Changes

Jump to navigation Jump to search
5,050 bytes removed ,  13:03, 12 January 2015
Line 117: Line 117:     
'''1st Day. 16/12/2014'''
 
'''1st Day. 16/12/2014'''
  −
ರಾಚಿÀುನಗರ ಜಿ ̄Á್ಲ ಡಯಟ್ ಚಿÀತಿಯಿಂದ ರಾಚಿÀುನಗರ ಜಿ ̄Á್ಲ ಚಿÁ್ಯಪ್ತಿಯ Iಅಖಿ Phಚಿse –III ಶಾ ̄Éಗ1⁄4Àಗಣಿತ ವಿಷಯ 2ಕ್ಷಕರಿಗೆ 5 ದಿನಗ1⁄4À ಗಣಕ ಯಂತ್ರ ತರ ̈Éೀತಿ ಕಾರ್ಯಕ್ರಚಿÀುಚಿÀನ್ನು  ̧Àರ್ಕಾರಿ ಉರ್ದು ಢಶಾ ̄É ರಾಚಿÀುನಗರಟೌನ್ ಇಲ್ಲಿ ದಿನಾಂಕ 16-12-2014 ರಿಂದ ಠಮ್ಮಿಕೊ1⁄4À್ಳ ̄Áಗಿದೆ. ಚಿÉೂದಲಿಗೆ ಜಿ ̄É್ಲಯ ನಾಲ್ಕೂ ತಾಲ್ಲೂಕುಗ1⁄2ಂದ ಬಂದಿದ್ದಎ ̄Á್ಲ 2ಕ್ಷಕರನ್ನು ಈ ತರ ̈Éೀತಿ 2ಬಿರಕ್ಕೆ ನೋಡ ̄ï ಅಧಿಕಾರಿಗ1⁄4Áದ 2ೀಚಿÀುತಿ  ̈sÁಗ್ಯಲಕ್ಷ್ಮಿರಚಿÀರು  ̧Á್ವಗತಿ1ದರು. ಎ ̄Á್ಲ 2ಕ್ಷಕರು ̈É1⁄2ಗ್ಗೆ 9.00 ಗಂಟೆಯಿಂದ ನೋಂದಣಿ ಚಿÀiÁಡಿಕೊಂಡರು. ನಂತರ ತರ ̈Éೀತಿ 2ಬಿರಚಿÀನ್ನು ಡಯಟ್‍ನ ಪ್ರ ̈Áರ ಪ್ರಾಂಶುಪಾಲರಾದ
  −
್ರ2ೀಚಿÀುತಿ  ̈sÁರತಿರಚಿÀರು ಉದ್ಘಾಟಿ1ದರು. ಪ್ರಾಂಶುಪಾಲರು ಈ  ̧Àಂದ ̈sರ್Àದಲ್ಲಿ ಚಿÀiÁತನಾಡಿ ತರ ̈Éೀತಿಯ ಅಗತ್ಯತೆ ಚಿÀುತ್ತುತಂತ್ರಜ್ಞಾನದಿಂದ 2ಕ್ಷಕರಿಗೆ ಆಗುಚಿÀ ಅನುಕೂಲಗ1⁄4Àನ್ನು  ̧ÀವಿಚಿÀರಚಿÁಗಿ ತಿ1⁄21ದರು.