Anonymous

Changes

From Karnataka Open Educational Resources
no edit summary
Line 1: Line 1: −
{{Youtube|q1WzaE1urkw
+
'''Session 1 ಸೆಷನ್ 1'''
}}
+
 
 +
'''Sequence these pictures.'''
 +
 
 +
'''Purpose:'''   To make the learners read the story, pick the key points and condense the story to a maximum of 6-8 lines
 +
 
 +
''':''' ಕಲಿಯುವವರು ಕಥೆಯನ್ನು ಓದುವಂತೆ ಮಾಡಲು, ಪ್ರಮುಖ ಅಂಶಗಳನ್ನು ಆರಿಸಿ ಮತ್ತು ಕಥೆಯನ್ನು ಗರಿಷ್ಠ
 +
 
 +
6-8 ಸಾಲುಗಳಿಗೆ ಸಂಕ್ಷಿಪ್ತಗೊಳಿಸಿ
 +
 
 +
Facilitator instructs participants to refer to the activity – Picture story on page -18 in Marigold -3.
 +
 
 +
{| class="wikitable"
 +
|
 +
 
 +
 
 +
 
 +
 
 +
|}
 +
 
 +
 
 +
 
 +
2.Ice Breaking activity  :-  Facilitator assigns the participants to list the different emotions apart from happy and sad
 +
 
 +
ಸಂತೋಷ ಮತ್ತು ದುಃಖದ ಹೊರತಾಗಿ ವಿಭಿನ್ನ ಭಾವನೆಗಳನ್ನು ಪಟ್ಟಿ ಮಾಡಲು  ಫೆಸಿಲಿಟೇಟರ್ ಸ್ಪರ್ಧಿಗಳನ್ನು ನಿಯೋಜಿಸುತ್ತದೆ
 +
 
 +
 
 +
Expected answers are—excited angry jealous surprised tired bad etc
 +
 
 +
ನಿರೀಕ್ಷಿತ ಉತ್ತರಗಳು ಹೀಗಿವೆ- ಉತ್ಸಾಹಭರಿತ , ಕೋಪ, ಅಸೂಯೆ ಆಶ್ಚರ್ಯ,ದಣಿದ ,ಕೆಟ್ಟ
 +
 
 +
procedure to play the activity
 +
 
 +
ಚಟುವಟಿಕೆಯನ್ನು ಪ್ಲೇ ಮಾಡುವ ಕಾರ್ಯವಿಧಾನ
 +
 
 +
facilitator makes the participants to form a circle
 +
 
 +
ಆಯೋಜಕನು ಸ್ಪರ್ಧಿಗಳನ್ನು ಒಂದು ವೃತ್ತವನ್ನು ರಚಿಸುವಂತೆ ಮಾಡುತ್ತಾನೆ
 +
 
 +
 
 +
He/she then turn towards the first participant ,and says …..angry
 +
 
 +
ನಂತರ ಅವನು /ಅವಳು ಮೊದಲ ಸ್ಪರ್ಧಿಯ ಕಡೆಗೆ ತಿರುಗುತ್ತಾರೆ, ಹೇಳುತ್ತಾರೆ ...... ಕೋಪ
 +
 
 +
The first participant turns to the next participant and shows the angry  face
 +
 
