Anonymous

Changes

From Karnataka Open Educational Resources
m
no edit summary
Line 16: Line 16:     
'''ಒಬ್ಬೊಬ್ಬರಾಗಿ, ಸ್ಪರ್ಧಿಗಳು ಬಂದು ತಮ್ಮನ್ನು ತಾವು ಪರಿಚಯಿಸಿಕೊಳ್ಳುತ್ತಾರೆ, ಒಂದು ಕಾಗದದ ತುಂಡನ್ನು ತೆಗೆಯುತ್ತಾರೆ ಮತ್ತು ಪ್ರಶ್ನೆಗೆ ಉತ್ತರಿಸುತ್ತಾರೆ'''  
 
'''ಒಬ್ಬೊಬ್ಬರಾಗಿ, ಸ್ಪರ್ಧಿಗಳು ಬಂದು ತಮ್ಮನ್ನು ತಾವು ಪರಿಚಯಿಸಿಕೊಳ್ಳುತ್ತಾರೆ, ಒಂದು ಕಾಗದದ ತುಂಡನ್ನು ತೆಗೆಯುತ್ತಾರೆ ಮತ್ತು ಪ್ರಶ್ನೆಗೆ ಉತ್ತರಿಸುತ್ತಾರೆ'''  
 +
      Line 22: Line 23:  
Facilitator gives the below questions for the participants.
 
Facilitator gives the below questions for the participants.
   −
v What do the students generally read?
+
What do the students generally read?
   −
v What do the students read in the classroom and outside the classroom?
+
What do the students read in the classroom and outside the classroom?
    
ಆಯೋಜಕನು ಈ ಕೆಳಗಿನ ಪ್ರಶ್ನೆಗಳನ್ನು ನೀಡುತ್ತಾನೆ.
 
ಆಯೋಜಕನು ಈ ಕೆಳಗಿನ ಪ್ರಶ್ನೆಗಳನ್ನು ನೀಡುತ್ತಾನೆ.
   −
1.              ವಿದ್ಯಾರ್ಥಿಗಳು ಸಾಮಾನ್ಯವಾಗಿ ಏನನ್ನು ಓದುತ್ತಾರೆ?
+
1. ವಿದ್ಯಾರ್ಥಿಗಳು ಸಾಮಾನ್ಯವಾಗಿ ಏನನ್ನು ಓದುತ್ತಾರೆ?
 
  −
2.              ತರಗತಿಯಲ್ಲಿ ಮತ್ತು ತರಗತಿಯ ಹೊರಗೆ ವಿದ್ಯಾರ್ಥಿಗಳು ಏನು ಓದುತ್ತಾರೆ?
     −
v  
+
2.  ತರಗತಿಯಲ್ಲಿ ಮತ್ತು ತರಗತಿಯ ಹೊರಗೆ ವಿದ್ಯಾರ್ಥಿಗಳು ಏನು ಓದುತ್ತಾರೆ?
    
'''Expected Answers:'''
 
'''Expected Answers:'''
   −
-       Students read mostly the text books. They read the pictures, text on walls, etc.
+
Students read mostly the text books. They read the pictures, text on walls, etc.
   −
-       Students read the name boards, pamphlets, wrappers, etc.
+
Students read the name boards, pamphlets, wrappers, etc.
    
'''ನಿರೀಕ್ಷಿತ ಉತ್ತರಗಳು:'''
 
'''ನಿರೀಕ್ಷಿತ ಉತ್ತರಗಳು:'''
   −
1.              ವಿದ್ಯಾರ್ಥಿಗಳು ಹೆಚ್ಚಾಗಿ ಪಠ್ಯಪುಸ್ತಕಗಳನ್ನು ಓದುತ್ತಾರೆ. ಅವರು ಚಿತ್ರಗಳು, ಗೋಡೆಗಳ ಮೇಲಿನ ಪಠ್ಯ ಇತ್ಯಾದಿಗಳನ್ನು ಓದುತ್ತಾರೆ.
+
1.  ವಿದ್ಯಾರ್ಥಿಗಳು ಹೆಚ್ಚಾಗಿ ಪಠ್ಯಪುಸ್ತಕಗಳನ್ನು ಓದುತ್ತಾರೆ. ಅವರು ಚಿತ್ರಗಳು, ಗೋಡೆಗಳ ಮೇಲಿನ ಪಠ್ಯ ಇತ್ಯಾದಿಗಳನ್ನು ಓದುತ್ತಾರೆ.
   −
2.              ವಿದ್ಯಾರ್ಥಿಗಳು ನಾಮಫಲಕಗಳು, ಕರಪತ್ರಗಳು, ಹೊದಿಕೆಗಳು ಇತ್ಯಾದಿಗಳನ್ನು ಓದುತ್ತಾರೆ.
+
2.  ವಿದ್ಯಾರ್ಥಿಗಳು ನಾಮಫಲಕಗಳು, ಕರಪತ್ರಗಳು, ಹೊದಿಕೆಗಳು ಇತ್ಯಾದಿಗಳನ್ನು ಓದುತ್ತಾರೆ.
    