ಠಾಗೂ 2ಕ್ಷಕರು ಈ ಬಗ್ಗೆ ಈ ತರ ̈Éೀತಿ2ಬಿರದಲ್ಲಿ ಪ್ರಯೋಜನ ಪಡೆಯಲಿ ಎಂದು ಠಾರೈ1ದರು. ನಂತರ ನೋಡ ̄ï ಅಧಿಕಾರಿಗ1⁄4À  ̧Àಮ್ಮಿಖದಲ್ಲಿ 2ಬಿರಾರ್ಥಿಗ1⁄4Àುಪರ ̧À್ಪರ ಪರಿಚಯ ಚಿÀiÁಡಿಕೊಂಡರು. ಇದಾದ ನಂತರ 10.30 ಗಂಟೆಗೆ ತರ ̈Éೀತಿ ನೀಡಲು ಚಿÀiÁ ̧À್ಟರ್ ಟ್ರೇನರ್‍ಗ1⁄4Áದ ್ರ2ೀಚಿÀುತಿರಚಿÀ್ಯು ಚಿÀುತ್ತು ್ರ2ೀಚಿÀುತಿಖihಚಿಟಿಚಿ ಣಚಿಡಿಚಿಟಿum ರಚಿÀರು ಪ್ರಾರಂಬಿ1ದರು. ಚಿÉೂದಲಿಗೆ ನಚಿÉ್ಮುಲ್ಲರಿಗೂ ಒಂದು ನೈದಾನಿಕ ಪರೀಕ್ಷೆಯನ್ನು
  −
ನೀಡಿದರು. ಇದಾದ ನಂತರ ನಚಿÀ್ಮುನ್ನು ಎರಡು ಜನರ ಒಂದೊಂದು ಗುಂಪನ್ನಾಗಿ ವಿಂಗಡಿ1ದರು. ಪ್ರತಿಯೊಂದು ಗುಂಪಿಗೂಒಂದೊಂದು ಗಣಕಯಂತ್ರಚಿÀನ್ನು ಚಿÀ್ಯಚಿÀ ̧É್ಥ ಚಿÀiÁಡ ̄Áಯಿತು. ಈ ಠಂತದಲ್ಲಿ ಚಿÀiÁ ̧À್ಟರ್ ಟ್ರೇನರ್‍ಗ1⁄4Àು ಈ 5 ದಿನಗ1⁄4À ತರ ̈Éೀತಿಕಾರ್ಯಕ್ರಚಿÀುದ ಉದ್ದೇಶ ಠಾಗೂ ರಾಜ್ಯ ಚಿÀುತ್ತು ಜಿ ̄Á್ಲ ಠಂತದ ತರ ̈Éೀತಿ ಅನುμÁ್ಠನ ಕುರಿತಾಗಿ ಚಿÀiÁಹಿತಿ ನೀಡಿದರು. ನಂತರ
  −
ಠೊ ̧À ಚಿÉ ̈ï ̧Éೈಟ್ ubuಟಿಣu ಬಗ್ಗೆ  ̧ÀವಿಚಿÀರಚಿÁಗಿ ತಿ1⁄21ದರು. ನಾಚಿÉಲ್ಲರೂ 11.45ಕ್ಕೆ ಚಠಾ ವಿರಾಚಿÀು ಪಡೆದಚಿÀÅ.ಚಠಾ ವಿರಾಚಿÀುದ ನಂತರ ರಾಚಿÀುನಗರ ಜಿ ̄Á್ಲ ಉಪನಿರ್ದೇಶಕರ ಕಛೇರಿಯಿಂದ 2ಕ್ಷಣಾಧಿಕಾರಿಗ1⁄4Áದ ್ರ2ೀ ಎ ̄ï.2ಚಿÀರಾಚಿÉುೀಗೌಡರು 2ಬಿರಕ್ಕೆ  ̈Éೀಟಿ ನೀಡಿದರು. ಠೊ ̧À ಚಿÉ ̈ï ̧Éೈಟ್ ubuಟಿಣu ಗೆ  ̄Áಗಿನ್ ಆದೆಚಿÀÅ. ಏoeಡಿ ಚಿÉ ̈ï ̧Éೈಟ್‍ನಲ್ಲಿಪ್ರೌಢಶಾ ̄Á ಠಂತದ ಗಣಿತ ಪಠ್ಯ ವಿಷಯದ  ̈Éೂೀಧನಾ – ಕಲಿಕಾಂಶಗ1⁄4À ಠುಡುಕಾಟ ನಡೆ1ದೆಚಿÀÅ. ಇದರಿಂದ ನಚಿÀ್ಮುಕರ್ನಾಟಕದ 2ಕ್ಷಕರು ಪಠ್ಯ ವಿಷಗ1⁄2ಗೆ  ̧Àಂಬಂದಿ1ದಂತೆ ಅಪ್  ̄Éೂೀಡ್ ಚಿÀiÁಡಿರುಚಿÀ ಪ್ರಶ್ನೆ ಪತ್ರಿಕೆಗ1⁄4Àು, 1.1.ಇ ಚಟುಚಿÀಟಿಕೆಗ1⁄4Àು,