 +
ಮೊದಲ ಸ್ಪರ್ಧಿಯು ಮುಂದಿನ ಸ್ಪರ್ಧಿಯ ಕಡೆಗೆ ತಿರುಗಿ ಕೋಪ ದ ಮುಖವನ್ನು ತೋರಿಸುತ್ತಾನೆ
 +
 
 +
Like wise everybody shows the angry face
 +
 
 +
ಅಂತೆಯೇ ಎಲ್ಲರೂ ಕೋಪ  ದ ಮುಖವನ್ನು ತೋರಿಸುತ್ತಾರೆ
 +
 
 +
facilitator then gives another feeling..game continues
 +
 
 +
ನಂತರ ಆಯೋಜಕನು ಮತ್ತೊಂದು ಭಾವನೆಯನ್ನು ನೀಡುತ್ತಾನೆ .. ಆಟ ಮುಂದುವರಿಯುತ್ತದೆ
 +
 
 +
'''Task: 2'''
 +
 
 +
'''Purpose:''' Introduction to different styles of reading.
 +
 
 +
'''Reading styles:'''
 +
 
 +
The facilitator assigns the following tasks to 3 different groups:
 +
 
 +
Group 1 - Reading a text in chunks as it is.
 +
 
 +
Group 2 - Narrating the same text as a story.
 +
 
 +
Group 3 - Presenting the same text in the form of a conversation.
 +
 
 +
'''ಕಾರ್ಯ: 2'''
 +
 
 +
'''ಉದ್ದೇಶ:''' ವಿವಿಧ ಶೈಲಿಯ ಓದುವಿಕೆಯ ಪರಿಚಯ.
 +
 
 +
'''ಓದುವ ಶೈಲಿಗಳು:'''
 +
 
 +
ಆಯೋಜಕನು ಈ ಕೆಳಗಿನ ಕಾರ್ಯಗಳನ್ನು 3 ವಿಭಿನ್ನ ಗುಂಪುಗಳಿಗೆ ನಿಯೋಜಿಸುತ್ತಾನೆ:
 +
 
 +
ಗುಂಪು 1 - ಪಠ್ಯವನ್ನು ಯಥಾವತ್ತಾಗಿ ಓದುವುದು.
 +
 
 +
ಗುಂಪು 2 - ಅದೇ ಪಠ್ಯವನ್ನು ಕಥೆಯಂತೆ ನಿರೂಪಿಸುವುದು.
 +
 
 +
ಗುಂಪು 3 - ಅದೇ ಪಠ್ಯವನ್ನು ಸಂಭಾಷಣೆಯ ರೂಪದಲ್ಲಿ ಪ್ರಸ್ತುತಪಡಿಸುವುದು.
 +
 
 +
'''Session 1 ಸೆಷನ್ 1'''
 +
 
 +
'''Sequence these pictures.'''
 +
 
 +
'''Purpose:'''   To make the learners read the story, pick the key points and condense the story to a maximum of 6-8 lines
 +
 
 +
''':''' ಕಲಿಯುವವರು ಕಥೆಯನ್ನು ಓದುವಂತೆ ಮಾಡಲು, ಪ್ರಮುಖ ಅಂಶಗಳನ್ನು ಆರಿಸಿ ಮತ್ತು ಕಥೆಯನ್ನು ಗರಿಷ್ಠ
 +
 
 +
6-8 ಸಾಲುಗಳಿಗೆ ಸಂಕ್ಷಿಪ್ತಗೊಳಿಸಿ
 +
 
 +
Facilitator instructs participants to refer to the activity – Picture story on page -18 in Marigold -3.
 +
 
 +
{| class="wikitable"
 +
|
 +
 
 +
 
 +
 
 +
 
 +
|}
 +
 
 +
 
 +
 
 +
2.Ice Breaking activity  :-  Facilitator assigns the participants to list the different emotions apart from happy and sad
 +
 
 +
ಸಂತೋಷ ಮತ್ತು ದುಃಖದ ಹೊರತಾಗಿ ವಿಭಿನ್ನ ಭಾವನೆಗಳನ್ನು ಪಟ್ಟಿ ಮಾಡಲು  ಫೆಸಿಲಿಟೇಟರ್ ಸ್ಪರ್ಧಿಗಳನ್ನು ನಿಯೋಜಿಸುತ್ತದೆ
 +
 
 +
 
 +
Expected answers are—excited angry jealous surprised tired bad etc
 +
 
 +
ನಿರೀಕ್ಷಿತ ಉತ್ತರಗಳು ಹೀಗಿವೆ- ಉತ್ಸಾಹಭರಿತ , ಕೋಪ, ಅಸೂಯೆ ಆಶ್ಚರ್ಯ,ದಣಿದ ,ಕೆಟ್ಟ
 +
 
 +
procedure to play the activity
 +
 
 +
ಚಟುವಟಿಕೆಯನ್ನು ಪ್ಲೇ ಮಾಡುವ ಕಾರ್ಯವಿಧಾನ
 +
 
 +
facilitator makes the participants to form a circle
 +
 
 +
ಆಯೋಜಕನು ಸ್ಪರ್ಧಿಗಳನ್ನು ಒಂದು ವೃತ್ತವನ್ನು ರಚಿಸುವಂತೆ ಮಾಡುತ್ತಾನೆ
 +
 
 +
 
 +
He/she then turn towards the first participant ,and says …..angry
 +
 
 +
ನಂತರ ಅವನು /ಅವಳು ಮೊದಲ ಸ್ಪರ್ಧಿಯ ಕಡೆಗೆ ತಿರುಗುತ್ತಾರೆ, ಹೇಳುತ್ತಾರೆ ...... ಕೋಪ
 +
 
 +
The first participant turns to the next participant and shows the angry  face
 +
 
