Difference between revisions of "मराठी मोठे संकट"
Jump to navigation
Jump to search
Prabha DSERT (talk | contribs) m (→परिचय) |
|||
(One intermediate revision by one other user not shown) | |||
Line 1: | Line 1: | ||
=== परिचय === | === परिचय === | ||
− | पर्यावरण संरक्षण व संवर्धन त्याचबरोबर पर्यावरणाचे महत्त्व सांगणारी कथा. | + | पर्यावरण संरक्षण व संवर्धन त्याचबरोबर पर्यावरणाचे महत्त्व सांगणारी हि कथा आहे. |
=== शिकण्याची उद्दिष्टे === | === शिकण्याची उद्दिष्टे === | ||
Line 12: | Line 12: | ||
* हिरकणी कथा | * हिरकणी कथा | ||
− | ==== ऐकण्याच्या दरम्यान | + | ==== ऐकण्याच्या दरम्यान क्रिया ==== |
* प्राणी व चित्र दाखवून ओळखायला सांगणे | * प्राणी व चित्र दाखवून ओळखायला सांगणे | ||
* प्रश्न विचारणे. | * प्रश्न विचारणे. | ||
− | ==== श्रवणोत्तर | + | ==== श्रवणोत्तर क्रिया ==== |
* प्रश्न विचारणे | * प्रश्न विचारणे | ||
Line 23: | Line 23: | ||
* कथा सादर | * कथा सादर | ||
− | === पाठ्यपुस्तकाशी | + | === पाठ्यपुस्तकाशी सलग्नता === |
इ. 7वी . पाठ - आम्ही टिकलो तर तुम्ही टिकाल आणि इयत्ता तिसरी व चौथी मधील पाण्याचे थेंब व पाणी बचतीचे पाठ | इ. 7वी . पाठ - आम्ही टिकलो तर तुम्ही टिकाल आणि इयत्ता तिसरी व चौथी मधील पाण्याचे थेंब व पाणी बचतीचे पाठ | ||
=== अतिरिक्त संसाधने === | === अतिरिक्त संसाधने === | ||
+ | |||
+ | [[Category:Marathi]] |
Latest revision as of 18:56, 11 January 2025
परिचय
पर्यावरण संरक्षण व संवर्धन त्याचबरोबर पर्यावरणाचे महत्त्व सांगणारी हि कथा आहे.
शिकण्याची उद्दिष्टे
वर्गातील उपक्रम
पूर्व-श्रवण उपक्रम
- प्राणी गीत सादरीकरण
- प्रश्नावली
- हिरकणी कथा
ऐकण्याच्या दरम्यान क्रिया
- प्राणी व चित्र दाखवून ओळखायला सांगणे
- प्रश्न विचारणे.
श्रवणोत्तर क्रिया
- प्रश्न विचारणे
- गटवार काम देणे. पर्यावरण संरक्षण निबंध, नाटक, चित्र, लेखन
- कथा सादर
पाठ्यपुस्तकाशी सलग्नता
इ. 7वी . पाठ - आम्ही टिकलो तर तुम्ही टिकाल आणि इयत्ता तिसरी व चौथी मधील पाण्याचे थेंब व पाणी बचतीचे पाठ