  −
ವಿಡಿಯೊ ಕ್ಲಿಪ್ ಗ1⁄4Àು ಠೆಚ್ಚು ಉಪಯೋಗಚಿÁದಚಿÀÅ. ಠಾಗಾಗಿ ನಾಚಿÉಲ್ಲರೂ ಏoeಡಿ ಚಿÉ ̈ï ̧Éೈಟ್‍ನ ಬ1⁄4Àಕೆ ಬಗ್ಗೆ ತಿ1⁄2ದಚಿÀÅ.ಚಿÀುಧ್ಯಾಠ್ನ 2.00 ಕ್ಕೆ ಊಟದ ವಿರಾಚಿÀು ಪಡೆದೆಚಿÀÅ. ಊಟದ ವಿರಾಚಿÀುದ ನಂತರ ನಾಚಿÀÅ  ̄Éಟರ್ ಟೈಪ್ ಚಿÀiÁಡುಚಿÀ ಬಗ್ಗೆತಿ1⁄2ದುಕೊಂಡೆಚಿÀÅ. ಬರಠ ಚಿÀುತ್ತು ನುಡಿ ಬಗ್ಗೆ ತಿ1⁄21ದರು. ಪ್ರತಿಯೊಬ್ಬರೂ ಒಂದು ಪುಟ ಟೈಪ್ ಚಿÀiÁಡಿ , ಅದನ್ನು ವಿವಿಧರೀತಿಯಲ್ಲಿ ಡಿ ̧Éೈನ್ ಚಿÀiÁಡುಚಿÀÅದನ್ನು ಕಲಿತೆಚಿÀÅ. ಫೈ ̄ï ಚಿÀುತ್ತು ಫೋಲ್ಢರ್ ತೆರೆಯುಚಿÀ ಬಗ್ಗೆ ತಿ1⁄2ದೆಚಿÀÅ.  ̧Àಂಜೆ 4.15ಕ್ಕೆ ಚಠಾವಿರಾಚಿÀು ನೀಡ ̄Áಯಿತು. ನಂತರ ಇ- mಚಿiಟ Iಜ ಖಾತೆ ತೆರೆಯುಚಿÀ ಬಗ್ಗೆ ಚಿÀiÁ ̧À್ಟರ್ ಟ್ರೇನರ್‍ಗ1⁄4Àು  ̧ÀವಿರಚಿÁಗಿ ತಿ1⁄21ಕೊಟ್ಟರು
  −
ಠಾಗೂ ಪ್ರತಿಯೊಬ್ಬರೂ ಇ- mಚಿiಟ Iಜ ಖಾತೆ ತೆರೆದೆಚಿÀÅ. ನಂತರ ನಚಿÀ್ಮು ಇ- mಚಿiಟ IಜÉ ಖಾತೆಯನ್ನುguಡಿugಟಚಿಛಿಚಿsಛಿಚಿಜegಡಿouಠಿ@googಟegಡಿouಠಿs ಗೆ  ̧Éೀರಿ1ದೆಚಿÀÅ. mಚಿiಟ ಕ1⁄4Àುಹಿ ̧ÀುಚಿÀ ಚಿÀುತ್ತು ನೋಡುಚಿÀ ಬಗ್ಗೆ ತಿ1⁄21ಕೊಟ್ಟರು.ಇಷ್ಟಕ್ಕೆ ಈ ದಿನದ ಅಚಿÀಧಿ ಚಿÀುುಗಿದಿತ್ತು. ಈ ದಿನದ ತರ ̈Éೀತಿಯು ತುಂ ̈Á ಉಪಯುಕ್ತಚಿÁಗಿತ್ತು .
      