 +
ಮೊದಲ ಸ್ಪರ್ಧಿಯು ಮುಂದಿನ ಸ್ಪರ್ಧಿಯ ಕಡೆಗೆ ತಿರುಗಿ ಕೋಪ ದ ಮುಖವನ್ನು ತೋರಿಸುತ್ತಾನೆ
 +
 
 +
Like wise everybody shows the angry face
 +
 
 +
ಅಂತೆಯೇ ಎಲ್ಲರೂ ಕೋಪ  ದ ಮುಖವನ್ನು ತೋರಿಸುತ್ತಾರೆ
 +
 
 +
facilitator then gives another feeling..game continues
 +
 
 +
ನಂತರ ಆಯೋಜಕನು ಮತ್ತೊಂದು ಭಾವನೆಯನ್ನು ನೀಡುತ್ತಾನೆ .. ಆಟ ಮುಂದುವರಿಯುತ್ತದೆ
 +
 
 +
'''Task: 2'''
 +
 
 +
'''Purpose:''' Introduction to different styles of reading.
 +
 
 +
'''Reading styles:'''
 +
 
 +
The facilitator assigns the following tasks to 3 different groups:
 +
 
 +
Group 1 - Reading a text in chunks as it is.
 +
 
 +
Group 2 - Narrating the same text as a story.
 +
 
 +
Group 3 - Presenting the same text in the form of a conversation.
 +
 
 +
'''ಕಾರ್ಯ: 2'''
 +
 
 +
'''ಉದ್ದೇಶ:''' ವಿವಿಧ ಶೈಲಿಯ ಓದುವಿಕೆಯ ಪರಿಚಯ.
 +
 
 +
'''ಓದುವ ಶೈಲಿಗಳು:'''
 +
 
 +
ಆಯೋಜಕನು ಈ ಕೆಳಗಿನ ಕಾರ್ಯಗಳನ್ನು 3 ವಿಭಿನ್ನ ಗುಂಪುಗಳಿಗೆ ನಿಯೋಜಿಸುತ್ತಾನೆ:
 +
 
 +
ಗುಂಪು 1 - ಪಠ್ಯವನ್ನು ಯಥಾವತ್ತಾಗಿ ಓದುವುದು.
 +
 
 +
ಗುಂಪು 2 - ಅದೇ ಪಠ್ಯವನ್ನು ಕಥೆಯಂತೆ ನಿರೂಪಿಸುವುದು.
 +
 
 +
ಗುಂಪು 3 - ಅದೇ ಪಠ್ಯವನ್ನು ಸಂಭಾಷಣೆಯ ರೂಪದಲ್ಲಿ ಪ್ರಸ್ತುತಪಡಿಸುವುದು.
 +
 
 +
'''Session 1 ಸೆಷನ್ 1'''
 +
 
 +
'''Sequence these pictures.'''
 +
 
 +
'''Purpose:'''   To make the learners read the story, pick the key points and condense the story to a maximum of 6-8 lines
 +
 
 +
''':''' ಕಲಿಯುವವರು ಕಥೆಯನ್ನು ಓದುವಂತೆ ಮಾಡಲು, ಪ್ರಮುಖ ಅಂಶಗಳನ್ನು ಆರಿಸಿ ಮತ್ತು ಕಥೆಯನ್ನು ಗರಿಷ್ಠ
 +
 
 +
6-8 ಸಾಲುಗಳಿಗೆ ಸಂಕ್ಷಿಪ್ತಗೊಳಿಸಿ
 +
 
 +
Facilitator instructs participants to refer to the activity – Picture story on page -18 in Marigold -3.
 +
 
 +
{| class="wikitable"
 +
|
 +
 
 +
 
 +
 
 +
 
 +
|}
 +
 
 +
 
 +
 
 +
2.Ice Breaking activity  :-  Facilitator assigns the participants to list the different emotions apart from happy and sad
 +
 
 +
ಸಂತೋಷ ಮತ್ತು ದುಃಖದ ಹೊರತಾಗಿ ವಿಭಿನ್ನ ಭಾವನೆಗಳನ್ನು ಪಟ್ಟಿ ಮಾಡಲು  ಫೆಸಿಲಿಟೇಟರ್ ಸ್ಪರ್ಧಿಗಳನ್ನು ನಿಯೋಜಿಸುತ್ತದೆ
 +
 
