Changes

Jump to navigation Jump to search
m
no edit summary
Line 1: Line 1: −
'''SESSION 4'''
+
'''<big>SESSION 4</big>'''
    
'''Facilitator asks participants to answer a question'''
 
'''Facilitator asks participants to answer a question'''
Line 15: Line 15:  
'''Task A: High frequency words'''
 
'''Task A: High frequency words'''
   −
   The participants are divided in to 5 groups. The facilitator holds a brief discussion on high frequency words and then assigned each group to list out the structural words as given below.
+
 The participants are divided in to 5 groups. The facilitator holds a brief discussion on high frequency words and then assigned each group to list out the structural words as given below.
   −
    Group1 : Pronuons   Group2: Auxiliary verbs   Group3: Simple Prepositions  Group4: simple cunjuctions          Group5 : questioning words
+
    Group1 : Pronouns     Group 2: Auxiliary verbs   Group 3: Simple Prepositions  Group4: simple cunjunctions          Group 5 : questioning words
    
'''ಕಾರ್ಯ A: ಹೆಚ್ಚಿನ ಆವರ್ತನ ಪದಗಳು'''
 
'''ಕಾರ್ಯ A: ಹೆಚ್ಚಿನ ಆವರ್ತನ ಪದಗಳು'''
   −
   ಸ್ಪರ್ಧಿಗಳನ್ನು 5 ಗುಂಪುಗಳಾಗಿ ವಿಂಗಡಿಸಲಾಗಿದೆ. ಆಯೋಜಕನು ಹೆಚ್ಚಿನ ಆವರ್ತನದ ಪದಗಳ ಬಗ್ಗೆ ಸಂಕ್ಷಿಪ್ತ ಚರ್ಚೆಯನ್ನು ನಡೆಸುತ್ತಾನೆ ಮತ್ತು ನಂತರ ಕೆಳಗೆ ನೀಡಲಾದ ರಚನಾತ್ಮಕ ಪದಗಳನ್ನು ಪಟ್ಟಿ ಮಾಡಲು ಪ್ರತಿ ಗುಂಪನ್ನು ನಿಯೋಜಿಸುತ್ತಾನೆ.  
+
 ಸ್ಪರ್ಧಿಗಳನ್ನು 5 ಗುಂಪುಗಳಾಗಿ ವಿಂಗಡಿಸಲಾಗಿದೆ. ಆಯೋಜಕನು ಹೆಚ್ಚಿನ ಆವರ್ತನದ ಪದಗಳ ಬಗ್ಗೆ ಸಂಕ್ಷಿಪ್ತ ಚರ್ಚೆಯನ್ನು ನಡೆಸುತ್ತಾನೆ ಮತ್ತು ನಂತರ ಕೆಳಗೆ ನೀಡಲಾದ ರಚನಾತ್ಮಕ ಪದಗಳನ್ನು ಪಟ್ಟಿ ಮಾಡಲು ಪ್ರತಿ ಗುಂಪನ್ನು ನಿಯೋಜಿಸುತ್ತಾನೆ.  
 
  −
    ಗುಂಪು 1 : ಸರ್ವನಾಮ ಗುಂಪು 2: ಸಹಾಯಕ ಕ್ರಿಯಾಪದಗಳು ಗುಂಪು 3: ಸರಳ ಪೂರ್ವನಿರೂಪಣೆಗಳು ಗುಂಪು 4: ಸರಳ samyoga  ಗುಂಪು 5 : ಪ್ರಶ್ನಿಸುವ ಪದಗಳು
  −
 
  −
 
  −
   After that groups present their list to the whole class, facilitator displays the high frequency words chart and briefs about the importance. 
      +
 ಗುಂಪು 1 : ಸರ್ವನಾಮ ಗುಂಪು 2: ಸಹಾಯಕ ಕ್ರಿಯಾಪದಗಳು ಗುಂಪು 3: ಸರಳ ಪೂರ್ವನಿರೂಪಣೆಗಳು ಗುಂಪು 4: ಸರಳ samyoga  ಗುಂಪು 5 : ಪ್ರಶ್ನಿಸುವ ಪದಗಳು
    +
  After that groups present their list to the whole class, facilitator displays the high frequency words chart and briefs about the importance. 
    
'''Task B'''
 
'''Task B'''
Line 45: Line 42:     
ಕಥೆಯನ್ನು ನಿರ್ಮಿಸಿದ ಪಾಲುದಾರ A, ಅದನ್ನು ಪಾಲುದಾರ B ಗೆ ವಿವರಿಸುತ್ತಾನೆ. ಪಾಲುದಾರ B ಆಲಿಸುತ್ತಾನೆ ಮತ್ತು ನಂತರ ಮೂಲ ಕಥೆಯನ್ನು ಪಾಲುದಾರ A ಗೆ ವಿವರಿಸುತ್ತಾನೆ. ಇಬ್ಬರೂ ಎರಡು ಕಥೆಗಳನ್ನು ಹೋಲಿಸುತ್ತಾರೆ ಮತ್ತು ವ್ಯತಿರಿಕ್ತಗೊಳಿಸುತ್ತಾರೆ.
 
