Line 502: |
Line 502: |
| 5. ವರ್ಷಗಳಲ್ಲಿ ನಿಮ್ಮ ಬೋಧನೆಯ ತತ್ವವು ಯಾವ ರೀತಿಯಲ್ಲಿ ಬದಲಾಗಿದೆ? ಕೆಲವು ಕಾಂಕ್ರೀಟ್ ಉದಾಹರಣೆಗಳನ್ನು ನೀಡಿ. | | 5. ವರ್ಷಗಳಲ್ಲಿ ನಿಮ್ಮ ಬೋಧನೆಯ ತತ್ವವು ಯಾವ ರೀತಿಯಲ್ಲಿ ಬದಲಾಗಿದೆ? ಕೆಲವು ಕಾಂಕ್ರೀಟ್ ಉದಾಹರಣೆಗಳನ್ನು ನೀಡಿ. |
| | | |
− | '''Learning Styles and Strategies of Learning''' | + | === '''Learning Styles and Strategies of Learning (ಕಲಿಕೆಯ ಶೈಲಿಗಳು ಮತ್ತು ಕಲಿಕೆಯ ತಂತ್ರಗಳು)''' === |
− | | |
− | '''ಕಲಿಕೆಯ ಶೈಲಿಗಳು ಮತ್ತು ಕಲಿಕೆಯ ತಂತ್ರಗಳು'''
| |
− | | |
| '''Goal :''' ಗುರಿ: | | '''Goal :''' ಗುರಿ: |
| | | |
Line 514: |
Line 511: |
| The specific objectives are ನಿರ್ದಿಷ್ಟ ಉದ್ದೇಶಗಳೆಂದರೆ | | The specific objectives are ನಿರ್ದಿಷ್ಟ ಉದ್ದೇಶಗಳೆಂದರೆ |
| | | |
− | · To provide concept clarity | + | · To provide concept clarity |
| | | |
− | · Designing classroom language tasks for effective teaching | + | · Designing classroom language tasks for effective teaching |
| | | |
| • ಪರಿಕಲ್ಪನೆಯ ಸ್ಪಷ್ಟತೆಯನ್ನು ಒದಗಿಸಲು | | • ಪರಿಕಲ್ಪನೆಯ ಸ್ಪಷ್ಟತೆಯನ್ನು ಒದಗಿಸಲು |
| | | |
| • ಪರಿಣಾಮಕಾರಿ ಬೋಧನೆಗಾಗಿ ತರಗತಿಯ ಭಾಷಾ ಕಾರ್ಯಗಳನ್ನು ವಿನ್ಯಾಸಗೊಳಿಸುವುದು | | • ಪರಿಣಾಮಕಾರಿ ಬೋಧನೆಗಾಗಿ ತರಗತಿಯ ಭಾಷಾ ಕಾರ್ಯಗಳನ್ನು ವಿನ್ಯಾಸಗೊಳಿಸುವುದು |
| + | |
| | | |
| | | |
| '''Presentation: ''' ಪ್ರಸ್ತುತಿ: | | '''Presentation: ''' ಪ್ರಸ್ತುತಿ: |
| | | |
− | § Give the '''Hand-out 1 a'''nd ask the participants to read and write the styles of learning
| + | Give the '''Hand-out 1 a'''nd ask the participants to read and write the styles of learning |
| | | |
− | § ಹ್ಯಾಂಡ್-ಔಟ್ 1 ಅನ್ನು ನೀಡಿ ಮತ್ತು ಭಾಗವಹಿಸುವವರಿಗೆ ಕಲಿಕೆಯ ಶೈಲಿಗಳನ್ನು ಓದಲು ಮತ್ತು ಬರೆಯಲು ಹೇಳಿ
| + | ಹ್ಯಾಂಡ್-ಔಟ್ 1 ಅನ್ನು ನೀಡಿ ಮತ್ತು ಭಾಗವಹಿಸುವವರಿಗೆ ಕಲಿಕೆಯ ಶೈಲಿಗಳನ್ನು ಓದಲು ಮತ್ತು ಬರೆಯಲು ಹೇಳಿ |
| | | |
− | § Ask them to present their completed task to the whole class.
| + | Ask them to present their completed task to the whole class. |
| | | |
− | § ಅವರು ಪೂರ್ಣಗೊಳಿಸಿದ ಕೆಲಸವನ್ನು ಇಡೀ ತರಗತಿಗೆ ಪ್ರಸ್ತುತಪಡಿಸಲು ಹೇಳಿ.
| + | ಅವರು ಪೂರ್ಣಗೊಳಿಸಿದ ಕೆಲಸವನ್ನು ಇಡೀ ತರಗತಿಗೆ ಪ್ರಸ್ತುತಪಡಿಸಲು ಹೇಳಿ. |
| | | |
− | § Ask them to list down various learning style and their features.
| + | Ask them to list down various learning style and their features. |
| | | |
− | § ವಿವಿಧ ಕಲಿಕೆಯ ಶೈಲಿ ಮತ್ತು ಅವುಗಳ ವೈಶಿಷ್ಟ್ಯಗಳನ್ನು ಪಟ್ಟಿ ಮಾಡಲು ಅವರನ್ನು ಕೇಳಿ.
| + | ವಿವಿಧ ಕಲಿಕೆಯ ಶೈಲಿ ಮತ್ತು ಅವುಗಳ ವೈಶಿಷ್ಟ್ಯಗಳನ್ನು ಪಟ್ಟಿ ಮಾಡಲು ಅವರನ್ನು ಕೇಳಿ. |
| | | |
| '''Support:''' ಬೆಂಬಲ: | | '''Support:''' ಬೆಂಬಲ: |
− |
| |
| | | |
| '''Hand-out ''' ಹ್ಯಾಂಡ್ ಔಟ್ | | '''Hand-out ''' ಹ್ಯಾಂಡ್ ಔಟ್ |
Line 544: |
Line 541: |
| '''Practice:''' ಅಭ್ಯಾಸ: | | '''Practice:''' ಅಭ್ಯಾಸ: |
| | | |
− | § Give the '''Hand-out 2'''and ask them to find specific learning strategies to be adopted to support learning of their corresponding styles.
| + | Give the '''Hand-out 2'''and ask them to find specific learning strategies to be adopted to support learning of their corresponding styles. |
| | | |
− | § Display a PPT and highlight different learning styles, strategies and procedure of helping learners.
| + | Display a PPT and highlight different learning styles, strategies and procedure of helping learners. |
| | | |
− | § ಹ್ಯಾಂಡ್-ಔಟ್ 2 ಅನ್ನು ನೀಡಿ ಮತ್ತು ಅವರ ಅನುಗುಣವಾದ ಶೈಲಿಗಳ ಕಲಿಕೆಯನ್ನು ಬೆಂಬಲಿಸಲು ಅಳವಡಿಸಿಕೊಳ್ಳಬೇಕಾದ ನಿರ್ದಿಷ್ಟ ಕಲಿಕೆಯ ತಂತ್ರಗಳನ್ನು ಕಂಡುಹಿಡಿಯಲು ಅವರನ್ನು ಕೇಳಿ.
| + | ಹ್ಯಾಂಡ್-ಔಟ್ 2 ಅನ್ನು ನೀಡಿ ಮತ್ತು ಅವರ ಅನುಗುಣವಾದ ಶೈಲಿಗಳ ಕಲಿಕೆಯನ್ನು ಬೆಂಬಲಿಸಲು ಅಳವಡಿಸಿಕೊಳ್ಳಬೇಕಾದ ನಿರ್ದಿಷ್ಟ ಕಲಿಕೆಯ ತಂತ್ರಗಳನ್ನು ಕಂಡುಹಿಡಿಯಲು ಅವರನ್ನು ಕೇಳಿ. |
| + | |
| + | PPT ಅನ್ನು ಪ್ರದರ್ಶಿಸಿ ಮತ್ತು ಕಲಿಯುವವರಿಗೆ ಸಹಾಯ ಮಾಡುವ ವಿಭಿನ್ನ ಕಲಿಕೆಯ ಶೈಲಿಗಳು, ತಂತ್ರಗಳು ಮತ್ತು ಕಾರ್ಯವಿಧಾನಗಳನ್ನು ಹೈಲೈಟ್ ಮಾಡಿ. |
| | | |
− | § PPT ಅನ್ನು ಪ್ರದರ್ಶಿಸಿ ಮತ್ತು ಕಲಿಯುವವರಿಗೆ ಸಹಾಯ ಮಾಡುವ ವಿಭಿನ್ನ ಕಲಿಕೆಯ ಶೈಲಿಗಳು, ತಂತ್ರಗಳು ಮತ್ತು ಕಾರ್ಯವಿಧಾನಗಳನ್ನು ಹೈಲೈಟ್ ಮಾಡಿ.
| |
| | | |
| | | |
| '''Insight: ''' ಒಳನೋಟ: | | '''Insight: ''' ಒಳನೋಟ: |
| | | |
− | · Give teacher input handout and ask | + | · Give teacher input handout and ask |
| + | |
| + | · ಶಿಕ್ಷಕರ ಇನ್ಪುಟ್ ಕರಪತ್ರವನ್ನು ನೀಡಿ ಮತ್ತು ಕೇಳಿ |
| | | |
− | · ಶಿಕ್ಷಕರ ಇನ್ಪುಟ್ ಕರಪತ್ರವನ್ನು ನೀಡಿ ಮತ್ತು ಕೇಳಿ
| |
| | | |
| | | |
| '''Generate: ''' ರಚಿಸಿ: | | '''Generate: ''' ರಚಿಸಿ: |
| | | |
− | ü Emphasize the point that it is imperative for each teacher to understand learner’s learning styles
| + | → Emphasize the point that it is imperative for each teacher to understand learner’s learning styles |
| | | |
− | ü Tell them that activities conducted in classroom have to match with each type of learners’ learning style.
| + | →Tell them that activities conducted in classroom have to match with each type of learners’ learning style. |
| | | |
− | ü Ask them to make a list of strategies for their classroom practices.
