Difference between revisions of "STF 2014-15 Dakshina Kannada"

From Karnataka Open Educational Resources
Jump to navigation Jump to search
Line 18: Line 18:
 
Upload workshop short report here (in ODT format), or type it in day wise here
 
Upload workshop short report here (in ODT format), or type it in day wise here
  
f¯Áè ²PÀët ªÀÄvÀÄÛ vÀgÀ¨ÉÃw ¸ÀA¸ÉÜ, ªÀÄAUÀ¼ÀÆgÀÄ, zÀ.PÀ.
+
'''3rd Day Report'''
J¸ï.n.J¥sï.-UÀtÂvÀ vÀgÀ¨ÉÃw
+
 
¸ÀܼÀ : ²PÀëPÀ ²PÀët ªÀĺÁ«zÁå®AiÀÄ, ªÀÄAUÀ¼ÀÆgÀÄ
+
2014:15 ನೇ ಸಾಲಿನ ಗಣಿತ STF ತರಬೇತಿಯು  ಡಯಟ್ ಮಂಗಳೂ  ರು  ಇದರ ಆಶ್ರಯದಲ್ಲಿ ಸಿಟಿಇ  ಮಂಗಳೂ ರಿನಲ್ಲಿ 3ನೇ ದಿನದ ತರಬೇತಿಯು  ದಿನಾಂಕ 03/12/2014 ರಂದು ಬೆಳಗ್ಗಿನ ಉಪಾಹಾರದ ನಂತರ ಶಿಕ್ಷಕರಾದ ಶ್ರೀ ಸು ನಿಲ್ ಇವರ ಪ್ರಾರ್ಥನೆಯೊಂದಿಗೆ ಆರಂಭಗೊಂಡಿತು.. 2ನೇ ದಿನದ ವರದಿಯನ್ನು ಶಿಕ್ಷಕರಾದ ಶ್ರೀರಾಮಚಂದ್ರ ದೇವಾಡಿಗ ವಾಚಿಸಿದರು. ಚಿಂತನವನ್ನು  ಶ್ರೀ ಇನಾಸ್ ಗೊನ್ಸಾಲ್ವಿಸ್ ಮಾಡಿದರು.ತದನಂತರ ವೊದಲ ಅವಧಿಯನ್ನು ಸಂಪನ್ಮೂ ಲ ವ್ಯಕ್ತಿಗಳಾದ ಶ್ರೀ ತಾರಾನಾಥ Geogebra ದಲ್ಲಿ ರೇಖಾಗಣಿತದಲ್ಲಿ ಬರು ವ ವಿವಿಧ ಆಕೃತಿಗಳನ್ನು ರಚಿಸು ವ ಕ್ರಮವನ್ನು ಸಮರ್ಪಕವಾಗಿ ವಿವರಿಸಿದರು..ಆನಂತರ ತಮ್ಮ ಕಂಪ್ಯೂ ಟರ್ ಗಳಲ್ಲಿ ರಚಿಸಲಾಯಿತು.. ರೇಖಾಖಂಡ, ಕೋನ, ಆವುಗಳ  ಆಳತೆ ಕಂಡು ಹಿಡಿಯು ವುದು ,ತ್ರಿಭು ಜ,ವೃತ್ತ,ಸ್ಪರ್ಶಕಗಳ ರಚಿಸು ವುದನ್ನು ಶಿಬಿರಾರ್ಥಿಗಳು  ರಚಿಸಿದರು.ಸಂಪನ್ಮೂ ಲ ವ್ಯಕ್ತಿಗಳಾಗಿ ಶ್ರೀಮತಿ ವೀಣಾ, ಶ್ರೀ ಗಣೇಶ್ ಪಟಗಾರ್ ,ಶ್ರೀ ಕೆ.ಜಿ. ಸು ಬ್ರಹ್ಮಣ್ಯ ಭಟ್ ಇವರು ಭಾಗವಹಿಸಿದ್ದರು . ಊಟದ ವಿರಾಮದ ನಂತರ ಸಮರೂಪ ತ್ರಿಭುಜಗಳ,ವೃತ್ತ,ಸ್ಪರ್ಶಕಗಳ ರಚಿಸು ವುದನ್ನು ಕಲಿಸಲಾಯಿತು. ನಂತರ Geogebra ಸ್ಲೈಡರ ಬಳಸಿ ಸೂತ್ರ ರಚಿಸುವ ಬಗೆಯನ್ನು  ಕಲಿಸಲಾಯಿತು.
¢£ÁAPÀ : 01-12-2014 jAzÀ 05-12-2014
+
 
