Difference between revisions of "Teachers Community of Learning Bangalore South Block 3 Kannada Workshop 1 2016 17"
Jump to navigation
Jump to search
(23 intermediate revisions by 2 users not shown) | |||
Line 5: | Line 5: | ||
==ಕಾರ್ಯಕ್ರಮದ ಉದ್ದೇಶಗಳು== | ==ಕಾರ್ಯಕ್ರಮದ ಉದ್ದೇಶಗಳು== | ||
− | # | + | # ಭಾಷೆಯ ಸ್ವಭಾವಿಕತೆಯನ್ನು ಅರ್ಥೈಸಿಕೊಳ್ಳುವುದು |
− | # | + | # ಭಾಷೆಯ ಬೋಧನಾ ಪ್ರಕ್ರಿಯೆಯನ್ನು ಅರ್ಥೈಸಿಕೊಳ್ಳುವುದು-ಬೋಧನೆ-ಕಲಿಕೆ,ಮತ್ತು ಸವಾಲುಗಳು ಇತ್ಯಾದಿ |
− | # | + | # ಭಾಷೆಯ ಬೋಧನೆ ಮತ್ತು ಕಲಿಕೆಯಲ್ಲಿ ತಂತ್ರಜ್ಞಾನ ಬಳಕೆಯ ಸಾಧ್ಯತೆಗಳನ್ನು ಉತ್ತೇಜಿಸುವುದು |
− | # | + | # ಭಾಷೆಯ ಬೋಧನೆ ಮತ್ತು ಕಲಿಕೆಯಲ್ಲಿ ತಂತ್ರಜ್ಞಾನ ಬಳಕೆಯ ಕಲಿಕೆ |
− | + | # ಸಹವರ್ತಿ ಕಲಿಕೆ ಮತ್ತು ಸ್ವಯಂ ಕಲಿಕೆಗೆ ಬೆಂಬಲ | |
− | |||
− | |||
− | |||
− | |||
− | |||
− | |||
− | |||
− | |||
==ಪ್ರಸ್ತಾವಿತ ಕಾರ್ಯ ವಿಧಾನಗಳು -ಚಟುವಟಿಕೆಗಳು== | ==ಪ್ರಸ್ತಾವಿತ ಕಾರ್ಯ ವಿಧಾನಗಳು -ಚಟುವಟಿಕೆಗಳು== | ||
− | + | *ಶಾಲಾ ಹಂತದ ಚಟುವಟಿಕೆಗಳು -ಭಾಷಾ ಕೌಶಲ ಚಟುವಟಿಕೆಗಳು, ಚರ್ಚಾ ಸ್ಪರ್ಧೆ,ಬರವಣಿಗೆ ಬಗ್ಗೆ ಚರ್ಚೆ | |
− | + | *ಮೊದಲ ಗುಂಪಿನ ಮಕ್ಕಳ ಕಲಿಕಾ ಉನ್ನತಿಗಾಗಿ ಸಂಪನ್ಮೂಲ ಸೃಷ್ಟಿ ಮತ್ತು ಹಂಚಿಕೆ | |
− | + | *ಶಿಕ್ಷಕರ ನಡುವೆ ಗುಂಪು ಚರ್ಚೆ | |
− | *ಶಾಲಾ ಹಂತದ ಚಟುವಟಿಕೆಗಳು -ಭಾಷಾ ಕೌಶಲ ಚಟುವಟಿಕೆಗಳು, ಚರ್ಚಾ ಸ್ಪರ್ಧೆ, ಬರವಣಿಗೆ | ||
− | * | ||
==ಜುಲೈ 7-8ರ ಅಜೆಂಡ== | ==ಜುಲೈ 7-8ರ ಅಜೆಂಡ== | ||
Line 35: | Line 25: | ||
|'''ವಿಧಾನ''' | |'''ವಿಧಾನ''' | ||