| + | →Ask them to make a list of strategies for their classroom practices. |
| | | |
− | ü ಪ್ರತಿಯೊಬ್ಬ ಶಿಕ್ಷಕರು ಕಲಿಯುವವರ ಕಲಿಕೆಯ ಶೈಲಿಗಳನ್ನು ಅರ್ಥಮಾಡಿಕೊಳ್ಳುವುದು ಕಡ್ಡಾಯವಾಗಿದೆ ಎಂಬ ಅಂಶವನ್ನು ಒತ್ತಿ
| + | →ಪ್ರತಿಯೊಬ್ಬ ಶಿಕ್ಷಕರು ಕಲಿಯುವವರ ಕಲಿಕೆಯ ಶೈಲಿಗಳನ್ನು ಅರ್ಥಮಾಡಿಕೊಳ್ಳುವುದು ಕಡ್ಡಾಯವಾಗಿದೆ ಎಂಬ ಅಂಶವನ್ನು ಒತ್ತಿ |
| | | |
− | ü ತರಗತಿಯಲ್ಲಿ ನಡೆಸುವ ಚಟುವಟಿಕೆಗಳು ಪ್ರತಿಯೊಂದು ರೀತಿಯ ಕಲಿಯುವವರ ಕಲಿಕೆಯ ಶೈಲಿಯೊಂದಿಗೆ ಹೊಂದಿಕೆಯಾಗಬೇಕು ಎಂದು ಅವರಿಗೆ ತಿಳಿಸಿ.
| + | →ತರಗತಿಯಲ್ಲಿ ನಡೆಸುವ ಚಟುವಟಿಕೆಗಳು ಪ್ರತಿಯೊಂದು ರೀತಿಯ ಕಲಿಯುವವರ ಕಲಿಕೆಯ ಶೈಲಿಯೊಂದಿಗೆ ಹೊಂದಿಕೆಯಾಗಬೇಕು ಎಂದು ಅವರಿಗೆ ತಿಳಿಸಿ. |
| | | |
− | ü ಅವರ ತರಗತಿಯ ಅಭ್ಯಾಸಗಳಿಗಾಗಿ ತಂತ್ರಗಳ ಪಟ್ಟಿಯನ್ನು ಮಾಡಲು ಅವರನ್ನು ಕೇಳಿ.
| + | →ಅವರ ತರಗತಿಯ ಅಭ್ಯಾಸಗಳಿಗಾಗಿ ತಂತ್ರಗಳ ಪಟ್ಟಿಯನ್ನು ಮಾಡಲು ಅವರನ್ನು ಕೇಳಿ. |
| | | |
| '''Hand-out – 1''' ಹಸ್ತಾಂತರ - 1 | | '''Hand-out – 1''' ಹಸ್ತಾಂತರ - 1 |
| | | |
− | '''Learning Styles''' ಕಲಿಕೆಯ ಶೈಲಿಗಳು | + | === '''Learning Styles''' (ಕಲಿಕೆಯ ಶೈಲಿಗಳು) === |
− | | |
| '''Given below are some ways of teaching different types of learners. Write the name of style against the teaching strategy.''' | | '''Given below are some ways of teaching different types of learners. Write the name of style against the teaching strategy.''' |
| | | |
| ವಿವಿಧ ರೀತಿಯ ಕಲಿಯುವವರಿಗೆ ಕಲಿಸುವ ಕೆಲವು ವಿಧಾನಗಳನ್ನು ಕೆಳಗೆ ನೀಡಲಾಗಿದೆ. ಬೋಧನಾ ತಂತ್ರದ ವಿರುದ್ಧ ಶೈಲಿಯ ಹೆಸರನ್ನು ಬರೆಯಿರಿ. | | ವಿವಿಧ ರೀತಿಯ ಕಲಿಯುವವರಿಗೆ ಕಲಿಸುವ ಕೆಲವು ವಿಧಾನಗಳನ್ನು ಕೆಳಗೆ ನೀಡಲಾಗಿದೆ. ಬೋಧನಾ ತಂತ್ರದ ವಿರುದ್ಧ ಶೈಲಿಯ ಹೆಸರನ್ನು ಬರೆಯಿರಿ. |
| + | |
| + | {| class="wikitable" |
| + | |1. Play language games involving physical movements, organize role play. |
| + | |
| + | 1. ದೈಹಿಕ ಚಲನೆಯನ್ನು ಒಳಗೊಂಡ ಭಾಷಾ ಆಟಗಳನ್ನು ಆಡಿ, ಪಾತ್ರವನ್ನು ಆಯೋಜಿಸಿ. |
| + | | rowspan="4" | |
| + | |- |
| + | |2. Provide graphs, pictures to explain, present drawing. Give written descriptions. |
| + | |
| + | 2. ಗ್ರಾಫ್ಗಳು, ಚಿತ್ರಗಳನ್ನು ವಿವರಿಸಲು, ಪ್ರಸ್ತುತಪಡಿಸುವ ರೇಖಾಚಿತ್ರವನ್ನು ಒದಗಿಸಿ. ಲಿಖಿತ ವಿವರಣೆಗಳನ್ನು ನೀಡಿ. |
| + | |- |
| + | |3. Involve in activities which demand manipulation, assemble objects, materials. Conduct field trip. Encourage taking notes during talks and discussion. |
| + | |
| + | 3. ಕುಶಲತೆಯನ್ನು ಬೇಡುವ ಚಟುವಟಿಕೆಗಳಲ್ಲಿ ತೊಡಗಿಸಿಕೊಳ್ಳಿ, ವಸ್ತುಗಳು, ವಸ್ತುಗಳನ್ನು ಜೋಡಿಸಿ. ಕ್ಷೇತ್ರ ಪ್ರವಾಸವನ್ನು ನಡೆಸುವುದು. ಮಾತುಕತೆ ಮತ್ತು ಚರ್ಚೆಯ ಸಮಯದಲ್ಲಿ ಟಿಪ್ಪಣಿಗಳನ್ನು ತೆಗೆದುಕೊಳ್ಳಲು ಪ್ರೋತ್ಸಾಹಿಸಿ. |
| + | |- |
| + | |4. Give oral instructions. Help brain storming. Engage learners in reporting orally. Encourage lot of peer interaction. |
| + | |
| + | 4. ಮೌಖಿಕ ಸೂಚನೆಗಳನ್ನು ನೀಡಿ. ಮೆದುಳಿನ ಬಿರುಗಾಳಿಗೆ ಸಹಾಯ ಮಾಡಿ. ಮೌಖಿಕವಾಗಿ ವರದಿ ಮಾಡುವಲ್ಲಿ ಕಲಿಯುವವರನ್ನು ತೊಡಗಿಸಿಕೊಳ್ಳಿ. ಬಹಳಷ್ಟು ಸಹವರ್ತಿ ಸಂವಹನವನ್ನು ಪ್ರೋತ್ಸಾಹಿಸಿ. |
| + | |} |
| + | → What are learning styles and strategies then? |
| + | |
| + | → ನಂತರ ಕಲಿಕೆಯ ಶೈಲಿಗಳು ಮತ್ತು ತಂತ್ರಗಳು ಯಾವುವು? |
| + | |
| + | → How can we identify which styles and strategies a learner adopts? |
| + | |
| + | → ಕಲಿಯುವವರು ಯಾವ ಶೈಲಿಗಳು ಮತ್ತು ತಂತ್ರಗಳನ್ನು ಅಳವಡಿಸಿಕೊಳ್ಳುತ್ತಾರೆ ಎಂಬುದನ್ನು ನಾವು ಹೇಗೆ ಗುರುತಿಸಬಹುದು? |
| + | |
| + | '''Look at the learners’ statements compiled and presented below in the table by a novice English teacher.''' |
| + | |
| + | ಅನನುಭವಿ ಇಂಗ್ಲಿಷ್ ಶಿಕ್ಷಕರಿಂದ ಕೋಷ್ಟಕದಲ್ಲಿ ಸಂಕಲನ ಮತ್ತು ಪ್ರಸ್ತುತಪಡಿಸಿದ ಕಲಿಯುವವರ ಹೇಳಿಕೆಗಳನ್ನು ನೋಡಿ. |
| + | {| class="wikitable" |
| + | |'''Sl.''' |
| + | |
| + | '''No''' |
| + | |'''Statements''' ಹೇಳಿಕೆಗಳು |
| + | |'''Learning Styles''' |
| + | |
| + | ಕಲಿಕೆಯ ಶೈಲಿಗಳು |
| + | |'''Learning Strategies''' |
| + | |
| + | ಕಲಿಕೆಯ ತಂತ್ರಗಳು |
| + | |- |
| + | |1 |
| + | |When the teacher gives instructions I understand better. |
| + | |
| + | ಶಿಕ್ಷಕರು ಸೂಚನೆಗಳನ್ನು ನೀಡಿದಾಗ ನಾನು ಚೆನ್ನಾಗಿ ಅರ್ಥಮಾಡಿಕೊಳ್ಳುತ್ತೇನೆ. |
| + | | |
| + | | |
| + | |- |
| + | |2 |
| + | |I prefer to learn by doing something in class. |
| + | |
| + | ನಾನು ತರಗತಿಯಲ್ಲಿ ಏನನ್ನಾದರೂ ಮಾಡುವ ಮೂಲಕ ಕಲಿಯಲು ಇಷ್ಟಪಡುತ್ತೇನೆ. |
| + | | |
| + | | |
| + | |- |
| + | |3 |
| + | |I learn better by reading what the teacher writes on the blackboard. |
| + | |
| + | ಶಿಕ್ಷಕರು ಕಪ್ಪು ಹಲಗೆಯ ಮೇಲೆ ಬರೆಯುವುದನ್ನು ಓದುವ ಮೂಲಕ ನಾನು ಚೆನ್ನಾಗಿ ಕಲಿಯುತ್ತೇನೆ. |
| + | | |
| + | | |
| + | |- |
| + | |4 |
| + | |When someone explains the instructions, I learn better. |
| + | |
| + | ಯಾರಾದರೂ ಸೂಚನೆಗಳನ್ನು ವಿವರಿಸಿದಾಗ, ನಾನು ಉತ್ತಮವಾಗಿ ಕಲಿಯುತ್ತೇನೆ. |
| + | | |
| + | | |
| + | |- |
| + | |5 |
| + | |When I draw or colour I learn better. |
| + | |
| + | ನಾನು ಚಿತ್ರಿಸಿದಾಗ ಅಥವಾ ಬಣ್ಣ ಮಾಡುವಾಗ ನಾನು ಉತ್ತಮವಾಗಿ ಕಲಿಯುತ್ತೇನೆ. |
| + | | |
| + | | |
| + | |- |
| + | |6 |
| + | |I remember lessons I have listened to in class better than things I have read on my own. |
| + | |
| + | ನಾನು ಸ್ವಂತವಾಗಿ ಓದಿದ ವಿಷಯಗಳಿಗಿಂತ ನಾನು ತರಗತಿಯಲ್ಲಿ ಕೇಳಿದ ಪಾಠಗಳನ್ನು ಚೆನ್ನಾಗಿ ನೆನಪಿಸಿಕೊಳ್ಳುತ್ತೇನೆ. |
| + | | |
| + | | |
| + | |- |
