Anonymous

Changes

From Karnataka Open Educational Resources
8,237 bytes added ,  13:22, 24 February 2023
Line 164: Line 164:     
• Webinar- Online Seminars (RELO) www.shapingenglish.ning.com www.wow.org
 
• Webinar- Online Seminars (RELO) www.shapingenglish.ning.com www.wow.org
 +
 +
== Skills Development  ಕೌಶಲ್ಯ ಅಭಿವೃದ್ಧಿ ==
 +
 +
== Methodological Skills ಕ್ರಮ ಶಾಸ್ತ್ರೀಯ ಕೌಶಲ್ಯಗಳು ==
 +
 +
Lesson planning
 +
 +
– Goals: What the general goals of the lesson are,
 +
 +
• - ಗುರಿಗಳು: ಪಾಠದ ಸಾಮಾನ್ಯ ಗುರಿಗಳು ಯಾವುವು,
 +
 +
– Activities: what kinds of things students will do during the lesson, such as dialogue work, free writing, and  brain storming,
 +
 +
• - ಚಟುವಟಿಕೆಗಳು: ವಿದ್ಯಾರ್ಥಿಗಳು ಪಾಠದ ಸಮಯದಲ್ಲಿ ಯಾವ ರೀತಿಯ ಕೆಲಸಗಳನ್ನು ಮಾಡುತ್ತಾರೆ, ಉದಾಹರಣೆಗೆ ಸಂಭಾಷಣೆ ಕೆಲಸ, ಉಚಿತ ಬರವಣಿಗೆ ಮತ್ತು ಮೆದುಳಿನ ಕಸರತ್ತು,
 +
 +
– Sequencing : the order in which activities will be used, including opening and closing activities
 +
 +
• – ಅನುಕ್ರಮ: ಚಟುವಟಿಕೆಗಳನ್ನು ತೆರೆಯುವ ಮತ್ತು ಮುಚ್ಚುವ ಚಟುವಟಿಕೆಗಳನ್ನು ಒಳಗೊಂಡಂತೆ ಯಾವ ಕ್ರಮದಲ್ಲಿ ಬಳಸಲಾಗುವುದು
 +
 +
– Timing: How much time will be spent on different activities,
 +
 +
• - ಸಮಯ: ವಿವಿಧ ಚಟುವಟಿಕೆಗಳಲ್ಲಿ ಎಷ್ಟು ಸಮಯವನ್ನು ಕಳೆಯಲಾಗುತ್ತದೆ,
 +
 +
– Grouping: When the class will be taught as a whole and when they will work in pairs and groups,
 +
 +
• - ಗುಂಪು: ತರಗತಿಯನ್ನು ಒಟ್ಟಾರೆಯಾಗಿ ಯಾವಾಗ ಕಲಿಸಲಾಗುತ್ತದೆ ಮತ್ತು ಅವರು ಯಾವಾಗ ಜೋಡಿಗಳು ಮತ್ತು ಗುಂಪುಗಳಲ್ಲಿ ಕೆಲಸ ಮಾಡುತ್ತಾರೆ,
 +
 +
– Resources: What materials will be used, such as the textbook, worksheets, and DVDs.
 +
 +
 +
Richard-Amato (2009) suggest five phases:
 +
 +
– Opening: Links are made to previous learning or the lesson is previewed,
 +
 +
– ತೆರೆಯುವಿಕೆ: ಹಿಂದಿನ ಕಲಿಕೆಗೆ ಲಿಂಕ್ಗಳನ್ನು ಮಾಡಲಾಗಿದೆ ಅಥವಾ ಪಾಠವನ್ನು ಪೂರ್ವವೀಕ್ಷಿಸಲಾಗಿದೆ,
 +
 +
– Simulation: A lead into the main activity is provided to create interest in the lesson,
 +
 +
– ಸಿಮ್ಯುಲೇಶನ್: ಪಾಠದಲ್ಲಿ ಆಸಕ್ತಿಯನ್ನು ಸೃಷ್ಟಿಸಲು ಮುಖ್ಯ ಚಟುವಟಿಕೆಗೆ ಮುನ್ನಡೆ ಒದಗಿಸಲಾಗಿದೆ,
 +
 +
– Instruction: The main activity of the lesson is taught,
 +
 +
– ಸೂಚನೆ: ಪಾಠದ ಮುಖ್ಯ ಚಟುವಟಿಕೆಯನ್ನು ಕಲಿಸಲಾಗುತ್ತದೆ,
 +
 +
– Closure: The lesson may be reviewed and future learning previewed,
 +
 +
– ಮುಚ್ಚುವಿಕೆ: ಪಾಠವನ್ನು ಪರಿಶೀಲಿಸಬಹುದು ಮತ್ತು ಭವಿಷ್ಯದ ಕಲಿಕೆಯನ್ನು ಪೂರ್ವವೀಕ್ಷಿಸಬಹುದು,
 +
 +
– Follow-up: Independent work or homework is assigned.
