Line 108: |
Line 108: |
| ಸರ್ವನಾಮವು ನಾಮಪದಕ್ಕೆ ಬದಲಿಯಾಗಿ ಕಾರ್ಯನಿರ್ವಹಿಸುವ ಮಾತಿನ ಒಂದು ಭಾಗವಾಗಿದೆ. ಸರ್ವನಾಮಗಳ ಕೆಲವು ಉದಾಹರಣೆಗಳು: ನಾನು, ಅದು, ಅವನು, ಅವಳು, ನನ್ನದು, ಅವನ, ಅವಳ, ನಾವು, ಅವರು, ಅವರದು ಮತ್ತು ನಮ್ಮದು. | | ಸರ್ವನಾಮವು ನಾಮಪದಕ್ಕೆ ಬದಲಿಯಾಗಿ ಕಾರ್ಯನಿರ್ವಹಿಸುವ ಮಾತಿನ ಒಂದು ಭಾಗವಾಗಿದೆ. ಸರ್ವನಾಮಗಳ ಕೆಲವು ಉದಾಹರಣೆಗಳು: ನಾನು, ಅದು, ಅವನು, ಅವಳು, ನನ್ನದು, ಅವನ, ಅವಳ, ನಾವು, ಅವರು, ಅವರದು ಮತ್ತು ನಮ್ಮದು. |
| | | |
− | ==== Sample Sentences: ====
| + | Sample Sentences: |
| | | |
− | ==== Sunitha is a very stubborn child. She doesn’t listen to anyone. ====
| + | Sunitha is a very stubborn child. She doesn’t listen to anyone. |
| * The largest slice is mine. | | * The largest slice is mine. |
| * They called him | | * They called him |
Line 177: |
Line 177: |
| ಗುಣಮಟ್ಟದ ಗುಣವಾಚಕಗಳು - ಈ ವಿಶೇಷಣಗಳನ್ನು ನಾಮಪದದ ಸ್ವರೂಪವನ್ನು ವಿವರಿಸಲು ಬಳಸಲಾಗುತ್ತದೆ. ಅವರು 'ಯಾವ ರೀತಿಯ' ಎಂಬ ಪ್ರಶ್ನೆಗೆ ಉತ್ತರಿಸುವ ಮೂಲಕ ನಾಮಪದದ ಗುಣಲಕ್ಷಣಗಳ ಬಗ್ಗೆ ಕಲ್ಪನೆಯನ್ನು ನೀಡುತ್ತಾರೆ. | | ಗುಣಮಟ್ಟದ ಗುಣವಾಚಕಗಳು - ಈ ವಿಶೇಷಣಗಳನ್ನು ನಾಮಪದದ ಸ್ವರೂಪವನ್ನು ವಿವರಿಸಲು ಬಳಸಲಾಗುತ್ತದೆ. ಅವರು 'ಯಾವ ರೀತಿಯ' ಎಂಬ ಪ್ರಶ್ನೆಗೆ ಉತ್ತರಿಸುವ ಮೂಲಕ ನಾಮಪದದ ಗುಣಲಕ್ಷಣಗಳ ಬಗ್ಗೆ ಕಲ್ಪನೆಯನ್ನು ನೀಡುತ್ತಾರೆ. |
| | | |
− | ==== E.g. ====
| + | E.g. |
| + | |
| Honest, Kind, Large, Bulky, Beautiful, Ugly etc. | | Honest, Kind, Large, Bulky, Beautiful, Ugly etc. |
| | | |
Line 185: |
Line 186: |
| ಪರಿಮಾಣದ ವಿಶೇಷಣಗಳು - ಈ ಗುಣವಾಚಕಗಳು ನಾಮಪದ ಅಥವಾ ಸರ್ವನಾಮದ ಮೊತ್ತ ಅಥವಾ ಅಂದಾಜು ಮೊತ್ತವನ್ನು ತೋರಿಸಲು ಸಹಾಯ ಮಾಡುತ್ತದೆ. ಈ ವಿಶೇಷಣಗಳು ನಿಖರವಾದ ಸಂಖ್ಯೆಗಳನ್ನು ಒದಗಿಸುವುದಿಲ್ಲ; ಬದಲಿಗೆ ಅವರು ನಮಗೆ ಸಾಪೇಕ್ಷ ಅಥವಾ ಸಂಪೂರ್ಣ ಪದಗಳಲ್ಲಿ ನಾಮಪದದ ಪ್ರಮಾಣವನ್ನು ಹೇಳುತ್ತಾರೆ. | | ಪರಿಮಾಣದ ವಿಶೇಷಣಗಳು - ಈ ಗುಣವಾಚಕಗಳು ನಾಮಪದ ಅಥವಾ ಸರ್ವನಾಮದ ಮೊತ್ತ ಅಥವಾ ಅಂದಾಜು ಮೊತ್ತವನ್ನು ತೋರಿಸಲು ಸಹಾಯ ಮಾಡುತ್ತದೆ. ಈ ವಿಶೇಷಣಗಳು ನಿಖರವಾದ ಸಂಖ್ಯೆಗಳನ್ನು ಒದಗಿಸುವುದಿಲ್ಲ; ಬದಲಿಗೆ ಅವರು ನಮಗೆ ಸಾಪೇಕ್ಷ ಅಥವಾ ಸಂಪೂರ್ಣ ಪದಗಳಲ್ಲಿ ನಾಮಪದದ ಪ್ರಮಾಣವನ್ನು ಹೇಳುತ್ತಾರೆ. |
| | | |
− | ==== E.g. ====
| + | E.g. |
| + | |