ಕಥೆಯನ್ನು ನಿರ್ಮಿಸಿದ ಪಾಲುದಾರ A, ಅದನ್ನು ಪಾಲುದಾರ B ಗೆ ವಿವರಿಸುತ್ತಾನೆ. ಪಾಲುದಾರ B ಆಲಿಸುತ್ತಾನೆ ಮತ್ತು ನಂತರ ಮೂಲ ಕಥೆಯನ್ನು ಪಾಲುದಾರ A ಗೆ ವಿವರಿಸುತ್ತಾನೆ. ಇಬ್ಬರೂ ಎರಡು ಕಥೆಗಳನ್ನು ಹೋಲಿಸುತ್ತಾರೆ ಮತ್ತು ವ್ಯತಿರಿಕ್ತಗೊಳಿಸುತ್ತಾರೆ.
  −
      
'''Task C'''
 
'''Task C'''
      
Read an article about ''robot teachers'' to practise and improve your reading skills. As you read follow the instructions given below.
 
Read an article about ''robot teachers'' to practise and improve your reading skills. As you read follow the instructions given below.
Line 55: Line 49:  
ನಿಮ್ಮ ಓದುವ ಕೌಶಲ್ಯಗಳನ್ನು ಅಭ್ಯಾಸ ಮಾಡಲು ಮತ್ತು ಸುಧಾರಿಸಲು ರೋಬೋಟ್ ಶಿಕ್ಷಕರ ಬಗ್ಗೆ ಲೇಖನವನ್ನು ಓದಿ. ನೀವು ಓದುತ್ತಿರುವಾಗ ಕೆಳಗೆ ನೀಡಲಾದ ಸೂಚನೆಗಳನ್ನು ಅನುಸರಿಸಿ.  
 
ನಿಮ್ಮ ಓದುವ ಕೌಶಲ್ಯಗಳನ್ನು ಅಭ್ಯಾಸ ಮಾಡಲು ಮತ್ತು ಸುಧಾರಿಸಲು ರೋಬೋಟ್ ಶಿಕ್ಷಕರ ಬಗ್ಗೆ ಲೇಖನವನ್ನು ಓದಿ. ನೀವು ಓದುತ್ತಿರುವಾಗ ಕೆಳಗೆ ನೀಡಲಾದ ಸೂಚನೆಗಳನ್ನು ಅನುಸರಿಸಿ.  
   −
 
+
'''Pre-reading'''
 
  −
'''Pre-reading'''  
      
Prior to reading the entire text, have participants work in pairs to skim and scan the reading by looking at the title, the headings, and subheadings, visuals (charts, graphs, photo’s, art), the boldfaced words, and the first and last paragraphs.
 
Prior to reading the entire text, have participants work in pairs to skim and scan the reading by looking at the title, the headings, and subheadings, visuals (charts, graphs, photo’s, art), the boldfaced words, and the first and last paragraphs.
Line 69: Line 61:  
'''Answer the following questions based on the article:'''
 
'''Answer the following questions based on the article:'''
   −
1.     Say true or false.
+
1. Say true or false.
    
''Most jobs are done by robots or computers''.
 
''Most jobs are done by robots or computers''.
   −
2.    Choose the best answer:
+
2.  Choose the best answer:
    
''Robots could empathise with students.''
 
''Robots could empathise with students.''
Line 81: Line 73:  
(b) prepare lessons
 
(b) prepare lessons
   −
3.    Would you like to have a robot as a teacher? Why/why not?
+
3. Would you like to have a robot as a teacher? Why/why not?
 
  −
4.    ಶಿಕ್ಷಕರಾಗಿ ರೋಬೋಟ್ ಹೊಂದಲು ನೀವು ಬಯಸುವಿರಾ? ಏಕೆ/ ಏಕೆ ಮಾಡಬಾರದು?  
  −
 
  −
5.    Frame a few more questions to check the reading comprehension (multiple choice, objective and short answer types)
  −
 
  −
 
      +
4  ಶಿಕ್ಷಕರಾಗಿ ರೋಬೋಟ್ ಹೊಂದಲು ನೀವು ಬಯಸುವಿರಾ? ಏಕೆ/ ಏಕೆ ಮಾಡಬಾರದು?  
    +
5.  Frame a few more questions to check the reading comprehension (multiple choice, objective and short answer types)
    
'''Robot Teachers'''
 
