ತೃತೀಯ ದಿನದ ವರದಿ :- ತರಬೇತಿಯ 3 ನೇ ದಿನದಂದು ಮೊದಲ ಅವಧಿಯಲ್ಲಿ ಹಿಂದಿನ ದಿನದಂದು ಕಲಿತ ವಿಷಯಗಳ ಕುರಿತು ಪ್ರಾಯೋಗಿಕವಾಗಿ ಕಲಿಕಾರ್ಥಿಗಳು ಮಾಹಿತಿ ಹಂಚಿಕೊಂಡ ನಂತರ 3 ನೇ ದಿನದ ಕಾರ್ಯಕ್ರಮದ ವೇಳಾಪಟ್ಟಿ ಯನ್ನು ಪ್ರದರ್ಶಿಸಲಾಯಿತು. ನಂತರ ಕಲಿಕಾರ್ಥಿಗಳಿಂದ free mind map ನ್ನು ರಚಿಸಿ ಅದರ demo ಕೊಡಿಸಲಾಯಿತು. ಊಟದ ವಿರಾಮದ ನಂತರಸಂಪನ್ಮೂಲ ವ್ಯಕ್ತಿಗಳಾದ ನರಸಿಂಹಮೂರ್ತಿ ಯವರು template ರಚನೆಯನ್ನು ಕುರಿತು ಪ್ರಾಯೋಗಿಕವಾಗಿ ತಿಳಿಸಿಕೊಟ್ಟರು. NCERT ಪಠ್ಯ ಪುಸ್ತಕಗಳ ಬಳಕೆ, ಚಟುವಟಿಕೆಗಳ ಕುರಿತು ಮಾಹಿತಿ ನೀಡಿದರು. ಶ್ರೀಯುತ.ನಾಗರಾಜ್ ರವರು ತರಗತಿಯಲ್ಲಿ ನೈಜ ವಾತಾವರಣವನ್ನು ಸೃಷ್ಟಿಸಿ, ನಿರಂತರ ಮತ್ತು ವ್ಯಾಪಕ ಮೌಲ್ಯಮಾಪನ, ಸ್ವಯಂಮೌಲ್ಯಮಾಪನ ಮಾಡುವ ಕುರಿತು ಮಾಹಿತಿ ನೀಡಿದರು. ನಂತರದ ಅವಧಿಯಲ್ಲಿ ಸಂಪನ್ಮೂಲ ವ್ಯಕ್ತಿಗಳಾದ ಆಶಾರಾಣಿ ಯವರು KOER ವೆಬ್ ಸೈಟ್ ಪ್ರವೇಶ ಪಡೆಯುವ ಬಗ್ಗೆ , ಅದರಲ್ಲಿ ಮಾಹಿತಿಗಳನ್ನು ಹೇಗೆ ಬಳಸಿಕೊಳ್ಳಬಹುದು ಎಂಬುದರ ಬಗೆಗೆ ಮಾಹಿತಿ ನೀಡಿದರು. ತರಬೇತಿಯ ಸ್ಥಳಕ್ಕೆ ಡಯಟ್ ಪ್ರಾಂಶುಪಾಲರಾದ ಶ್ರೀಮತಿ.ಚಂದ್ರಮ್ಮ ಇವರು ಭೇಟಿ ನೀಡಿ ತರಬೇತಿ ಉಪಯುಕ್ತತೆ ಬಗೆಗೆಮಾಹಿತಿ ಪಡೆದರು, ಹಾಗೂ ಕಲಿತ ವಿಷಯಗಳನ್ನು ಶಾಲೆಗಳಲ್ಲಿ ಬಳಸಲು ಸೂಚಿಸಿದರು. ದಿನದ ಕೊನೆಯಲ್ಲಿ 4ನೇ ದಿನದ ವರದಿಯನ್ನು ತಯಾರಿಸಲು ಹಾಗೂ ಕಲಿತ ವಿಷಯಗಳ ವಿಷಯಗಳ ಕುರಿತು demo ನೀಡಲು ತಿಳಿಸಲಾಯಿತು. | ತೃತೀಯ ದಿನದ ವರದಿ :- ತರಬೇತಿಯ 3 ನೇ ದಿನದಂದು ಮೊದಲ ಅವಧಿಯಲ್ಲಿ ಹಿಂದಿನ ದಿನದಂದು ಕಲಿತ ವಿಷಯಗಳ ಕುರಿತು ಪ್ರಾಯೋಗಿಕವಾಗಿ ಕಲಿಕಾರ್ಥಿಗಳು ಮಾಹಿತಿ ಹಂಚಿಕೊಂಡ ನಂತರ 3 ನೇ ದಿನದ ಕಾರ್ಯಕ್ರಮದ ವೇಳಾಪಟ್ಟಿ ಯನ್ನು ಪ್ರದರ್ಶಿಸಲಾಯಿತು. ನಂತರ ಕಲಿಕಾರ್ಥಿಗಳಿಂದ free mind map ನ್ನು ರಚಿಸಿ ಅದರ demo ಕೊಡಿಸಲಾಯಿತು. ಊಟದ ವಿರಾಮದ ನಂತರಸಂಪನ್ಮೂಲ ವ್ಯಕ್ತಿಗಳಾದ ನರಸಿಂಹಮೂರ್ತಿ ಯವರು template ರಚನೆಯನ್ನು ಕುರಿತು ಪ್ರಾಯೋಗಿಕವಾಗಿ ತಿಳಿಸಿಕೊಟ್ಟರು. NCERT ಪಠ್ಯ ಪುಸ್ತಕಗಳ ಬಳಕೆ, ಚಟುವಟಿಕೆಗಳ ಕುರಿತು ಮಾಹಿತಿ ನೀಡಿದರು. ಶ್ರೀಯುತ.ನಾಗರಾಜ್ ರವರು ತರಗತಿಯಲ್ಲಿ ನೈಜ ವಾತಾವರಣವನ್ನು ಸೃಷ್ಟಿಸಿ, ನಿರಂತರ ಮತ್ತು ವ್ಯಾಪಕ ಮೌಲ್ಯಮಾಪನ, ಸ್ವಯಂಮೌಲ್ಯಮಾಪನ ಮಾಡುವ ಕುರಿತು ಮಾಹಿತಿ ನೀಡಿದರು. ನಂತರದ ಅವಧಿಯಲ್ಲಿ ಸಂಪನ್ಮೂಲ ವ್ಯಕ್ತಿಗಳಾದ ಆಶಾರಾಣಿ ಯವರು KOER ವೆಬ್ ಸೈಟ್ ಪ್ರವೇಶ ಪಡೆಯುವ ಬಗ್ಗೆ , ಅದರಲ್ಲಿ ಮಾಹಿತಿಗಳನ್ನು ಹೇಗೆ ಬಳಸಿಕೊಳ್ಳಬಹುದು ಎಂಬುದರ ಬಗೆಗೆ ಮಾಹಿತಿ ನೀಡಿದರು. ತರಬೇತಿಯ ಸ್ಥಳಕ್ಕೆ ಡಯಟ್ ಪ್ರಾಂಶುಪಾಲರಾದ ಶ್ರೀಮತಿ.ಚಂದ್ರಮ್ಮ ಇವರು ಭೇಟಿ ನೀಡಿ ತರಬೇತಿ ಉಪಯುಕ್ತತೆ ಬಗೆಗೆಮಾಹಿತಿ ಪಡೆದರು, ಹಾಗೂ ಕಲಿತ ವಿಷಯಗಳನ್ನು ಶಾಲೆಗಳಲ್ಲಿ ಬಳಸಲು ಸೂಚಿಸಿದರು. ದಿನದ ಕೊನೆಯಲ್ಲಿ 4ನೇ ದಿನದ ವರದಿಯನ್ನು ತಯಾರಿಸಲು ಹಾಗೂ ಕಲಿತ ವಿಷಯಗಳ ವಿಷಯಗಳ ಕುರಿತು demo ನೀಡಲು ತಿಳಿಸಲಾಯಿತು. |