| + | |7 |
| + | |When I read instructions, I remember them better. |
| + | |
| + | ನಾನು ಸೂಚನೆಗಳನ್ನು ಓದಿದಾಗ, ನಾನು ಅವುಗಳನ್ನು ಚೆನ್ನಾಗಿ ನೆನಪಿಸಿಕೊಳ್ಳುತ್ತೇನೆ. |
| + | | |
| + | | |
| + | |- |
| + | |8 |
| + | |I learn more when I make a model of something. |
| + | |
| + | ನಾನು ಏನನ್ನಾದರೂ ಮಾಡೆಲ್ ಮಾಡಿದಾಗ ನಾನು ಹೆಚ್ಚು ಕಲಿಯುತ್ತೇನೆ. |
| + | | |
| + | | |
| + | |- |
| + | |9 |
| + | |I understand better, when I get instructions. |
| + | |
| + | ನಾನು ಸೂಚನೆಗಳನ್ನು ಪಡೆದಾಗ ನಾನು ಚೆನ್ನಾಗಿ ಅರ್ಥಮಾಡಿಕೊಳ್ಳುತ್ತೇನೆ. |
| + | | |
| + | | |
| + | |- |
| + | |10 |
| + | |I enjoy and learn when I work on a project. |
| + | |
| + | ನಾನು ಪ್ರಾಜೆಕ್ಟ್ನಲ್ಲಿ ಕೆಲಸ ಮಾಡುವಾಗ ನಾನು ಆನಂದಿಸುತ್ತೇನೆ ಮತ್ತು ಕಲಿಯುತ್ತೇನೆ. |
| + | | |
| + | | |
| + | |- |
| + | |11 |
| + | |I enjoy learning in class by doing experiments. |
| + | |
| + | ನಾನು ತರಗತಿಯಲ್ಲಿ ಪ್ರಯೋಗಗಳನ್ನು ಮಾಡುವ ಮೂಲಕ ಕಲಿಯುವುದನ್ನು ಆನಂದಿಸುತ್ತೇನೆ. |
| + | | |
| + | | |
| + | |- |
| + | |12 |
| + | |I learn better when I make drawings as I study. |
| + | |
| + | ನಾನು ಅಧ್ಯಯನ ಮಾಡುವಾಗ ನಾನು ರೇಖಾಚಿತ್ರಗಳನ್ನು ಮಾಡುವಾಗ ನಾನು ಉತ್ತಮವಾಗಿ ಕಲಿಯುತ್ತೇನೆ. |
| + | | |
| + | | |
| + | |- |
| + | |13 |
| + | |I learn better in class when the teacher talks. |
| + | |
| + | ಶಿಕ್ಷಕರು ಮಾತನಾಡುವಾಗ ನಾನು ತರಗತಿಯಲ್ಲಿ ಚೆನ್ನಾಗಿ ಕಲಿಯುತ್ತೇನೆ. |
| + | | |
| + | | |
| + | |- |
| + | |14 |
| + | |I understand the lessons better in class when I participate in role-playing. |
| + | |
| + | ನಾನು ಪಾತ್ರಾಭಿನಯದಲ್ಲಿ ಭಾಗವಹಿಸಿದಾಗ ತರಗತಿಯಲ್ಲಿ ಪಾಠಗಳನ್ನು ಚೆನ್ನಾಗಿ ಅರ್ಥಮಾಡಿಕೊಳ್ಳುತ್ತೇನೆ. |
| + | | |
| + | | |
| + | |- |
| + | |15 |
| + | |I learn better in class when I listen to someone. |
| + | |
| + | ನಾನು ಯಾರನ್ನಾದರೂ ಕೇಳಿದಾಗ ನಾನು ತರಗತಿಯಲ್ಲಿ ಚೆನ್ನಾಗಿ ಕಲಿಯುತ್ತೇನೆ. |
| + | | |
| + | | |
| + | |- |
| + | |16 |
| + | |When I build something, I remember what I have learned. |
| + | |
| + | ನಾನು ಏನನ್ನಾದರೂ ನಿರ್ಮಿಸುವಾಗ, ನಾನು ಕಲಿತದ್ದನ್ನು ನೆನಪಿಸಿಕೊಳ್ಳುತ್ತೇನೆ. |
| + | | |
| + | | |
| + | |- |
| + | |17 |
| + | |I learn better by reading than by listening to someone. |
| + | |
| + | ಯಾರೊಬ್ಬರ ಮಾತನ್ನು ಕೇಳುವುದಕ್ಕಿಂತ ಓದುವ ಮೂಲಕ ನಾನು ಚೆನ್ನಾಗಿ ಕಲಿಯುತ್ತೇನೆ. |
| + | | |
| + | | |
| + | |- |
| + | |18 |
| + | |I enjoy making something for a class project. |
| + | |
| + | ನಾನು ಕ್ಲಾಸ್ ಪ್ರಾಜೆಕ್ಟ್ಗಾಗಿ ಏನನ್ನಾದರೂ ಮಾಡುವುದನ್ನು ಆನಂದಿಸುತ್ತೇನೆ. |
| + | | |
| + | | |
| + | |- |
| + | |19 |
| + | |I learn best in class when I participate in related activities. |
| + | |
| + | ನಾನು ಸಂಬಂಧಿತ ಚಟುವಟಿಕೆಗಳಲ್ಲಿ ಭಾಗವಹಿಸಿದಾಗ ನಾನು ತರಗತಿಯಲ್ಲಿ ಉತ್ತಮವಾಗಿ ಕಲಿಯುತ್ತೇನೆ. |
| + | | |
| + | | |
| + | |- |
| + | |20 |
| + | |I learn more by reading textbooks than by listening to teacher talks. |
| + | |
| + | ಶಿಕ್ಷಕರ ಮಾತುಗಳನ್ನು ಕೇಳುವುದಕ್ಕಿಂತ ಪಠ್ಯಪುಸ್ತಕಗಳನ್ನು ಓದುವುದರಿಂದ ನಾನು ಹೆಚ್ಚು ಕಲಿಯುತ್ತೇನೆ. |
| + | | |
| + | | |
| + | |} |
| + | '''Hand-out 2''' ಹ್ಯಾಂಡ್ ಔಟ್ 2 |
| + | |
| + | === '''Types of strategy training ('''ತಂತ್ರ ತರಬೇತಿಯ ವಿಧಗಳು) === |
| + | Provide three ways strategy training depending on the point of time/stage in learning or |
| + | |
| + | ಕಲಿಕೆಯಲ್ಲಿನ ಸಮಯ/ಹಂತ ಅಥವಾ ತರಬೇತಿಯ ಉದ್ದೇಶವನ್ನು ಅವಲಂಬಿಸಿ ಮೂರು ರೀತಿಯಲ್ಲಿ ತಂತ್ರ ತರಬೇತಿಯನ್ನು ಒದಗಿಸಿ. |
| + | |
| + | '''Purpose of training. ''' ತರಬೇತಿ ಉದ್ದೇಶ |
| + | |
| + | i. Awareness raising ಅರಿವು ಮೂಡಿಸುವ |
| + | |
| + | a. Provide learners with opportunities to identify the strategies. The aim of this training is to initiate learners to use strategies. The actual use of strategy follows later. |
| + | |
| + | ಎ. ತಂತ್ರಗಳನ್ನು ಗುರುತಿಸಲು ಅವಕಾಶಗಳನ್ನು ಕಲಿಯುವವರಿಗೆ ಒದಗಿಸಿ. ತಂತ್ರಗಳನ್ನು ಬಳಸಲು ಕಲಿಯುವವರನ್ನು ಪ್ರಾರಂಭಿಸುವುದು ಈ ತರಬೇತಿಯ ಗುರಿಯಾಗಿದೆ. ತಂತ್ರದ ನಿಜವಾದ ಬಳಕೆಯು ನಂತರ ಅನುಸರಿಸುತ್ತದೆ. |
| + | |
| + | ii. One-time strategy training ಒಂದು ಬಾರಿಯ ತಂತ್ರ ತರಬೇತಿ |
| + | |
| + | a. This involves the use and practice of selected one or two specific strategies by performing tasks. |
| + | |
| + | ಎ. ಕಾರ್ಯಗಳನ್ನು ನಿರ್ವಹಿಸುವ ಮೂಲಕ ಆಯ್ದ ಒಂದು ಅಥವಾ ಎರಡು ನಿರ್ದಿಷ್ಟ ತಂತ್ರಗಳ ಬಳಕೆ ಮತ್ತು ಅಭ್ಯಾಸವನ್ನು ಇದು ಒಳಗೊಂಡಿರುತ್ತದೆ. |
| + | |
| + | iii. Long term strategy training ದೀರ್ಘಾವಧಿಯ ತಂತ್ರ ತರಬೇತಿ |
| + | |
| + | a. This training involves practising strategies on the tasks. They are practiced for longer time. |
| + | |
| + | ಎ. ಈ ತರಬೇತಿಯು ಕಾರ್ಯಗಳ ಮೇಲೆ ತಂತ್ರಗಳನ್ನು ಅಭ್ಯಾಸ ಮಾಡುವುದನ್ನು ಒಳಗೊಂಡಿರುತ್ತದೆ. ಅವುಗಳನ್ನು ದೀರ್ಘಕಾಲದವರೆಗೆ ಅಭ್ಯಾಸ ಮಾಡಲಾಗುತ್ತದೆ. |
| + | |
| + | === '''Strategy Training Model suggested by Rebecca Oxford (1992) involves eight steps.''' === |
| + | ರೆಬೆಕಾ ಆಕ್ಸ್ಫರ್ಡ್ (1992) ಸೂಚಿಸಿದ ತಂತ್ರ ತರಬೇತಿ ಮಾದರಿಯು ಎಂಟು ಹಂತಗಳನ್ನು ಒಳಗೊಂಡಿದೆ. |
| + | |
| + | '''They are''' |
| + | |
| + | i. Determining learners’ needs and the time available. |
| + | |
| + | ii. Selecting strategies well. |
| + | |
