Line 189: |
Line 189: |
| ಶ್ರೀ ಅಡಕಿ,ಉಪನ್ಯಾಸಕರು ಸಿ ಟಿ ಇ, ತರಬೇತಿ ನೊಡಲ್ - ಶ್ರೀ ಹಿರೇಮಠ ಉಪನ್ಯಾಸಕರು ಸಿ ಟಿ ಇ, | | ಶ್ರೀ ಅಡಕಿ,ಉಪನ್ಯಾಸಕರು ಸಿ ಟಿ ಇ, ತರಬೇತಿ ನೊಡಲ್ - ಶ್ರೀ ಹಿರೇಮಠ ಉಪನ್ಯಾಸಕರು ಸಿ ಟಿ ಇ, |
| #ಸಂಪನ್ಮೂಲ ವ್ಯಕ್ತಿಗಳು - ೧. ಶ್ರೀಮತಿ ದಾನಮ್ಮ ಝಳಕಿ. ೨. ಶ್ರೀ ಸಿ ಎಸ್ ತಾಳಿಕೋಟಿಮಠ | | #ಸಂಪನ್ಮೂಲ ವ್ಯಕ್ತಿಗಳು - ೧. ಶ್ರೀಮತಿ ದಾನಮ್ಮ ಝಳಕಿ. ೨. ಶ್ರೀ ಸಿ ಎಸ್ ತಾಳಿಕೋಟಿಮಠ |
− | '''#೧ನೇ ದಿನದ ತರಬೇಧತಿಯ ಮುಖ್ಯಾಂಶಗಳು - '''
| + | |
− | #gmail I D create ಮಾಡುವುದು | + | ೧ನೇ ದಿನದ ತರಬೇಧತಿಯ ಮುಖ್ಯಾಂಶಗಳು |
− | #ಕಲಿಕಾರ್ಥಿಗಳ ಮಾಹಿತಿ ಆನ್ ಲೈನ್ ದಲ್ಲಿ ಭರ್ತಿ ಮಾಡುವುದು | + | # gmail I D create ಮಾಡುವುದು |
− | #email ಮಾಡುವುದು, ಹಾಗೂ ಅದಕ್ಕೆ ಪೈಲ್ attach ಮಾಡಿ ಕಳಿಸುವುದು. | + | # ಕಲಿಕಾರ್ಥಿಗಳ ಮಾಹಿತಿ ಆನ್ ಲೈನ್ ದಲ್ಲಿ ಭರ್ತಿ ಮಾಡುವುದು |
− | #ಪೋಲ್ಡರ್ ತಯಾರಿಸುವುದು. | + | # email ಮಾಡುವುದು, ಹಾಗೂ ಅದಕ್ಕೆ ಪೈಲ್ attach ಮಾಡಿ ಕಳಿಸುವುದು. |
− | #ಫೈಲ್ ಮತ್ತು ಪೋಲ್ಡರ್ ವ್ಯತ್ಯಾಸ ತಿಳಿಯುವುದು | + | # ಪೋಲ್ಡರ್ ತಯಾರಿಸುವುದು. |
− | #inter net ದ ಮೂಲಭೂತ ಪರಿಕಲ್ಪನೆ ಅರ್ಥೈಸಿಕೊಳ್ಳುವುದು ಅಂದರೆ Lan, Van, www, browser,ದ ಅರ್ಥ ತಿಳಿಯುವುದು. | + | # ಫೈಲ್ ಮತ್ತು ಪೋಲ್ಡರ್ ವ್ಯತ್ಯಾಸ ತಿಳಿಯುವುದು |
