Line 164: |
Line 164: |
| | | |
| • Webinar- Online Seminars (RELO) www.shapingenglish.ning.com www.wow.org | | • Webinar- Online Seminars (RELO) www.shapingenglish.ning.com www.wow.org |
| + | |
| + | == Skills Development ಕೌಶಲ್ಯ ಅಭಿವೃದ್ಧಿ == |
| + | |
| + | == Methodological Skills ಕ್ರಮ ಶಾಸ್ತ್ರೀಯ ಕೌಶಲ್ಯಗಳು == |
| + | |
| + | Lesson planning |
| + | |
| + | – Goals: What the general goals of the lesson are, |
| + | |
| + | • - ಗುರಿಗಳು: ಪಾಠದ ಸಾಮಾನ್ಯ ಗುರಿಗಳು ಯಾವುವು, |
| + | |
| + | – Activities: what kinds of things students will do during the lesson, such as dialogue work, free writing, and brain storming, |
| + | |
| + | • - ಚಟುವಟಿಕೆಗಳು: ವಿದ್ಯಾರ್ಥಿಗಳು ಪಾಠದ ಸಮಯದಲ್ಲಿ ಯಾವ ರೀತಿಯ ಕೆಲಸಗಳನ್ನು ಮಾಡುತ್ತಾರೆ, ಉದಾಹರಣೆಗೆ ಸಂಭಾಷಣೆ ಕೆಲಸ, ಉಚಿತ ಬರವಣಿಗೆ ಮತ್ತು ಮೆದುಳಿನ ಕಸರತ್ತು, |
| + | |
| + | – Sequencing : the order in which activities will be used, including opening and closing activities |
| + | |
| + | • – ಅನುಕ್ರಮ: ಚಟುವಟಿಕೆಗಳನ್ನು ತೆರೆಯುವ ಮತ್ತು ಮುಚ್ಚುವ ಚಟುವಟಿಕೆಗಳನ್ನು ಒಳಗೊಂಡಂತೆ ಯಾವ ಕ್ರಮದಲ್ಲಿ ಬಳಸಲಾಗುವುದು |
| + | |
| + | – Timing: How much time will be spent on different activities, |
| + | |
| + | • - ಸಮಯ: ವಿವಿಧ ಚಟುವಟಿಕೆಗಳಲ್ಲಿ ಎಷ್ಟು ಸಮಯವನ್ನು ಕಳೆಯಲಾಗುತ್ತದೆ, |
| + | |
| + | – Grouping: When the class will be taught as a whole and when they will work in pairs and groups, |
| + | |
| + | • - ಗುಂಪು: ತರಗತಿಯನ್ನು ಒಟ್ಟಾರೆಯಾಗಿ ಯಾವಾಗ ಕಲಿಸಲಾಗುತ್ತದೆ ಮತ್ತು ಅವರು ಯಾವಾಗ ಜೋಡಿಗಳು ಮತ್ತು ಗುಂಪುಗಳಲ್ಲಿ ಕೆಲಸ ಮಾಡುತ್ತಾರೆ, |
| + | |
| + | – Resources: What materials will be used, such as the textbook, worksheets, and DVDs. |
| + | |
| + | |
| + | Richard-Amato (2009) suggest five phases: |
| + | |
| + | – Opening: Links are made to previous learning or the lesson is previewed, |
| + | |
| + | – ತೆರೆಯುವಿಕೆ: ಹಿಂದಿನ ಕಲಿಕೆಗೆ ಲಿಂಕ್ಗಳನ್ನು ಮಾಡಲಾಗಿದೆ ಅಥವಾ ಪಾಠವನ್ನು ಪೂರ್ವವೀಕ್ಷಿಸಲಾಗಿದೆ, |
| + | |
| + | – Simulation: A lead into the main activity is provided to create interest in the lesson, |
| + | |
| + | – ಸಿಮ್ಯುಲೇಶನ್: ಪಾಠದಲ್ಲಿ ಆಸಕ್ತಿಯನ್ನು ಸೃಷ್ಟಿಸಲು ಮುಖ್ಯ ಚಟುವಟಿಕೆಗೆ ಮುನ್ನಡೆ ಒದಗಿಸಲಾಗಿದೆ, |