| + | iii. Considering integrating of strategy training. |
| + | |
| + | iv. Considering motivational issues. |
| + | |
| + | v. Preparing materials and activities. |
| + | |
| + | vi. Conducting completely informed training. |
| + | |
| + | vii. Evaluating the strategy training. |
| + | |
| + | viii. Revising the strategy training. |
| + | |
| + | i. ಕಲಿಯುವವರ ಅಗತ್ಯತೆಗಳು ಮತ್ತು ಲಭ್ಯವಿರುವ ಸಮಯವನ್ನು ನಿರ್ಧರಿಸುವುದು. |
| + | |
| + | ii ತಂತ್ರಗಳನ್ನು ಚೆನ್ನಾಗಿ ಆರಿಸುವುದು. |
| + | |
| + | iii ತಂತ್ರ ತರಬೇತಿಯ ಏಕೀಕರಣವನ್ನು ಪರಿಗಣಿಸುವುದು. |
| + | |
| + | iv. ಪ್ರೇರಕ ಸಮಸ್ಯೆಗಳನ್ನು ಪರಿಗಣಿಸಿ. |
| + | |
| + | v. ಸಾಮಗ್ರಿಗಳು ಮತ್ತು ಚಟುವಟಿಕೆಗಳನ್ನು ಸಿದ್ಧಪಡಿಸುವುದು. |
| + | |
| + | vi. ಸಂಪೂರ್ಣ ತಿಳುವಳಿಕೆಯುಳ್ಳ ತರಬೇತಿಯನ್ನು ನಡೆಸುವುದು. |
| + | |
| + | vii. ತಂತ್ರ ತರಬೇತಿಯ ಮೌಲ್ಯಮಾಪನ. |
| + | |
| + | viii. ತಂತ್ರ ತರಬೇತಿಯನ್ನು ಪರಿಷ್ಕರಿಸುವುದು. |
| + | |
| + | === '''What are learning styles and learning strategies? ('''ಕಲಿಕೆಯ ಶೈಲಿಗಳು ಮತ್ತು ಕಲಿಕೆಯ ತಂತ್ರಗಳು ಯಾವುವು?) === |
| + | • '''Learning style''' refers to as “... an individual’s natural habitual, and preferred ways of '''absorbing, processing''', and '''retaining''' new information and skills,” (Kinsella,1995:171, as cited in Christison, 2003:268). |
| + | |
| + | • ಕಲಿಕೆಯ ಶೈಲಿಯು "... ವ್ಯಕ್ತಿಯ ಸ್ವಾಭಾವಿಕ ಅಭ್ಯಾಸ ಮತ್ತು ಹೊಸ ಮಾಹಿತಿ ಮತ್ತು ಕೌಶಲ್ಯಗಳನ್ನು ಹೀರಿಕೊಳ್ಳುವ, ಸಂಸ್ಕರಿಸುವ ಮತ್ತು ಉಳಿಸಿಕೊಳ್ಳುವ ಆದ್ಯತೆಯ ವಿಧಾನಗಳು" ಎಂದು ಉಲ್ಲೇಖಿಸುತ್ತದೆ (ಕಿನ್ಸೆಲ್ಲಾ,1995:171, ಕ್ರಿಸ್ಟಿಸನ್, 2003:268 ರಲ್ಲಿ ಉಲ್ಲೇಖಿಸಲಾಗಿದೆ). |
| + | |
| + | • '''Learning strategies''' refers to as “...characteristics we want to stimulate in students to enable them to become more proficient language learners.” (Oxford,1990:ix) |
| + | |
| + | • ಕಲಿಕೆಯ ತಂತ್ರಗಳು "... ಹೆಚ್ಚು ಪ್ರವೀಣ ಭಾಷಾ ಕಲಿಯುವವರಾಗಲು ವಿದ್ಯಾರ್ಥಿಗಳಲ್ಲಿ ನಾವು ಉತ್ತೇಜಿಸಲು ಬಯಸುವ ಗುಣಲಕ್ಷಣಗಳು" ಎಂದು ಉಲ್ಲೇಖಿಸುತ್ತದೆ. (ಆಕ್ಸ್ಫರ್ಡ್,1990:ix) |
| + | |
| + | • Students concentrate on their tasks using their own individual and preferred manner using: |
| + | |
| + | • ವಿದ್ಯಾರ್ಥಿಗಳು ತಮ್ಮದೇ ಆದ ವೈಯಕ್ತಿಕ ಮತ್ತು ಆದ್ಯತೆಯ ವಿಧಾನವನ್ನು ಬಳಸಿಕೊಂಡು ತಮ್ಮ ಕಾರ್ಯಗಳ ಮೇಲೆ ಕೇಂದ್ರೀಕರಿಸುತ್ತಾರೆ: |
| + | |
| + | - '''Cognitive''' styles - ಅರಿವಿನ ಶೈಲಿಗಳು |
| + | |
| + | - '''Sensory''' learning styles and - ಸಂವೇದನಾ ಕಲಿಕೆಯ ಶೈಲಿಗಳು ಮತ್ತು |
| + | |
| + | '''Personality ''' types. - ವ್ಯಕ್ತಿತ್ವ ಪ್ರಕಾರಗಳು. |
| + | |
| + | • '''Cognitive styles:''' |
| + | |
| + | - '''Field dependent''' students work best when information is presented in context. |
| + | |
| + | - '''Field independent''' students learn best with step-by-step instruction. |
| + | |
| + | - '''Analytical''' students works best when they are alone and learn at their own pace. |
| + | |
| + | - '''Global''' students work best in groups. |
| + | |
| + | - '''Reflective''' students need enough time to reflect before responding. |
| + | |
| + | - '''Impulsive''' students learn best when they get chances to respond to new information quickly. |
| + | |
| + | • ಅರಿವಿನ ಶೈಲಿಗಳು: |
| + | |
| + | - ಸಂದರ್ಭಾನುಸಾರ ಮಾಹಿತಿಯನ್ನು ಪ್ರಸ್ತುತಪಡಿಸಿದಾಗ ಕ್ಷೇತ್ರ ಅವಲಂಬಿತ ವಿದ್ಯಾರ್ಥಿಗಳು ಉತ್ತಮವಾಗಿ ಕಾರ್ಯನಿರ್ವಹಿಸುತ್ತಾರೆ. |
| + | |
| + | - ಕ್ಷೇತ್ರ ಸ್ವತಂತ್ರ ವಿದ್ಯಾರ್ಥಿಗಳು ಹಂತ-ಹಂತದ ಸೂಚನೆಯೊಂದಿಗೆ ಉತ್ತಮವಾಗಿ ಕಲಿಯುತ್ತಾರೆ. |
| + | |
| + | - ವಿಶ್ಲೇಷಣಾತ್ಮಕ ವಿದ್ಯಾರ್ಥಿಗಳು ಏಕಾಂಗಿಯಾಗಿರುವಾಗ ಮತ್ತು ತಮ್ಮದೇ ಆದ ವೇಗದಲ್ಲಿ ಕಲಿಯುವಾಗ ಉತ್ತಮವಾಗಿ ಕಾರ್ಯನಿರ್ವಹಿಸುತ್ತಾರೆ. |
| + | |
| + | - ಜಾಗತಿಕ ವಿದ್ಯಾರ್ಥಿಗಳು ಗುಂಪುಗಳಲ್ಲಿ ಉತ್ತಮವಾಗಿ ಕಾರ್ಯನಿರ್ವಹಿಸುತ್ತಾರೆ. |
| + | |
| + | - ಪ್ರತಿಬಿಂಬಿಸುವ ವಿದ್ಯಾರ್ಥಿಗಳಿಗೆ ಪ್ರತಿಕ್ರಿಯಿಸುವ ಮೊದಲು ಪ್ರತಿಬಿಂಬಿಸಲು ಸಾಕಷ್ಟು ಸಮಯ ಬೇಕಾಗುತ್ತದೆ. |
| + | |
| + | - ಹಠಾತ್ ಪ್ರವೃತ್ತಿಯ ವಿದ್ಯಾರ್ಥಿಗಳು ಹೊಸ ಮಾಹಿತಿಗೆ ತ್ವರಿತವಾಗಿ ಪ್ರತಿಕ್ರಿಯಿಸಲು ಅವಕಾಶಗಳನ್ನು ಪಡೆದಾಗ ಉತ್ತಮವಾಗಿ ಕಲಿಯುತ್ತಾರೆ. |
| + | |
| + | • '''Sensory''' learning styles |
| + | |
| + | - '''Auditory''' style |
| + | |
| + | - '''Visual''' style |
| + | |
| + | - '''Kinesthetic''' style |
| + | |
| + | - '''Tactile''' style |
| + | |
| + | • ಇಂದ್ರಿಯ ಕಲಿಕೆಯ ಶೈಲಿಗಳು |
| + | |
| + | - ಶ್ರವಣೇಂದ್ರಿಯ ಶೈಲಿ |
| + | |
| + | - ದೃಶ್ಯ ಶೈಲಿ |
| + | |
| + | - ಕೈನೆಸ್ಥೆಟಿಕ್ ಶೈಲಿ |
| + | |
| + | - ಸ್ಪರ್ಶ ಶೈಲಿ |
| + | |
| + | === • '''Learning strategies are: ''' ಕಲಿಕೆಯ ತಂತ್ರಗಳು === |
| + | |
| + | ==== • '''Cognitive strategies''': ಅರಿವಿನ ತಂತ್ರಗಳು ==== |
| + | - using resources, |
| + | |
| + | - note taking, |
| + | |
| + | - making inferences |
| + | |
| + | - ಸಂಪನ್ಮೂಲಗಳನ್ನು ಬಳಸುವುದು, |
| + | |
| + | - ಟಿಪ್ಪಣಿ ತೆಗೆದುಕೊಳ್ಳುವುದು, |
| + | |
| + | - ತೀರ್ಮಾನಗಳನ್ನು ಮಾಡುವುದು |
| + | |
| + | ==== o '''Metacognitive strategies''': • ಮೆಟಾಕಾಗ್ನಿಟಿವ್ ತಂತ್ರಗಳು: ==== |
| + | - Planning |
| + | |
| + | - Monitoring |
| + | |
| + | - Evaluating |
| + | |
| + | - ಯೋಜನೆ |
| + | |
| + | - ಉಸ್ತುವಾರಿ |
| + | |
| + | - ಮೌಲ್ಯಮಾಪನ |