 +
 
 +
Expected answers are—excited angry jealous surprised tired bad etc
 +
 
 +
ನಿರೀಕ್ಷಿತ ಉತ್ತರಗಳು ಹೀಗಿವೆ- ಉತ್ಸಾಹಭರಿತ , ಕೋಪ, ಅಸೂಯೆ ಆಶ್ಚರ್ಯ,ದಣಿದ ,ಕೆಟ್ಟ
 +
 
 +
procedure to play the activity
 +
 
 +
ಚಟುವಟಿಕೆಯನ್ನು ಪ್ಲೇ ಮಾಡುವ ಕಾರ್ಯವಿಧಾನ
 +
 
 +
facilitator makes the participants to form a circle
 +
 
 +
ಆಯೋಜಕನು ಸ್ಪರ್ಧಿಗಳನ್ನು ಒಂದು ವೃತ್ತವನ್ನು ರಚಿಸುವಂತೆ ಮಾಡುತ್ತಾನೆ
 +
 
 +
 
 +
He/she then turn towards the first participant ,and says …..angry
 +
 
 +
ನಂತರ ಅವನು /ಅವಳು ಮೊದಲ ಸ್ಪರ್ಧಿಯ ಕಡೆಗೆ ತಿರುಗುತ್ತಾರೆ, ಹೇಳುತ್ತಾರೆ ...... ಕೋಪ
 +
 
 +
The first participant turns to the next participant and shows the angry  face
 +
 
 +
ಮೊದಲ ಸ್ಪರ್ಧಿಯು ಮುಂದಿನ ಸ್ಪರ್ಧಿಯ ಕಡೆಗೆ ತಿರುಗಿ ಕೋಪ ದ ಮುಖವನ್ನು ತೋರಿಸುತ್ತಾನೆ
 +
 
 +
Like wise everybody shows the angry face
 +
 
 +
ಅಂತೆಯೇ ಎಲ್ಲರೂ ಕೋಪ  ದ ಮುಖವನ್ನು ತೋರಿಸುತ್ತಾರೆ
 +
 
 +
facilitator then gives another feeling..game continues
 +
 
 +
ನಂತರ ಆಯೋಜಕನು ಮತ್ತೊಂದು ಭಾವನೆಯನ್ನು ನೀಡುತ್ತಾನೆ .. ಆಟ ಮುಂದುವರಿಯುತ್ತದೆ
 +
 
 +
'''Task: 2'''
 +
 
 +
'''Purpose:''' Introduction to different styles of reading.
 +
 
 +
'''Reading styles:'''
 +
 
 +
The facilitator assigns the following tasks to 3 different groups:
 +
 
 +
Group 1 - Reading a text in chunks as it is.
 +
 
 +
Group 2 - Narrating the same text as a story.
 +
 
 +
Group 3 - Presenting the same text in the form of a conversation.
 +
 
 +
'''ಕಾರ್ಯ: 2'''
 +
 
 +
'''ಉದ್ದೇಶ:''' ವಿವಿಧ ಶೈಲಿಯ ಓದುವಿಕೆಯ ಪರಿಚಯ.
 +
 
 +
'''ಓದುವ ಶೈಲಿಗಳು:'''
 +
 
 +
ಆಯೋಜಕನು ಈ ಕೆಳಗಿನ ಕಾರ್ಯಗಳನ್ನು 3 ವಿಭಿನ್ನ ಗುಂಪುಗಳಿಗೆ ನಿಯೋಜಿಸುತ್ತಾನೆ:
 +
 
 +
ಗುಂಪು 1 - ಪಠ್ಯವನ್ನು ಯಥಾವತ್ತಾಗಿ ಓದುವುದು.
 +
 
 +
ಗುಂಪು 2 - ಅದೇ ಪಠ್ಯವನ್ನು ಕಥೆಯಂತೆ ನಿರೂಪಿಸುವುದು.
 +
 
 +
ಗುಂಪು 3 - ಅದೇ ಪಠ್ಯವನ್ನು ಸಂಭಾಷಣೆಯ ರೂಪದಲ್ಲಿ ಪ್ರಸ್ತುತಪಡಿಸುವುದು.
 +
 
 
[[Category:CELT in Kannada]]
 
[[Category:CELT in Kannada]]
 
[[Category:Kn Reading]]
 
[[Category:Kn Reading]]
 
[[Category:RIESI]]
 
[[Category:RIESI]]
 
  <bs:pageaccess groups="RIESI" />
 
  <bs:pageaccess groups="RIESI" />
RIESI
62

edits