|'''ಉದ್ದೇಶ''' | |'''ಉದ್ದೇಶ''' | ||
− | |'''ಸಂಪನ್ಮೂಲಗಳು''' | + | |'''ಸಂಪನ್ಮೂಲಗಳು ''' |
|- | |- | ||
|- | |- | ||
Line 41: | Line 31: | ||
|ಕಾರ್ಯಕ್ರಮ ಪರಿಚಯ | |ಕಾರ್ಯಕ್ರಮ ಪರಿಚಯ | ||
|9.30- 10.00 | |9.30- 10.00 | ||
− | | | + | |ಆನಂದ |
|ಚರ್ಚೆ | |ಚರ್ಚೆ | ||
| | | | ||
Line 54: | Line 44: | ||
| | | | ||
#ಭಾಷಾ ಭೋದನೆಯ ಅನುಭವ - ಸವಾಲುಗಳು & ಕಂಡುಕೊಂಡಿರುವ ಪರಿಹಾರಗಳು.ಸೇತುಬಂಧ ಭೋದನೆಯ ಅನುಭವ ಹಂಚಿಕೆ | #ಭಾಷಾ ಭೋದನೆಯ ಅನುಭವ - ಸವಾಲುಗಳು & ಕಂಡುಕೊಂಡಿರುವ ಪರಿಹಾರಗಳು.ಸೇತುಬಂಧ ಭೋದನೆಯ ಅನುಭವ ಹಂಚಿಕೆ | ||
− | #ಶಾಲೆಯ | + | #ಶಾಲೆಯ ಸಾಂದರ್ಭಿಕ ಸ್ಥಿತಿ,-ಮಕ್ಕಳ ಭಾಷಾ ಹಿನ್ನೆಲೆ,-ಸೇತುಬಂಧ ಸಮಯ |
− | #ಬೋಧನಾ ಅನುಭವದಲ್ಲಿನ ವೈಯುಕ್ತಿಕ ಬದಲಾವಣೆ | + | #ಬೋಧನಾ ಅನುಭವದಲ್ಲಿನ ವೈಯುಕ್ತಿಕ ಬದಲಾವಣೆ |
− | | | + | |[http://karnatakaeducation.org.in/KOER/index.php/ಎನ್.ಸಿ.ಎಪ್_ಪೊಶೀಷನ್_ಪೇಪರ್_ಭಾಷೆ_ಕಲಿಕೆ#ಭಾಷೆ_ಭೋದನೆಯ_ಉದ್ದೇಶಗಳು ಭಾಷೆ_ಭೋದನೆಯ_ಉದ್ದೇಶಗಳು] |
|- | |- | ||
|- | |- | ||
| | | | ||
− | |ಕನ್ನಡ ಭೋದನೆಗೆ ಪೂರಕ ತಂತ್ರಜ್ಞಾನ ಆಧಾರಿತ ಸಂಪನ್ಮೂಲ ಪರಿಚಯ | + | | |
+ | ಕನ್ನಡ ಭೋದನೆಗೆ ಪೂರಕ ತಂತ್ರಜ್ಞಾನ ಆಧಾರಿತ ಸಂಪನ್ಮೂಲ ಪರಿಚಯ | ||
+ | #understanding language teaching objectives | ||
+ | #processes and challenges | ||
|11.00-1.00 | |11.00-1.00 | ||
− | | | + | |Guru |
− | |ಪ್ರಾಯೋಗಿಕ | + | |ಚರ್ಚೆ/ಪ್ರಾಯೋಗಿಕ |
| | | | ||
#ಭಾಷಾ ಕಲಿಕಾ ಕೌಶಲಗಳಿಗಾಗಿ ಮೂಲಭೂತ ಸಂಪನ್ಮೂಲಗಳು | #ಭಾಷಾ ಕಲಿಕಾ ಕೌಶಲಗಳಿಗಾಗಿ ಮೂಲಭೂತ ಸಂಪನ್ಮೂಲಗಳು | ||
