Difference between revisions of "MDRS Ganjigatti"
Line 381: | Line 381: | ||
'''[http://www.slideshare.net/KarnatakaOER/ict-integration-in-education-training-handout-maths-and-science ICT Integration in Education Handout]''' | '''[http://www.slideshare.net/KarnatakaOER/ict-integration-in-education-training-handout-maths-and-science ICT Integration in Education Handout]''' | ||
− | + | '''Tutorials and Manuals to learn public software tools'''<br> | |
− | + | '''Manuals'''<br> | |
# [http://karnatakaeducation.org.in/KOER/en/index.php/GIMP_manual GIMP manual] | # [http://karnatakaeducation.org.in/KOER/en/index.php/GIMP_manual GIMP manual] | ||
− | # [http://karnatakaeducation.org.in/KOER/en/index.php/Open_Shot_Video_Editor_manual Open Shot Video Editor manual | + | # [http://karnatakaeducation.org.in/KOER/en/index.php/Open_Shot_Video_Editor_manual Open Shot Video Editor manual |
− | + | '''Videos'''<br> | |
− | |||
# [http://spoken-tutorials.org/ Spoken Tutorials Project from MHRD] - Download videos on popular public software applications for self learning | # [http://spoken-tutorials.org/ Spoken Tutorials Project from MHRD] - Download videos on popular public software applications for self learning | ||
Line 397: | Line 396: | ||
# Tux Typing | # Tux Typing | ||
− | + | '''Videos on Educational applications'''<br> | |
# [http://www.spoken-tutorial.org/keyword-search/?q=geogebra Geogebra] | # [http://www.spoken-tutorial.org/keyword-search/?q=geogebra Geogebra] | ||
Revision as of 11:47, 9 February 2017
ನಮ್ಮ ಶಾಲೆಯ ಬಗ್ಗೆ / About MDRS Ganjigatti
ನಮ್ಮ ಶಾಲೆಯು ಹಾವೇರಿ ಜಿಲ್ಲೆಯ ಪ್ರತಿಷ್ಠಿತ ಶಿಗ್ಗಾಂವ್ ತಾಲೂಕಿನಲ್ಲಿ ಒಂದಾದ ಗಂಜಿಗಟ್ಟಿಯಲ್ಲಿ ನೆಲೆಗೊಂಡಿದೆ. ಇದು 01-07-1982 ರಲ್ಲಿ ಮೊರಾರ್ಜಿ ದೇಸಾಯಿ ವಸತಿ ಶಾಲೆಯಾಗಿ ಆರಂಭವಾಗಿದೆ. ವಿಶಾಲವಾದ ಮೈದಾನದ ಸೌಲಭ್ಯವನ್ನು ಹೊಂದಿದ್ದು ಮಕ್ಕಳ ಸಹ ಪಠ್ಯ ಚಟುವಟಿಕೆಗಳಿಗೂ ಪೂರಕವಾಗಿದೆ. ಇಲ್ಲಿ ಆಂಗ್ಲ ಮಾಧ್ಯಮದಲ್ಲಿ ಕಲಿಸಲಾಗುತ್ತಿದೆ. ಜೊತೆಗೆ ಸಂಗೀತದ ಶಿಕ್ಷಣ , ಆರೋಗ್ಯದ ಕಾಳಜಿಯನ್ನು ನೋಡಿಕೊಳ್ಳಲಾಗುತ್ತಿದೆ,ಗಣಕಯಂತ್ರದ ಮೂಲಕ ವಿಶೇಷ ಕಲಿಕೆಗಳನ್ನು ಪಠ್ಯಕ್ರಮದ ಜೊತೆ ಕಲಿಸಲಾಗುತ್ತಿದೆ. ಹಾವೇರಿ ಜಿಲ್ಲೆಯಲ್ಲಿ SSLC ಫಲಿತಾಂಶದಲ್ಲಿ ಉತ್ತಮ ಫಲಿತಾಂಶ ಪಡೆಯುತ್ತಿರುವ ಶಾಲೆಗಳಲ್ಲಿ ಇದು ಸಹ ಒಂದು ಎಂಬ ಹೆಗ್ಗಳಿಕೆಗೆ ಪಾತ್ರವಾಗಿದೆ.,
ಗಂಜಿಗಟ್ಟಿ ಶಾಲೆ ನೆಲೆಸಿರುವ ನಕ್ಷೆ / Ganjigatti School Location Map
Loading map...
ವಿದ್ಯಾರ್ಥಿಗಳ ನುಡಿ / Student speak
ವಿನಾಯಕ ೧೦ನೇ ತರಗತಿ
ಮೊರಾರ್ಜಿ ಶಾಲೆ ಗಂಜಿಗಟ್ಟಿ ನಾವು ಸುಮಾರು ೫ ವರ್ಷಗಳಿಂದ ಇಲ್ಲಿ ಅಭ್ಯಾಸ ಮಾಡುತ್ತಿದ್ದು ಇಲ್ಲಿರುವ ಎಲ್ಲಾ ಶಿಕ್ಷಕರು ಉತ್ತಮವಾದ ಪಾಠ ಬೊಧನೆಯನ್ನು ಮಾಡುತ್ತಿದ್ದು ಇದರ ಜೋತೆಗೆ ಕಂಪ್ಯೂಟರ್ ಆಧಾರಿತ ಬೊಧನೆಯಿಂದ ಕಲಿಕೆಯಲ್ಲಿ ಇನ್ನಷ್ಟು ಪರಿಣಾಮಕಾರಿಯಾಗಿ ಮುಂದೆ ನಡೆಯಲಿರುವ ೧೦ನೇ ತರಗತಿಯ ವಾರ್ಷಿಕ ಪರಿಕ್ಷೇಯಲ್ಲಿ ಉತ್ತಮವಾದ ಅಂಕವನ್ನು ಪಡೆಯಲು ಸಹಕಾರಿಯಾಗಿದೆ.
ಇಂತಹ ವಾತವರಣದಲ್ಲಿ ನಾವೆಲ್ಲ ಈ ಶಾಲೆಯಲ್ಲಿ ಕಲೆಯಲ್ಲು ಅದೃಷ್ಟ ಮಾಡಿದ್ದಿವಿ ಯಾಕಂದರೆ ಪ್ರತಿಯೊಬ್ಬ ಮಗುವಿಗೆ ಇಲ್ಲಿ ಉಚಿತ ಶಿಕ್ಷಣ ಜೋತೆ ಉಚಿತವಾದ ಊಟ ಮತ್ತು ವಸತಿಯ ವ್ಯವಸ್ಥೆಯೊಂದಿಗೆ ಎಲ್ಲ ವಿಧ್ಯಾರ್ಥಿಗಳಿಗೆ ಎಲ್ಲಾ ಶಿಕ್ಷಕರಿಂದ ಉತ್ತಮವಾದ ಸಲಹೆಗಳು ಮತ್ತು ಕಾಳಜಿ.
ಮೊಟ್ಟ ಮೊದಲಿಗೆ ನಮ್ಮ ಶಾಲೆಯಲ್ಲಿ ವೆಬ್ ಸೈಟ್ ನಲ್ಲಿ ವಿಕ್ಷಣೆ ಮಾಡುತ್ತಿರುವುದು ತುಂಬಾ ಖುಶಿಯಾದ ವಿಚಾರ ಇನ್ನು ಇದೇ ತರಹ ನಮ್ಮ ಶಾಲೆಯು ಸಂಪೂರ್ಣ ತಂತ್ರಜ್ಞಾನ ಆಧಾರಿತ ಶಾಲೆಯಾಗಿ ಪರಿವರ್ತನೆ ಹೊಂದಲಿ ಎನ್ನುವ ಅಶಾಭಾವ ನನ್ನದು .
