Line 1: |
Line 1: |
| + | '''Session 3''' |
| + | |
| + | '''ICE BREAKING ACTIVITY''' |
| + | |
| + | '''Facilitator start out the activity by giving each participant a piece of paper and a pen. On the paper , they should write a random question (eg ‘ what is your favorite sport ‘ or where do you like to go on holidays )''' |
| + | |
| + | '''Once every one has written their question , get them to scrunch their paper up into a ball and throw it in the middle of the circle.''' |
| + | |
| + | '''One by one , participants come up , introduce themselves, un scrunch a piece of paper and answer the question''' |
| + | |
| + | '''ಐಸ್ ಬ್ರೇಕಿಂಗ್ ಚಟುವಟಿಕೆ''' |
| + | |
| + | '''ಆಯೋಜಕನು ಪ್ರತಿ ಭಾಗಿಗೆ ಒಂದು ತುಂಡು ಕಾಗದ ಮತ್ತು ಪೆನ್ ನೀಡುವ ಮೂಲಕ ಚಟುವಟಿಕೆಯನ್ನು ಪ್ರಾರಂಭಿಸುತ್ತಾನೆ. ಕಾಗದದ ಮೇಲೆ, ಅವರು ಯಾದೃಚ್ಛಿಕ ಪ್ರಶ್ನೆಯನ್ನು ಬರೆಯಬೇಕು (ಉದಾ: 'ನಿಮ್ಮ ನೆಚ್ಚಿನ ಕ್ರೀಡೆ ಯಾವುದು' ಅಥವಾ ರಜಾದಿನಗಳಲ್ಲಿ ನೀವು ಎಲ್ಲಿಗೆ ಹೋಗಲು ಇಷ್ಟಪಡುತ್ತೀರಿ)''' |
| + | |
| + | '''ಪ್ರತಿಯೊಬ್ಬರೂ ತಮ್ಮ ಪ್ರಶ್ನೆಯನ್ನು ಬರೆದ ನಂತರ, ಅವರು ತಮ್ಮ ಕಾಗದವನ್ನು ಚೆಂಡಿಗೆ ತುರುಕಿ ವೃತ್ತದ ಮಧ್ಯದಲ್ಲಿ ಎಸೆಯುವಂತೆ ಮಾಡಿ.''' |
| + | |
| + | '''ಒಬ್ಬೊಬ್ಬರಾಗಿ, ಸ್ಪರ್ಧಿಗಳು ಬಂದು ತಮ್ಮನ್ನು ತಾವು ಪರಿಚಯಿಸಿಕೊಳ್ಳುತ್ತಾರೆ, ಒಂದು ಕಾಗದದ ತುಂಡನ್ನು ತೆಗೆಯುತ್ತಾರೆ ಮತ್ತು ಪ್ರಶ್ನೆಗೆ ಉತ್ತರಿಸುತ್ತಾರೆ''' |
| + | |
| + | |
| + | |
| + | |
| + | Facilitator gives the below questions for the participants. |
| + | |
| + | v What do the students generally read? |
| + | |
| + | v What do the students read in the classroom and outside the classroom? |
| + | |
| + | ಆಯೋಜಕನು ಈ ಕೆಳಗಿನ ಪ್ರಶ್ನೆಗಳನ್ನು ನೀಡುತ್ತಾನೆ. |
| + | |
| + | 1. ವಿದ್ಯಾರ್ಥಿಗಳು ಸಾಮಾನ್ಯವಾಗಿ ಏನನ್ನು ಓದುತ್ತಾರೆ? |
| + | |
| + | 2. ತರಗತಿಯಲ್ಲಿ ಮತ್ತು ತರಗತಿಯ ಹೊರಗೆ ವಿದ್ಯಾರ್ಥಿಗಳು ಏನು ಓದುತ್ತಾರೆ? |
| + | |
| + | v |
| + | |
| + | '''Expected Answers:''' |
| + | |
| + | - Students read mostly the text books. They read the pictures, text on walls, etc. |
| + | |
| + | - Students read the name boards, pamphlets, wrappers, etc. |
| + | |
| + | '''ನಿರೀಕ್ಷಿತ ಉತ್ತರಗಳು:''' |
| + | |
| + | 1. ವಿದ್ಯಾರ್ಥಿಗಳು ಹೆಚ್ಚಾಗಿ ಪಠ್ಯಪುಸ್ತಕಗಳನ್ನು ಓದುತ್ತಾರೆ. ಅವರು ಚಿತ್ರಗಳು, ಗೋಡೆಗಳ ಮೇಲಿನ ಪಠ್ಯ ಇತ್ಯಾದಿಗಳನ್ನು ಓದುತ್ತಾರೆ. |
| + | |
| + | 2. ವಿದ್ಯಾರ್ಥಿಗಳು ನಾಮಫಲಕಗಳು, ಕರಪತ್ರಗಳು, ಹೊದಿಕೆಗಳು ಇತ್ಯಾದಿಗಳನ್ನು ಓದುತ್ತಾರೆ. |
| + | |
| + | '''ಚರ್ಚೆ:''' |
| + | |
| + | - |
| + | |