¥ÀæxÀªÀÄ ¢£ÀzÀ vÀgÀ¨ÉÃw PÁAiÀÄðPÀæªÀÄzÀ ªÀgÀ¢
+
'''4th Day Report'''
gÁ¶ÖçÃAiÀÄ ªÀiÁzsÀå«ÄPÀ ²PÀët C©üAiÀiÁ£ÀzÀ ²PÀëPÀgÀ vÀgÀ¨ÉÃw ªÀÄzsÀåªÀvÀð£ÉAiÀÄrAiÀÄ°è J¸ï.n.J¥sï-UÀtÂvÀ ²PÀëPÀgÀ vÀgÀ¨ÉÃw PÁAiÀÄðPÀæªÀĪÀÅ ¢£ÁAPÀ 01-12-2014gÀAzÀÄ ¹.n.E. ªÀÄAUÀ¼ÀÆgÀÄ E°èAiÀÄ ¸ÀĸÀfÓvÀ UÀtPÀ AiÀÄAvÀæ PÉÆoÀrAiÀÄ°è ¥ÁægÀA¨sÀUÉÆArvÀÄ. LzÀÄ ¢£ÀUÀ¼À vÀgÀ¨ÉÃwAiÀÄ°è PÀ°PÁA±ÀUÀ¼À£ÀÄß UÀjµÀ× ªÀÄlÖzÀ°è ²©gÁyðUÀ½UÉ vÀ®Ä¦¸ÀĪÀ GzÉÝñÀ¢AzÀ GzÁÏl£Á ¸ÀªÀiÁgÀA¨sÀPÉÌ ¸ÀªÀÄAiÀĪÀ£ÀÄß ªÀåxÀðªÀiÁqÀzÉà vÀgÀ¨ÉÃw PÁAiÀÄðPÀæªÀĪÀÅ ¥ÀƪÁðºÀß 10.00 UÀAmÉUÉ ¥ÁægÀA¨sÀUÉÆArvÀÄ.  
+
 
