Line 2: |
Line 2: |
| [[Category:CELT in Kannada]] | | [[Category:CELT in Kannada]] |
| [[Category:Kn Appendix]] | | [[Category:Kn Appendix]] |
| + | '''Accent:''' This can mean word stress - control has the accent on the second syllable but we use it to mean the pronunciation used by some speakers - a regional or class accent. |
| + | |
| + | '''ಉಚ್ಚಾರಣೆ:''' ಇದು ಪದದ ಒತ್ತಡವನ್ನು ಅರ್ಥೈಸಬಲ್ಲದು - ನಿಯಂತ್ರಣವು ಎರಡನೇ ಉಚ್ಚಾರಾಂಶದ ಮೇಲೆ ಉಚ್ಚಾರಣೆಯನ್ನು ಹೊಂದಿದೆ ಆದರೆ ನಾವು ಅದನ್ನು ಕೆಲವು ಭಾಷಿಕರು ಬಳಸುವ ಉಚ್ಚಾರಣೆಯನ್ನು ಅರ್ಥೈಸಲು ಬಳಸುತ್ತೇವೆ - ಪ್ರಾದೇಶಿಕ ಅಥವಾ ವರ್ಗ ಉಚ್ಚಾರಣೆ. |
| + | |
| + | |
| + | '''Acculturation:''' The process of adapting to a new culture. This involves understanding different systems of thought, beliefs, emotions, and communication systems. Acculturation is an important concept for understanding S.L.A., since successful learning is more likely when learners succeed in acculturating. |
| + | |
| + | '''Acculturation:''' ಹೊಸ ಸಂಸ್ಕೃತಿಗೆ ಹೊಂದಿಕೊಳ್ಳುವ ಪ್ರಕ್ರಿಯೆ. ಇದು ವಿಭಿನ್ನ ಆಲೋಚನೆಗಳು, ನಂಬಿಕೆಗಳು, ಭಾವನೆಗಳು ಮತ್ತು ಸಂವಹನ ವ್ಯವಸ್ಥೆಗಳನ್ನು ಅರ್ಥಮಾಡಿಕೊಳ್ಳುವುದನ್ನು ಒಳಗೊಂಡಿರುತ್ತದೆ. S.L.A. ಅನ್ನು ಅರ್ಥಮಾಡಿಕೊಳ್ಳಲು ಸಂಸ್ಕರಣೆಯು ಒಂದು ಪ್ರಮುಖ ಪರಿಕಲ್ಪನೆಯಾಗಿದೆ, ಏಕೆಂದರೆ ಕಲಿಯುವವರು ಸಂಸ್ಕರಣೆಯಲ್ಲಿ ಯಶಸ್ವಿಯಾದಾಗ ಯಶಸ್ವಿ ಕಲಿಕೆಯು ಹೆಚ್ಚು ಸಾಧ್ಯತೆ ಇರುತ್ತದೆ. |
| + | |
| + | |
| + | '''Acquisition:''' A term used to describe language being absorbed without conscious effort; i.e. the way children pick up their mother tongue. Language acquisition is often contrasted with language learning. The internalization of rules and formulas which are then used to communicate in the L2. For some researchers, such as Krashen, 'acquisition' is unconscious and spontaneous, and 'learning' is conscious, developing through formal study. |
| + | |
| + | '''ಭಾಷಾಸ್ವಾಧೀನ:''' ಪ್ರಜ್ಞಾಪೂರ್ವಕ ಪ್ರಯತ್ನವಿಲ್ಲದೆ ಹೀರಿಕೊಳ್ಳುವ ಭಾಷೆಯನ್ನು ವಿವರಿಸಲು ಬಳಸುವ ಪದ; ಅಂದರೆ ಮಕ್ಕಳು ತಮ್ಮ ಮಾತೃಭಾಷೆಯನ್ನು ಎತ್ತಿಕೊಳ್ಳುವ ರೀತಿ. ಭಾಷಾ ಸ್ವಾಧೀನತೆಯು ಭಾಷಾ ಕಲಿಕೆಯೊಂದಿಗೆ ಹೆಚ್ಚಾಗಿ ವ್ಯತಿರಿಕ್ತವಾಗಿದೆ. ನಿಯಮಗಳು ಮತ್ತು ಸೂತ್ರಗಳ ಆಂತರಿಕೀಕರಣವನ್ನು ನಂತರ L2 ನಲ್ಲಿ ಸಂವಹನ ಮಾಡಲು ಬಳಸಲಾಗುತ್ತದೆ. ಕ್ರಾಶೆನ್ನಂತಹ ಕೆಲವು ಸಂಶೋಧಕರಿಗೆ, 'ಸ್ವಾಧೀನ' ಪ್ರಜ್ಞೆ ಮತ್ತು ಸ್ವಯಂಪ್ರೇರಿತವಾಗಿದೆ, ಮತ್ತು 'ಕಲಿಕೆ' ಜಾಗೃತವಾಗಿದೆ, ಔಪಚಾರಿಕ ಅಧ್ಯಯನದ ಮೂಲಕ ಅಭಿವೃದ್ಧಿಗೊಳ್ಳುತ್ತದೆ. |
| + | |
| + | |
| + | '''Active Vocabulary:''' The words and phrases which a learner is able to use in speech and writing. Contrasted with Passive Vocabulary. |
| + | |
| + | '''ಸಕ್ರಿಯ ಶಬ್ದಕೋಶ:''' ಕಲಿಯುವವರು ಭಾಷಣ ಮತ್ತು ಬರವಣಿಗೆಯಲ್ಲಿ ಬಳಸಲು ಸಾಧ್ಯವಾಗುವ ಪದಗಳು ಮತ್ತು ನುಡಿಗಟ್ಟುಗಳು. ನಿಷ್ಕ್ರಿಯ ಶಬ್ದಕೋಶದೊಂದಿಗೆ ವ್ಯತಿರಿಕ್ತವಾಗಿದೆ. |
| + | |
| + | |
| + | '''Applied Linguistics:''' The study of the relationship between theory and practice. The main emphasis is usually on language teaching, but can also be applied to translation, lexicology, among others. |
