Anonymous

Changes

From Karnataka Open Educational Resources
no edit summary
Line 84: Line 84:  
'''ಮಗು 1,''' ಫಾತಿಮಾ, ಕಾಲ್ನಡಿಗೆಯಲ್ಲಿ ಶಾಲೆಗೆ ಬರುತ್ತಾಳೆ. ಅವಳು ಶಾಲೆ ತಲುಪುವ ಮೊದಲು ಮದರಸಾ ತರಗತಿಗಳಿಗೆ ಹಾಜರಾಗಬೇಕು. ಅವಳು ಶೈಕ್ಷಣಿಕ ಚಟುವಟಿಕೆಗಳಲ್ಲಿ ತುಂಬಾ ಪ್ರತಿಭಾವಂತಳು. ಅವಳ ತಾಯಿಗೆ ಐದು ಮಕ್ಕಳಿದ್ದು, ಫಾತಿಮಾ ನಾಲ್ಕನೇ ಮಗು. ಅವಳ ಶೈಕ್ಷಣಿಕ ಅಗತ್ಯಗಳನ್ನು ನೋಡಿಕೊಳ್ಳಲು ಅವಳ ಮನೆಯಲ್ಲಿ ಯಾರೂ ಇಲ್ಲ.
 
'''ಮಗು 1,''' ಫಾತಿಮಾ, ಕಾಲ್ನಡಿಗೆಯಲ್ಲಿ ಶಾಲೆಗೆ ಬರುತ್ತಾಳೆ. ಅವಳು ಶಾಲೆ ತಲುಪುವ ಮೊದಲು ಮದರಸಾ ತರಗತಿಗಳಿಗೆ ಹಾಜರಾಗಬೇಕು. ಅವಳು ಶೈಕ್ಷಣಿಕ ಚಟುವಟಿಕೆಗಳಲ್ಲಿ ತುಂಬಾ ಪ್ರತಿಭಾವಂತಳು. ಅವಳ ತಾಯಿಗೆ ಐದು ಮಕ್ಕಳಿದ್ದು, ಫಾತಿಮಾ ನಾಲ್ಕನೇ ಮಗು. ಅವಳ ಶೈಕ್ಷಣಿಕ ಅಗತ್ಯಗಳನ್ನು ನೋಡಿಕೊಳ್ಳಲು ಅವಳ ಮನೆಯಲ್ಲಿ ಯಾರೂ ಇಲ್ಲ.
   −
'''ಮಗು 2,''' ನಿಖಿಲ್, ಶಾಲೆಗೆ ಪ್ರಯಾಣಿಸುವ ವಿಧಾನದಲ್ಲಿ ಸಮಸ್ಯೆ ಇದೆ. ಇತ್ತೀಚಿಗೆ ಅವರ ತಂದೆ-ತಾಯಿ ದೂರದ ಊರಿಗೆ ಮನೆ ಬದಲಾಯಿಸಿದ್ದಾರೆ. ನಿಖಿಲ್‌ಗೆ ಶೈಕ್ಷಣಿಕ ಚಟುವಟಿಕೆಗಳಲ್ಲಿ ಆಸಕ್ತಿಯಿಲ್ಲ ಆದರೆ ಸಹಪಠ್ಯದ ಕೆಲಸಗಳಲ್ಲಿ ಉತ್ತಮವಾಗಿದೆ.
+
'''ಮಗು 2,''' ನಿಖಿಲ್, ಶಾಲೆಗೆ ಪ್ರಯಾಣಿಸುವ ವಿಧಾನದಲ್ಲಿ ಸಮಸ್ಯೆ ಇದೆ. ಇತ್ತೀಚಿಗೆ ಅವರ ತಂದೆ-ತಾಯಿ ದೂರದ ಊರಿಗೆ ಮನೆ ಬದಲಾಯಿಸಿದ್ದಾರೆ. ನಿಖಿಲ್‌ಗೆ ಶೈಕ್ಷಣಿಕ ಚಟುವಟಿಕೆಗಳಲ್ಲಿ ಆಸಕ್ತಿಯಿಲ್ಲ ಆದರೆ ಸಹಪಠ್ಯದ ಕೆಲಸಗಳಲ್ಲಿ ಚುರುಕಾಗಿದ್ದಾನೆ.
   −
'''ಮಗು 3,''' ಅಮೃತಾ, ಮೂಕ ಹುಡುಗಿ. ಅವಳು ನನ್ನ ಶಾಲೆಯಿಂದ ದೂರದ ಕರಾವಳಿ ಪ್ರದೇಶದಿಂದ ಬಂದಿದ್ದಾಳೆ. ಆಕೆಯ ಆಟೋ ಡ್ರೈವರ್ ತುಂಬಾ ಬೇಜವಾಬ್ದಾರಿ ಮತ್ತು ಅವನಿಂದಾಗಿ ಅವಳು ಸಮಯಕ್ಕೆ ಶಾಲೆಗೆ ತಲುಪಲು ಸಾಧ್ಯವಾಗುತ್ತಿಲ್ಲ. ಅವಳು ಸಹಪಠ್ಯ ಚಟುವಟಿಕೆಗಳಲ್ಲಿ ಉತ್ತಮಳು.
+
'''ಮಗು 3,''' ಅಮೃತಾ, ಮೂಕ ಹುಡುಗಿ. ಅವಳು ನನ್ನ ಶಾಲೆಗೆ ದೂರದ ಕರಾವಳಿ ಪ್ರದೇಶದಿಂದ ಬಂದಿದ್ದಾಳೆ. ಆಕೆಯ ಆಟೋ ಡ್ರೈವರ್ ತುಂಬಾ ಬೇಜವಾಬ್ದಾರಿ ಮತ್ತು ಅವನಿಂದಾಗಿ ಅವಳು ಸಮಯಕ್ಕೆ ಶಾಲೆಗೆ ತಲುಪಲು ಸಾಧ್ಯವಾಗುತ್ತಿಲ್ಲ. ಅವಳು ಸಹಪಠ್ಯ ಚಟುವಟಿಕೆಗಳಲ್ಲಿ ಉತ್ತಮಳು.ಅವರ ನೋಟ್‌ಬುಕ್‌ಗಳು ಮತ್ತು ಪೋರ್ಟ್‌ಫೋಲಿಯೊಗಳನ್ನು ಪರಿಶೀಲಿಸುವಾಗ, ಅವು ಅಪೂರ್ಣವಾಗಿವೆ ಎಂದು ನಾನು ಅರಿತುಕೊಂಡೆ.
 
