Changes

Jump to navigation Jump to search
no edit summary
Line 81: Line 81:  
·       ಉಳಿದ ವಿವರಣೆಗಳಲ್ಲಿ ನೀವು ಗಮನಿಸಿದ ಬದಲಾವಣೆಗಳನ್ನು ಓದಿ.
 
·       ಉಳಿದ ವಿವರಣೆಗಳಲ್ಲಿ ನೀವು ಗಮನಿಸಿದ ಬದಲಾವಣೆಗಳನ್ನು ಓದಿ.
    +
'''Reflection:'''
 +
 +
    Facilitator puts a few questions on the board for discussion.
 +
 +
-       Do you find any difference in activity 1 and the activity 2? If yes, explain in detail.
 +
 +
'''Expected answer:'''
 +
 +
-       The first activity has individual sentences. The mistakes could be identified easily by reading the individual sentences and looking at that particular detail in the picture. But in the second activity, there is only one mistake in the whole paragraph so the picture must be keenly observed sited again and again to find one small wrong detail.
 +
 +
'''ಪ್ರತಿಫಲನ:'''
 +
 +
v ಆಯೋಜಕನು ಚರ್ಚೆಗಾಗಿ ಬೋರ್ಡ್ ಮೇಲೆ ಕೆಲವು ಪ್ರಶ್ನೆಗಳನ್ನು ಇಡುತ್ತಾನೆ.
 +
 +
v ಚಟುವಟಿಕೆ 1 ಮತ್ತು ಚಟುವಟಿಕೆ 2 ರಲ್ಲಿ ನೀವು ಯಾವುದೇ ವ್ಯತ್ಯಾಸವನ್ನು ಕಾಣುತ್ತೀರಾ? ಹೌದು ಎಂದಾದಲ್ಲಿ, ವಿವರವಾಗಿ ವಿವರಿಸಿ.
 +
 +
 +
'''ಕಾರ್ಯ 3:'''
 +
 +
'''Task 3:'''
 +
 +
-       Observe the pictures given to your group and complete the task.
 +
 +
.
 +
 +
{| class="wikitable"
 +
|Observe the  pictures and create a story in English. Narrate it to the class.
 +
 +
.
 +
 +
{| class="wikitable"
 +
|
 +
|
 +
|-
 +
|
 +
|
 +
|-
 +
|
 +
|
 +
|}
 +
|}
 +
 +
 +
ನಿಮ್ಮ ಭಾಷೆಯಲ್ಲಿ ಮೇಲಿನ ಚಿತ್ರಗಳನ್ನು ಬಳಸಿಕೊಂಡು ನೀವು ಕಥೆಯನ್ನು ಬರೆಯಬಹುದೇ?
 +
 +
 +
 +
Reflection:
 +
 +
-       How is this task useful to learners? What adaptations can you make to address multi-level learners in the classroom?
 +
 +
-       ‘Thinking happens in one’s mother tongue’. Do you agree or disagree?
 +
 +
ಪ್ರತಿಫಲನ:
 +
 +
-                 ಈ ಕಾರ್ಯವು ಕಲಿಯುವವರಿಗೆ ಹೇಗೆ ಉಪಯುಕ್ತವಾಗಿದೆ? ತರಗತಿಯಲ್ಲಿ ಬಹು-ಹಂತದ ಕಲಿಯುವವರನ್ನು ಉದ್ದೇಶಿಸಿ ಮಾತನಾಡಲು ನೀವು ಯಾವ ಹೊಂದಾಣಿಕೆಗಳನ್ನು ಮಾಡಬಹುದು?
 +
 +
-                 'ಆಲೋಚನೆಗಳು ಒಬ್ಬರ ಮಾತೃಭಾಷೆಯಲ್ಲಿ ನಡೆಯುತ್ತವೆ'. ನೀವು ಒಪ್ಪುತ್ತೀರಾ ಅಥವಾ ಒಪ್ಪುವುದಿಲ್ಲವೇ?