| + | |
| + | '''ಅನ್ವಯಿಕ ಭಾಷಾಶಾಸ್ತ್ರ:''' ಸಿದ್ಧಾಂತ ಮತ್ತು ಅಭ್ಯಾಸದ ನಡುವಿನ ಸಂಬಂಧದ ಅಧ್ಯಯನ. ಮುಖ್ಯ ಒತ್ತು ಸಾಮಾನ್ಯವಾಗಿ ಭಾಷಾ ಬೋಧನೆಗೆ, ಆದರೆ ಅನುವಾದ, ಲೆಕ್ಸಿಕಾಲಜಿ, ಇತರವುಗಳಿಗೆ ಅನ್ವಯಿಸಬಹುದು. |
| + | |
| + | |
| + | '''Authentic Materials:''' Unscripted materials or those which have not been specially written for classroom use, though they may have been ed. Examples include newspaper texts and TV broadcasts. |
| + | |
| + | '''ಧೃಢೀಕೃತ ಪಠ್ಯ:''' ಅಲಿಖಿತ ಪಠ್ಯ ಸರಕು ಅಥವಾ ತರಗತಿಯ ಬಳಕೆಗಾಗಿ ವಿಶೇಷವಾಗಿ ಬರೆಯದೇ ಇರುವಂತಹವು, ಆದರೂ ಅವುಗಳು ಸಂಪಾದಿತವಾಗಿರಬಹುದು. ಉದಾಹರಣೆಗಳಲ್ಲಿ ವೃತ್ತಪತ್ರಿಕೆ ಪಠ್ಯಗಳು ಮತ್ತು ಟಿವಿ ಪ್ರಸಾರಗಳು ಸೇರಿವೆ. |
| + | |
| + | |
| + | '''Behaviorist Learning theory:''' This a general theory of learning, developed by B F Skinner. It sees learning as the formation of habits. Environmental factors (input, teacher, classroom, etc.) are seen as more important than the student's mental, internal factors. |
| + | |
| + | '''ವರ್ತನವಾದದ ಕೆಲಿಕೆಯ ಸಿದ್ಧಾಂತ:''' ಇದು ಕಲಿಕೆಯ ಸಾಮಾನ್ಯ ಸಿದ್ಧಾಂತವಾಗಿದೆ, ಇದನ್ನು ಬಿ ಎಫ್ ಸ್ಕಿನ್ನರ್ ಅಭಿವೃದ್ಧಿಪಡಿಸಿದ್ದಾರೆ. ಇದು ಅಭ್ಯಾಸಗಳ ರಚನೆಯಾಗಿ ಕಲಿಕೆಯನ್ನು ನೋಡುತ್ತದೆ. ವಿದ್ಯಾರ್ಥಿಯ ಮಾನಸಿಕ, ಆಂತರಿಕ ಅಂಶಗಳಿಗಿಂತ ಪರಿಸರದ ಅಂಶಗಳು (ಇನ್ಪುಟ್, ಶಿಕ್ಷಕ, ತರಗತಿ ಕೋಣೆ, ಇತ್ಯಾದಿ) ಹೆಚ್ಚು ಮುಖ್ಯವಾದವುಗಳಾಗಿವೆ. |
| + | |
| + | |
| + | '''Bilingualism:''' Being able to communicate effectively in two or more languages, with more or less the same degree of proficiency. |
| + | |
| + | '''ದ್ವಿಭಾಷಾವಾದ:''' ಹೆಚ್ಚು ಅಥವಾ ಕಡಿಮೆ ಅದೇ ಮಟ್ಟದ ಪ್ರಾವೀಣ್ಯತೆಯೊಂದಿಗೆ ಎರಡು ಅಥವಾ ಹೆಚ್ಚಿನ ಭಾಷೆಗಳಲ್ಲಿ ಪರಿಣಾಮಕಾರಿಯಾಗಿ ಸಂವಹನ ಮಾಡಲು ಸಾಧ್ಯವಾಗುತ್ತದೆ. |
| + | |
| + | |
| + | '''Blended Learning:''' Learning which involves a combination of e-learning and face-to-face learning |
| + | |
| + | '''ಸಂಯೋಜಿತ ಕಲಿಕೆ:''' ಇ-ಲರ್ನಿಂಗ್ ಮತ್ತು ಮುಖಾಮುಖಿ ಕಲಿಕೆಯ ಸಂಯೋಜನೆಯನ್ನು ಒಳಗೊಂಡಿರುವ ಕಲಿಕೆ. |
| + | |
| + | |
| + | '''CALL (Computer Assisted Language Learning):''' An approach to language teaching and learning which uses computer technology. |
| + | |
| + | '''CALL (ಕಂಪ್ಯೂಟರ್ ಅಸಿಸ್ಟೆಡ್ ಲ್ಯಾಂಗ್ವೇಜ್ ಲರ್ನಿಂಗ್):''' ಕಂಪ್ಯೂಟರ್ ತಂತ್ರಜ್ಞಾನವನ್ನು ಬಳಸುವ ಭಾಷಾ ಬೋಧನೆ ಮತ್ತು ಕಲಿಕೆಯ ಒಂದು ವಿಧಾನ. |
| + | |
| + | |
| + | '''Communicative Language Teaching:''' An approach concerned with the needs of students to communicate outside the classroom; teaching techniques reflect this in the choice of language content and materials, with emphasis on role play, pair and group work, among others. |
| + | |
| + | '''ಸಂವಹನ ಭಾಷಾ ಬೋಧನೆ:''' ತರಗತಿಯ ಹೊರಗೆ ಸಂವಹನ ನಡೆಸಲು ವಿದ್ಯಾರ್ಥಿಗಳ ಅಗತ್ಯತೆಗಳಿಗೆ ಸಂಬಂಧಿಸಿದ ಒಂದು ವಿಧಾನ; ಬೋಧನಾ ತಂತ್ರಗಳು ಇದನ್ನು ಭಾಷೆಯ ವಿಷಯ ಮತ್ತು ಸಾಮಗ್ರಿಗಳ ಆಯ್ಕೆಯಲ್ಲಿ ಪ್ರತಿಬಿಂಬಿಸುತ್ತವೆ, ಪಾತ್ರಾಭಿನಯ, ಜೋಡಿ ಮತ್ತು ಗುಂಪು ಕೆಲಸ ಇತ್ಯಾದಿಗಳ ಮೇಲೆ ಒತ್ತು ನೀಡುತ್ತವೆ. |
| + | |
| + | |
