Line 1: |
Line 1: |
− | {{Youtube|q1WzaE1urkw | + | '''Session 1 ಸೆಷನ್ 1''' |
− | }} | + | |
| + | '''Sequence these pictures.''' |
| + | |
| + | '''Purpose:''' To make the learners read the story, pick the key points and condense the story to a maximum of 6-8 lines |
| + | |
| + | ''':''' ಕಲಿಯುವವರು ಕಥೆಯನ್ನು ಓದುವಂತೆ ಮಾಡಲು, ಪ್ರಮುಖ ಅಂಶಗಳನ್ನು ಆರಿಸಿ ಮತ್ತು ಕಥೆಯನ್ನು ಗರಿಷ್ಠ |
| + | |
| + | 6-8 ಸಾಲುಗಳಿಗೆ ಸಂಕ್ಷಿಪ್ತಗೊಳಿಸಿ |
| + | |
| + | Facilitator instructs participants to refer to the activity – Picture story on page -18 in Marigold -3. |
| + | |
| + | {| class="wikitable" |
| + | | |
| + | |
| + | |
| + | |
| + | |
| + | |} |
| + | |
| + | |
| + | |
| + | 2.Ice Breaking activity :- Facilitator assigns the participants to list the different emotions apart from happy and sad |
| + | |
| + | ಸಂತೋಷ ಮತ್ತು ದುಃಖದ ಹೊರತಾಗಿ ವಿಭಿನ್ನ ಭಾವನೆಗಳನ್ನು ಪಟ್ಟಿ ಮಾಡಲು ಫೆಸಿಲಿಟೇಟರ್ ಸ್ಪರ್ಧಿಗಳನ್ನು ನಿಯೋಜಿಸುತ್ತದೆ |
| + | |
| + | |
| + | Expected answers are—excited angry jealous surprised tired bad etc |
| + | |
| + | ನಿರೀಕ್ಷಿತ ಉತ್ತರಗಳು ಹೀಗಿವೆ- ಉತ್ಸಾಹಭರಿತ , ಕೋಪ, ಅಸೂಯೆ ಆಶ್ಚರ್ಯ,ದಣಿದ ,ಕೆಟ್ಟ |
| + | |
| + | procedure to play the activity |
| + | |
| + | ಚಟುವಟಿಕೆಯನ್ನು ಪ್ಲೇ ಮಾಡುವ ಕಾರ್ಯವಿಧಾನ |
| + | |
| + | facilitator makes the participants to form a circle |
| + | |
| + | ಆಯೋಜಕನು ಸ್ಪರ್ಧಿಗಳನ್ನು ಒಂದು ವೃತ್ತವನ್ನು ರಚಿಸುವಂತೆ ಮಾಡುತ್ತಾನೆ |
| + | |
| + | |
| + | He/she then turn towards the first participant ,and says …..angry |
| + | |
| + | ನಂತರ ಅವನು /ಅವಳು ಮೊದಲ ಸ್ಪರ್ಧಿಯ ಕಡೆಗೆ ತಿರುಗುತ್ತಾರೆ, ಹೇಳುತ್ತಾರೆ ...... ಕೋಪ |
| + | |
| + | The first participant turns to the next participant and shows the angry face |
| + | |
| + | ಮೊದಲ ಸ್ಪರ್ಧಿಯು ಮುಂದಿನ ಸ್ಪರ್ಧಿಯ ಕಡೆಗೆ ತಿರುಗಿ ಕೋಪ ದ ಮುಖವನ್ನು ತೋರಿಸುತ್ತಾನೆ |
| + | |
| + | Like wise everybody shows the angry face |
| + | |
| + | ಅಂತೆಯೇ ಎಲ್ಲರೂ ಕೋಪ ದ ಮುಖವನ್ನು ತೋರಿಸುತ್ತಾರೆ |
| + | |
| + | facilitator then gives another feeling..game continues |
| + | |
| + | ನಂತರ ಆಯೋಜಕನು ಮತ್ತೊಂದು ಭಾವನೆಯನ್ನು ನೀಡುತ್ತಾನೆ .. ಆಟ ಮುಂದುವರಿಯುತ್ತದೆ |
| + | |
| + | '''Task: 2''' |
| + | |
| + | '''Purpose:''' Introduction to different styles of reading. |
| + | |
| + | '''Reading styles:''' |
| + | |