  −
ಅವರ ನೋಟ್‌ಬುಕ್‌ಗಳು ಮತ್ತು ಪೋರ್ಟ್‌ಫೋಲಿಯೊಗಳನ್ನು ಪರಿಶೀಲಿಸುವಾಗ, ಅವು ಅಪೂರ್ಣವಾಗಿವೆ ಎಂದು ನಾನು ಅರಿತುಕೊಂಡೆ.  
      
           ಫಾತಿಮಾ ಮತ್ತು ಅಮೃತಾ ಶಿಕ್ಷಣದಲ್ಲಿ ಆಸಕ್ತಿ ಹೊಂದಿದ್ದಾರೆ ಆದರೆ ಅವರು ತಡವಾಗಿ ಬರುವುದರಿಂದ ಅವರ ಅಧ್ಯಯನದ ಮೇಲೆ ಪರಿಣಾಮ ಬೀರುತ್ತಿದೆ. ಅವರು ಇತರರಿಂದ ನಕಲಿಸಲು ಪ್ರಯತ್ನಿಸುತ್ತಾರೆ, ಆದರೆ ಅವರು ಅನೇಕ ಚಟುವಟಿಕೆಗಳನ್ನು ಕಳೆದುಕೊಳ್ಳುತ್ತಾರೆ. ನಿಖಿಲ್ ವಿಷಯದಲ್ಲಿ, ಅವನು ನಿಧಾನವಾಗಿ ಕಲಿಯುವವನು ಮತ್ತು ಅವನು ವ್ಯವಸ್ಥಿತವಾಗಿ ಏನನ್ನೂ ಬರೆಯುವುದಿಲ್ಲ.
 
           ಫಾತಿಮಾ ಮತ್ತು ಅಮೃತಾ ಶಿಕ್ಷಣದಲ್ಲಿ ಆಸಕ್ತಿ ಹೊಂದಿದ್ದಾರೆ ಆದರೆ ಅವರು ತಡವಾಗಿ ಬರುವುದರಿಂದ ಅವರ ಅಧ್ಯಯನದ ಮೇಲೆ ಪರಿಣಾಮ ಬೀರುತ್ತಿದೆ. ಅವರು ಇತರರಿಂದ ನಕಲಿಸಲು ಪ್ರಯತ್ನಿಸುತ್ತಾರೆ, ಆದರೆ ಅವರು ಅನೇಕ ಚಟುವಟಿಕೆಗಳನ್ನು ಕಳೆದುಕೊಳ್ಳುತ್ತಾರೆ. ನಿಖಿಲ್ ವಿಷಯದಲ್ಲಿ, ಅವನು ನಿಧಾನವಾಗಿ ಕಲಿಯುವವನು ಮತ್ತು ಅವನು ವ್ಯವಸ್ಥಿತವಾಗಿ ಏನನ್ನೂ ಬರೆಯುವುದಿಲ್ಲ.
Line 97: Line 95:  
All the students in Class VII can read textbook lessons properly but they cannot read any passage outside the text book My students hesitate to speak in English. They always answer in their mother tongue. When I teach a topic in my class, all the students understand well. They respond and answer all the questions. But they forget most of the things the very next day. They cannot answer my questions.
 
