Changes

Jump to navigation Jump to search
no edit summary
Line 172: Line 172:     
== III. Teaching of a poem ಕವಿತೆಯ ಬೋಧನೆ ==
 
== III. Teaching of a poem ಕವಿತೆಯ ಬೋಧನೆ ==
Objectives: Teachers will be aware of the ways of integrating language theories into practice.
+
 
 +
=== Objectives: ===
 +
Teachers will be aware of the ways of integrating language theories into practice.
    
ಉದ್ದೇಶಗಳು: ಭಾಷಾ ಸಿದ್ಧಾಂತಗಳನ್ನು ಆಚರಣೆಯಲ್ಲಿ ಸಂಯೋಜಿಸುವ ವಿಧಾನಗಳ ಬಗ್ಗೆ ಶಿಕ್ಷಕರು ತಿಳಿದಿರುತ್ತಾರೆ.
 
ಉದ್ದೇಶಗಳು: ಭಾಷಾ ಸಿದ್ಧಾಂತಗಳನ್ನು ಆಚರಣೆಯಲ್ಲಿ ಸಂಯೋಜಿಸುವ ವಿಧಾನಗಳ ಬಗ್ಗೆ ಶಿಕ್ಷಕರು ತಿಳಿದಿರುತ್ತಾರೆ.
Line 182: Line 184:  
ರಚನಾತ್ಮಕತೆ, ವಿಮರ್ಶಾತ್ಮಕ ಚಿಂತನೆ, ಭಾಷಾ ಬೋಧನೆಯಲ್ಲಿ ಸಂಸ್ಕೃತಿ, ಬಹುಭಾಷಾತೆ, ಗುರುತಿನ ಸಿದ್ಧಾಂತ, ಪ್ರವಚನ ಸಿದ್ಧಾಂತ ಮುಂತಾದ ಕೆಲವು ಪ್ರವೃತ್ತಿಗಳನ್ನು ಸಂಯೋಜಿಸಿ, ಪಠ್ಯಪುಸ್ತಕಗಳಲ್ಲಿ ಒಂದರಿಂದ ಆಯ್ದ ಕವಿತೆಯನ್ನು ಕಲಿಸಲಾಗುತ್ತದೆ.
 
ರಚನಾತ್ಮಕತೆ, ವಿಮರ್ಶಾತ್ಮಕ ಚಿಂತನೆ, ಭಾಷಾ ಬೋಧನೆಯಲ್ಲಿ ಸಂಸ್ಕೃತಿ, ಬಹುಭಾಷಾತೆ, ಗುರುತಿನ ಸಿದ್ಧಾಂತ, ಪ್ರವಚನ ಸಿದ್ಧಾಂತ ಮುಂತಾದ ಕೆಲವು ಪ್ರವೃತ್ತಿಗಳನ್ನು ಸಂಯೋಜಿಸಿ, ಪಠ್ಯಪುಸ್ತಕಗಳಲ್ಲಿ ಒಂದರಿಂದ ಆಯ್ದ ಕವಿತೆಯನ್ನು ಕಲಿಸಲಾಗುತ್ತದೆ.
   −
IV Learning outcomes Primary School ಕಲಿಕೆಯ ಫಲಿತಾಂಶಗಳು ಪ್ರಾಥಮಿಕ ಶಾಲೆ
+
=== IV Learning outcomes Primary School ಕಲಿಕೆಯ ಫಲಿತಾಂಶಗಳು ಪ್ರಾಥಮಿಕ ಶಾಲೆ ===
 
   
Objectives: The teachers will understand the significance of learning outcomes and frame a few teaching and practice activities.  
 
Objectives: The teachers will understand the significance of learning outcomes and frame a few teaching and practice activities.  
  
RIESI
45

edits

Navigation menu