| All, Half, Many, Few, Little, No, Enough, Great etc. | | All, Half, Many, Few, Little, No, Enough, Great etc. |
| | | |
Line 193: |
Line 195: |
| ಸಂಖ್ಯೆಯ ವಿಶೇಷಣಗಳು - ಈ ವಿಶೇಷಣಗಳನ್ನು ನಾಮಪದಗಳ ಸಂಖ್ಯೆ ಮತ್ತು ಅವುಗಳ ಸ್ಥಳವನ್ನು ಕ್ರಮದಲ್ಲಿ ತೋರಿಸಲು ಬಳಸಲಾಗುತ್ತದೆ. | | ಸಂಖ್ಯೆಯ ವಿಶೇಷಣಗಳು - ಈ ವಿಶೇಷಣಗಳನ್ನು ನಾಮಪದಗಳ ಸಂಖ್ಯೆ ಮತ್ತು ಅವುಗಳ ಸ್ಥಳವನ್ನು ಕ್ರಮದಲ್ಲಿ ತೋರಿಸಲು ಬಳಸಲಾಗುತ್ತದೆ. |
| | | |
− | ==== E.g. ====
| + | E.g. |
| + | |
| One, Two, Twenty, Thirty-Three etc. (Cardinals) | | One, Two, Twenty, Thirty-Three etc. (Cardinals) |
| | | |
Line 221: |
Line 224: |
| Examples of “State of Being Verbs”: am, is, was, are, and were | | Examples of “State of Being Verbs”: am, is, was, are, and were |
| | | |
− | ==== Sample Sentences: ====
| + | Sample Sentences: |
| * As usual, the Pakistan team lost to India. | | * As usual, the Pakistan team lost to India. |
| * The italicized word expresses the action of the subject “Pakistan team.” | | * The italicized word expresses the action of the subject “Pakistan team.” |
Line 235: |
Line 238: |
| ವಿಶೇಷಣಗಳಂತೆಯೇ, ಕ್ರಿಯಾವಿಶೇಷಣಗಳನ್ನು ಪದಗಳನ್ನು ವಿವರಿಸಲು ಬಳಸಲಾಗುತ್ತದೆ, ಆದರೆ ವ್ಯತ್ಯಾಸವೆಂದರೆ ಕ್ರಿಯಾವಿಶೇಷಣಗಳು ವಿಶೇಷಣಗಳು, ಕ್ರಿಯಾಪದಗಳು ಅಥವಾ ಇನ್ನೊಂದು ಕ್ರಿಯಾವಿಶೇಷಣವನ್ನು ವಿವರಿಸುತ್ತದೆ. | | ವಿಶೇಷಣಗಳಂತೆಯೇ, ಕ್ರಿಯಾವಿಶೇಷಣಗಳನ್ನು ಪದಗಳನ್ನು ವಿವರಿಸಲು ಬಳಸಲಾಗುತ್ತದೆ, ಆದರೆ ವ್ಯತ್ಯಾಸವೆಂದರೆ ಕ್ರಿಯಾವಿಶೇಷಣಗಳು ವಿಶೇಷಣಗಳು, ಕ್ರಿಯಾಪದಗಳು ಅಥವಾ ಇನ್ನೊಂದು ಕ್ರಿಯಾವಿಶೇಷಣವನ್ನು ವಿವರಿಸುತ್ತದೆ. |
| | | |
− | === The different types of adverbs are: ಕ್ರಿಯಾವಿಶೇಷಣಗಳ ವಿವಿಧ ಪ್ರಕಾರಗಳು: ===
| + | The different types of adverbs are: ಕ್ರಿಯಾವಿಶೇಷಣಗಳ ವಿವಿಧ ಪ್ರಕಾರಗಳು: |
| | | |
− | === Adverb of Manner– === | + | === Adverbs of Manner– === |
| This refers to how something happens or how an action is done. | | This refers to how something happens or how an action is done. |
| * ಮ್ಯಾನರ್ ಕ್ರಿಯಾವಿಶೇಷಣ - ಇದು ಹೇಗೆ ಸಂಭವಿಸುತ್ತದೆ ಅಥವಾ ಹೇಗೆ ಕ್ರಿಯೆಯನ್ನು ಮಾಡಲಾಗುತ್ತದೆ ಎಂಬುದನ್ನು ಸೂಚಿಸುತ್ತದೆ. | | * ಮ್ಯಾನರ್ ಕ್ರಿಯಾವಿಶೇಷಣ - ಇದು ಹೇಗೆ ಸಂಭವಿಸುತ್ತದೆ ಅಥವಾ ಹೇಗೆ ಕ್ರಿಯೆಯನ್ನು ಮಾಡಲಾಗುತ್ತದೆ ಎಂಬುದನ್ನು ಸೂಚಿಸುತ್ತದೆ. |