All the students in Class VII can read textbook lessons properly but they cannot read any passage outside the text book My students hesitate to speak in English. They always answer in their mother tongue. When I teach a topic in my class, all the students understand well. They respond and answer all the questions. But they forget most of the things the very next day. They cannot answer my questions.
   −
           VII ನೇ ತರಗತಿಯಲ್ಲಿರುವ ಎಲ್ಲಾ ವಿದ್ಯಾರ್ಥಿಗಳು ಪಠ್ಯಪುಸ್ತಕ ಪಾಠಗಳನ್ನು ಸರಿಯಾಗಿ ಓದವರು, ಆದರೆ ಪಠ್ಯಪುಸ್ತಕದ ಹೊರಗೆ ಯಾವುದೇ ಭಾಗವನ್ನು ಓದುವುದಿಲ್ಲ.
+
*            VII ನೇ ತರಗತಿಯಲ್ಲಿರುವ ಎಲ್ಲಾ ವಿದ್ಯಾರ್ಥಿಗಳು ಪಠ್ಯಪುಸ್ತಕ ಪಾಠಗಳನ್ನು ಸರಿಯಾಗಿ ಓದುವರು, ಆದರೆ ಪಠ್ಯಪುಸ್ತಕದ ಹೊರಗೆ ಏನನ್ನೂ  ಓದುವುದಿಲ್ಲ.
   −
           ನನ್ನ ವಿದ್ಯಾರ್ಥಿಗಳು ಇಂಗ್ಲಿಷ್‌ನಲ್ಲಿ ಮಾತನಾಡಲು ಹಿಂಜರಿಯುತ್ತಾರೆ. ಅವರು ಯಾವಾಗಲೂ ತಮ್ಮ ಮಾತೃಭಾಷೆಯಲ್ಲಿ ಉತ್ತರಿಸುತ್ತಾರೆ.
+
*            ನನ್ನ ವಿದ್ಯಾರ್ಥಿಗಳು ಇಂಗ್ಲಿಷ್‌ನಲ್ಲಿ ಮಾತನಾಡಲು ಹಿಂಜರಿಯುತ್ತಾರೆ. ಅವರು ಯಾವಾಗಲೂ ತಮ್ಮ ಮಾತೃಭಾಷೆಯಲ್ಲಿ ಉತ್ತರಿಸುತ್ತಾರೆ.
   −
           ನಾನು ನನ್ನ ತರಗತಿಯಲ್ಲಿ ಒಂದು ವಿಷಯವನ್ನು ಬೋಧಿಸಿದಾಗ ಎಲ್ಲಾ ವಿದ್ಯಾರ್ಥಿಗಳು ಚೆನ್ನಾಗಿ ಅರ್ಥಮಾಡಿಕೊಳ್ಳುತ್ತಾರೆ. ಅವರು ಎಲ್ಲಾ ಪ್ರಶ್ನೆಗಳಿಗೆ ಉತ್ತರಿಸುತ್ತಾರೆ. ಆದರೆ ಮರುದಿನವೇ ಹೆಚ್ಚಿನ ವಿಷಯಗಳನ್ನು ಮರೆತುಬಿಡುತ್ತಾರೆ. ಅವರು ನನ್ನ ಪ್ರಶ್ನೆಗಳಿಗೆ ಉತ್ತರಿಸಲು ಸಾಧ್ಯವಿಲ್ಲ.
+
*            ನಾನು ನನ್ನ ತರಗತಿಯಲ್ಲಿ ಒಂದು ವಿಷಯವನ್ನು ಬೋಧಿಸಿದಾಗ ಎಲ್ಲಾ ವಿದ್ಯಾರ್ಥಿಗಳು ಚೆನ್ನಾಗಿ ಅರ್ಥಮಾಡಿಕೊಳ್ಳುತ್ತಾರೆ. ಅವರು ಎಲ್ಲಾ ಪ್ರಶ್ನೆಗಳಿಗೆ ಉತ್ತರಿಸುತ್ತಾರೆ. ಆದರೆ ಮರುದಿನವೇ ಹೆಚ್ಚಿನ ವಿಷಯಗಳನ್ನು ಮರೆತುಬಿಡುತ್ತಾರೆ. ಅವರು ನನ್ನ ಪ್ರಶ್ನೆಗಳಿಗೆ ಉತ್ತರಿಸಲು ಸಾಧ್ಯವಿಲ್ಲ.
    
'''''Assignment (individual)  ಕಾರ್ಯ ಯೋಜನೆ (ವೈಯಕ್ತಿಕ)'''''   
 
'''''Assignment (individual)  ಕಾರ್ಯ ಯೋಜನೆ (ವೈಯಕ್ತಿಕ)'''''   
RIESI
101

edits