Facilitator dis plays & explains the use of a BIG BOOK in a language classroom. She/he instructs the participants to prepare a similar BIG BOOK S/ HE assigns the tasks .
Facilitator dis plays & explains the use of a BIG BOOK in a language classroom. She/he instructs the participants to prepare a similar BIG BOOK S/ HE assigns the tasks .
−
ಆಯೋಜಕನು ಭಾಷಾ ತರಗತಿಯಲ್ಲಿ ದೊಡ್ಡ ಪುಸ್ತಕದ ಬಳಕೆಯನ್ನು ವಿವರಿಸುತ್ತಾನೆ ಅವನು /ಅವಳು ಸ್ಪರ್ಧಿಗಳಿಗೆ ಇದೇ ರೀತಿಯ ದೊಡ್ಡ ಪುಸ್ತಕವನ್ನು ತಯಾರಿಸಲು ಸೂಚನೆ ನೀಡುತ್ತಾರೆ S/HE ಕಾರ್ಯಗಳನ್ನು ನಿಯೋಜಿಸುತ್ತಾರೆ.
+
ಆಯೋಜಕನು ಭಾಷಾ ತರಗತಿಯಲ್ಲಿ ದೊಡ್ಡ ಪುಸ್ತಕದ ಬಳಕೆಯನ್ನು ವಿವರಿಸುತ್ತಾನೆ ಅವನು /ಅವಳು ಸ್ಪರ್ಧಿಗಳಿಗೆ ಇದೇ ರೀತಿಯ ದೊಡ್ಡ ಪುಸ್ತಕವನ್ನು ತಯಾರಿಸಲು ಸೂಚನೆ ನೀಡುತ್ತಾರೆ / ಕಾರ್ಯಗಳನ್ನು ನಿಯೋಜಿಸುತ್ತಾರೆ.
ಪ್ರತಿ ಗುಂಪಿಗೆ ನೀರಿನ ಬಣ್ಣಗಳು, ಕೆ ಜಿ ಕಾರ್ಡ್ ಬೋರ್ಡ್ ಶೀಟ್ ಗಳು, ಪೇಂಟಿಂಗ್ ಬ್ರಷ್ ಮತ್ತು ಅಂಟು ನೀಡಲಾಗುವುದು
ಪ್ರತಿ ಗುಂಪಿಗೆ ನೀರಿನ ಬಣ್ಣಗಳು, ಕೆ ಜಿ ಕಾರ್ಡ್ ಬೋರ್ಡ್ ಶೀಟ್ ಗಳು, ಪೇಂಟಿಂಗ್ ಬ್ರಷ್ ಮತ್ತು ಅಂಟು ನೀಡಲಾಗುವುದು
Line 219:
Line 219:
* Group - 5 - Unit 9 and 10
* Group - 5 - Unit 9 and 10
* ಆಯೋಜಕನು ತರಗತಿಯನ್ನು ಐದು ಗುಂಪುಗಳಾಗಿ ವಿಂಗಡಿಸುತ್ತಾನೆ ಮತ್ತು ದೊಡ್ಡ ಪುಸ್ತಕದಲ್ಲಿ ಒಂದು ಕಥೆಯನ್ನು ಬರೆಯಲು ಪ್ರತಿ ಗುಂಪನ್ನು ನಿಯೋಜಿಸುತ್ತಾನೆ
* ಆಯೋಜಕನು ತರಗತಿಯನ್ನು ಐದು ಗುಂಪುಗಳಾಗಿ ವಿಂಗಡಿಸುತ್ತಾನೆ ಮತ್ತು ದೊಡ್ಡ ಪುಸ್ತಕದಲ್ಲಿ ಒಂದು ಕಥೆಯನ್ನು ಬರೆಯಲು ಪ್ರತಿ ಗುಂಪನ್ನು ನಿಯೋಜಿಸುತ್ತಾನೆ
−
* Each group presents their BIG BOOK in turns
+
* Each group presents their BIG BOOK in turns
−
* ಪ್ರತಿಯೊಂದು ಗುಂಪು ತಮ್ಮ ದೊಡ್ಡ ಪುಸ್ತಕವನ್ನು ಸರದಿಯಲ್ಲಿ ಪ್ರಸ್ತುತಪಡಿಸುತ್ತದೆ<span lang="EN-US">Reflection:</span>
+
* ಪ್ರತಿಯೊಂದು ಗುಂಪು ತಮ್ಮ ದೊಡ್ಡ ಪುಸ್ತಕವನ್ನು ಸರದಿಯಲ್ಲಿ ಪ್ರಸ್ತುತಪಡಿಸುತ್ತದೆ.