− | #ಕನ್ನಡ ಭಾಷೆಗೆ ಸಂಬಂಧಿಸಿದ ಸಂಪನ್ಮೂಲ ಪುಟಗಳ ಪರಿಚಯಿಸುವುದು | + | #ಕನ್ನಡ ಭಾಷೆಗೆ ಸಂಬಂಧಿಸಿದ ಸಂಪನ್ಮೂಲ ಪುಟಗಳ ಪರಿಚಯಿಸುವುದು |
|ಸಂಪನ್ಮೂಲಗಳು | |ಸಂಪನ್ಮೂಲಗಳು | ||
|- | |- | ||
Line 80: | Line 73: | ||
|- | |- | ||
| | | | ||
− | | ಭಾಷೆಯಲ್ಲಿನ ಬರವಣಿಗೆ ಮತ್ತು ಅಭಿವ್ಯಕ್ತಿ ಕೌಶಲ್ಯಗಳನ್ನು ವೃದ್ಧಿಸುವುದು ತಂತ್ರಜ್ಞಾನ ಬಳಕೆ ಸಾಧ್ಯತೆಯ ಚರ್ಚೆ | + | |ಭಾಷೆಯಲ್ಲಿನ ಬರವಣಿಗೆ ಮತ್ತು ಅಭಿವ್ಯಕ್ತಿ ಕೌಶಲ್ಯಗಳನ್ನು ವೃದ್ಧಿಸುವುದು ತಂತ್ರಜ್ಞಾನ ಬಳಕೆ ಸಾಧ್ಯತೆಯ ಚರ್ಚೆ |
|2.00-4.00 | |2.00-4.00 | ||
|Facilitator | |Facilitator | ||
|ಚರ್ಚೆ/ಪ್ರಸ್ತುತಿ | |ಚರ್ಚೆ/ಪ್ರಸ್ತುತಿ | ||
| | | | ||
− | # | + | #ಭಾಷೆಯ ಸ್ವಭಾವಿಕತೆಯನ್ನು ಅರ್ಥೈಸಿಕೊಳ್ಳುವುದು |
− | #ಶಾಲಾ ಮಟ್ಟದ ಐಟಿಎಫ್ ಸಿ ಯೋಜನೆಗಳು | + | #ಶಾಲಾ ಮಟ್ಟದ ಐಟಿಎಫ್ ಸಿ ಯೋಜನೆಗಳು ಪ್ರಾತ್ಯಕ್ಷಿಕೆ |
|ಸಂಪನ್ಮೂಲಗಳು | |ಸಂಪನ್ಮೂಲಗಳು | ||
|- | |- | ||
|- | |- | ||
| | | | ||
− | |ತರಗತಿ ಬೋಧನಾ | + | |ತರಗತಿ ಬೋಧನಾ ಪ್ರಾತ್ಯಕ್ಷಿತೆ |
|4.00-.5.00 | |4.00-.5.00 | ||
− | |ಶಿಕ್ಷಕರಿಂದ | + | |ಶಿಕ್ಷಕರಿಂದ ತರಗತಿ ಬೋಧನೆಯ ಪ್ರಾತ್ಯಕ್ಷಿತೆ (ಸರೋಜ ಮೇಡಮ್, ಶ್ರೀಮಾಲಾ ಭಟ್) |
|ಪ್ರಸ್ತುತಿ | |ಪ್ರಸ್ತುತಿ | ||
− | | | + | | |
+ | #ತರಗತಿ ಸ್ಥಿತಿಯ ಮತ್ತು ಅನುಭವ ಹಂಚಿಕೆ | ||
+ | #ಶಾಲೆ ಮತ್ತು ತರಗತಿ ಹಂತದ ಸಮಸ್ಯೆ ಮತ್ತು ಪರಿಹಾರೋಪಾಯದ ಚರ್ಚೆ ಮತ್ತು ಹಂಚಿಕೆ | ||
|ಸಂಪನ್ಮೂಲಗಳು | |ಸಂಪನ್ಮೂಲಗಳು | ||
|- | |- | ||
Line 110: | Line 105: | ||
| | | | ||
