Line 4: |
Line 4: |
| Story structure: A story is like a SNAKE with its tail in its mouth. It has a beginning, middle and an end. Some stories even end up in the same place they started. | | Story structure: A story is like a SNAKE with its tail in its mouth. It has a beginning, middle and an end. Some stories even end up in the same place they started. |
| | | |
− | സാങ്കൽപ്പികമോ യഥാർത്ഥമോ ആയ ആളുകളെക്കുറിച്ചും സംഭവങ്ങളെക്കുറിച്ചും വിനോദത്തിനായി നല്കുന്ന വിവരണമാണ് കഥ.
| + | === Main Character -- === |
− | | |
− | കഥയുടെ ഘടന: വായില് വാലുള്ള ഒരു പാമ്പിനെപ്പോലെയാണ് കഥ. അതിന് ഒരു തുടക്കവും മധ്യഭാഗവും ഒടുക്കവുമുണ്ട്. ചില കഥകൾ അവർ ആരംഭിച്ച അതേ സ്ഥലത്ത് അവസാനിക്കുന്നു.
| |
− | | |
− | === Main Character --പ്രധാന കഥാപാത്രം === | |
| The person, animal or thing your story is about | | The person, animal or thing your story is about |
| | | |
Line 15: |
Line 11: |
| Start by asking yourself some questions: | | Start by asking yourself some questions: |
| | | |
− | നിങ്ങളുടെ കഥ പറയുന്ന വ്യക്തി, മൃഗം അല്ലെങ്കിൽ വസ്തു
| |
| | | |
− | ഓരോ കഥയും തുടങ്ങുന്നത് ഒരു പ്രധാന കഥാപാത്രത്തോടെയാണ്. അത് ഏത് മൃഗമോ മനുഷ്യനോ നിങ്ങൾ ആഗ്രഹിക്കുന്ന വസ്തുവോ ആകാം.
| |
| | | |
| • Who is your main character? | | • Who is your main character? |
− |
| |
− | നിങ്ങളുടെ പ്രധാന കഥാപാത്രം ആരാണ്?
| |
| | | |
| • What does he, she or it like/dislike? | | • What does he, she or it like/dislike? |
− |
| |
− | അവൻ, അവൾ അല്ലെങ്കിൽ അവൾ എന്താണ് ഇഷ്ടപ്പെടുന്നത് / ഇഷ്ടപ്പെടാത്തത്?
| |
| | | |
| • What is your character's personality? | | • What is your character's personality? |
− |
| |
− | നിങ്ങളുടെ കഥാപാത്രത്തിന്റെ വ്യക്തിത്വം എന്താണ്?
| |
| | | |
| • What does your character look like? | | • What does your character look like? |
| | | |
− | നിങ്ങളുടെ കഥാപാത്രം എങ്ങനെ കാണപ്പെടുന്നു?
| + | === Setting -- === |
− | | |
− | === Setting --രംഗപശ്ചാത്തലം === | |
| Where your story takes place every story needs to take place somewhere. | | Where your story takes place every story needs to take place somewhere. |
| | | |
− | നിങ്ങളുടെ കഥ നടക്കുന്ന സ്ഥലം.എല്ലാ കഥയിലും സംഭവ സ്ഥലം ഉണ്ടയിരിക്കണം
| + | Ask yourself these questions: |
| | | |
− | Ask yourself these questions:
| |
| | | |
− | ഈ ചോദ്യങ്ങൾ സ്വയം ചോദിക്കുക:
| |
| | | |
| • Where does your story take place -- on the moon, in the classroom, school, playground or someplace completely different? | | • Where does your story take place -- on the moon, in the classroom, school, playground or someplace completely different? |
− |
| |
− | നിങ്ങളുടെ കഥ എവിടെയാണ് നടക്കുന്നത്? ചന്ദ്രനിൽ, ക്ലാസ് മുറിയിൽ, സ്കൂളിൽ, കളിസ്ഥലത്ത് അല്ലെങ്കിൽ തികച്ചും വ്യത്യസ്തമായ മറ്റെവിടെയെങ്കിലും
| |
| | | |
| • When does your story take place: past, present or future? | | • When does your story take place: past, present or future? |
− |
| |
− | എപ്പോഴാണ് നിങ്ങളുടെ കഥ നടക്കുന്നത്: ഭൂതകാലമോ വർത്തമാനമോ ഭാവിയോ?
| |
| | | |
| • How much does your setting affect your main character's problem? | | • How much does your setting affect your main character's problem? |
| | | |
− | നിങ്ങളുടെ രംഗപശ്ചാത്തലം നിങ്ങളുടെ പ്രധാന കഥാപാത്രത്തിന്റെ പ്രശ്നത്തെ എത്രത്തോളം ബാധിക്കുന്നു?
