Line 828: |
Line 828: |
| | | |
| | | |
− | aa
| + | |
| + | '''STRATEGIES OR SCAFFOLDING FOR STRUGGLING ESL READERS''' |
| + | |
| + | ಸಮಸ್ಯೆ ಎದುರಿಸುತ್ತಿರುವ ESL ಓದುಗರಿಗೆ ಸಹಾಯ ಹಸ್ತ ಅಥವಾ ತಂತ್ರಗಳು |
| + | |
| + | '''Vinayadhar Raju Prathikantam, School Assistant (English)''' |
| + | |
| + | '''Abstract:''' |
| + | |
| + | Reading skill is critical to one’s success in academics. If students are not competent readers, they are at risk for not only in academic but also in behavioural, social and emotional difficulties. So, teachers of English need to explore innovative reading strategies. The purpose of this paper is to describe the action research conducted at Zilla Parishad High School Jangapally, of Telangana State to improve reading skill among the struggling readers. This paper discusses the importance of reading skill, the rationale of this action research, methodology used in the study and the reading strategies used in action phase. Finally, the paper ends with the major findings, what the researcher learned from the study and conclusions of the researcher. |
| + | |
| + | ಅಮೂರ್ತ: |
| + | |
| + | ಓದುವ ಕೌಶಲ್ಯವು ಶೈಕ್ಷಣಿಕ ಕ್ಷೇತ್ರದಲ್ಲಿ ವ್ಯಕ್ತಿಯ ಯಶಸ್ಸಿಗೆ ನಿರ್ಣಾಯಕವಾಗಿದೆ. ವಿದ್ಯಾರ್ಥಿಗಳು ಸಮರ್ಥ ಓದುಗರಲ್ಲದಿದ್ದರೆ, ಅವರು ಶೈಕ್ಷಣಿಕವಾಗಿ ಮಾತ್ರವಲ್ಲದೆ ನಡವಳಿಕೆ, ಸಾಮಾಜಿಕ ಮತ್ತು ಭಾವನಾತ್ಮಕ ಅಪಾಯವನ್ನು ಹೊಂದಿರುತ್ತಾರೆ. ಆದ್ದರಿಂದ, ಇಂಗ್ಲಿಷ್ ಶಿಕ್ಷಕರು ನವೀನ ಓದುವ ತಂತ್ರಗಳನ್ನು ಅನ್ವೇಷಿಸಬೇಕಾಗಿದೆ. ತೆಲಂಗಾಣ ರಾಜ್ಯದ ಜಿಲ್ಲಾ ಪರಿಷತ್ ಪ್ರೌಢಶಾಲೆ ಜಂಗಪಲ್ಲಿಯಲ್ಲಿ ಓದುವಿಕೆಯಲ್ಲಿ ಸಮಸ್ಯೆ ಎದುರಿಸುತ್ತಿರುವ ವಿದ್ಯಾರ್ಥಿಗಳಲ್ಲಿ ಓದುವ ಕೌಶಲ್ಯವನ್ನು ಸುಧಾರಿಸಲು ನಡೆಸಿದ ಕ್ರಿಯಾ ಸಂಶೋಧನೆಯನ್ನು ವಿವರಿಸುವುದು ಈ ಲೇಖನದ ಉದ್ದೇಶವಾಗಿದೆ. ಈ ಲೇಖನವು