| + | |
| + | ==== o '''Socio-affective: ''' • ಸಾಮಾಜಿಕ-ಪರಿಣಾಮಕಾರಿ: ==== |
| + | - Cooperating |
| + | |
| + | - Clarifying |
| + | |
| + | - Self-talk |
| + | |
| + | - ಸಹಕಾರ |
| + | |
| + | - ಸ್ಪಷ್ಟಪಡಿಸುವುದು |
| + | |
| + | - ಸ್ವಯಂ ಮಾತು |
| + | |
| + | === '''Learning style activities-1 ''' • ಕಲಿಕೆಯ ಶೈಲಿಯ ಚಟುವಟಿಕೆಗಳು-1 === |
| + | |
| + | ==== o '''Auditory Learners''': • ಶ್ರವಣೇಂದ್ರಿಯ ಕಲಿಯುವವರು: ==== |
| + | - interviewing, debating, |
| + | |
| + | - participating on a panel |
| + | |
| + | - giving oral reports |
| + | |
| + | - participating in oral discussions of written material |
| + | |
| + | - ಸಂದರ್ಶನ, ಚರ್ಚೆ, |
| + | |
| + | - ಫಲಕದಲ್ಲಿ ಭಾಗವಹಿಸುವಿಕೆ |
| + | |
| + | - ಮೌಖಿಕ ವರದಿಗಳನ್ನು ನೀಡುವುದು |
| + | |
| + | - ಲಿಖಿತ ವಸ್ತುಗಳ ಮೌಖಿಕ ಚರ್ಚೆಗಳಲ್ಲಿ ಭಾಗವಹಿಸುವುದು |
| + | |
| + | ==== o '''Visual Learners:''' ದೃಶ್ಯ ಕಲಿಯುವವರು: ==== |
| + | - computer graphics |
| + | |
| + | - maps, graphs, charts |
| + | |
| + | - Cartoons |
| + | |
| + | - Posters |
| + | |
| + | - Diagrams |
| + | |
| + | - graphic organizers |
| + | |
| + | - text with a lot of pictures |
| + | |
| + | - ಕಂಪ್ಯೂಟರ್ ಗ್ರಾಫಿಕ್ಸ್ |
| + | |
| + | - ನಕ್ಷೆಗಳು, ಗ್ರಾಫ್ಗಳು, ಚಾರ್ಟ್ಗಳು |
| + | |
| + | - ಕಾರ್ಟೂನ್ಗಳು |
| + | |
| + | - ಪೋಸ್ಟರ್ಗಳು |
| + | |
| + | - ರೇಖಾಚಿತ್ರಗಳು |
| + | |
| + | - ಗ್ರಾಫಿಕ್ ಸಂಘಟಕರು |
| + | |
| + | - ಬಹಳಷ್ಟು ಚಿತ್ರಗಳೊಂದಿಗೆ ಪಠ್ಯ |
| + | |
| + | ==== '''Kinesthetic Learners:''' ಕೈನೆಸ್ಥೆಟಿಕ್ ಕಲಿಯುವವರು: ==== |
| + | - playing games that involve their whole body |
| + | |
| + | - movement activities |
| + | |
| + | - making models |
| + | |
| + | - following instructions to make something |
| + | |
| + | - setting up experiments |
| + | |
| + | - ಅವರ ಇಡೀ ದೇಹವನ್ನು ಒಳಗೊಂಡಿರುವ ಆಟಗಳನ್ನು ಆಡುವುದು |
| + | |
| + | - ಚಳುವಳಿ ಚಟುವಟಿಕೆಗಳು |
| + | |
| + | - ಮಾದರಿಗಳನ್ನು ತಯಾರಿಸುವುದು |
| + | |
| + | - ಏನನ್ನಾದರೂ ಮಾಡಲು ಸೂಚನೆಗಳನ್ನು ಅನುಸರಿಸಿ |
| + | |
| + | - ಪ್ರಯೋಗಗಳನ್ನು ಸ್ಥಾಪಿಸುವುದು |
| + | |
| + | ==== '''Tactile Learners:''' ಸ್ಪರ್ಶ ಕಲಿಯುವವರು: ==== |
| + | - drawing |
| + | |
| + | - playing board games |
| + | |
| + | - making dioramas |
| + | |
| + | - making models |
| + | |
| + | - following instructions to make something |
| + | |
| + | - ಚಿತ್ರ |
| + | |
| + | - ಬೋರ್ಡ್ ಆಟಗಳನ್ನು ಆಡುವುದು |
| + | |
| + | - ಡಿಯೋರಾಮಾಗಳನ್ನು ತಯಾರಿಸುವುದು |
| + | |
| + | - ಮಾದರಿಗಳನ್ನು ತಯಾರಿಸುವುದು |
| + | |
| + | - ಏನನ್ನಾದರೂ ಮಾಡಲು ಸೂಚನೆಗಳನ್ನು ಅನುಸರಿಸಿ |
| + | |
| + | === '''Cognitive''' Learning Activities • ಅರಿವಿನ ಕಲಿಕೆಯ ಚಟುವಟಿಕೆಗಳು === |
| + | |
| + | ==== o '''Global Learners: ''' • ಜಾಗತಿಕ ಕಲಿಯುವವರು: ==== |
| + | - choral reading |
| + | |
| + | - recorded books |
| + | |
| + | - story writing |
| + | |
| + | - computer programs |
| + | |
| + | - Games |
| + | |
| + | - group activities |
| + | |
| + | (Adapted from Judie Haynes’s Teach to Students' Learning Styles, ELC 688: Methodology for TESOL:8) |
| + | |
| + | - ಕೋರಲ್ ಓದುವಿಕೆ |
| + | |
| + | - ದಾಖಲಾದ ಪುಸ್ತಕಗಳು |
| + | |
| + | - ಕಥೆ ಬರವಣಿಗೆ |
| + | |
| + | - ಕಂಪ್ಯೂಟರ್ ಪ್ರೋಗ್ರಾಂಗಳು |
| + | |
| + | - ಆಟಗಳು |
| + | |
| + | - ಗುಂಪು ಚಟುವಟಿಕೆಗಳು |
| + | |
| + | (ಜುಡಿ ಹೇನ್ಸ್ ಅವರ ಟೀಚ್ ಟು ಸ್ಟೂಡೆಂಟ್ಸ್ ಲರ್ನಿಂಗ್ ಸ್ಟೈಲ್ಸ್, ELC 688: TESOL: 8 ಗಾಗಿ ವಿಧಾನದಿಂದ ಅಳವಡಿಸಿಕೊಳ್ಳಲಾಗಿದೆ) |
| + | |
| + | '''Multiple Intelligence (MI) activities''' • ಮಲ್ಟಿಪಲ್ ಇಂಟೆಲಿಜೆನ್ಸ್ (MI) ಚಟುವಟಿಕೆಗಳು |
| + | |
| + | • '''Verbal-linguistic:''' retelling, writing journals |
| + | |
| + | • '''Logical-mathematical :'''sequencing, predicting, |
| + | |
| + | • '''Visual-spatial:''' mapping stories, visual puzzles, illustrating, |
| + | |
| + | • '''Musical:''' rapping, tapping out poetic rhythm, |
| + | |
| + | • '''Interpersonal:''' group work, brainstorming, |
| + | |
| + | • '''Intrapersonal:''' independent reading, individual projects, |
| + | |
| + | • '''Bodily kinesthetic:''' running dictation, fly swat''',''' |
| + | |
| + | • '''Naturalist:''' photograph natural objects, |
| + | |
| + | ''(D B discussion: UMBC, 2012:8 )'' |
| + | |
| + | • ಮೌಖಿಕ-ಭಾಷಾ: ಪುನರಾವರ್ತನೆ, ಬರವಣಿಗೆ ನಿಯತಕಾಲಿಕೆಗಳು |
| + | |
| + | • ತಾರ್ಕಿಕ-ಗಣಿತ: ಅನುಕ್ರಮ, ಭವಿಷ್ಯ, |
| + | |
| + | • ದೃಶ್ಯ-ಪ್ರಾದೇಶಿಕ: ಮ್ಯಾಪಿಂಗ್ ಕಥೆಗಳು, ದೃಶ್ಯ ಒಗಟುಗಳು, ವಿವರಿಸುವುದು, |
| + | |
| + | • ಸಂಗೀತ: ರಾಪಿಂಗ್, ಕಾವ್ಯಾತ್ಮಕ ಲಯವನ್ನು ಟ್ಯಾಪ್ ಮಾಡುವುದು, |
| + | |
| + | • ಪರಸ್ಪರ: ಗುಂಪು ಕೆಲಸ, ಬುದ್ದಿಮತ್ತೆ, |
| + | |
| + | • ವ್ಯಕ್ತಿಗತ: ಸ್ವತಂತ್ರ ಓದುವಿಕೆ, ವೈಯಕ್ತಿಕ ಯೋಜನೆಗಳು, |
| + | |
| + | • ದೈಹಿಕ ಕೈನಾಸ್ಥೆಟಿಕ್: ರನ್ನಿಂಗ್ ಡಿಕ್ಟೇಶನ್, ಫ್ಲೈ ಸ್ವಾಟ್, |
| + | |
| + | • ನೈಸರ್ಗಿಕವಾದಿ: ನೈಸರ್ಗಿಕ ವಸ್ತುಗಳ ಛಾಯಾಚಿತ್ರ, |
| + | |
| + | (ಡಿ ಬಿ ಚರ್ಚೆ: UMBC, 2012:8 ) |
| + | |
| + | '''Procedure ''' • ವಿಧಾನ |
| + | |