| + | '''Comprehensible Input:''' When native speakers and teachers speak to L2 learners, they often adjust their speech to make it more comprehensible. Such comprehensible input may be a necessary condition for acquisition to occur. |
| + | |
| + | '''ಗ್ರಹಿಸಬಹುದಾದ ಇನ್ಪುಟ್:''' ಸ್ಥಳೀಯ ಭಾಷಿಕರು ಮತ್ತು ಶಿಕ್ಷಕರು L2 ಕಲಿಯುವವರಿಗೆ ಮಾತನಾಡುವಾಗ, ಅವರು ತಮ್ಮ ಭಾಷಣವನ್ನು ಹೆಚ್ಚು ಗ್ರಹಿಸುವಂತೆ ಹೊಂದಿಸುತ್ತಾರೆ. ಅಂತಹ ಗ್ರಹಿಸಬಹುದಾದ ಇನ್ಪುಟ್ ಸ್ವಾಧೀನಪಡಿಸಿಕೊಳ್ಳಲು ಅಗತ್ಯವಾದ ಸ್ಥಿತಿಯಾಗಿರಬಹುದು. |
| + | |
| + | |
| + | '''Comprehensible Output:''' The language produced by the learner (the 'output') may be comprehensible or incomprehensible. The efforts learners make to be comprehensible may play a part in acquisition. |
| + | |
| + | '''ಗ್ರಹಿಸಬಹುದಾದ ಔಟ್ಪುಟ್:''' ಕಲಿಯುವವರಿಂದ ಉತ್ಪತ್ತಿಯಾಗುವ ಭಾಷೆ ('ಔಟ್ಪುಟ್') ಗ್ರಹಿಸಬಹುದಾದ ಅಥವಾ ಗ್ರಹಿಸಲಾಗದಂತಿರಬಹುದು. ಕಲಿಯುವವರು ಗ್ರಹಿಸಲು ಮಾಡುವ ಪ್ರಯತ್ನಗಳು ಸ್ವಾಧೀನಪಡಿಸಿಕೊಳ್ಳುವಲ್ಲಿ ಒಂದು ಪಾತ್ರವನ್ನು ವಹಿಸಬಹುದು. |
| + | |
| + | |
| + | '''Content-based E.S.L.:''' A model of language education that integrates language and content instruction in the second language classroom; a second language learning approach where second language teachers use instructional materials, learning tasks, and classroom techniques from academic content areas as the vehicle for developing second language, content, cognitive and study skills. |
| + | |
| + | '''ವಿಷಯ-ಆಧಾರಿತ E.S.L.:''' ಎರಡನೇ ಭಾಷೆಯ ತರಗತಿಯಲ್ಲಿ ಭಾಷೆ ಮತ್ತು ವಿಷಯ ಸೂಚನೆಯನ್ನು ಸಂಯೋಜಿಸುವ ಭಾಷಾ ಶಿಕ್ಷಣದ ಮಾದರಿ; ಎರಡನೇ ಭಾಷೆಯ ಶಿಕ್ಷಕರು ಶೈಕ್ಷಣಿಕ ವಿಷಯ ಪ್ರದೇಶಗಳಿಂದ ಸೂಚನಾ ಸಾಮಗ್ರಿಗಳು, ಕಲಿಕೆಯ ಕಾರ್ಯಗಳು ಮತ್ತು ತರಗತಿಯ ತಂತ್ರಗಳನ್ನು ಎರಡನೇ ಭಾಷೆ, ವಿಷಯ, ಅರಿವಿನ ಮತ್ತು ಅಧ್ಯಯನ ಕೌಶಲ್ಯಗಳನ್ನು ಅಭಿವೃದ್ಧಿಪಡಿಸುವ ವಾಹನವಾಗಿ ಬಳಸುವ ಎರಡನೇ ಭಾಷಾ ಕಲಿಕೆಯ ವಿಧಾನ. |
| + | |
| + | |
| + | '''Corpus (s.); Corpuses, Corpora (pl.):''' A corpus is an amount of collected texts, held in a computer, which can be accessed and analyzed by means of a concordancer. Corpuses can be based on spoken text, or on written text. Well-known corpuses are the British National Corpus, and the COBUILD Bank of English corpus. CONCORDANCER and WORDSMITH TOOLs |
| + | |
| + | '''Corpus (s.); Corpuses, Corpora (pl.):''' ಒಂದು ಕಾರ್ಪಸ್ ಎನ್ನುವುದು ಕಂಪ್ಯೂಟರ್ನಲ್ಲಿ ಸಂಗ್ರಹಿಸಿದ ಪಠ್ಯಗಳ ಮೊತ್ತವಾಗಿದೆ, ಇದನ್ನು ಕಾನ್ಕಾರ್ಡನ್ಸರ್ ಮೂಲಕ ಪ್ರವೇಶಿಸಬಹುದು ಮತ್ತು ವಿಶ್ಲೇಷಿಸಬಹುದು. ಕಾರ್ಪಸ್ಗಳು ಮಾತನಾಡುವ ಪಠ್ಯ ಅಥವಾ ಲಿಖಿತ ಪಠ್ಯವನ್ನು ಆಧರಿಸಿರಬಹುದು. ಪ್ರಸಿದ್ಧ ಕಾರ್ಪಸ್ಗಳೆಂದರೆ ಬ್ರಿಟಿಷ್ ನ್ಯಾಷನಲ್ ಕಾರ್ಪಸ್, ಮತ್ತು COBUILD ಬ್ಯಾಂಕ್ ಆಫ್ ಇಂಗ್ಲಿಷ್ ಕಾರ್ಪಸ್. ಕಾನ್ಕಾರ್ಡನ್ಸರ್ ಮತ್ತು ವರ್ಡ್ಸ್ಮಿತ್ ಉಪಕರಣಗಳು. |
| + | |
| + | |
| + | '''Contrastive Analysis Hypothesis:''' According to this hypothesis, L2 errors are the result of differences between the learner's first language and the target language, and these differences can be used to identify or predict errors that will occur. |
| + | |