| + | |
| + | – Instruction: The main activity of the lesson is taught, |
| + | |
| + | – ಸೂಚನೆ: ಪಾಠದ ಮುಖ್ಯ ಚಟುವಟಿಕೆಯನ್ನು ಕಲಿಸಲಾಗುತ್ತದೆ, |
| + | |
| + | – Closure: The lesson may be reviewed and future learning previewed, |
| + | |
| + | – ಮುಚ್ಚುವಿಕೆ: ಪಾಠವನ್ನು ಪರಿಶೀಲಿಸಬಹುದು ಮತ್ತು ಭವಿಷ್ಯದ ಕಲಿಕೆಯನ್ನು ಪೂರ್ವವೀಕ್ಷಿಸಬಹುದು, |
| + | |
| + | – Follow-up: Independent work or homework is assigned. |
| + | |
| + | – ಅನುಸರಣೆ: ಸ್ವತಂತ್ರ ಕೆಲಸ ಅಥವಾ ಮನೆಕೆಲಸವನ್ನು ನಿಗದಿಪಡಿಸಲಾಗಿದೆ. |
| + | |
| + | – Using technology, |
| + | |
| + | – ತಂತ್ರಜ್ಞಾನವನ್ನು ಬಳಸುವುದು, |
| + | |
| + | – Correcting learners’ mistakes, etc |
| + | |
| + | – ಕಲಿಯುವವರ ತಪ್ಪುಗಳನ್ನು ಸರಿಪಡಿಸುವುದು, ಇತ್ಯಾದಿ |
| + | |
| + | |
| + | |
| + | Social Skills ಸಾಮಾಜಿಕ ಕೌಶಲ್ಯಗಳು |
| + | |
| + | • Interactive skills, |
| + | |
| + | • ಸಂವಾದಾತ್ಮಕ ಕೌಶಲ್ಯಗಳು, |
| + | |
| + | • Communication skills (with parents, peer groups, others, etc |
| + | |
| + | • ಸಂವಹನ ಕೌಶಲ್ಯಗಳು (ಪೋಷಕರೊಂದಿಗೆ, ಪೀರ್ ಗುಂಪುಗಳು, ಇತರರು, ಇತ್ಯಾದಿ |
| + | |
| + | |
| + | Decision Making Skills ನಿರ್ಧಾರ ತೆಗೆದುಕೊಳ್ಳುವ ಕೌಶಲ್ಯಗಳು |
| + | |
| + | • Decision related to planning: • ಯೋಜನೆಗೆ ಸಂಬಂಧಿಸಿದ ನಿರ್ಧಾರ: |
| + | |
| + | What do I want my learners to learn from this lesson? |
| + | |
| + | ಈ ಪಾಠದಿಂದ ನನ್ನ ಕಲಿಯುವವರು ಏನು ಕಲಿಯಬೇಕೆಂದು ನಾನು ಬಯಸುತ್ತೇನೆ? |
| + | |
| + | • Interactive: Are my instructions clear? |
| + | |
| + | • ಸಂವಾದಾತ್ಮಕ: ನನ್ನ ಸೂಚನೆಗಳು ಸ್ಪಷ್ಟವಾಗಿವೆಯೇ? |
| + | |
| + | • Evaluative: Was this lesson successful? |
| + | |
| + | • • ಮೌಲ್ಯಮಾಪನ: ಈ ಪಾಠ ಯಶಸ್ವಿಯಾಗಿದೆಯೇ? |
| + | |
| + | |
| + | |
| + | Enabling Skills |
| + | |
| + | ಕೌಶಲ್ಯಗಳನ್ನು ಸಕ್ರಿಯಗೊಳಿಸುವುದು |
| + | |
| + | Professional reading skills |
| + | |
| + | • ವೃತ್ತಿಪರ ಓದುವ ಕೌಶಲ್ಯಗಳು |
| + | |
| + | (Scaffolding and triggering) (ಸ್ಕ್ಯಾಫೋಲ್ಡಿಂಗ್ ಮತ್ತು ಟ್ರಿಗ್ಗರಿಂಗ್) |
| + | |
| + | Investigating and theorizing skill (ability to acquire, refine, evaluate, and use theories for improvement of practice,) |
| + | |
| + | • ತನಿಖೆ ಮತ್ತು ಸೈದ್ಧಾಂತಿಕ ಕೌಶಲ್ಯ (ಅಭ್ಯಾಸದ ಸುಧಾರಣೆಗಾಗಿ ಸಿದ್ಧಾಂತಗಳನ್ನು ಸ್ವಾಧೀನಪಡಿಸಿಕೊಳ್ಳುವ, ಪರಿಷ್ಕರಿಸುವ, ಮೌಲ್ಯಮಾಪನ ಮಾಡುವ ಮತ್ತು ಬಳಸುವ ಸಾಮರ್ಥ್ಯ,) |
| + | |
| + | Other Skills ಇತರ ಕೌಶಲ್ಯಗಳು |
| + | |
| + | • Explanation skills • ವಿವರಣೆ ಕೌಶಲ್ಯಗಳು |
| + | |
| + | • Skills of voice modulation • ಧ್ವನಿ ಮಾಡ್ಯುಲೇಶನ್ ಕೌಶಲ್ಯಗಳು |
| + | |
| + | • Skills of using examples • ಉದಾಹರಣೆಗಳನ್ನು ಬಳಸುವ ಕೌಶಲ್ಯಗಳು |
| + | |
| + | • Skills of enhancing participation • ಭಾಗವಹಿಸುವಿಕೆಯನ್ನು ಹೆಚ್ಚಿಸುವ ಕೌಶಲ್ಯಗಳು |
| + | |
| + | • Skills of using body language • ದೇಹ ಭಾಷೆಯನ್ನು ಬಳಸುವ ಕೌಶಲ್ಯಗಳು |
| + | |
| + | • Skills of integration of ideas. • ಕಲ್ಪನೆಗಳ ಏಕೀಕರಣದ ಕೌಶಲ್ಯಗಳು. |
| + | |
| + | |
| + | Personal/identity/theories/ beliefs. |
| + | |
| + | ವೈಯಕ್ತಿಕ/ಗುರುತಿನ/ಸಿದ್ಧಾಂತಗಳು/ನಂಬಿಕೆಗಳು. |
| + | |
| + | Identity: by developing a Repertoire of Teaching Skills: |
| + | |
| + | ಗುರುತು: ಬೋಧನಾ ಕೌಶಲ್ಯಗಳ ಸಂಗ್ರಹವನ್ನು ಅಭಿವೃದ್ಧಿಪಡಿಸುವ ಮೂಲಕ: |
| + | |
| + | a repertoire of routines and procedures for such things as |
| + | |
| + | ಅಂತಹ ವಿಷಯಗಳಿಗೆ ದಿನಚರಿಗಳು ಮತ್ತು ಕಾರ್ಯವಿಧಾನಗಳ ಸಂಗ್ರಹ |
| + | |
| + | – opening the lesson, |
| + | - ಪಾಠವನ್ನು ತೆರೆಯುವುದು, |
| + | |
| + | – introducing and explaining tasks, |
| + | - ಕಾರ್ಯಗಳನ್ನು ಪರಿಚಯಿಸುವುದು ಮತ್ತು ವಿವರಿಸುವುದು, |
| + | |
| + | – setting up learning arrangements (group work, pair work, whole-class learning), |
| + | - ಕಲಿಕೆಯ ವ್ಯವಸ್ಥೆಗಳನ್ನು ಹೊಂದಿಸುವುದು (ಗುಂಪು ಕೆಲಸ, ಜೊತೆಗಾರರೊಂದಿಗೆ ಕೆಲಸ, ಸಂಪೂರ್ಣ-ವರ್ಗದ ಕಲಿಕೆ), |
| + | |
| + | – checking students’ understanding, |
| + | - ವಿದ್ಯಾರ್ಥಿಗಳ ತಿಳುವಳಿಕೆಯನ್ನು ಪರಿಶೀಲಿಸುವುದು, |
| + | |
| + | – guiding student practice, |
| + | - ವಿದ್ಯಾರ್ಥಿ ಅಭ್ಯಾಸಕ್ಕೆ ಮಾರ್ಗದರ್ಶನ, |
| + | |
| + | – monitoring students’ language use, |
| + | - ವಿದ್ಯಾರ್ಥಿಗಳ ಭಾಷಾ ಬಳಕೆಯ ಮೇಲ್ವಿಚಾರಣೆ, |
| + | |
| + | – making transitions from one task to another, and |
| + | - ಒಂದು ಕಾರ್ಯದಿಂದ ಇನ್ನೊಂದಕ್ಕೆ ಪರಿವರ್ತನೆ ಮಾಡುವುದು, ಮತ್ತು |
| + | |
| + | – ending the lesson. |
| + | - ಪಾಠವನ್ನು ಕೊನೆಗೊಳಿಸುವುದು. |