 +
 +
– ಅನುಸರಣೆ: ಸ್ವತಂತ್ರ ಕೆಲಸ ಅಥವಾ ಮನೆಕೆಲಸವನ್ನು ನಿಗದಿಪಡಿಸಲಾಗಿದೆ.
 +
 +
– Using technology,
 +
 +
– ತಂತ್ರಜ್ಞಾನವನ್ನು ಬಳಸುವುದು,
 +
 +
– Correcting learners’ mistakes, etc
 +
 +
– ಕಲಿಯುವವರ ತಪ್ಪುಗಳನ್ನು ಸರಿಪಡಿಸುವುದು, ಇತ್ಯಾದಿ
 +
 +
 +
 +
Social Skills ಸಾಮಾಜಿಕ ಕೌಶಲ್ಯಗಳು
 +
 +
• Interactive skills,
 +
 +
• ಸಂವಾದಾತ್ಮಕ ಕೌಶಲ್ಯಗಳು,
 +
 +
• Communication skills (with parents, peer groups, others, etc
 +
 +
• ಸಂವಹನ ಕೌಶಲ್ಯಗಳು (ಪೋಷಕರೊಂದಿಗೆ, ಪೀರ್ ಗುಂಪುಗಳು, ಇತರರು, ಇತ್ಯಾದಿ
 +
 +
 +
Decision Making Skills ನಿರ್ಧಾರ ತೆಗೆದುಕೊಳ್ಳುವ ಕೌಶಲ್ಯಗಳು
 +
 +
• Decision related to planning: • ಯೋಜನೆಗೆ ಸಂಬಂಧಿಸಿದ ನಿರ್ಧಾರ:
 +
 +
What do I want my learners to learn from this lesson?
 +
 +
ಈ ಪಾಠದಿಂದ ನನ್ನ ಕಲಿಯುವವರು ಏನು ಕಲಿಯಬೇಕೆಂದು ನಾನು ಬಯಸುತ್ತೇನೆ?
 +
 +
• Interactive: Are my instructions clear?
 +
 +
• ಸಂವಾದಾತ್ಮಕ: ನನ್ನ ಸೂಚನೆಗಳು ಸ್ಪಷ್ಟವಾಗಿವೆಯೇ?
 +
 +
• Evaluative: Was this lesson successful?
 +
 +
• • ಮೌಲ್ಯಮಾಪನ: ಈ ಪಾಠ ಯಶಸ್ವಿಯಾಗಿದೆಯೇ?
