Changes

Jump to navigation Jump to search
m
no edit summary
Line 1: Line 1: −
'''Session 3'''
+
<big>Session 3</big>
    
'''ICE BREAKING ACTIVITY'''
 
'''ICE BREAKING ACTIVITY'''
Line 15: Line 15:  
'''ಪ್ರತಿಯೊಬ್ಬರೂ ತಮ್ಮ ಪ್ರಶ್ನೆಯನ್ನು ಬರೆದ ನಂತರ, ಅವರು ತಮ್ಮ ಕಾಗದವನ್ನು ಚೆಂಡಿಗೆ ತುರುಕಿ ವೃತ್ತದ ಮಧ್ಯದಲ್ಲಿ ಎಸೆಯುವಂತೆ ಮಾಡಿ.'''
 
'''ಪ್ರತಿಯೊಬ್ಬರೂ ತಮ್ಮ ಪ್ರಶ್ನೆಯನ್ನು ಬರೆದ ನಂತರ, ಅವರು ತಮ್ಮ ಕಾಗದವನ್ನು ಚೆಂಡಿಗೆ ತುರುಕಿ ವೃತ್ತದ ಮಧ್ಯದಲ್ಲಿ ಎಸೆಯುವಂತೆ ಮಾಡಿ.'''
   −
'''ಒಬ್ಬೊಬ್ಬರಾಗಿ, ಸ್ಪರ್ಧಿಗಳು ಬಂದು ತಮ್ಮನ್ನು ತಾವು ಪರಿಚಯಿಸಿಕೊಳ್ಳುತ್ತಾರೆ, ಒಂದು ಕಾಗದದ ತುಂಡನ್ನು ತೆಗೆಯುತ್ತಾರೆ ಮತ್ತು ಪ್ರಶ್ನೆಗೆ ಉತ್ತರಿಸುತ್ತಾರೆ'''  
+
'''ಒಬ್ಬೊಬ್ಬರಾಗಿ, ಸ್ಪರ್ಧಿಗಳು ಬಂದು ತಮ್ಮನ್ನು ತಾವು ಪರಿಚಯಿಸಿಕೊಳ್ಳುತ್ತಾರೆ, ಒಂದು ಕಾಗದದ ತುಂಡನ್ನು ತೆಗೆಯುತ್ತಾರೆ ಮತ್ತು ಪ್ರಶ್ನೆಗೆ ಉತ್ತರಿಸುತ್ತಾರೆ'''Facilitator gives the below questions for the participants.
 
  −
 
  −
 
  −
 
  −
 
  −
Facilitator gives the below questions for the participants.
      
What do the students generally read?
 
What do the students generally read?
Line 65: Line 59:  
ನಿರೀಕ್ಷಿತ ಉತ್ತರಗಳು - ಟಿಕೆಟ್ ಗಳು, ಕರಪತ್ರಗಳು, ಇತ್ಯಾದಿ.
 
ನಿರೀಕ್ಷಿತ ಉತ್ತರಗಳು - ಟಿಕೆಟ್ ಗಳು, ಕರಪತ್ರಗಳು, ಇತ್ಯಾದಿ.
   −
            
+
          
    
2.  ವಿದ್ಯಾರ್ಥಿಗಳು ಇಂಗ್ಲಿಷ್ ಓದುವ ಅವಕಾಶಗಳನ್ನು ಪಡೆಯುವ ಸ್ಥಳಗಳನ್ನು ಪಟ್ಟಿ ಮಾಡುವಂತೆ ಆಯೋಜಕನು ಸ್ಪರ್ಧಿಗಳನ್ನು ಕೇಳುತ್ತಾನೆ?
 