− | #ಶಿಬಿರಾರ್ಥಿಗಳಲ್ಲಿ ಗುಂಪು ರಚನೆ - ಅದರಲ್ಲಿ ಹೊಸದಾಗಿ ಇರುವ ಹಾಗೂ ಕಂಪ್ಯೋಟರ್ ಬಳಸದೇ ಇರುವವರನ್ನು ಕಂಪ್ಯೂಟರ್ ದಲ್ಲಿ ಉತ್ತಮ ಜ್ಞಾನ ಇರುವವರೊಂದಿಗೆ ಸೇರಿಸಿ ಗುಂಪು ರಚನೆ ಮಾಡಲಾಯಿತು. | + | # inter net ದ ಮೂಲಭೂತ ಪರಿಕಲ್ಪನೆ ಅರ್ಥೈಸಿಕೊಳ್ಳುವುದು ಅಂದರೆ Lan, Van, www, browser,ದ ಅರ್ಥ ತಿಳಿಯುವುದು. |
− | #ಡಿಜಿಟಲ್ ರಿಸೋರ್ಸ ತಯಾರಿಸಲು ೯ ನೇ ತರಗತಿಯ ಪಾಠಗಳ ಹಂಚಿಕೆ ,ಆಡಲಾಯಿತು | + | # ಶಿಬಿರಾರ್ಥಿಗಳಲ್ಲಿ ಗುಂಪು ರಚನೆ - ಅದರಲ್ಲಿ ಹೊಸದಾಗಿ ಇರುವ ಹಾಗೂ ಕಂಪ್ಯೋಟರ್ ಬಳಸದೇ ಇರುವವರನ್ನು ಕಂಪ್ಯೂಟರ್ ದಲ್ಲಿ ಉತ್ತಮ ಜ್ಞಾನ ಇರುವವರೊಂದಿಗೆ ಸೇರಿಸಿ ಗುಂಪು ರಚನೆ ಮಾಡಲಾಯಿತು. |
− | #ಸಂಪನ್ಮೂಲಕ್ಕಾಗಿ ವೆಬ್ ಸರ್ಚ ಮಾಡುವುದು ಹಾಗೂ ಮಾಹಿತಿ download ಮಾಡಿ ಸೇವ್ ಮಾಡುವುದು ಮತ್ತು ಅದನ್ನು ತಾವು ತಯಾರಿಸಿದ ಪೋಲ್ಡರ್ ನಲ್ಲಿ ಸೇವ್ ಮಾಡುವುದು. | + | # ಡಿಜಿಟಲ್ ರಿಸೋರ್ಸ ತಯಾರಿಸಲು ೯ ನೇ ತರಗತಿಯ ಪಾಠಗಳ ಹಂಚಿಕೆ ,ಆಡಲಾಯಿತು |
− | #concept map ತಯಾರಿಸಲು free mind map ಪರಿಚಯ | + | # ಸಂಪನ್ಮೂಲಕ್ಕಾಗಿ ವೆಬ್ ಸರ್ಚ ಮಾಡುವುದು ಹಾಗೂ ಮಾಹಿತಿ download ಮಾಡಿ ಸೇವ್ ಮಾಡುವುದು ಮತ್ತು ಅದನ್ನು ತಾವು ತಯಾರಿಸಿದ ಪೋಲ್ಡರ್ ನಲ್ಲಿ ಸೇವ್ ಮಾಡುವುದು. |
| + | # concept map ತಯಾರಿಸಲು free mind map ಪರಿಚಯ |
| | | |
| '''== CTE ಬೆಳಗಾವಿ ತಂಡದ ಎರಡನೇಯ ದಿನದ ತರಬೇತಿಯ ವರದಿ==''' | | '''== CTE ಬೆಳಗಾವಿ ತಂಡದ ಎರಡನೇಯ ದಿನದ ತರಬೇತಿಯ ವರದಿ==''' |
− | #ಇ.ಮೇಲ್ ಕಳಿಸು ವುದು ಮತ್ತು ಸ್ವಿಕರಿಸು ವುದು ಕಲಿತೆವು | + | # ಇ.ಮೇಲ್ ಕಳಿಸು ವುದು ಮತ್ತು ಸ್ವಿಕರಿಸು ವುದು ಕಲಿತೆವು |