'''Robot Teachers'''
Line 120: Line 108:     
ಈ ಕೆಳಗಿನ ಉದಾಹರಣೆಯಂತಹ ಬೋಧನೆಯನ್ನು ಒದಗಿಸುವುದರಿಂದ ವಿದ್ಯಾರ್ಥಿಗಳಿಗೆ ಅವರು ಓದುವಾಗ ವಿವಿಧ ಗ್ರಹಿಕೆ ತಂತ್ರಗಳನ್ನು ನೋಡಲು, ಕಲಿಯಲು ಮತ್ತು ಬಳಸಲು ಅನುವು ಮಾಡಿಕೊಡುತ್ತದೆ. ಆದಾಗ್ಯೂ, ಚೌಕಟ್ಟು ಸಾಮಾನ್ಯವಾಗಿದೆ ಮತ್ತು ಕಾರ್ಯತಂತ್ರಗಳ ಶ್ರೇಣಿಯನ್ನು ಪ್ರತಿನಿಧಿಸುತ್ತದೆ ಎಂಬುದನ್ನು ಗಮನಿಸಿ. ಈ ಚೌಕಟ್ಟಿನಲ್ಲಿನ ಎಲ್ಲಾ ತಂತ್ರಗಳನ್ನು ಪ್ರತಿ ಪಠ್ಯದೊಂದಿಗೆ ಅಥವಾ ಪ್ರತಿ ಓದುವ ಸನ್ನಿವೇಶದಲ್ಲಿ ಬಳಸಬೇಕಾಗಿಲ್ಲ.
 
ಈ ಕೆಳಗಿನ ಉದಾಹರಣೆಯಂತಹ ಬೋಧನೆಯನ್ನು ಒದಗಿಸುವುದರಿಂದ ವಿದ್ಯಾರ್ಥಿಗಳಿಗೆ ಅವರು ಓದುವಾಗ ವಿವಿಧ ಗ್ರಹಿಕೆ ತಂತ್ರಗಳನ್ನು ನೋಡಲು, ಕಲಿಯಲು ಮತ್ತು ಬಳಸಲು ಅನುವು ಮಾಡಿಕೊಡುತ್ತದೆ. ಆದಾಗ್ಯೂ, ಚೌಕಟ್ಟು ಸಾಮಾನ್ಯವಾಗಿದೆ ಮತ್ತು ಕಾರ್ಯತಂತ್ರಗಳ ಶ್ರೇಣಿಯನ್ನು ಪ್ರತಿನಿಧಿಸುತ್ತದೆ ಎಂಬುದನ್ನು ಗಮನಿಸಿ. ಈ ಚೌಕಟ್ಟಿನಲ್ಲಿನ ಎಲ್ಲಾ ತಂತ್ರಗಳನ್ನು ಪ್ರತಿ ಪಠ್ಯದೊಂದಿಗೆ ಅಥವಾ ಪ್ರತಿ ಓದುವ ಸನ್ನಿವೇಶದಲ್ಲಿ ಬಳಸಬೇಕಾಗಿಲ್ಲ.
      
'''Before Reading'''
 
'''Before Reading'''
Line 135: Line 122:     
ಅವರ ಆಸಕ್ತಿಯನ್ನು ಹೆಚ್ಚಿಸುವ ಚಟುವಟಿಕೆಗಳ ಮೂಲಕ ವಿದ್ಯಾರ್ಥಿಗಳನ್ನು ಪ್ರೇರೇಪಿಸಿ (ಪುಸ್ತಕ ಭಾಷಣಗಳು, ನಾಟಕೀಯ ಓದುವಿಕೆಗಳು, ಅಥವಾ ಪಠ್ಯಕ್ಕೆ ಸಂಬಂಧಿಸಿದ ಕಲೆಯ ಪ್ರದರ್ಶನಗಳು), ಪಠ್ಯವನ್ನು ಕೆಲವು ರೀತಿಯಲ್ಲಿ ವಿದ್ಯಾರ್ಥಿಗಳಿಗೆ ಪ್ರಸ್ತುತವಾಗುವಂತೆ ಮಾಡುವುದು.
 
ಅವರ ಆಸಕ್ತಿಯನ್ನು ಹೆಚ್ಚಿಸುವ ಚಟುವಟಿಕೆಗಳ ಮೂಲಕ ವಿದ್ಯಾರ್ಥಿಗಳನ್ನು ಪ್ರೇರೇಪಿಸಿ (ಪುಸ್ತಕ ಭಾಷಣಗಳು, ನಾಟಕೀಯ ಓದುವಿಕೆಗಳು, ಅಥವಾ ಪಠ್ಯಕ್ಕೆ ಸಂಬಂಧಿಸಿದ ಕಲೆಯ ಪ್ರದರ್ಶನಗಳು), ಪಠ್ಯವನ್ನು ಕೆಲವು ರೀತಿಯಲ್ಲಿ ವಿದ್ಯಾರ್ಥಿಗಳಿಗೆ ಪ್ರಸ್ತುತವಾಗುವಂತೆ ಮಾಡುವುದು.
 +
      Line 141: Line 129:  
Students, with some help from the teacher, may:
 
Students, with some help from the teacher, may:
   −
·      Establish a purpose for reading.
+
*   Establish a purpose for reading.
 
+
* Identify and discuss difficult words, phrases, and concepts in the text.
·      Identify and discuss difficult words, phrases, and concepts in the text.
+
* Preview the text (by surveying the title, illustrations, and unusual text structures) to make predictions about its content.  
 
+
* Think, talk, and write about the topic of the text.
·      Preview the text (by surveying the title, illustrations, and unusual text structures) to make predictions about its content.
  −
 
  −
·      Think, talk, and write about the topic of the text.
      