| + | '''ವ್ಯತಿರಿಕ್ತ ವಿಶ್ಲೇಷಣೆ ಕಲ್ಪನೆ:''' ಈ ಊಹೆಯ ಪ್ರಕಾರ, L2 ದೋಷಗಳು ಕಲಿಯುವವರ ಮೊದಲ ಭಾಷೆ ಮತ್ತು ಉದ್ದೇಶಿತ ಭಾಷೆಯ ನಡುವಿನ ವ್ಯತ್ಯಾಸದ ಪರಿಣಾಮವಾಗಿದೆ, ಮತ್ತು ಈ ವ್ಯತ್ಯಾಸಗಳು ಸಂಭವಿಸುವ ದೋಷಗಳನ್ನು ಗುರುತಿಸಲು ಅಥವಾ ಊಹಿಸಲು ಬಳಸಬಹುದು. |
| + | |
| + | |
| + | '''Cooperative/Collaborative Group:''' A grouping arrangement in which positive interdependence and shared responsibility for task completion are established among group members; the type of organizational structure encouraging heterogeneous grouping, shared leadership, and social skills development. |
| + | |
| + | '''ಸಹಕಾರಿ/ಸಹಯೋಗ ಗುಂಪು:''' ಗುಂಪಿನ ಸದಸ್ಯರ ನಡುವೆ ಸಕಾರಾತ್ಮಕ ಪರಸ್ಪರ ಅವಲಂಬನೆ ಮತ್ತು ಕಾರ್ಯವನ್ನು ಪೂರ್ಣಗೊಳಿಸಲು ಹಂಚಿಕೆಯ ಜವಾಬ್ದಾರಿಯನ್ನು ಸ್ಥಾಪಿಸುವ ಗುಂಪು ವ್ಯವಸ್ಥೆ; ವೈವಿಧ್ಯಮಯ ಗುಂಪುಗಾರಿಕೆ, ಹಂಚಿಕೆಯ ನಾಯಕತ್ವ ಮತ್ತು ಸಾಮಾಜಿಕ ಕೌಶಲ್ಯಗಳ ಅಭಿವೃದ್ಧಿಯನ್ನು ಉತ್ತೇಜಿಸುವ ಸಾಂಸ್ಥಿಕ ರಚನೆಯ ಪ್ರಕಾರ. |
| + | |
| + | |
| + | '''Dialect:''' The regional variety of a language, differing from the standard language, in grammar, vocabulary, pronunciation or idiomatic usage. |
| + | |
| + | '''ಉಪಭಾಷೆ:''' ಭಾಷೆಯ ಪ್ರಾದೇಶಿಕ ವೈವಿಧ್ಯ, ಪ್ರಮಾಣಿತ ಭಾಷೆಯಿಂದ ಭಿನ್ನವಾಗಿದೆ, ವ್ಯಾಕರಣ, ಶಬ್ದಕೋಶ, ಉಚ್ಚಾರಣೆ ಅಥವಾ ಭಾಷಾವೈಶಿಷ್ಟ್ಯದ ಬಳಕೆಯಲ್ಲಿ. |
| + | |
| + | |
| + | '''E.S.P.: English for Specific Purposes;''' e.g., for business, science and technology, medicine among others. |
| + | |
| + | '''E.S.P.: ನಿರ್ದಿಷ್ಟ ಉದ್ದೇಶಗಳಿಗಾಗಿ ಇಂಗ್ಲಿಷ್;''' ಉದಾ., ವ್ಯಾಪಾರ, ವಿಜ್ಞಾನ ಮತ್ತು ತಂತ್ರಜ್ಞಾನ, ಔಷಧ ಇತರವುಗಳಿಗೆ. |
| + | |
| + | |
| + | '''EAP: English for Academic Purposes''' – The study or teaching of English with specific reference to an academic (usually a university- or college-based) course. |
| + | |
| + | '''EAP: ಶೈಕ್ಷಣಿಕ ಉದ್ದೇಶಗಳಿಗಾಗಿ ಇಂಗ್ಲಿಷ್''' - ಶೈಕ್ಷಣಿಕ (ಸಾಮಾನ್ಯವಾಗಿ ವಿಶ್ವವಿದ್ಯಾನಿಲಯ ಅಥವಾ ಕಾಲೇಜು ಆಧಾರಿತ) ಕೋರ್ಸ್ಗೆ ನಿರ್ದಿಷ್ಟ ಉಲ್ಲೇಖದೊಂದಿಗೆ ಇಂಗ್ಲಿಷ್ನ ಅಧ್ಯಯನ ಅಥವಾ ಬೋಧನೆ. |
| + | |
| + | |
| + | '''EFL: English as a Foreign Language''' – English language programs in countries where English is not the common or official language. It is used in American university programs where international students study English although the use of the word “foreign” is now avoided in some schools because of its xenophobic connotations. |
| + | |
| + | '''EFL:ಇಂಗ್ಲಿಷ್ ವಿದೇಶಿ ಭಾಷೆಯಾಗಿ''' – ಇಂಗ್ಲಿಷ್ ಸಾಮಾನ್ಯ ಅಥವಾ ಅಧಿಕೃತ ಭಾಷೆಯಾಗಿರದ ದೇಶಗಳಲ್ಲಿ ಇಂಗ್ಲಿಷ್ ಭಾಷಾ ಕಾರ್ಯಕ್ರಮಗಳು. ಇದನ್ನು ಅಮೇರಿಕನ್ ವಿಶ್ವವಿದ್ಯಾನಿಲಯದ ಕಾರ್ಯಕ್ರಮಗಳಲ್ಲಿ ಬಳಸಲಾಗುತ್ತದೆ, ಅಲ್ಲಿ ಅಂತರರಾಷ್ಟ್ರೀಯ ವಿದ್ಯಾರ್ಥಿಗಳು ಇಂಗ್ಲಿಷ್ ಅನ್ನು ಅಧ್ಯಯನ ಮಾಡುತ್ತಾರೆ ಆದರೆ "ವಿದೇಶಿ" ಪದದ ಬಳಕೆಯನ್ನು ಈಗ ಕೆಲವು ಶಾಲೆಗಳಲ್ಲಿ ಅದರ ಅನ್ಯದ್ವೇಷದ ಅರ್ಥಗಳಿಂದ ತಪ್ಪಿಸಲಾಗಿದೆ. |
| + | |
| + | |
| + | '''ELT: English Language Teaching or Training'''–A term coined in the UK and designed to replace EFL. It is in use around the world but has yet to catch on in the USA.. |
| + | |