 +
 +
                                     '''ಚರ್ಚೆ'''
 +
 +
Audio links
 +
 +
 +
-       Brain storming  activity :-Facilitator  pairs the participants, sitting opposite each other .One of the students will be given a picture and the other student will have paper and a pencil .A student holding the picture has to describe it to their partner. And the other students have to creatively draw based on his description of the picture. The pair who gets the closest resemblance to the picture will be given points
 +
 +
-       ಆಯೋಜಕನು ಸ್ಪರ್ಧಿಗಳನ್ನು ಜೋಡಿಯಾಗಿ ಜೋಡಿಸುತ್ತಾನೆ, ಪರಸ್ಪರ ವಿರುದ್ಧವಾಗಿ ಕುಳಿತುಕೊಳ್ಳುತ್ತಾನೆ. ಒಬ್ಬ ವಿದ್ಯಾರ್ಥಿಗೆ ಚಿತ್ರವನ್ನು ನೀಡಲಾಗುವುದು ಮತ್ತು ಇನ್ನೊಬ್ಬ ವಿದ್ಯಾರ್ಥಿಗೆ ಕಾಗದ ಮತ್ತು ಪೆನ್ಸಿಲ್ ನೀಡಲಾಗುವುದು. ಚಿತ್ರವನ್ನು ಹಿಡಿದಿರುವ ವಿದ್ಯಾರ್ಥಿಯು ಅದನ್ನು ತಮ್ಮ ಸಂಗಾತಿಗೆ ವಿವರಿಸಬೇಕು. ಮತ್ತು ಇತರ ವಿದ್ಯಾರ್ಥಿಗಳು ಚಿತ್ರದ ಬಗ್ಗೆ ಅವರ ವಿವರಣೆಯ ಆಧಾರದ ಮೇಲೆ ಸೃಜನಾತ್ಮಕವಾಗಿ ಚಿತ್ರ ಬಿಡಿಸಬೇಕು. ಚಿತ್ರಕ್ಕೆ ಹತ್ತಿರದ ಹೋಲಿಕೆಯನ್ನು ಪಡೆಯುವ ಜೋಡಿಗೆ ಪಾಯಿಂಟ್ ಗಳನ್ನು ನೀಡಲಾಗುತ್ತದೆ
 +
 +
 +
 +
'''ಕಾರ್ಯ: 4'''
 +
 +
'''Task: 4'''
 +
 +
'''Big-book preparation.'''
 +
 +
'''Purpose:'''
 +
 +
'''ಕಾರ್ಯ: 4'''
 +
 +
'''ದೊಡ್ಡ ಪುಸ್ತಕದ ತಯಾರಿ.'''
 +
 +
'''ಉದ್ದೇಶ:'''
 +
 +
-to enable the participants to prepare an effective TLM to enhance reading skill.''' '''
 +
 +
-       ಓದುವ ಕೌಶಲ್ಯವನ್ನು ಹೆಚ್ಚಿಸಲು ಪರಿಣಾಮಕಾರಿ ಟಿಎಲ್ ಎಂ ಅನ್ನು ತಯಾರಿಸಲು ಸ್ಪರ್ಧಿಗಳಿಗೆ ಅನುವು ಮಾಡಿಕೊಡುವುದು
 +
 +
-      .Disscussion
 +
 +
-      . ಚರ್ಚೆ
 +
 +
'''What is big book reading? Have you   ever tried this activity in your classroom ? If yes, share your opinion'''
 +
 +
'''ದೊಡ್ಡ ಪುಸ್ತಕ ಓದುವಿಕೆ ಎಂದರೇನು? ನಿಮ್ಮ ತರಗತಿಯಲ್ಲಿ ನೀವು ಎಂದಾದರೂ ಈ ಚಟುವಟಿಕೆಯನ್ನು ಪ್ರಯತ್ನಿಸಿದ್ದೀರಾ? ಹೌದು ಎಂದಾದಲ್ಲಿ, ನಿಮ್ಮ ಅಭಿಪ್ರಾಯವನ್ನು ಹಂಚಿಕೊಳ್ಳಿ'''
 +
 +
'''Audio link'''
 +
 +
'''1.              '''
 +
 +
'''Role of BIGBOOKS:'''
 +
 +
-       To attract the students.
