Line 198: |
Line 198: |
| Learning outcomes link. ಕಲಿಕೆಯ ಫಲಿತಾಂಶಗಳ ಲಿಂಕ್. | | Learning outcomes link. ಕಲಿಕೆಯ ಫಲಿತಾಂಶಗಳ ಲಿಂಕ್. |
| | | |
− | <nowiki>https://www.mhrd.gov.in/sites/upload_files/mhrd/files/Learning_outcomes.pdf</nowiki> | + | <nowiki>https://www.mhrd.gov.in/sites/upload_files/mhrd/files/Learning_outcomes.pdf</nowiki> |
| | | |
− | V Characteristics of Young Learners ಯುವ ಕಲಿಕಾರ್ಥಿಗಳ ಗುಣಲಕ್ಷಣಗಳು | + | == V Characteristics of Young Learners ಯುವ ಕಲಿಕಾರ್ಥಿಗಳ ಗುಣಲಕ್ಷಣಗಳು == |
| | | |
− | Objectives: The participants will understand young learner’s psychology and deal with them accordingly. | + | === Objectives: === |
| + | The participants will understand young learner’s psychology and deal with them accordingly. |
| | | |
| ಉದ್ದೇಶಗಳು: ಭಾಗವಹಿಸುವವರು ಯುವ ಕಲಿಯುವವರ ಮನೋವಿಜ್ಞಾನವನ್ನು ಅರ್ಥಮಾಡಿಕೊಳ್ಳುತ್ತಾರೆ ಮತ್ತು ಅದಕ್ಕೆ ಅನುಗುಣವಾಗಿ ಅವರೊಂದಿಗೆ ವ್ಯವಹರಿಸುತ್ತಾರೆ. | | ಉದ್ದೇಶಗಳು: ಭಾಗವಹಿಸುವವರು ಯುವ ಕಲಿಯುವವರ ಮನೋವಿಜ್ಞಾನವನ್ನು ಅರ್ಥಮಾಡಿಕೊಳ್ಳುತ್ತಾರೆ ಮತ್ತು ಅದಕ್ಕೆ ಅನುಗುಣವಾಗಿ ಅವರೊಂದಿಗೆ ವ್ಯವಹರಿಸುತ್ತಾರೆ. |
| | | |
− | Procedure: | + | === Procedure: === |
− | | |
| The participants will share their understanding of the learner’s psychology, later various facets of learner’s psychology and its implications will be discussed. | | The participants will share their understanding of the learner’s psychology, later various facets of learner’s psychology and its implications will be discussed. |
| | | |
− | ವಿಧಾನ: | + | === ವಿಧಾನ: === |
− | | |
| ಭಾಗವಹಿಸುವವರು ಕಲಿಯುವವರ ಮನೋವಿಜ್ಞಾನದ ಬಗ್ಗೆ ತಮ್ಮ ತಿಳುವಳಿಕೆಯನ್ನು ಹಂಚಿಕೊಳ್ಳುತ್ತಾರೆ, ನಂತರ ಕಲಿಯುವವರ ಮನೋವಿಜ್ಞಾನದ ವಿವಿಧ ಅಂಶಗಳು ಮತ್ತು ಅದರ ಪರಿಣಾಮಗಳನ್ನು ಚರ್ಚಿಸಲಾಗುವುದು. | | ಭಾಗವಹಿಸುವವರು ಕಲಿಯುವವರ ಮನೋವಿಜ್ಞಾನದ ಬಗ್ಗೆ ತಮ್ಮ ತಿಳುವಳಿಕೆಯನ್ನು ಹಂಚಿಕೊಳ್ಳುತ್ತಾರೆ, ನಂತರ ಕಲಿಯುವವರ ಮನೋವಿಜ್ಞಾನದ ವಿವಿಧ ಅಂಶಗಳು ಮತ್ತು ಅದರ ಪರಿಣಾಮಗಳನ್ನು ಚರ್ಚಿಸಲಾಗುವುದು. |
| | | |
− | Characteristics of Young Learners ಯುವ ಕಲಿಕಾರ್ಥಿಗಳ ಗುಣಲಕ್ಷಣಗಳು | + | === Characteristics of Young Learners ಯುವ ಕಲಿಕಾರ್ಥಿಗಳ ಗುಣಲಕ್ಷಣಗಳು === |
− | | + | Young learners are interested in themselves, their families, food, pet animals, toys and their immediate environment. These interests help us plan topics and activities to motivate and engage them. |
− | # Young learners are interested in themselves, their families, food, pet animals, toys and their immediate environment. These interests help us plan topics and activities to motivate and engage them.
| |
| | | |
| ಯುವ ಕಲಿಯುವವರು ತಮ್ಮನ್ನು, ಅವರ ಕುಟುಂಬಗಳು, ಆಹಾರ, ಸಾಕುಪ್ರಾಣಿಗಳು, ಆಟಿಕೆಗಳು ಮತ್ತು ಅವರ ತಕ್ಷಣದ ಪರಿಸರದಲ್ಲಿ ಆಸಕ್ತಿ ಹೊಂದಿದ್ದಾರೆ. ಈ ಆಸಕ್ತಿಗಳು ವಿಷಯಗಳು ಮತ್ತು ಚಟುವಟಿಕೆಗಳನ್ನು ಯೋಜಿಸಲು ಮತ್ತು ಅವುಗಳನ್ನು ಪ್ರೇರೇಪಿಸಲು ಮತ್ತು ತೊಡಗಿಸಿಕೊಳ್ಳಲು ನಮಗೆ ಸಹಾಯ ಮಾಡುತ್ತದೆ. | | ಯುವ ಕಲಿಯುವವರು ತಮ್ಮನ್ನು, ಅವರ ಕುಟುಂಬಗಳು, ಆಹಾರ, ಸಾಕುಪ್ರಾಣಿಗಳು, ಆಟಿಕೆಗಳು ಮತ್ತು ಅವರ ತಕ್ಷಣದ ಪರಿಸರದಲ್ಲಿ ಆಸಕ್ತಿ ಹೊಂದಿದ್ದಾರೆ. ಈ ಆಸಕ್ತಿಗಳು ವಿಷಯಗಳು ಮತ್ತು ಚಟುವಟಿಕೆಗಳನ್ನು ಯೋಜಿಸಲು ಮತ್ತು ಅವುಗಳನ್ನು ಪ್ರೇರೇಪಿಸಲು ಮತ್ತು ತೊಡಗಿಸಿಕೊಳ್ಳಲು ನಮಗೆ ಸಹಾಯ ಮಾಡುತ್ತದೆ. |
Line 271: |
Line 269: |
| ECCE: National Early Childhood Care and Education Curriculum framework | | ECCE: National Early Childhood Care and Education Curriculum framework |
| | | |
− | <nowiki>https://wcd.nic.in/sites/default/files/national_ecce_curr_framework_final_03022014%20%282%29.pdf</nowiki> | + | <nowiki>https://wcd.nic.in/sites/default/files/national_ecce_curr_framework_final_03022014%20%282%29.pdf</nowiki> |
− | | |
− | Assignment:
| |
| | | |
| + | === Assignment: === |
| Preparation of lesson plan for one of the lessons taken from the textbooks by integrating various theories and practices discussed above. | | Preparation of lesson plan for one of the lessons taken from the textbooks by integrating various theories and practices discussed above. |
| | | |