Changes

Jump to navigation Jump to search
no edit summary
Line 1: Line 1:  +
'''Session 3'''
 +
 +
'''ICE BREAKING ACTIVITY'''
 +
 +
'''Facilitator start out the activity by giving each participant a piece of paper and a pen. On the paper , they should write  a random question (eg ‘ what is your favorite sport ‘ or where do you like to go on holidays )'''
 +
 +
'''Once every one has written their question , get them to scrunch their paper up into a ball and throw it in the middle of the circle.'''
 +
 +
'''One by one , participants come up , introduce themselves, un scrunch a piece of paper and answer the question'''
 +
 +
'''ಐಸ್ ಬ್ರೇಕಿಂಗ್ ಚಟುವಟಿಕೆ'''
 +
 +
'''ಆಯೋಜಕನು ಪ್ರತಿ ಭಾಗಿಗೆ ಒಂದು ತುಂಡು ಕಾಗದ ಮತ್ತು ಪೆನ್ ನೀಡುವ ಮೂಲಕ ಚಟುವಟಿಕೆಯನ್ನು ಪ್ರಾರಂಭಿಸುತ್ತಾನೆ. ಕಾಗದದ ಮೇಲೆ, ಅವರು ಯಾದೃಚ್ಛಿಕ ಪ್ರಶ್ನೆಯನ್ನು ಬರೆಯಬೇಕು (ಉದಾ: 'ನಿಮ್ಮ ನೆಚ್ಚಿನ ಕ್ರೀಡೆ ಯಾವುದು' ಅಥವಾ ರಜಾದಿನಗಳಲ್ಲಿ ನೀವು ಎಲ್ಲಿಗೆ ಹೋಗಲು ಇಷ್ಟಪಡುತ್ತೀರಿ)'''
 +
 +
'''ಪ್ರತಿಯೊಬ್ಬರೂ ತಮ್ಮ ಪ್ರಶ್ನೆಯನ್ನು ಬರೆದ ನಂತರ, ಅವರು ತಮ್ಮ ಕಾಗದವನ್ನು ಚೆಂಡಿಗೆ ತುರುಕಿ ವೃತ್ತದ ಮಧ್ಯದಲ್ಲಿ ಎಸೆಯುವಂತೆ ಮಾಡಿ.'''
 +
 +
'''ಒಬ್ಬೊಬ್ಬರಾಗಿ, ಸ್ಪರ್ಧಿಗಳು ಬಂದು ತಮ್ಮನ್ನು ತಾವು ಪರಿಚಯಿಸಿಕೊಳ್ಳುತ್ತಾರೆ, ಒಂದು ಕಾಗದದ ತುಂಡನ್ನು ತೆಗೆಯುತ್ತಾರೆ ಮತ್ತು ಪ್ರಶ್ನೆಗೆ ಉತ್ತರಿಸುತ್ತಾರೆ'''
 +
 +
 +
 +
 +
Facilitator gives the below questions for the participants.
 +
 +
v What do the students generally read?
 +
 +
v What do the students read in the classroom and outside the classroom?
 +
 +
ಆಯೋಜಕನು ಈ ಕೆಳಗಿನ ಪ್ರಶ್ನೆಗಳನ್ನು ನೀಡುತ್ತಾನೆ.
 +
 +
1.              ವಿದ್ಯಾರ್ಥಿಗಳು ಸಾಮಾನ್ಯವಾಗಿ ಏನನ್ನು ಓದುತ್ತಾರೆ?
 +
 +
2.              ತರಗತಿಯಲ್ಲಿ ಮತ್ತು ತರಗತಿಯ ಹೊರಗೆ ವಿದ್ಯಾರ್ಥಿಗಳು ಏನು ಓದುತ್ತಾರೆ?
 +
 +
v  
 +
 +
'''Expected Answers:'''
 +
 +
-       Students read mostly the text books. They read the pictures, text on walls, etc.
 +
 +
-       Students read the name boards, pamphlets, wrappers, etc.
 +
 +
'''ನಿರೀಕ್ಷಿತ ಉತ್ತರಗಳು:'''
 +
 +
1.              ವಿದ್ಯಾರ್ಥಿಗಳು ಹೆಚ್ಚಾಗಿ ಪಠ್ಯಪುಸ್ತಕಗಳನ್ನು ಓದುತ್ತಾರೆ. ಅವರು ಚಿತ್ರಗಳು, ಗೋಡೆಗಳ ಮೇಲಿನ ಪಠ್ಯ ಇತ್ಯಾದಿಗಳನ್ನು ಓದುತ್ತಾರೆ.
 +
 +
2.              ವಿದ್ಯಾರ್ಥಿಗಳು ನಾಮಫಲಕಗಳು, ಕರಪತ್ರಗಳು, ಹೊದಿಕೆಗಳು ಇತ್ಯಾದಿಗಳನ್ನು ಓದುತ್ತಾರೆ.
 +
 +
'''ಚರ್ಚೆ:'''
 +
 +
-        
 +
 +
'''Discussion:'''
 +
 +
Ø  Facilitator asks participants to list out the materials that help students to read.
 +
 +
Expected answers - tickets, pamphlets, etc.
 +
 +
          