ವಿದ್ಯಾರ್ಥಿಗಳು ಏನನ್ನು ಓದುತ್ತಾರೆ ಮತ್ತು ಅದರ ವಿಷಯದ ಬಗ್ಗೆ ಮತ್ತು ಪಠ್ಯ ಸಂಘಟನೆಯ ಬಗ್ಗೆ ಅವರಿಗೆ ಈಗಾಗಲೇ ಏನು ತಿಳಿದಿದೆ ಎಂಬುದನ್ನು ಚರ್ಚಿಸುವ ಮೂಲಕ ಪಠ್ಯದ ವಿಷಯಕ್ಕೆ ಮುಖ್ಯವಾದ ವಿದ್ಯಾರ್ಥಿಗಳ ಹಿನ್ನೆಲೆ ಜ್ಞಾನವನ್ನು ಸಕ್ರಿಯಗೊಳಿಸಿ.
 
ವಿದ್ಯಾರ್ಥಿಗಳು ಏನನ್ನು ಓದುತ್ತಾರೆ ಮತ್ತು ಅದರ ವಿಷಯದ ಬಗ್ಗೆ ಮತ್ತು ಪಠ್ಯ ಸಂಘಟನೆಯ ಬಗ್ಗೆ ಅವರಿಗೆ ಈಗಾಗಲೇ ಏನು ತಿಳಿದಿದೆ ಎಂಬುದನ್ನು ಚರ್ಚಿಸುವ ಮೂಲಕ ಪಠ್ಯದ ವಿಷಯಕ್ಕೆ ಮುಖ್ಯವಾದ ವಿದ್ಯಾರ್ಥಿಗಳ ಹಿನ್ನೆಲೆ ಜ್ಞಾನವನ್ನು ಸಕ್ರಿಯಗೊಳಿಸಿ.
   −
ವಿದ್ಯಾರ್ಥಿಗಳು, ಶಿಕ್ಷಕರ ಸ್ವಲ್ಪ ಸಹಾಯದಿಂದ, ಈ ಕೆಳಗಿನವುಗಳನ್ನು ಮಾಡಬಹುದು:
+
* ವಿದ್ಯಾರ್ಥಿಗಳು, ಶಿಕ್ಷಕರ ಸ್ವಲ್ಪ ಸಹಾಯದಿಂದ, ಈ ಕೆಳಗಿನವುಗಳನ್ನು ಮಾಡಬಹುದು:
 
+
*  ಓದಲು ಒಂದು ಉದ್ದೇಶವನ್ನು ಸ್ಥಾಪಿಸಿ.
1.               ಓದಲು ಒಂದು ಉದ್ದೇಶವನ್ನು ಸ್ಥಾಪಿಸಿ.
+
* ಪಠ್ಯದಲ್ಲಿನ ಕಷ್ಟಕರ ಪದಗಳು, ನುಡಿಗಟ್ಟುಗಳು ಮತ್ತು ಪರಿಕಲ್ಪನೆಗಳನ್ನು ಗುರುತಿಸಿ ಮತ್ತು ಚರ್ಚಿಸಿ.
 
+
* ಪಠ್ಯದ ವಿಷಯದ ಬಗ್ಗೆ ಮುನ್ಸೂಚನೆಗಳನ್ನು ಮಾಡಲು ಪಠ್ಯವನ್ನು ಮುನ್ನೋಟ ಮಾಡಿ (ಶೀರ್ಷಿಕೆ, ವಿವರಣೆಗಳು ಮತ್ತು ಅಸಾಮಾನ್ಯ ಪಠ್ಯ ರಚನೆಗಳನ್ನು ಸಮೀಕ್ಷೆ ಮಾಡುವ ಮೂಲಕ).
2.              ಪಠ್ಯದಲ್ಲಿನ ಕಷ್ಟಕರ ಪದಗಳು, ನುಡಿಗಟ್ಟುಗಳು ಮತ್ತು ಪರಿಕಲ್ಪನೆಗಳನ್ನು ಗುರುತಿಸಿ ಮತ್ತು ಚರ್ಚಿಸಿ.
+
* ಪಠ್ಯದ ವಿಷಯದ ಬಗ್ಗೆ ಯೋಚಿಸಿ, ಮಾತನಾಡಿ ಮತ್ತು ಬರೆಯಿರಿ.
 
  −
3.              ಪಠ್ಯದ ವಿಷಯದ ಬಗ್ಗೆ ಮುನ್ಸೂಚನೆಗಳನ್ನು ಮಾಡಲು ಪಠ್ಯವನ್ನು ಮುನ್ನೋಟ ಮಾಡಿ (ಶೀರ್ಷಿಕೆ, ವಿವರಣೆಗಳು ಮತ್ತು ಅಸಾಮಾನ್ಯ ಪಠ್ಯ ರಚನೆಗಳನ್ನು ಸಮೀಕ್ಷೆ ಮಾಡುವ ಮೂಲಕ).
  −
 
  −
4.              ಪಠ್ಯದ ವಿಷಯದ ಬಗ್ಗೆ ಯೋಚಿಸಿ, ಮಾತನಾಡಿ ಮತ್ತು ಬರೆಯಿರಿ.
      