'''2nd Day. 17/12/2014'''
 
'''2nd Day. 17/12/2014'''
Line 133: Line 126:  
ಸಂಪನ್ಮೂಲ ವ್ಯಕ್ತಿಗಳು ನಿರ್ಧಿಷ್ಟಳತೆಯ ಕೋನಗಳನ್ನು ರಚಿಸಿ,ಅವುಗಳನ್ನು ಅನಿಮೇಷನ್ ಮೂಲಕ ಹೇಗೆ ವಿಸ್ತರಿಸಬಹುದು, ಬಹುಭುಜಾಕೃತಿಗಳನ್ನು ಅಂತ್ಯಂತ ಕಡಿಮೆ ಬಾಹುಗಳಿಂz ಪ್ರಾರಂಭಿಸಿ  ಹೆಚ್ಚಿನ ಸಂಖ್ಯೆಯ ಬಾಹುಗಳವರೆಗೆ ಅನಿಮೇಷನ್ ಮೂಲಕ ವೃದ್ಧಿಸಬಹುದು, ಎಂಬುದನ್ನು ವಿವರಣೆ ಹಾಗೂ ಪ್ರಾತ್ಯಕ್ಷಿಕೆ ಮೂಲಕ ಅಂತ್ಯಂತ ಪರಿಣಾಮಕಾರಿಯಾಗಿ ತಿಳಿಸಿದರು. ಟೀ ವಿರಾಮದ ನಂತರ ಎರಡನೇ ಅದಿವೇಷನ ಪ್ರಾರಂಭವಾಯಿತು.ವಿವಿಧ ತ್ರಿಭುಜಗಳನ್ನು ರಚಿಸಿ ಅವುಗಳಲ್ಲಿ ಮಧ್ಯರೇಖೆಗಳು ಎತ್ತರಗಳು, ಲಂಬಾರ್ಧಕಗಳು, ಮತ್ತು ಕೋನಾರ್ಧಕಗಳನ್ನು ಜಿಯೋಜಿಬ್ರಾ ದಲ್ಲಿ ಹೇಗೆಲ್ಲಾ ಪರಿಣಾಮಕಾರಿಯಾಗಿ ರಚಿಸಬಹುದು ಎಂಬುದನ್ನು, ಪರಿಕಲ್ಪನೆಯೊಂದಿಗೆ ವಿಷದಪಡಿಸಿದರು,ಶಿಬಿರಾರ್ಥಿಗಳಗು ಅತ್ಯಂತ ಉತ್ಸಾಹಬರಿತರಾಗಿ ಗಣಕಯಂತ್ರಗಳಲ್ಲಿ ಚಟುವಟಿಕೆಗಳನ್ನು ಮಾಡಿದರು.ಊಟದ ನಂತರ ಮಧ್ಯಾಹ್ನದ ಮೊದಲ ಅದಿವೇಶನ ಪ್ರಾರಂಭವಾಯಿತು. ವೃತ್ತಗಳಿಗೆ ಪರಿಧಿಯ ಮೇಲಿನ ಬಿಂದು,ಬಾಹ್ಯಬಿಂದುವಿನಿಂದ, ಮತ್ತು ಜ್ಯಾ ನ ಅಂತ್ಯಬಿಂದುಗಳಲ್ಲಿ ಸ್ಪರ್ಶಕ ರಚನೆ, ಎರಡು ವೃತ್ತಗಳಿಗೆ ನೇರ ಮತ್ತು ವ್ಯತ್ಯಸ್ಥ ಸಾಮಾನ್ಯ
 