 +
 +
Ø  Facilitator asks participants to list the places where students get the opportunities to read English?
 +
 +
           Expected answers – railway stations, bus stops, shops, etc
 +
 +
Ø  Facilitator asks participants –What are the details that a student can get to read from these below titles?
 +
 +
'''ಚರ್ಚೆ:'''
 +
 +
1.              ವಿದ್ಯಾರ್ಥಿಗಳಿಗೆ ಓದಲು ಸಹಾಯ ಮಾಡುವ ವಸ್ತುಗಳನ್ನು ಪಟ್ಟಿ ಮಾಡುವಂತೆ ಆಯೋಜಕನು ಸ್ಪರ್ಧಿಗಳನ್ನು ಕೇಳುತ್ತಾನೆ.
 +
 +
ನಿರೀಕ್ಷಿತ ಉತ್ತರಗಳು - ಟಿಕೆಟ್ ಗಳು, ಕರಪತ್ರಗಳು, ಇತ್ಯಾದಿ.
 +
 +
          
 +
 +
2.              ವಿದ್ಯಾರ್ಥಿಗಳು ಇಂಗ್ಲಿಷ್ ಓದುವ ಅವಕಾಶಗಳನ್ನು ಪಡೆಯುವ ಸ್ಥಳಗಳನ್ನು ಪಟ್ಟಿ ಮಾಡುವಂತೆ ಆಯೋಜಕನು ಸ್ಪರ್ಧಿಗಳನ್ನು ಕೇಳುತ್ತಾನೆ?
 +
 +
           ನಿರೀಕ್ಷಿತ ಉತ್ತರಗಳು - ರೈಲ್ವೆ ನಿಲ್ದಾಣಗಳು, ಬಸ್ ನಿಲ್ದಾಣಗಳು, ಅಂಗಡಿಗಳು, ಇತ್ಯಾದಿ
 +
 +
3.              ಆಯೋಜಕನು ಸ್ಪರ್ಧಿಗಳನ್ನು ಕೇಳುತ್ತಾನೆ - ಈ ಕೆಳಗಿನ ಶೀರ್ಷಿಕೆಗಳಿಂದ ವಿದ್ಯಾರ್ಥಿಯು ಓದಲು ಪಡೆಯಬಹುದಾದ ವಿವರಗಳು ಯಾವುವು?
 +
 +
 +
Ø   
 +
 +
 +
{| class="wikitable"
 +
|Railway  station
 +
|shops
 +
|Chocolate  wrappers
 +
|Metro trains
 +
|Hotels
 +
|Advertisements
 +
|hospitals
 +
|On vehicles
 +
|-
 +
|
 +
|
 +
|
 +
|
 +
|
 +
|
 +
 +
 +
|
 +
|
 +
|}
 +
 +
 +
Participants demonstrate how authentic materials can be used in the classroom to develop students’ reading skill.
 +
 +
 +
Activity : Facilitator divides the participants into 8 groups ,and each group  a topic which is on colomns given above, like railway station , shops etc.. participants should write anything related to that topic ,,announcements, ticket counters passengers etc .once all the group completes writing , ask each group to read  their writings. And then asks the questions given below .
 +
 +
ಚಟುವಟಿಕೆ : ಆಯೋಜಕನು ಸ್ಪರ್ಧಿಗಳನ್ನು 8 ಗುಂಪುಗಳನ್ನಾಗಿ ವಿಂಗಡಿಸುತ್ತಾನೆ, ಮತ್ತು ಪ್ರತಿ ಗುಂಪಿಗೂ ರೈಲ್ವೆ ನಿಲ್ದಾಣ, ಅಂಗಡಿಗಳು ಇತ್ಯಾದಿಗಳಂತಹ ಮೇಲೆ ನೀಡಲಾದ ಕೊಲೊಮ್ ಗಳ ಮೇಲೆ ಒಂದು ವಿಷಯವಿದೆ. ಸ್ಪರ್ಧಿಗಳು ಆ ವಿಷಯಕ್ಕೆ ಸಂಬಂಧಿಸಿದ ಏನನ್ನಾದರೂ ಬರೆಯಬೇಕು, ಪ್ರಕಟಣೆಗಳು, ಟಿಕೆಟ್ ಕೌಂಟರ್ ಪ್ರಯಾಣಿಕರು ಇತ್ಯಾದಿ. ಎಲ್ಲಾ ಗುಂಪು ಬರವಣಿಗೆಯನ್ನು ಪೂರ್ಣಗೊಳಿಸಿದ ನಂತರ, ಪ್ರತಿ ಗುಂಪಿಗೆ ಅವರ ಬರಹಗಳನ್ನು ಓದಲು ತಿಳಿಸಿ. ತದನಂತರ ಕೆಳಗೆ ನೀಡಲಾದ ಪ್ರಶ್ನೆಗಳನ್ನು ಕೇಳುತ್ತಾರೆ.
