Line 226: |
Line 226: |
| • Interactive: Are my instructions clear? | | • Interactive: Are my instructions clear? |
| | | |
− | • ಸಂವಾದಾತ್ಮಕ: ನನ್ನ ಸೂಚನೆಗಳು ಸ್ಪಷ್ಟವಾಗಿವೆಯೇ? | + | • ಸಂವಾದಾತ್ಮಕ: ನನ್ನ ಸೂಚನೆಗಳು ಸ್ಪಷ್ಟವಾಗಿವೆಯೇ? |
| + | |
| | | |
| | | |
| • Evaluative: Was this lesson successful? | | • Evaluative: Was this lesson successful? |
| | | |
− | • • ಮೌಲ್ಯಮಾಪನ: ಈ ಪಾಠ ಯಶಸ್ವಿಯಾಗಿದೆಯೇ? | + | • ಮೌಲ್ಯಮಾಪನ: ಈ ಪಾಠ ಯಶಸ್ವಿಯಾಗಿದೆಯೇ? |
| | | |
| '''Enabling Skills ''' ಕೌಶಲ್ಯಗಳನ್ನು ಸಕ್ರಿಯಗೊಳಿಸುವುದು | | '''Enabling Skills ''' ಕೌಶಲ್ಯಗಳನ್ನು ಸಕ್ರಿಯಗೊಳಿಸುವುದು |
− |
| |
| | | |
| Professional reading skills | | Professional reading skills |
Line 241: |
Line 241: |
| | | |
| (Scaffolding and triggering) (ಸ್ಕ್ಯಾಫೋಲ್ಡಿಂಗ್ ಮತ್ತು ಟ್ರಿಗ್ಗರಿಂಗ್) | | (Scaffolding and triggering) (ಸ್ಕ್ಯಾಫೋಲ್ಡಿಂಗ್ ಮತ್ತು ಟ್ರಿಗ್ಗರಿಂಗ್) |
| + | |
| | | |
| | | |
Line 321: |
Line 322: |
| | | |
| ದಿ ಡೊಮೈನ್ ಆಫ್ ಪೆಡಾಗೋಗಿಕಲ್ ನಾಲೆಜ್ | | ದಿ ಡೊಮೈನ್ ಆಫ್ ಪೆಡಾಗೋಗಿಕಲ್ ನಾಲೆಜ್ |
− |
| |
| | | |
| Knowledge that provides a basis for language teaching (Shuman 1987). It includes | | Knowledge that provides a basis for language teaching (Shuman 1987). It includes |
Line 548: |
Line 548: |
| | | |
| PPT ಅನ್ನು ಪ್ರದರ್ಶಿಸಿ ಮತ್ತು ಕಲಿಯುವವರಿಗೆ ಸಹಾಯ ಮಾಡುವ ವಿಭಿನ್ನ ಕಲಿಕೆಯ ಶೈಲಿಗಳು, ತಂತ್ರಗಳು ಮತ್ತು ಕಾರ್ಯವಿಧಾನಗಳನ್ನು ಹೈಲೈಟ್ ಮಾಡಿ. | | PPT ಅನ್ನು ಪ್ರದರ್ಶಿಸಿ ಮತ್ತು ಕಲಿಯುವವರಿಗೆ ಸಹಾಯ ಮಾಡುವ ವಿಭಿನ್ನ ಕಲಿಕೆಯ ಶೈಲಿಗಳು, ತಂತ್ರಗಳು ಮತ್ತು ಕಾರ್ಯವಿಧಾನಗಳನ್ನು ಹೈಲೈಟ್ ಮಾಡಿ. |
− |
| |
− |
| |
| | | |
| '''Insight: ''' ಒಳನೋಟ: | | '''Insight: ''' ಒಳನೋಟ: |
Line 556: |
Line 554: |
| | | |
| · ಶಿಕ್ಷಕರ ಇನ್ಪುಟ್ ಕರಪತ್ರವನ್ನು ನೀಡಿ ಮತ್ತು ಕೇಳಿ | | · ಶಿಕ್ಷಕರ ಇನ್ಪುಟ್ ಕರಪತ್ರವನ್ನು ನೀಡಿ ಮತ್ತು ಕೇಳಿ |
− |
| |
− |
| |
| | | |
| '''Generate: ''' ರಚಿಸಿ: | | '''Generate: ''' ರಚಿಸಿ: |
Line 844: |
Line 840: |
| '''Personality ''' types. - ವ್ಯಕ್ತಿತ್ವ ಪ್ರಕಾರಗಳು. | | '''Personality ''' types. - ವ್ಯಕ್ತಿತ್ವ ಪ್ರಕಾರಗಳು. |
| | | |
− | • '''Cognitive styles:''' | + | • '''Cognitive styles: (ಅರಿವಿನ ಶೈಲಿಗಳು)''' |
| | | |
| - '''Field dependent''' students work best when information is presented in context. | | - '''Field dependent''' students work best when information is presented in context. |
Line 857: |
Line 853: |
| | | |
| - '''Impulsive''' students learn best when they get chances to respond to new information quickly. | | - '''Impulsive''' students learn best when they get chances to respond to new information quickly. |
− |
| |
− | • ಅರಿವಿನ ಶೈಲಿಗಳು:
| |
| | | |
| - ಸಂದರ್ಭಾನುಸಾರ ಮಾಹಿತಿಯನ್ನು ಪ್ರಸ್ತುತಪಡಿಸಿದಾಗ ಕ್ಷೇತ್ರ ಅವಲಂಬಿತ ವಿದ್ಯಾರ್ಥಿಗಳು ಉತ್ತಮವಾಗಿ ಕಾರ್ಯನಿರ್ವಹಿಸುತ್ತಾರೆ. | | - ಸಂದರ್ಭಾನುಸಾರ ಮಾಹಿತಿಯನ್ನು ಪ್ರಸ್ತುತಪಡಿಸಿದಾಗ ಕ್ಷೇತ್ರ ಅವಲಂಬಿತ ವಿದ್ಯಾರ್ಥಿಗಳು ಉತ್ತಮವಾಗಿ ಕಾರ್ಯನಿರ್ವಹಿಸುತ್ತಾರೆ. |
