Changes

Jump to navigation Jump to search
writing
Line 1: Line 1:  +
'''1.   Communication: Oral and Written'''
 +
 +
'''COMMUNICATION'''
 +
 +
A single most important quality of an instructor is the ability to communicate. An instructor may have everything else; all the knowledge, skills and proper attitudes, but if he/she cannot communicate effectively, then learning won’t take place. Therefore, all teaching is about communication, though not all communication is about teaching.
 +
 
1.              '''ಸಂವಹನ: ಮೌಖಿಕ ಮತ್ತು ಲಿಖಿತ'''
 
1.              '''ಸಂವಹನ: ಮೌಖಿಕ ಮತ್ತು ಲಿಖಿತ'''
   Line 4: Line 10:     
ಬೋಧಕನ ಏಕೈಕ ಪ್ರಮುಖ ಗುಣವೆಂದರೆ ಸಂವಹನ ಸಾಮರ್ಥ್ಯ. ಬೋಧಕನು ಎಲ್ಲವನ್ನೂ ಹೊಂದಿರಬಹುದು; ಎಲ್ಲಾ ಜ್ಞಾನ, ಕೌಶಲ್ಯಗಳು ಮತ್ತು ಸರಿಯಾದ ವರ್ತನೆಗಳು, ಆದರೆ ಅವನು / ಅವಳು ಪರಿಣಾಮಕಾರಿಯಾಗಿ ಸಂವಹನ ಮಾಡಲು ಸಾಧ್ಯವಾಗದಿದ್ದರೆ, ಕಲಿಕೆ ನಡೆಯುವುದಿಲ್ಲ. ಆದ್ದರಿಂದ, ಎಲ್ಲಾ ಬೋಧನೆಯು ಸಂವಹನದ ಬಗ್ಗೆ, ಆದರೆ ಎಲ್ಲಾ ಸಂವಹನವು ಬೋಧನೆಯ ಬಗ್ಗೆ ಅಲ್ಲ
 