| | | | ||
− | #ವಿಶೇಷ ಅಗತ್ಯವಿರುವ ಮತ್ತು ಕಲಿಕಾ ತೊಂದರೆಯಿಂದ | + | #ವಿಶೇಷ ಅಗತ್ಯವಿರುವ ಮತ್ತು ಕಲಿಕಾ ತೊಂದರೆಯಿಂದ ಬಳಲುತ್ತಿರುವ ಮಕ್ಕಳ ಕಲಿಕೆ ಮತ್ತು ನಿರ್ವಹಣೆಗಾಗಿ ಸಂಪನ್ಮೂಲ ಸೃಷ್ಟಿ ಮತ್ತು ಹಂಚಿಕೆ |
− | #ಸಾಮರ್ಥ್ಯದಲ್ಲಿ ಹಿಂದುಳಿದ | + | #ಸಾಮರ್ಥ್ಯದಲ್ಲಿ ಹಿಂದುಳಿದ ಮಕ್ಕಳ ಬಲವರ್ಧನೆ |
|9.30 - 11.00 | |9.30 - 11.00 | ||
|Facilitator | |Facilitator | ||
|ಚರ್ಚೆ/ಪ್ರಸ್ತುತಿ | |ಚರ್ಚೆ/ಪ್ರಸ್ತುತಿ | ||
| | | | ||
− | #ರಾಷ್ಟ್ರೀಯ ಪಠ್ಯಕ್ರಮ ಚೌಕಟ್ಟಿನಲ್ಲಿ ಪ್ರಸ್ತುತ ಪಡಿಸಿರುವ | + | #ರಾಷ್ಟ್ರೀಯ ಪಠ್ಯಕ್ರಮ ಚೌಕಟ್ಟಿನಲ್ಲಿ ಪ್ರಸ್ತುತ ಪಡಿಸಿರುವ ಭಾಷಾ ಬೋಧನೆ ಮಹತ್ವ ಮತ್ತು ಪ್ರಮುಖ ಅಂಶಗಳನ್ನು ತಿಳಿಯುವುದು (Tpck) |
− | # | + | #ಒಂದನೇ ಗುಂಪಿನ ಮಕ್ಕಳ ಕಲಿಕಾಭಿವೃದ್ಧಿಗಾಗಿ ಕೈಗೊಂಡಿರುವ ಕ್ರಮದ ಚರ್ಚೆ ಮತ್ತು ಪರಿಹಾರ |
# | # | ||
|ಸಂಪನ್ಮೂಲಗಳು | |ಸಂಪನ್ಮೂಲಗಳು | ||
Line 127: | Line 122: | ||
|Facilitator | |Facilitator | ||
|ಶಿಕ್ಷಕರಿಂದ ಪ್ರಸ್ತುತಿ / itfc ಯೋಚನೆಗಳು | |ಶಿಕ್ಷಕರಿಂದ ಪ್ರಸ್ತುತಿ / itfc ಯೋಚನೆಗಳು | ||
− | |ಭಾಷಾ ಬೋಧನೆಯ ಪ್ರಾಮುಖ್ಯತೆ - ಹಾಗು ಮಕ್ಕಳ ಭಾಷಾ ಸಾಮರ್ಥ್ಯಕ್ಕೆ ಪೂರಕವಾದ | + | |ಭಾಷಾ ಬೋಧನೆಯ ಪ್ರಾಮುಖ್ಯತೆ - ಹಾಗು ಮಕ್ಕಳ ಭಾಷಾ ಸಾಮರ್ಥ್ಯಕ್ಕೆ ಪೂರಕವಾದ ಭೋದನಾ ವಿಧಾನಗಳನ್ನು ತಿಳಿಯುವುದು |
|ಸಂಪನ್ಮೂಲಗಳು | |ಸಂಪನ್ಮೂಲಗಳು | ||
|- | |- | ||
Line 164: | Line 159: | ||
|} | |} | ||
− | ==ತರಬೇತಿ | + | ==ತರಬೇತಿ ಶಿಕ್ಷಕ/ಕಿಯ ಹಿಮ್ಮಾಹಿತಿ== |
− | + | {|class="wikitable" | |
− | + | |- | |
− | + | |'''ಕ್ರ. ಸಂ''' | |