Line 892: |
Line 886: |
| - ಸ್ಪರ್ಶ ಶೈಲಿ | | - ಸ್ಪರ್ಶ ಶೈಲಿ |
| | | |
− | === • '''Learning strategies are: ''' ಕಲಿಕೆಯ ತಂತ್ರಗಳು === | + | ==='''Learning strategies are: ''' ಕಲಿಕೆಯ ತಂತ್ರಗಳು === |
| | | |
− | ==== • '''Cognitive strategies''': ಅರಿವಿನ ತಂತ್ರಗಳು ==== | + | ===='''Cognitive strategies''': ಅರಿವಿನ ತಂತ್ರಗಳು ==== |
| - using resources, | | - using resources, |
| | | |
Line 907: |
Line 901: |
| - ತೀರ್ಮಾನಗಳನ್ನು ಮಾಡುವುದು | | - ತೀರ್ಮಾನಗಳನ್ನು ಮಾಡುವುದು |
| | | |
− | ==== o '''Metacognitive strategies''': • ಮೆಟಾಕಾಗ್ನಿಟಿವ್ ತಂತ್ರಗಳು: ====
| + | '''Metacognitive strategies''': (ಮೆಟಾಕಾಗ್ನಿಟಿವ್ ತಂತ್ರಗಳು) |
| + | |
| - Planning | | - Planning |
| | | |
Line 920: |
Line 915: |
| - ಮೌಲ್ಯಮಾಪನ | | - ಮೌಲ್ಯಮಾಪನ |
| | | |
− | ==== o '''Socio-affective: ''' • ಸಾಮಾಜಿಕ-ಪರಿಣಾಮಕಾರಿ: ==== | + | ===='''Socio-affective:('''ಸಾಮಾಜಿಕ-ಪರಿಣಾಮಕಾರಿ) ==== |
| - Cooperating | | - Cooperating |
| | | |
Line 933: |
Line 928: |
| - ಸ್ವಯಂ ಮಾತು | | - ಸ್ವಯಂ ಮಾತು |
| | | |
− | === '''Learning style activities-1 ''' • ಕಲಿಕೆಯ ಶೈಲಿಯ ಚಟುವಟಿಕೆಗಳು-1 === | + | === '''Learning style activities-1('''ಕಲಿಕೆಯ ಶೈಲಿಯ ಚಟುವಟಿಕೆಗಳು-1) === |
| | | |
− | ==== o '''Auditory Learners''': • ಶ್ರವಣೇಂದ್ರಿಯ ಕಲಿಯುವವರು: ==== | + | ===='''Auditory Learners''': • ಶ್ರವಣೇಂದ್ರಿಯ ಕಲಿಯುವವರು: ==== |
| - interviewing, debating, | | - interviewing, debating, |
| | | |
Line 981: |
Line 976: |
| - ಬಹಳಷ್ಟು ಚಿತ್ರಗಳೊಂದಿಗೆ ಪಠ್ಯ | | - ಬಹಳಷ್ಟು ಚಿತ್ರಗಳೊಂದಿಗೆ ಪಠ್ಯ |
| | | |
− | ==== '''Kinesthetic Learners:''' ಕೈನೆಸ್ಥೆಟಿಕ್ ಕಲಿಯುವವರು: ==== | + | ==== '''Kinesthetic Learners:('''ಕೈನೆಸ್ಥೆಟಿಕ್ ಕಲಿಯುವವರು:) ==== |
| - playing games that involve their whole body | | - playing games that involve their whole body |
| | | |
Line 1,002: |
Line 997: |
| - ಪ್ರಯೋಗಗಳನ್ನು ಸ್ಥಾಪಿಸುವುದು | | - ಪ್ರಯೋಗಗಳನ್ನು ಸ್ಥಾಪಿಸುವುದು |
| | | |
− | ==== '''Tactile Learners:''' ಸ್ಪರ್ಶ ಕಲಿಯುವವರು: ==== | + | ==== '''Tactile Learners:''' (ಸ್ಪರ್ಶ ಕಲಿಯುವವರು) ==== |
| - drawing | | - drawing |
| | | |
Line 1,025: |
Line 1,020: |
| === '''Cognitive''' Learning Activities • ಅರಿವಿನ ಕಲಿಕೆಯ ಚಟುವಟಿಕೆಗಳು === | | === '''Cognitive''' Learning Activities • ಅರಿವಿನ ಕಲಿಕೆಯ ಚಟುವಟಿಕೆಗಳು === |
| | | |
− | ==== o '''Global Learners: ''' • ಜಾಗತಿಕ ಕಲಿಯುವವರು: ==== | + | ===='''Global Learners: ''' • ಜಾಗತಿಕ ಕಲಿಯುವವರು: ==== |
| - choral reading | | - choral reading |
| | | |
Line 1,183: |
Line 1,178: |
| '''Insight:''' ಒಳನೋಟ: | | '''Insight:''' ಒಳನೋಟ: |
| | | |
− | ü Emphasize the point that it is imperative for each teacher to design activities relating to each category of learners on daily basis.