ಇಲ್ಲಿ ಅಭ್ಯಾಸ ಮಾಡಲು ಸಹಕರಿಸಿದ ಎಲ್ಲ ಸಿಬ್ಬಂದಿ ವರ್ಗದವರಿಗೆ , ಎಲ್ಲಾ ಮೇಲಾಧಿಕಾರಿಗಳಿಗೆ ನಮ್ಮ ನಮನಗಳು .
ದೀಪಾ ೯ನೇ ತರಗತಿ
ಮೊರಾರ್ಜಿ ಶಾಲೆ ಗಂಜಿಗಟ್ಟಿ ನಾವು ಇಂತಹ ವಾತವರಣದಲ್ಲಿ ನಾವೆಲ್ಲ ಈ ಶಾಲೆಯಲ್ಲಿ ಕಲೆಯಲ್ಲು ಅದೃಷ್ಟ ಮಾಡಿದ್ದಿವಿ ಯಾಕಂದರೆ ಪ್ರತಿಯೊಬ್ಬ ಮಗುವಿಗೆ ಇಲ್ಲಿ ಉಚಿತ ಶಿಕ್ಷಣ ಜೋತೆ ಉಚಿತವಾದ ಊಟ ಮತ್ತು ವಸತಿಯ ವ್ಯವಸ್ಥೆಯೊಂದಿಗೆ ಎಲ್ಲ ವಿಧ್ಯಾರ್ಥಿಗಳಿಗೆ ಎಲ್ಲಾ ಶಿಕ್ಷಕರಿಂದ ಉತ್ತಮವಾದ ಸಲಹೆಗಳು ಮತ್ತು ಕಾಳಜಿ. ಸುಮಾರು ೪ ವರ್ಷಗಳಿಂದ ಇಲ್ಲಿ ಅಭ್ಯಾಸ ಮಾಡುತ್ತಿದ್ದು ಇಲ್ಲಿರುವ ಎಲ್ಲಾ ಶಿಕ್ಷಕರು ಉತ್ತಮವಾದ ಪಾಠ ಬೊಧನೆಯನ್ನು ಮಾಡುತ್ತಿದ್ದು ಇದರ ಜೋತೆಗೆ ಕಂಪ್ಯೂಟರ್ ಆಧಾರಿತ ಬೊಧನೆಯಿಂದ ಕಲಿಕೆಯಲ್ಲಿ ಇನ್ನಷ್ಟು ಪರಿಣಾಮಕಾರಿಯಾಗಿದೆ.
ಇಲ್ಲಿ ಆಟಗಳು, ಪಾಠ, ಯೋಗಾಸನ, ಪ್ರಯೋಗಗಳು ಉತ್ತಮ ರೀತಿಯಲ್ಲಿ ನಡೆಯುತ್ತಿದೆ. ಅತೀ ಹೆಚ್ಚಿನ ರೀತಿಯಲ್ಲಿ ಈ ವರ್ಷ ನಮ್ಮ ಶಾಲೆಯಲ್ಲಿ ಬದಲಾವಣೆಯನ್ನು ನೋಡಿದ್ದೇವೆ. ಎಲ್ಲ ವಿಷಯದ ಶಿಕ್ಷಕರು, ಪ್ರಯೋಗಾಲಯ, ಗ್ರಂಥಲಾಯ , ಎಲ್ಲ ಮಕ್ಕಳಿಗೆ ಸವಲತ್ತುಗಳು ಸಿಕ್ಕಿವೆ. ಇದನ್ನು ಸರಕಾರದವರು ಕೊತ್ತಿರುವುದನ್ನು ನಾವೆಲ್ಲರು ಉಪಯೋಗಿಸಿಕೊಂಡು ನಮ್ಮ ಬದುಕನ್ನು ಕಟ್ಟಿಕೊಳ್ಳಬೇಕು .
ಶಿಕ್ಷಕರುಗಳ ನುಡಿ / Teacher speak
ಮುತ್ತಪ್ಪ ಕೆಳಗಿನಮನಿ
೨೦೧೬-೧೭ ನೇ ಸಾಲಿನಲ್ಲಿ ಎಲ್ಲಾ ತರಗತಿಯ ಮಕ್ಕಳಿಗೆ ಭಾಷೆ ಕನ್ನಡದಲ್ಲಿ ಗದ್ಯ ಪದ್ಯ ವ್ಯಾಕರಣಕ್ಕೆ ಸಂಬಂದಿಸಿದಂತೆ ಚಟುವಟಿಕೆಗಳನ್ನು ರೂಪಿಸಿ ವಾರದಲ್ಲಿ ಒಂದು ದಿನ ತರಗತಿಯಲ್ಲಿ ವಿಶೇಷ ತರಗತಿಯನ್ನು ನಡೆಸುತ್ತಿದ್ದು ಕಲಿಕೆ ವಿದ್ಯಾರ್ಥಿಗಳಿಗೆ ಆಸಕ್ತಿದಾಯಕವು,ಕುತೂಹಲಕಾರಿಯೂ ಆಗಿದ್ದು ಕಲಿಕಾ ಪ್ರಗತಿಗೆ ಉತ್ತಮ ಮಾರ್ಗದರ್ಶನವಾಗಿದೆ. ದೃಕ್ ಮತ್ತು ಶ್ರವಣ ಮಾದ್ಯಮದ ಹಿನ್ನಲೆಯಲ್ಲಿ ಕಲಿಸಉತ್ತಿರುವುದರಿಂದ ಕಲಿಕೆಯು ಸುಗಮವಾಗಿದೆ.
ಅಶೋಕ
ಪ್ರಸ್ತುತ ಶೈಕ್ಷಣಿಕ ವರ್ಷದಲ್ಲಿ ವಿಜ್ಞಾನಕ್ಕೆ ಸಂಭಂದಿಸಿದ ಪಿ.ಪಿ.ಟಿ , ವರ್ಚ್ಯೂವಲ್ ಪ್ರಯೋಗಲಯ ಮತ್ತು ಪ್ರತಿ ಪಾಠದ ಕೋನೆಯಲ್ಲಿ ವಿಡಿಯೋಗಳನ್ನು ತೋರಿಸುವದರಿಂದ ಮಕ್ಕಳಿಗೆ ಇದರ ಕಲಿಕೆಯಲ್ಲಿ ಮತ್ತಷ್ಟು ಹಿಡಿತವನ್ನು ಸಾಧಿಸಲು ಸಿದ್ಧರಾಗಿದ್ದಾರೆ . ಮಕ್ಕಳಿಗೆ ಕೇವಲ ಕಲಿಕೆ ಅಂದರೆ ತರಗತಿ ಕೋಣೆ ಮಾತ್ರ ಸಿಮೀತವಲ್ಲದೆ ಇತರೆ ಚಟುವಟಿಕೆಗಳ ಮೂಲಕ ಭೋಧನೆಯನ್ನು ಅತ್ಯಂತ ಪರಿಣಾಮಕಾರಿಯಾಗಲು ಸಹಕಾರಿಯಾಗಿದೆ . ಇವತ್ತಿನ ದಿನ ಮಕ್ಕಳು ತಂತ್ರಜ್ಞಾನದಲ್ಲಿ ತುಂಬಾ ಮುಂದುವರೆದರೆ ಶಿಕ್ಷಕರೆ ಹಿಂದೆ ಹಿದ್ದಾರೆ ಅದ್ದರಿಂದ ಶಿಕ್ಷಕರಾದವರು ಮೊದಲು ತಂತ್ರಜ್ಞಾನವನ್ನು ಅರಿತು ಮಕ್ಕಲ ಸಾಮಾರ್ಥ್ಯಕ್ಕನುಸಾರವಾಗಿ ಭೋಧನೆ ಮಾಡುವುದು ನಮ್ಮೇಲ ಕರ್ತವ್ಯವಾಗಿದೆ .
