Changes

Jump to navigation Jump to search
no edit summary
Line 121: Line 121:  
* Check understanding by paraphrasing or restating important and/or difficult sentences and paragraphs.
 
* Check understanding by paraphrasing or restating important and/or difficult sentences and paragraphs.
 
* Visualize characters, settings, or events in a text.
 
* Visualize characters, settings, or events in a text.
 +
* വായിക്കുമ്പോൾ, അധ്യാപകന് ഇനിപ്പറയുന്നവ ചെയ്യാം:  · വായിക്കുമ്പോൾ മനസ്സിലാക്കാനുള്ള തന്ത്രങ്ങൾ ഉപയോഗിക്കാനും അവരുടെ ധാരണ നിരീക്ഷിക്കാനും വിദ്യാർത്ഥികളെ ഓർമ്മിപ്പിക്കുക.  · വിദ്യാർത്ഥികളെ ട്രാക്കിൽ നിർത്തുന്ന ചോദ്യങ്ങൾ ചോദിക്കുക, ടെക്സ്റ്റിലെ പ്രധാന ആശയങ്ങളിലും പ്രധാന പോയിന്റുകളിലും അവരുടെ ശ്രദ്ധ കേന്ദ്രീകരിക്കുക.  · വിദ്യാർത്ഥികൾ അനുമാനങ്ങൾ ഉണ്ടാക്കാൻ ആവശ്യപ്പെടുന്ന ഒരു വാചകത്തിലെ ഭാഗങ്ങളിൽ ശ്രദ്ധ കേന്ദ്രീകരിക്കുക.  · പ്രധാന വിഭാഗങ്ങൾ അല്ലെങ്കിൽ ഇവന്റുകൾ സംഗ്രഹിക്കാൻ വിദ്യാർത്ഥികളെ വിളിക്കുക.  · വായിക്കുന്നതിന് മുമ്പ് അവർ നടത്തിയ ഏതെങ്കിലും പ്രവചനങ്ങളിലേക്ക് മടങ്ങാൻ വിദ്യാർത്ഥികളെ പ്രോത്സാഹിപ്പിക്കുക.  അധ്യാപകന്റെ സഹായത്തോടെ വിദ്യാർത്ഥികൾക്ക്:  · പ്രധാനപ്പെട്ട ആശയങ്ങളും പിന്തുണാ വിശദാംശങ്ങളും നിർണ്ണയിക്കുകയും സംഗ്രഹിക്കുകയും ചെയ്യുക.  · ടെക്സ്റ്റിലെ പ്രധാനപ്പെട്ട ആശയങ്ങൾക്കിടയിലും അവയ്ക്കിടയിലും കണക്ഷനുകൾ ഉണ്ടാക്കുക.  · നിലവിലുള്ള പശ്ചാത്തല അറിവുമായി പുതിയ ആശയങ്ങൾ സമന്വയിപ്പിക്കുക.  · വാചകത്തെക്കുറിച്ചുള്ള ചോദ്യങ്ങൾ സ്വയം ചോദിക്കുക.  · വാചകത്തിലെ സംഭവങ്ങളും ആശയങ്ങളും ക്രമപ്പെടുത്തുക.  · വാചകത്തിന്റെ വ്യാഖ്യാനങ്ങളും പ്രതികരണങ്ങളും വാഗ്ദാനം ചെയ്യുക.  · പ്രധാനപ്പെട്ടതും കൂടാതെ/അല്ലെങ്കിൽ ബുദ്ധിമുട്ടുള്ളതുമായ വാക്യങ്ങളും ഖണ്ഡികകളും പാരാഫ്രേസിംഗ് അല്ലെങ്കിൽ പുനഃസ്ഥാപിച്ചുകൊണ്ട് മനസ്സിലാക്കൽ പരിശോധിക്കുക.  ഒരു വാചകത്തിലെ പ്രതീകങ്ങൾ, ക്രമീകരണങ്ങൾ അല്ലെങ്കിൽ ഇവന്റുകൾ ദൃശ്യവൽക്കരിക്കുക.
    
=== After Reading ===
 
=== After Reading ===
Line 133: Line 134:  
* Summarize what was read by retelling the main ideas.
 
* Summarize what was read by retelling the main ideas.
 
* Discuss ideas for further reading.
 
* Discuss ideas for further reading.
 +
* വായനയുടെ ഗൈഡ് ചർച്ച.  വാചകത്തിന്റെ പ്രധാന ഭാഗങ്ങൾ തിരിച്ചുവിളിക്കാനും സ്വന്തം വാക്കുകളിൽ പറയാനും വിദ്യാർത്ഥികളോട് ആവശ്യപ്പെടുക.  എഴുത്ത്, നാടകീയമായ നാടകം, സംഗീതം, വായനക്കാരുടെ തിയേറ്റർ, വീഡിയോകൾ, സംവാദം, അല്ലെങ്കിൽ പാന്റോമൈം എന്നിവ ഉൾപ്പെടെ വിവിധ രീതികളിൽ വായനയോട് പ്രതികരിക്കാനുള്ള അവസരങ്ങൾ വിദ്യാർത്ഥികൾക്ക് വാഗ്ദാനം ചെയ്യുക.  അധ്യാപകന്റെ സഹായത്തോടെ വിദ്യാർത്ഥികൾക്ക്:  · വാചകത്തിൽ നേരിടുന്ന ആശയങ്ങൾ വിലയിരുത്തുകയും ചർച്ച ചെയ്യുകയും ചെയ്യുക.  · ഈ ആശയങ്ങൾ മറ്റ് പാഠങ്ങളിലേക്കും യഥാർത്ഥ ജീവിത സാഹചര്യങ്ങളിലേക്കും പ്രയോഗിക്കുകയും വിപുലീകരിക്കുകയും ചെയ്യുക.  · പ്രധാന ആശയങ്ങൾ വീണ്ടും പറഞ്ഞുകൊണ്ട് വായിച്ചവ സംഗ്രഹിക്കുക.  · കൂടുതൽ വായനയ്ക്കുള്ള ആശയങ്ങൾ ചർച്ച ചെയ്യുക.
    
<bs:pageaccess groups="RIESI" />
 
<bs:pageaccess groups="RIESI" />
RIESI
96

edits

Navigation menu