| + | '''ELT:ಇಂಗ್ಲಿಷ್ ಭಾಷಾ ಬೋಧನೆ ಅಥವಾ ತರಬೇತಿ'''–UKಯಲ್ಲಿ ಒಂದು ಪದವನ್ನು ರಚಿಸಲಾಗಿದೆ ಮತ್ತು EFL ಅನ್ನು ಬದಲಿಸಲು ವಿನ್ಯಾಸಗೊಳಿಸಲಾಗಿದೆ. ಇದು ಪ್ರಪಂಚದಾದ್ಯಂತ ಬಳಕೆಯಲ್ಲಿದೆ ಆದರೆ USA ನಲ್ಲಿ ಇನ್ನೂ ಅದನ್ನು ಬಳಸಲು ಸಾಧ್ಯವಾಗಿಲ್ಲ. |
| + | |
| + | |
| + | '''Error Analysis:''' In this procedure, samples of language are collected and the errors are identified, described, and classified according to their hypothesized causes. The errors are then evaluated for relative seriousness. |
| + | |
| + | '''ದೋಷ ವಿಶ್ಲೇಷಣೆ:''' ಈ ಕಾರ್ಯವಿಧಾನದಲ್ಲಿ, ಭಾಷೆಯ ಮಾದರಿಗಳನ್ನು ಸಂಗ್ರಹಿಸಲಾಗುತ್ತದೆ ಮತ್ತು ದೋಷಗಳನ್ನು ಗುರುತಿಸಲಾಗುತ್ತದೆ, ವಿವರಿಸಲಾಗುತ್ತದೆ ಮತ್ತು ಅವುಗಳ ಊಹೆಯ ಕಾರಣಗಳ ಪ್ರಕಾರ ವರ್ಗೀಕರಿಸಲಾಗುತ್ತದೆ. ದೋಷಗಳನ್ನು ನಂತರ ಸಾಪೇಕ್ಷ ಗಂಭೀರತೆಗಾಗಿ ಮೌಲ್ಯಮಾಪನ ಮಾಡಲಾಗುತ್ತದೆ. |
| + | |
| + | |
| + | '''ESL: English as a Second Language''' – English language programs in countries where English is the dominant or official language. programs designed for non-English-speaking immigrants in the USA are ESL programs. |
| + | |
| + | '''ESL:ಇಂಗ್ಲಿಷ್ ಎರಡನೇ ಭಾಷೆಯಾಗಿ''' – ಇಂಗ್ಲಿಷ್ ಪ್ರಾಬಲ್ಯವಿರುವ ಅಥವಾ ಅಧಿಕೃತ ಭಾಷೆಯಾಗಿರುವ ದೇಶಗಳಲ್ಲಿ ಇಂಗ್ಲಿಷ್ ಭಾಷಾ ಕಾರ್ಯಕ್ರಮಗಳು. USA ಯಲ್ಲಿ ಇಂಗ್ಲಿಷ್-ಮಾತನಾಡದ ವಲಸಿಗರಿಗಾಗಿ ವಿನ್ಯಾಸಗೊಳಿಸಲಾದ ಕಾರ್ಯಕ್ರಮಗಳು ESL ಕಾರ್ಯಕ್ರಮಗಳಾಗಿವೆ. |
| + | |
| + | |
| + | '''ESOL: English to Speakers of Other Languages'''–a term often used to describe elementary and secondary English language programs. It is sometimes used to distinguish ESL classes within adult basic education programs. |
| + | |
| + | '''ESOL:ಇಂಗ್ಲಿಷ್ ಟು ಸ್ಪೀಕರ್ಸ್ ಆಫ್ ಅಥರ್ ಲ್ಯಾಂಗ್ವೇಜಸ್'''-ಪ್ರಾಥಮಿಕ ಮತ್ತು ಮಾಧ್ಯಮಿಕ ಇಂಗ್ಲಿಷ್ ಭಾಷಾ ಕಾರ್ಯಕ್ರಮಗಳನ್ನು ವಿವರಿಸಲು ಸಾಮಾನ್ಯವಾಗಿ ಬಳಸುವ ಪದ. ವಯಸ್ಕ ಮೂಲಭೂತ ಶಿಕ್ಷಣ ಕಾರ್ಯಕ್ರಮಗಳಲ್ಲಿ ESL ತರಗತಿಗಳನ್ನು ಪ್ರತ್ಯೇಕಿಸಲು ಇದನ್ನು ಕೆಲವೊಮ್ಮೆ ಬಳಸಲಾಗುತ್ತದೆ. |
| + | |
| + | |
| + | '''ESP: English for Specific Purposes'''–a term that refers to teaching or studying English for a particular career (like law or medicine) or for business in general. |
| + | |
| + | '''ESP:ಇಂಗ್ಲಿಷ್ ನಿರ್ದಿಷ್ಟ ಉದ್ದೇಶಗಳಿಗಾಗಿ'''–ಒಂದು ನಿರ್ದಿಷ್ಟ ವೃತ್ತಿಗಾಗಿ (ಕಾನೂನು ಅಥವಾ ಔಷಧದಂತಹ) ಅಥವಾ ಸಾಮಾನ್ಯವಾಗಿ ವ್ಯವಹಾರಕ್ಕಾಗಿ ಇಂಗ್ಲಿಷ್ ಬೋಧನೆ ಅಥವಾ ಅಧ್ಯಯನವನ್ನು ಉಲ್ಲೇಖಿಸುವ ಪದ. |
| + | |
| + | |
| + | '''Interlanguage:''' The learner's knowledge of the L2 which is independent of both the L1 and the actual L2. This term can refer to: i) the series of interlocking systems which characterize acquisition; ii) the system that is observed at a single stage of development (an 'interlanguage'); and iii) particular L1/L2 combinations. |
| + | |
| + | '''ಇಂಟರ್ಲ್ಯಾಂಗ್ವೇಜ್:''' L1 ಮತ್ತು ನಿಜವಾದ L2 ಎರಡರಿಂದಲೂ ಸ್ವತಂತ್ರವಾಗಿರುವ L2 ನ ಕಲಿಯುವವರ ಜ್ಞಾನ. ಈ ಪದವನ್ನು ಉಲ್ಲೇಖಿಸಬಹುದು: i) ಸ್ವಾಧೀನತೆಯನ್ನು ನಿರೂಪಿಸುವ ಇಂಟರ್ಲಾಕಿಂಗ್ ಸಿಸ್ಟಮ್ಗಳ ಸರಣಿ; ii) ಅಭಿವೃದ್ಧಿಯ ಒಂದು ಹಂತದಲ್ಲಿ ('ಅಂತರಭಾಷೆ') ಗಮನಿಸಲಾದ ವ್ಯವಸ್ಥೆ; ಮತ್ತು iii) ನಿರ್ದಿಷ್ಟ L1/L2 ಸಂಯೋಜನೆಗಳು. |
| + | |
| + | |
| + | '''Language Acquisition Device (LAD):''' a term coined by Noam Chomsky to explain an innate psychological capacity for language acquisition. |