ಪ್ರಾಂಶುಪಾಲರ ನುಡಿ / Principal speak
ಎಸ್. ಎಸ್. ಹೆಬ್ಬಳಿ
- ಕೆಲವು ವಿಶೇಷ ಚಿತ್ರಗಳನ್ನು ತೋರಿಸುವ ಮೂಲಕ ಮಕ್ಕಳ ಚಿಂತನಾ ಸಾಮರ್ಥ್ಯವನ್ನು ಹೆಚ್ಚಿಸುವುದು
- ಪ್ರತಿ ದಿನ ಯಾವುದಾದರು ಒಂದು ವಿಷಯದ ಬಗ್ಗೆ ಒಬ್ಬ ವಿದ್ಯಾರ್ಥಿ ಮಾತನಾಡಿವುದು. ಈ ಮೂಲಕ ಮಾತನಾಡಿವ ಕೌಶಲವನ್ನು ವೃದ್ದಿಸುವುದು
- ಶಾಲಾ ಭಿತ್ತಿ ಪತ್ರಿಕೆ- ಈ ಮೂಲಕ ಮಕ್ಕಳಲ್ಲಿ ಯಾವವಿಷಯದಲ್ಲಿ ಆಸಕ್ತಿ ಇದೆಯೋ ಆ ವಿಷಯವನ್ನು ಈ ಗೋಡೆ ಪತ್ರಿಕೆಯ ಮೂಲಕ ಪ್ರಕಟಿಸುವುದು (ವಿದ್ಯಾರ್ಥಿಗಳೇ ಸಂಪಾದಕರು ಮತ್ತು ಉಪ ಸಂಪಾದಕರು)
- ಪತ್ರಿಕೆಗಳನ್ನು ಓದುವ ಸಾಮರ್ಥ್ಯವನ್ನು ವೃದ್ದಿಸುವುದು ಪತ್ರಿಗಳಲ್ಲಿನ ವಿಷೇಶ ವಿಷಯಗಳನ್ನು ಮಕ್ಕಳಿಂದ ಸಾದರ ಪಡಿಸುವುದು
- ಹಾಡುಗಾರಿಕಾ ಕೌಶಲ ವೃದ್ಧಿಸುವುದು- ಪದ್ಯಗಳನ್ನು ತಂತ್ರಜ್ಞಾನವನ್ನು ಬಳಸಿ ಆಲಿಸುವುದು. ನಂತರ ಮಕ್ಕಳಿಂದ ಹಾಡಿಸುವುದು. ಈ ಮೂಲಕ ಆಲಿಸುವ ಮತ್ತು ಹಾಡುವ ಕೌಶಲಗಳನ್ನು ವೃದ್ಧಿಸುವುದು
- ಕನ್ನಡದಲ್ಲಿ ಸುಡುಕು ಮಾದರಿಗಳು,ಪದಬಂಧಗಳು ತುಂಬುವುದು ಈ ಮೂಲಕ ಮಕ್ಕಳಲ್ಲಿ ಕ್ರಿಯಾಶೀಲತೆಯನ್ನು ವೃದ್ದಿಸುವುದು.
- ಮಕ್ಕಳಲ್ಲಿ ಓದುಗಾರಿಕೆ,ಮಾತುಗಾರಿಕೆ ಆಲಿಸುವಿಕೆ ಮೂಲಕೌಶಲದ ಜೊತೆಗೆ ಚಿಂತನಾ ಶೀಲ,ಕ್ರಿಯಾಶೀಲ,ಸೃಜನಾತ್ಮಕ ಕೌಶಲಗಳನ್ನು ಹೊರಸೆಳೆಯುವಲ್ಲಿ ಪ್ರಯತ್ನಿಸಲಾಗುತ್ತಿದೆ
ಎಸ್. ಎಸ್. ಹೆಬ್ಬಳಿ
ಪ್ರಾಂಶುಪಾಲರು
ಮೋ.ದೇ.ವ.ಶಾಲೆ ಗಂಜಿಗಟ್ಟಿ
ಶಾಲಾ ಪ್ರೊಫೈಲ್ / School Profile
ವಿದ್ಯಾರ್ಥಿಗಳ ಸಂಖ್ಯಾಬಲ / Student Strength
Class | Medium | Girls | Boys | Total! |
---|---|---|---|---|
6th | English | 22 | 28 | 50 |
7th | English | 22 | 35 | 57 |
8th | English | 22 | 26 | 48 |
9th | English | 23 | 34 | 57 |
10th | English | 24 | 26 | 50 |
Total | English | 149 | 113 | 262 |
ಶಿಕ್ಷಕರ ಮಾಹಿತಿ / Teacher Profile
ಹೆಸರು Name |
ಹುದ್ದೆ Designation |
ವಿದ್ಯಾರ್ಹತೆ Qualification |
ಬೋಧನಾ ಅನುಭವ Teaching Experience |
additional ಇತರೆ |
---|---|---|---|---|
ಶ್ರೀ ಶಂಭುಲಿಂಗಪ್ಪ ಸಿ. ಹಿತ್ತಲಮನಿ Sri Shambulingappa C Hittalamani |
ಪ್ರಾಂಶುಪಾಲರು Principal |
ಎಂ.ಎಸ್ಸಿ,ಬಿ ಎಡ್ B A B.Ed |
15 ವರ್ಷ 15 year |
ನಿಯೋಜನೆ Deputation |
ಶ್ರೀ ಎಸ್. ಎಸ್.ಹೆಬ್ಬಳಿ Sri S S Hebbali |
ಪ್ರಭಾರ ಪ್ರಾಂಶುಪಾಲರು I/C Principal |
ಎಂ.ಎ,ಬಿ ಎಡ್ M.A.B.Ed |
12 ವರ್ಷ 12 year |
|
ಶ್ರೀ ಮಂಜುನಾಥ ಸಿ.ಪುರದ Sri Manjunath C Purad |
ಕನ್ನಡ ಸ.ಶಿ Assistant teacher (Kannada) |
ಬಿ ಎ,ಬಿ ಎಡ್ B A B.Ed |
13 ವರ್ಷ 13 year |
ನಿಯೋಜನೆ Deputation |
ಶ್ರೀ ನಿಂಗಪ್ಪ ಟಿ. ಲಮಾಣಿ Shri Ningappa T Lamani |
ಸಹ ಶಿಕ್ಷಕರು (ದೈ.ಶಿ) Assistant teacher (Physical education) |
ಬಿ ಎ,ಬಿ ಪಿ.ಇಡಿ B A B.PEd |
12 ವರ್ಷ 12 year |
|
ಶ್ರೀ ಎಸ್. ಎಮ್. ಮನಿಯಾರ Shri S.M. Maniyar |
ಸಹಶಿಕ್ಷಕರು (ಗಣಿತ) Assistant Teacher (English) |
ಎಂ ಎಸ್.ಸಿ,ಬಿ ಎಡ್ MSc,Bed |
5 ವರ್ಷ 5 year |
|
ಶ್ರೀಮತಿ ಸುಮಾ ಆರ್. ಮಗದೂರ Suma R Magadur |
ಸಹಶಿಕ್ಷಕರು (ವಿಜ್ಞಾನ) Assistant Teacher (Science) |
ಎಂ ಎಸ್.ಸಿ,ಬಿ ಎಡ್ MSc,Bed |
5 ವರ್ಷ 5 year |
ನಿಯೋಜನೆ Deputation |
ಶ್ರೀಮತಿ ಪೂರ್ಣಿಮಾ ನಂದಿಹಳ್ಳಿ Smt Purnima Nandihalli |
ಸಹಶಿಕ್ಷಕರು (ಕಂಪ್ಯೂಟರ) Assistant Teacher (Computer) |
ಬಿ.ಸಿ.ಎ , ಎಂ.ಸಿ.ಎ BCA MCA |
5 ವರ್ಷ 5 year |
ನಿಯೋಜನೆ Deputation |
ಶ್ರೀ ಬಸಯ್ಯ. ಎಚ್. ಹೀರೆಮಠ Sri Basayya H Hiremath |
ಸಹಶಿಕ್ಷಕರು (ಸಂಗೀತ) Assistant Teacher (Music) |
ಎಂ.ಎ (ಸಂಗೀತ) M.A (Music) |
5 ವರ್ಷ 5 year |
|
ಶ್ರೀಮತಿ ಲತಾ ರಜಪೂತ Smt Lata Rajaput |
ಸ್ಟಾಫ್ ನರ್ಸ್ Staff Nurse |
ಜಿ.ಎನ್.ಎಂ GNM |
5 ವರ್ಷ 5 year |
|
ಶ್ರೀ ರವಿ.ಸಿ Sri Ravi.C |
ಸಹಶಿಕ್ಷಕರು (ಸಮಾಜ ವಿಜ್ಞಾನ) Assistant Teacher (Social science) |
ಎಂ ಎ ಬಿ ಎಡ್ M.A Bed |
4 ವರ್ಷ 4 year |
|