¥ÀæxÀªÀÄ CªÀ¢üAiÀÄ°è ¸ÀA¥À£ÀÆä® ªÀåQÛUÀ¼À ºÁUÀÆ ²©gÁyðUÀ¼À ¥ÀjZÀAiÀÄ PÁAiÀÄðPÀæªÀĪÀ£ÀÄß ¸ÀA¥À£ÀÆä® ªÀåQÛAiÀiÁzÀ ²æà ¸ÀħæºÀätå ¨sÀmï PÉ.f. £ÀqɹPÉÆqÀÄvÁÛ J®ègÀ£ÀÆß ¸ÁéUÀw¹zÀgÀÄ. vÀgÀ¨ÉÃwAiÀÄ £ÉÆÃqÀ¯ï C¢üPÁjAiÀĪÀgÁzÀ qÀAiÀÄmï ªÀÄAUÀ¼ÀÆgÀÄ E°èAiÀÄ »jAiÀÄ G¥À£Áå¸ÀPÀgÁzÀ ²æà DAqÀÆæöå PÀÄn£ÉÆíà EªÀgÀÄ vÀgÀ¨ÉÃwAiÀÄ GzÉÞñÀUÀ¼À §UÉÎ w½¸ÀÄvÁÛ ²PÀëPÀgÀÄ UÀtÂvÀ ¨ÉÆÃzsÀ£Á PÀ°PÁ ZÀlĪÀnPÉUÀ¼À°è ±Á¯ÉUÀ¼À°ègÀĪÀ UÀtPÀAiÀÄAvÀæUÀ¼À£ÀÄß §¼À¹PÉÆAqÀÄ ¨ÉÆÃzsÀ£É £ÀqɹzÁUÀ «zÁåyðUÀ½UÉ PÀ°PÉAiÀÄ°è D¸ÀQÛ ªÀÄÆqÀÄvÀÛzÉ JAzÀgÀÄ. ¹.n.E. »jAiÀÄ G¥À£Áå¸ÀPÀgÁzÀ qÁ/ PÀĪÀiÁgÀ¸Áé«Ä JZï. EªÀgÀÄ ²PÀët E¯ÁSÉAiÀÄ°è ªÀiÁ»w «¤ªÀÄAiÀÄPÉÌ ¸ÀA§A¢ü¹zÀAvÉ EwÛÃa£À ¨É¼ÀªÀtÂUÉUÀ¼À£ÀÄß w½¸ÀĪÀÅzÀgÉÆA¢UÉ vÀgÀ¨ÉÃw PÉÃAzÀæzÀ §UÉÎ ªÀiÁ»wUÀ¼À£ÀÄß ¤ÃqÀÄvÁÛ vÀgÀ¨ÉÃwUÉ ±ÀĨsÀ ºÁgÉʹzÀgÀÄ. qÀAiÉÄmï QjAiÀÄ G¥À£Áå¸ÀPÀgÁzÀ ²æêÀÄw «ÃuÁ EªÀgÀÄ G¥À¹ÜvÀjzÀÄÝ vÀgÀ¨ÉÃwAiÀÄ ¥ÁægÀA©üPÀ ZÀlĪÀnPÉUÀ½UÉ ¸ÀºÀPÀj¹zÀgÀÄ.
+
ಉದರವನ್ನು ತಂಪಾಗಿಸಿದ ಬೆಳಗಿನ ಉಪಹಾರದ ಬಳಿಕ  ಶ್ರೀಮತಿ  ಉಮಾರವರ  ಪಾರ್ಥನೆಯೊಂದಿಗೆ  ಕಾರ್ಯಕ್ರಮಕ್ಕೆ  ಶು ಭ ಚಾಲನೆ ಯನ್ನಿತ್ತರು . ಶ್ರೀಮತಿ ಸುರೇಖಾರವರು 3ನೇ ದಿನದ ಸಂಕ್ಷಿಪ್ತ ವರದಿಯನ್ನು ವಾಚಿಸಿದರು. ಚುರುಕಿನ ವ್ಯಕ್ತಿತ್ವದ , ಕಂಪ್ಯೂಟರ್ ಬಳಕೆಯಲ್ಲಿ ತನ್ನನ್ನು ತಾನು ತೊಡಗಿಸಿಕೊಂಡು  ಗಣಿತದ ಬೋಧನೆಗೆ ಪೂರಕವೆನಿಸಿದ ವಿಷಯಗಳನ್ನು  ಸಂಪನ್ಮೂಲ ವ್ಯಕ್ತಿಗಳಾದ ಶ್ರೀ ತಾರಾನಾಥ  ಆಚಾರ್  ರವರು ತಮ್ಮಲ್ಲಿರುವ  ಜ್ಞಾನವನ್ನು ಸಮರ್ಥವಾಗಿ ಹಂಚಿಕೊಂಡರು.
¨É¼ÀVΣÀ G¥ÀºÁgÀzÀ vÀgÀĪÁAiÀÄ ¸ÀA¥À£ÀÆä® ªÀåQÛAiÀiÁzÀ ²æà vÁgÁ£ÁxÀ DZÁgï EªÀgÀÄ M§ÄAlÄ, JqÀħÄAlÄ, ¯ÉÊ£ÀPïì ªÀÄvÀÄÛ ªÉÄÊPÉÆæøÁ¥sïÖ D¦üøïUÀ¼À §UÉÎ ªÀiÁ»w ¤ÃrzÀgÀÄ. GavÀ ¸Á¥sïÖªÉÃgï M§ÄAlÄ EzÀgÀ ¥ÀæAiÉÆÃd£ÀUÀ¼À §UÉÎ ¥ÁægÀA©üPÀ ªÀiÁ»wUÀ¼À£ÀÄß ¤ÃqÀÄvÁÛ ªÉÄÊPÉÆæøÁ¥sïÖ D¦üøïUÀÆ EzÀPÀÆÌ EgÀĪÀ ¸ÁªÀÄåvÉ ªÀÄvÀÄÛ ªÀåvÁå¸ÀUÀ¼À£ÀÄß w½¹zÀgÀÄ. ±Á¯ÉUÀ¼À°è JqÀħÄAlÄ ¸Á¥sïÖªÉÃgï §¼À¸ÀĪÀAvÉ w½¹zÀgÀÄ. UÀtPÀAiÀÄAvÀæzÀ°è M§ÄAlÄ ¸Á¥sïÖªÉÃgï C£ÀĸÁܦ¸ÀĪÀ PÀæªÀÄ, ¥sÉÆîØgïUÀ¼À£ÀÄß gÀa¸ÀÄ«PÉ, mÉPïì÷Ö qÁPÀÄåªÉÄAmï£À°è PÀ£ÀßqÀ °¦ vÀAvÁæA±ÀªÀ£ÀÄß §¼À¸ÀĪÀ «zsÁ£À, ¸ÀÆvÀæUÀ¼À£ÀÄß §gÉAiÀÄĪÀ «zsÁ£ÀªÀ£ÀÄß ¥ÁæAiÉÆÃVPÀªÁV vÉÆÃj¹zÀgÀÄ. J¯Áè ²©gÁyðUÀ¼ÀÄ F ZÀlĪÀnPÉUÀ¼À£ÀÄß ªÀiÁqÀ®Ä ¥ÀæAiÀÄwß¹zÀgÀÄ. ¸ÀA¥À£ÀÆä® ªÀåQÛUÀ¼ÁzÀ ²æêÀÄw «ÃuÁ ªÀÄ®å, ²æà UÀuÉñÀ ¥ÀlUÁgÀ, ²æà ¥ÀgÀªÉÄñÀégÀ ºÀUÀqÉ EªÀgÀÄ ²©gÁyðUÀ½UÉ JzÀÄgÁzÀ ¸ÀªÀĸÉåUÀ¼À£ÀÄß ¥ÀjºÀj¸À®Ä ¸ÀºÀPÀj¹zÀgÀÄ.
+
ಮೊದಲಿಗೆ ಹಿಂದಿನ ದಿನದ ಕಲಿತ ವಿಷಯಗಳನ್ನು ಮನನ ಮಾಡಲಾಯಿತು.ಜಿಯೋಜೀಬ್ರಾದಲ್ಲಿ ಗಣಿತದ ಸೂತ್ರಗಳನ್ನು  ರಚಿಸುವ  ವಿಧಾನವನ್ನು ನೆನಪಿ ಸಲಾಯಿತು. ಸ್ಲ್ಯೆ ಡರ್ ಉಪಯೋಗಿಸಿ ವ್ಋತ್ತದ ಪರಿಧಿ ಹಾಗೂ ವಿಸ್ತೀರ್ಣ  ಕಂಡುಹಿಡಿಯುವ  ವಿಧಾನ , ಕಂಸ ಉಪಯೋಗಿಸಿ ರೇಖೆಯ ಲಂಬಾರ್ಧಕ ರೇಖೆ  ಎಳೆಯುವ ಕ್ರಮ , ಆಕ್ರತಿಗಳ ರಿಫ್ಲಕ್ಷನ್ ಡಯಲೇಶನ್ ಮಾಡುವ  ರೀತಿ , ಸಮಾಂತರ ಮಾಧ್ಯ, ಗುಣೋತ್ತರ ಮಾಧ್ಯ, ಹರಾತ್ಮಕ ಮಾಧ್ಯ ಗಳ  ಸೂತ್ರಗಳನ್ನು ರಚಿಸಿ ಸಮಸ್ಯೆಗಳನ್ನು -ಹಂತಗಳನ್ನು ಉಪಯೋಗಿಸಿ ಮಾಡುವ ವಿಧಾನ ,ಚತುರ್ಭುಜ  ರಚಿಸಿ  ವಿಸ್ತೀರ್ಣದ ಲೆಕ್ಕಾಚಾರ , ಗ್ರಾಫ್  ಬಳಸಿ ಪರವಲಯ ದ  ರಚನೆಯೊಂದಿಗೆ  ವರ್ಗ ಸಮೀಕರಣ ಬಿಡಿಸುವ  ಕ್ರಮ , ಹೊಂದಾಣಿಕೆ ಇಲ್ಲದ  ಗಣಗಳಲ್ಲಿ ಸೂತ್ರ ರಚಿಸಿ ಸಮಸ್ಯೆ ಸಮಸ್ಯೆಯ ಪರಿಹಾರ , .ಸಾ.. .ಸಾ.. ,ಕ್ರಮಯೋಜನೆ, ವಿಕಲ್ಪಗಳ ಸಮಸ್ಯೆಗಳನ್ನು ಬಿಡಿಸುವ  ಹಂತಗಳನ್ನು ರಚಿಸುವ ವಿಧಾನ ವನ್ನು  ತಿಳಿಯಪಡಿಸಿದರು. ಶಿಬಿರಾರ್ಥಿಗಳೆಲ್ಲರೂ ಸಕ್ರಿಯವಾಗಿ ಭಾಗವಹಿಸಿ ತಮಗಿದ್ಧ ಸಂಶಯಗಳನ್ನು ಪರಿಹರಿಸಿದರು. ಅನೇಕ ಚಟುವಟಿಕೆಗಳನ್ನು  ತಾವೇ ಸ್ವತಃ  ಮಾಡಿ ಆನಂದಿಸಿದರು.
ªÀÄzsÁåºÀßzÀ HlzÀ £ÀAvÀgÀ EAlgï£Émï §¼ÀPÉ, E-ªÉÄïï Lr gÀa¸ÀÄ«PÉ, E-ªÉÄïï PÀ¼ÀÄ»¸ÀÄ«PÉAiÀÄ «zsÁ£ÀUÀ¼ÀÄ, §A¢gÀĪÀ E-ªÉÄïïUÀ¼À£ÀÄß NzÀÄ«PÉAiÀÄ «zsÁ£À EªÀÅUÀ¼À §UÉÎ ¸ÀA¥À£ÀÆä® ªÀåQÛUÀ¼ÀÄ PÀA¥ÀÆålgï ¥ÁævÀåQëPÉAiÀÄ ªÀÄÆ®PÀ ²©gÁyðUÀ½UÉ ªÀÄ£ÀªÀÄÄlÄÖªÀAvÉ «ªÀj¹zÀgÀÄ. J¯Áè ²©gÁyðUÀ¼ÀÄ E-ªÉÄïï Lr gÀa¹ ¸ÀA¥À£ÀÆä® ªÀåQÛUÀ½UÉ ¤ÃrzÀgÀÄ. JA.J¸ï.n.J¥sï. ªÀÄAUÀ¼ÀÆgÀÄ E°è ¸ÀzÀ¸ÀågÁV J¯Áè ²©gÁyðUÀ¼À£ÀÄß ¸ÉÃj¸À¯Á¬ÄvÀÄ. vÀzÀ£ÀAvÀgÀ E-ªÉÄïï PÀ¼ÀÄ»¸ÀÄ«PÉAiÀÄ «zsÁ£ÀzÀ ZÀlĪÀnPÉAiÀÄ£ÀÄß ªÀiÁr¸À¯Á¬ÄvÀÄ.
+
ಸಂಪನ್ಮೂಲ ವ್ಯಕ್ತಿಗಳಾದ ಶ್ರೀ ಸುಬ್ರಹ್ಮಣ್ಯ ಭಟ್ , ಶ್ರೀ ಗಣೇಶ ಪಟಗಾರ್ ,ಶ್ರೀಮತಿ ವೀಣಾ ಮಯ್ಯ ರವರು ಶಿಬಿರಾರ್ಥಿಗಳಿಗೆ  ಕಂಪ್ಯೂಟರ್ ಕಲಿಕೆಗೆ  ಮಾರ್ಗದರ್ಶನ ಮಾಡಿದರು.
