Line 697: |
Line 697: |
| '''If I have too many concerns/interests, then M U S E ...''' | | '''If I have too many concerns/interests, then M U S E ...''' |
| [[File:5a1.png|center|thumb|487x487px]] | | [[File:5a1.png|center|thumb|487x487px]] |
| + | '''''b). Framing research questions''''' |
| | | |
| + | '''(ಬಿ) ಸಂಶೋಧನಾ ಪ್ರಶ್ನೆಗಳನ್ನು ರೂಪಿಸುವುದು''' |
| | | |
| + | '''''Think:''''' |
| + | |
| + | * What are some issues/challenges/problems you are facing in your teaching these days and/or what are some things you are wondering about in relation to your teaching or what are some of the innovative strategies/techniques you’ve adopted? |
| + | |
| + | ಯೋಚಿಸಿ: |
| + | |
| + | ಈ ದಿನಗಳಲ್ಲಿ ನಿಮ್ಮ ಬೋಧನೆಯಲ್ಲಿ ನೀವು ಎದುರಿಸುತ್ತಿರುವ ಕೆಲವು ಅಡೆತಡೆಗಳು/ಸವಾಲುಗಳು/ಸಮಸ್ಯೆಗಳು ಅಥವಾ ನಿಮ್ಮ ಬೋಧನೆಗೆ ಸಂಬಂಧಿಸಿದಂತೆ ನೀವು ಗೊಂದಲಗೊಂಡಿರುವ ಕೆಲವು ವಿಷಯಗಳು ಯಾವುವು? ಅಥವಾ ನೀವು ಅಳವಡಿಸಿಕೊಂಡಿರುವ ಕೆಲವು ನವೀನ ತಂತ್ರಗಳು/ತಂತ್ರಜ್ಞಾನಗಳು ಯಾವುವು? · |
| + | |
| + | * Choose one problem or area (issue) you are wondering about or want to explore further and frame questions on it. |
| + | |
| + | ನೀವು ಗೊಂದಲದಲ್ಲಿರುವ ಅಥವಾ ಯಾವುದರ ಮೇಲೆ ಇನ್ನಷ್ಟು ಪ್ರಶ್ನೆಗಳನ್ನು ತಯಾರುಮಾಡಲು ಬಯಸಿರುವಿರೋ ಆ ಒಂದು ಸಮಸ್ಯೆ ಅಥವಾ ಮತ್ತಷ್ಟು ಅನ್ವೇಷಿಸಲು ಬಯಸಿರುವ ಕ್ಷೇತ್ರ (ಸಮಸ್ಯೆ) ಆಯ್ಕೆಮಾಡಿ. |
| + | |
| + | |
| + | |
| + | How will you explore the following issues? Frame five exploratory questions to find answers to them. |
| + | ಕೆಳಗಿನ ಸಮಸ್ಯೆಗಳನ್ನು ನೀವು ಹೇಗೆ ಅನ್ವೇಷಿಸುವಿರಿ? ಉತ್ತರಗಳನ್ನು ಹುಡುಕಲು ಐದು ಪರಿಶೋಧನಾತ್ಮಕ ಪ್ರಶ್ನೆಗಳನ್ನು ಫ್ರೇಮ್ ಮಾಡಿ. |
| + | |
| + | |
| + | |
| + | '''C. Tools for classroom research ''' |
| + | ತರಗತಿಯ ಸಂಶೋಧನೆಗಾಗಿ ಪರಿಕರಗಳು |
| + | {| class="wikitable" |
| + | |1. Reflective writing by students |
| + | ವಿದ್ಯಾರ್ಥಿಗಳ ಹಿಮ್ಮಾಹಿತಿಯ ಬರವಣಿಗೆ |
| + | |2. Your own written reflections or notes |
| + | ನಿಮ್ಮ ಸ್ವಂತ ಲಿಖಿತ ಮನನಗಳು |
| + | |3. A critical friend’s notes about your lesson |
| + | |
| + | ನಿಮ್ಮ ಪಾಠದ ಬಗ್ಗೆ ಸ್ನೇಹಿತನ ವಿಮರ್ಶಾತ್ಮಕ ಟಿಪ್ಪಣಿಗಳು |
