Changes

Jump to navigation Jump to search
2,634 bytes added ,  10:56, 28 December 2013
Line 189: Line 189:  
ಶ್ರೀ ಅಡಕಿ,ಉಪನ್ಯಾಸಕರು ಸಿ ಟಿ ಇ, ತರಬೇತಿ ನೊಡಲ್ - ಶ್ರೀ ಹಿರೇಮಠ ಉಪನ್ಯಾಸಕರು ಸಿ ಟಿ ಇ,
 
ಶ್ರೀ ಅಡಕಿ,ಉಪನ್ಯಾಸಕರು ಸಿ ಟಿ ಇ, ತರಬೇತಿ ನೊಡಲ್ - ಶ್ರೀ ಹಿರೇಮಠ ಉಪನ್ಯಾಸಕರು ಸಿ ಟಿ ಇ,
 
#ಸಂಪನ್ಮೂಲ ವ್ಯಕ್ತಿಗಳು - ೧. ಶ್ರೀಮತಿ ದಾನಮ್ಮ ಝಳಕಿ. ೨. ಶ್ರೀ ಸಿ ಎಸ್ ತಾಳಿಕೋಟಿಮಠ  
 
#ಸಂಪನ್ಮೂಲ ವ್ಯಕ್ತಿಗಳು - ೧. ಶ್ರೀಮತಿ ದಾನಮ್ಮ ಝಳಕಿ. ೨. ಶ್ರೀ ಸಿ ಎಸ್ ತಾಳಿಕೋಟಿಮಠ  
'''#೧ನೇ ದಿನದ ತರಬೇಧತಿಯ ಮುಖ್ಯಾಂಶಗಳು - '''
+
 
