Line 1: |
Line 1: |
| === परिचय === | | === परिचय === |
| + | घोटाळा |
| + | |
| + | अनअपेक्षित घडलेल्या क्रियेमुळे होणारे अचानक बदल |
| | | |
| === शिकण्याची उद्दिष्टे === | | === शिकण्याची उद्दिष्टे === |
Line 6: |
Line 9: |
| | | |
| ==== पूर्व-श्रवण उपक्रम ==== | | ==== पूर्व-श्रवण उपक्रम ==== |
| + | |
| + | * वेगवेगळ्या किटकांचे आवाज विद्यार्थ्यांना ऐकवून कीटकांची नावे सांगण्याची कृती घेणे. |
| + | * विद्यार्थ्यांनी वेगवेगळ्या प्राण्यांचा अभिनय करणे व उर्वरित विद्यार्थ्यांनी प्राण्यांचा अभिनय ओळखणे. |
| + | * प्रश्न विचारणे तुम्हाला उपद्रव देणाऱ्या कीटकांची नावे लिहा तुम्ही व तुमच्या घरच्या व्यक्ती कोण कोणती कामे करतात कामांची यादी कर |
| | | |
| ==== ऐकण्याच्या दरम्यान क्रियाकलाप ==== | | ==== ऐकण्याच्या दरम्यान क्रियाकलाप ==== |
| + | |
| + | * घटनाक्रम सांगणारे गाणे कोल्हापूरचा म्हातारा सहलीला गेला. कोल्हापूरचा म्हातारा म्हाताऱ्याची बायको सहलीला गेले. कोल्हापूरचा म्हातारा ,म्हातार्याची बायको, बायकोचा मुलगा सहलीला गेले............ |
| + | * घोटाळा सारख्या अनपेक्षित घडलेल्या घटनांची यादी कर. |
| + | * घरी पाळलेले पाळीव प्राणी व घरच्या व्यक्ती यांच्या हातून कधी नकळत घडलेल्या अनपेक्षित घटना सांग. |
| | | |
| ==== श्रवणोत्तर क्रियाकलाप ==== | | ==== श्रवणोत्तर क्रियाकलाप ==== |
| + | |
| + | * कुटुंबातील व्यक्तींचे अभिनय करून दाखवणे. |
| + | * घोटाळा ही कथा अभिनयुक्त सादर करणे. |
| + | * ही कथा किंवा या प्रकारची कथा तुझ्या शब्दात सांग. या कथेतून विद्यार्थ्यांना घडलेल्या घटना क्रमाने लावण्याचे उद्दिष्ट साध्य करता येते. |
| | | |
| === पाठ्यपुस्तकाशी जोडणे === | | === पाठ्यपुस्तकाशी जोडणे === |
| + | Class 5th Marathi तेनाली रामाचे चातुर्य |
| + | |
| + | Class 7th Marathi जावयाची करामत |
| | | |
| === अतिरिक्त संसाधने === | | === अतिरिक्त संसाधने === |