| + | |
| + | '''ಭಾಷಾ ಸ್ವಾಧೀನ ಸಾಧನ (LAD):''' ಭಾಷಾ ಸ್ವಾಧೀನಕ್ಕೆ ಸಹಜವಾದ ಮಾನಸಿಕ ಸಾಮರ್ಥ್ಯವನ್ನು ವಿವರಿಸಲು ನೋಮ್ ಚೋಮ್ಸ್ಕಿ ಅವರು ರಚಿಸಿರುವ ಪದ. |
| + | |
| + | |
| + | '''Learning styles:''' The way(s) that particular learners prefer to learn a language. Some have a preference for hearing the language (auditory learners), some for seeing it written down (visual learners), some for learning it in discrete bits (analytic learners), some for experiencing it in large chunks (global or holistic or experiential learners) and many prefer to do something physical whilst experiencing the language (kinaesthetic learners). |
| + | |
| + | '''ಕಲಿಕೆಯ ಶೈಲಿಗಳು:''' ನಿರ್ದಿಷ್ಟ ಕಲಿಯುವವರು ಭಾಷೆಯನ್ನು ಕಲಿಯಲು ಆದ್ಯತೆ ನೀಡುವ ವಿಧಾನಗಳು. ಕೆಲವರು ಭಾಷೆಯನ್ನು ಕೇಳಲು ಆದ್ಯತೆ ನೀಡುತ್ತಾರೆ (ಶ್ರವಣೇಂದ್ರಿಯ ಕಲಿಯುವವರು), ಕೆಲವರು ಅದನ್ನು ಬರೆಯುವುದನ್ನು ನೋಡಲು (ದೃಶ್ಯ ಕಲಿಯುವವರು), ಕೆಲವರು ಅದನ್ನು ಪ್ರತ್ಯೇಕ ಬಿಟ್ಗಳಲ್ಲಿ ಕಲಿಯಲು (ವಿಶ್ಲೇಷಣಾತ್ಮಕ ಕಲಿಯುವವರು), ಕೆಲವರು ಅದನ್ನು ದೊಡ್ಡ ಭಾಗಗಳಲ್ಲಿ ಅನುಭವಿಸಲು (ಜಾಗತಿಕ ಅಥವಾ ಸಮಗ್ರ ಅಥವಾ ಅನುಭವದ ಕಲಿಯುವವರು) ) ಮತ್ತು ಅನೇಕರು ಭಾಷೆಯನ್ನು ಅನುಭವಿಸುತ್ತಿರುವಾಗ ದೈಹಿಕವಾಗಿ ಏನನ್ನಾದರೂ ಮಾಡಲು ಬಯಸುತ್ತಾರೆ (ಕೈನಾಸ್ಥೆಟಿಕ್ ಕಲಿಯುವವರು). |
| + | |
| + | |
| + | '''Learning:''' The internalization of rules and formulas which can be used to communicate in the L2. Krashen uses this term for formal learning in the classroom. |
| + | |
| + | '''ಕಲಿಕೆ:''' L2 ನಲ್ಲಿ ಸಂವಹನ ಮಾಡಲು ಬಳಸಬಹುದಾದ ನಿಯಮಗಳು ಮತ್ತು ಸೂತ್ರಗಳ ಆಂತರಿಕೀಕರಣ. ತರಗತಿಯಲ್ಲಿ ಔಪಚಾರಿಕ ಕಲಿಕೆಗಾಗಿ ಕ್ರಾಶೆನ್ ಈ ಪದವನ್ನು ಬಳಸುತ್ತಾರೆ. |
| + | |
| + | |
| + | '''Linguistic Competence:''' A broad term used to describe the totality of a given individual's language ability; the underlying language system believed to exist as inferred from an individual's language performance. |
| + | |
| + | '''ಭಾಷಾ ಸಾಮರ್ಥ್ಯ:''' ನೀಡಿದ ವ್ಯಕ್ತಿಯ ಭಾಷಾ ಸಾಮರ್ಥ್ಯದ ಸಂಪೂರ್ಣತೆಯನ್ನು ವಿವರಿಸಲು ಬಳಸಲಾಗುವ ವಿಶಾಲ ಪದ; ವ್ಯಕ್ತಿಯ ಭಾಷಾ ಕಾರ್ಯಕ್ಷಮತೆಯಿಂದ ಊಹಿಸಿದಂತೆ ಅಸ್ತಿತ್ವದಲ್ಲಿದೆ ಎಂದು ನಂಬಲಾದ ಆಧಾರವಾಗಿರುವ ಭಾಷಾ ವ್ಯವಸ್ಥೆ. |
| + | |
| + | |
| + | '''Multilingualism:''' It is the act of using, or promoting the use of, multiple languages, either by an individual speaker or by a community of speakers. |
| + | |
| + | '''ಬಹುಭಾಷಾವಾದ:''' ಇದು ವೈಯಕ್ತಿಕ ಸ್ಪೀಕರ್ ಅಥವಾ ಭಾಷಿಕರ ಸಮುದಾಯದಿಂದ ಬಹು ಭಾಷೆಗಳನ್ನು ಬಳಸುವ ಅಥವಾ ಪ್ರಚಾರ ಮಾಡುವ ಕ್ರಿಯೆಯಾಗಿದೆ. |
| + | |
| + | |
| + | '''Multiple Intelligences (Also MI):''' A theory of intelligence that characterizes human intelligence as having multiple dimensions that must be acknowledged and developed in education. The theory of MI is based on the work of the psychologist Gardner who posits 8 intelligences. |
| + | |