| + | '''''This week I studied:______________________''''' |
| + | |
| + | ಈ ವಾರ ನಾನು ಅಧ್ಯಯನ ಮಾಡಿದ್ದೇನೆ:______________________ |
| + | |
| + | '''''This week I learned:______________________''''' |
| + | |
| + | ಈ ವಾರ ನಾನು ಕಲಿತಿದ್ದೇನೆ:________________________ |
| + | |
| + | '''''This week I used my English in these places:_____''''' |
| + | |
| + | ಈ ವಾರ ನಾನು ಈ ಸ್ಥಳಗಳಲ್ಲಿ ನನ್ನ ಇಂಗ್ಲಿಷ್ ಅನ್ನು ಬಳಸಿದ್ದೇನೆ:_____ |
| + | |
| + | '''''This week I spoke English with these people:____''''' |
| + | |
| + | ಈ ವಾರ ನಾನು ಈ ಜನರೊಂದಿಗೆ ಇಂಗ್ಲಿಷ್ ಮಾತನಾಡಿದೆ:____ |
| + | |
| + | '''''This week I made these mistakes:____________''''' |
| + | |
| + | ಈ ವಾರ ನಾನು ಈ ತಪ್ಪುಗಳನ್ನು ಮಾಡಿದ್ದೇನೆ:____________ |
| + | |
| + | '''''My difficulties are:________________________''''' |
| + | |
| + | ನನ್ನ ಕಷ್ಟಗಳು:________________________ |
| + | |
| + | '''''I would like to know:______________________''''' |
| + | |
| + | ನಾನು ತಿಳಿಯಲು ಬಯಸುತ್ತೇನೆ:______________________ |
| + | |
| + | '''''I would like help with:_____________________''''' |
| + | |
| + | ನಾನು ಇದರೊಂದಿಗೆ ಸಹಾಯವನ್ನು ಬಯಸುತ್ತೇನೆ:_____________________ |
| + | |
| + | '''''My learning and practicing plans for next week are:__________________________________''''' |
| + | |
| + | ಮುಂದಿನ ವಾರದ ನನ್ನ ಕಲಿಕೆ ಮತ್ತು ಅಭ್ಯಾಸ ಯೋಜನೆಗಳು:__________________________________ |
| + | |
| + | ''(Nunan, 2002:134).'' |
| + | |
| + | === '''Your Learning Styles ('''ನಿಮ್ಮ ಕಲಿಕೆಯ ಶೈಲಿಗಳು) === |
| + | '''Learning Objectives: ''' ಕಲಿಕೆ ಉದ್ದೇಶಗಳು: |
| + | |
| + | Ø To provide hands-on-experience on the concept and clarifying their doubts |
| + | |
| + | Ø ಪರಿಕಲ್ಪನೆಯ ಮೇಲೆ ಅನುಭವವನ್ನು ಒದಗಿಸಲು ಮತ್ತು ಅವರ ಅನುಮಾನಗಳನ್ನು ಸ್ಪಷ್ಟಪಡಿಸಲು |
| + | |
| + | Ø To enable them to assimilate of new ideas |
| + | |
| + | Ø ಹೊಸ ಆಲೋಚನೆಗಳನ್ನು ಸಂಯೋಜಿಸಲು ಅವರನ್ನು ಸಕ್ರಿಯಗೊಳಿಸಲು |
| + | |
| + | Ø To help the design classroom language tasks |
| + | |
| + | Ø ವಿನ್ಯಾಸ ತರಗತಿಯ ಭಾಷಾ ಕಾರ್ಯಗಳಿಗೆ ಸಹಾಯ ಮಾಡಲು |
| + | |
| + | '''Presentation: ''' ಪ್ರಸ್ತುತಿ: |
| + | |
| + | § Ask the participants to reflect on their previous session of learning styles and strategies. |
| + | |
| + | § ಕಲಿಕೆಯ ಶೈಲಿಗಳು ಮತ್ತು ತಂತ್ರಗಳ ಹಿಂದಿನ ಅಧಿವೇಶನವನ್ನು ಪ್ರತಿಬಿಂಬಿಸಲು ಭಾಗವಹಿಸುವವರನ್ನು ಕೇಳಿ. |
| + | |
| + | § Divide them into small groups. |
| + | |
| + | § ಅವುಗಳನ್ನು ಸಣ್ಣ ಗುಂಪುಗಳಾಗಿ ವಿಂಗಡಿಸಿ. |
| + | |
| + | § Give the Hand-out 4 and ask the participants to design tasks relating to auditory, visual, kinaesthetic and tactile learners. |
| + | |
| + | § ಹ್ಯಾಂಡ್-ಔಟ್ 4 ನೀಡಿ ಮತ್ತು ಭಾಗವಹಿಸುವವರಿಗೆ ಶ್ರವಣೇಂದ್ರಿಯ, ದೃಶ್ಯ, ಕೈನೆಸ್ಥೆಟಿಕ್ ಮತ್ತು ಸ್ಪರ್ಶ ಕಲಿಯುವವರಿಗೆ ಸಂಬಂಧಿಸಿದ ಕಾರ್ಯಗಳನ್ನು ವಿನ್ಯಾಸಗೊಳಿಸಲು ಹೇಳಿ. |
| + | |
| + | § Ask them to present their completed task to the whole class. |
| + | |
| + | § ಅವರು ಪೂರ್ಣಗೊಳಿಸಿದ ಕೆಲಸವನ್ನು ಇಡೀ ತರಗತಿಗೆ ಪ್ರಸ್ತುತಪಡಿಸಲು ಹೇಳಿ. |
| + | |
| + | '''Support:''' ಬೆಂಬಲ: |
| + | |
| + | § Display a PPT and highlight different learning activities relating to specific styles |
| + | |
| + | § PPT ಅನ್ನು ಪ್ರದರ್ಶಿಸಿ ಮತ್ತು ನಿರ್ದಿಷ್ಟ ಶೈಲಿಗಳಿಗೆ ಸಂಬಂಧಿಸಿದ ವಿವಿಧ ಕಲಿಕೆಯ ಚಟುವಟಿಕೆಗಳನ್ನು ಹೈಲೈಟ್ ಮಾಡಿ |
| + | |
| + | § Elicit comments from them on need of a comprehensive strategy list for helping learners’ language learning. |
| + | |
| + | § ಕಲಿಯುವವರ ಭಾಷಾ ಕಲಿಕೆಗೆ ಸಹಾಯ ಮಾಡಲು ಸಮಗ್ರ ತಂತ್ರದ ಪಟ್ಟಿಯ ಅಗತ್ಯತೆಯ ಕುರಿತು ಅವರಿಂದ ಕಾಮೆಂಟ್ಗಳನ್ನು ಪಡೆದುಕೊಳ್ಳಿ. |
| + | |
| + | '''Practice: ''' ಅಭ್ಯಾಸ: |
| + | |
| + | ''' ''' Elicit their ideas and ask them to present their work. |
| + | |
| + | ಅವರ ಆಲೋಚನೆಗಳನ್ನು ಹೊರಹೊಮ್ಮಿಸಿ ಮತ್ತು ಅವರ ಕೆಲಸವನ್ನು ಪ್ರಸ್ತುತಪಡಿಸಲು ಹೇಳಿ. |
| + | |
| + | '''Insight:''' ಒಳನೋಟ: |
| + | |
| + | ü Emphasize the point that it is imperative for each teacher to design activities relating to each category of learners on daily basis. |
| + | |
| + | ü ಪ್ರತಿದಿನದ ಆಧಾರದ ಮೇಲೆ ಪ್ರತಿ ವರ್ಗದ ಕಲಿಯುವವರಿಗೆ ಸಂಬಂಧಿಸಿದ ಚಟುವಟಿಕೆಗಳನ್ನು ಪ್ರತಿ ಶಿಕ್ಷಕರು ವಿನ್ಯಾಸಗೊಳಿಸುವುದು ಕಡ್ಡಾಯವಾಗಿದೆ ಎಂಬ ಅಂಶಕ್ಕೆ ಒತ್ತು ನೀಡಿ. |
| + | |
| + | ü Tell them that activities conducted in classroom have to match with each type of learners’ learning style. |
| + | |
| + | ü ತರಗತಿಯಲ್ಲಿ ನಡೆಸುವ ಚಟುವಟಿಕೆಗಳು ಪ್ರತಿಯೊಂದು ರೀತಿಯ ಕಲಿಯುವವರ ಕಲಿಕೆಯ ಶೈಲಿಯೊಂದಿಗೆ ಹೊಂದಿಕೆಯಾಗಬೇಕು ಎಂದು ಅವರಿಗೆ ತಿಳಿಸಿ. |
| + | |
| + | ü Ask them to make a list of strategies for their classroom practices. |
| + | |
| + | ü ಅವರ ತರಗತಿಯ ಅಭ್ಯಾಸಗಳಿಗಾಗಿ ತಂತ್ರಗಳ ಪಟ್ಟಿಯನ್ನು ಮಾಡಲು ಅವರನ್ನು ಕೇಳಿ. |
| + | |
| + | '''Generate::''' ರಚಿಸಿ:: |
| + | |
| + | Elicit from teachers how they are going to translate their gained knowledge into classroom practice to teaching effective catering to needs of learners and their learning style. |
| + | |
