Changes
From Karnataka Open Educational Resources
1,993 bytes added
, 10:50, 7 June 2023
Line 1,078: |
Line 1,078: |
| | | |
| | | |
| + | |
| + | '''3.ಕಥೆ ಪುಸ್ತಕಗಳು:''' |
| + | |
| + | ಕಥೆಗಳನ್ನು ಉಪಶೀರ್ಷಿಕೆಯೊಂದಿಗೆ ಓದಿ ಮತ್ತು ರೆಕಾರ್ಡ್ ಮಾಡಿದ ನಂತರ ವಿದ್ಯಾರ್ಥಿಗಳು ಇಂಗ್ಲಿಷ್ನಲ್ಲಿ ಪಠ್ಯವನ್ನು ಓದಬಹುದು ಎಂಬ ವಿಶ್ವಾಸವನ್ನು ಪಡೆದರು. ನಂತರ ಪಠ್ಯಪುಸ್ತಕದಲ್ಲಿನ ಪಾಠಗಳು ಆಸಕ್ತಿದಾಯಕವಾಗಿಲ್ಲ ಎಂಬ ಶಿಕ್ಷಕರ ಅಭಿಪ್ರಾಯವನ್ನು ಗಮನದಲ್ಲಿರಿಸಿಕೊಂಡು ನಾನು ಅವರಿಗೆ ಪಂಚತಂತ್ರದಂತಹ ಭಾರತೀಯ ಕಥೆಗಳ ಕಥೆ ಪುಸ್ತಕಗಳು ಮತ್ತು ನೈತಿಕ ಕಥೆಗಳನ್ನು ನೀಡಿದೆ. ಕಥೆ ಪುಸ್ತಕಗಳನ್ನು ಕೊಟ್ಟ ನಂತರ ನಾನು ಅವರಿಗೆ ಗ್ರಹಿಕೆಗೆ ಕಾರಣವಾಗುವ, ಓದಿದ ಆನಂತರ ಪೂರ್ಣಗೊಳಿಸಬೇಕಾದ ಕಾರ್ಯಗಳನ್ನು ನೀಡಿದ್ದೇನೆ. ಉದಾಹರಣೆಗೆ, ಈ ಕೆಳಗಿನ ಕೋಷ್ಟಕವನ್ನು ಪೂರ್ಣಗೊಳಿಸಲು ನಾನು ಅವರನ್ನು ಕೇಳಿದೆ: |
| + | {| class="wikitable" |
| + | |S.No |
| + | |Sentence in inverted quotes |
| + | |Who said? |
| + | |To whom? |
| + | |- |
| + | | |
| + | | |
| + | | |
| + | | |
| + | |- |
| + | | |
| + | | |
| + | | |
| + | | |
| + | |} |
| + | 1. '''<big>Visualising and drawing:</big>''' After reading the storybooks students are encouraged to draw the characters in the story and created a bubble to write the dialogues, this activity helps them to comprehend the given story without the help of the teacher. My students love drawing, so they did this task with utmost care. Students started working in groups and helping each other and started discussion while drawing which resulted in meaning making. Here is a sample drawing of my students. |
| | | |
| aa | | aa |