'''ಚರ್ಚೆ:'''
 
'''ಚರ್ಚೆ:'''
  −
-        
      
'''Discussion:'''
 
'''Discussion:'''
   −
Ø  Facilitator asks participants to list out the materials that help students to read.
+
 Facilitator asks participants to list out the materials that help students to read.
    
Expected answers - tickets, pamphlets, etc.
 
Expected answers - tickets, pamphlets, etc.
   −
          
+
  Facilitator asks participants to list the places where students get the opportunities to read English?
   −
Ø  Facilitator asks participants to list the places where students get the opportunities to read English?
+
  Expected answers – railway stations, bus stops, shops, etc
   −
           Expected answers – railway stations, bus stops, shops, etc
+
 Facilitator asks participants –What are the details that a student can get to read from these below titles?
 
  −
Ø  Facilitator asks participants –What are the details that a student can get to read from these below titles?
      
'''ಚರ್ಚೆ:'''
 
'''ಚರ್ಚೆ:'''
   −
1.              ವಿದ್ಯಾರ್ಥಿಗಳಿಗೆ ಓದಲು ಸಹಾಯ ಮಾಡುವ ವಸ್ತುಗಳನ್ನು ಪಟ್ಟಿ ಮಾಡುವಂತೆ ಆಯೋಜಕನು ಸ್ಪರ್ಧಿಗಳನ್ನು ಕೇಳುತ್ತಾನೆ.
+
1.  ವಿದ್ಯಾರ್ಥಿಗಳಿಗೆ ಓದಲು ಸಹಾಯ ಮಾಡುವ ವಸ್ತುಗಳನ್ನು ಪಟ್ಟಿ ಮಾಡುವಂತೆ ಆಯೋಜಕನು ಸ್ಪರ್ಧಿಗಳನ್ನು ಕೇಳುತ್ತಾನೆ.
    
ನಿರೀಕ್ಷಿತ ಉತ್ತರಗಳು - ಟಿಕೆಟ್ ಗಳು, ಕರಪತ್ರಗಳು, ಇತ್ಯಾದಿ.
 
ನಿರೀಕ್ಷಿತ ಉತ್ತರಗಳು - ಟಿಕೆಟ್ ಗಳು, ಕರಪತ್ರಗಳು, ಇತ್ಯಾದಿ.
Line 72: Line 67:  
            
 
            
   −
2.              ವಿದ್ಯಾರ್ಥಿಗಳು ಇಂಗ್ಲಿಷ್ ಓದುವ ಅವಕಾಶಗಳನ್ನು ಪಡೆಯುವ ಸ್ಥಳಗಳನ್ನು ಪಟ್ಟಿ ಮಾಡುವಂತೆ ಆಯೋಜಕನು ಸ್ಪರ್ಧಿಗಳನ್ನು ಕೇಳುತ್ತಾನೆ?
+
2.  ವಿದ್ಯಾರ್ಥಿಗಳು ಇಂಗ್ಲಿಷ್ ಓದುವ ಅವಕಾಶಗಳನ್ನು ಪಡೆಯುವ ಸ್ಥಳಗಳನ್ನು ಪಟ್ಟಿ ಮಾಡುವಂತೆ ಆಯೋಜಕನು ಸ್ಪರ್ಧಿಗಳನ್ನು ಕೇಳುತ್ತಾನೆ?
 