| + | ಕಲಿಯುವವರ ಅಗತ್ಯತೆಗಳಿಗೆ ಮತ್ತು ಅವರ ಕಲಿಕೆಯ ಶೈಲಿಗೆ ಪರಿಣಾಮಕಾರಿ ಅಡುಗೆಯನ್ನು ಕಲಿಸಲು ಅವರು ಗಳಿಸಿದ ಜ್ಞಾನವನ್ನು ತರಗತಿಯ ಅಭ್ಯಾಸಕ್ಕೆ ಹೇಗೆ ಭಾಷಾಂತರಿಸಲು ಹೋಗುತ್ತಾರೆ ಎಂಬುದನ್ನು ಶಿಕ್ಷಕರಿಂದ ತಿಳಿಯಿರಿ. |
| + | |
| + | '''Hand-out – 5''' |
| + | |
| + | ಹ್ಯಾಂಡ್ ಔಟ್ - 5 |
| + | |
| + | All the statements you read in the class activity indicate different styles employed by the learners. It is also interesting to note that the learning strategies used are the one that suit one’s learning style. Though strategies are the cognitive activities, not inherent like the learning styles, style suitable strategy is often chosen by the learner. For example, a visual style learner prefers to underline the points in a lesson and draw diagrams to remember. Similarly, an auditory style learner keeps reading aloud repeating and reciting aloud. |
| + | |
| + | ತರಗತಿಯ ಚಟುವಟಿಕೆಯಲ್ಲಿ ನೀವು ಓದುವ ಎಲ್ಲಾ ಹೇಳಿಕೆಗಳು ಕಲಿಯುವವರು ಬಳಸುವ ವಿಭಿನ್ನ ಶೈಲಿಗಳನ್ನು ಸೂಚಿಸುತ್ತವೆ. ಬಳಸಿದ ಕಲಿಕೆಯ ತಂತ್ರಗಳು ಒಬ್ಬರ ಕಲಿಕೆಯ ಶೈಲಿಗೆ ಸರಿಹೊಂದುತ್ತವೆ ಎಂಬುದನ್ನು ಗಮನಿಸುವುದು ಆಸಕ್ತಿದಾಯಕವಾಗಿದೆ. ತಂತ್ರಗಳು ಅರಿವಿನ ಚಟುವಟಿಕೆಗಳಾಗಿದ್ದರೂ, ಕಲಿಕೆಯ ಶೈಲಿಗಳಂತೆ ಅಂತರ್ಗತವಾಗಿಲ್ಲ, ಶೈಲಿ ಸೂಕ್ತವಾದ ತಂತ್ರವನ್ನು ಹೆಚ್ಚಾಗಿ ಕಲಿಯುವವರು ಆಯ್ಕೆ ಮಾಡುತ್ತಾರೆ. ಉದಾಹರಣೆಗೆ, ದೃಶ್ಯ ಶೈಲಿಯ ಕಲಿಯುವವರು ಪಾಠದಲ್ಲಿನ ಅಂಕಗಳನ್ನು ಅಂಡರ್ಲೈನ್ ಮಾಡಲು ಮತ್ತು ನೆನಪಿಟ್ಟುಕೊಳ್ಳಲು ರೇಖಾಚಿತ್ರಗಳನ್ನು ಸೆಳೆಯಲು ಆದ್ಯತೆ ನೀಡುತ್ತಾರೆ. ಅಂತೆಯೇ, ಶ್ರವಣೇಂದ್ರಿಯ ಶೈಲಿಯ ಕಲಿಯುವವರು ಗಟ್ಟಿಯಾಗಿ ಓದುವುದನ್ನು ಪುನರಾವರ್ತಿಸುತ್ತಾರೆ ಮತ್ತು ಗಟ್ಟಿಯಾಗಿ ಪಠಿಸುತ್ತಾರೆ. |
| + | |
| + | How to identify the learning styles and adopt appropriate teaching strategies? Let’s have a look at characteristic features of each style and the ways of addressing them in classroom transaction without sacrificing any particular style. |
| + | |
| + | ಕಲಿಕೆಯ ಶೈಲಿಗಳನ್ನು ಗುರುತಿಸುವುದು ಮತ್ತು ಸೂಕ್ತವಾದ ಬೋಧನಾ ತಂತ್ರಗಳನ್ನು ಅಳವಡಿಸಿಕೊಳ್ಳುವುದು ಹೇಗೆ? ಪ್ರತಿಯೊಂದು ಶೈಲಿಯ ವಿಶಿಷ್ಟ ಲಕ್ಷಣಗಳನ್ನು ಮತ್ತು ಯಾವುದೇ ನಿರ್ದಿಷ್ಟ ಶೈಲಿಯನ್ನು ತ್ಯಾಗ ಮಾಡದೆ ತರಗತಿಯ ವ್ಯವಹಾರದಲ್ಲಿ ಅವುಗಳನ್ನು ಪರಿಹರಿಸುವ ವಿಧಾನಗಳನ್ನು ನೋಡೋಣ. |
| + | |
| + | These features are common to the individual irrespective of the subject of learning. The teachers can afford to address all the learning styles simultaneously if one identifies and understands the style and style specific linguistic needs. |
| + | |
| + | ಕಲಿಕೆಯ ವಿಷಯದ ಹೊರತಾಗಿ ಈ ವೈಶಿಷ್ಟ್ಯಗಳು ವ್ಯಕ್ತಿಗೆ ಸಾಮಾನ್ಯವಾಗಿದೆ. ನಿರ್ದಿಷ್ಟ ಭಾಷಾ ಅಗತ್ಯಗಳ ಶೈಲಿ ಮತ್ತು ಶೈಲಿಯನ್ನು ಗುರುತಿಸಿದರೆ ಮತ್ತು ಅರ್ಥಮಾಡಿಕೊಂಡರೆ ಶಿಕ್ಷಕರು ಎಲ್ಲಾ ಕಲಿಕೆಯ ಶೈಲಿಗಳನ್ನು ಏಕಕಾಲದಲ್ಲಿ ಪರಿಹರಿಸಲು ಶಕ್ತರಾಗುತ್ತಾರೆ. |
| + | {| class="wikitable" |
| + | |'''Style''' ಶೈಲಿ |
| + | |'''Characteristics''' ಗುಣಲಕ್ಷಣಗಳು |
| + | |'''Teaching strategies to help them learn''' |
| + | |
| + | ಅವರಿಗೆ ಕಲಿಯಲು ಸಹಾಯ ಮಾಡುವ ಬೋಧನಾ ತಂತ್ರಗಳು |
| + | |- |
| + | |Visual learners |
| + | |
| + | ದೃಶ್ಯ ಕಲಿಯುವರು |
| + | |· Learn well from seeing words in books, on the blackboard and in workbooks. |
| + | |
| + | • ಪುಸ್ತಕಗಳಲ್ಲಿ, ಕಪ್ಪು ಹಲಗೆಯಲ್ಲಿ ಮತ್ತು ವರ್ಕ್ಬುಕ್ಗಳಲ್ಲಿ ಪದಗಳನ್ನು ನೋಡುವುದರಿಂದ ಚೆನ್ನಾಗಿ ಕಲಿಯಿರಿ. |
| + | |
| + | · Remember and understand information and instructions better if they read them. |
| + | |
| + | · ಮಾಹಿತಿ ಮತ್ತು ಸೂಚನೆಗಳನ್ನು ಅವರು ಓದಿದರೆ ಅವುಗಳನ್ನು ಉತ್ತಮವಾಗಿ ನೆನಪಿನಲ್ಲಿಡಿ ಮತ್ತು ಅರ್ಥಮಾಡಿಕೊಳ್ಳಿ. |
| + | |
| + | · Don’t need as much oral explanation as an auditory learner, and can often learn alone, with a book. |
| + | |
| + | · ಶ್ರವಣೇಂದ್ರಿಯ ಕಲಿಯುವವರಂತೆ ಹೆಚ್ಚು ಮೌಖಿಕ ವಿವರಣೆಯ ಅಗತ್ಯವಿಲ್ಲ ಮತ್ತು ಸಾಮಾನ್ಯವಾಗಿ ಪುಸ್ತಕದೊಂದಿಗೆ ಏಕಾಂಗಿಯಾಗಿ ಕಲಿಯಬಹುದು. |
| + | |
| + | · Should take notes of the lesson taught and oral direction if they want to remember the information. |
| + | |
| + | · ಅವರು ಮಾಹಿತಿಯನ್ನು ನೆನಪಿಟ್ಟುಕೊಳ್ಳಲು ಬಯಸಿದರೆ ಕಲಿಸಿದ ಪಾಠ ಮತ್ತು ಮೌಖಿಕ ನಿರ್ದೇಶನದ ಟಿಪ್ಪಣಿಗಳನ್ನು ತೆಗೆದುಕೊಳ್ಳಬೇಕು. |
| + | |· Provide written instructions/directions. |
| + | |
| + | • ಲಿಖಿತ ಸೂಚನೆಗಳು/ನಿರ್ದೇಶನಗಳನ್ನು ಒದಗಿಸಿ. |
| + | |
| + | · Use visual reading materials/graphics/ pictures |
| + | |
| + | • ದೃಶ್ಯ ಓದುವ ಸಾಮಗ್ರಿಗಳು/ಗ್ರಾಫಿಕ್ಸ್/ಚಿತ್ರಗಳನ್ನು ಬಳಸಿ |
| + | |
| + | · Give opportunity to present in visual forms (drawing/sketching) |
| + | |
| + | ದೃಶ್ಯ ರೂಪಗಳಲ್ಲಿ ಪ್ರಸ್ತುತಪಡಿಸಲು ಅವಕಾಶ ನೀಡಿ (ರೇಖಾಚಿತ್ರ/ಸ್ಕೆಚಿಂಗ್) |
| + | |
| + | · Create vivid descriptions of ideas/ concepts, etc. |
| + | |
| + | ಕಲ್ಪನೆಗಳು/ ಪರಿಕಲ್ಪನೆಗಳು, ಇತ್ಯಾದಿಗಳ ಎದ್ದುಕಾಣುವ ವಿವರಣೆಗಳನ್ನು ರಚಿಸಿ. |
| + | |- |
| + | |Auditory learners |
| + | |
| + | ಶ್ರವಣೇಂದ್ರಿಯ ಕಲಿಯುವವರು |
| + | |· Learn from hearing words spoken and from oral explanations. |
| + | |
| + | ಮಾತನಾಡುವ ಪದಗಳನ್ನು ಕೇಳುವುದರಿಂದ ಮತ್ತು ಮೌಖಿಕ ವಿವರಣೆಗಳಿಂದ ಕಲಿಯಿರಿ. |
| + | |
| + | · Remember information by reading aloud or moving their lips as they read, especially when they are learning new material. |
| + | |
| + | · ಅವರು ಓದುವಾಗ ಗಟ್ಟಿಯಾಗಿ ಓದುವ ಮೂಲಕ ಅಥವಾ ಅವರ ತುಟಿಗಳನ್ನು ಚಲಿಸುವ ಮೂಲಕ ಮಾಹಿತಿಯನ್ನು ನೆನಪಿಸಿಕೊಳ್ಳಿ, ವಿಶೇಷವಾಗಿ ಅವರು ಹೊಸ ವಿಷಯವನ್ನು ಕಲಿಯುತ್ತಿರುವಾಗ. |