| + | The facilitator assigns the following tasks to 3 different groups: |
| + | |
| + | Group 1 - Reading a text in chunks as it is. |
| + | |
| + | Group 2 - Narrating the same text as a story. |
| + | |
| + | Group 3 - Presenting the same text in the form of a conversation. |
| + | |
| + | '''ಕಾರ್ಯ: 2''' |
| + | |
| + | '''ಉದ್ದೇಶ:''' ವಿವಿಧ ಶೈಲಿಯ ಓದುವಿಕೆಯ ಪರಿಚಯ. |
| + | |
| + | '''ಓದುವ ಶೈಲಿಗಳು:''' |
| + | |
| + | ಆಯೋಜಕನು ಈ ಕೆಳಗಿನ ಕಾರ್ಯಗಳನ್ನು 3 ವಿಭಿನ್ನ ಗುಂಪುಗಳಿಗೆ ನಿಯೋಜಿಸುತ್ತಾನೆ: |
| + | |
| + | ಗುಂಪು 1 - ಪಠ್ಯವನ್ನು ಯಥಾವತ್ತಾಗಿ ಓದುವುದು. |
| + | |
| + | ಗುಂಪು 2 - ಅದೇ ಪಠ್ಯವನ್ನು ಕಥೆಯಂತೆ ನಿರೂಪಿಸುವುದು. |
| + | |
| + | ಗುಂಪು 3 - ಅದೇ ಪಠ್ಯವನ್ನು ಸಂಭಾಷಣೆಯ ರೂಪದಲ್ಲಿ ಪ್ರಸ್ತುತಪಡಿಸುವುದು. |
| + | |
| + | '''Session 1 ಸೆಷನ್ 1''' |
| + | |
| + | '''Sequence these pictures.''' |
| + | |
| + | '''Purpose:''' To make the learners read the story, pick the key points and condense the story to a maximum of 6-8 lines |
| + | |
| + | ''':''' ಕಲಿಯುವವರು ಕಥೆಯನ್ನು ಓದುವಂತೆ ಮಾಡಲು, ಪ್ರಮುಖ ಅಂಶಗಳನ್ನು ಆರಿಸಿ ಮತ್ತು ಕಥೆಯನ್ನು ಗರಿಷ್ಠ |
| + | |
| + | 6-8 ಸಾಲುಗಳಿಗೆ ಸಂಕ್ಷಿಪ್ತಗೊಳಿಸಿ |
| + | |
| + | Facilitator instructs participants to refer to the activity – Picture story on page -18 in Marigold -3. |
| + | |
| + | {| class="wikitable" |
| + | | |
| + | |
| + | |
| + | |
| + | |
| + | |} |
| + | |
| + | |
| + | |
| + | 2.Ice Breaking activity :- Facilitator assigns the participants to list the different emotions apart from happy and sad |
| + | |
| + | ಸಂತೋಷ ಮತ್ತು ದುಃಖದ ಹೊರತಾಗಿ ವಿಭಿನ್ನ ಭಾವನೆಗಳನ್ನು ಪಟ್ಟಿ ಮಾಡಲು ಫೆಸಿಲಿಟೇಟರ್ ಸ್ಪರ್ಧಿಗಳನ್ನು ನಿಯೋಜಿಸುತ್ತದೆ |
| + | |
| + | |
| + | Expected answers are—excited angry jealous surprised tired bad etc |
| + | |
| + | ನಿರೀಕ್ಷಿತ ಉತ್ತರಗಳು ಹೀಗಿವೆ- ಉತ್ಸಾಹಭರಿತ , ಕೋಪ, ಅಸೂಯೆ ಆಶ್ಚರ್ಯ,ದಣಿದ ,ಕೆಟ್ಟ |
| + | |
| + | procedure to play the activity |
| + | |
| + | ಚಟುವಟಿಕೆಯನ್ನು ಪ್ಲೇ ಮಾಡುವ ಕಾರ್ಯವಿಧಾನ |
| + | |
| + | facilitator makes the participants to form a circle |
| + | |
| + | ಆಯೋಜಕನು ಸ್ಪರ್ಧಿಗಳನ್ನು ಒಂದು ವೃತ್ತವನ್ನು ರಚಿಸುವಂತೆ ಮಾಡುತ್ತಾನೆ |
| + | |
| + | |
| + | He/she then turn towards the first participant ,and says …..angry |
| + | |
| + | ನಂತರ ಅವನು /ಅವಳು ಮೊದಲ ಸ್ಪರ್ಧಿಯ ಕಡೆಗೆ ತಿರುಗುತ್ತಾರೆ, ಹೇಳುತ್ತಾರೆ ...... ಕೋಪ |
| + | |