  −
           ನಿರೀಕ್ಷಿತ ಉತ್ತರಗಳು - ರೈಲ್ವೆ ನಿಲ್ದಾಣಗಳು, ಬಸ್ ನಿಲ್ದಾಣಗಳು, ಅಂಗಡಿಗಳು, ಇತ್ಯಾದಿ
  −
 
  −
3.              ಆಯೋಜಕನು ಸ್ಪರ್ಧಿಗಳನ್ನು ಕೇಳುತ್ತಾನೆ - ಈ ಕೆಳಗಿನ ಶೀರ್ಷಿಕೆಗಳಿಂದ ವಿದ್ಯಾರ್ಥಿಯು ಓದಲು ಪಡೆಯಬಹುದಾದ ವಿವರಗಳು ಯಾವುವು?
  −
 
     −
Ø   
+
     ನಿರೀಕ್ಷಿತ ಉತ್ತರಗಳು - ರೈಲ್ವೆ ನಿಲ್ದಾಣಗಳು, ಬಸ್ ನಿಲ್ದಾಣಗಳು, ಅಂಗಡಿಗಳು, ಇತ್ಯಾದಿ
    +
3.  ಆಯೋಜಕನು ಸ್ಪರ್ಧಿಗಳನ್ನು ಕೇಳುತ್ತಾನೆ - ಈ ಕೆಳಗಿನ ಶೀರ್ಷಿಕೆಗಳಿಂದ ವಿದ್ಯಾರ್ಥಿಯು ಓದಲು ಪಡೆಯಬಹುದಾದ ವಿವರಗಳು ಯಾವುವು?
    +
 
 
{| class="wikitable"
 
{| class="wikitable"
 
|Railway  station
 
|Railway  station
Line 103: Line 95:  
|
 
|
 
|}
 
|}
      
Participants demonstrate how authentic materials can be used in the classroom to develop students’ reading skill.  
 
Participants demonstrate how authentic materials can be used in the classroom to develop students’ reading skill.  
      
Activity : Facilitator divides the participants into 8 groups ,and each group  a topic which is on colomns given above, like railway station , shops etc.. participants should write anything related to that topic ,,announcements, ticket counters passengers etc .once all the group completes writing , ask each group to read  their writings. And then asks the questions given below .
 
Activity : Facilitator divides the participants into 8 groups ,and each group  a topic which is on colomns given above, like railway station , shops etc.. participants should write anything related to that topic ,,announcements, ticket counters passengers etc .once all the group completes writing , ask each group to read  their writings. And then asks the questions given below .
   −
ಚಟುವಟಿಕೆ : ಆಯೋಜಕನು ಸ್ಪರ್ಧಿಗಳನ್ನು 8 ಗುಂಪುಗಳನ್ನಾಗಿ ವಿಂಗಡಿಸುತ್ತಾನೆ, ಮತ್ತು ಪ್ರತಿ ಗುಂಪಿಗೂ ರೈಲ್ವೆ ನಿಲ್ದಾಣ, ಅಂಗಡಿಗಳು ಇತ್ಯಾದಿಗಳಂತಹ ಮೇಲೆ ನೀಡಲಾದ ಕೊಲೊಮ್ ಗಳ ಮೇಲೆ ಒಂದು ವಿಷಯವಿದೆ. ಸ್ಪರ್ಧಿಗಳು ಆ ವಿಷಯಕ್ಕೆ ಸಂಬಂಧಿಸಿದ ಏನನ್ನಾದರೂ ಬರೆಯಬೇಕು, ಪ್ರಕಟಣೆಗಳು, ಟಿಕೆಟ್ ಕೌಂಟರ್ ಪ್ರಯಾಣಿಕರು ಇತ್ಯಾದಿ. ಎಲ್ಲಾ ಗುಂಪು ಬರವಣಿಗೆಯನ್ನು ಪೂರ್ಣಗೊಳಿಸಿದ ನಂತರ, ಪ್ರತಿ ಗುಂಪಿಗೆ ಅವರ ಬರಹಗಳನ್ನು ಓದಲು ತಿಳಿಸಿ. ತದನಂತರ ಕೆಳಗೆ ನೀಡಲಾದ ಪ್ರಶ್ನೆಗಳನ್ನು ಕೇಳುತ್ತಾರೆ.
+
ಚಟುವಟಿಕೆ : ಆಯೋಜಕನು ಸ್ಪರ್ಧಿಗಳನ್ನು 8 ಗುಂಪುಗಳನ್ನಾಗಿ ವಿಂಗಡಿಸುತ್ತಾನೆ, ಮತ್ತು ಪ್ರತಿ ಗುಂಪಿಗೂ ರೈಲ್ವೆ ನಿಲ್ದಾಣ, ಅಂಗಡಿಗಳು ಇತ್ಯಾದಿಗಳಂತಹ ಮೇಲೆ ನೀಡಲಾದ ಕಾಲಂ ಗಳ ಮೇಲೆ ಒಂದು ವಿಷಯವಿದೆ. ಸ್ಪರ್ಧಿಗಳು ಆ ವಿಷಯಕ್ಕೆ ಸಂಬಂಧಿಸಿದ ಏನನ್ನಾದರೂ ಬರೆಯಬೇಕು, ಪ್ರಕಟಣೆಗಳು, ಟಿಕೆಟ್ ಕೌಂಟರ್ ಪ್ರಯಾಣಿಕರು ಇತ್ಯಾದಿ. ಎಲ್ಲಾ ಗುಂಪು ಬರವಣಿಗೆಯನ್ನು ಪೂರ್ಣಗೊಳಿಸಿದ ನಂತರ, ಪ್ರತಿ ಗುಂಪಿಗೆ ಅವರ ಬರಹಗಳನ್ನು ಓದಲು ತಿಳಿಸಿ. ತದನಂತರ ಕೆಳಗೆ ನೀಡಲಾದ ಪ್ರಶ್ನೆಗಳನ್ನು ಕೇಳುತ್ತಾರೆ.
       