| + | → Emphasize the point that it is imperative for each teacher to design activities relating to each category of learners on daily basis. |
| | | |
− | ü ಪ್ರತಿದಿನದ ಆಧಾರದ ಮೇಲೆ ಪ್ರತಿ ವರ್ಗದ ಕಲಿಯುವವರಿಗೆ ಸಂಬಂಧಿಸಿದ ಚಟುವಟಿಕೆಗಳನ್ನು ಪ್ರತಿ ಶಿಕ್ಷಕರು ವಿನ್ಯಾಸಗೊಳಿಸುವುದು ಕಡ್ಡಾಯವಾಗಿದೆ ಎಂಬ ಅಂಶಕ್ಕೆ ಒತ್ತು ನೀಡಿ.
| + | → ಪ್ರತಿದಿನದ ಆಧಾರದ ಮೇಲೆ ಪ್ರತಿ ವರ್ಗದ ಕಲಿಯುವವರಿಗೆ ಸಂಬಂಧಿಸಿದ ಚಟುವಟಿಕೆಗಳನ್ನು ಪ್ರತಿ ಶಿಕ್ಷಕರು ವಿನ್ಯಾಸಗೊಳಿಸುವುದು ಕಡ್ಡಾಯವಾಗಿದೆ ಎಂಬ ಅಂಶಕ್ಕೆ ಒತ್ತು ನೀಡಿ. |
| | | |
− | ü Tell them that activities conducted in classroom have to match with each type of learners’ learning style.
| + | → Tell them that activities conducted in classroom have to match with each type of learners’ learning style. |
| | | |
− | ü ತರಗತಿಯಲ್ಲಿ ನಡೆಸುವ ಚಟುವಟಿಕೆಗಳು ಪ್ರತಿಯೊಂದು ರೀತಿಯ ಕಲಿಯುವವರ ಕಲಿಕೆಯ ಶೈಲಿಯೊಂದಿಗೆ ಹೊಂದಿಕೆಯಾಗಬೇಕು ಎಂದು ಅವರಿಗೆ ತಿಳಿಸಿ.
| + | → ತರಗತಿಯಲ್ಲಿ ನಡೆಸುವ ಚಟುವಟಿಕೆಗಳು ಪ್ರತಿಯೊಂದು ರೀತಿಯ ಕಲಿಯುವವರ ಕಲಿಕೆಯ ಶೈಲಿಯೊಂದಿಗೆ ಹೊಂದಿಕೆಯಾಗಬೇಕು ಎಂದು ಅವರಿಗೆ ತಿಳಿಸಿ. |
| | | |
− | ü Ask them to make a list of strategies for their classroom practices.
| + | → Ask them to make a list of strategies for their classroom practices. |
| | | |
− | ü ಅವರ ತರಗತಿಯ ಅಭ್ಯಾಸಗಳಿಗಾಗಿ ತಂತ್ರಗಳ ಪಟ್ಟಿಯನ್ನು ಮಾಡಲು ಅವರನ್ನು ಕೇಳಿ.
| + | → ಅವರ ತರಗತಿಯ ಅಭ್ಯಾಸಗಳಿಗಾಗಿ ತಂತ್ರಗಳ ಪಟ್ಟಿಯನ್ನು ಮಾಡಲು ಅವರನ್ನು ಕೇಳಿ. |
| | | |
| '''Generate::''' ರಚಿಸಿ:: | | '''Generate::''' ರಚಿಸಿ:: |