ಓದುವ ಕೌಶಲ್ಯದ ಪ್ರಾಮುಖ್ಯತೆ, ಈ ಕ್ರಿಯಾ ಸಂಶೋಧನೆಯ ತಾರ್ಕಿಕತೆ, ಅಧ್ಯಯನದಲ್ಲಿ ಬಳಸಿದ ವಿಧಾನ ಮತ್ತು ಕ್ರಿಯೆಯ ಹಂತದಲ್ಲಿ ಬಳಸುವ ಓದುವ ತಂತ್ರಗಳನ್ನು ಚರ್ಚಿಸುತ್ತದೆ. ಅಂತಿಮವಾಗಿ ಪತ್ರಿಕೆಯು, ಸಂಶೋಧಕರು ಸಂಶೋಧಕರ ಅಧ್ಯಯನ ಮತ್ತು ತೀರ್ಮಾನಗಳಿಂದ ಏನು ಕಲಿತರು ಹಾಗೂ ಪ್ರಮುಖ ಸಂಶೋಧನೆಗಳೇನು ಎಂಬುದರೊಂದಿಗೆ ಕೊನೆಗೊಳ್ಳುತ್ತದೆ. |
| + | |
| + | '''Key Words:''' Action research, Professional development, Mentoring, E-Portfolio, Technology integration, Comprehensible Input and meaning making. |
| + | |
| + | ಪ್ರಮುಖ ಪದಗಳು: ಕ್ರಿಯಾ ಸಂಶೋಧನೆ, ವೃತ್ತಿಪರ ಅಭಿವೃದ್ಧಿ, ಮಾರ್ಗದರ್ಶನ, ಇ-ಪೋರ್ಟ್ಫೋಲಿಯೊ, ತಂತ್ರಜ್ಞಾನ ಅಳವಡಿಸುವಿಕೆ, ಅರ್ಥ ತಯಾರಿಕೆ ಮತ್ತು ಗ್ರಹಿಸಬಹುದಾದ ಹಿಮ್ಮಾಹಿತಿ. |
| + | |
| + | '''Introduction''' |
| + | |
| + | Reading is a primary receptive skill to make the English as a Second Language learner to acquire a language, without which we cannot make them to learn a language on his own. According to Anderson, Hiebert, Scott, & Wilkinson, (1985) opine that reading is a basic life skill. It is a cornerstone for a child's success in school and, indeed, throughout life. Without the ability to read well, opportunities for personal fulfilment and job success inevitably will be lost. Despite its importance, reading is one of the most challenging areas in the education system. The ever-increasing demand for high levels of literacy in our technological society makes this problem even more pressing (Snow, Burns, &Griffin, 1998). Students’ reading attitudes regarding the purposes for reading also influence their ability to read. When dealing with reading, we encounter two layers of reality: one that we can see and one that we cannot