 +
 +
-       To motivate students for picture as well as reading text.
 +
 +
-       To hold the concentration.
 +
 +
-       To enhance reading habits.
 +
 +
'''1.'''
 +
 +
'''ಬಿಗ್ ಬುಕ್ ಗಳ ಪಾತ್ರ:                                                                                                                                                                                              '''
 +
 +
-                 ವಿದ್ಯಾರ್ಥಿಗಳನ್ನು ಆಕರ್ಷಿಸಲು.
 +
 +
-                 ಚಿತ್ರ ಮತ್ತು ಪಠ್ಯವನ್ನು ಓದಲು ವಿದ್ಯಾರ್ಥಿಗಳನ್ನು ಪ್ರೇರೇಪಿಸುವುದು.
 +
 +
-                 ಏಕಾಗ್ರತೆಯನ್ನು ಹಿಡಿದಿಟ್ಟುಕೊಳ್ಳಲು.
 +
 +
-                 ಓದುವ ಅಭ್ಯಾಸವನ್ನು ಹೆಚ್ಚಿಸಲು.
 +
 +
Facilitator now plays a u tube link to explain the ways of making BIG BOOK
 +
 +
VIDEO LINK….  https:// youtu.be / -aHsA4MoxZQ
 +
 +
 +
−ಬಿಗ್ ಬುಕ್ ತಯಾರಿಸುವ ವಿಧಾನಗಳನ್ನು ವಿವರಿಸಲು ಆಯೋಜಕ ಈಗ ಯು ಟ್ಯೂಬ್ ಲಿಂಕ್ ಅನ್ನು ಪ್ಲೇ ಮಾಡುತ್ತಾನೆ
 +
 +
 +
        Activity
 +
 +
-        
 +
 +
    Facilitator dis plays & explains the use of a    BIG BOOK   in a language classroom. She/he instructs the participants to prepare a similar BIG BOOK S/ HE assigns the tasks .
 +
 +
    ಆಯೋಜಕನು  ಭಾಷಾ ತರಗತಿಯಲ್ಲಿ  ದೊಡ್ಡ ಪುಸ್ತಕದ ಬಳಕೆಯನ್ನು ವಿವರಿಸುತ್ತಾನೆ ಅವನು /ಅವಳು ಸ್ಪರ್ಧಿಗಳಿಗೆ ಇದೇ ರೀತಿಯ ದೊಡ್ಡ ಪುಸ್ತಕವನ್ನು ತಯಾರಿಸಲು ಸೂಚನೆ ನೀಡುತ್ತಾರೆ S/HE ಕಾರ್ಯಗಳನ್ನು ನಿಯೋಜಿಸುತ್ತಾರೆ.
 +
 +
    ಪ್ರತಿ ಗುಂಪಿಗೆ ನೀರಿನ ಬಣ್ಣಗಳು, ಕೆ ಜಿ ಕಾರ್ಡ್ ಬೋರ್ಡ್ ಶೀಟ್ ಗಳು, ಪೇಂಟಿಂಗ್ ಬ್ರಷ್ ಮತ್ತು ಅಂಟು ನೀಡಲಾಗುವುದು
 +
 +
    Participants to prepare a similar BIG BOOK. S/he assigns the tasks as follows…
 +
 +
* Group    - 1 :  Unit 1 and 2
 +
* Group    - 2 : Unit 3 and 4
 +
* Group    - 3 : Unit 5 and 6
 +
* Group    - 4 - Unit 7 and 8
 +
* Group    - 5 - Unit 9 and 10
 +
* ಆಯೋಜಕನು ತರಗತಿಯನ್ನು ಐದು ಗುಂಪುಗಳಾಗಿ ವಿಂಗಡಿಸುತ್ತಾನೆ ಮತ್ತು ದೊಡ್ಡ ಪುಸ್ತಕದಲ್ಲಿ ಒಂದು ಕಥೆಯನ್ನು ಬರೆಯಲು ಪ್ರತಿ ಗುಂಪನ್ನು ನಿಯೋಜಿಸುತ್ತಾನೆ
 +
* Each group presents their BIG BOOK in    turns
 +
* ಪ್ರತಿಯೊಂದು ಗುಂಪು ತಮ್ಮ ದೊಡ್ಡ ಪುಸ್ತಕವನ್ನು    ಸರದಿಯಲ್ಲಿ ಪ್ರಸ್ತುತಪಡಿಸುತ್ತದೆ<span lang="EN-US">Reflection:</span>
 +
 +
'''Reflection:'''
 +
 +
-       How would these activities help students of primary level to develop their reading skills?