ಶ್ರೀ ಅಶೋಕ ಎಂ.ಪೂಜಾರಿ Sri Ashok M Pujari |
ಸಹಶಿಕ್ಷಕರು (ವಿಜ್ಞಾನ) Assistant Teacher (Science) |
ಎಂ.ಎಸ್ಸಿ,ಬಿ ಎಡ್ M.Sc,Bed |
1.5 ವರ್ಷ 1.5 year |
ನಿಯೋಜನೆ Deputation |
ಶ್ರೀ ಮುತ್ತಪ್ಪ ಫ. ಕೆಳಗಿನಮನಿ Sri Muttappa F Kelaginamani |
ಸಹಶಿಕ್ಷಕರು (ಕನ್ನಡ) Assistant Teacher (Kannada) |
ಎಂ ಎ,ಬಿ ಎಡ್ MA,Bed |
8 ವರ್ಷ 8 year |
ನಿಯೋಜನೆ Deputation |
ಶ್ರೀ ದಯಾನಂದ ಎಸ್. ಹಿರೇಮಠ Sri Dayanand S Hiremath |
ಸಹಶಿಕ್ಷಕರು (ಹಿಂದಿ) Assistant Teacher (P.E) |
ಎಂ ಎ,ಬಿ ಎಡ್ MA,Bed |
10 ವರ್ಷ 10 year |
ನಮ್ಮ ಸಮುದಾಯ/ My Community
ಶಾಲಾ ಸಂಸತ್ತು / School Parliment
ಖಾತೆಗಳು | ಮಂತ್ರಿಗಳು | ಮಾರ್ಗದರ್ಶಿ ಶಿಕ್ಷಕರು |
---|---|---|
ವಿಧ್ಯಾರ್ಥಿ ಪ್ರತಿನಿಧಿಗಳು | ವಿನಾಯಕ ಹಡಪದ ಮತ್ತು ಅಶ್ವೀನಿ ಆನೇಪ್ಪನವರ | ಶ್ರೀ ಎಸ್. ಎಸ್.ಹೆಬ್ಬಳ್ಳಿ |
ಪ್ರಾರ್ಥನಾ | ಪ್ರವೀಣ ಮೂಡಬಾಗಿಲ ಮತ್ತು ಅನ್ನಪೂರ್ಣ ಲಕ್ಕಮ್ಮನವರ | ಶ್ರೀ ರವಿ . ಸಿ |
ಶಿಕ್ಷಣ | ವೀರನಗೌಡಾ ಪಾಟೀಲ ಮತ್ತು ಭಿಮವ್ವ ಲಕ್ಕಿಕೊಪ್ಪ | ಶ್ರೀ ರವಿ . ಸಿ |
ಸಾಂಸ್ಕೃತಿಕ | ಪ್ರಶಾಂತ ಉಡಚಮ್ಮನವರ ಮತ್ತು ಕೀರ್ತಿ ಜಲ್ಲಪೂರ | ಶ್ರೀ .ಬಿ.ಎಚ್. ಹಿರೇಮಠ |
ಪರೀಕ್ಷಾ | ಅರುಣ ಶೇರಖಾನೆ ಮತ್ತು ನೇತ್ರಾವತಿ ಕಟ್ಟಿಮನಿ | ಶ್ರೀ ಎಸ್. ಎಮ್. ಮನಿಯಾರ |
ಗ್ರಂಥಾಲಯ | ಫಕ್ಕೀರೇಶ ಸನ್ಮನಿ ಮತ್ತು ದೀಪಾ ಮಾಳಗಿ | ಶ್ರೀ ಎಂ.ಎಫ್. ಕೆಳಗಿನಮನಿ |
ಕ್ರೀಡಾ ಮತ್ತು ಶಿಸ್ತು | ಭಿಮಣ್ಣ ತಳಗೇರಿ ಮತ್ತು ಸ್ವಾತಿ ಗಾಣಿಗೇರ | ಶ್ರೀ ಎನ್. ಟಿ . ಲಮಾಣಿ |
ಆರೋಗ್ಯ ಮತ್ತು ಸ್ವಚ್ಚತೆ | ಗೌತಮ ಮೈಲಮ್ಮನವರ ಮತ್ತು ಕಾವ್ಯ ತಿಗಡಿ | ಶ್ರೀಮತಿ ಲತಾ ರಜಪೂತ |
ಆಹಾರ ಮತ್ತು ವಸತಿ | ಅರ್ಜುನ ಲಮಾಣಿ ಮತ್ತು ಶಿವಲೀಲಾ ಭಾವಿಕಟ್ಟಿ | ಶ್ರೀ ಎನ್. ಟಿ . ಲಮಾಣಿ |
ಪರಿಸರ ಮತ್ತು ಸಹಕಾರ | ವಿನಯ ಹಿರೇಮಠ ಮತ್ತು ಲಕ್ಷ್ಮೀ . ಡಿ. ಸವಣೂರ | ಶ್ರೀ ಡಿ.ಎಸ್. ಹಿರೇಮಠ |
ಶಾಲಾ ಸಂಘ / School Club
ಸಂಘಗಳು | ಮಾರ್ಗದರ್ಶಿ ಶಿಕ್ಷಕರು | ಕಾರ್ಯದರ್ಶಿಗಳು |
---|---|---|
ಭಾಷಾ ಸಂಘ - ಕನ್ನಡ, ಇಂಗ್ಲೀಷ್, ಹಿಂದಿ | ಶ್ರೀ ಎಂ.ಎಫ್. ಕೆಳಗಿನಮನಿ, ಶ್ರೀ ಎಸ್. ಎಸ್.ಹೆಬ್ಬಳ್ಳಿ, ಶ್ರೀ ಡಿ.ಎಸ್. ಹಿರೇಮಠ | ಶಿವಲೀಲಾ ಭಾವಿಕಟ್ಟಿ, ಸಚೀನ ಸವಣೂರ, ಸೋನು ಕರಿಯಪ್ಪನವರ |
ವಿಜ್ಞಾನ ಸಂಘ | ಶ್ರೀ ಅಶೋಕ. ಎಸ್. | ರಕ್ಷಿತ ಅಂಕಲಕೋಟಿ, ನಂದಾ ಗಾಣಿಗೇರ |
ಗಣಿತ ಸಂಘ | ಶ್ರೀ ಎಸ್. ಎಮ್. ಮನಿಯಾರ | ವೀರಣಗೌಡ ಪಾಟೀಲ, ಸುನಿತಾ ತಳವಾರ |
ಇತಿಹಾಸ ಸಂಘ | ಶ್ರೀ ರವಿ. ಸಿ | ಅರುಣ ಶೇರಖಾನೆ , ಪುಷ್ಪಾ ಕಾಮನಹಳ್ಳಿ |
ಕ್ರೀಡಾ ಸಂಘ | ಶ್ರೀ ಎನ್. ಟಿ . ಲಮಾಣಿ | ಮಹೇಶ ಸುರಣಗಿ, ಸುಕನ್ಯಾ ಹಿರೇಮಠ |
ಕಲೆ ಮತ್ತು ಸಂಸ್ಕೃತಿ ಸಂಘ | ಶ್ರೀ .ಬಿ.ಎಚ್. ಹಿರೇಮಠ | ಶೈಲೇಂದ್ರ ಬಳಿಗಾರ , ಮಲ್ಲಮ್ಮ ಪಾಗಲೆಣ್ಣವರ |
ಶಾಲಾ - ಸಂಚಿಕೆ ಸಂಘ | ಶ್ರೀ ಎಂ.ಎಫ್. ಕೆಳಗಿನಮನಿ | ನಾಗರಾಜ ಕತ್ತಿ, ಅನ್ನಪೂರ್ಣ ಲಕ್ಕಮ್ಮನವರ |
ಶಾಲಾ ಸಹಕಾರ ಸಂಘ | ಶ್ರೀ ಎಂ.ಎಫ್. ಕೆಳಗಿನಮನಿ, ಶ್ರೀ ಡಿ.ಎಸ್. ಹಿರೇಮಠ | ಹನಮಂತರೆಡ್ಡಿ ಸಂಂಅಯಲ್ಲಪ್ಪನವರ, ಸುನೀಲ ತಳ್ಳಳ್ಳಿ, ಸಂಗೀತಾ ಮೂಡಿ, ನೇಹಾ ನಾರಾಯಣಪೂರ |
ಪ್ರವಾಸ ಮತ್ತು ಹೊರ ಸಂಚಾರ ಸಂಘ | ಶ್ರೀ ಅಶೋಕ ಎಸ್, ಶ್ರೀ ರವಿ.ಸಿ | ಪ್ರಿಯಾ ಸವನೂರ, ವಿನಾಯಕ ಅಂಗಡಿ |
ನಮ್ಮ ಶಾಲೆಯನ್ನು ಬೆಂಬಲಿಸುತ್ತಿರುವ ಸರ್ಕಾರೇತರ ಸಂಸ್ಥೆಗಳು or ದಾನಿಗಳು / Non Governmental organizations supporting the school or donours
- ಶ್ರೀಕಾಂತ ದುಂಡಿಗೌಡ - ಭರತ ಸೇವಾ ಸಂಸ್ಥೆ / shrikanth dundigaouda - Bharat seva samsthe.
- ಅಂಬುಜಾ ಮೇಜ್ ಕಂಪನಿ, ಮಡ್ಲಿ / Ambuja maij factory Madli.
- ಎಂ. ಪಿ. ಪಾಟೀಲ್ ಅಡ್ವೋಕೇಟ್ ಶಿಗ್ಗಾಂವ್. / M.P.Patil Advocate Shiggaon.
ಶಾಲಾ ಮೂಲಭೂತ ವ್ಯವಸ್ಥೆ / Educational Infrastructure
ಶಾಲಾ ಕಟ್ಟಡ ಮತ್ತು ತರಗತಿ ಕೊಠಡಿ / School building and classrooms
ಆಟದ ಮೈದಾನ / Playground
ಗ್ರಂಥಾಲಯ / Library
ವಿಜ್ಞಾನ ಪ್ರಯೋಗಾಲಯ / Science Lab
ICT ಪ್ರಯೋಗಾಲಯ / ICT Lab
ಶಾಲಾ ಅಭಿವೃದ್ಧಿ ಯೋಜನೆ / School Development Plan
MDRS Ganjigatti/School Admission Banner 2015-16
