Changes

Jump to navigation Jump to search
data added
Line 1,035: Line 1,035:     
"ನಮ್ಮ ಶಿಕ್ಷಕರು ನಮ್ಮನ್ನು ಓದಲು ಪ್ರೋತ್ಸಾಹಿಸಲಿಲ್ಲ." “ಇಂಗ್ಲಿಷ್ ಮಾಧ್ಯಮದಲ್ಲಿ ಓದಲಿಲ್ಲ” (ಹೆಚ್ಚಿನವರು ತೆಲುಗು ಮಾಧ್ಯಮದವರು) "ಇಂಗ್ಲಿಷ್ ಅರ್ಥವಾಗಲಿಲ್ಲ."
 
"ನಮ್ಮ ಶಿಕ್ಷಕರು ನಮ್ಮನ್ನು ಓದಲು ಪ್ರೋತ್ಸಾಹಿಸಲಿಲ್ಲ." “ಇಂಗ್ಲಿಷ್ ಮಾಧ್ಯಮದಲ್ಲಿ ಓದಲಿಲ್ಲ” (ಹೆಚ್ಚಿನವರು ತೆಲುಗು ಮಾಧ್ಯಮದವರು) "ಇಂಗ್ಲಿಷ್ ಅರ್ಥವಾಗಲಿಲ್ಲ."
 +
 +
'''Interesting observation''':
 +
 +
Some of the problems can be addressed using extrinsic motivational strategies. For example, Students don't have proper reading material Solution: Providing story books. Some problems can be addressed by using intrinsic motivational strategies. For example: They were not properly motivated. Solution: Required intrinsic motivational strategies. For example: make our subject interesting by different means. This is the challenging part of teaching profession that requires professionalism. 
 +
 +
'''ಕುತೂಹಲಕಾರಿ ಅವಲೋಕನ:'''
 +
 +
ಕೆಲವು ಸಮಸ್ಯೆಗಳನ್ನು ಬಾಹ್ಯ ಪ್ರೇರಕ ತಂತ್ರಗಳನ್ನು ಬಳಸಿಕೊಂಡು ಪರಿಹರಿಸಬಹುದು.
 +
 +
ಉದಾಹರಣೆಗೆ, ವಿದ್ಯಾರ್ಥಿಗಳು ಸರಿಯಾದ ಓದುವ ಸಾಮಗ್ರಿಯನ್ನು ಹೊಂದಿಲ್ಲ ಪರಿಹಾರ: ಕಥೆ ಪುಸ್ತಕಗಳನ್ನು ಒದಗಿಸುವುದು.
 +
 +
ಆಂತರಿಕ ಪ್ರೇರಕ ತಂತ್ರಗಳನ್ನು ಬಳಸಿಕೊಂಡು ಕೆಲವು ಸಮಸ್ಯೆಗಳನ್ನು ಪರಿಹರಿಸಬಹುದು. ಉದಾಹರಣೆಗೆ: ಅವರು ಸರಿಯಾಗಿ ಪ್ರೇರೇಪಿಸಲ್ಪಟ್ಟಿಲ್ಲ. ಪರಿಹಾರ: ಅಗತ್ಯವಿರುವ ಆಂತರಿಕ ಪ್ರೇರಕ ತಂತ್ರಗಳು. ಉದಾಹರಣೆಗೆ: ವಿಭಿನ್ನ ವಿಧಾನಗಳಿಂದ ನಮ್ಮ ವಿಷಯವನ್ನು ಆಸಕ್ತಿದಾಯಕವಾಗಿಸಿ. ಇದು ವೃತ್ತಿಪರತೆಯ ಅಗತ್ಯವಿರುವ ಶಿಕ್ಷಕ ವೃತ್ತಿಯ ಸವಾಲಿನ ಭಾಗವಾಗಿದೆ.
 +
 +
'''<big>Action phase:</big>'''
 +
 +
During this action phase, I designed the following activities and tried in my classroom. While implementing these activities, i frequently checked its possibilities and effects. Many a time I have changed my plan of action.
 +
 +
'''ಕ್ರಿಯೆಯ ಹಂತ:'''
 +
 +
ಈ ಕ್ರಿಯೆಯ ಹಂತದಲ್ಲಿ, ನಾನು ಈ ಕೆಳಗಿನ ಚಟುವಟಿಕೆಗಳನ್ನು ವಿನ್ಯಾಸಗೊಳಿಸಿದ್ದೇನೆ ಮತ್ತು ನನ್ನ ತರಗತಿಯಲ್ಲಿ ಪ್ರಯತ್ನಿಸಿದೆ. ಈ ಚಟುವಟಿಕೆಗಳನ್ನು ಅನುಷ್ಠಾನಗೊಳಿಸುವಾಗ, ನಾನು ಆಗಾಗ್ಗೆ ಅದರ ಸಾಧ್ಯತೆಗಳು ಮತ್ತು ಪರಿಣಾಮಗಳನ್ನು ಪರಿಶೀಲಿಸುತ್ತಿದ್ದೆ. ಅನೇಕ ಬಾರಿ ನಾನು ನನ್ನ ಕ್ರಿಯಾ ಯೋಜನೆಯನ್ನು ಬದಲಾಯಿಸಿದ್ದೇನೆ.''' '''