ಬೋಧಕನ ಏಕೈಕ ಪ್ರಮುಖ ಗುಣವೆಂದರೆ ಸಂವಹನ ಸಾಮರ್ಥ್ಯ. ಬೋಧಕನು ಎಲ್ಲವನ್ನೂ ಹೊಂದಿರಬಹುದು; ಎಲ್ಲಾ ಜ್ಞಾನ, ಕೌಶಲ್ಯಗಳು ಮತ್ತು ಸರಿಯಾದ ವರ್ತನೆಗಳು, ಆದರೆ ಅವನು / ಅವಳು ಪರಿಣಾಮಕಾರಿಯಾಗಿ ಸಂವಹನ ಮಾಡಲು ಸಾಧ್ಯವಾಗದಿದ್ದರೆ, ಕಲಿಕೆ ನಡೆಯುವುದಿಲ್ಲ. ಆದ್ದರಿಂದ, ಎಲ್ಲಾ ಬೋಧನೆಯು ಸಂವಹನದ ಬಗ್ಗೆ, ಆದರೆ ಎಲ್ಲಾ ಸಂವಹನವು ಬೋಧನೆಯ ಬಗ್ಗೆ ಅಲ್ಲ
 +
 +
'''Communication means establishing “commonness” between two or more parties through a particular medium.'''
 +
 +
'''ಸಂವಹನ ಎಂದರೆ ಒಂದು ನಿರ್ದಿಷ್ಟ ಮಾಧ್ಯಮದ ಮೂಲಕ ಎರಡು ಅಥವಾ ಹೆಚ್ಚು ಪಕ್ಷಗಳ ನಡುವೆ "ಸಾಮಾನ್ಯತೆಯನ್ನು" ಸ್ಥಾಪಿಸುವುದು.'''
 +
 +
 +
Often, in a classroom setting, this medium is the language. And essentially a language consists of words, symbols, phrases, gestures and gesticulations. ಪದಕೋಶವನ್ನು ನೋಡಿ Now, while communicating, the teacher should ensure that the medium (singular) or media (plural) should meet the following criteria:-
 +
 +
• Simple and down-to-earth.
 +
 +
• Clear-cut - to refer to one common meaning and interpretation.
 +
 +
• Familiar - to both the teacher and learners.
 +
 +
• Understandable - brings out the desired idea and interpretation.
 +
 +
• Unambiguous - is not bound to cause confusions in the learners.
 +
 +
• Stimulating and exciting - can convey clarity and vividness of a situation, object or example being used or given.
 +
 +
 +
.
 +
 +
 +
'''ಸಂವಹನ ಎಂದರೆ ಒಂದು ನಿರ್ದಿಷ್ಟ ಮಾಧ್ಯಮದ ಮೂಲಕ ಎರಡು ಅಥವಾ ಹೆಚ್ಚು ಪಕ್ಷಗಳ ನಡುವೆ "ಸಾಮಾನ್ಯತೆಯನ್ನು" ಸ್ಥಾಪಿಸುವುದು.'''
 +
 +
ಆಗಾಗ್ಗೆ, ತರಗತಿಯ ವ್ಯವಸ್ಥೆಯಲ್ಲಿ, ಈ ಮಾಧ್ಯಮವು ಭಾಷೆಯಾಗಿದೆ. ಮತ್ತು ಮೂಲಭೂತವಾಗಿ ಒಂದು ಭಾಷೆ ಪದಗಳು, ಚಿಹ್ನೆಗಳು, ನುಡಿಗಟ್ಟುಗಳು, ಸನ್ನೆಗಳು ಮತ್ತು ಗೆಸ್ಟಿಕ್ಯುಲೇಷನ್ ಗಳನ್ನು ಒಳಗೊಂಡಿದೆ. ಈಗ, ಸಂವಹನ ಮಾಡುವಾಗ, ಮಾಧ್ಯಮ (ಏಕವಚನ) ಅಥವಾ ಮಾಧ್ಯಮ (ಬಹುವಚನ) ಈ ಕೆಳಗಿನ ಮಾನದಂಡಗಳನ್ನು ಪೂರೈಸಬೇಕು ಎಂದು ಶಿಕ್ಷಕರು ಖಚಿತಪಡಿಸಿಕೊಳ್ಳಬೇಕು:-
 +
 +
• ಸರಳ ಮತ್ತು ಕೆಳಮಟ್ಟದ ಭೂಮಿ.
 +
 +
• ಸ್ಪಷ್ಟ-ಕಟ್ - ಒಂದು ಸಾಮಾನ್ಯ ಅರ್ಥ ಮತ್ತು ವ್ಯಾಖ್ಯಾನವನ್ನು ಉಲ್ಲೇಖಿಸಲು.
 +
 +
• ಚಿರಪರಿಚಿತ - ಶಿಕ್ಷಕ ಮತ್ತು ಕಲಿಯುವವರಿಬ್ಬರಿಗೂ.
 +
 +
• ಅರ್ಥಮಾಡಿಕೊಳ್ಳಬಹುದಾದ - ಅಪೇಕ್ಷಿತ ಕಲ್ಪನೆ ಮತ್ತು ವ್ಯಾಖ್ಯಾನವನ್ನು ಹೊರತರುತ್ತದೆ.
 +
 +
• ನಿಸ್ಸಂದಿಗ್ಧ - ಕಲಿಯುವವರಲ್ಲಿ ಗೊಂದಲಗಳನ್ನು ಉಂಟುಮಾಡುವುದಿಲ್ಲ.
 +
 +