see. Therefore, the purpose of reading is to make the invisible layer, the underlying meaning, visible and clear. Teele, (2004) asserts that the goal of all readers should be to understand what they read. Children with reading difficulties throughout school and into adulthood, said how embarrassing and devastating it was to read with difficulty in front of peers and teachers, and to demonstrate this weakness on a daily basis. It is clear that this type of failure affects children negatively earlier than we thought. By the end of first grade, children having difficulty learning to read begin to feel less positive about their abilities than when they started school (Reid Lyon, 2015). Research shows good readers are actively involved with the text, and they are aware of the processes they use to understand what they read. Teachers can help improve student comprehension through instruction of reading strategies. Predicting, making connections, visualizing, inferring, questioning, and summarizing are strategies shown by research to improve reading comprehension (Block & Israel, 2005). |
| + | |
| + | '''ಪರಿಚಯ''' |
| + | |
| + | ಓದುವಿಕೆಯು ಒಂದು ಭಾಷೆಯನ್ನು ಸ್ವಾಧೀನಪಡಿಸಿಕೊಳ್ಳಲು ಬೇಕಾಗಿರುವ ಪ್ರಾಥಮಿಕ ಗ್ರಹಣ ಕೌಶಲ್ಯವಾಗಿದೆ. ಓದುವಿಕೆ ಇಲ್ಲದೆ ನಾವು ವಿದ್ಯಾರ್ಥಿಗಳನ್ನು (ಇಂಗ್ಲಿಷ್ ಅನ್ನು ಎರಡನೇ ಭಾಷೆಯನ್ನಾಗಿ ಕಲಿಯುತ್ತಿರುವವರು) ಸ್ವತಃ ಭಾಷೆಯನ್ನು ಕಲಿಯುವಂತೆ ಮಾಡಲು ಸಾಧ್ಯವಿಲ್ಲ. ಆಂಡರ್ಸನ್, ಹೈಬರ್ಟ್, ಸ್ಕಾಟ್, ಮತ್ತು ವಿಲ್ಕಿನ್ಸನ್, ರವರು ಗಳು (1985) ಓದುವುದು ಮೂಲಭೂತ ಜೀವನ ಕೌಶಲ್ಯ ಎಂದು ಅಭಿಪ್ರಾಯಪಟ್ಟಿದ್ದಾರೆ. ಇದು ಶಾಲೆಯಲ್ಲಿ ಮತ್ತು ಜೀವನದುದ್ದಕ್ಕೂ ಮಗುವಿನ ಯಶಸ್ಸಿಗೆ ಮೂಲಾಧಾರವಾಗಿದೆ. ಚೆನ್ನಾಗಿ ಓದುವ ಸಾಮರ್ಥ್ಯವಿಲ್ಲದೆ, ವೈಯಕ್ತಿಕ ಆಸಕ್ತಿಗಳ ನೆರವೇರಿಕೆ ಮತ್ತು ಕೆಲಸದ ಯಶಸ್ಸಿನ ಅವಕಾಶಗಳು ಅನಿವಾರ್ಯವಾಗಿ ಕಳೆದುಹೋಗುತ್ತವೆ. ಅದರ ಪ್ರಾಮುಖ್ಯತೆಯ ಹೊರತಾಗಿಯೂ, ಓದುವಿಕೆ ಶಿಕ್ಷಣ ವ್ಯವಸ್ಥೆಯಲ್ಲಿ ಅತ್ಯಂತ ಸವಾಲಿನ ಕ್ಷೇತ್ರಗಳಲ್ಲಿ ಒಂದಾಗಿದೆ. ನಮ್ಮ ತಾಂತ್ರಿಕ ಸಮಾಜದಲ್ಲಿ ಉನ್ನತ ಮಟ್ಟದ ಸಾಕ್ಷರತೆಗಾಗಿ ನಿರಂತರವಾಗಿ ಹೆಚ್ಚುತ್ತಿರುವ ಬೇಡಿಕೆಯು ಈ ಸಮಸ್ಯೆಯನ್ನು ಇನ್ನಷ್ಟು ಜಠಿಲ ಗೊಳಿಸಿದೆ. (ಸ್ನೋ, ಬರ್ನ್ಸ್, & ಗ್ರಿಫಿನ್, 1998). ಓದುವ ಉದ್ದೇಶಗಳ ಬಗೆಗೆ ವಿದ್ಯಾರ್ಥಿಗಳ ಮನೋಭಾವವು ಅವರ ಓದುವ ಸಾಮರ್ಥ್ಯದ ಮೇಲೆ ಪ್ರಭಾವ ಬೀರುತ್ತದೆ. ಓದುವಿಕೆಯೊಂದಿಗೆ ಸಂಬಂಧಿಸಿದಂತೆ , ನಾವು ವಾಸ್ತವದ ಎರಡು ಪದರಗಳನ್ನು ಎದುರಿಸುತ್ತೇವೆ: ಒಂದು ನಾವು ನೋಡಬಹುದಾದ ಮತ್ತು 2ನೆಯದಾಗಿ ನಮಗೆ ಕಾಣದಿರುವ ಒಂದು. ಆದ್ದರಿಂದ, ಓದುವ ನಿಜವಾದ ಉದ್ದೇಶ ಅಗೋಚರ ಪದರವನ್ನು, ( ಒಳಾರ್ಥವನ್ನು) ಗೋಚರ ಮತ್ತು ಸ್ಪಷ್ಟವಾಗಿಸುವುದು. Teele, (2004) ಯವರ ಪ್ರಕಾರ ‘ಎಲ್ಲಾ ಓದುಗರ ಗುರಿ ಅವರು ಓದುವುದನ್ನು ಅರ್ಥಮಾಡಿಕೊಳ್ಳುವುದೇ ಆಗಿದೆ’. ಶಾಲೆಯ ಉದ್ದಕ್ಕೂ ಮತ್ತು ಪ್ರೌಢಾವಸ್ಥೆಯಲ್ಲಿ ಓದುವ ತೊಂದರೆಗಳನ್ನು ಹೊಂದಿದ್ದಂತಹಾ ಮಕ್ಕಳು ತಮ್ಮ ಈ ನ್ಊನತೆಯನ್ನು ನೆನಪಿಸಿಕೊಳ್ಳುತ್ತಾ , ಗೆಳೆಯರು ಮತ್ತು ಶಿಕ್ಷಕರ ಮುಂದೆ ಕಷ್ಟಪಟ್ಟು ಓದುವುದು, ಪ್ರತಿದಿನವೂ ಈ ದೌರ್ಬಲ್ಯವನ್ನು ಪ್ರದರ್ಶಿಸುವುದು ಎಷ್ಟು ಮುಜುಗರ ಮತ್ತು ವಿನಾಶಕಾರಿ ಎಂದು ಹೇಳಿಕೊಳ್ಳುತ್ತಾರೆ. ಈ ರೀತಿಯ ವೈಫಲ್ಯವು, ಮಕ್ಕಳ ಮೇಲೆ ಆರಂಭಿಕ ಹಂತದಿಂದಲೇ ಋಣಾತ್ಮಕ ಪರಿಣಾಮ ಬೀರುತ್ತದೆ ಎಂಬುದು ಸ್ಪಷ್ಟವಾಗಿದೆ. ಮೊದಲ ದರ್ಜೆಯ ಅಂತ್ಯದ ವೇಳೆಗೆ, ಓದಲು ಕಲಿಯಲು ಕಷ್ಟಪಡುವ ಮಕ್ಕಳು ಶಾಲೆಯನ್ನು ಪ್ರಾರಂಭಿಸಿದಾಗ ಅವರ ಸಾಮರ್ಥ್ಯಗಳ ಬಗ್ಗೆ ಕಡಿಮೆ ಧನಾತ್ಮಕತೆಯನ್ನು ಅನುಭವಿಸಲು ಪ್ರಾರಂಭಿಸುತ್ತಾರೆ (ರೀಡ್ ಲಿಯಾನ್, 2015). ಉತ್ತಮ ಓದುಗರು ಪಠ್ಯದೊಂದಿಗೆ ಸಕ್ರಿಯವಾಗಿ ತೊಡಗಿಸಿಕೊಂಡಿದ್ದಾರೆ ಎಂದು ಸಂಶೋಧನೆ ತೋರಿಸುತ್ತದೆ ಮತ್ತು ಅವರು ಓದುವುದನ್ನು ಅರ್ಥಮಾಡಿಕೊಳ್ಳಲು ಅವರು ಬಳಸುವ ಪ್ರಕ್ರಿಯೆಗಳ ಬಗ್ಗೆ ಅವರಿಗೆ ತಿಳಿದಿರುತ್ತದೆ. ಶಿಕ್ಷಕರು ವಿದ್ಯಾರ್ಥಿಗಳ ಗ್ರಹಿಕೆಯನ್ನು ಸುಧಾರಿಸಲು ಓದುವ ತಂತ್ರಗಳ ಸರಿಯಾದ ಬಳಕೆಯನ್ನು ಅನುಕೂಲಿಸಬಹುದು. ಸಂಶೋಧನೆಯು ತೋರಿಸಿರುವ ಊಹಿಸುವುದು, ಸಂಪರ್ಕಗಳನ್ನು ಮಾಡುವುದು, ದೃಶ್ಯೀಕರಿಸುವುದು, ನಿರ್ಣಯಿಸುವುದು, ಪ್ರಶ್ನಿಸುವುದು ಮತ್ತು ಸಾರಾಂಶಗೊಳಿಸುವುದು ಇತ್ಯಾದಿಗಳು ಓದುವ ಗ್ರಹಿಕೆಯನ್ನು ಸುಧಾರಿಸಲು ತಂತ್ರಗಳಾಗಿವೆ. (ಬ್ಲಾಕ್ & ಇಸ್ರೇಲ್, 2005). |