ಶಾಲಾ ಶೈಕ್ಷಣಿಕ ಕಾರ್ಯಕ್ರಮ /School academic programme
School Time Table
Period | Prayer | 1 | 2 | 3 | 4 | 5 | 6 | 7 | 8 | ||
Timing | 09.30 - 09.45 |
09.45 - 10.25 | 10.25 - 11.05 | 11.05 - 11.45 | 11.45 - 11.55 | 11.55 - 12.35 | 12.35 - 01.15 | 01.15 - 02.15 | 02.15 - 02.55 | 02.55 - 03.35 | 03.35 - 04.15 |
Monday |
VI |
Hindi Social science Music Maths English |
Comp Kannada Social science Science Hindi |
Science Music English P.E Maths |
Short break | Kannada Hindi Maths English Social science |
Maths Science Kannada Hindi Music |
Lunch Break | Music English Hindi Social science Science |
English Maths P.E Music Kannada |
Social science Comp Science Kannada Music |
Tuesday | VI VII |
Hindi Social science Comp Maths English |
Music Kannada Social science Science Hindi |
Science Music English Hindi Maths |
Short break | Kannada Hindi Maths English Social science |
Maths Science Kannada Comp P.E |
Lunch Break | P.E English Hindi Social science Science |
English Maths Health Music Kannada |
Social science Comp Science Kannada Music |
Wednesday | VI VII |
Hindi Social science Music Maths English |
Comp Kannada Social science Science Hindi |
Science Music English P.E Maths |
Short break | Kannada Hindi Maths English Social science |
Maths Science Kannada Hindi Music |
Lunch Break | Music English Hindi S.S Science |
English Maths P.E Music Kannada |
Social science Comp Science Kannada Music |
Thursday | VI VII |
Hindi Social science Comp Maths English |
Music Kannada Social science Science Hindi |
Science Music English Hindi Maths |
Short break | Kannada Hindi Maths English Social science |
Maths Science Kannada Comp P.E |
Lunch Break | P.E English Hindi Social science Science |
English Maths Health Music Kannada |
Social science Comp Science Kannada Music |
Friday | VI VII |
H.E Social science Comp Maths English |
English Kannada Social science Science Health |
Science M.E English Kannada Maths |
Short break | Kannada Music Maths English Social science |
Maths Science Kannada Hindi P.E |
Lunch Break | Music English Hindi Social science Science |
Social science Maths Music Comp Kannada |
Social science Health Science Kannada Music |
Period | Prayer | 1 | 2 | 3 | 4 | 5 | ||
Timing | 07.45 - 08.00 |
08.00 - 08.40 | 08.40 - 09.20 | 09.20 - 10.00 | 10.00 - 10.40 | 10.40 - 11.20 | 11.20 - 12.00 | |
Saturday |
VI |
M.D M.D M.D M.D M.D |
Hindi Social science Science Maths English |
Breakfast | Science Kannada Social science Comp Maths |
Kannada Science Maths Social science |
Social science Maths Kannada English Science |
ಕನ್ನಡ /Kannada
ಕಳೆದ ಎರಡು ವರ್ಷಗಳಿಂದ ಕನ್ನಡ ಭಾಷಾ ಬೋಧನೆಯ ವಿಷಯದಲ್ಲಿ ICT ಯನ್ನು ಬಳಸಿ ಪರಿಣಾಮಕಾರಿ ಬೋಧನೆಯನ್ನು ಪ್ರಾಯೋಗಿಕವಾಗಿ ನಡೆಸಲಾಗುತ್ತಿದೆ.ಇದಕ್ಕೆ ಪೂರಕವಾಗಿ ಶ್ರೀಯುತ ಅವಧಾನಿಯವರು,ಶ್ರೀಮತಿ ಕಲಾವತಿಯವರು,ಶ್ರೀಯುತ ಶಿವಪ್ರಕಾಶ್ರವರು ಕಾರ್ಯೋನ್ಮುಖರಾಗಿದ್ದಾರೆ.ಬಹುಭಾಷಾ ಪರಿಸರದ ಶಾಲೆಯಾದ್ದರಿಂದ ಇಲ್ಲಿ ICTಯು ಹೆಚ್ಚು ಪರಿಣಾಮಕಾರಿಯಾಗಿದೆ ಮತ್ತು ಕಲಿಕೆಗೆ ಪೂರಕವಾಗಿದೆ. ವಿವಿಧ ರೀತಿಯ ಕನ್ನಡ ಪಠ್ಯ ಚಟುವಟಿಕೆಗಳನ್ನು ಕೈಗೊಳ್ಳಲಾಗುತ್ತಿದೆ.'ಭಿತ್ತಿ' ಎಂಬ ಹೆಸರಿನ ಗೋಡೆಪತ್ರಿಕೆಯನ್ನು ಆರಂಭಿಸಿದ್ದು, ಇದು ಮಕ್ಕಳ ಸಾಹಿತ್ಯಕ ಬೆಳವಣಿಗೆಗೆ ಸಹಕಾರಿಯಾಗಿದೆ. ಈ ಪತ್ರಿಕೆ ಪ್ರಸ್ತುತ ಮಾಸಿಕವಾಗಿ ಪ್ರಕಟವಾಗುತ್ತಿದ್ದು ಇದನ್ನು ಪಾಕ್ಷಿಕವಾಗಿ ರೂಪಿಸುವ ಯೋಜನೆಯನ್ನು ಹೊಂದಲಾಗಿದೆ.