·        
 
·        
Line 167: Line 148:  
During reading, the teacher may:
 
During reading, the teacher may:
   −
·      Remind students to use comprehension strategies as they read and to monitor their understanding.
+
Remind students to use comprehension strategies as they read and to monitor their understanding.
   −
·      Ask questions that keep students on track and focus their attention on main ideas and important points in the text.
+
Ask questions that keep students on track and focus their attention on main ideas and important points in the text.
   −
·      Focus attention on parts in a text that require students to make inferences.
+
Focus attention on parts in a text that require students to make inferences.
   −
·      Call on students to summarize key sections or events.
+
Call on students to summarize key sections or events.
   −
·      Encourage students to return to any predictions they have made before reading to see if they are confirmed by the text.
+
Encourage students to return to any predictions they have made before reading to see if they are confirmed by the text.
   −
·      Students, with some help from the teacher, may:
+
Students, with some help from the teacher, may:
   −
·      Determine and summarize important ideas and supportive details.
+
Determine and summarize important ideas and supportive details.
   −
·      Make connections between and among important ideas in the text.
+
Make connections between and among important ideas in the text.
    
·      Integrate new ideas with existing background knowledge.
 
·      Integrate new ideas with existing background knowledge.
Line 195: Line 176:  
·      Visualize characters, settings, or events in a text.
 
·      Visualize characters, settings, or events in a text.
   −
·        
+
·      '''ಓದುವ ಸಮಯದಲ್ಲಿ'''  
 