| + | |
| + | '''<big>Rationale of the action research</big>''' |
| + | |
| + | The purpose of this classroom-based action research was to help the struggling readers in government schools. Most of the teachers complain that students studying in regional medium are not exceeding well in English. During our research we try to find out the reasons for this problem and try to provide the possible solutions to them. |
| + | |
| + | During our project, we identified the problem and collected opinions of teachers and students using questionnaires. Most of the teachers criticized the behavior of the students and blamed them but students accepted that they are not showing interest in reading so they are not learning. After gathering the information from teachers and students, we designed a few strategies or activities which will help them to learn or become better readers of English. |
| + | |
| + | We also came to a conclusion that most of the struggling readers are neglected by the teachers so they are demotivated to participate in the classroom activities. To address this issues we designed activities to engage them effectively and meaningfully. During our action phase we tried out these activities in our class and collected learning evidences and observed the behavioral changes. We also used technology to collect the learning evidences and to provide meaningful learning environment. Our activities are not to bring the instant results but to build confidence among the struggling readers which results in increased participation of these children in the classroom activities. |
| + | |
| + | We also concluded that learning is possible when the students are engaged in meaningful situations. The role of the teachers here is to think or design activities which engage them meaningfully. We also learnt that students learn better when they are engaged in collaborative tasks with their peers. |
| + | |
| + | Most of students studying in Telangana State Regional medium students are struggling to read the text in English. Teacher also complain that students are afraid of English and not showing any interest to learn the language. My research is to find out the better strategies to engage the ESL learners and remove the phobia of English language learning. While collecting the data I considered the voice of students to solve this problem. Students accepted their problem that they are not showing any interest to learn English. To remove this we have planned or designed activities to engage them meaningfully and tried in our classroom and findings of our action research are shared with the teachers in our state during our in service training programmers. |
| + | |
| + | A few students in ZPHS Jangepally are not able to read the text in English. The researcher wants to find out the reasons why can't they read the text, what the different reasons are and what different factors that influence their learning are. During this exploratory research, The researcher has taken the opinions of the teachers working in the same context and what do they think about the problem? |