'''Reflection:'''
 
'''Reflection:'''
   −
·       How do these materials help in enhancing the reading skill among learners?
+
·  How do these materials help in enhancing the reading skill among learners?
   −
·       Why should we use these materials to develop students’ reading skill rather than depending only on text book?
+
·  Why should we use these materials to develop students’ reading skill rather than depending only on text book?
   −
·       How would these materials help in making the students read and understand their text book activities?
+
·  How would these materials help in making the students read and understand their text book activities?
   −
·       Are these materials supportive to their text book? If yes, how? If no, why?
+
·   Are these materials supportive to their text book? If yes, how? If no, why?
      −
Ø  Facilitator writes the points that the participants give and sums up the discussion.
+
 
 +
Facilitator writes the points that the participants give and sums up the discussion.
    
'''ಪ್ರತಿಫಲನ:'''
 
'''ಪ್ರತಿಫಲನ:'''
   −
1.     ಕಲಿಯುವವರಲ್ಲಿ ಓದುವ ಕೌಶಲ್ಯವನ್ನು ಹೆಚ್ಚಿಸಲು ಈ ವಸ್ತುಗಳು ಹೇಗೆ ಸಹಾಯ ಮಾಡುತ್ತವೆ?
+
1. ಕಲಿಯುವವರಲ್ಲಿ ಓದುವ ಕೌಶಲ್ಯವನ್ನು ಹೆಚ್ಚಿಸಲು ಈ ವಸ್ತುಗಳು ಹೇಗೆ ಸಹಾಯ ಮಾಡುತ್ತವೆ?
   −
1.              ಕೇವಲ ಪಠ್ಯಪುಸ್ತಕವನ್ನು ಅವಲಂಬಿಸುವ ಬದಲು ವಿದ್ಯಾರ್ಥಿಗಳ ಓದುವ ಕೌಶಲ್ಯವನ್ನು ಅಭಿವೃದ್ಧಿಪಡಿಸಲು ನಾವು ಈ ವಸ್ತುಗಳನ್ನು ಏಕೆ ಬಳಸಬೇಕು?
+
2. ಕೇವಲ ಪಠ್ಯಪುಸ್ತಕವನ್ನು ಅವಲಂಬಿಸುವ ಬದಲು ವಿದ್ಯಾರ್ಥಿಗಳ ಓದುವ ಕೌಶಲ್ಯವನ್ನು ಅಭಿವೃದ್ಧಿಪಡಿಸಲು ನಾವು ಈ ವಸ್ತುಗಳನ್ನು ಏಕೆ ಬಳಸಬೇಕು?
   −
