− | *പ്രാവീണ്യത്തിന്റെയും അധ്യാപനത്തിന്റെയും തലത്തിൽ വായനാ വൈദഗ്ധ്യവും ഉപനൈപുണ്യവും സജീവമാക്കുക • വായനയിൽ താൽപ്പര്യം വളർത്തിയെടുക്കുകയും ഫലപ്രദമായ വായനാശീലം വളർത്തിയെടുക്കുകയും ചെയ്യുക • രസകരവും പ്രസക്തവുമായ ഗ്രന്ഥങ്ങൾ ഉപയോഗിച്ച് സർഗ്ഗാത്മകവും വിമർശനാത്മകവുമായ ചിന്താശേഷി വികസിപ്പിക്കുക • പുതിയ സാങ്കേതിക വിദ്യകൾ വികസിപ്പിക്കുകയും രണ്ടാം ഭാഷാ പഠിതാക്കളുടെ വായനാ വൈദഗ്ദ്ധ്യം വർദ്ധിപ്പിക്കുന്നതിന് ചുമതലകളും പ്രവർത്തനങ്ങളും രൂപകൽപ്പന ചെയ്യുകയും ചെയ്യുക • പഠിതാക്കളുടെ വായനാ വൈദഗ്ദ്ധ്യം വിലയിരുത്തുക | + | *പ്രാവീണ്യത്തിന്റെയും അധ്യാപനത്തിന്റെയും തലത്തിൽ വായനാ നൈപുണ്യവും ഉപനൈപുണ്യവും സജീവമാക്കുക • വായനയിൽ താൽപ്പര്യം വളർത്തിയെടുക്കുകയും ഫലപ്രദമായ വായനാശീലം വളർത്തിയെടുക്കുകയും ചെയ്യുക • രസകരവും പ്രസക്തവുമായ ഗ്രന്ഥങ്ങൾ ഉപയോഗിച്ച് സർഗ്ഗാത്മകവും വിമർശനാത്മകവുമായ ചിന്താശേഷി വികസിപ്പിക്കുക • പുതിയ സാങ്കേതിക വിദ്യകൾ വികസിപ്പിക്കുകയും രണ്ടാം ഭാഷാ പഠിതാക്കളുടെ വായനാ വൈദഗ്ദ്ധ്യം വർദ്ധിപ്പിക്കുന്നതിന് ചുമതലകളും പ്രവർത്തനങ്ങളും രൂപകൽപ്പന ചെയ്യുകയും ചെയ്യുക • പഠിതാക്കളുടെ വായനാ വൈദഗ്ദ്ധ്യം വിലയിരുത്തുക |