| + | |
| + | '''ಕ್ರಿಯಾ ಸಂಶೋಧನೆಯ ತಾರ್ಕಿಕತೆ''' |
| + | |
| + | ಈ ತರಗತಿ ಆಧಾರಿತ ಕ್ರಿಯಾ ಸಂಶೋಧನೆಯ ಉದ್ದೇಶವು ಸರ್ಕಾರಿ ಶಾಲೆಗಳಲ್ಲಿ ಓದುವಲ್ಲಿ ಸಮಸ್ಯೆ ಎದುರಿಸುತ್ತಿರುವವರಿಗೆ ಸಹಾಯ ಮಾಡುವುದು. ಪ್ರಾದೇಶಿಕ ಮಾಧ್ಯಮದಲ್ಲಿ ಓದುತ್ತಿರುವ ವಿದ್ಯಾರ್ಥಿಗಳು ಆಂಗ್ಲಭಾಷೆಯನ್ನು ಉನ್ನತಿ ಸಾದಿಸುತ್ತಿಲ್ಲ ಎಂದು ಬಹುತೇಕ ಶಿಕ್ಷಕರು ದೂರುತ್ತಾರೆ. ನಮ್ಮ ಸಂಶೋಧನೆಯ ಸಮಯದಲ್ಲಿ ನಾವು ಈ ಸಮಸ್ಯೆಯ ಕಾರಣಗಳನ್ನು ಕಂಡುಹಿಡಿಯಲು ಮತ್ತು ಅವುಗಳಿಗೆ ಸಂಭವನೀಯ ಪರಿಹಾರಗಳನ್ನು ಒದಗಿಸಲು ಪ್ರಯತ್ನಿಸುತ್ತೇವೆ |
| + | |
| + | ನಮ್ಮ ಯೋಜನೆಯ ಸಮಯದಲ್ಲಿ, ನಾವು ಸಮಸ್ಯೆಯನ್ನು ಗುರುತಿಸಿದ್ದೇವೆ ಮತ್ತು ಪ್ರಶ್ನಾವಳಿಗಳನ್ನು ಬಳಸಿಕೊಂಡು ಶಿಕ್ಷಕರು ಮತ್ತು ವಿದ್ಯಾರ್ಥಿಗಳ ಅಭಿಪ್ರಾಯಗಳನ್ನು ಸಂಗ್ರಹಿಸಿದ್ದೇವೆ. ಹೆಚ್ಚಿನ ಶಿಕ್ಷಕರು ವಿದ್ಯಾರ್ಥಿಗಳ ವರ್ತನೆಯನ್ನು ಟೀಕಿಸಿದರು ಮತ್ತು ಅವರನ್ನು ದೂಷಿಸಿದರು ಆದರೆ ವಿದ್ಯಾರ್ಥಿಗಳು ಓದಿನಲ್ಲಿ ಆಸಕ್ತಿ ತೋರಿಸುತ್ತಿಲ್ಲ ಆದ್ದರಿಂದ ಅವರು ಕಲಿಯುತ್ತಿಲ್ಲ ಎಂದು ಒಪ್ಪಿಕೊಂಡರು. ಶಿಕ್ಷಕರು ಮತ್ತು ವಿದ್ಯಾರ್ಥಿಗಳಿಂದ ಮಾಹಿತಿಯನ್ನು ಸಂಗ್ರಹಿಸಿದ ನಂತರ, ನಾವು ಇಂಗ್ಲಿಷ್ ಕಲಿಯಲು ಅಥವಾ ಉತ್ತಮ ಓದುಗರಾಗಲು ಸಹಾಯ ಮಾಡುವ ಕೆಲವು ತಂತ್ರಗಳು ಅಥವಾ ಚಟುವಟಿಕೆಗಳನ್ನು ವಿನ್ಯಾಸಗೊಳಿಸಿದ್ದೇವೆ. |
| + | |
| + | ಸಮಸ್ಯಾತ್ಮಕ ಓದುಗರಲ್ಲಿ ಹೆಚ್ಚಿನವರು ಶಿಕ್ಷಕರಿಂದ ನಿರ್ಲಕ್ಷಿಸಲ್ಪಟ್ಟಿದ್ದಾರೆ, ಆದ್ದರಿಂದ ಅವರು ತರಗತಿಯ ಚಟುವಟಿಕೆಗಳಲ್ಲಿ ಭಾಗವಹಿಸಲು ಹಿಂಜರಿಯುತ್ತಾರೆ ಎಂಬ ತೀರ್ಮಾನಕ್ಕೆ ನಾವು ಬಂದಿದ್ದೇವೆ. ಈ ಸಮಸ್ಯೆಗಳನ್ನು ಪರಿಹರಿಸಲು ನಾವು ಅವುಗಳನ್ನು ಪರಿಣಾಮಕಾರಿಯಾಗಿ ಮತ್ತು ಅರ್ಥಪೂರ್ಣವಾಗಿ ತೊಡಗಿಸಿಕೊಳ್ಳಲು ಚಟುವಟಿಕೆಗಳನ್ನು ವಿನ್ಯಾಸಗೊಳಿಸಿದ್ದೇವೆ. ನಮ್ಮ ಕ್ರಿಯೆಯ ಹಂತದಲ್ಲಿ ನಾವು ನಮ್ಮ ತರಗತಿಯಲ್ಲಿ ಈ ಚಟುವಟಿಕೆಗಳನ್ನು ಪ್ರಯತ್ನಿಸಿದ್ದೇವೆ ಮತ್ತು ಕಲಿಕೆಯ ಪುರಾವೆಗಳನ್ನು ಸಂಗ್ರಹಿಸಿದ್ದೇವೆ ಮತ್ತು ನಡವಳಿಕೆಯ ಬದಲಾವಣೆಗಳನ್ನು ಗಮನಿಸಿದ್ದೇವೆ. ಕಲಿಕೆಯ ಪುರಾವೆಗಳನ್ನು ಸಂಗ್ರಹಿಸಲು ಮತ್ತು ಅರ್ಥಪೂರ್ಣ ಕಲಿಕೆಯ ವಾತಾವರಣವನ್ನು ಒದಗಿಸಲು ನಾವು ತಂತ್ರಜ್ಞಾನವನ್ನು ಬಳಸಿದ್ದೇವೆ. ನಮ್ಮ ಚಟುವಟಿಕೆಗಳು ತ್ವರಿತ ಫಲಿತಾಂಶಗಳನ್ನು ತರಲು ಅಲ್ಲ ಆದರೆ ಕಷ್ಟಪಡುವ ಓದುಗರಲ್ಲಿ ಆತ್ಮವಿಶ್ವಾಸವನ್ನು ಬೆಳೆಸುವುದು, ಇದು ತರಗತಿಯ ಚಟುವಟಿಕೆಗಳಲ್ಲಿ ಈ ಮಕ್ಕಳ ಹೆಚ್ಚಿನ ಭಾಗವಹಿಸುವಿಕೆಗೆ ಕಾರಣವಾಗುತ್ತದೆ. |
