also become a meaning-maker, a text-user and a text critic. Reading occupies a very significant place in one’s life. It is considered the most effective means of learning a language, especially English. Lord Bacon, the famous essayist has rightly said, “Reading maketh a full man”. |
| + | |
| + | These sessions emphasize on developing reading skills both at the proficiency level and the pedagogical ಪದಕೋಶವನ್ನು ನೋಡಿ level by introducing various discourses to enhance reading-skills, updating latest teaching methods, exploring and interacting with the text-book. |
| [[Category:CELT in Kannada]] | | [[Category:CELT in Kannada]] |
| [[Category:Kn Reading]] | | [[Category:Kn Reading]] |
| [[Category:RIESI]] | | [[Category:RIESI]] |
| <bs:pageaccess groups="RIESI" /> | | <bs:pageaccess groups="RIESI" /> |