C¥ÀgÁºÀßzÀ ZÀºÁ «gÁªÀÄzÀ £ÀAvÀgÀ E-ªÉÄïï Lr, EªÉÄïï PÀ¼ÀÄ»¸ÀÄ«PÉ ªÀÄvÀÄÛ ¹éÃPÀÈwUÉ ¸ÀA§A¢ü¹zÀAvÉ ¥Á¸ï ªÀqïð §zÀ¯ÁªÀuÉ, ¹UÉßÃZÀgï ªÀÄvÀÄÛ bÁAiÀiÁavÀæUÀ¼À C¼ÀªÀr¸ÀÄ«PÉAiÀÄ §UÉÎ ªÀiÁ»wAiÀÄ£ÀÄß ²æà ¥ÀgÀªÉÄñÀégÀ ºÉUÀqÉ EªÀgÀÄ ªÀiÁ»w ¤ÃrzÀgÀÄ. J¯Áè ¸ÀA¥À£ÀÆä® ªÀåQÛUÀ¼À ªÀiÁUÀðzÀ±Àð£ÀzÀAvÉ ²©gÁyðUÀ¼ÀÄ ZÀlĪÀnPÉUÀ¼À£ÀÄß ªÀiÁrzÀgÀÄ.
+
ಅಪರಾಹ್ನ ಭೋಜನದ ಬಳಿಕ ಪುನಃ ಶಿಕ್ಷಕರೆಲ್ಲಾ ಬೆಳಗ್ಗಿನ  ಚಟುವಟಿಕೆಗಳ  ಮುಂದುವರಿಸುವಲ್ಲಿ ಮಗ್ನರಾದರು. ಬಳಿಕ  ಡಯಟ್ ನ ಪ್ರಾಂಶುಪಾಲರಾದ  ಶ್ರೀ ಸಿಪ್ರಿಯನ್  ಮೊಂತೆರೋ  ರವರು ಆಗಮಿಸಿ  ಮಾರ್ಗಸರ್ಶನ ಮಾಡಿದರು. ಪ್ರೌಢಶಾಲಾ ಶಿಕ್ಷಣದಲ್ಲಿ  ಶಿಕ್ಷಕರ ಪಾತ್ರವನ್ನು ವಿವವರಿಸಿ  ವಿದ್ಯಾರ್ಥಿಗಳ ಸರ್ವತೋಮುಖ  ಬೆಳವಣಿಗೆಗೆ ಶಿಕ್ಷಕರು ಗಮನ ಹರಿಸಲು ತಿಳಿಸಿದರು. ತರಬೇತಿಗಳಲ್ಲಿ ಪಡೆದ ಜ್ಞಾನವನ್ನು  ವಿದ್ಯಾ  ರ್ಥಿಗಳಿಗೆ  ಗಣಿತದ ಬಗ್ಗೆ ಆಸಕ್ತಿ ಮೂಡಿಸುವಲ್ಲಿ ಸಮರ್ಥರಾಗುವಂತೆ  ಕಿವಿಮಾತನ್ನಿತ್ತರು. ಬಳಕ ಮಾತನಾಡಿದ ಡಯಟ್ ನ ಹಿರಿಯ  ಉಪನ್ಯಾಸಕಿಯವರಾದ ಶ್ರೀಮತಿ ವೀಣಾರವರು ಐಸಿಟಿ  1, 2,3 ರ ಬಗ್ಗೆ ಮಾಹಿತಿ ನೀಡಿ , ಶುಭ ಹಾರ್ಐಸಿದರು.  
J¯Áè ²©gÁyðUÀ¼ÀÄ ¨ÉÆÃzsÀ£Á PÀ°PÁ ZÀlĪÀnPÉUÉ ¥ÀÆgÀPÀªÁV UÀtPÀ AiÀÄAvÀæ §¼ÀPÉAiÀÄ ¥ÁægÀA©üPÀ ªÀiÁ»wUÀ¼À §UÉÎ w½AiÀÄĪÀÅzÀgÉÆA¢UÉ ¥ÀæxÀªÀÄ ¢£ÀzÀ vÀgÀ¨ÉÃw PÁAiÀÄðPÀæªÀÄ ªÀÄÄPÁÛAiÀÄUÉÆArvÀÄ.
+
ಸಂಜೆ ಚಹಾ ವಿರಾಮದ ನಂತರ ಅಡಾಸಿಟಿ ತಮತ್ರಾಂಶಗಳ ಮೂಲಕ  ಫೋಟೊಗಳನ್ನು ಅಪಲೋಡ್, ಕ್ರಾಪ್ ಮಾಡಿ ಪಿಚ್ಚರ್ ಎಡಿಟಿಂಗ್ , ವಿಡಿಯೊ  ಗೆ ಆಡಿಯೊ ಸೇರ್ಪಡೆ , ವಿಡಿಯೊ ಫ್ಯೆಲ್ ಹಾಡುಗಳಿಗೆ  ಇಕೋ ಕೊಡುವ ವಿಧಾನ ,ಶ್ರುತಿ ಬದಲಾಯಿಸುವ  ವಿಧಾನಗಳನ್ನು  ಶ್ರೀ ತಾರಾನಾಥ  ರು ಪ್ರಾಯೋಗಿಕವಾಗಿ  ತಿಳಿಸಿದರು. ಇಮ್ಯೆಲ್ ಮೂಲಕ ಲಿಂಕ್ ಕಳುಹಿಸುವ ವಿಧಾನ,ಚಿತ್ರಗಳನ್ನು  ಇನ್ ಸರ್ಟ್  ಮಾಡುವುದು , ಫ್ಯೆಲ್  ಅಟಾಚ್ ಮಾಡಿ ಮ್ಯೆಲ್  ಕಾಂಪೂಸ್  ಮಾಡಿ  ಕಳುಹಿಸುವ ವಿಧಾನವನ್ನು ವಿವರಿಸಿದರು. ತನ್ನಲ್ಲಿರುವ ಕಂಪ್ಯೂಟರ್  ಜ್ಞಾನದ ರಸಧಾರೆಯನ್ನು ಶಿಬಿರಾರ್ಥಿಗಳಿಗೆ ಧಾರೆ ಎರೆದು ಗಣಿತ ಕಲಿಕೆಯಲ್ಲಿ ಎಡುಬುಂಟು, ಲ್ಯೆ ನೆಕ್ಸ್ ,ಜಿಯೋಜಿಬ್ರಾಗಳ ಬಳಕೆ ಯ  ಜಾಗ್ರತಿಯನ್ನು  ಮೂಡಿಸುವಲ್ಲಿ  ಸಫಲರಾದರು.. ಶಿಬಿರಾರ್ಥಿಗಳು  ಪ್ರಾಯೋಗಿಕವಾಗಿ  ಚಟುವಟಿಕೆಗಳನ್ನು ಮಾಡಿ  ಕಂಪ್ಯೂಟರ್  ಜ್ಞಾನವನ್ನು ಹೆಚ್ಚಿಸಿಕೊಡರು.
                                ªÀgÀ¢AiÀÄ£ÀÄß ¹zÀÞ¥Àr¹zÀªÀgÀÄ :
+
ಕಂಪ್ಯೂಟರ್ ಶಿಕ್ಷಣದ ಶಕ್ತಿ ಮೂಡಿಸಬೇಕಿದೆ ಗಣಿತ ವಿಷಯದಲ್ಲಿ ಆಸಕ್ತಿ.
                                                ºÀjQgÀuï PÉ.
 