| + | '''ಮಲ್ಟಿಪಲ್ ಇಂಟೆಲಿಜೆನ್ಸ್ (ಎಂಐ ಸಹ):''' ಮಾನವನ ಬುದ್ಧಿಮತ್ತೆಯು ಅನೇಕ ಆಯಾಮಗಳನ್ನು ಹೊಂದಿದೆ ಎಂದು ನಿರೂಪಿಸುವ ಬುದ್ಧಿಮತ್ತೆಯ ಸಿದ್ಧಾಂತವಾಗಿದೆ, ಅದನ್ನು ಶಿಕ್ಷಣದಲ್ಲಿ ಒಪ್ಪಿಕೊಳ್ಳಬೇಕು ಮತ್ತು ಅಭಿವೃದ್ಧಿಪಡಿಸಬೇಕು. MI ಯ ಸಿದ್ಧಾಂತವು ಮನಶ್ಶಾಸ್ತ್ರಜ್ಞ ಗಾರ್ಡ್ನರ್ ಅವರ ಕೆಲಸವನ್ನು ಆಧರಿಸಿದೆ, ಅವರು 8 ಬುದ್ಧಿವಂತಿಕೆಗಳನ್ನು ಹೊಂದಿದ್ದಾರೆ. |
| + | |
| + | |
| + | '''Neuro Llinguistic Programming. (Also NLP):''' A training philosophy and set of training techniques first developed by John Grindler and Richard Bandler in the mid -1970s as an alternative form of therapy. Important within language teaching to teachers interested in humanistic approaches, i.e. those which focus on developing one’s sense of self-actualization and self-awareness. |
| + | |
| + | '''ನ್ಯೂರೋ ಲಿಂಗ್ವಿಸ್ಟಿಕ್ ಪ್ರೋಗ್ರಾಮಿಂಗ್. (NLP ಸಹ):''' 1970 ರ ದಶಕದ ಮಧ್ಯಭಾಗದಲ್ಲಿ ಜಾನ್ ಗ್ರಿಂಡ್ಲರ್ ಮತ್ತು ರಿಚರ್ಡ್ ಬ್ಯಾಂಡ್ಲರ್ ಅವರು ಚಿಕಿತ್ಸೆಯ ಪರ್ಯಾಯ ರೂಪವಾಗಿ ಮೊದಲು ಅಭಿವೃದ್ಧಿಪಡಿಸಿದ ತರಬೇತಿ ತತ್ವಶಾಸ್ತ್ರ ಮತ್ತು ತರಬೇತಿ ತಂತ್ರಗಳ ಸೆಟ್. ಮಾನವೀಯ ವಿಧಾನಗಳಲ್ಲಿ ಆಸಕ್ತಿ ಹೊಂದಿರುವ ಶಿಕ್ಷಕರಿಗೆ ಭಾಷಾ ಬೋಧನೆಯಲ್ಲಿ ಮುಖ್ಯವಾಗಿದೆ, ಅಂದರೆ ಒಬ್ಬರ ಸ್ವಯಂ-ವಾಸ್ತವಿಕತೆ ಮತ್ತು ಸ್ವಯಂ-ಅರಿವಿನ ಪ್ರಜ್ಞೆಯನ್ನು ಅಭಿವೃದ್ಧಿಪಡಿಸುವಲ್ಲಿ ಕೇಂದ್ರೀಕರಿಸುತ್ತದೆ. |
| + | |
| + | |
| + | '''Passive Vocabulary:''' The vocabulary that students are able to understand compared to that which they are able to use. Contrasted with Active Vocabulary. |
| + | |
| + | '''ನಿಷ್ಕ್ರಿಯ ಶಬ್ದಕೋಶ:''' ವಿದ್ಯಾರ್ಥಿಗಳು ಅವರು ಬಳಸಬಹುದಾದ ಶಬ್ದಕೋಶಕ್ಕೆ ಹೋಲಿಸಿದರೆ ಅರ್ಥಮಾಡಿಕೊಳ್ಳಲು ಸಾಧ್ಯವಾಗುತ್ತದೆ. ಸಕ್ರಿಯ ಶಬ್ದಕೋಶದೊಂದಿಗೆ ವ್ಯತಿರಿಕ್ತವಾಗಿದೆ. |
| + | |
| + | |
| + | '''Process approach:''' The process approach focuses on the means whereby learning occurs. The process is more important than the product. In terms of writing, the important aspect is the way in which completed text was created. The act of composing evolves through several stages as writers discover, through the process, what it is that they are trying to say: See product approach. |
| + | |
| + | '''ಪ್ರಕ್ರಿಯೆ ವಿಧಾನ:''' ಪ್ರಕ್ರಿಯೆಯ ವಿಧಾನವು ಕಲಿಕೆಯು ಸಂಭವಿಸುವ ವಿಧಾನಗಳ ಮೇಲೆ ಕೇಂದ್ರೀಕರಿಸುತ್ತದೆ. ಉತ್ಪನ್ನಕ್ಕಿಂತ ಪ್ರಕ್ರಿಯೆಯು ಹೆಚ್ಚು ಮುಖ್ಯವಾಗಿದೆ. ಬರವಣಿಗೆಯ ಪರಿಭಾಷೆಯಲ್ಲಿ, ಪೂರ್ಣಗೊಂಡ ಪಠ್ಯವನ್ನು ರಚಿಸಿದ ರೀತಿಯಲ್ಲಿ ಪ್ರಮುಖ ಅಂಶವಾಗಿದೆ. ಸಂಯೋಜಕ ಕ್ರಿಯೆಯು ಹಲವಾರು ಹಂತಗಳ ಮೂಲಕ ವಿಕಸನಗೊಳ್ಳುತ್ತದೆ, ಬರಹಗಾರರು ಪ್ರಕ್ರಿಯೆಯ ಮೂಲಕ ಅವರು ಏನು ಹೇಳಲು ಪ್ರಯತ್ನಿಸುತ್ತಿದ್ದಾರೆ ಎಂಬುದನ್ನು ಕಂಡುಕೊಳ್ಳುತ್ತಾರೆ: ಉತ್ಪನ್ನದ ವಿಧಾನವನ್ನು ನೋಡಿ. |
| + | |
| + | |
| + | '''Product approach:''' The product approach focuses on the end result of teaching/learning. In terms of writing, there should be something "resulting" from the composition lesson (e.g. letter, essay, story, etc.). This result should be readable, grammatically correct and obeying discourse conventions relating to main points, supporting details and so on: See process approach. |
| + | |