  −
'''ಓದುವ ಸಮಯದಲ್ಲಿ'''
     −
ಓದುವ ಸಮಯದಲ್ಲಿ, ಶಿಕ್ಷಕರು ಇವುಗಳನ್ನು ಮಾಡಬಹುದು:
+
* ಓದುವ ಸಮಯದಲ್ಲಿ, ಶಿಕ್ಷಕರು ಇವುಗಳನ್ನು ಮಾಡಬಹುದು:
 +
* ಓದುವಾಗ ಗ್ರಹಿಕೆ ತಂತ್ರಗಳನ್ನು ಬಳಸಲು ಮತ್ತು ಅವರ ತಿಳುವಳಿಕೆಯನ್ನು ಮೇಲ್ವಿಚಾರಣೆ ಮಾಡಲು ವಿದ್ಯಾರ್ಥಿಗಳಿಗೆ ನೆನಪಿಸಿ.
 +
* ವಿದ್ಯಾರ್ಥಿಗಳನ್ನು ಟ್ರ್ಯಾಕ್ ನಲ್ಲಿಡುವ ಪ್ರಶ್ನೆಗಳನ್ನು ಕೇಳಿ ಮತ್ತು ಪಠ್ಯದಲ್ಲಿನ ಮುಖ್ಯ ವಿಚಾರಗಳು ಮತ್ತು ಪ್ರಮುಖ ಅಂಶಗಳ ಮೇಲೆ ಅವರ ಗಮನವನ್ನು ಕೇಂದ್ರೀಕರಿಸಿ..              ವಿದ್ಯಾರ್ಥಿಗಳು ತೀರ್ಮಾನಗಳನ್ನು ಮಾಡಲು ಅಗತ್ಯವಿರುವ ಪಠ್ಯದಲ್ಲಿನ ಭಾಗಗಳ ಮೇಲೆ ಗಮನವನ್ನು ಕೇಂದ್ರೀಕರಿಸಿ.
 +
*  ಪ್ರಮುಖ ವಿಭಾಗಗಳು ಅಥವಾ ಘಟನೆಗಳನ್ನು ಸಂಕ್ಷಿಪ್ತಗೊಳಿಸಲು ವಿದ್ಯಾರ್ಥಿಗಳಿಗೆ ಕರೆ ನೀಡಿ.
 +
*  ಪಠ್ಯದಿಂದ ದೃಢೀಕರಿಸಲಾಗಿದೆಯೇ ಎಂದು ನೋಡಲು ಓದುವ ಮೊದಲು ಅವರು ಮಾಡಿದ ಯಾವುದೇ ಮುನ್ಸೂಚನೆಗಳಿಗೆ ಮರಳಲು ವಿದ್ಯಾರ್ಥಿಗಳನ್ನು ಪ್ರೋತ್ಸಾಹಿಸಿ.
 +
*   ವಿದ್ಯಾರ್ಥಿಗಳು, ಶಿಕ್ಷಕರ ಸ್ವಲ್ಪ ಸಹಾಯದಿಂದ, ಈ ಕೆಳಗಿನವುಗಳನ್ನು ಮಾಡಬಹುದು:
 +
*    ಪ್ರಮುಖ ವಿಚಾರಗಳು ಮತ್ತು ಬೆಂಬಲಿತ ವಿವರಗಳನ್ನು ನಿರ್ಧರಿಸಿ ಮತ್ತು ಸಂಕ್ಷಿಪ್ತಗೊಳಿಸಿ.
 +
* .    ಪಠ್ಯದಲ್ಲಿನ ಪ್ರಮುಖ ವಿಚಾರಗಳ ನಡುವೆ ಮತ್ತು ಅವುಗಳ ನಡುವೆ ಸಂಪರ್ಕಗಳನ್ನು ಮಾಡಿ.
 +
*     ಅಸ್ತಿತ್ವದಲ್ಲಿರುವ ಹಿನ್ನೆಲೆ ಜ್ಞಾನದೊಂದಿಗೆ ಹೊಸ ಆಲೋಚನೆಗಳನ್ನು ಸಂಯೋಜಿಸಿ.
 +
*     ಪಠ್ಯದ ಬಗ್ಗೆ ತಮ್ಮನ್ನು ತಾವು ಪ್ರಶ್ನೆಗಳನ್ನು ಕೇಳಿಕೊಳ್ಳಿ.
 +
*     ಪಠ್ಯದಲ್ಲಿ ಘಟನೆಗಳು ಮತ್ತು ವಿಚಾರಗಳ ಅನುಕ್ರಮ.
 +
*     ಪಠ್ಯದ ವ್ಯಾಖ್ಯಾನಗಳು ಮತ್ತು ಪ್ರತಿಕ್ರಿಯೆಗಳನ್ನು ನೀಡಿ.
 +
*     ಪ್ರಮುಖ ಮತ್ತು / ಅಥವಾ ಕಷ್ಟಕರ ವಾಕ್ಯಗಳು ಮತ್ತು ಪ್ಯಾರಾಗ್ರಾಫ್ ಗಳನ್ನು ವ್ಯಾಖ್ಯಾನಿಸುವ ಅಥವಾ ಪುನರಾವರ್ತಿಸುವ ಮೂಲಕ ತಿಳುವಳಿಕೆಯನ್ನು ಪರಿಶೀಲಿಸಿ.
 +
*      ಪಠ್ಯದಲ್ಲಿ ಅಕ್ಷರಗಳು, ಸೆಟ್ಟಿಂಗ್ ಗಳು, ಅಥವಾ ಘಟನೆಗಳನ್ನು ದೃಶ್ಯೀಕರಿಸಿ.
   −
1.               ಓದುವಾಗ ಗ್ರಹಿಕೆ ತಂತ್ರಗಳನ್ನು ಬಳಸಲು ಮತ್ತು ಅವರ ತಿಳುವಳಿಕೆಯನ್ನು ಮೇಲ್ವಿಚಾರಣೆ ಮಾಡಲು ವಿದ್ಯಾರ್ಥಿಗಳಿಗೆ ನೆನಪಿಸಿ.
+
·      '''Reading After'''
   −
2.              ವಿದ್ಯಾರ್ಥಿಗಳನ್ನು ಟ್ರ್ಯಾಕ್ ನಲ್ಲಿಡುವ ಪ್ರಶ್ನೆಗಳನ್ನು ಕೇಳಿ ಮತ್ತು ಪಠ್ಯದಲ್ಲಿನ ಮುಖ್ಯ ವಿಚಾರಗಳು ಮತ್ತು ಪ್ರಮುಖ ಅಂಶಗಳ ಮೇಲೆ ಅವರ ಗಮನವನ್ನು ಕೇಂದ್ರೀಕರಿಸಿ.
+
* After reading, the teacher may:
 
+
* Guide discussion of the reading.
3.              ವಿದ್ಯಾರ್ಥಿಗಳು ತೀರ್ಮಾನಗಳನ್ನು ಮಾಡಲು ಅಗತ್ಯವಿರುವ ಪಠ್ಯದಲ್ಲಿನ ಭಾಗಗಳ ಮೇಲೆ ಗಮನವನ್ನು ಕೇಂದ್ರೀಕರಿಸಿ.
+
* Ask students to recall and tell in their own words important parts of the text.
 
+
* Offer students opportunities to respond to the reading in various ways, including through writing, dramatic play, music, readers' theatre, videos, debate, or   pantomime.
4.              ಪ್ರಮುಖ ವಿಭಾಗಗಳು ಅಥವಾ ಘಟನೆಗಳನ್ನು ಸಂಕ್ಷಿಪ್ತಗೊಳಿಸಲು ವಿದ್ಯಾರ್ಥಿಗಳಿಗೆ ಕರೆ ನೀಡಿ.
+
* Students, with some help from the teacher, may:
 
+
*  Evaluate and discuss the ideas encountered in the text.
5.              ಪಠ್ಯದಿಂದ ದೃಢೀಕರಿಸಲಾಗಿದೆಯೇ ಎಂದು ನೋಡಲು ಓದುವ ಮೊದಲು ಅವರು ಮಾಡಿದ ಯಾವುದೇ ಮುನ್ಸೂಚನೆಗಳಿಗೆ ಮರಳಲು ವಿದ್ಯಾರ್ಥಿಗಳನ್ನು ಪ್ರೋತ್ಸಾಹಿಸಿ.
+
*  Apply and extend these ideas to other texts and real life situations.
 