− | #ಇ ಮೆಲ್ ನಲ್ಲಿ ಪೈಲ ಅಟ್ಯಾಚ್ ಮಾಡು ವುದು ಕಲೆತೆವು. | + | # ಇ ಮೆಲ್ ನಲ್ಲಿ ಪೈಲ ಅಟ್ಯಾಚ್ ಮಾಡು ವುದು ಕಲೆತೆವು. |
− | #ಮೈ೦ಡ್ ಮ್ಯಾಪ ರಚನೆ .ಹಾಗೂ ಸೆವ್ ಮಾಡು ವು ದನ್ನು ಕಲೆತೆವು. | + | # ಮೈ೦ಡ್ ಮ್ಯಾಪ ರಚನೆ .ಹಾಗೂ ಸೆವ್ ಮಾಡು ವು ದನ್ನು ಕಲೆತೆವು. |
− | #KOER ಪಟವನ್ನು ಓಪನ್ ಮಾಡಿ ಅದರಲ್ಲಿ ಸ೦ಪೂ ಣ೯ ಮಾಹಿತಿನ್ನು ನೋಡಿದೆವು | + | # KOER ಪಟವನ್ನು ಓಪನ್ ಮಾಡಿ ಅದರಲ್ಲಿ ಸ೦ಪೂ ಣ೯ ಮಾಹಿತಿನ್ನು ನೋಡಿದೆವು |
− | #ನಾವು ಆಯ್ದ ಪಾಠಗಳ ವಿಷಯದ ಮೇಲೆ ಸ೦ಪನ್ಮೂಲಗಳನ್ನು ಕಲೆಹಾಕಲು ಅ೦ತರ ಜಾಲದಲ್ಲಿ ತೊಡಗಿಕೊ೦ಡೆವು. | + | # ನಾವು ಆಯ್ದ ಪಾಠಗಳ ವಿಷಯದ ಮೇಲೆ ಸ೦ಪನ್ಮೂಲಗಳನ್ನು ಕಲೆಹಾಕಲು ಅ೦ತರ ಜಾಲದಲ್ಲಿ ತೊಡಗಿಕೊ೦ಡೆವು. |
− | #ಎಲ್ಲ ಶಿಕ್ಷಕರು ಕ್ರಿಸಮಸ್ ಶು ಭಾಶ ಯಗಳನ್ನು ವಿನಮಯ ಮಾಡಿಕೊ೦ಡು ಇ೦ದಿನ ತರಬೇತಿಯನ್ನು ಮು ಕ್ತಾಯ ಮಾಡಲಾಯಿತು.. | + | # ಎಲ್ಲ ಶಿಕ್ಷಕರು ಕ್ರಿಸಮಸ್ ಶು ಭಾಶ ಯಗಳನ್ನು ವಿನಮಯ ಮಾಡಿಕೊ೦ಡು ಇ೦ದಿನ ತರಬೇತಿಯನ್ನು ಮು ಕ್ತಾಯ ಮಾಡಲಾಯಿತು.. |
| + | |
| + | ಸಿ ಟಿ ಇ ಬೆಳಗಾವಿಯ ೩ ನೇಯ ದಿನದ ವರದಿ |
| + | ಎರಡನೇಯ ದಿನದ ಹಿಮ್ಮಾಹಿತಿ - ಶಿಬಿರಾರ್ಥಿಗಳಿಂದ |
| + | # ಮೈಂಡ್ ಮ್ಯಾಪ್ ಗೆ ಹೈಪರ್ ಲಿಂಕ್ ಕೊಡುವುದು. |
| + | # Zimp ಮೂ ಲಕ photo size ಕಡಿಮೆ ಮಾಡು ವುದು , ಹಾಗೂ crop,ಹಾಗೂ Picture Black & white ಹೀಗೆ ಎಲ್ಲ option ಮಾಡು ವು ದು |