| + | |
| + | |
| + | ತೆಲಂಗಾಣ ರಾಜ್ಯದ ಪ್ರಾದೇಶಿಕ ಮಾಧ್ಯಮದಲ್ಲಿ ಕಲಿಯುತ್ತಿರುವ ಹೆಚ್ಚಿನ ವಿದ್ಯಾರ್ಥಿಗಳು ಇಂಗ್ಲಿಷ್ನಲ್ಲಿ ಪಠ್ಯವನ್ನು ಓದಲು ಹೆಣಗಾಡುತ್ತಿದ್ದಾರೆ. ವಿದ್ಯಾರ್ಥಿಗಳು ಇಂಗ್ಲಿಷ್ಗೆ ಹೆದರುತ್ತಾರೆ ಮತ್ತು ಭಾಷೆಯನ್ನು ಕಲಿಯಲು ಆಸಕ್ತಿ ತೋರಿಸುತ್ತಿಲ್ಲ ಎಂದು ಶಿಕ್ಷಕರು ದೂರಿದ್ದಾರೆ. ESL ಕಲಿಯುವವರನ್ನು ತೊಡಗಿಸಿಕೊಳ್ಳಲು ಮತ್ತು ಇಂಗ್ಲಿಷ್ ಭಾಷಾ ಕಲಿಕೆಯ ಕಾಲ್ಪನಿಕ ಭಯವನ್ನು ತೆಗೆದುಹಾಕಲು ಉತ್ತಮ ತಂತ್ರಗಳನ್ನು ಕಂಡುಹಿಡಿಯುವುದು ನನ್ನ ಸಂಶೋಧನೆಯಾಗಿದೆ. ದತ್ತಾಂಶವನ್ನು ಸಂಗ್ರಹಿಸುವಾಗ ನಾನು ಈ ಸಮಸ್ಯೆಯನ್ನು ಪರಿಹರಿಸಲು ವಿದ್ಯಾರ್ಥಿಗಳ ಮಾತನ್ನು ಆಲಿಸಿದೆ. ವಿದ್ಯಾರ್ಥಿಗಳು ಇಂಗ್ಲಿಷ್ ಕಲಿಯಲು ಯಾವುದೇ ಆಸಕ್ತಿಯನ್ನು ತೋರಿಸುತ್ತಿಲ್ಲ ಎಂದು ತಮ್ಮ ಸಮಸ್ಯೆಯನ್ನು ಒಪ್ಪಿಕೊಂಡರು. ಇದನ್ನು ತೆಗೆದುಹಾಕಲು ನಾವು ಅವುಗಳನ್ನು ಅರ್ಥಪೂರ್ಣವಾಗಿ ತೊಡಗಿಸಿಕೊಳ್ಳಲು ಚಟುವಟಿಕೆಗಳನ್ನು ಯೋಜಿಸಿದ್ದೇವೆ ಅಥವಾ ವಿನ್ಯಾಸಗೊಳಿಸಿದ್ದೇವೆ ಮತ್ತು ನಮ್ಮ ತರಗತಿಯಲ್ಲಿ ಪ್ರಯತ್ನಿಸಿದ್ದೇವೆ ಮತ್ತು ನಮ್ಮ ಕ್ರಿಯಾ ಸಂಶೋಧನೆಯ ಸಂಶೋಧನೆಗಳನ್ನು ಸೇವಾ ತರಬೇತಿ ಕಾರ್ಯಕ್ರಮಗಳಲ್ಲಿ ನಮ್ಮ ರಾಜ್ಯದ ಶಿಕ್ಷಕರೊಂದಿಗೆ ಹಂಚಿಕೊಳ್ಳಲಾಗಿದೆ. |
| + | |
| + | ZPHS ಜಂಗೆಪಲ್ಲಿಯಲ್ಲಿರುವ ಕೆಲವು ವಿದ್ಯಾರ್ಥಿಗಳಿಗೆ ಇಂಗ್ಲಿಷ್ನಲ್ಲಿ ಪಠ್ಯವನ್ನು ಓದಲು ಸಾಧ್ಯವಾಗುವುದಿಲ್ಲ. ಸಂಶೋಧಕರು ಪಠ್ಯವನ್ನು ಓದಲು ಸಾಧ್ಯವಾಗದ ಕಾರಣಗಳನ್ನು ಕಂಡುಹಿಡಿಯುವ ಪ್ರಯತ್ನದಲ್ಲಿ, ಯಾವ ವಿಭಿನ್ನ ಕಾರಣಗಳು ಮತ್ತು ಯಾವ ವಿಭಿನ್ನ ಅಂಶಗಳು ಅವರ ಕಲಿಕೆಯ ಮೇಲೆ ಪ್ರಭಾವ ಬೀರುವವು ಎಂಬುದನ್ನು ತಳಿಯಬೇಕಾಗಿದೆ. ಈ ಪರಿಶೋಧನಾ ಸಂಶೋಧನೆಯ ಸಮಯದಲ್ಲಿ, ಸಂಶೋಧಕರು ಶಿಕ್ಷಕರ ಅಭಿಪ್ರಾಯಗಳನ್ನೂ ಮತ್ತು ಅವರು ಸಮಸ್ಯೆಯ ಬಗ್ಗೆ ಏನು ಯೋಚಿಸುತ್ತಾರೆ ಎಂಬುದನ್ನು ಪರಿಗಣಣೆಗೆ ತೆಗೆದುಕೊಂಡಿದ್ದಾರೆ? |
| [[Category:CELT in Kannada]] | | [[Category:CELT in Kannada]] |
| [[Category:RIESI]] | | [[Category:RIESI]] |
| <bs:pageaccess groups="RIESI" /> | | <bs:pageaccess groups="RIESI" /> |