#gmail I D create ಮಾಡುವುದು
+
೧ನೇ ದಿನದ ತರಬೇಧತಿಯ ಮುಖ್ಯಾಂಶಗಳು  
#ಕಲಿಕಾರ್ಥಿಗಳ ಮಾಹಿತಿ ಆನ್ ಲೈನ್ ದಲ್ಲಿ ಭರ್ತಿ ಮಾಡುವುದು
+
# gmail I D create ಮಾಡುವುದು
#email ಮಾಡುವುದು, ಹಾಗೂ ಅದಕ್ಕೆ ಪೈಲ್ attach ಮಾಡಿ ಕಳಿಸುವುದು.
+
# ಕಲಿಕಾರ್ಥಿಗಳ ಮಾಹಿತಿ ಆನ್ ಲೈನ್ ದಲ್ಲಿ ಭರ್ತಿ ಮಾಡುವುದು
#ಪೋಲ್ಡರ್ ತಯಾರಿಸುವುದು.
+
# email ಮಾಡುವುದು, ಹಾಗೂ ಅದಕ್ಕೆ ಪೈಲ್ attach ಮಾಡಿ ಕಳಿಸುವುದು.
#ಫೈಲ್ ಮತ್ತು ಪೋಲ್ಡರ್ ವ್ಯತ್ಯಾಸ ತಿಳಿಯುವುದು  
+
# ಪೋಲ್ಡರ್ ತಯಾರಿಸುವುದು.
#inter net ದ ಮೂಲಭೂತ ಪರಿಕಲ್ಪನೆ ಅರ್ಥೈಸಿಕೊಳ್ಳುವುದು ಅಂದರೆ Lan, Van, www, browser,ದ ಅರ್ಥ ತಿಳಿಯುವುದು.
+
# ಫೈಲ್ ಮತ್ತು ಪೋಲ್ಡರ್ ವ್ಯತ್ಯಾಸ ತಿಳಿಯುವುದು  
#ಶಿಬಿರಾರ್ಥಿಗಳಲ್ಲಿ ಗುಂಪು ರಚನೆ - ಅದರಲ್ಲಿ ಹೊಸದಾಗಿ ಇರುವ ಹಾಗೂ ಕಂಪ್ಯೋಟರ್ ಬಳಸದೇ ಇರುವವರನ್ನು ಕಂಪ್ಯೂಟರ್ ದಲ್ಲಿ ಉತ್ತಮ ಜ್ಞಾನ ಇರುವವರೊಂದಿಗೆ ಸೇರಿಸಿ ಗುಂಪು ರಚನೆ ಮಾಡಲಾಯಿತು.
+
# inter net ದ ಮೂಲಭೂತ ಪರಿಕಲ್ಪನೆ ಅರ್ಥೈಸಿಕೊಳ್ಳುವುದು ಅಂದರೆ Lan, Van, www, browser,ದ ಅರ್ಥ ತಿಳಿಯುವುದು.
#ಡಿಜಿಟಲ್ ರಿಸೋರ್ಸ  ತಯಾರಿಸಲು ೯ ನೇ ತರಗತಿಯ ಪಾಠಗಳ ಹಂಚಿಕೆ ,ಆಡಲಾಯಿತು
+
# ಶಿಬಿರಾರ್ಥಿಗಳಲ್ಲಿ ಗುಂಪು ರಚನೆ - ಅದರಲ್ಲಿ ಹೊಸದಾಗಿ ಇರುವ ಹಾಗೂ ಕಂಪ್ಯೋಟರ್ ಬಳಸದೇ ಇರುವವರನ್ನು ಕಂಪ್ಯೂಟರ್ ದಲ್ಲಿ ಉತ್ತಮ ಜ್ಞಾನ ಇರುವವರೊಂದಿಗೆ ಸೇರಿಸಿ ಗುಂಪು ರಚನೆ ಮಾಡಲಾಯಿತು.
#ಸಂಪನ್ಮೂಲಕ್ಕಾಗಿ ವೆಬ್ ಸರ್ಚ  ಮಾಡುವುದು ಹಾಗೂ  ಮಾಹಿತಿ download  ಮಾಡಿ ಸೇವ್ ಮಾಡುವುದು ಮತ್ತು  ಅದನ್ನು ತಾವು ತಯಾರಿಸಿದ  ಪೋಲ್ಡರ್ ನಲ್ಲಿ ಸೇವ್ ಮಾಡುವುದು.  
+
# ಡಿಜಿಟಲ್ ರಿಸೋರ್ಸ  ತಯಾರಿಸಲು ೯ ನೇ ತರಗತಿಯ ಪಾಠಗಳ ಹಂಚಿಕೆ ,ಆಡಲಾಯಿತು
#concept map ತಯಾರಿಸಲು free mind map ಪರಿಚಯ
+
# ಸಂಪನ್ಮೂಲಕ್ಕಾಗಿ ವೆಬ್ ಸರ್ಚ  ಮಾಡುವುದು ಹಾಗೂ  ಮಾಹಿತಿ download  ಮಾಡಿ ಸೇವ್ ಮಾಡುವುದು ಮತ್ತು  ಅದನ್ನು ತಾವು ತಯಾರಿಸಿದ  ಪೋಲ್ಡರ್ ನಲ್ಲಿ ಸೇವ್ ಮಾಡುವುದು.  
 +
# concept map ತಯಾರಿಸಲು free mind map ಪರಿಚಯ
    
'''== CTE ಬೆಳಗಾವಿ ತಂಡದ ಎರಡನೇಯ ದಿನದ ತರಬೇತಿಯ ವರದಿ=='''
 