 +
 +
'''<big>Reading strategies</big>'''
 +
 +
'''ಓದುವ ತಂತ್ರಗಳು'''
 +
 +
'''1. <big>Peer Tutoring:</big>'''  This is an interesting activity to engage the learners to motivate and work collaboratively. In this activity the students sit together and read the lesson one after the other. While reading if they face any problem the other will help so that they are engaged and learn together. If both of them find it difficult to read any part of the text they will make a list of those words. The teacher will help them to read the listed words. This activity also saves the problem of insufficient time. All the students in the class can read the text together by sitting in pairs. These strategies can be used to handle the large classes in Indian rural schools. Most of the students involved in the process of reading and gained the confidence that they can read the text in English.
 +
 +
'''1. ಸಹಪಾಠಿಗಳಿಂದ ಭೋದನೆ:'''
 +
 +
ಕಲಿಯುವವರನ್ನು ಪ್ರೇರೇಪಿಸಲು ಮತ್ತು ಸಹಯೋಗದೊಂದಿಗೆ ಕೆಲಸ ಮಾಡಲು ಇದು ಆಸಕ್ತಿದಾಯಕ ಚಟುವಟಿಕೆಯಾಗಿದೆ. ಈ ಚಟುವಟಿಕೆಯಲ್ಲಿ ವಿದ್ಯಾರ್ಥಿಗಳು ಒಟ್ಟಿಗೆ ಕುಳಿತು ಪಾಠವನ್ನು ಒಬ್ಬರ ನಂತರ ಒಬ್ಬರು ಓದುತ್ತಾರೆ. ಓದುವಾಗ ಅವರು ಯಾವುದೇ ಸಮಸ್ಯೆಯನ್ನು ಎದುರಿಸಿದರೆ ಇತರರು ತೊಡಗಿಸಿಕೊಳ್ಳಲು ಮತ್ತು ಒಟ್ಟಿಗೆ ಕಲಿಯಲು ಸಹಾಯ ಮಾಡುತ್ತಾರೆ. ಇಬ್ಬರಿಗೂ ಪಠ್ಯದ ಯಾವುದೇ ಭಾಗವನ್ನು ಓದಲು ಕಷ್ಟವಾದರೆ ಆ ಪದಗಳ ಪಟ್ಟಿಯನ್ನು ಮಾಡುತ್ತಾರೆ. ಪಟ್ಟಿ ಮಾಡಲಾದ ಪದಗಳನ್ನು ಓದಲು ಶಿಕ್ಷಕರು ಅವರಿಗೆ ಸಹಾಯ ಮಾಡುತ್ತಾರೆ. ಈ ಚಟುವಟಿಕೆಯು ಸಮಯದ ಸಮಸ್ಯೆಗೆ ಸಹ ಪರಿಹಾರವಾಗಿದೆ. ತರಗತಿಯಲ್ಲಿರುವ ಎಲ್ಲಾ ವಿದ್ಯಾರ್ಥಿಗಳು ಜೋಡಿಯಾಗಿ ಕುಳಿತು ಪಠ್ಯವನ್ನು ಓದಬಹುದು. ಭಾರತೀಯ ಗ್ರಾಮೀಣ ಶಾಲೆಗಳಲ್ಲಿ ದೊಡ್ಡ ತರಗತಿಗಳನ್ನು ನಿರ್ವಹಿಸಲು ಈ ತಂತ್ರಗಳನ್ನು ಬಳಸಬಹುದು. ಹೆಚ್ಚಿನ ವಿದ್ಯಾರ್ಥಿಗಳು ಓದುವ ಪ್ರಕ್ರಿಯೆಯಲ್ಲಿ ತೊಡಗಿಸಿಕೊಂಡರು ಮತ್ತು ಇಂಗ್ಲಿಷ್‌ನಲ್ಲಿ ಪಠ್ಯವನ್ನು ಓದಬಹುದು ಎಂಬ ವಿಶ್ವಾಸವನ್ನು ಗಳಿಸಿದರು.
 +
 +
'''2. Integration of technology:'''  
 +
 +
