Line 1: |
Line 1: |
− | '''Session 3'''
| + | <big>Session 3</big> |
| | | |
| '''ICE BREAKING ACTIVITY''' | | '''ICE BREAKING ACTIVITY''' |
Line 15: |
Line 15: |
| '''ಪ್ರತಿಯೊಬ್ಬರೂ ತಮ್ಮ ಪ್ರಶ್ನೆಯನ್ನು ಬರೆದ ನಂತರ, ಅವರು ತಮ್ಮ ಕಾಗದವನ್ನು ಚೆಂಡಿಗೆ ತುರುಕಿ ವೃತ್ತದ ಮಧ್ಯದಲ್ಲಿ ಎಸೆಯುವಂತೆ ಮಾಡಿ.''' | | '''ಪ್ರತಿಯೊಬ್ಬರೂ ತಮ್ಮ ಪ್ರಶ್ನೆಯನ್ನು ಬರೆದ ನಂತರ, ಅವರು ತಮ್ಮ ಕಾಗದವನ್ನು ಚೆಂಡಿಗೆ ತುರುಕಿ ವೃತ್ತದ ಮಧ್ಯದಲ್ಲಿ ಎಸೆಯುವಂತೆ ಮಾಡಿ.''' |
| | | |
− | '''ಒಬ್ಬೊಬ್ಬರಾಗಿ, ಸ್ಪರ್ಧಿಗಳು ಬಂದು ತಮ್ಮನ್ನು ತಾವು ಪರಿಚಯಿಸಿಕೊಳ್ಳುತ್ತಾರೆ, ಒಂದು ಕಾಗದದ ತುಂಡನ್ನು ತೆಗೆಯುತ್ತಾರೆ ಮತ್ತು ಪ್ರಶ್ನೆಗೆ ಉತ್ತರಿಸುತ್ತಾರೆ''' | + | '''ಒಬ್ಬೊಬ್ಬರಾಗಿ, ಸ್ಪರ್ಧಿಗಳು ಬಂದು ತಮ್ಮನ್ನು ತಾವು ಪರಿಚಯಿಸಿಕೊಳ್ಳುತ್ತಾರೆ, ಒಂದು ಕಾಗದದ ತುಂಡನ್ನು ತೆಗೆಯುತ್ತಾರೆ ಮತ್ತು ಪ್ರಶ್ನೆಗೆ ಉತ್ತರಿಸುತ್ತಾರೆ'''Facilitator gives the below questions for the participants. |
− | | |
− | | |
− | | |
− | | |
− | | |
− | Facilitator gives the below questions for the participants. | |
| | | |
| What do the students generally read? | | What do the students generally read? |
Line 65: |
Line 59: |
| ನಿರೀಕ್ಷಿತ ಉತ್ತರಗಳು - ಟಿಕೆಟ್ ಗಳು, ಕರಪತ್ರಗಳು, ಇತ್ಯಾದಿ. | | ನಿರೀಕ್ಷಿತ ಉತ್ತರಗಳು - ಟಿಕೆಟ್ ಗಳು, ಕರಪತ್ರಗಳು, ಇತ್ಯಾದಿ. |
| | | |
− | | + | |
| | | |
| 2. ವಿದ್ಯಾರ್ಥಿಗಳು ಇಂಗ್ಲಿಷ್ ಓದುವ ಅವಕಾಶಗಳನ್ನು ಪಡೆಯುವ ಸ್ಥಳಗಳನ್ನು ಪಟ್ಟಿ ಮಾಡುವಂತೆ ಆಯೋಜಕನು ಸ್ಪರ್ಧಿಗಳನ್ನು ಕೇಳುತ್ತಾನೆ? | | 2. ವಿದ್ಯಾರ್ಥಿಗಳು ಇಂಗ್ಲಿಷ್ ಓದುವ ಅವಕಾಶಗಳನ್ನು ಪಡೆಯುವ ಸ್ಥಳಗಳನ್ನು ಪಟ್ಟಿ ಮಾಡುವಂತೆ ಆಯೋಜಕನು ಸ್ಪರ್ಧಿಗಳನ್ನು ಕೇಳುತ್ತಾನೆ? |