| + | '''Discussion:''' |
| + | |
| + | Ø Facilitator asks participants to list out the materials that help students to read. |
| + | |
| + | Expected answers - tickets, pamphlets, etc. |
| + | |
| + | |
| + | |
| + | Ø Facilitator asks participants to list the places where students get the opportunities to read English? |
| + | |
| + | Expected answers – railway stations, bus stops, shops, etc |
| + | |
| + | Ø Facilitator asks participants –What are the details that a student can get to read from these below titles? |
| + | |
| + | '''ಚರ್ಚೆ:''' |
| + | |
| + | 1. ವಿದ್ಯಾರ್ಥಿಗಳಿಗೆ ಓದಲು ಸಹಾಯ ಮಾಡುವ ವಸ್ತುಗಳನ್ನು ಪಟ್ಟಿ ಮಾಡುವಂತೆ ಆಯೋಜಕನು ಸ್ಪರ್ಧಿಗಳನ್ನು ಕೇಳುತ್ತಾನೆ. |
| + | |
| + | ನಿರೀಕ್ಷಿತ ಉತ್ತರಗಳು - ಟಿಕೆಟ್ ಗಳು, ಕರಪತ್ರಗಳು, ಇತ್ಯಾದಿ. |
| + | |
| + | |
| + | |
| + | 2. ವಿದ್ಯಾರ್ಥಿಗಳು ಇಂಗ್ಲಿಷ್ ಓದುವ ಅವಕಾಶಗಳನ್ನು ಪಡೆಯುವ ಸ್ಥಳಗಳನ್ನು ಪಟ್ಟಿ ಮಾಡುವಂತೆ ಆಯೋಜಕನು ಸ್ಪರ್ಧಿಗಳನ್ನು ಕೇಳುತ್ತಾನೆ? |
| + | |
| + | ನಿರೀಕ್ಷಿತ ಉತ್ತರಗಳು - ರೈಲ್ವೆ ನಿಲ್ದಾಣಗಳು, ಬಸ್ ನಿಲ್ದಾಣಗಳು, ಅಂಗಡಿಗಳು, ಇತ್ಯಾದಿ |
| + | |
| + | 3. ಆಯೋಜಕನು ಸ್ಪರ್ಧಿಗಳನ್ನು ಕೇಳುತ್ತಾನೆ - ಈ ಕೆಳಗಿನ ಶೀರ್ಷಿಕೆಗಳಿಂದ ವಿದ್ಯಾರ್ಥಿಯು ಓದಲು ಪಡೆಯಬಹುದಾದ ವಿವರಗಳು ಯಾವುವು? |
| + | |
| + | |
| + | Ø |
| + | |
| + | |
| + | {| class="wikitable" |
| + | |Railway station |
| + | |shops |
| + | |Chocolate wrappers |
| + | |Metro trains |
| + | |Hotels |
| + | |Advertisements |
| + | |hospitals |
| + | |On vehicles |
| + | |- |
| + | | |
| + | | |
| + | | |
| + | | |
| + | | |
| + | | |
| + | |
| + | |
| + | | |
| + | | |
| + | |} |
| + | |
| + | |
| + | Participants demonstrate how authentic materials can be used in the classroom to develop students’ reading skill. |
| + | |
| + | |
| + | Activity : Facilitator divides the participants into 8 groups ,and each group a topic which is on colomns given above, like railway station , shops etc.. participants should write anything related to that topic ,,announcements, ticket counters passengers etc .once all the group completes writing , ask each group to read their writings. And then asks the questions given below . |
| + | |
| + | ಚಟುವಟಿಕೆ : ಆಯೋಜಕನು ಸ್ಪರ್ಧಿಗಳನ್ನು 8 ಗುಂಪುಗಳನ್ನಾಗಿ ವಿಂಗಡಿಸುತ್ತಾನೆ, ಮತ್ತು ಪ್ರತಿ ಗುಂಪಿಗೂ ರೈಲ್ವೆ ನಿಲ್ದಾಣ, ಅಂಗಡಿಗಳು ಇತ್ಯಾದಿಗಳಂತಹ ಮೇಲೆ ನೀಡಲಾದ ಕೊಲೊಮ್ ಗಳ ಮೇಲೆ ಒಂದು ವಿಷಯವಿದೆ. ಸ್ಪರ್ಧಿಗಳು ಆ ವಿಷಯಕ್ಕೆ ಸಂಬಂಧಿಸಿದ ಏನನ್ನಾದರೂ ಬರೆಯಬೇಕು, ಪ್ರಕಟಣೆಗಳು, ಟಿಕೆಟ್ ಕೌಂಟರ್ ಪ್ರಯಾಣಿಕರು ಇತ್ಯಾದಿ. ಎಲ್ಲಾ ಗುಂಪು ಬರವಣಿಗೆಯನ್ನು ಪೂರ್ಣಗೊಳಿಸಿದ ನಂತರ, ಪ್ರತಿ ಗುಂಪಿಗೆ ಅವರ ಬರಹಗಳನ್ನು ಓದಲು ತಿಳಿಸಿ. ತದನಂತರ ಕೆಳಗೆ ನೀಡಲಾದ ಪ್ರಶ್ನೆಗಳನ್ನು ಕೇಳುತ್ತಾರೆ. |