               To address the problems of struggling readers I integrated technology i.e., using one computer and projector. I have chosen some Indian stories with subtitle. I have shown those stories to them and asked them to listen and read, listen and write which results in comprehensible input. Students comprehended the story with animations and subtitles in English which in turn helped them to read the text while listening. This activity also helped to teach all the skills of LSRW in integration. We also recorded their voices while reading the text they have written from the screen using mobile phones.
 +
 +
'''2. ತಂತ್ರಜ್ಞಾನದ ಬಳಕೆ :'''
 +
 +
 ಓದುವಿಕೆಯಲ್ಲಿ ಸಮಸ್ಯೆ ಎದುರಿಸುತ್ತಿರುವ ಓದುಗರ ಸಮಸ್ಯೆಗಳನ್ನು ಪರಿಹರಿಸಲು ನಾನು ತಂತ್ರಜ್ಞಾನವನ್ನು ಅಂದರೆ ಒಂದು ಕಂಪ್ಯೂಟರ್ ಮತ್ತು ಪ್ರೊಜೆಕ್ಟರ್ ಅನ್ನು ಬಳಸಿಕೊಂಡು ಸಂಯೋಜಿಸಿದ್ದೇನೆ. ನಾನು ಕೆಲವು ಭಾರತೀಯ ಕಥೆಗಳನ್ನು ಉಪಶೀರ್ಷಿಕೆಯೊಂದಿಗೆ ಆಯ್ಕೆ ಮಾಡಿದ್ದೇನೆ. ನಾನು ಅವರಿಗೆ ಆ ಕಥೆಗಳನ್ನು ತೋರಿಸಿದೆ ಮತ್ತು ಕೇಳಲು ಮತ್ತು ಓದಲು, ಕೇಳಲು ಮತ್ತು ಬರೆಯಲು ಕೇಳಿದೆ, ಅದು ಗ್ರಹಿಸಬಹುದಾದ ಮಾಹಿತಿಗೆ ಕಾರಣವಾಗುತ್ತದೆ. ವಿದ್ಯಾರ್ಥಿಗಳು ಇಂಗ್ಲಿಷ್‌ನಲ್ಲಿ ಅನಿಮೇಷನ್‌ಗಳು ಮತ್ತು ಉಪಶೀರ್ಷಿಕೆಗಳೊಂದಿಗೆ ಕಥೆಯನ್ನು ಗ್ರಹಿಸಿದರು, ಅದು ಕೇಳುವಾಗ ಪಠ್ಯವನ್ನು ಓದಲು ಸಹಾಯ ಮಾಡಿತು. ಈ ಚಟುವಟಿಕೆಯು LSRW ನ ಎಲ್ಲಾ ಕೌಶಲ್ಯಗಳನ್ನು ಒಗ್ಗೂಡಿಸಿ ಕಲಿಸಲು ಸಹಾಯ ಮಾಡಿತು. ಮೊಬೈಲ್ ಫೋನ್‌ಗಳನ್ನು ಬಳಸಿಕೊಂಡು ಪರದೆಯಿಂದ ಅವರು ಬರೆದ ಪಠ್ಯವನ್ನು ಓದುವಾಗ ನಾವು ಅವರ ಧ್ವನಿಯನ್ನು ಸಹ ರೆಕಾರ್ಡ್ ಮಾಡಿದ್ದೇವೆ.
 +
 +
'''3.Story Books:''' After reading and recording the stories with subtitle, the students gained the confidence that they can read the text in English. Then I supplied them the story books of Indian stories like Panchtantra and moral stories to address the teachers' opinion that the lessons in the textbook are not interesting. After supplying the story books I have assigned them post reading tasks which result in comprehension. For example I asked them to complete the following table:
 +
     
RIESI
101

edits

Navigation menu