Line 101: |
Line 95: |
| | | |
| ಚಟುವಟಿಕೆ : ಆಯೋಜಕನು ಸ್ಪರ್ಧಿಗಳನ್ನು 8 ಗುಂಪುಗಳನ್ನಾಗಿ ವಿಂಗಡಿಸುತ್ತಾನೆ, ಮತ್ತು ಪ್ರತಿ ಗುಂಪಿಗೂ ರೈಲ್ವೆ ನಿಲ್ದಾಣ, ಅಂಗಡಿಗಳು ಇತ್ಯಾದಿಗಳಂತಹ ಮೇಲೆ ನೀಡಲಾದ ಕಾಲಂ ಗಳ ಮೇಲೆ ಒಂದು ವಿಷಯವಿದೆ. ಸ್ಪರ್ಧಿಗಳು ಆ ವಿಷಯಕ್ಕೆ ಸಂಬಂಧಿಸಿದ ಏನನ್ನಾದರೂ ಬರೆಯಬೇಕು, ಪ್ರಕಟಣೆಗಳು, ಟಿಕೆಟ್ ಕೌಂಟರ್ ಪ್ರಯಾಣಿಕರು ಇತ್ಯಾದಿ. ಎಲ್ಲಾ ಗುಂಪು ಬರವಣಿಗೆಯನ್ನು ಪೂರ್ಣಗೊಳಿಸಿದ ನಂತರ, ಪ್ರತಿ ಗುಂಪಿಗೆ ಅವರ ಬರಹಗಳನ್ನು ಓದಲು ತಿಳಿಸಿ. ತದನಂತರ ಕೆಳಗೆ ನೀಡಲಾದ ಪ್ರಶ್ನೆಗಳನ್ನು ಕೇಳುತ್ತಾರೆ. | | ಚಟುವಟಿಕೆ : ಆಯೋಜಕನು ಸ್ಪರ್ಧಿಗಳನ್ನು 8 ಗುಂಪುಗಳನ್ನಾಗಿ ವಿಂಗಡಿಸುತ್ತಾನೆ, ಮತ್ತು ಪ್ರತಿ ಗುಂಪಿಗೂ ರೈಲ್ವೆ ನಿಲ್ದಾಣ, ಅಂಗಡಿಗಳು ಇತ್ಯಾದಿಗಳಂತಹ ಮೇಲೆ ನೀಡಲಾದ ಕಾಲಂ ಗಳ ಮೇಲೆ ಒಂದು ವಿಷಯವಿದೆ. ಸ್ಪರ್ಧಿಗಳು ಆ ವಿಷಯಕ್ಕೆ ಸಂಬಂಧಿಸಿದ ಏನನ್ನಾದರೂ ಬರೆಯಬೇಕು, ಪ್ರಕಟಣೆಗಳು, ಟಿಕೆಟ್ ಕೌಂಟರ್ ಪ್ರಯಾಣಿಕರು ಇತ್ಯಾದಿ. ಎಲ್ಲಾ ಗುಂಪು ಬರವಣಿಗೆಯನ್ನು ಪೂರ್ಣಗೊಳಿಸಿದ ನಂತರ, ಪ್ರತಿ ಗುಂಪಿಗೆ ಅವರ ಬರಹಗಳನ್ನು ಓದಲು ತಿಳಿಸಿ. ತದನಂತರ ಕೆಳಗೆ ನೀಡಲಾದ ಪ್ರಶ್ನೆಗಳನ್ನು ಕೇಳುತ್ತಾರೆ. |
− |
| |
| | | |
| '''Reflection:''' | | '''Reflection:''' |
Line 112: |
Line 105: |
| | | |
| · Are these materials supportive to their text book? If yes, how? If no, why? | | · Are these materials supportive to their text book? If yes, how? If no, why? |
− |
| |
− |
| |
| | | |
| Facilitator writes the points that the participants give and sums up the discussion. | | Facilitator writes the points that the participants give and sums up the discussion. |