+
* Summarize what was read by retelling the main ideas.
6.              ವಿದ್ಯಾರ್ಥಿಗಳು, ಶಿಕ್ಷಕರ ಸ್ವಲ್ಪ ಸಹಾಯದಿಂದ, ಈ ಕೆಳಗಿನವುಗಳನ್ನು ಮಾಡಬಹುದು:
+
*  Discuss ideas for further reading.
 
  −
7.              ಪ್ರಮುಖ ವಿಚಾರಗಳು ಮತ್ತು ಬೆಂಬಲಿತ ವಿವರಗಳನ್ನು ನಿರ್ಧರಿಸಿ ಮತ್ತು ಸಂಕ್ಷಿಪ್ತಗೊಳಿಸಿ.
  −
 
  −
8.              ಪಠ್ಯದಲ್ಲಿನ ಪ್ರಮುಖ ವಿಚಾರಗಳ ನಡುವೆ ಮತ್ತು ಅವುಗಳ ನಡುವೆ ಸಂಪರ್ಕಗಳನ್ನು ಮಾಡಿ.
  −
 
  −
9.              ಅಸ್ತಿತ್ವದಲ್ಲಿರುವ ಹಿನ್ನೆಲೆ ಜ್ಞಾನದೊಂದಿಗೆ ಹೊಸ ಆಲೋಚನೆಗಳನ್ನು ಸಂಯೋಜಿಸಿ.
  −
 
  −
10.           ಪಠ್ಯದ ಬಗ್ಗೆ ತಮ್ಮನ್ನು ತಾವು ಪ್ರಶ್ನೆಗಳನ್ನು ಕೇಳಿಕೊಳ್ಳಿ.
  −
 
  −
11.            ಪಠ್ಯದಲ್ಲಿ ಘಟನೆಗಳು ಮತ್ತು ವಿಚಾರಗಳ ಅನುಕ್ರಮ.
  −
 
  −
12.           ಪಠ್ಯದ ವ್ಯಾಖ್ಯಾನಗಳು ಮತ್ತು ಪ್ರತಿಕ್ರಿಯೆಗಳನ್ನು ನೀಡಿ.
  −
 
  −
13.           ಪ್ರಮುಖ ಮತ್ತು / ಅಥವಾ ಕಷ್ಟಕರ ವಾಕ್ಯಗಳು ಮತ್ತು ಪ್ಯಾರಾಗ್ರಾಫ್ ಗಳನ್ನು ವ್ಯಾಖ್ಯಾನಿಸುವ ಅಥವಾ ಪುನರಾವರ್ತಿಸುವ ಮೂಲಕ ತಿಳುವಳಿಕೆಯನ್ನು ಪರಿಶೀಲಿಸಿ.
  −
 
  −
14.           ಪಠ್ಯದಲ್ಲಿ ಅಕ್ಷರಗಳು, ಸೆಟ್ಟಿಂಗ್ ಗಳು, ಅಥವಾ ಘಟನೆಗಳನ್ನು ದೃಶ್ಯೀಕರಿಸಿ.
  −
 
  −
·      
  −
 
  −
'''Reading After'''
  −
 
  −
After reading, the teacher may:
  −
 
  −
·      Guide discussion of the reading.
  −
 
  −
·      Ask students to recall and tell in their own words important parts of the text.
  −
 
  −
·      Offer students opportunities to respond to the reading in various ways, including through writing, dramatic play, music, readers' theatre, videos, debate, or pantomime.
  −
 
  −
·      Students, with some help from the teacher, may:
  −
 
  −
·      Evaluate and discuss the ideas encountered in the text.
  −
 
  −
·      Apply and extend these ideas to other texts and real life situations.
  −
 
  −
·      Summarize what was read by retelling the main ideas.
  −
 
  −
·      Discuss ideas for further reading.
      
'''ನಂತರ ಓದುವುದು'''
 
'''ನಂತರ ಓದುವುದು'''
Line 255: Line 209:  
ಓದಿದ ನಂತರ, ಶಿಕ್ಷಕರು ಇವುಗಳನ್ನು ಮಾಡಬಹುದು:
 
ಓದಿದ ನಂತರ, ಶಿಕ್ಷಕರು ಇವುಗಳನ್ನು ಮಾಡಬಹುದು:
   −
1.               ಓದುವಿಕೆಯ ಚರ್ಚೆಗೆ ಮಾರ್ಗದರ್ಶನ ನೀಡಿ.
+
*  ಓದುವಿಕೆಯ ಚರ್ಚೆಗೆ ಮಾರ್ಗದರ್ಶನ ನೀಡಿ.
 