| + | |
| + | |4. Notes or recording of a focus group interview/discussion |
| + | ನಿರ್ಧತಿಷ್ಟ ಗುರುತಿಸಿದ ಗುಂಪಿನ ಸಂದರ್ಶನ/ಚರ್ಚೆಯ ಟಿಪ್ಪಣಿಗಳು ಅಥವಾ ರೆಕಾರ್ಡಿಂಗ್ ಗಳು |
| + | |5. Notes or recordings of interviews with individuals |
| + | ವ್ಯಕ್ತಿಗಳೊಂದಿಗೆ ಸಂದರ್ಶನಗಳ ಟಿಪ್ಪಣಿಗಳು ಅಥವಾ ರೆಕಾರ್ಡಿಂಗ್ಗಳು |
| + | |- |
| + | |6. Responses to a questionnaire |
| + | ಪ್ರಶ್ನಾವಳಿಗೆ ಪ್ರತಿಕ್ರಿಯೆಗಳು |
| + | |7. Student’s work or performance on tasks (written or recorded) |
| + | ವಿದ್ಯಾರ್ಥಿಗಳ ಕೆಲಸ ಅಥವಾ ಕಾರ್ಯಗಳಲ್ಲಿನ ಕಾರ್ಯಕ್ಷಮತೆ (ಲಿಖಿತ ಅಥವಾ ರೆಕಾರ್ಡ್) |
| + | |8. Lesson plans, materials and reports |
| + | ಪಾಠ ಯೋಜನೆಗಳು, ವಸ್ತುಗಳು ಮತ್ತು ವರದಿಗಳು |
| + | |9. Pictures of my class |
| + | ನನ್ನ ತರಗತಿಯ ಚಿತ್ರಗಳು |
| + | |10. Recordings of a lesson |
| + | ಪಾಠದ ರೆಕಾರ್ಡಿಂಗ್ಗಳು |
| + | |} |
| + | (d) '''Data analysis''' ದತ್ತಾಂಶ ವಿಶ್ಲೇಷಣೆ |
| + | |
| + | {| class="wikitable" |
| + | |'''Questions (How/why/what)''' |
| + | ಪ್ರಶ್ನೆಗಳು (ಹೇಗೆ/ಏಕೆ/ಏನು) |
| + | |'''Evidence (what?)''' |
| + | ಸಾಕ್ಷ್ಯ (ಏನು?) |
| + | |'''Time (by when?)''' |
| + | ಸಮಯ (ಯಾವ ಸಮಯಕ್ಕೆ? ) |
| + | |'''Analysis strategy''' |
| + | ವಿಶ್ಲೇಷಣೆ ತಂತ್ರ |
| + | |- |
| + | |11. How do my students feel about doing homework? |
| + | ಮನೆಗೆಲಸ ಮಾಡುವ ಬಗ್ಗೆ ನನ್ನ ವಿದ್ಯಾರ್ಥಿಗಳು ಹೇಗೆ ಭಾವಿಸುತ್ತಾರೆ? |
| + | |
| + | |
| + | 12. What would they prefer doing instead of particular homework? |
| + | ನಿರ್ದಿಷ್ಟ ಮನೆಗೆಲಸ ಬದಲಿಗೆ ವಿದ್ಯಾರ್ಥಿಗಳು ಏನು ಮಾಡಲು ಬಯಸುತ್ತಾರೆ? |
| + | |· Data from questionnaire |
| + | ಪ್ರಶ್ನಾವಳಿಯಿಂದ ಪಡೆದ ದತ್ತಾಂಶ |
| + | |
| + | |
| + | · Student’s work (project) |
| + | ವಿದ್ಯಾರ್ಥಿಗಳ ಕೆಲಸ (ಪ್ರಾಜೆಕ್ಟ್) |
| + | | |
| + | |Qualitative, quantitative analysis |
| + | ಗುಣಾತ್ಮಕ, ಪರಿಮಾಣಾತ್ಮಕ ವಿಶ್ಲೇಷಣೆ |
| + | |} |
| [[Category:CELT in Kannada]] | | [[Category:CELT in Kannada]] |
| [[Category:RIESI]] | | [[Category:RIESI]] |
| <bs:pageaccess groups="RIESI" /> | | <bs:pageaccess groups="RIESI" /> |