ಇಂಗ್ಲೀಷ್ / English
ಹಿಂದಿ / Hindi
ಗಣಿತ / Mathematics
ವಿಜ್ಞಾನ / Science
Science, as a body of knowledge as we know it today, is remarkably young, not more than a few hundred years old. And what we know also as science largely relates to the facts and explanations of everyday life. There is a need to examine what constitutes science as a process, the discipline of doing science. What are those elements of study and practice that distinguish science as an endeavour? What are the social dynamics that influence the practice of science? What are the limits of science itself? These are questions that have to be considered by a student of science. Science is also often understood as learning science as a subject and this involves the teaching and learning science and the pedagogy that must be adopted to develop a scientific bent of mind and to prepare the learner for doing science. This is a portal for students and teachers to understand and share resources on both these areas.
ವಿಜ್ಞಾನ, ನಮಗೆ ಇಂದು ತಿಳಿದಿರುವ ಹಾಗೆ ಒಂದು ಜ್ಞಾನದ ಭಂಢಾರ, ಬಹಳ ನವೀನವಾದದ್ದು, ಕೇವಲ ಕೆಲವು ನೂರು ವರ್ಷ ಹಳೆಯದು. ನಮಗೆ ತಿಳಿದಿರುವ ವಿಜ್ಞಾನ, ನಮ್ಮ ದೈನಂದಿನ ಜೀವನದ ಸತ್ಯ ಮತ್ತು ವಿವರಣೆಗಳಿಗೆ ಸಂಬಂಧಿಸಿದೆ. ಯಾವ ವಿಧದಲ್ಲಿ ವಿಜ್ಞಾನ ಒಂದು ಪ್ರಕ್ರಿಯೆ ಆಗಿದೆ ಎಂದು ಪರಿಶೀಲಿಸಬೇಕಾಗಿದೆ. ವಿಜ್ಞಾನವು ವಿಭಿನ್ನವಾದ ಒಂದು ಪ್ರಯತ್ನ ಎನ್ನುವುದಕ್ಕೆ ವ್ಯಾಸಂಗ ಮತ್ತು ಅಭ್ಯಾಸದ ಆ ಅಂಶಗಳು ಯಾವುವು? ವಿಜ್ಞಾನದ ಅಭ್ಯಾಸದಲ್ಲಿ ಸಾಮಾಜಿಕ ಕ್ರಿಯಾ-ಶಾಸ್ತ್ರದ ಪರಿಣಾಮಗಳೇನು? ವಿಜ್ಞಾನದ ಮಿತಿಗಳೇನು? ಈ ಪ್ರಶ್ನೆಗಳನ್ನು ಒಬ್ಬ ವಿಜ್ಞಾನದ ವಿದ್ಯಾರ್ಥಿಯು ಪರಿಗಣಿಸಬೇಕಾಗುತ್ತದೆ. ಅನೇಕ ಬಾರಿ, ವಿಜ್ಞಾನವನ್ನು ಕಲಿಯುವುದೇ ಒಂದು ವಿಷಯ ಎಂದು ಅರ್ಥೈಸಿಕೊಳ್ಳಲಾಗುತ್ತದೆ ಮತ್ತು ಇದು ವಿಜ್ಞಾನದ ಕಲಿಕೆ ಮತ್ತು ಬೋಧನೆ, ಹಾಗೂ ವೈಜ್ಞಾನಿಕ ಚಿಂತನೆಯನ್ನು ಅಭಿವೃದ್ಧಿಪಡಿಸಲು ಮತ್ತು ವಿಜ್ಞಾನವನ್ನು ಮಾಡಲು ವಿದ್ಯಾರ್ಥಿಯನ್ನು ತಯಾರಿಸಲು ಅಳವಡಿಸಬೇಕಾದ ಶಿಕ್ಷಣಶಾಸ್ತ್ರವನ್ನು ಒಳಗೊಂಡಿರುತ್ತದೆ. ಶಿಕ್ಷಕರಿಗೆ ಮತ್ತು ವಿದ್ಯಾರ್ಥಿಗಳಿಗೆ ಈ ಎರಡು ಕ್ಷೇತ್ರಗಳಲ್ಲಿ ಸಂಪನ್ಮೂಲಗಳನ್ನು ಅರ್ಥಮಾಡಿಕೊಳ್ಳಲು ಮತ್ತು ಹಂಚಿಕೊಳ್ಳಲು ಇದು ಒಂದು ಪ್ರವೇಶದ್ವಾರವಾಗಿದೆ .
Introduction to Science Laboratory
One of the important functions of the science laboratory is the deepening of the students understanding that scientific concepts and application are closely related to their own natural environment. In the laboratory the students can be taught more readily to be discriminating in observations, to evaluate evidence of data and to sense the importance of care and skill in the talking of measurements. Laboratory should be represented as an integral part of instruction in science. Before constructing the laboratory, the following factors should be taken into consideration at the planning stage.
- The number of pupils working at a time.
- The minimum space for each pupil and teacher for comfortable working.