 +
 +
 +
 +
Enabling Skills
 +
 +
ಕೌಶಲ್ಯಗಳನ್ನು ಸಕ್ರಿಯಗೊಳಿಸುವುದು
 +
 +
Professional reading skills
 +
 +
• ವೃತ್ತಿಪರ ಓದುವ ಕೌಶಲ್ಯಗಳು
 +
 +
(Scaffolding and triggering) (ಸ್ಕ್ಯಾಫೋಲ್ಡಿಂಗ್ ಮತ್ತು ಟ್ರಿಗ್ಗರಿಂಗ್)
 +
 +
Investigating and theorizing skill (ability to acquire, refine, evaluate, and use theories for improvement of practice,)
 +
 +
• ತನಿಖೆ ಮತ್ತು ಸೈದ್ಧಾಂತಿಕ ಕೌಶಲ್ಯ (ಅಭ್ಯಾಸದ ಸುಧಾರಣೆಗಾಗಿ ಸಿದ್ಧಾಂತಗಳನ್ನು ಸ್ವಾಧೀನಪಡಿಸಿಕೊಳ್ಳುವ, ಪರಿಷ್ಕರಿಸುವ, ಮೌಲ್ಯಮಾಪನ ಮಾಡುವ ಮತ್ತು ಬಳಸುವ ಸಾಮರ್ಥ್ಯ,)
 +
 +
Other Skills ಇತರ ಕೌಶಲ್ಯಗಳು
 +
 +
• Explanation skills • ವಿವರಣೆ ಕೌಶಲ್ಯಗಳು
 +
 +
• Skills of voice modulation • ಧ್ವನಿ ಮಾಡ್ಯುಲೇಶನ್ ಕೌಶಲ್ಯಗಳು
 +
 +
• Skills of using examples • ಉದಾಹರಣೆಗಳನ್ನು ಬಳಸುವ ಕೌಶಲ್ಯಗಳು
 +
 +
• Skills of enhancing participation • ಭಾಗವಹಿಸುವಿಕೆಯನ್ನು ಹೆಚ್ಚಿಸುವ ಕೌಶಲ್ಯಗಳು
 +
 +
• Skills of using body language • ದೇಹ ಭಾಷೆಯನ್ನು ಬಳಸುವ ಕೌಶಲ್ಯಗಳು
 +
 +
• Skills of integration of ideas. • ಕಲ್ಪನೆಗಳ ಏಕೀಕರಣದ ಕೌಶಲ್ಯಗಳು.
 +
 +
 +
Personal/identity/theories/ beliefs.
 +
 +
ವೈಯಕ್ತಿಕ/ಗುರುತಿನ/ಸಿದ್ಧಾಂತಗಳು/ನಂಬಿಕೆಗಳು.
 +
 +
Identity: by developing a Repertoire of Teaching Skills:
 +
 +
ಗುರುತು: ಬೋಧನಾ ಕೌಶಲ್ಯಗಳ ಸಂಗ್ರಹವನ್ನು ಅಭಿವೃದ್ಧಿಪಡಿಸುವ ಮೂಲಕ:
 +
 +
a repertoire of routines and procedures for such things as
 +
 +
ಅಂತಹ ವಿಷಯಗಳಿಗೆ ದಿನಚರಿಗಳು ಮತ್ತು ಕಾರ್ಯವಿಧಾನಗಳ ಸಂಗ್ರಹ
 +
 +
– opening the lesson,
 +
- ಪಾಠವನ್ನು ತೆರೆಯುವುದು,
 +
 +
– introducing and explaining tasks,
 +
- ಕಾರ್ಯಗಳನ್ನು ಪರಿಚಯಿಸುವುದು ಮತ್ತು ವಿವರಿಸುವುದು,
 +
 +
– setting up learning arrangements (group work, pair work, whole-class learning),
 +
- ಕಲಿಕೆಯ ವ್ಯವಸ್ಥೆಗಳನ್ನು ಹೊಂದಿಸುವುದು (ಗುಂಪು ಕೆಲಸ, ಜೊತೆಗಾರರೊಂದಿಗೆ ಕೆಲಸ, ಸಂಪೂರ್ಣ-ವರ್ಗದ ಕಲಿಕೆ),
 +
 +
– checking students’ understanding,
 +
- ವಿದ್ಯಾರ್ಥಿಗಳ ತಿಳುವಳಿಕೆಯನ್ನು ಪರಿಶೀಲಿಸುವುದು,
 +
 +
– guiding student practice,
 +
- ವಿದ್ಯಾರ್ಥಿ ಅಭ್ಯಾಸಕ್ಕೆ ಮಾರ್ಗದರ್ಶನ,
 +
 +
– monitoring students’ language use,
 +
- ವಿದ್ಯಾರ್ಥಿಗಳ ಭಾಷಾ ಬಳಕೆಯ ಮೇಲ್ವಿಚಾರಣೆ,
 +
 +
– making transitions from one task to another, and
 +
- ಒಂದು ಕಾರ್ಯದಿಂದ ಇನ್ನೊಂದಕ್ಕೆ ಪರಿವರ್ತನೆ ಮಾಡುವುದು, ಮತ್ತು
 +
 +
– ending the lesson.
 +
- ಪಾಠವನ್ನು ಕೊನೆಗೊಳಿಸುವುದು.
RIESI
96

edits