 +
 +
'''Expected answers'''
 +
 +
-       as the picture as big enough, students find it very interesting.
 +
 +
-       Students are able comprehend the story due to the connection between the pictures and the text.
 +
 +
'''ಪ್ರತಿಫಲನ:'''
 +
 +
-                 ಈ ಚಟುವಟಿಕೆಗಳು ಪ್ರಾಥಮಿಕ ಹಂತದ ವಿದ್ಯಾರ್ಥಿಗಳಿಗೆ ತಮ್ಮ ಓದುವ ಕೌಶಲ್ಯವನ್ನು ಅಭಿವೃದ್ಧಿಪಡಿಸಲು ಹೇಗೆ ಸಹಾಯ ಮಾಡುತ್ತವೆ?
 +
 +
'''ನಿರೀಕ್ಷಿತ ಉತ್ತರಗಳು'''
 +
 +
-                 ಚಿತ್ರವು ಸಾಕಷ್ಟು ದೊಡ್ಡದಾಗಿರುವುದರಿಂದ, ವಿದ್ಯಾರ್ಥಿಗಳು ಅದನ್ನು ತುಂಬಾ ಆಸಕ್ತಿದಾಯಕವೆಂದು ಕಂಡುಕೊಳ್ಳುತ್ತಾರೆ.
 +
 +
-                 ಚಿತ್ರಗಳು ಮತ್ತು ಪಠ್ಯದ ನಡುವಿನ ಸಂಪರ್ಕದಿಂದಾಗಿ ವಿದ್ಯಾರ್ಥಿಗಳು ಕಥೆಯನ್ನು ಅರ್ಥಮಾಡಿಕೊಳ್ಳಲು ಸಾಧ್ಯವಾಗುತ್ತದೆ.
 +
 +
-                 the words and sentences are minimum, it builds confidence in them to as understand the story without much effort.
 +
 +
-                 It also helps students learn new vocabulary.
 +
 +
-                 The facilitator sums-up, gives feedback and takes their opinions before ending the session.
 +
 +
-                 ಪದಗಳು ಮತ್ತು ವಾಕ್ಯಗಳು ಕನಿಷ್ಠವಾಗಿವೆ, ಇದು ಹೆಚ್ಚಿನ ಪ್ರಯತ್ನವಿಲ್ಲದೆ ಕಥೆಯನ್ನು ಅರ್ಥಮಾಡಿಕೊಳ್ಳಲು ಅವರಲ್ಲಿ ವಿಶ್ವಾಸವನ್ನು ಬೆಳೆಸುತ್ತದೆ.
 +
 +
-                 ಇದು ವಿದ್ಯಾರ್ಥಿಗಳಿಗೆ ಹೊಸ ಶಬ್ದಕೋಶವನ್ನು ಕಲಿಯಲು ಸಹಾಯ ಮಾಡುತ್ತದೆ.
 +
 +
-                 ಆಯೋಜಕನು ಸೆಷನ್ ಅನ್ನು ಮುಗಿಸುವ ಮೊದಲು ಸಂಕ್ಷಿಪ್ತವಾಗಿ, ಪ್ರತಿಕ್ರಿಯೆಯನ್ನು ನೀಡುತ್ತಾನೆ ಮತ್ತು ಅವರ ಅಭಿಪ್ರಾಯಗಳನ್ನು ತೆಗೆದುಕೊಳ್ಳುತ್ತಾನೆ.
    
[[Category:CELT in Kannada]]
 
[[Category:CELT in Kannada]]
RIESI
62

edits

Navigation menu