2.  ವಿದ್ಯಾರ್ಥಿಗಳು ಇಂಗ್ಲಿಷ್ ಓದುವ ಅವಕಾಶಗಳನ್ನು ಪಡೆಯುವ ಸ್ಥಳಗಳನ್ನು ಪಟ್ಟಿ ಮಾಡುವಂತೆ ಆಯೋಜಕನು ಸ್ಪರ್ಧಿಗಳನ್ನು ಕೇಳುತ್ತಾನೆ?
Line 101: Line 95:     
ಚಟುವಟಿಕೆ : ಆಯೋಜಕನು ಸ್ಪರ್ಧಿಗಳನ್ನು 8 ಗುಂಪುಗಳನ್ನಾಗಿ ವಿಂಗಡಿಸುತ್ತಾನೆ, ಮತ್ತು ಪ್ರತಿ ಗುಂಪಿಗೂ ರೈಲ್ವೆ ನಿಲ್ದಾಣ, ಅಂಗಡಿಗಳು ಇತ್ಯಾದಿಗಳಂತಹ ಮೇಲೆ ನೀಡಲಾದ ಕಾಲಂ ಗಳ ಮೇಲೆ ಒಂದು ವಿಷಯವಿದೆ. ಸ್ಪರ್ಧಿಗಳು ಆ ವಿಷಯಕ್ಕೆ ಸಂಬಂಧಿಸಿದ ಏನನ್ನಾದರೂ ಬರೆಯಬೇಕು, ಪ್ರಕಟಣೆಗಳು, ಟಿಕೆಟ್ ಕೌಂಟರ್ ಪ್ರಯಾಣಿಕರು ಇತ್ಯಾದಿ. ಎಲ್ಲಾ ಗುಂಪು ಬರವಣಿಗೆಯನ್ನು ಪೂರ್ಣಗೊಳಿಸಿದ ನಂತರ, ಪ್ರತಿ ಗುಂಪಿಗೆ ಅವರ ಬರಹಗಳನ್ನು ಓದಲು ತಿಳಿಸಿ. ತದನಂತರ ಕೆಳಗೆ ನೀಡಲಾದ ಪ್ರಶ್ನೆಗಳನ್ನು ಕೇಳುತ್ತಾರೆ.
 
ಚಟುವಟಿಕೆ : ಆಯೋಜಕನು ಸ್ಪರ್ಧಿಗಳನ್ನು 8 ಗುಂಪುಗಳನ್ನಾಗಿ ವಿಂಗಡಿಸುತ್ತಾನೆ, ಮತ್ತು ಪ್ರತಿ ಗುಂಪಿಗೂ ರೈಲ್ವೆ ನಿಲ್ದಾಣ, ಅಂಗಡಿಗಳು ಇತ್ಯಾದಿಗಳಂತಹ ಮೇಲೆ ನೀಡಲಾದ ಕಾಲಂ ಗಳ ಮೇಲೆ ಒಂದು ವಿಷಯವಿದೆ. ಸ್ಪರ್ಧಿಗಳು ಆ ವಿಷಯಕ್ಕೆ ಸಂಬಂಧಿಸಿದ ಏನನ್ನಾದರೂ ಬರೆಯಬೇಕು, ಪ್ರಕಟಣೆಗಳು, ಟಿಕೆಟ್ ಕೌಂಟರ್ ಪ್ರಯಾಣಿಕರು ಇತ್ಯಾದಿ. ಎಲ್ಲಾ ಗುಂಪು ಬರವಣಿಗೆಯನ್ನು ಪೂರ್ಣಗೊಳಿಸಿದ ನಂತರ, ಪ್ರತಿ ಗುಂಪಿಗೆ ಅವರ ಬರಹಗಳನ್ನು ಓದಲು ತಿಳಿಸಿ. ತದನಂತರ ಕೆಳಗೆ ನೀಡಲಾದ ಪ್ರಶ್ನೆಗಳನ್ನು ಕೇಳುತ್ತಾರೆ.
      
'''Reflection:'''
 
'''Reflection:'''
Line 112: Line 105:     
·   Are these materials supportive to their text book? If yes, how? If no, why?
 
·   Are these materials supportive to their text book? If yes, how? If no, why?
  −
      
Facilitator writes the points that the participants give and sums up the discussion.
 
Facilitator writes the points that the participants give and sums up the discussion.
RIESI
62

edits

Navigation menu