                                                ¸ÀºÀ²PÀëPÀgÀÄ,
 
                                      ¸ÀgÀPÁj ¥ËæqsÀ±Á¯É »gÉçAqÁr,
 
                                              ¥ÀÄvÀÆÛgÀÄ vÁ®ÆPÀÄ
 
********
 
  
 
==Batch 2==
 
==Batch 2==

Revision as of 17:27, 15 December 2014

19 districts

Mathematics

Batch 1

Agenda

If district has prepared new agenda then it can be shared here

See us at the Workshop

Workshop short report

Upload workshop short report here (in ODT format), or type it in day wise here

3rd Day Report

2014:15 ನೇ ಸಾಲಿನ ಗಣಿತ STF ತರಬೇತಿಯು ಡಯಟ್ ಮಂಗಳೂ ರು ಇದರ ಆಶ್ರಯದಲ್ಲಿ ಸಿಟಿಇ ಮಂಗಳೂ ರಿನಲ್ಲಿ 3ನೇ ದಿನದ ತರಬೇತಿಯು ದಿನಾಂಕ 03/12/2014 ರಂದು ಬೆಳಗ್ಗಿನ ಉಪಾಹಾರದ ನಂತರ ಶಿಕ್ಷಕರಾದ ಶ್ರೀ ಸು ನಿಲ್ ಇವರ ಪ್ರಾರ್ಥನೆಯೊಂದಿಗೆ ಆರಂಭಗೊಂಡಿತು.. 2ನೇ ದಿನದ ವರದಿಯನ್ನು ಶಿಕ್ಷಕರಾದ ಶ್ರೀರಾಮಚಂದ್ರ ದೇವಾಡಿಗ ವಾಚಿಸಿದರು. ಚಿಂತನವನ್ನು ಶ್ರೀ ಇನಾಸ್ ಗೊನ್ಸಾಲ್ವಿಸ್ ಮಾಡಿದರು.ತದನಂತರ ವೊದಲ ಅವಧಿಯನ್ನು ಸಂಪನ್ಮೂ ಲ ವ್ಯಕ್ತಿಗಳಾದ ಶ್ರೀ ತಾರಾನಾಥ Geogebra ದಲ್ಲಿ ರೇಖಾಗಣಿತದಲ್ಲಿ ಬರು ವ ವಿವಿಧ ಆಕೃತಿಗಳನ್ನು ರಚಿಸು ವ ಕ್ರಮವನ್ನು ಸಮರ್ಪಕವಾಗಿ ವಿವರಿಸಿದರು..ಆನಂತರ ತಮ್ಮ ಕಂಪ್ಯೂ ಟರ್ ಗಳಲ್ಲಿ ರಚಿಸಲಾಯಿತು.. ರೇಖಾಖಂಡ, ಕೋನ, ಆವುಗಳ ಆಳತೆ ಕಂಡು ಹಿಡಿಯು ವುದು ,ತ್ರಿಭು ಜ,ವೃತ್ತ,ಸ್ಪರ್ಶಕಗಳ ರಚಿಸು ವುದನ್ನು ಶಿಬಿರಾರ್ಥಿಗಳು ರಚಿಸಿದರು.ಸಂಪನ್ಮೂ ಲ ವ್ಯಕ್ತಿಗಳಾಗಿ ಶ್ರೀಮತಿ ವೀಣಾ, ಶ್ರೀ ಗಣೇಶ್ ಪಟಗಾರ್ ,ಶ್ರೀ ಕೆ.ಜಿ. ಸು ಬ್ರಹ್ಮಣ್ಯ ಭಟ್ ಇವರು ಭಾಗವಹಿಸಿದ್ದರು . ಊಟದ ವಿರಾಮದ ನಂತರ ಸಮರೂಪ ತ್ರಿಭುಜಗಳ,ವೃತ್ತ,ಸ್ಪರ್ಶಕಗಳ ರಚಿಸು ವುದನ್ನು ಕಲಿಸಲಾಯಿತು. ನಂತರ Geogebra ಸ್ಲೈಡರ ಬಳಸಿ ಸೂತ್ರ ರಚಿಸುವ ಬಗೆಯನ್ನು ಕಲಿಸಲಾಯಿತು.