| + | |
| + | |
| + | '''Reflection:''' |
| + | |
| + | · How do these materials help in enhancing the reading skill among learners? |
| + | |
| + | · Why should we use these materials to develop students’ reading skill rather than depending only on text book? |
| + | |
| + | · How would these materials help in making the students read and understand their text book activities? |
| + | |
| + | · Are these materials supportive to their text book? If yes, how? If no, why? |
| + | |
| + | |
| + | Ø Facilitator writes the points that the participants give and sums up the discussion. |
| + | |
| + | '''ಪ್ರತಿಫಲನ:''' |
| + | |
| + | 1. ಕಲಿಯುವವರಲ್ಲಿ ಓದುವ ಕೌಶಲ್ಯವನ್ನು ಹೆಚ್ಚಿಸಲು ಈ ವಸ್ತುಗಳು ಹೇಗೆ ಸಹಾಯ ಮಾಡುತ್ತವೆ? |
| + | |
| + | 1. ಕೇವಲ ಪಠ್ಯಪುಸ್ತಕವನ್ನು ಅವಲಂಬಿಸುವ ಬದಲು ವಿದ್ಯಾರ್ಥಿಗಳ ಓದುವ ಕೌಶಲ್ಯವನ್ನು ಅಭಿವೃದ್ಧಿಪಡಿಸಲು ನಾವು ಈ ವಸ್ತುಗಳನ್ನು ಏಕೆ ಬಳಸಬೇಕು? |
| + | |
| + | 2. ವಿದ್ಯಾರ್ಥಿಗಳು ತಮ್ಮ ಪಠ್ಯಪುಸ್ತಕ ಚಟುವಟಿಕೆಗಳನ್ನು ಓದಲು ಮತ್ತು ಅರ್ಥಮಾಡಿಕೊಳ್ಳಲು ಈ ಸಾಮಗ್ರಿಗಳು ಹೇಗೆ ಸಹಾಯ ಮಾಡುತ್ತವೆ? |
| + | |
| + | 3. ಈ ಸಾಮಗ್ರಿಗಳು ಅವರ ಪಠ್ಯಪುಸ್ತಕಕ್ಕೆ ಬೆಂಬಲ ನೀಡುತ್ತವೆಯೇ? ಹೌದು ಎಂದಾದರೆ, ಹೇಗೆ? ಇಲ್ಲದಿದ್ದರೆ, ಏಕೆ? |
| + | |
| + | |
| + | Ø |
| + | |
| + | '''Expected answers''' |
| + | |
| + | - Students apply their skill of reading beyond the textbook. |
| + | |
| + | - Students identify the similarities found in the textbooks and their surroundings. So they apply the acquired knowledge as and when required. |
| + | |
| + | '''ನಿರೀಕ್ಷಿತ ಉತ್ತರಗಳು''' |
| + | |
| + | 1. ವಿದ್ಯಾರ್ಥಿಗಳು ತಮ್ಮ ಓದುವ ಕೌಶಲ್ಯವನ್ನು ಪಠ್ಯಪುಸ್ತಕವನ್ನು ಮೀರಿ ಅನ್ವಯಿಸುತ್ತಾರೆ. |
| + | |
| + | 2. ವಿದ್ಯಾರ್ಥಿಗಳು ಪಠ್ಯಪುಸ್ತಕಗಳಲ್ಲಿ ಮತ್ತು ಅವುಗಳ ಸುತ್ತಮುತ್ತಲಿನಲ್ಲಿ ಕಂಡುಬರುವ ಹೋಲಿಕೆಗಳನ್ನು ಗುರುತಿಸುತ್ತಾರೆ. ಆದ್ದರಿಂದ ಅವರು ಗಳಿಸಿದ ಜ್ಞಾನವನ್ನು ಅಗತ್ಯವಿದ್ದಾಗ ಅನ್ವಯಿಸುತ್ತಾರೆ. . |
| + | |
| + | |
| + | |
| + | SUMMING up :- Audio link |
| + | |
| + | |
| [[Category:CELT in Kannada]] | | [[Category:CELT in Kannada]] |
| [[Category:Kn Reading]] | | [[Category:Kn Reading]] |
| [[Category:RIESI]] | | [[Category:RIESI]] |
| <bs:pageaccess groups="RIESI" /> | | <bs:pageaccess groups="RIESI" /> |