- Need for ancillary accommodation for storage.
- Designing the science class room and laboratory in such a way that it could be used for science teaching.
- Demonstration table.
More information about science lab]
ದಿನಾಂಕ 05.12.2015 ರಂದು ಗಣಿತ ಮತ್ತು ವಿಜ್ಞಾನ ದಿನದ ಅಂಗವಾಗಿ ನಮ್ಮ ಶಾಲೆಯಲ್ಲಿ "ಮಾಹಿತಿ,ಸಂವಹನ ಮತ್ತು ತಂತ್ರಜ್ಞಾನಾಧಾರಿತ ಗಣಿತ ಮತ್ತು ವಿಜ್ಞಾನ ವಸ್ತುಪ್ರದರ್ಶನ" ಆಯೋಜಿಸಲಾಗಿತ್ತು.
ಈ ಒಂದು ದಿನದ ಕಾರ್ಯಕ್ರಮದಲ್ಲಿ ನಮ್ಮ ಶಾಲೆಯ ಮಕ್ಕಳು ಭೌತಶಾಸ್ತ್ರ, ರಾಸಾಯನ ಶಾಸ್ತ್ರ, ಜೀವಶಾಸ್ತ್ರ ಮತ್ತು ಗಣಿತಕ್ಕೆ ಸಂಬಂಧಿಸಿದ ಪ್ರಯೋಗಗಳನ್ನು, ವೀಡಿಯೋಗಳನ್ನು, ರಸಪ್ರಶ್ನೆಗಳನ್ನು ಪ್ರಸ್ತುತಿಪಡಿಸಿದರು.
ಗಣಿತ ಮತ್ತು ವಿಜ್ಞಾನಕ್ಕೆ ಸಂಬಂಧಿಸಿದ ವಿವಿಧ ರೀತಿಯ ಪ್ರಯೋಗಗಳನ್ನು ಸಹ ವರ್ಚುಯಲ್ ಪ್ರಯೋಗಾಲಯದ ಮೂಲಕ ಮಕ್ಕಳು ಮತ್ತು ಶಿಕ್ಷಕರು ಪ್ರದರ್ಶಿಸಿದ್ದು.
ಇಲ್ಲಿ ಮುಖ್ಯ ಅತಿಥಿಗಳಾಗಿ ಶ್ರೀ ಪೂಜಾರ್ ಸರ್ ಕಿತ್ತೂರ ರಾಣಿ ಚನ್ನಮ್ಮ ವಸತಿ ಶಾಲೆ ಜಕ್ಕನಕಟ್ಟಿಯವರು ಆಗಮಿಸಿದ್ದರು. ಅಲ್ಲದೆ ನಿರ್ಣಾಯಕರಾಗಿ ಶ್ರೀ ಅವರುಗಳು ಆಗಮಿಸಿ ಶಾಲೆಯ ವಸ್ತು ಪ್ರದರ್ಶನದಲ್ಲಿ ಭಾಗಿಯಾಗಿದ್ದರು ಅವರಿಂದ ತುಂಬಾ ಒಳ್ಳೇಯ ಅಭಿಪ್ರಾಯಗಳು ವ್ಯಕ್ತವಾದವು .
ಇಲ್ಲಿ ಸುಮಾರು ೪ ಕೋಣಗಳಲ್ಲಿ ವಸ್ತು ಪ್ರದರ್ಶನ ಮತ್ತು ೩ ಕೋಣೆಗಳಲ್ಲಿ ವಿಜ್ಞಾನ ಮತ್ತು ಗಣಿತಕ್ಕೆ ಸಂಭಂದಿಸಿದ ರಂಗೋಲಿ ಚಿತ್ರವನ್ನು ಬಿಡಿಸಲಾಗಿತ್ತು ಅಲ್ಲದೆ ವಿಜ್ಞಾನ ಸಲಕರಣೆಗಳನ್ನು ವಿಕ್ಷಣೆಗೆ ಅವಕಾಶ ಮಾಡಿಕೊಡಲಾಗಿತ್ತು .
ಇನ್ನೊಂದು ಕೋಣೆಯಲ್ಲಿ ಗ್ರಂಥಾಲಯದ ಉದ್ಘಾಟನೆ ಯನ್ನು ಹಮ್ಮಿಕೊಳ್ಳಲಾಗಿತ್ತು ಇಲ್ಲಿ ಸುಮಾರು ೧೦೦೦ಕ್ಕಿಂತ ಹೆಚ್ಚಿನ ಪುಸ್ತಕವನ್ನು ವಿಕ್ಷಣೆಗೆ ಅವಕಾಶ ಕಲ್ಪಿಸಲಾಗಿತ್ತು .
ಕಂಪ್ಯೂಟರ ಕೋಣೆಯಲ್ಲಿ ವಿಜ್ಞಾನಕ್ಕೆ ಸಂಭಂದಿಸದಂತೆ ಪ್ರೋಜೆಕ್ತರ್ ನ ಸಹಾಯದಿಂದ ವಿಜ್ಞಾನದ ವರ್ಚ್ಯೂವಲ್ ಪ್ರಯೋಗಗಳನ್ನು ಮಾಡಲಾಯಿತು . ಜೋತೆಗೆ ಉಪಯುಕ್ತ ವಿಡಿಯೋಗಳನ್ನು ಸಹ ತೋರಿಸಲಾಯಿತು.
ಈ ಶಾಲೆಯ ಪ್ರಾಂಶುಪಾಲರು, ಗಣಿತ ಶಿಕ್ಷಕರು ಮತ್ತು ವಿಜ್ಞಾನ ಶಿಕ್ಷಕರು ತಮ್ಮ ವಲಯದ ಇತರೇ ಶಾಲೆಗಳ ಶಿಕ್ಷಕರೊಡನೆ ನಿರಂತರವಾಗಿ ವಾಟ್ಸಪ್, ಟೆಲಿಗ್ರಾಮ್ ಮತ್ತು ಇಮೇಲ್ಗಳ ಮೂಲಕ ತಮ್ಮ ಸಂಪನ್ಮೂಲಗಳನ್ನು, ಬೋಧನಾ ಆಲೋಚನೆಗಳನ್ನು ಮತ್ತು ತಮ್ಮ ಅನುಭವಗಳನ್ನು ಹಂಚಿಕೊಳ್ಳುತ್ತಿದ್ದಾರೆ. ತಂತ್ರಜ್ಞಾನಾಧಾರಿತ ಬೋಧನೆಯ ಮೂಲಕ ಮಕ್ಕಳಲ್ಲಿ ಕಲಿಕಾ ಆಸಕ್ತಿ ಹೆಚ್ಚಾಗಿದೆ ಮತ್ತು ಅವರ ಭಾಗವಹಿಸುವಿಕೆ ಪರಿಣಾಮಕಾರಿಯಾಗಿದೆ ಎಂಬುದನ್ನು ಈ ಕಾರ್ಯಕ್ರಮದ ಅಧ್ಯಯನದಲ್ಲಿ ಕಂಡುಕೊಳ್ಳಲಾಗಿದೆ. ಶಿಕ್ಷಕರು ಸಹ ತಮ್ಮಸಂಪನ್ಮೂಲಗಳನ್ನು ಮತ್ತು ಬೋಧನಾ ಅನುಭವಗಳನ್ನು ಇತರರೊಡನೆ ಹಂಚಿಕೊಳ್ಳುತ್ತಿರುವುದರಿಂದ ಶಿಕ್ಷಕ-ಶಿಕ್ಷಕರ ನಡುವೆ ಸಹಯೋಜಿತ ಮತ್ತು ಸಹವರ್ತಿ ಕಲಿಕೆ ಸಾಧ್ಯವಾಗಿದೆ.