4th Day Report

ಉದರವನ್ನು ತಂಪಾಗಿಸಿದ ಬೆಳಗಿನ ಉಪಹಾರದ ಬಳಿಕ ಶ್ರೀಮತಿ ಉಮಾರವರ ಪಾರ್ಥನೆಯೊಂದಿಗೆ ಕಾರ್ಯಕ್ರಮಕ್ಕೆ ಶು ಭ ಚಾಲನೆ ಯನ್ನಿತ್ತರು . ಶ್ರೀಮತಿ ಸುರೇಖಾರವರು 3ನೇ ದಿನದ ಸಂಕ್ಷಿಪ್ತ ವರದಿಯನ್ನು ವಾಚಿಸಿದರು. ಚುರುಕಿನ ವ್ಯಕ್ತಿತ್ವದ , ಕಂಪ್ಯೂಟರ್ ಬಳಕೆಯಲ್ಲಿ ತನ್ನನ್ನು ತಾನು ತೊಡಗಿಸಿಕೊಂಡು ಗಣಿತದ ಬೋಧನೆಗೆ ಪೂರಕವೆನಿಸಿದ ವಿಷಯಗಳನ್ನು ಸಂಪನ್ಮೂಲ ವ್ಯಕ್ತಿಗಳಾದ ಶ್ರೀ ತಾರಾನಾಥ ಆಚಾರ್ ರವರು ತಮ್ಮಲ್ಲಿರುವ ಜ್ಞಾನವನ್ನು ಸಮರ್ಥವಾಗಿ ಹಂಚಿಕೊಂಡರು. ಮೊದಲಿಗೆ ಹಿಂದಿನ ದಿನದ ಕಲಿತ ವಿಷಯಗಳನ್ನು ಮನನ ಮಾಡಲಾಯಿತು.ಜಿಯೋಜೀಬ್ರಾದಲ್ಲಿ ಗಣಿತದ ಸೂತ್ರಗಳನ್ನು ರಚಿಸುವ ವಿಧಾನವನ್ನು ನೆನಪಿ ಸಲಾಯಿತು. ಸ್ಲ್ಯೆ ಡರ್ ಉಪಯೋಗಿಸಿ ವ್ಋತ್ತದ ಪರಿಧಿ ಹಾಗೂ ವಿಸ್ತೀರ್ಣ ಕಂಡುಹಿಡಿಯುವ ವಿಧಾನ , ಕಂಸ ಉಪಯೋಗಿಸಿ ರೇಖೆಯ ಲಂಬಾರ್ಧಕ ರೇಖೆ ಎಳೆಯುವ ಕ್ರಮ , ಆಕ್ರತಿಗಳ ರಿಫ್ಲಕ್ಷನ್ ಡಯಲೇಶನ್ ಮಾಡುವ ರೀತಿ , ಸಮಾಂತರ ಮಾಧ್ಯ, ಗುಣೋತ್ತರ ಮಾಧ್ಯ, ಹರಾತ್ಮಕ ಮಾಧ್ಯ ಗಳ ಸೂತ್ರಗಳನ್ನು ರಚಿಸಿ ಸಮಸ್ಯೆಗಳನ್ನು -ಹಂತಗಳನ್ನು ಉಪಯೋಗಿಸಿ ಮಾಡುವ ವಿಧಾನ ,ಚತುರ್ಭುಜ ರಚಿಸಿ ವಿಸ್ತೀರ್ಣದ ಲೆಕ್ಕಾಚಾರ , ಗ್ರಾಫ್ ಬಳಸಿ ಪರವಲಯ ದ ರಚನೆಯೊಂದಿಗೆ ವರ್ಗ ಸಮೀಕರಣ ಬಿಡಿಸುವ ಕ್ರಮ , ಹೊಂದಾಣಿಕೆ ಇಲ್ಲದ ಗಣಗಳಲ್ಲಿ ಸೂತ್ರ ರಚಿಸಿ ಸಮಸ್ಯೆ ಸಮಸ್ಯೆಯ ಪರಿಹಾರ , ಮ.ಸಾ.ಅ. ಲ.ಸಾ.ಅ. ,ಕ್ರಮಯೋಜನೆ, ವಿಕಲ್ಪಗಳ ಸಮಸ್ಯೆಗಳನ್ನು ಬಿಡಿಸುವ ಹಂತಗಳನ್ನು ರಚಿಸುವ ವಿಧಾನ ವನ್ನು ತಿಳಿಯಪಡಿಸಿದರು. ಶಿಬಿರಾರ್ಥಿಗಳೆಲ್ಲರೂ ಸಕ್ರಿಯವಾಗಿ ಭಾಗವಹಿಸಿ ತಮಗಿದ್ಧ ಸಂಶಯಗಳನ್ನು ಪರಿಹರಿಸಿದರು. ಅನೇಕ ಚಟುವಟಿಕೆಗಳನ್ನು ತಾವೇ ಸ್ವತಃ ಮಾಡಿ ಆನಂದಿಸಿದರು. ಸಂಪನ್ಮೂಲ ವ್ಯಕ್ತಿಗಳಾದ ಶ್ರೀ ಸುಬ್ರಹ್ಮಣ್ಯ ಭಟ್ , ಶ್ರೀ ಗಣೇಶ ಪಟಗಾರ್ ,ಶ್ರೀಮತಿ ವೀಣಾ ಮಯ್ಯ ರವರು ಶಿಬಿರಾರ್ಥಿಗಳಿಗೆ ಕಂಪ್ಯೂಟರ್ ಕಲಿಕೆಗೆ ಮಾರ್ಗದರ್ಶನ ಮಾಡಿದರು. ಅಪರಾಹ್ನ ಭೋಜನದ ಬಳಿಕ ಪುನಃ ಶಿಕ್ಷಕರೆಲ್ಲಾ ಬೆಳಗ್ಗಿನ ಚಟುವಟಿಕೆಗಳ ಮುಂದುವರಿಸುವಲ್ಲಿ ಮಗ್ನರಾದರು. ಬಳಿಕ ಡಯಟ್ ನ ಪ್ರಾಂಶುಪಾಲರಾದ ಶ್ರೀ ಸಿಪ್ರಿಯನ್ ಮೊಂತೆರೋ ರವರು ಆಗಮಿಸಿ ಮಾರ್ಗಸರ್ಶನ ಮಾಡಿದರು. ಪ್ರೌಢಶಾಲಾ ಶಿಕ್ಷಣದಲ್ಲಿ ಶಿಕ್ಷಕರ ಪಾತ್ರವನ್ನು ವಿವವರಿಸಿ ವಿದ್ಯಾರ್ಥಿಗಳ ಸರ್ವತೋಮುಖ ಬೆಳವಣಿಗೆಗೆ ಶಿಕ್ಷಕರು ಗಮನ ಹರಿಸಲು ತಿಳಿಸಿದರು. ತರಬೇತಿಗಳಲ್ಲಿ ಪಡೆದ ಜ್ಞಾನವನ್ನು ವಿದ್ಯಾ ರ್ಥಿಗಳಿಗೆ ಗಣಿತದ ಬಗ್ಗೆ ಆಸಕ್ತಿ ಮೂಡಿಸುವಲ್ಲಿ ಸಮರ್ಥರಾಗುವಂತೆ ಕಿವಿಮಾತನ್ನಿತ್ತರು. ಬಳಕ ಮಾತನಾಡಿದ ಡಯಟ್ ನ ಹಿರಿಯ ಉಪನ್ಯಾಸಕಿಯವರಾದ ಶ್ರೀಮತಿ ವೀಣಾರವರು ಐಸಿಟಿ 1, 2,3 ರ ಬಗ್ಗೆ ಮಾಹಿತಿ ನೀಡಿ , ಶುಭ ಹಾರ್ಐಸಿದರು. ಸಂಜೆ ಚಹಾ ವಿರಾಮದ ನಂತರ ಅಡಾಸಿಟಿ ತಮತ್ರಾಂಶಗಳ ಮೂಲಕ ಫೋಟೊಗಳನ್ನು