− | | + | Example: |
− | ==== Example: ====
| |
| * Amala danced gracefully. | | * Amala danced gracefully. |
| | | |
| === Adverb of Time- === | | === Adverb of Time- === |
| * this states “when” something happens or “when” it is done. | | * this states “when” something happens or “when” it is done. |
− | | + | Time ನ ಕ್ರಿಯಾವಿಶೇಷಣ - |
− | === Time ನ ಕ್ರಿಯಾವಿಶೇಷಣ - ===
| |
| * ಇದು "ಯಾವಾಗ" ಏನಾದರೂ ಸಂಭವಿಸುತ್ತದೆ ಅಥವಾ "ಯಾವಾಗ" ಎಂದು ಹೇಳುತ್ತದೆ. | | * ಇದು "ಯಾವಾಗ" ಏನಾದರೂ ಸಂಭವಿಸುತ್ತದೆ ಅಥವಾ "ಯಾವಾಗ" ಎಂದು ಹೇಳುತ್ತದೆ. |
− | | + | Example: |
− | ==== Example: ====
| |
| * She came yesterday. | | * She came yesterday. |
| | | |
Line 256: |
Line 256: |
| * This states “how often” an action is done | | * This states “how often” an action is done |
| * ಆವರ್ತನದ ಕ್ರಿಯಾವಿಶೇಷಣ- ಇದು ಕ್ರಿಯೆಯನ್ನು "ಎಷ್ಟು ಬಾರಿ" ಮಾಡಲಾಗುತ್ತದೆ ಎಂದು ಹೇಳುತ್ತದೆ | | * ಆವರ್ತನದ ಕ್ರಿಯಾವಿಶೇಷಣ- ಇದು ಕ್ರಿಯೆಯನ್ನು "ಎಷ್ಟು ಬಾರಿ" ಮಾಡಲಾಗುತ್ತದೆ ಎಂದು ಹೇಳುತ್ತದೆ |
− | | + | Examples: |
− | ==== Examples: ====
| |
| * She comes here daily | | * She comes here daily |
| | | |
Line 265: |
Line 264: |
| ಸ್ಥಳದ ಕ್ರಿಯಾವಿಶೇಷಣ - ಇದು "ಎಲ್ಲಿ" ಏನಾದರೂ ಸಂಭವಿಸುತ್ತದೆ ಅಥವಾ "ಎಲ್ಲಿ" ಏನನ್ನಾದರೂ ಮಾಡಲಾಗುತ್ತದೆ ಎಂಬುದರ ಕುರಿತು ಹೇಳುತ್ತದೆ. | | ಸ್ಥಳದ ಕ್ರಿಯಾವಿಶೇಷಣ - ಇದು "ಎಲ್ಲಿ" ಏನಾದರೂ ಸಂಭವಿಸುತ್ತದೆ ಅಥವಾ "ಎಲ್ಲಿ" ಏನನ್ನಾದರೂ ಮಾಡಲಾಗುತ್ತದೆ ಎಂಬುದರ ಕುರಿತು ಹೇಳುತ್ತದೆ. |
| | | |
− | ==== Example: ====
| + | Example: |
| * Of course, I looked everywhere! | | * Of course, I looked everywhere! |
| | | |
Line 272: |
Line 271: |
| ಪದವಿಯ ಕ್ರಿಯಾವಿಶೇಷಣ - ಇದು ಒಂದು ನಿರ್ದಿಷ್ಟ ವಿಷಯ ಸಂಭವಿಸುವ ಅಥವಾ ಮಾಡುವ ತೀವ್ರತೆ ಅಥವಾ ಮಟ್ಟವನ್ನು ಹೇಳುತ್ತದೆ. | | ಪದವಿಯ ಕ್ರಿಯಾವಿಶೇಷಣ - ಇದು ಒಂದು ನಿರ್ದಿಷ್ಟ ವಿಷಯ ಸಂಭವಿಸುವ ಅಥವಾ ಮಾಡುವ ತೀವ್ರತೆ ಅಥವಾ ಮಟ್ಟವನ್ನು ಹೇಳುತ್ತದೆ. |
| | | |
− | ==== Example: ====
| + | Example: |
| * The child is very talented. | | * The child is very talented. |
| | | |