ಪ್ರಸ್ತುತ ಶೈಕ್ಷಣಿಕ ವರ್ಷದಲ್ಲಿ ಗಂಜಿಗಟ್ಟಿ ಶಾಲೆಯಲ್ಲಿ ವಿಜ್ಞಾನ ವಿಷಯಕ್ಕೆ ಸಂಭಂದಿಸಿದಂತೆ ಹಲವಾರು ಚಟುವಟಿಕೆಗಳನ್ನು ಮಾಡುವುದರ ಮೂಲಕ ತರಗತಿ ಕೋಣೆಯ ಭೊಧನಾ ವಿಧಾನವನ್ನು ಅತ್ಯಂತ ಪರಿಣಾಮಕಾರಿಯಾಗಿ ಅನುಷ್ಠಾನಗೊಳಿಸಲಾಗುತ್ತಿದೆ . ಅದು ಈ ಕೆಳಗಿನಂತಿದೆ.
- ರಸಪ್ರಶ್ನೇ ಕಾರ್ಯಕ್ರಮ ಮಾಡುವುದರ ಮೂಲಕ ಮುಂದಿನ ಶೈಕ್ಷಣಿಕ ವರ್ಷಕ್ಕೆ ಪಾದಾರ್ಪಣೆ
- ಕಠಿಣ ಸಮಸ್ಯೆಯನ್ನು ಪರಿಹರಿಸುವುದು
- ಚಟುವಟಿಕೆಗಳ ಮೂಲಕ ಹಾಸ್ಟೇಲ್ ಕೆಲಸ ನೀಡುವುದು
- ಶಿಕ್ಷಕರೊಂದಿಗೆ ಸಂಪನ್ಮೂಲವನ್ನು ಹಂಚಿಕೊಳ್ಳುವುದರ ಮೂಲಕ
- ವಿಭಿನ್ನ ರೀತಿಯ ಚಟುವಟಿಕೆಗಳನ್ನು ತರಗತಿ ಕೋಣೆಯಲ್ಲಿ ಮಾಡುವುದರ ಮೂಲಕ
- ಪ್ರೋಜೆಕ್ಟರನ ಸಹಾಯದಿಂದ ಪ್ರಸ್ತುತಿಯನ್ನು ಪ್ರಸ್ತುತ ಪಡಿಸುವುದು ಮತ್ತು ಮಕ್ಕಳಿಂದ ಚಟುವಟಿಗೆಗಳನ್ನು ಮಾಡಿಸುವುದು .
- ತರಗತಿಯ ಮಕ್ಕಳನ್ನು ಗುಂಪುಗಳನ್ನಾಗಿ ವಿಂಗಡಿಸಿ ಚಟುವಟಿಕೆಗಳನ್ನು ಕೈಗೊಳ್ಳಲಾಗುತ್ತಿದೆ .
- SSLC ವಿಧ್ಯಾರ್ಥಿಗಳಿಗೆ ಹೆಚ್ಚಿನ ಒತ್ತನ್ನು ನೀಡಿ ಅವರ ಫಲಿತಾಂಶ ಸುಧಾರಣೆಯಲ್ಲಿ ವಿವಿಧ ಚಟುವಟಿಗಳನ್ನು ಹಮ್ಮಿಕೊಳ್ಳುವುದು .
- ಸುತ್ತಮುತ್ತಲಿನ ಪರಿಸರದೊಂದಿಗೆ ಪಾಠ ಭೋಧನೆಯನ್ನು ಹಮ್ಮಿಕೊಳ್ಳಲಾಗಿದೆ .
Francis Crick and Thomas Watson - physicist and ornithologist - made one of the most important discoveries of molecular biology in the last century. They discovered the structure of the deoxyribonucleic acid (DNA) the repository of genetic material.
While the structure of the constituents itself was known, it took several scientists to discover the framework. While Watson and Crick were awarded the Nobel Prize for proposing the double helix model of the DNA - described by molecular biologists as sublimely beautiful, another biophysicist Rosalind Franklin made several crucial discoveries of the DNA including one of the forms of the double helix. Her X-ray crystallography images provided the crucial links and inputs for formulation of a helical model. Rosalind Franklin died before the announcement of the Nobel Prize and her contribution to the discovery of the DNA remained known only to molecular biologists and geneticists.
More information can be found here
ಸಮಾಜ ವಿಜ್ಞಾನ / Social Science
ಐಟಿಸಿ ತರಗತಿ / ICT Classes
ICT Integration in Education Handout
Tutorials and Manuals to learn public software tools
Manuals
- GIMP manual
- [http://karnatakaeducation.org.in/KOER/en/index.php/Open_Shot_Video_Editor_manual Open Shot Video Editor manual
Videos
- Spoken Tutorials Project from MHRD - Download videos on popular public software applications for self learning
- Tux Typing
Videos on Educational applications
Websites of educational applications Stellarium KStars
Internet Safety
While the Internet can be a very useful space to get information and download resources and also communicate with others, it can also be an unsafe space. As adults, teachers need to be aware of basic methods for protecting themselves while using the Internet and also help the students understand these rules. Many sites discuss Internet safety Internet Safety - UNESCO Newsletter
Ireland Department of Education has done a lot of work in this area and has many sites with information on Internet safety
- Dangers from the Internet - Beware
- German police warns parents against posting photographs of their children to Facebook publicly
- ಮಕ್ಕಳು ಮತ್ತು ಅಂತರಜಾಲ ಸುರಕ್ಷತೆ
School events
SSLC ಮಕ್ಕಳಿಗೆ ಫಲಿತಾಂಶ ಸುಧಾರಿಸಲು ಕೈಗೊಂಡ ಕಾರ್ಯಕ್ರಮಗಳು
- MOD ಯ ಮೂಲಕ ಶಿಕ್ಷಕರು ಮಕ್ಕಳಿಗೆ ದಿನಾಲು ವಿಶೇಷ ತರಗತಿಯನ್ನು ತೆಗೆದುಕೊಳ್ಳುವುದು.
- ಇದು ವಸತಿ ಸಹಿತ ಶಾಲೆ ಇರುವದರಿಂದ ರಾತ್ರಿ ಊಟ ಆದಮೆಲೆ ಸುಮಾರು 08.30 - 10.30 ರವರೆಗೆ ಮತ್ತು ಮುಂಜಾನೆ 04.45 - 07.00 ರವರೆಗೆ ವಿಧ್ಯಾಭ್ಯಾಸದ ಅವಧಿಯನ್ನು ನಿಗದಿಗೊಳಿಸಿ MOD ಶಿಕ್ಷಕರು ಇದರ ಜವಾಬ್ದಾರಿಯನ್ನು ತೆಗೆದುಕೊಂಡಿರುತ್ತಾರೆ .
- ವಿಶೇಷ ತರಗತಿಯನ್ನು ಪ್ರತಿ ದಿನಾಲು ತೆಗೆದುಕೊಳ್ಳುವುದು.
2016-17ನೇ ವರ್ಷದ ಶಾಲಾ ಕಾರ್ಯಕ್ರಮಗಳು
- Teachers day celebration
- Children's Day celebration
- Prathiba Karanji-2015 (cluster level)
- Swachcha baratha abhiyana
- Plantation
- Makkala suraksha sapthaha
- Shala samshathu
- Health check
- ICT Integrated science and maths exhibition
- Maths Day
- Ganesh visharjane
- Picnic (One day)
- Quiz