• ಉತ್ತೇಜಕ ಮತ್ತು ರೋಮಾಂಚನಕಾರಿ - ಒಂದು ಸನ್ನಿವೇಶ, ವಸ್ತು ಅಥವಾ ಉದಾಹರಣೆಯ ಸ್ಪಷ್ಟತೆ ಮತ್ತು ಸ್ಪಷ್ಟತೆಯನ್ನು ತಿಳಿಸಬಹುದು.
 +
 +
 +
'''EFFECTIVE COMMUNICATION'''
 +
 +
In communicating, the initiator of the communication process (in this case the instructor) seeks to influence the receivers (Learners) in terms of their perception of the knowledge communicated through:
 +
 +
ಪರಿಣಾಮಕಾರಿ ಸಂವಹನ ಸಂವಹನದಲ್ಲಿ, ಸಂವಹನ ಪ್ರಕ್ರಿಯೆಯ ಆರಂಭಿಕರು (ಈ ಸಂದರ್ಭದಲ್ಲಿ ಬೋಧಕರು) ಸ್ವೀಕರಿಸುವವರ (ಕಲಿಯುವವರು) ಮೂಲಕ ಸಂವಹನ ಮಾಡಿದ ಜ್ಞಾನದ ಗ್ರಹಿಕೆಯ ದೃಷ್ಟಿಯಿಂದ ಪ್ರಭಾವ ಬೀರಲು ಪ್ರಯತ್ನಿಸುತ್ತಾರೆ:
 +
 +
•Behaviour            - what the instructor wants them to do.
 +
 +
•Meaning              - what they ought to understand.
 +
 +
•Message/idea     -  what they need to think about.
 +
 +
•Value/attitudes  - how they should feel about what is communicated.
 +
 +
• ನಡವಳಿಕೆ - ಬೋಧಕರು ಏನು ಮಾಡಬೇಕೆಂದು ಬಯಸುತ್ತಾರೆ. • ಅರ್ಥ - ಅವರು ಏನನ್ನು ಅರ್ಥಮಾಡಿಕೊಳ್ಳಬೇಕು. • ಸಂದೇಶ / ಕಲ್ಪನೆ - ಅವರು ಏನು ಯೋಚಿಸಬೇಕು. • ಮೌಲ್ಯ/ವರ್ತನೆಗಳು - ಸಂವಹನಗೊಂಡ ವಿಷಯದ ಬಗ್ಗೆ ಅವರು ಹೇಗೆ ಭಾವಿಸಬೇಕು.
 +
 +
 +
 +
Discussions
 +
 +
ಮೌಖಿಕ ಮತ್ತು ಲಿಖಿತ ಸಂವಹನದ ನಡುವಿನ ವ್ಯತ್ಯಾಸವೇನು?
 +
 +
ಮೌಖಿಕ ಸಂವಹನದ ಅನುಕೂಲಗಳು ಯಾವುವು?
 +
 +
ಲಿಖಿತ ಸಂವಹನದ ಅನುಕೂಲಗಳು ಯಾವುವು?
 +
 +
 +
Difference between Oral and Written Communication would be discussed followed by :
 +
 +
 +
Brain storming activity ;-  Pass around story writing
 +
 +
Materials;-  plain sheets of  paper
 +
 +
Pencil/ pen
 +
 +
How to play,
 +
 +
Write on a board the first sentence of a story
 +
 +
ಸಾಮಗ್ರಿಗಳು;- ಕಾಗದದ ಸರಳ ಹಾಳೆಗಳು
 +
 +
ಪೆನ್ಸಿಲ್/ ಪೆನ್
 +
 +
ಹೇಗೆ ಆಡುವುದು,
 +
 +
ಕಥೆಯ ಮೊದಲ ವಾಕ್ಯವನ್ನು ಬೋರ್ಡ್ ಮೇಲೆ ಬರೆಯಿರಿ
 +
 +
 +
The participants then have come up with their continuation of this sentence to build on the story
 +
 +
The participants take turns to complete the story
 +
 +
After everyone finished their writing task, the facilitator will  give few minutes to go through the story and asks them to share the important aspects they found in the paragraph.
 +
 +
Expected answers:  punctuation, hand  writing , vocabulary style ,article content …etc
 +
 +