− | + | |'''ಶಿಕ್ಷಕ/ಕಿಯ ಹೆಸರು''' | |
− | + | |'''ಶಾಲೆ''' | |
− | + | |'''ಅಭಿಪ್ರಾಯ''' | |
− | + | |- | |
− | + | |1 | |
+ | |ಮಮತ ಭಾಗ್ವತ್ | ||
+ | |ಬೇಗೂರು ಶಾಲೆ | ||
+ | | | ||
+ | |- | ||
+ | |2 | ||
+ | | | ||
+ | | | ||
+ | | | ||
+ | |- | ||
+ | |3 | ||
+ | | | ||
+ | | | ||
+ | | | ||
+ | |- | ||
+ | |4 | ||
+ | | | ||
+ | | | ||
+ | | | ||
+ | |} |
Latest revision as of 07:25, 7 September 2016
ಸೆಪ್ಟಂಬರ್ 6-7 ಕಾರ್ಯಾಗಾರದ ಪಕ್ಷಿನೋಟ
ಕಾರ್ಯಕ್ರಮದ ಉದ್ದೇಶಗಳು
- ಭಾಷೆಯ ಸ್ವಭಾವಿಕತೆಯನ್ನು ಅರ್ಥೈಸಿಕೊಳ್ಳುವುದು
- ಭಾಷೆಯ ಬೋಧನಾ ಪ್ರಕ್ರಿಯೆಯನ್ನು ಅರ್ಥೈಸಿಕೊಳ್ಳುವುದು-ಬೋಧನೆ-ಕಲಿಕೆ,ಮತ್ತು ಸವಾಲುಗಳು ಇತ್ಯಾದಿ
- ಭಾಷೆಯ ಬೋಧನೆ ಮತ್ತು ಕಲಿಕೆಯಲ್ಲಿ ತಂತ್ರಜ್ಞಾನ ಬಳಕೆಯ ಸಾಧ್ಯತೆಗಳನ್ನು ಉತ್ತೇಜಿಸುವುದು
- ಭಾಷೆಯ ಬೋಧನೆ ಮತ್ತು ಕಲಿಕೆಯಲ್ಲಿ ತಂತ್ರಜ್ಞಾನ ಬಳಕೆಯ ಕಲಿಕೆ
- ಸಹವರ್ತಿ ಕಲಿಕೆ ಮತ್ತು ಸ್ವಯಂ ಕಲಿಕೆಗೆ ಬೆಂಬಲ
ಪ್ರಸ್ತಾವಿತ ಕಾರ್ಯ ವಿಧಾನಗಳು -ಚಟುವಟಿಕೆಗಳು
- ಶಾಲಾ ಹಂತದ ಚಟುವಟಿಕೆಗಳು -ಭಾಷಾ ಕೌಶಲ ಚಟುವಟಿಕೆಗಳು, ಚರ್ಚಾ ಸ್ಪರ್ಧೆ,ಬರವಣಿಗೆ ಬಗ್ಗೆ ಚರ್ಚೆ
- ಮೊದಲ ಗುಂಪಿನ ಮಕ್ಕಳ ಕಲಿಕಾ ಉನ್ನತಿಗಾಗಿ ಸಂಪನ್ಮೂಲ ಸೃಷ್ಟಿ ಮತ್ತು ಹಂಚಿಕೆ
- ಶಿಕ್ಷಕರ ನಡುವೆ ಗುಂಪು ಚರ್ಚೆ
ಜುಲೈ 7-8ರ ಅಜೆಂಡ
ಮೊದಲ ದಿನ | ವಿಷಯ | ಸಮಯ | Facilitator | ವಿಧಾನ | ಉದ್ದೇಶ | ಸಂಪನ್ಮೂಲಗಳು |
ಕಾರ್ಯಕ್ರಮ ಪರಿಚಯ | 9.30- 10.00 | ಆನಂದ | ಚರ್ಚೆ | |||
ಶಿಕ್ಷಕರಿಂದ ಭಾಷಾ ಬೋಧನೆಯ ಅನುಭವ ಹಂಚಿಕೆ | 10.00 – 11.00 | Facilitator | ಶಿಕ್ಷಕರಿಂದ ಪ್ರಸ್ತುತಿ |
|