+
* ಪಠ್ಯದ ಪ್ರಮುಖ ಭಾಗಗಳನ್ನು ತಮ್ಮ ಸ್ವಂತ ಪದಗಳಲ್ಲಿ ನೆನಪಿಸಿಕೊಳ್ಳುವಂತೆ ಮತ್ತು ಹೇಳುವಂತೆ ವಿದ್ಯಾರ್ಥಿಗಳಿಗೆ ತಿಳಿಸಿ.
2.              ಪಠ್ಯದ ಪ್ರಮುಖ ಭಾಗಗಳನ್ನು ತಮ್ಮ ಸ್ವಂತ ಪದಗಳಲ್ಲಿ ನೆನಪಿಸಿಕೊಳ್ಳುವಂತೆ ಮತ್ತು ಹೇಳುವಂತೆ ವಿದ್ಯಾರ್ಥಿಗಳಿಗೆ ತಿಳಿಸಿ.
+
* ಬರವಣಿಗೆ, ನಾಟಕ ನಾಟಕ, ಸಂಗೀತ, ಓದುಗರ ರಂಗಭೂಮಿ, ವೀಡಿಯೊಗಳು, ಚರ್ಚೆ ಅಥವಾ ಮೂಕಾಭಿನಯದ ಮೂಲಕ ಸೇರಿದಂತೆ ವಿವಿಧ ರೀತಿಯಲ್ಲಿ ಓದುವಿಕೆಗೆ ಪ್ರತಿಕ್ರಿಯಿಸಲು ವಿದ್ಯಾರ್ಥಿಗಳಿಗೆ ಅವಕಾಶಗಳನ್ನು ನೀಡಿ.
 
+
*  ವಿದ್ಯಾರ್ಥಿಗಳು, ಶಿಕ್ಷಕರ ಸ್ವಲ್ಪ ಸಹಾಯದಿಂದ, ಈ ಕೆಳಗಿನವುಗಳನ್ನು ಮಾಡಬಹುದು:
3.              ಬರವಣಿಗೆ, ನಾಟಕ ನಾಟಕ, ಸಂಗೀತ, ಓದುಗರ ರಂಗಭೂಮಿ, ವೀಡಿಯೊಗಳು, ಚರ್ಚೆ ಅಥವಾ ಮೂಕಾಭಿನಯದ ಮೂಲಕ ಸೇರಿದಂತೆ ವಿವಿಧ ರೀತಿಯಲ್ಲಿ ಓದುವಿಕೆಗೆ ಪ್ರತಿಕ್ರಿಯಿಸಲು ವಿದ್ಯಾರ್ಥಿಗಳಿಗೆ ಅವಕಾಶಗಳನ್ನು ನೀಡಿ.
+
* ಪಠ್ಯದಲ್ಲಿ ಎದುರಾಗುವ ವಿಚಾರಗಳನ್ನು ಮೌಲ್ಯಮಾಪನ ಮಾಡಿ ಮತ್ತು ಚರ್ಚಿಸಿ.
 
+
* ಈ ವಿಚಾರಗಳನ್ನು ಇತರ ಪಠ್ಯಗಳಿಗೆ ಮತ್ತು ನಿಜ ಜೀವನದ ಸಂದರ್ಭಗಳಿಗೆ ಅನ್ವಯಿಸಿ ಮತ್ತು ವಿಸ್ತರಿಸಿ.
4.              ವಿದ್ಯಾರ್ಥಿಗಳು, ಶಿಕ್ಷಕರ ಸ್ವಲ್ಪ ಸಹಾಯದಿಂದ, ಈ ಕೆಳಗಿನವುಗಳನ್ನು ಮಾಡಬಹುದು:
+
* ಮುಖ್ಯ ವಿಚಾರಗಳನ್ನು ಪುನರಾವರ್ತಿಸುವ ಮೂಲಕ ಓದಿದ್ದನ್ನು ಸಂಕ್ಷಿಪ್ತಗೊಳಿಸಿ.
 
+
* ಹೆಚ್ಚಿನ ಓದುವಿಕೆಗಾಗಿ ವಿಚಾರಗಳನ್ನು ಚರ್ಚಿಸಿ.
5.              ಪಠ್ಯದಲ್ಲಿ ಎದುರಾಗುವ ವಿಚಾರಗಳನ್ನು ಮೌಲ್ಯಮಾಪನ ಮಾಡಿ ಮತ್ತು ಚರ್ಚಿಸಿ.
  −
 
  −
6.              ಈ ವಿಚಾರಗಳನ್ನು ಇತರ ಪಠ್ಯಗಳಿಗೆ ಮತ್ತು ನಿಜ ಜೀವನದ ಸಂದರ್ಭಗಳಿಗೆ ಅನ್ವಯಿಸಿ ಮತ್ತು ವಿಸ್ತರಿಸಿ.
  −
 
  −
7.              ಮುಖ್ಯ ವಿಚಾರಗಳನ್ನು ಪುನರಾವರ್ತಿಸುವ ಮೂಲಕ ಓದಿದ್ದನ್ನು ಸಂಕ್ಷಿಪ್ತಗೊಳಿಸಿ.
  −
 
  −
8.              ಹೆಚ್ಚಿನ ಓದುವಿಕೆಗಾಗಿ ವಿಚಾರಗಳನ್ನು ಚರ್ಚಿಸಿ.
      
·        
 
·        
RIESI
62

edits

Navigation menu