ನಂತರ ಸ್ಪರ್ಧಿಗಳು ಕಥೆಯನ್ನು ನಿರ್ಮಿಸಲು ಈ ವಾಕ್ಯದ ಮುಂದುವರಿಕೆಯೊಂದಿಗೆ ಬಂದಿದ್ದಾರೆ ಸ್ಪರ್ಧಿಗಳು ಕಥೆಯನ್ನು ಪೂರ್ಣಗೊಳಿಸಲು ಸರದಿಯಂತೆ ತೆಗೆದುಕೊಳ್ಳುತ್ತಾರೆ ಪ್ರತಿಯೊಬ್ಬರೂ ತಮ್ಮ ಬರವಣಿಗೆಯ ಕಾರ್ಯವನ್ನು ಮುಗಿಸಿದ ನಂತರ, ಆಯೋಜಕನು ಕಥೆಯನ್ನು ಓದಲು ಕೆಲವು ನಿಮಿಷಗಳನ್ನು ನೀಡುತ್ತಾನೆ ಮತ್ತು ಪ್ಯಾರಾಗ್ರಾಫ್ ನಲ್ಲಿ ಅವರು ಕಂಡುಕೊಂಡ ಪ್ರಮುಖ ಅಂಶಗಳನ್ನು ಹಂಚಿಕೊಳ್ಳಲು ಕೇಳುತ್ತಾನೆ. ನಿರೀಕ್ಷಿತ ಉತ್ತರಗಳು: ವಿರಾಮ ಚಿಹ್ನೆಗಳು, ಕೈ ಬರವಣಿಗೆ, ಶಬ್ದಕೋಶ ಶೈಲಿ, ಲೇಖನ ವಿಷಯ ... ಇತ್ಯಾದಿ
 +
 +
 +
ಈಗ ನಾವು ಬರವಣಿಗೆಯ ಉಪ ಕೌಶಲ್ಯಗಳನ್ನು ಕಲಿಯೋಣ
 +
 +
 +
'''Sub-Skills of Writing      ಬರವಣಿಗೆಯ ಉಪ ಕೌಶಲ್ಯಗಳು'''
 +
 +
1. Mechanics - handwriting, spelling, punctuation
 +
 +
2. Word selection - vocabulary, idioms, tone
 +
 +
3. Organization - paragraphs, topic and support, cohesion and
 +
 +
4. Syntax - sentence structure, sentence boundaries, stylistics, etc.
 +
 +
5. Grammar - rules of verbs, agreement, articles, pronouns, etc.
 +
 +
6. Content - relevance, clarity, originality, logic, etc.
 +
 +
7.  The writing process - getting ideas, getting started, writing drafts, revising etc. (Stages of writing: prewriting, drafting, revising, editing and publishing)
 +
 +
8. Purpose - the reason for writing, justification
 +
 +
1. ಮೆಕ್ಯಾನಿಕ್ಸ್ - ಕೈಬರಹ, ಕಾಗುಣಿತ, ವಿರಾಮ ಚಿಹ್ನೆಗಳು
 +
 +
2. ಪದ ಆಯ್ಕೆ - ಶಬ್ದಕೋಶ, ನುಡಿಗಟ್ಟುಗಳು, ಧ್ವನಿ
 +
 +
3. ಸಂಘಟನೆ - ಪ್ಯಾರಾಗ್ರಾಫ್ಗಳು, ವಿಷಯ ಮತ್ತು ಬೆಂಬಲ, ಒಗ್ಗಟ್ಟು ಮತ್ತು
 +
 +
4. ವಾಕ್ಯರಚನೆ - ವಾಕ್ಯ ರಚನೆ, ವಾಕ್ಯ ಗಡಿಗಳು, ಶೈಲಿಶಾಸ್ತ್ರ, ಇತ್ಯಾದಿ.
 +
 +
5. ವ್ಯಾಕರಣ - ಕ್ರಿಯಾಪದಗಳ ನಿಯಮಗಳು, ಒಪ್ಪಂದ, ಲೇಖನಗಳು, ಸರ್ವನಾಮಗಳು, ಇತ್ಯಾದಿ.
 +
 +
6. ವಿಷಯ - ಪ್ರಸ್ತುತತೆ, ಸ್ಪಷ್ಟತೆ, ಸ್ವಂತಿಕೆ, ತರ್ಕ, ಇತ್ಯಾದಿ.
 +
 +
7. ಬರವಣಿಗೆಯ ಪ್ರಕ್ರಿಯೆ - ಆಲೋಚನೆಗಳನ್ನು ಪಡೆಯುವುದು, ಪ್ರಾರಂಭಿಸುವುದು, ಕರಡುಗಳನ್ನು ಬರೆಯುವುದು, ಪರಿಷ್ಕರಿಸುವುದು ಇತ್ಯಾದಿ. (ಬರವಣಿಗೆಯ ಹಂತಗಳು: ಪೂರ್ವ ಬರವಣಿಗೆ, ಕರಡು, ಪರಿಷ್ಕರಣೆ, ಸಂಪಾದನೆ ಮತ್ತು ಪ್ರಕಟಣೆ)
 +
 +
8. ಉದ್ದೇಶ - ಬರವಣಿಗೆಯ ಕಾರಣ, ಸಮರ್ಥನೆ
 +
 +
 +
 +
್ಲ
 
[[Category:CELT in Kannada]]
 
[[Category:CELT in Kannada]]
 
[[Category:Kn Writing]]
 
[[Category:Kn Writing]]
 
[[Category:RIESI]]
 
[[Category:RIESI]]
 
  <bs:pageaccess groups="RIESI" />
 
  <bs:pageaccess groups="RIESI" />
RIESI
62

edits

Navigation menu