ಭಾಷೆ_ಭೋದನೆಯ_ಉದ್ದೇಶಗಳು | |
ಕನ್ನಡ ಭೋದನೆಗೆ ಪೂರಕ ತಂತ್ರಜ್ಞಾನ ಆಧಾರಿತ ಸಂಪನ್ಮೂಲ ಪರಿಚಯ
|
11.00-1.00 | Guru | ಚರ್ಚೆ/ಪ್ರಾಯೋಗಿಕ |
|
ಸಂಪನ್ಮೂಲಗಳು | |
ವಿರಾಮ | 1.00-2.00 | |||||
ಭಾಷೆಯಲ್ಲಿನ ಬರವಣಿಗೆ ಮತ್ತು ಅಭಿವ್ಯಕ್ತಿ ಕೌಶಲ್ಯಗಳನ್ನು ವೃದ್ಧಿಸುವುದು ತಂತ್ರಜ್ಞಾನ ಬಳಕೆ ಸಾಧ್ಯತೆಯ ಚರ್ಚೆ | 2.00-4.00 | Facilitator | ಚರ್ಚೆ/ಪ್ರಸ್ತುತಿ |
|
ಸಂಪನ್ಮೂಲಗಳು | |
ತರಗತಿ ಬೋಧನಾ ಪ್ರಾತ್ಯಕ್ಷಿತೆ | 4.00-.5.00 | ಶಿಕ್ಷಕರಿಂದ ತರಗತಿ ಬೋಧನೆಯ ಪ್ರಾತ್ಯಕ್ಷಿತೆ (ಸರೋಜ ಮೇಡಮ್, ಶ್ರೀಮಾಲಾ ಭಟ್) | ಪ್ರಸ್ತುತಿ |
|
ಸಂಪನ್ಮೂಲಗಳು | |
ಎರಡನೇ ದಿನ | ||||||
|
9.30 - 11.00 | Facilitator | ಚರ್ಚೆ/ಪ್ರಸ್ತುತಿ |
|
ಸಂಪನ್ಮೂಲಗಳು | |
ಭಾಷಾ ಬೋಧನಾ ವಿಧಾನಗಳ ಪ್ರಸ್ತುತಿ | 11.30 – 1.00 | Facilitator | ಶಿಕ್ಷಕರಿಂದ ಪ್ರಸ್ತುತಿ / itfc ಯೋಚನೆಗಳು | ಭಾಷಾ ಬೋಧನೆಯ ಪ್ರಾಮುಖ್ಯತೆ - ಹಾಗು ಮಕ್ಕಳ ಭಾಷಾ ಸಾಮರ್ಥ್ಯಕ್ಕೆ ಪೂರಕವಾದ ಭೋದನಾ ವಿಧಾನಗಳನ್ನು ತಿಳಿಯುವುದು | ಸಂಪನ್ಮೂಲಗಳು | |
ವಿರಾಮ | 1.00-2.00 | |||||
ಕನ್ನಡ ಭೋದನೆಗೆ ಪೂರಕ ತಂತ್ರಜ್ಞಾನ ಸಂಪನ್ಮೂಲ ಪರಿಚಯ | 2.00- 3.00 | Facilitator | ಪ್ರಸ್ತುತಿ |
|
ಸಂಪನ್ಮೂಲಗಳು | |
ವಿಷಯ ಶಿಕ್ಷಕರ ವೇದಿಕೆ/ಕೊಯರ್ ಪುಟಗಳ ವೀಕ್ಷಣೆ (?) ಹೊಸ ಪುಟದ ಸಾಧ್ಯತೆಗಳನ್ನು ಪಟ್ಟಿಮಾಡುವುದು | 3.00- 5.00 | Facilitator | ಪ್ರಾಯೋಗಿಕ | ಪ್ರಸ್ತುತ ಶಿಕ್ಷಕರ ವೇದಿಕೆ ಪರಿಚಯ, ಕೊಯರ್ ಪುಟಗಳಲ್ಲಿನ ಸಂಪನ್ಮೂಲ ಪರಿಚಯ | ಸಂಪನ್ಮೂಲಗಳು |
ತರಬೇತಿ ಶಿಕ್ಷಕ/ಕಿಯ ಹಿಮ್ಮಾಹಿತಿ
ಕ್ರ. ಸಂ | ಶಿಕ್ಷಕ/ಕಿಯ ಹೆಸರು | ಶಾಲೆ | ಅಭಿಪ್ರಾಯ |
1 | ಮಮತ ಭಾಗ್ವತ್ | ಬೇಗೂರು ಶಾಲೆ | |
2 | |||
3 | |||
4 |