 +
 +
 +
'''Reflection:'''
 +
 +
·       How do these materials help in enhancing the reading skill among learners?
 +
 +
·       Why should we use these materials to develop students’ reading skill rather than depending only on text book?
 +
 +
·       How would these materials help in making the students read and understand their text book activities?
 +
 +
·       Are these materials supportive to their text book? If yes, how? If no, why?
 +
 +
 +
Ø  Facilitator writes the points that the participants give and sums up the discussion.
 +
 +
'''ಪ್ರತಿಫಲನ:'''
 +
 +
1.     ಕಲಿಯುವವರಲ್ಲಿ ಓದುವ ಕೌಶಲ್ಯವನ್ನು ಹೆಚ್ಚಿಸಲು ಈ ವಸ್ತುಗಳು ಹೇಗೆ ಸಹಾಯ ಮಾಡುತ್ತವೆ?
 +
 +
1.              ಕೇವಲ ಪಠ್ಯಪುಸ್ತಕವನ್ನು ಅವಲಂಬಿಸುವ ಬದಲು ವಿದ್ಯಾರ್ಥಿಗಳ ಓದುವ ಕೌಶಲ್ಯವನ್ನು ಅಭಿವೃದ್ಧಿಪಡಿಸಲು ನಾವು ಈ ವಸ್ತುಗಳನ್ನು ಏಕೆ ಬಳಸಬೇಕು?
 +
 +
2.              ವಿದ್ಯಾರ್ಥಿಗಳು ತಮ್ಮ ಪಠ್ಯಪುಸ್ತಕ ಚಟುವಟಿಕೆಗಳನ್ನು ಓದಲು ಮತ್ತು ಅರ್ಥಮಾಡಿಕೊಳ್ಳಲು ಈ ಸಾಮಗ್ರಿಗಳು ಹೇಗೆ ಸಹಾಯ ಮಾಡುತ್ತವೆ?
 +
 +
3.              ಈ ಸಾಮಗ್ರಿಗಳು ಅವರ ಪಠ್ಯಪುಸ್ತಕಕ್ಕೆ ಬೆಂಬಲ ನೀಡುತ್ತವೆಯೇ? ಹೌದು ಎಂದಾದರೆ, ಹೇಗೆ? ಇಲ್ಲದಿದ್ದರೆ, ಏಕೆ?
 +
 +
 +
Ø   
 +
 +
'''Expected answers'''
 +
 +
-       Students apply their skill of reading beyond the textbook.
 +
 +
-       Students identify the similarities found in the textbooks and their surroundings. So they apply the acquired knowledge as and when required.
 +
 +
'''ನಿರೀಕ್ಷಿತ ಉತ್ತರಗಳು'''
 +
 +
1.              ವಿದ್ಯಾರ್ಥಿಗಳು ತಮ್ಮ ಓದುವ ಕೌಶಲ್ಯವನ್ನು ಪಠ್ಯಪುಸ್ತಕವನ್ನು ಮೀರಿ ಅನ್ವಯಿಸುತ್ತಾರೆ.
 +
 +
2.              ವಿದ್ಯಾರ್ಥಿಗಳು ಪಠ್ಯಪುಸ್ತಕಗಳಲ್ಲಿ ಮತ್ತು ಅವುಗಳ ಸುತ್ತಮುತ್ತಲಿನಲ್ಲಿ ಕಂಡುಬರುವ ಹೋಲಿಕೆಗಳನ್ನು ಗುರುತಿಸುತ್ತಾರೆ. ಆದ್ದರಿಂದ ಅವರು ಗಳಿಸಿದ ಜ್ಞಾನವನ್ನು ಅಗತ್ಯವಿದ್ದಾಗ ಅನ್ವಯಿಸುತ್ತಾರೆ. .
 +
 +
 +
 +
SUMMING up :-  Audio link  
 +
 +
                                                           
 
[[Category:CELT in Kannada]]
 
[[Category:CELT in Kannada]]
 
[[Category:Kn Reading]]
 
[[Category:Kn Reading]]
 
[[Category:RIESI]]
 
[[Category:RIESI]]
 
  <bs:pageaccess groups="RIESI" />
 
  <bs:pageaccess groups="RIESI" />
RIESI
62

edits

Navigation menu