'''== CTE ಬೆಳಗಾವಿ ತಂಡದ ಎರಡನೇಯ ದಿನದ ತರಬೇತಿಯ ವರದಿ=='''
#ಇ.ಮೇಲ್  ಕಳಿಸು ವುದು  ಮತ್ತು  ಸ್ವಿಕರಿಸು ವುದು  ಕಲಿತೆವು
+
# ಇ.ಮೇಲ್  ಕಳಿಸು ವುದು  ಮತ್ತು  ಸ್ವಿಕರಿಸು ವುದು  ಕಲಿತೆವು
#ಇ ಮೆಲ್ ನಲ್ಲಿ ಪೈಲ  ಅಟ್ಯಾಚ್  ಮಾಡು ವುದು    ಕಲೆತೆವು.   
+
# ಇ ಮೆಲ್ ನಲ್ಲಿ ಪೈಲ  ಅಟ್ಯಾಚ್  ಮಾಡು ವುದು    ಕಲೆತೆವು.   
#ಮೈ೦ಡ್ ಮ್ಯಾಪ ರಚನೆ .ಹಾಗೂ  ಸೆವ್ ಮಾಡು ವು ದನ್ನು ಕಲೆತೆವು.
+
# ಮೈ೦ಡ್ ಮ್ಯಾಪ ರಚನೆ .ಹಾಗೂ  ಸೆವ್ ಮಾಡು ವು ದನ್ನು ಕಲೆತೆವು.
#KOER ಪಟವನ್ನು ಓಪನ್ ಮಾಡಿ ಅದರಲ್ಲಿ ಸ೦ಪೂ ಣ೯ ಮಾಹಿತಿನ್ನು ನೋಡಿದೆವು   
+
# KOER ಪಟವನ್ನು ಓಪನ್ ಮಾಡಿ ಅದರಲ್ಲಿ ಸ೦ಪೂ ಣ೯ ಮಾಹಿತಿನ್ನು ನೋಡಿದೆವು   
#ನಾವು ಆಯ್ದ ಪಾಠಗಳ ವಿಷಯದ ಮೇಲೆ  ಸ೦ಪನ್ಮೂಲಗಳನ್ನು  ಕಲೆಹಾಕಲು  ಅ೦ತರ ಜಾಲದಲ್ಲಿ  ತೊಡಗಿಕೊ೦ಡೆವು.
+
# ನಾವು ಆಯ್ದ ಪಾಠಗಳ ವಿಷಯದ ಮೇಲೆ  ಸ೦ಪನ್ಮೂಲಗಳನ್ನು  ಕಲೆಹಾಕಲು  ಅ೦ತರ ಜಾಲದಲ್ಲಿ  ತೊಡಗಿಕೊ೦ಡೆವು.
#ಎಲ್ಲ ಶಿಕ್ಷಕರು  ಕ್ರಿಸಮಸ್ ಶು ಭಾಶ ಯಗಳನ್ನು ವಿನಮಯ ಮಾಡಿಕೊ೦ಡು  ಇ೦ದಿನ ತರಬೇತಿಯನ್ನು ಮು  ಕ್ತಾಯ ಮಾಡಲಾಯಿತು..
+
# ಎಲ್ಲ ಶಿಕ್ಷಕರು  ಕ್ರಿಸಮಸ್ ಶು ಭಾಶ ಯಗಳನ್ನು ವಿನಮಯ ಮಾಡಿಕೊ೦ಡು  ಇ೦ದಿನ ತರಬೇತಿಯನ್ನು ಮು  ಕ್ತಾಯ ಮಾಡಲಾಯಿತು..
 +
 