| + | The first participant turns to the next participant and shows the angry face |
| + | |
| + | ಮೊದಲ ಸ್ಪರ್ಧಿಯು ಮುಂದಿನ ಸ್ಪರ್ಧಿಯ ಕಡೆಗೆ ತಿರುಗಿ ಕೋಪ ದ ಮುಖವನ್ನು ತೋರಿಸುತ್ತಾನೆ |
| + | |
| + | Like wise everybody shows the angry face |
| + | |
| + | ಅಂತೆಯೇ ಎಲ್ಲರೂ ಕೋಪ ದ ಮುಖವನ್ನು ತೋರಿಸುತ್ತಾರೆ |
| + | |
| + | facilitator then gives another feeling..game continues |
| + | |
| + | ನಂತರ ಆಯೋಜಕನು ಮತ್ತೊಂದು ಭಾವನೆಯನ್ನು ನೀಡುತ್ತಾನೆ .. ಆಟ ಮುಂದುವರಿಯುತ್ತದೆ |
| + | |
| + | '''Task: 2''' |
| + | |
| + | '''Purpose:''' Introduction to different styles of reading. |
| + | |
| + | '''Reading styles:''' |
| + | |
| + | The facilitator assigns the following tasks to 3 different groups: |
| + | |
| + | Group 1 - Reading a text in chunks as it is. |
| + | |
| + | Group 2 - Narrating the same text as a story. |
| + | |
| + | Group 3 - Presenting the same text in the form of a conversation. |
| + | |
| + | '''ಕಾರ್ಯ: 2''' |
| + | |
| + | '''ಉದ್ದೇಶ:''' ವಿವಿಧ ಶೈಲಿಯ ಓದುವಿಕೆಯ ಪರಿಚಯ. |
| + | |
| + | '''ಓದುವ ಶೈಲಿಗಳು:''' |
| + | |
| + | ಆಯೋಜಕನು ಈ ಕೆಳಗಿನ ಕಾರ್ಯಗಳನ್ನು 3 ವಿಭಿನ್ನ ಗುಂಪುಗಳಿಗೆ ನಿಯೋಜಿಸುತ್ತಾನೆ: |
| + | |
| + | ಗುಂಪು 1 - ಪಠ್ಯವನ್ನು ಯಥಾವತ್ತಾಗಿ ಓದುವುದು. |
| + | |
| + | ಗುಂಪು 2 - ಅದೇ ಪಠ್ಯವನ್ನು ಕಥೆಯಂತೆ ನಿರೂಪಿಸುವುದು. |
| + | |
| + | ಗುಂಪು 3 - ಅದೇ ಪಠ್ಯವನ್ನು ಸಂಭಾಷಣೆಯ ರೂಪದಲ್ಲಿ ಪ್ರಸ್ತುತಪಡಿಸುವುದು. |
| + | |
| + | '''Session 1 ಸೆಷನ್ 1''' |
| + | |
| + | '''Sequence these pictures.''' |
| + | |
| + | '''Purpose:''' To make the learners read the story, pick the key points and condense the story to a maximum of 6-8 lines |
| + | |
| + | ''':''' ಕಲಿಯುವವರು ಕಥೆಯನ್ನು ಓದುವಂತೆ ಮಾಡಲು, ಪ್ರಮುಖ ಅಂಶಗಳನ್ನು ಆರಿಸಿ ಮತ್ತು ಕಥೆಯನ್ನು ಗರಿಷ್ಠ |
| + | |
| + | 6-8 ಸಾಲುಗಳಿಗೆ ಸಂಕ್ಷಿಪ್ತಗೊಳಿಸಿ |
| + | |
| + | Facilitator instructs participants to refer to the activity – Picture story on page -18 in Marigold -3. |
| + | |
| + | {| class="wikitable" |
| + | | |
| + | |
| + | |
| + | |
| + | |
| + | |} |
| + | |
| + | |
| + | |
| + | 2.Ice Breaking activity :- Facilitator assigns the participants to list the different emotions apart from happy and sad |
| + | |
| + | ಸಂತೋಷ ಮತ್ತು ದುಃಖದ ಹೊರತಾಗಿ ವಿಭಿನ್ನ ಭಾವನೆಗಳನ್ನು ಪಟ್ಟಿ ಮಾಡಲು ಫೆಸಿಲಿಟೇಟರ್ ಸ್ಪರ್ಧಿಗಳನ್ನು ನಿಯೋಜಿಸುತ್ತದೆ |
| + | |