ಸಂಪನ್ಮೂಲ ವ್ಯಕ್ತಿಗಳು ನಿರ್ಧಿಷ್ಟಳತೆಯ ಕೋನಗಳನ್ನು ರಚಿಸಿ,ಅವುಗಳನ್ನು ಅನಿಮೇಷನ್ ಮೂಲಕ ಹೇಗೆ ವಿಸ್ತರಿಸಬಹುದು, ಬಹುಭುಜಾಕೃತಿಗಳನ್ನು ಅಂತ್ಯಂತ ಕಡಿಮೆ ಬಾಹುಗಳಿಂz ಪ್ರಾರಂಭಿಸಿ  ಹೆಚ್ಚಿನ ಸಂಖ್ಯೆಯ ಬಾಹುಗಳವರೆಗೆ ಅನಿಮೇಷನ್ ಮೂಲಕ ವೃದ್ಧಿಸಬಹುದು, ಎಂಬುದನ್ನು ವಿವರಣೆ ಹಾಗೂ ಪ್ರಾತ್ಯಕ್ಷಿಕೆ ಮೂಲಕ ಅಂತ್ಯಂತ ಪರಿಣಾಮಕಾರಿಯಾಗಿ ತಿಳಿಸಿದರು. ಟೀ ವಿರಾಮದ ನಂತರ ಎರಡನೇ ಅದಿವೇಷನ ಪ್ರಾರಂಭವಾಯಿತು.ವಿವಿಧ ತ್ರಿಭುಜಗಳನ್ನು ರಚಿಸಿ ಅವುಗಳಲ್ಲಿ ಮಧ್ಯರೇಖೆಗಳು ಎತ್ತರಗಳು, ಲಂಬಾರ್ಧಕಗಳು, ಮತ್ತು ಕೋನಾರ್ಧಕಗಳನ್ನು ಜಿಯೋಜಿಬ್ರಾ ದಲ್ಲಿ ಹೇಗೆಲ್ಲಾ ಪರಿಣಾಮಕಾರಿಯಾಗಿ ರಚಿಸಬಹುದು ಎಂಬುದನ್ನು, ಪರಿಕಲ್ಪನೆಯೊಂದಿಗೆ ವಿಷದಪಡಿಸಿದರು,ಶಿಬಿರಾರ್ಥಿಗಳಗು ಅತ್ಯಂತ ಉತ್ಸಾಹಬರಿತರಾಗಿ ಗಣಕಯಂತ್ರಗಳಲ್ಲಿ ಚಟುವಟಿಕೆಗಳನ್ನು ಮಾಡಿದರು.ಊಟದ ನಂತರ ಮಧ್ಯಾಹ್ನದ ಮೊದಲ ಅದಿವೇಶನ ಪ್ರಾರಂಭವಾಯಿತು. ವೃತ್ತಗಳಿಗೆ ಪರಿಧಿಯ ಮೇಲಿನ ಬಿಂದು,ಬಾಹ್ಯಬಿಂದುವಿನಿಂದ, ಮತ್ತು ಜ್ಯಾ ನ ಅಂತ್ಯಬಿಂದುಗಳಲ್ಲಿ ಸ್ಪರ್ಶಕ ರಚನೆ, ಎರಡು ವೃತ್ತಗಳಿಗೆ ನೇರ ಮತ್ತು ವ್ಯತ್ಯಸ್ಥ ಸಾಮಾನ್ಯ
 