2.              ವಿದ್ಯಾರ್ಥಿಗಳು ತಮ್ಮ ಪಠ್ಯಪುಸ್ತಕ ಚಟುವಟಿಕೆಗಳನ್ನು ಓದಲು ಮತ್ತು ಅರ್ಥಮಾಡಿಕೊಳ್ಳಲು ಈ ಸಾಮಗ್ರಿಗಳು ಹೇಗೆ ಸಹಾಯ ಮಾಡುತ್ತವೆ?
+
3. ವಿದ್ಯಾರ್ಥಿಗಳು ತಮ್ಮ ಪಠ್ಯಪುಸ್ತಕ ಚಟುವಟಿಕೆಗಳನ್ನು ಓದಲು ಮತ್ತು ಅರ್ಥಮಾಡಿಕೊಳ್ಳಲು ಈ ಸಾಮಗ್ರಿಗಳು ಹೇಗೆ ಸಹಾಯ ಮಾಡುತ್ತವೆ?
   −
3.              ಈ ಸಾಮಗ್ರಿಗಳು ಅವರ ಪಠ್ಯಪುಸ್ತಕಕ್ಕೆ ಬೆಂಬಲ ನೀಡುತ್ತವೆಯೇ? ಹೌದು ಎಂದಾದರೆ, ಹೇಗೆ? ಇಲ್ಲದಿದ್ದರೆ, ಏಕೆ?
+
4. ಸಾಮಗ್ರಿಗಳು ಅವರ ಪಠ್ಯಪುಸ್ತಕಕ್ಕೆ ಬೆಂಬಲ ನೀಡುತ್ತವೆಯೇ? ಹೌದು ಎಂದಾದರೆ, ಹೇಗೆ? ಇಲ್ಲದಿದ್ದರೆ, ಏಕೆ?
    +
 '''Expected answers'''
   −
Ø   
+
-  Students apply their skill of reading beyond the textbook.
   −
'''Expected answers'''
+
-   Students identify the similarities found in the textbooks and their surroundings. So they apply the acquired knowledge as and when required.
   −
-       Students apply their skill of reading beyond the textbook.
+
'''ನಿರೀಕ್ಷಿತ ಉತ್ತರಗಳು'''
   −
-       Students identify the similarities found in the textbooks and their surroundings. So they apply the acquired knowledge as and when required.  
+
1. ವಿದ್ಯಾರ್ಥಿಗಳು ತಮ್ಮ ಓದುವ ಕೌಶಲ್ಯವನ್ನು ಪಠ್ಯಪುಸ್ತಕವನ್ನು ಮೀರಿ ಅನ್ವಯಿಸುತ್ತಾರೆ.
 
  −
'''ನಿರೀಕ್ಷಿತ ಉತ್ತರಗಳು'''
     −
1.              ವಿದ್ಯಾರ್ಥಿಗಳು ತಮ್ಮ ಓದುವ ಕೌಶಲ್ಯವನ್ನು ಪಠ್ಯಪುಸ್ತಕವನ್ನು ಮೀರಿ ಅನ್ವಯಿಸುತ್ತಾರೆ.
+
2.  ವಿದ್ಯಾರ್ಥಿಗಳು ಪಠ್ಯಪುಸ್ತಕಗಳಲ್ಲಿ ಮತ್ತು ಅವುಗಳ ಸುತ್ತಮುತ್ತಲಿನಲ್ಲಿ ಕಂಡುಬರುವ ಹೋಲಿಕೆಗಳನ್ನು ಗುರುತಿಸುತ್ತಾರೆ. ಆದ್ದರಿಂದ ಅವರು ಗಳಿಸಿದ ಜ್ಞಾನವನ್ನು ಅಗತ್ಯವಿದ್ದಾಗ  ಅನ್ವಯಿಸುತ್ತಾರೆ. .
   −
2.              ವಿದ್ಯಾರ್ಥಿಗಳು ಪಠ್ಯಪುಸ್ತಕಗಳಲ್ಲಿ ಮತ್ತು ಅವುಗಳ ಸುತ್ತಮುತ್ತಲಿನಲ್ಲಿ ಕಂಡುಬರುವ ಹೋಲಿಕೆಗಳನ್ನು ಗುರುತಿಸುತ್ತಾರೆ. ಆದ್ದರಿಂದ ಅವರು ಗಳಿಸಿದ ಜ್ಞಾನವನ್ನು ಅಗತ್ಯವಿದ್ದಾಗ ಅನ್ವಯಿಸುತ್ತಾರೆ. .
+
     
RIESI
62

edits