| + | |
| + | Expected answers are—excited angry jealous surprised tired bad etc |
| + | |
| + | ನಿರೀಕ್ಷಿತ ಉತ್ತರಗಳು ಹೀಗಿವೆ- ಉತ್ಸಾಹಭರಿತ , ಕೋಪ, ಅಸೂಯೆ ಆಶ್ಚರ್ಯ,ದಣಿದ ,ಕೆಟ್ಟ |
| + | |
| + | procedure to play the activity |
| + | |
| + | ಚಟುವಟಿಕೆಯನ್ನು ಪ್ಲೇ ಮಾಡುವ ಕಾರ್ಯವಿಧಾನ |
| + | |
| + | facilitator makes the participants to form a circle |
| + | |
| + | ಆಯೋಜಕನು ಸ್ಪರ್ಧಿಗಳನ್ನು ಒಂದು ವೃತ್ತವನ್ನು ರಚಿಸುವಂತೆ ಮಾಡುತ್ತಾನೆ |
| + | |
| + | |
| + | He/she then turn towards the first participant ,and says …..angry |
| + | |
| + | ನಂತರ ಅವನು /ಅವಳು ಮೊದಲ ಸ್ಪರ್ಧಿಯ ಕಡೆಗೆ ತಿರುಗುತ್ತಾರೆ, ಹೇಳುತ್ತಾರೆ ...... ಕೋಪ |
| + | |
| + | The first participant turns to the next participant and shows the angry face |
| + | |
| + | ಮೊದಲ ಸ್ಪರ್ಧಿಯು ಮುಂದಿನ ಸ್ಪರ್ಧಿಯ ಕಡೆಗೆ ತಿರುಗಿ ಕೋಪ ದ ಮುಖವನ್ನು ತೋರಿಸುತ್ತಾನೆ |
| + | |
| + | Like wise everybody shows the angry face |
| + | |
| + | ಅಂತೆಯೇ ಎಲ್ಲರೂ ಕೋಪ ದ ಮುಖವನ್ನು ತೋರಿಸುತ್ತಾರೆ |
| + | |
| + | facilitator then gives another feeling..game continues |
| + | |
| + | ನಂತರ ಆಯೋಜಕನು ಮತ್ತೊಂದು ಭಾವನೆಯನ್ನು ನೀಡುತ್ತಾನೆ .. ಆಟ ಮುಂದುವರಿಯುತ್ತದೆ |
| + | |
| + | '''Task: 2''' |
| + | |
| + | '''Purpose:''' Introduction to different styles of reading. |
| + | |
| + | '''Reading styles:''' |
| + | |
| + | The facilitator assigns the following tasks to 3 different groups: |
| + | |
| + | Group 1 - Reading a text in chunks as it is. |
| + | |
| + | Group 2 - Narrating the same text as a story. |
| + | |
| + | Group 3 - Presenting the same text in the form of a conversation. |
| + | |
| + | '''ಕಾರ್ಯ: 2''' |
| + | |
| + | '''ಉದ್ದೇಶ:''' ವಿವಿಧ ಶೈಲಿಯ ಓದುವಿಕೆಯ ಪರಿಚಯ. |
| + | |
| + | '''ಓದುವ ಶೈಲಿಗಳು:''' |
| + | |
| + | ಆಯೋಜಕನು ಈ ಕೆಳಗಿನ ಕಾರ್ಯಗಳನ್ನು 3 ವಿಭಿನ್ನ ಗುಂಪುಗಳಿಗೆ ನಿಯೋಜಿಸುತ್ತಾನೆ: |
| + | |
| + | ಗುಂಪು 1 - ಪಠ್ಯವನ್ನು ಯಥಾವತ್ತಾಗಿ ಓದುವುದು. |
| + | |
| + | ಗುಂಪು 2 - ಅದೇ ಪಠ್ಯವನ್ನು ಕಥೆಯಂತೆ ನಿರೂಪಿಸುವುದು. |
| + | |
| + | ಗುಂಪು 3 - ಅದೇ ಪಠ್ಯವನ್ನು ಸಂಭಾಷಣೆಯ ರೂಪದಲ್ಲಿ ಪ್ರಸ್ತುತಪಡಿಸುವುದು. |
| + | |
| [[Category:CELT in Kannada]] | | [[Category:CELT in Kannada]] |
| [[Category:Kn Reading]] | | [[Category:Kn Reading]] |
| [[Category:RIESI]] | | [[Category:RIESI]] |
| <bs:pageaccess groups="RIESI" /> | | <bs:pageaccess groups="RIESI" /> |