| + | === Problem -- === |
− | | |
− | === Problem --പ്രശ്നം === | |
| *The challenge your character must face and overcome, without a problem, your story would be dull as watching paint dry. But when you give your main character a problem to solve, your story comes alive. Be sure to make it a big enough problem. Remember: a small fire in the mid day meal kitchen is ok, but fire in the classroom which is located in the 2<sup>nd</sup> floor is a big one… | | *The challenge your character must face and overcome, without a problem, your story would be dull as watching paint dry. But when you give your main character a problem to solve, your story comes alive. Be sure to make it a big enough problem. Remember: a small fire in the mid day meal kitchen is ok, but fire in the classroom which is located in the 2<sup>nd</sup> floor is a big one… |
− | *നിങ്ങളുടെ കഥാപാത്രം അഭിമുഖീകരിക്കേണ്ടതും മറികടക്കേണ്ടതുമായ വെല്ലുവിളി, ഒരു പ്രശ്നവുമില്ലാതെ, കഥപറയാൻ തുടങ്ങിയാൽ നിങ്ങളുടെ കഥ വിരസമായിരിക്കും. എന്നാൽ നിങ്ങളുടെ പ്രധാന കഥാപാത്രത്തിന് പരിഹരിക്കാൻ ഒരു പ്രശ്നം നൽകുമ്പോൾ, നിങ്ങളുടെ കഥ സജീവമാകുന്നു. ഇത് ഒരു വലിയ പ്രശ്നമാക്കി മാറ്റാൻ ഉറപ്പാക്കുക. ഓർക്കുക: ഉച്ചഭക്ഷണ അടുക്കളയിൽ ഒരു ചെറിയ തീ കുഴപ്പമില്ല, പക്ഷേ രണ്ടാം നിലയിൽ സ്ഥിതിചെയ്യുന്ന ക്ലാസ് മുറിയിലെ തീ വലുതാണ്...
| |
| *Important tip: Use the magic of conflict. Conflict means someone or something tries to stop your character from solving the problem. The more times your hero tries and fails the better. | | *Important tip: Use the magic of conflict. Conflict means someone or something tries to stop your character from solving the problem. The more times your hero tries and fails the better. |
− | *സംഘട്ടനത്തിന്റെ മാന്ത്രികത ഉപയോഗിക്കണം . വൈരുദ്ധ്യം എന്നാൽ ആരെങ്കിലും അല്ലെങ്കിൽ എന്തെങ്കിലും നിങ്ങളുടെ പ്രശ്നം പരിഹരിക്കുന്നതിൽ നിന്ന് നിങ്ങളെ തടയാൻ ശ്രമിക്കുന്നു എന്നാണ് അർത്ഥമാക്കുന്നത്. നിങ്ങളുടെ നായകൻ എത്ര തവണ ശ്രമിക്കുകയും പരാജയപ്പെടുകയും ചെയ്യുന്നുവോ അത്രയും നിങ്ങളുടെ കഥയ് ക്ക് നല്ലത്.
| |
| Ask yourself these questions: | | Ask yourself these questions: |
| | | |
Line 68: |
Line 44: |
| | | |
| • How does your main character try and fail to solve her or his problem? | | • How does your main character try and fail to solve her or his problem? |
− |
| |
− | നിങ്ങളുടെ പ്രധാന കഥാപാത്രത്തിന്റെ പ്രശ്നം എന്താണ്?
| |
− |
| |
− | • ഒരു കഥ മുഴുവൻ ഇത് പരിഹരിക്കാൻ എടുക്കുന്ന തരത്തിലുള്ള ഒരു വലിയ പ്രശ്നമാണോ ഇത് ?
| |
− |
| |
− | • എങ്ങനെയാണ് നിങ്ങളുടെ പ്രധാന കഥാപാത്രം അവളുടെയോ അവന്റെയോ പ്രശ്നം പരിഹരിക്കാൻ ശ്രമിക്കുന്നതും പരാജയപ്പെടുന്നതും ?
| |
| | | |
| === Resolution -- === | | === Resolution -- === |
− | === തീര്പ്പ് ===
| + | *How the character finally solves the problem.The most satisfying resolutions come when you think your hero is about to give up. When they've tried everything else, they finally solve the problem. It's best if your main character solves the problem on his or her own. |
− | *How the character finally solves the problem.The most satisfying resolutions come when you think your hero is about to give up. When they've tried everything else, they finally solve the problem. It's best if your main character solves the problem on his or her own. കഥാപാത്രം ഒടുവിൽ പ്രശ്നം എങ്ങനെ പരിഹരിക്കുന്നു. നിങ്ങളുടെ നായകൻ പ്രശ്നം പരിഹരിക്കാൻസാധിക്കാതെ ഉപേക്ഷിക്കാൻ പോകുകയാണെന്ന് നിങ്ങൾ ചിന്തിക്കുമ്പോഴാണ് ഏറ്റവും തൃപ്തികരമായ തീരുമാനങ്ങൾ വരുന്നത്. അവർ എല്ലാമാര്ഗങ്ങളും ശ്രമിച്ചപ്പോൾ, ഒടുവിൽ അവർ പ്രശ്നം പരിഹരിക്കുന്നു. നിങ്ങളുടെ പ്രധാന കഥാപാത്രം സ്വയം പ്രശ്നം പരിഹരിക്കുന്നതാണ് ഏറ്റവും നല്ലത്. | |
| | | |
| *Look back at your character web,and see if one of your hero's characteristics can help him or her solve the problem. It's even better if one of their faults turns out to be strength. | | *Look back at your character web,and see if one of your hero's characteristics can help him or her solve the problem. It's even better if one of their faults turns out to be strength. |
− | *നിങ്ങളുടെ ക്യാരക്ടർ വെബിലേക്ക് തിരിഞ്ഞുനോക്കുക, നിങ്ങളുടെ നായകന്റെ സ്വഭാവസവിശേഷതകളിലൊന്ന് പ്രശ്നം പരിഹരിക്കാൻ അവനെയോ അവളെയോ സഹായിക്കുമോ എന്ന് കാണുക. അവരുടെ തെറ്റുകളിലൊന്ന് അവരുടെതന്നെ ശക്തിയായി മാറുന്നതാണ് കൂടുതൽ നല്ലത്.
| |
| Ask yourself these questions: | | Ask yourself these questions: |
| | | |