| + | # Picassa ಮೂ ಲಕ ಪೋಟೋ ಅಲ್ಬಂ ತಯಾರಿಕೆ ( ಪೋಟೋ upload ಮಾಡಿ ಲಿಂಕ್ ಕೊಡು ವುದು ) |
| + | # ಕೋಯರ್ ದ ಪಾಠಗಳ ಹಾಗೂ ಸಾಹಿತ್ಯದ ಮಾದರಿಯಲ್ಲಿ ೯ ನೇ ತರಗತಿಯ ಪಾಠಗಳ ಡಿಜಿಟಲ್ ಸಂಪನ್ಮೂಲ್ ತಯಾರಿಸು ವು ದು |
| + | # ಚಾಟ್ ಮತ್ತು ವಿಡಿಯೋ ಚಾಟ್ ಗಳನ್ನು ಮಾಡಲು ತಿಳಿಯಲಾಯಿತು. |
| + | |
| + | ಸಿ ಟಿ ಇ ಬೆಳಗಾವಿಯ ೪ ನೇ ದಿನದ ವರದಿ |
| + | ೪ ದಿನದ ಹಿಮ್ಮಾಹಿತಿ - ಶಿಬಿರಾರ್ಥಿಗಳಿಂದ |
| + | # ಸಿ ಸಿ ಇ ಬಗ್ಗೆ ಸು ದೀರ್ಘ ವಾದ ಚರ್ಚೆ |
| + | # ೯ ನೇ ತರಗತಿಯ ಪಾಠಗಳ ಡಿಜಿಟಲ್ ಸಂಪನ್ಮೂ ಲ ತಯಾರಿಸು ವುದು |
| + | # ತಯಾರಿಸಿದ ಸಂಪನ್ಮೂ ಲಗಳನ್ನು ತಂಡದ ಮೂ ಲಕ ಮಂಡನೆ ಮಾಡಲಾಯಿತು. |
| | | |
| + | ಸಿ ಟಿ ಇ ಬೆಳಗಾವಿಯ ೫ ನೇ ದಿನದ ವರದಿ |
| + | ನಾಲ್ಕನೇಯ ದಿನದ ಹಿಮ್ಮಾಹಿತಿ - ಶಿಬಿರಾರ್ಥಿಗಳಿಂದ |
| + | # ವಿಡಿಯೋ ಅಪ್ ಲೋಡ್ , ಮಾಡು ವುದು ತಿಳಿಯಲಾಯಿತು. |
| + | # ಆಡ್ ಆನ್ಸ ಮೂ ಲಕ ಡೌನ್ ಲೋಡ್ ಆಪ್ಸನ್ ತೆಗೆದು ಕೊಳ್ಳುವುದು , ಮತ್ತು ಅಪ್ ಲೋಡ್ ಮಾಡಿದ ವಿಡಿಯೋ ಮೇಲ್ ದಲ್ಲಿ ಲಿಂಕ್ ಕೊಡುವುದು . |
| + | # ವಿಡಿಯೋ ಅಡಿಟ್ ಮಾಡಲು ತಿಳಿಯಲಾಯಿತು . |
| + | # ಆರ್ಥ, ಸ್ರೀನ್ ಶೋಟ್ ಗಳನ್ನು ತಿಳಿಯಲಾಯಿತು. |
| + | # ತಯಾರಿಸಿದ ಸಂಪನ್ಮೂ ಲಗಳನ್ನು ತಂಡದ ಮೂ ಲಕ ಮಂಡನೆ ಮಾಡಲಾಯಿತು. |
| + | # ಕೋಯರ್ ದಲ್ಲಿ ಹಿಮ್ಮಾಹಿತಿ ತು೦ಬಲಾಯಿತು |
| | | |
| ==Workshop short report in KSR BEd College== | | ==Workshop short report in KSR BEd College== |