| + | |
| + | · Benefit from making recording to listen to, by conversing with their teacher. |
| + | |
| + | · ಅವರ ಶಿಕ್ಷಕರೊಂದಿಗೆ ಸಂಭಾಷಣೆ ಮಾಡುವ ಮೂಲಕ ಕೇಳಲು ರೆಕಾರ್ಡಿಂಗ್ ಮಾಡುವುದರಿಂದ ಪ್ರಯೋಜನ ಪಡೆಯಿರಿ. |
| + | |· Give oral instructions for all classroom tasks, tests and home assignments. |
| + | |
| + | ಎಲ್ಲಾ ತರಗತಿಯ ಕಾರ್ಯಗಳು, ಪರೀಕ್ಷೆಗಳು ಮತ್ತು ಮನೆಯ ಕಾರ್ಯಯೋಜನೆಗಳಿಗೆ ಮೌಖಿಕ ಸೂಚನೆಗಳನ್ನು ನೀಡಿ. |
| + | |
| + | · Give oral explanations for all charts, graphs, diagrams, time lines, pictures. |
| + | |
| + | • ಎಲ್ಲಾ ಚಾರ್ಟ್ಗಳು, ಗ್ರಾಫ್ಗಳು, ರೇಖಾಚಿತ್ರಗಳು, ಸಮಯ ರೇಖೆಗಳು, ಚಿತ್ರಗಳಿಗೆ ಮೌಖಿಕ ವಿವರಣೆಯನ್ನು ನೀಡಿ. |
| + | |
| + | · Brainstorm ideas aloud with classmates before beginning a reading or writing assignments. |
| + | |
| + | ಓದುವ ಅಥವಾ ಬರೆಯುವ ಕಾರ್ಯಯೋಜನೆಗಳನ್ನು ಪ್ರಾರಂಭಿಸುವ ಮೊದಲು ಸಹಪಾಠಿಗಳೊಂದಿಗೆ ಗಟ್ಟಿಯಾಗಿ ಆಲೋಚನೆಗಳನ್ನು ಬುದ್ದಿಮತ್ತೆ ಮಾಡಿ. |
| + | |
| + | · Hold small group discussions and problem solving activities. |
| + | |
| + | ಸಣ್ಣ ಗುಂಪು ಚರ್ಚೆಗಳು ಮತ್ತು ಸಮಸ್ಯೆ ಪರಿಹರಿಸುವ ಚಟುವಟಿಕೆಗಳನ್ನು ಹಿಡಿದುಕೊಳ್ಳಿ. |
| + | |
| + | · Provide opportunities to ask questions and share ideas during transaction. |
| + | |
| + | ವ್ಯವಹಾರದ ಸಮಯದಲ್ಲಿ ಪ್ರಶ್ನೆಗಳನ್ನು ಕೇಳಲು ಮತ್ತು ವಿಚಾರಗಳನ್ನು ಹಂಚಿಕೊಳ್ಳಲು ಅವಕಾಶಗಳನ್ನು ಒದಗಿಸಿ. |
| + | |
| + | · Provide opportunities to give oral reports on subject and to listen to oral reports by classmates. |
| + | |
| + | ವಿಷಯದ ಬಗ್ಗೆ ಮೌಖಿಕ ವರದಿಗಳನ್ನು ನೀಡಲು ಮತ್ತು ಸಹಪಾಠಿಗಳಿಂದ ಮೌಖಿಕ ವರದಿಗಳನ್ನು ಕೇಳಲು ಅವಕಾಶಗಳನ್ನು ಒದಗಿಸಿ. |
| + | |- |
| + | |Kinaesthetic Learners |
| + | |
| + | |
| + | ಕೈನೆಸ್ಥೆಟಿಕ್ ಕಲಿಯುವವರು |
| + | |· Learn best by experience, by being involved physically in classroom experiences. |
| + | |
| + | · ತರಗತಿಯ ಅನುಭವಗಳಲ್ಲಿ ದೈಹಿಕವಾಗಿ ತೊಡಗಿಸಿಕೊಳ್ಳುವ ಮೂಲಕ ಅನುಭವದಿಂದ ಉತ್ತಮವಾಗಿ ಕಲಿಯಿರಿ. |
| + | |
| + | · Remember information well when they actively participate in activities, field trips and role playing in the classroom. |
| + | |
| + | ಅವರು ಚಟುವಟಿಕೆಗಳು, ಕ್ಷೇತ್ರ ಪ್ರವಾಸಗಳು ಮತ್ತು ತರಗತಿಯಲ್ಲಿ ಪಾತ್ರವನ್ನು ನಿರ್ವಹಿಸುವಲ್ಲಿ ಸಕ್ರಿಯವಾಗಿ ಭಾಗವಹಿಸಿದಾಗ ಮಾಹಿತಿಯನ್ನು ಚೆನ್ನಾಗಿ ನೆನಪಿಸಿಕೊಳ್ಳಿ. |
| + | |
| + | · A combination of stimuli, for example, an audio combined with an activity will help them understand new material. |
| + | |
| + | ಪ್ರಚೋದನೆಗಳ ಸಂಯೋಜನೆ, ಉದಾಹರಣೆಗೆ, ಒಂದು ಚಟುವಟಿಕೆಯೊಂದಿಗೆ ಸಂಯೋಜಿಸಲ್ಪಟ್ಟ ಆಡಿಯೋ ಹೊಸ ವಿಷಯವನ್ನು ಅರ್ಥಮಾಡಿಕೊಳ್ಳಲು ಅವರಿಗೆ ಸಹಾಯ ಮಾಡುತ್ತದೆ. |
| + | |· Perform activities that encourage learning by doing and interacting with others. |
| + | |
| + | ಇತರರೊಂದಿಗೆ ಮಾಡುವ ಮತ್ತು ಸಂವಹನ ಮಾಡುವ ಮೂಲಕ ಕಲಿಕೆಯನ್ನು ಉತ್ತೇಜಿಸುವ ಚಟುವಟಿಕೆಗಳನ್ನು ನಿರ್ವಹಿಸಿ. |
| + | |
| + | · Allow participation and role plays and simulations. |
| + | |
| + | ಭಾಗವಹಿಸುವಿಕೆ ಮತ್ತು ರೋಲ್ ಪ್ಲೇಗಳು ಮತ್ತು ಸಿಮ್ಯುಲೇಶನ್ಗಳನ್ನು ಅನುಮತಿಸಿ. |
| + | |- |
| + | |Tactile Learners |
| + | |· Learn best when they have the opportunity to do ‘hands on experiences’ with materials. That is, working on experiments in a laboratory, handling and building models, and touching and working with materials provide them with the most successful learning situations. |
| + | |
| + | ಸಾಮಗ್ರಿಗಳೊಂದಿಗೆ 'ಅನುಭವಗಳ ಮೇಲೆ ಕೈಹಾಕಲು' ಅವರಿಗೆ ಅವಕಾಶವಿದ್ದಾಗ ಉತ್ತಮವಾಗಿ ಕಲಿಯಿರಿ. ಅಂದರೆ, ಪ್ರಯೋಗಾಲಯದಲ್ಲಿ ಪ್ರಯೋಗಗಳ ಮೇಲೆ ಕೆಲಸ ಮಾಡುವುದು, ಮಾದರಿಗಳನ್ನು ನಿರ್ವಹಿಸುವುದು ಮತ್ತು ನಿರ್ಮಿಸುವುದು, ಮತ್ತು ವಸ್ತುಗಳನ್ನು ಸ್ಪರ್ಶಿಸುವುದು ಮತ್ತು ಕೆಲಸ ಮಾಡುವುದು ಅವರಿಗೆ ಅತ್ಯಂತ ಯಶಸ್ವಿ ಕಲಿಕೆಯ ಸಂದರ್ಭಗಳನ್ನು ಒದಗಿಸುತ್ತದೆ. |
| + | |
| + | · Writing notes or instructions can help them remember information, and physical involvement class related activity may help them understand new information. |
| + | |
| + | ಟಿಪ್ಪಣಿಗಳು ಅಥವಾ ಸೂಚನೆಗಳನ್ನು ಬರೆಯುವುದು ಅವರಿಗೆ ಮಾಹಿತಿಯನ್ನು ನೆನಪಿಟ್ಟುಕೊಳ್ಳಲು ಸಹಾಯ ಮಾಡುತ್ತದೆ ಮತ್ತು ದೈಹಿಕ ಒಳಗೊಳ್ಳುವಿಕೆ ವರ್ಗ ಸಂಬಂಧಿತ ಚಟುವಟಿಕೆಯು ಹೊಸ ಮಾಹಿತಿಯನ್ನು ಅರ್ಥಮಾಡಿಕೊಳ್ಳಲು ಅವರಿಗೆ ಸಹಾಯ ಮಾಡಬಹುದು. |
| + | |· Let them manipulate and assemble objects, materials, models. |
| + | |
| + | ಅವರು ವಸ್ತುಗಳು, ವಸ್ತುಗಳು, ಮಾದರಿಗಳನ್ನು ಕುಶಲತೆಯಿಂದ ಮತ್ತು ಜೋಡಿಸಲಿ. |
| + | |
| + | · Encourage drawing, understanding, and highlighting in class notes as well as in assigned readings. |
| + | |
| + | ತರಗತಿಯ ಟಿಪ್ಪಣಿಗಳಲ್ಲಿ ಹಾಗೂ ನಿಯೋಜಿತ ವಾಚನಗಳಲ್ಲಿ ರೇಖಾಚಿತ್ರ, ತಿಳುವಳಿಕೆ ಮತ್ತು ಹೈಲೈಟ್ ಮಾಡುವುದನ್ನು ಪ್ರೋತ್ಸಾಹಿಸಿ. |
| + | |
| + | · Encourage taking notes during talks and discussions. |
| + | |
| + | ಮಾತುಕತೆಗಳು ಮತ್ತು ಚರ್ಚೆಗಳ ಸಮಯದಲ್ಲಿ ಟಿಪ್ಪಣಿಗಳನ್ನು ತೆಗೆದುಕೊಳ್ಳಲು ಪ್ರೋತ್ಸಾಹಿಸಿ. |
| + | |
| + | · Conduct field trips and experiments. |
| + | |
| + | ಕ್ಷೇತ್ರ ಪ್ರವಾಸಗಳು ಮತ್ತು ಪ್ರಯೋಗಗಳನ್ನು ನಡೆಸುವುದು. |
| + | |
| + | · Allow completing classroom assignments with a partner. |
| + | |
| + | ಪಾಲುದಾರರೊಂದಿಗೆ ತರಗತಿಯ ಕಾರ್ಯಯೋಜನೆಗಳನ್ನು ಪೂರ್ಣಗೊಳಿಸಲು ಅನುಮತಿಸಿ. |
| + | |} |