Line 21: |
Line 21: |
| # മെച്ചപ്പെടുത്തേണ്ടതിന്റെ ആവശ്യകത അധ്യാപകർക്ക് ബോധ്യപ്പെടുത്തുകയും പ്രക്രിയ ആജീവനാന്തം നടത്തുകയും ചെയ്യുക . | | # മെച്ചപ്പെടുത്തേണ്ടതിന്റെ ആവശ്യകത അധ്യാപകർക്ക് ബോധ്യപ്പെടുത്തുകയും പ്രക്രിയ ആജീവനാന്തം നടത്തുകയും ചെയ്യുക . |
| # എല്ലാറ്റിനുമുപരിയായി, ഫലപ്രദമായ ക്ലാസ്റൂം ഇടപെടലിനും ഉള്ളടക്കവിനിമയത്തിനും നന്നായി ആശയവിനിമയം നടത്താനുള്ള കഴിവ് വികസിപ്പിക്കുക. | | # എല്ലാറ്റിനുമുപരിയായി, ഫലപ്രദമായ ക്ലാസ്റൂം ഇടപെടലിനും ഉള്ളടക്കവിനിമയത്തിനും നന്നായി ആശയവിനിമയം നടത്താനുള്ള കഴിവ് വികസിപ്പിക്കുക. |
− |
| |
| | | |
| കാസ്കേഡിംഗ് ആവശ്യങ്ങൾക്കായി മൊഡ്യൂൾ തയ്യാറാക്കിയതിനാൽ, 30 ദിവസത്തെ CELT കോഴ്സിൽ ചർച്ച ചെയ്ത എല്ലാ മേഖലകളും/ഇൻപുട്ടുകളും/ഘടകങ്ങളും ഇതിൽ ഉൾപ്പെട്ടിട്ടില്ല. | | കാസ്കേഡിംഗ് ആവശ്യങ്ങൾക്കായി മൊഡ്യൂൾ തയ്യാറാക്കിയതിനാൽ, 30 ദിവസത്തെ CELT കോഴ്സിൽ ചർച്ച ചെയ്ത എല്ലാ മേഖലകളും/ഇൻപുട്ടുകളും/ഘടകങ്ങളും ഇതിൽ ഉൾപ്പെട്ടിട്ടില്ല. |
Line 34: |
Line 33: |
| # വ്യാകരണ പഠനം :സംഗ്രഹണാത്മക- വിരണാത്മക വ്യാകരണം, വ്യാകരണത്തിന്റെ സ്വീകാര്യത | | # വ്യാകരണ പഠനം :സംഗ്രഹണാത്മക- വിരണാത്മക വ്യാകരണം, വ്യാകരണത്തിന്റെ സ്വീകാര്യത |
| # പ്രൊഫഷണൽ ഡെവലപ്മെന്റ് : അധ്യാപക വികസനം, ക്ലാസ്റൂം ഗവേഷണം, പ്രതിഫലന രീതികൾ | | # പ്രൊഫഷണൽ ഡെവലപ്മെന്റ് : അധ്യാപക വികസനം, ക്ലാസ്റൂം ഗവേഷണം, പ്രതിഫലന രീതികൾ |
| + | |
| | | |
| | | |
| RIESI-ൽ 30-ദിവസത്തെ CELT പൂർത്തിയാക്കിയ അധ്യാപകർ, അതത് ജില്ലകളിലോ ബ്ലോക്കുകളിലോ പരിശീലനം ആവർത്തിക്കുന്നതിന് ഈ മൊഡ്യൂൾ ഉപയോഗിക്കും. അതിനാൽ, പ്രാക്ടീസ് ചെയ്യുന്ന അധ്യാപകരുടെ നിലവാരവും അവരുടെ ആവശ്യകതകളും കണക്കിലെടുത്താണ് മൊഡ്യൂൾ തയ്യാറാക്കിയിരിക്കുന്നത്. | | RIESI-ൽ 30-ദിവസത്തെ CELT പൂർത്തിയാക്കിയ അധ്യാപകർ, അതത് ജില്ലകളിലോ ബ്ലോക്കുകളിലോ പരിശീലനം ആവർത്തിക്കുന്നതിന് ഈ മൊഡ്യൂൾ ഉപയോഗിക്കും. അതിനാൽ, പ്രാക്ടീസ് ചെയ്യുന്ന അധ്യാപകരുടെ നിലവാരവും അവരുടെ ആവശ്യകതകളും കണക്കിലെടുത്താണ് മൊഡ്യൂൾ തയ്യാറാക്കിയിരിക്കുന്നത്. |
| + | |
| | | |
| | | |
Line 67: |
Line 68: |
| |- | | |- |
| |2 | | |2 |
− | |[[:Category:Listening and Speaking|Listening and Speaking]] | + | |Listening and Speaking |
| | | | | |
| #Importance of listening skill- Activities to develop listening comprehension | | #Importance of listening skill- Activities to develop listening comprehension |
Line 77: |
Line 78: |
| |- | | |- |
| |3 | | |3 |
− | |[[:Category:Reading|Reading]] | + | |Reading |
| | | | | |
| #Using pictures for developing reading in young learners | | #Using pictures for developing reading in young learners |
Line 86: |
Line 87: |
| |- | | |- |
| |4 | | |4 |
− | |[[:Category:Language Work|Language Work]] | + | |Language Work |
| | | | | |
| #Parts Of Speech & Sentence types | | #Parts Of Speech & Sentence types |
Line 96: |
Line 97: |
| |- | | |- |
| |5 | | |5 |
− | |[[:Category:Writing|Writing]] | + | |Writing |
| | | | | |
| #[[Communication Skills: Oral and Written|Communication on Skills : Oral and Written]] | | #[[Communication Skills: Oral and Written|Communication on Skills : Oral and Written]] |
Line 105: |
Line 106: |
| |- | | |- |
| |6 | | |6 |
− | |[[:Category:Classroom research|Classroom research]] | + | |Classroom research |
| | | | | |
| #Learning Outcomes | | #Learning Outcomes |
Line 114: |
Line 115: |
| |- | | |- |
| |7 | | |7 |
− | |[https://karnatakaeducation.org.in/KOER/en/index.php/Category:English_language_pedagogy English language pedagogy] | + | |English language pedagogy |
| | | | | |
| #Introduction to Second Language Teaching and Learning | | #Introduction to Second Language Teaching and Learning |
Line 123: |
Line 124: |
| |- | | |- |
| |8 | | |8 |
− | |[https://karnatakaeducation.org.in/KOER/en/index.php/Category:Teacher_professional_development Teacher professional development] | + | |Teacher professional development |
| | | | | |
| #The concept and needs and means of professional development | | #The concept and needs and means of professional development |
Line 132: |
Line 133: |
| |- | | |- |
| |9 | | |9 |
− | |[https://karnatakaeducation.org.in/KOER/en/index.php/Category:CELTAssessments Assessment] | + | |Assessment |
| | | | | |
| #Approaches to Evaluation | | #Approaches to Evaluation |