ಅಪಲೋಡ್, ಕ್ರಾಪ್ ಮಾಡಿ ಪಿಚ್ಚರ್ ಎಡಿಟಿಂಗ್ , ವಿಡಿಯೊ ಗೆ ಆಡಿಯೊ ಸೇರ್ಪಡೆ , ವಿಡಿಯೊ ಫ್ಯೆಲ್ ಹಾಡುಗಳಿಗೆ ಇಕೋ ಕೊಡುವ ವಿಧಾನ ,ಶ್ರುತಿ ಬದಲಾಯಿಸುವ ವಿಧಾನಗಳನ್ನು ಶ್ರೀ ತಾರಾನಾಥ ರು ಪ್ರಾಯೋಗಿಕವಾಗಿ ತಿಳಿಸಿದರು. ಇಮ್ಯೆಲ್ ಮೂಲಕ ಲಿಂಕ್ ಕಳುಹಿಸುವ ವಿಧಾನ,ಚಿತ್ರಗಳನ್ನು ಇನ್ ಸರ್ಟ್ ಮಾಡುವುದು , ಫ್ಯೆಲ್ ಅಟಾಚ್ ಮಾಡಿ ಮ್ಯೆಲ್ ಕಾಂಪೂಸ್ ಮಾಡಿ ಕಳುಹಿಸುವ ವಿಧಾನವನ್ನು ವಿವರಿಸಿದರು. ತನ್ನಲ್ಲಿರುವ ಕಂಪ್ಯೂಟರ್ ಜ್ಞಾನದ ರಸಧಾರೆಯನ್ನು ಶಿಬಿರಾರ್ಥಿಗಳಿಗೆ ಧಾರೆ ಎರೆದು ಗಣಿತ ಕಲಿಕೆಯಲ್ಲಿ ಎಡುಬುಂಟು, ಲ್ಯೆ ನೆಕ್ಸ್ ,ಜಿಯೋಜಿಬ್ರಾಗಳ ಬಳಕೆ ಯ ಜಾಗ್ರತಿಯನ್ನು ಮೂಡಿಸುವಲ್ಲಿ ಸಫಲರಾದರು.. ಶಿಬಿರಾರ್ಥಿಗಳು ಪ್ರಾಯೋಗಿಕವಾಗಿ ಚಟುವಟಿಕೆಗಳನ್ನು ಮಾಡಿ ಕಂಪ್ಯೂಟರ್ ಜ್ಞಾನವನ್ನು ಹೆಚ್ಚಿಸಿಕೊಡರು. ಕಂಪ್ಯೂಟರ್ ಶಿಕ್ಷಣದ ಶಕ್ತಿ ಮೂಡಿಸಬೇಕಿದೆ ಗಣಿತ ವಿಷಯದಲ್ಲಿ ಆಸಕ್ತಿ.

Batch 2

Agenda

If district has prepared new agenda then it can be shared here

See us at the Workshop

Workshop short report

Upload workshop short report here (in ODT format), or type it in day wise here

Batch 3

Agenda

If district has prepared new agenda then it can be shared here

See us at the Workshop

Workshop short report

Upload workshop short report here (in ODT format), or type it in day wise here

Add more batches, by simply copy pasting Batch 3 information and renaming it as Batch 4

Kannada

Batch 1

Agenda

If district has prepared new agenda then it can be shared here

See us at the Workshop

Workshop short report

Upload workshop short report here (in ODT format), or type it in day wise here

Batch 2

Agenda

If district has prepared new agenda then it can be shared here

See us at the Workshop

Workshop short report

Upload workshop short report here (in ODT format), or type it in day wise here

Batch 3

Agenda

If district has prepared new agenda then it can be shared here

See us at the Workshop

Workshop short report

Upload workshop short report here (in ODT format), or type it in day wise here

Add more batches, by simply copy pasting Batch 3 information and renaming it as Batch 4