ಸ್ಪರ್ಶಕಗಳನ್ನು ರಚನೆಯನ್ನು ವಿವರಣೆಯೊಂದಿಗೆ ಸಂಪನ್ಮೂಲ ವ್ಯಕ್ತಿಗಳು ತಿಳಿಯಪಡಿಸಿದರು. ಟೀ ವಿರಾಮದ ನಂತರ ಈ ದಿನದ ಕೊನೆಯ ಅದಿವೇಷನ ಪ್ರಾರಂಭವಾಯಿತು.ಒಂದು ಸಮೀಕರಣಕ್ಕೆ ನಕ್ಷೆ ರಚನೆ,ಚಟುವಟಿಕೆ ನಂತರ ಒಂದು ವಿಷಯಕ್ಕೆ ಸಂಬಂಧಿಸದಿಛಿoಟಿಛಿeಠಿಣmಚಿಠಿs ರಚನೆ ಎಲ್ಲರೂ ಅತ್ಯುತ್ಸಾಹದಲ್ಲಿ ಭಾಗವಹಿಸುವಂತೆ ಪ್ರೆರೇಪಣೆ ನೀಡಿತು.ಸಂಪನ್ಮೂಲ ವ್ಯಕ್ತಿಗಳು,À ನಮ್ಮೆಲ್ಲಾ ಸಂದೇಹಗಳನ್ನು ನಿವಾರಿಸುವುದರೋಂದಿಗೆ ನೋಡೆಲ್ ಅದಿಕಾರಿಗಳು ಮಾರ್ಗದರ್ಶನದೊಂದಿಗೆ ಈ ದಿನದ ಕಾರ್ಯಾಗಾರ ಮುಕ್ತಾಯವಾಯಿತು.
 
ಸ್ಪರ್ಶಕಗಳನ್ನು ರಚನೆಯನ್ನು ವಿವರಣೆಯೊಂದಿಗೆ ಸಂಪನ್ಮೂಲ ವ್ಯಕ್ತಿಗಳು ತಿಳಿಯಪಡಿಸಿದರು. ಟೀ ವಿರಾಮದ ನಂತರ ಈ ದಿನದ ಕೊನೆಯ ಅದಿವೇಷನ ಪ್ರಾರಂಭವಾಯಿತು.ಒಂದು ಸಮೀಕರಣಕ್ಕೆ ನಕ್ಷೆ ರಚನೆ,ಚಟುವಟಿಕೆ ನಂತರ ಒಂದು ವಿಷಯಕ್ಕೆ ಸಂಬಂಧಿಸದಿಛಿoಟಿಛಿeಠಿಣmಚಿಠಿs ರಚನೆ ಎಲ್ಲರೂ ಅತ್ಯುತ್ಸಾಹದಲ್ಲಿ ಭಾಗವಹಿಸುವಂತೆ ಪ್ರೆರೇಪಣೆ ನೀಡಿತು.ಸಂಪನ್ಮೂಲ ವ್ಯಕ್ತಿಗಳು,À ನಮ್ಮೆಲ್ಲಾ ಸಂದೇಹಗಳನ್ನು ನಿವಾರಿಸುವುದರೋಂದಿಗೆ ನೋಡೆಲ್ ಅದಿಕಾರಿಗಳು ಮಾರ್ಗದರ್ಶನದೊಂದಿಗೆ ಈ ದಿನದ ಕಾರ್ಯಾಗಾರ ಮುಕ್ತಾಯವಾಯಿತು.
 +
 +
'''5th Day. 20/12/2014'''
 +
 +
Today the 20th Dec 2014 the training started with the breakfast at 9.00 am.  After the breakfast our training programme started with the PPT class from our RP they explained regarding the PhET.  Then we started to explore  the Phet. We found  that it is an amazing educational tool for the class room teaching.  Animations are really helpful to understand the concepts which we can't experience by vision and  we are able to experiment  and understand the concept under different  conditions.  Some of the animations helpful to understand the concrete ideas of science by simple experiment which we cannot experiment in the class room situation. After exploring PhET for nearly two hours the RP's gave guidance regarding the installation of UBUNTU software. They cleared all the doubts regarding installation and operation of the software by that time lunch was ready we switched off the system and we proceeded for the lunch. After the lunch we assmebled once again in the lab for futher discussions. In the  second session of discussion they taught how to download the files from the youtube. We also attempted to download the files from the youtube and we succeeded in doing it. Our RP's enrolled the trainees as the members of the Maths Science STF group. After the enrollment we checked the inbox for the mail and confirmed.We posted the files to          the maths science stf groups. We were given a post test to know the knowledge gained in the training. Finally we submitted the response sheet about the training.It was a good training and we enjoyed.
    
==Batch 3==
 
==Batch 3==
1,287

edits

Navigation menu