 +
ಸಿ ಟಿ ಇ  ಬೆಳಗಾವಿಯ ೩ ನೇಯ ದಿನದ ವರದಿ
 +
ಎರಡನೇಯ ದಿನದ ಹಿಮ್ಮಾಹಿತಿ - ಶಿಬಿರಾರ್ಥಿಗಳಿಂದ
 +
# ಮೈಂಡ್ ಮ್ಯಾಪ್ ಗೆ  ಹೈಪರ್ ಲಿಂಕ್  ಕೊಡುವುದು.
 +
# Zimp ಮೂ  ಲಕ photo size ಕಡಿಮೆ ಮಾಡು ವುದು  , ಹಾಗೂ  crop,ಹಾಗೂ Picture Black & white ಹೀಗೆ  ಎಲ್ಲ  option ಮಾಡು ವು ದು 
 +
# Picassa ಮೂ  ಲಕ ಪೋಟೋ  ಅಲ್ಬಂ ತಯಾರಿಕೆ  ( ಪೋಟೋ upload ಮಾಡಿ ಲಿಂಕ್ ಕೊಡು ವುದು )
 +
# ಕೋಯರ್ ದ ಪಾಠಗಳ  ಹಾಗೂ  ಸಾಹಿತ್ಯದ  ಮಾದರಿಯಲ್ಲಿ  ೯ ನೇ ತರಗತಿಯ  ಪಾಠಗಳ ಡಿಜಿಟಲ್ ಸಂಪನ್ಮೂಲ್ ತಯಾರಿಸು ವು ದು
 +
# ಚಾಟ್ ಮತ್ತು  ವಿಡಿಯೋ  ಚಾಟ್  ಗಳನ್ನು  ಮಾಡಲು  ತಿಳಿಯಲಾಯಿತು.
 +
 
 +
ಸಿ ಟಿ ಇ ಬೆಳಗಾವಿಯ ೪ ನೇ ದಿನದ ವರದಿ
 +
೪ ದಿನದ ಹಿಮ್ಮಾಹಿತಿ  - ಶಿಬಿರಾರ್ಥಿಗಳಿಂದ
 +
# ಸಿ ಸಿ ಇ ಬಗ್ಗೆ ಸು ದೀರ್ಘ ವಾದ ಚರ್ಚೆ
 +
# ೯ ನೇ ತರಗತಿಯ ಪಾಠಗಳ ಡಿಜಿಟಲ್ ಸಂಪನ್ಮೂ ಲ  ತಯಾರಿಸು ವುದು 
 +
# ತಯಾರಿಸಿದ ಸಂಪನ್ಮೂ ಲಗಳನ್ನು ತಂಡದ ಮೂ  ಲಕ ಮಂಡನೆ ಮಾಡಲಾಯಿತು. 
    +
ಸಿ ಟಿ ಇ ಬೆಳಗಾವಿಯ ೫ ನೇ ದಿನದ ವರದಿ
 +
ನಾಲ್ಕನೇಯ  ದಿನದ ಹಿಮ್ಮಾಹಿತಿ  - ಶಿಬಿರಾರ್ಥಿಗಳಿಂದ
 +
# ವಿಡಿಯೋ ಅಪ್ ಲೋಡ್ , ಮಾಡು ವುದು  ತಿಳಿಯಲಾಯಿತು.
 +
# ಆಡ್ ಆನ್ಸ ಮೂ  ಲಕ ಡೌನ್ ಲೋಡ್  ಆಪ್ಸನ್  ತೆಗೆದು  ಕೊಳ್ಳುವುದು  , ಮತ್ತು  ಅಪ್ ಲೋಡ್ ಮಾಡಿದ ವಿಡಿಯೋ  ಮೇಲ್ ದಲ್ಲಿ  ಲಿಂಕ್  ಕೊಡುವುದು .
 +
# ವಿಡಿಯೋ ಅಡಿಟ್  ಮಾಡಲು ತಿಳಿಯಲಾಯಿತು .
 +
# ಆರ್ಥ, ಸ್ರೀನ್ ಶೋಟ್  ಗಳನ್ನು  ತಿಳಿಯಲಾಯಿತು.
 +
# ತಯಾರಿಸಿದ ಸಂಪನ್ಮೂ ಲಗಳನ್ನು ತಂಡದ ಮೂ  ಲಕ ಮಂಡನೆ ಮಾಡಲಾಯಿತು.
 +
# ಕೋಯರ್ ದಲ್ಲಿ ಹಿಮ್ಮಾಹಿತಿ ತು೦ಬಲಾಯಿತು
    
==Workshop short report in KSR BEd College==
 
==Workshop short report in KSR BEd College==

Navigation menu