| + | '''ಉತ್ಪನ್ನ ವಿಧಾನ:''' ಉತ್ಪನ್ನದ ವಿಧಾನವು ಬೋಧನೆ/ಕಲಿಕೆಯ ಅಂತಿಮ ಫಲಿತಾಂಶದ ಮೇಲೆ ಕೇಂದ್ರೀಕರಿಸುತ್ತದೆ. ಬರವಣಿಗೆಯ ವಿಷಯದಲ್ಲಿ, ಸಂಯೋಜನೆಯ ಪಾಠದಿಂದ ಏನಾದರೂ "ಫಲಿತಾಂಶ" ಇರಬೇಕು (ಉದಾ. ಪತ್ರ, ಪ್ರಬಂಧ, ಕಥೆ, ಇತ್ಯಾದಿ). ಈ ಫಲಿತಾಂಶವು ಓದಬಲ್ಲ, ವ್ಯಾಕರಣದ ಪ್ರಕಾರ ಸರಿಯಾಗಿರಬೇಕು ಮತ್ತು ಮುಖ್ಯ ಅಂಶಗಳಿಗೆ ಸಂಬಂಧಿಸಿದ ಪ್ರವಚನ ಸಂಪ್ರದಾಯಗಳನ್ನು ಪಾಲಿಸಬೇಕು, ವಿವರಗಳನ್ನು ಬೆಂಬಲಿಸಬೇಕು ಮತ್ತು ಹೀಗೆ: ಪ್ರಕ್ರಿಯೆಯ ವಿಧಾನವನ್ನು ನೋಡಿ. |
| + | |
| + | |
| + | '''Second language:''' The term is used to refer to a language which is not a mother tongue but which is used for certain communicative functions in a society. Thus English is a second language in Nigeria, Sri Lanka and Singapore. French is a second language in Senegal, Cameroon and Tahiti: See foreign language. |
| + | |
| + | '''ಎರಡನೆಯ ಭಾಷೆ:''' ಈ ಪದವನ್ನು ಮಾತೃಭಾಷೆಯಲ್ಲದ ಭಾಷೆಯನ್ನು ಉಲ್ಲೇಖಿಸಲು ಬಳಸಲಾಗುತ್ತದೆ ಆದರೆ ಸಮಾಜದಲ್ಲಿ ಕೆಲವು ಸಂವಹನ ಕಾರ್ಯಗಳಿಗಾಗಿ ಬಳಸಲಾಗುತ್ತದೆ. ಹೀಗಾಗಿ ನೈಜೀರಿಯಾ, ಶ್ರೀಲಂಕಾ ಮತ್ತು ಸಿಂಗಾಪುರದಲ್ಲಿ ಇಂಗ್ಲಿಷ್ ಎರಡನೇ ಭಾಷೆಯಾಗಿದೆ. ಸೆನೆಗಲ್, ಕ್ಯಾಮರೂನ್ ಮತ್ತು ಟಹೀಟಿಯಲ್ಲಿ ಫ್ರೆಂಚ್ ಎರಡನೇ ಭಾಷೆಯಾಗಿದೆ: ವಿದೇಶಿ ಭಾಷೆಯನ್ನು ನೋಡಿ. |
| + | |
| + | |
| + | '''Target language:''' This is the language that the learner is attempting to learn. It comprises the native speaker's grammar. |
| + | |
| + | '''ಉದ್ದೇಶಿತ ಭಾಷೆ:''' ಕಲಿಯುವವರು ಕಲಿಯಲು ಪ್ರಯತ್ನಿಸುತ್ತಿರುವ ಭಾಷೆ ಇದು. ಇದು ಸ್ಥಳೀಯ ಮಾತನಾಡುವವರ ವ್ಯಾಕರಣವನ್ನು ಒಳಗೊಂಡಿದೆ. |
| + | |
| + | |
| + | '''Task based:''' This refers to materials or courses which are designed around a series of authentic tasks which give learners experience of using the language in ways in which it is used in the 'real world' outside the classroom. They have no pre-determined language syllabus and the aim is for learners to learn from the tasks the language they need to participate successfully in them. Examples of such tasks would be working out the itinerary of a journey from a timetable, completing a passport application form, ordering a product from a catalogue and giving directions to the post office: See authentic tasks. |
| + | |
| + | '''ಕಾರ್ಯ ಆಧಾರಿತ:''' ಇದು ಅಧಿಕೃತ ಕಾರ್ಯಗಳ ಸರಣಿಯ ಸುತ್ತಲೂ ವಿನ್ಯಾಸಗೊಳಿಸಲಾದ ಸಾಮಗ್ರಿಗಳು ಅಥವಾ ಕೋರ್ಸ್ಗಳನ್ನು ಸೂಚಿಸುತ್ತದೆ, ಇದು ತರಗತಿಯ ಹೊರಗೆ 'ನೈಜ ಜಗತ್ತಿನಲ್ಲಿ' ಭಾಷೆಯನ್ನು ಬಳಸುವ ರೀತಿಯಲ್ಲಿ ಕಲಿಯುವವರಿಗೆ ಅನುಭವವನ್ನು ನೀಡುತ್ತದೆ. ಅವರು ಯಾವುದೇ ಪೂರ್ವ-ನಿರ್ಧರಿತ ಭಾಷಾ ಪಠ್ಯಕ್ರಮವನ್ನು ಹೊಂದಿಲ್ಲ ಮತ್ತು ಕಲಿಯುವವರು ಕಾರ್ಯಗಳಿಂದ ಅವರು ಯಶಸ್ವಿಯಾಗಿ ಭಾಗವಹಿಸಲು ಅಗತ್ಯವಿರುವ ಭಾಷೆಯನ್ನು ಕಲಿಯುವುದು ಗುರಿಯಾಗಿದೆ. ಅಂತಹ ಕಾರ್ಯಗಳ ಉದಾಹರಣೆಗಳೆಂದರೆ ವೇಳಾಪಟ್ಟಿಯಿಂದ ಪ್ರಯಾಣದ ವಿವರವನ್ನು ರೂಪಿಸುವುದು, ಪಾಸ್ಪೋರ್ಟ್ ಅರ್ಜಿ ನಮೂನೆಯನ್ನು ಪೂರ್ಣಗೊಳಿಸುವುದು, ಕ್ಯಾಟಲಾಗ್ನಿಂದ ಉತ್ಪನ್ನವನ್ನು ಆರ್ಡರ್ ಮಾಡುವುದು ಮತ್ತು ಪೋಸ್ಟ್ ಆಫೀಸ್ಗೆ ನಿರ್ದೇಶನಗಳನ್ನು ನೀಡುವುದು: ಅಧಿಕೃತ ಕಾರ್ಯಗಳನ್ನು ನೋಡಿ. |
| + | |
| + | |
| + | '''Universal Grammar:''' A set of general principles that apply to all languages, rather than a set of particular rules. |
| + | |
| + | '''ಸಾರ್ವತ್ರಿಕ ವ್ಯಾಕರಣ:''' ನಿರ್ದಿಷ್ಟ ನಿಯಮಗಳ ಬದಲಿಗೆ ಎಲ್ಲಾ ಭಾಷೆಗಳಿಗೆ ಅನ್ವಯಿಸುವ ಸಾಮಾನ್ಯ ತತ್ವಗಳ ಒಂದು ಸೆಟ್. |